Nữ nhân nhà đối diện - Phục Loan.

1.2K 27 13
                                    

=================


Thư danh: Nhà đối diện nữ nhân

Tác giả: Phục Loan

Giới thiệu vắn tắt

Dịch khanh tuyền: Nhà đối diện nữ nhân khẳng định là buôn người, gặp đệ nhất mặt khởi nhãn châu liền tặc lưu lưu tại nữ nhi của ta trên người chuyển động, vừa thấy chính là không có hảo tâm!

Tô Mông: Nhà đối diện nữ nhân khẳng định là nhỏ tam, từ lúc bàn lại đây cũng chỉ gặp mẹ con lưỡng ra ra vào vào, theo chưa thấy qua hài tử ba ba, còn không phải lén lút bị kim ốc tàng kiều chủ nhân? !

Nội dung nhãn: Tình hữu độc chung ông trời tác hợp cho

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Dịch khanh tuyền, Tô Mông ┃ phối hợp diễn: Trí vui, trầm đình nghe thấy ┃ cái khác:

Đệ 1 chương hàng xóm mới

A thị mỗ tòa trứ danh học phủ nội, tốt nghiệp điển lễ vừa chấm dứt không lâu. Dạy học lâu trước cực đại mặt cỏ thượng, thân xuyên học sĩ phục trên mặt khó nén hưng phấn các học sinh còn tại quần tam tụ ngũ trát thành đôi nhi chụp ảnh.

Tô Mông xuyên thấu qua trước mắt màn ảnh nhìn ra đi, từng cái tuổi trẻ khuôn mặt thượng, đều tràn đầy thanh xuân trương dương cười, thoạt nhìn sức sống mười phần, lại mang điểm thế sự chưa thông tinh thuần.

Đúng vậy, tinh thuần, này đó đông học sinh tuy rằng cùng chính mình giống nhau vượt qua hai mươi mấy cái tuổi tác, nhưng các nàng còn chưa bao giờ đi ra vườn trường đặt chân xã hội, mà chính mình đâu, lại sớm kiến thức qua trên đời quá mức dơ bẩn cùng âm u.

"Tô Mông, nhanh lên lại đây a, muốn hay không đợi một hồi nên chiếu không tới ngươi ."

"Nga, hảo."

Tô Mông phục hồi tinh thần, nhoẻn miệng cười đè xuống mau môn, theo sau bước mở chân dài đại cất bước triều màn ảnh trước đám người đi.

"Răng rắc" một tiếng vang nhỏ phát sinh tại hơn mười giây sau, cũng thành công ghi lại hạ vài cái nam nam nữ nữ bị này tươi cười mê hoặc, còn không kịp theo trên mặt triệt hạ ngu si biểu tình.

Rất dọa người ! Ảnh chụp còn chưa thành hình, sớm có người vò đầu bứt tai bắt đầu hối hận: Thật vất vả ương đến, cùng hoa hậu giảng đường duy nhất chụp ảnh cơ hội, thế nhưng như thế dễ dàng liền bị lãng phí rớt!

Chụp ảnh chung hoàn tất, Tô Mông đi ra phía trước thu của mình chụp ảnh thiết bị, bên cạnh sớm tĩnh hậu bạn cùng phòng bận rộn nhất ủng mà lên mở miệng hỏi: "Trong chốc lát đi ăn tan vỡ cơm, Tô Mông, ngươi có không đi?"

Tô Mông bỏ thêm suy tư liền ứng xuống dưới, dù sao hôm nay hắn không rảnh, trở về cũng là chính mình một người.

Tuổi trẻ nữ hài nhi nhóm cười cười ồn ào hướng ra ngoài đi, quý trọng cuối cùng này không nhiều ở chung thời gian. Vòng qua lễ đường, trong tầm mắt lại đột nhiên xuất hiện một mạt cao to thân ảnh. Hợp thân cao định tây trang bao khỏa ở tỉ lệ hoàn mỹ căng đầy thân thể, góc áo bằng phẳng, tây quần thượng mơ hồ còn có thể nhìn đến nóng bỏng bình thẳng ly quần, biểu hiện ra trước mắt người nghiêm cẩn đến cẩn thận tỉ mỉ tính cách.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 30, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nữ nhân nhà đối diện - Phục Loan.Where stories live. Discover now