Fic: Cuộc Sống Kì Diệu Của Kang Yong Ra.
Main Character: Kang Yong Ra***
Kang Yong Ra: Một cô gái cũng chỉ như bao người là sống. Nhưng cách sống thế nào lại là một chuyện khác hoàn toàn. Cô luôn chỉ nghĩ mình muốn sống trong một thế giới của sự vui vẻ chứ không có buồn, nhưng khi lớn lên cô mới biết cuộc đời của ai cũng phải trải qua hai giai đoạn là Buồn Vui. Kang Yong Ra từ lúc sinh ra đơn thuần chỉ là một con người, một con người bình thường, nhưng khi cô học năm lớp 7 hiện tại này, cô thực sự không ngờ rằng thứ mà cô nghĩ không bao giờ tồn tại lại xuất hiện trên người cô... Đó là sức mạnh. Từ nhỏ, cô chỉ nghĩ: "Ôi dào, sức mạnh gì? Ảo tưởng quá mức mà!". Nhưng giờ thì khác rồi đấy, thực sự kì lạ.
Và đó là khi cô phát hiện cuộc sống này đang trở nên điên rồ và... thú vị.
Một số nhân vật khác:
Bố mẹ của Yong Ra: Không hẳn, họ là người chu đáo, cẩn thận và lo lắng cho con cái. Nhưng đôi lúc họ khiến cô phát điên.
Anh trai Kang Yong Ra - Kang Yong Min: Nhây, luôn là kể duy nhất trong nhà khiến đồ đạc dễ đổ vỡ, đó là khi cô nổi điên.
Won Mae Young: Bạn thân đầu tiên cấp 2 của Kang Yong Ra. Xinh đẹp, chân dài, mê BTS - chính là A.R.M.Y.
Won Ha Young: Nghe tên thì hiền dịu vậy chứ nó mập và đôi lúc tính cách lại hài hài... và còn nữa nó cũng là A.R.M.Y.
Lớp 7 - 12: Nghe cũng đủ biết là sắp chót khối luôn rồi, đây là lớp học cá biệt nhất trường.
Một số nhân vật trong lớp...
Kim Hana, Park Na Eum, Song Brenda, Park Eun Mi, Hwang KyungRi, Jeon Minhyuk, Seo EunNa, Choi Yun Min, Kim Tae Han...
Văn án:
- Xin lỗi... Tôi không cần!
P/s: Mong mọi người thích nó và ủng hộ mình, vốn dĩ mình viết nó cho vui thôi ấy mà!
YOU ARE READING
Cuộc Sống Kì Diệu Của Kang Yong Ra
FanfictionVui, Buồn đều có, tình yêu cũng có. Gia đình, bạn bè cũng có. Nhưng chỉ là cảm giác lạc lõng vẫn không thể buông...