Chương 356: Nghiêm phụ
"Làm hảo lão công, tức phụ quyết định là muốn ủng hộ , huống chi thi đại học là chuyện tốt, nhất định phải ủng hộ."
Lại Trang Triều Dương trong lòng, ta tức phụ là tốt nhất , ta tức phụ là lợi hại nhất , ta tức phụ là đẹp nhất , này tam câu vô hạn tuần hoàn.
Mạt Mạt đôi mi thanh tú khẽ nhíu, nàng như thế nào cảm giác, Triều Dương miệng có ngọt , hôn một cái, không ngọt, chưa ăn mật.
Mạt Mạt cử động này, cùng khích lệ tựa như , Trang Triều Dương dũng cảm , Mạt Mạt, "Chao ôi, cái kia, ta nói không phải mới vừa khiêu khích ngươi tin sao?"
"Không tin!"
Mạt Mạt ở muốn nói chuyện, miệng bị ngậm , ô ô, Trang Triều Dương ngươi cầm tinh con chó , cắn ta miệng.
Trang Triều Dương ở nhà, Mạt Mạt cảm giác, bọn nhỏ giống như lại có thể điên , vừa vặn lại là cuối tuần, như thế rất tốt , nhất định kéo ba ba đi chơi.
Tùng Nhân cưỡi ba ba trên người, "Ba ba, đi thôi, đi thôi, chúng ta đi chơi, ba ba."
Trang Triều Dương nằm ở trên giường nhắm mắt lại, hắn không nghĩ động, thật vất vả nghỉ phép đương nhiên là bồi tức phụ, hắn mới không hội bồi hỗn tiểu tử nhóm đi chơi.
Trang Triều Dương mũi bị Tùng Nhân bóp , có một ít nội thương, nói hảo làm nghiêm phụ đâu!
Mạt Mạt nghe được tiếng vang để bút xuống, xem phụ tử tam nhân vui đùa ầm ĩ, mắt bên trong mang cười, đừng xem Trang Triều Dương bề ngoài lãnh khốc, vừa ý trong lại là đại ấm áp nam, Trang Triều Dương này cuộc đời là đừng nghĩ làm nghiêm phụ .
Mạt Mạt phỏng đoán, nếu là Trang Triều Dương thủ hạ binh, nhìn thấy bọn họ đoàn trưởng là cái này bộ dáng, nhất định dọa rơi xuống ba.
Trang Triều Dương cảm thấy, hai tiểu tử này từ nhỏ chính là khắc hắn , một cái bưng cùng hắn giống nhau mặt, một cái bưng cùng tức phụ giống nhau mặt, hai cái lại làm ầm ĩ, hắn đều không bỏ được đánh.
Kết quả cuối cùng, một nhà toàn bộ đi.
Mạt Mạt y phục mặc dù không có như thế nào làm tân , nhưng là y phục thật lòng nhiều, còn đều là hảo y phục, đều là mười năm trước , bởi vì Mạt Mạt không có như thế nào dài, lão Thiên lại chiếu cố nàng, mặc dù sinh hai đứa bé, cũng chỉ là béo một chút, dáng người đặc biệt tốt, xuyên thẳng mẹ nuôi cấp y phục, trẻ tuổi.
Mạt Mạt thay xong quần áo, đầu tóc tản ra, bên ngoài mặc vải nỉ áo khoác ngoài, bên trong mặc màu lam áo sơ mi, Trang Triều Dương xem nhãn tình trợn trắng .
Một nhà đi xuống lầu, Mạt Mạt cùng Trang Triều Dương đi ở sau lưng, Mạt Mạt nhịn không được hỏi, "Ngươi hôm nay như thế nào không có muốn cho ta thay y phục ?"
Trang Triều Dương khẽ cúi đầu xuống xem xinh đẹp thê tử, "Nói thật ra, ta hy vọng ngươi mỹ chỉ cho ta xem, có thể lần trước ra ngoài, nhìn đến ngươi chói mắt bộ dáng, ta trong lòng chấn động, ngươi liền nên thật xinh đẹp dào dạt hạnh phúc, ta như thế cố gắng phấn đấu, không phải là vì ngươi cùng bọn nhỏ, các ngươi xuyên được hảo, qua hảo, này là ta tối đại khẩn cầu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lục linh có nhân duyên
Tiểu Thuyết ChungLục linh có nhân duyên Tam Dương Thái Lai Converter: NTHC Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=148919 Liên Mạt Mạt chân thân xuyên việt năm mươi năm, đi đến hiện đại, thân nhân chỉ có đệ đệ sống sót, nàng cẩn thận tìm kiếm đệ đệ. ...