[Abigail's]
Gaya ng sabi ni Doyoung na umakyat ako sa Roof top nandito na ako pinto at binuksan ko ito nakita ko syang naka tayu sa may ano tawag dun? Pasensya na hindi ko alam eh basta naka tayu sya at naka talikod.
Lumapit ako sa kanya at kinalabit kaya humarap sya sakin at ngumiti.
Anong sasabihin mo? Tanong ko sa kanya, pero naka tingin lang sakin ng seryoso kaya medyo na ilang ako sa mga tingin nya.
Abi hindi ko alam kung kelan pero alam mo na realized ko.... Biglang syang huminto sa pagsasalita wengya pabitin pero kinakabahan ako sa bawat salintang binibitawan nya Nice ang lalim.
I Like you! No... I mean t I love you! Matagal na pero idedeny ko lang sa sarili ko na hindi kita Mahal pero kahit anong tanggi ko yun talaga, Masaya ako kapag kasama kita.
Hindi ko alam kung ano irereact ko biglang lumakas ang kabong ng dibdib ko.
Do...Doyoung... Utal na tawag ko sa kanya tumingin lang sya sakin sabay ngumiti ng lawak yung kita ang gilagid nya.
Speechless ako sa sinabi mo.
Tsk ng confessed ako ng feelings ko sayo tas speechless lang sasabihin mo?
Na shock kasi ako! Ikaw kaya sa position ko tas ako mag confessed ng feelings ko anong nararamdaman mo?
Matutuwa dahil mahal din ako ng taong mahal ko, eh ikaw ba?
Matagal na Doyoung enrollment palang... Akala ko nga kayo ni Jarley nun dahil Lagi kayong mag kasama tas si Sejeong pala yung girlfriend mo kaya sabi ko titigil ba ako pero hindi ko kaya. Paliwanag ko sa kanya
So... So parehas tayo ng feelings? Tanong nya
Oo. Sagot ko
Talaga? Omo! Yes!! So tayo na? Ngising sabi neto kaya umirap ako
Ligaw mo hoy tsk! Sabi ko sabay walk out
Hahahahahah hoy joke lang eh. Habol nya sakin kaya napangiti na lang ako.
____________________________________
BINABASA MO ANG
Mr. Bunny || K.DY [NCT FF]
Short Story[COMPLETE] Kahit ang korni nya nagkagusto padin ako. - Abigail Talabis Story Start: 101017 Story End: 021118 [NCT] Series#2 Kim Doyoung Fanfic