Giới giải trí đầu đề
Hoàn Nhĩ Wr
Converter: NTHC
Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=148953
Từ Phùng gia thiên kim, trùng sinh thành gia cảnh nghèo khó, toàn tâm toàn ý muốn dựa vào xinh đẹp tiến vào giới giải trí nhân vật mới.
================
01: Trùng sinh,,
"... Châu Âu Tây Nam Pyrenees Sơn Đông đoạn, một đám xe thể thao đội dọc theo thêm long sông bay nhanh, kinh động Pháp quốc cảnh sát..." Trong ti vi nữ người chủ trì thanh âm ngọt ngào vang lên, phía sau nàng trong màn hình, chính phát hình hôm nay tin tức đầu đề.
Từng chiếc một xe thể thao quên quá khứ, dưới bóng đêm không trung, máy bay trực thăng chính đuổi theo, sau lưng còn có thể chứng kiến có xe cảnh sát ở đuổi theo, "... Cảnh sát hoài nghi, phi xa đảng nghi đến từ đông phương quốc, chủ xe thân phận còn chưa điều tra rõ..."
Nữ người chủ trì tiếng nói vừa dứt, phía sau nàng màn hình nhanh chóng phóng đại, nguyên bản bị áp chế thổi còi thanh cùng máy bay trực thăng xoắn ốc tương chuyển động thanh âm truyền đến, xen lẫn xe thể thao gào thét mà qua tiếng vang, trong phòng lập tức một mảnh huyên náo.
Thật mỏng vách tường không ngăn được bên ngoài truyền hình tiếng vang, Giang Sắt bò dậy, hẹp hòi trong phòng khách, mở ti vi ngăn chặn bưu không biết chạy đi đâu , trong ti vi thành quần kết đội xe thể thao từ trên màn hình quên quá khứ.
Ống kính chuyển đổi trung, nàng nhìn thấy chạy trước tiên một chiếc màu trắng xe thể thao lúc, nguyên vốn chuẩn bị quan truyền hình động tác ngừng lại, sau lưng bên trái cửa phòng 'Bùm' một tiếng bị nhân kéo ra , Đỗ Hồng Hồng nộ khí đằng đằng thanh âm vang lên:
"Khuya khoắt thanh âm phóng như thế đại, có biết hay không ta lập tức muốn trung khảo !"
Giang Sắt chuyển đầu đi xem, xuyên màu đỏ quần ngủ thiếu nữ đã không kiên nhẫn tướng môn lại nằng nặng ném lên , chấn động đến mức trong phòng khách rớt một ít nước sơn cửa sổ đều đang run.
Nàng tắt ti vi trở về phòng, cuối tháng năm thời tiết đã nóng lên, một cỗ đối giường đơn quạt chậm rãi chuyển động , đưa ra gió mát đến.
Nàng bò lên trên giường, nhìn chằm chằm trên đỉnh đầu hiện ra hôn ngọn đèn vàng bóng đèn, nàng nhận ra vừa mới khai ở phía trước nhất kia chiếc màu trắng tạo hình lớn lối xe thể thao, đó là Bùi Dịch .
BẠN ĐANG ĐỌC
Giới giải trí đầu đề
General FictionGiới giải trí đầu đề Hoàn Nhĩ Wr Converter: NTHC Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=148953 Từ Phùng gia thiên kim, trùng sinh thành gia cảnh nghèo khó, toàn tâm toàn ý muốn dựa vào xinh đẹp tiến vào giới giải trí nhân vật mới. ...