Chương 159: Siêu Quần,
Tuy nói mấy người lẫn nhau liếc nhau một cái, không dám lại nói chuyện lớn tiếng, nhưng lúc trước chu tuyệt vời suy đoán tất cả mọi người nghe ở trong tai.
Nếu như nàng chỗ đoán không sai, này nhưng là Hoa Hạ giới giải trí tối đại bát quái , vô cùng có khả năng sẽ đem lúc trước Chu Phán dẫn tới gièm pha dẹp loạn!
Này một lát vừa mới một giờ đồng hồ, so với nàng cùng La Áo hẹn rồi thời gian sớm nửa giờ, lúc trước La Áo còn lo lắng Giang Sắt hội chậm trễ đến, này một lát Ngô bí thư chứng kiến nhân , không khỏi thở phào một cái, tiến lên cùng Giang Sắt nắm tay, lộ ra dáng tươi cười:
"Giang tiểu thư."
Thân là lầu 25 phòng bí thư một thành viên, nàng biết rõ tự nhiên so với lúc trước trước bàn phục vụ vài đứa bé gái nhóm nhiều hơn chút.
Giang Sắt một khi ký hợp đồng tiến thế kỷ ngân hà, chủ tịch trực tiếp điểm danh an bài Hạ Siêu Quần từ nước ngoài bay trở về cùng Giang Sắt gặp một mặt, nói rõ tương lai cố ý muốn tạo tinh dã tâm.
Hạ Siêu Quần quý nhân bận chuyện, có thể tranh thủ trở về, chứng minh này chuyện là vô cùng có khả năng hội thành.
Một khi Giang Sắt tương lai trở thành Hạ Siêu Quần thủ hạ dẫn đầu nhân, cho dù còn không có gì tác phẩm, lại là công ty mới cái thẻ nhân vật mới, nhưng bằng vào 'Hạ Siêu Quần' ba chữ này, nàng ở công ty địa vị liền chà xát tuyển thẳng.
Ngô bí thư tự nhiên biết không có thể đắc tội hạng người gì.
"Ngài tới thật sớm, nguyên bản la trợ lý còn dặn dò ta ở nhất điểm thập phần thời điểm, hỏi một chút ngài đại khái cái gì thời điểm muốn đến đâu."
Nàng có một ít ân cần dẫn Giang Sắt hướng bên cạnh thang máy đi, này một màn lại khiến cho trước bàn phục vụ vài đứa bé gái càng phát ra khẳng định lúc trước suy đoán.
Công ty mặc dù trước không có nửa điểm nhi tin tức truyền đến, chu tuyệt vời suy đoán thời điểm Ngô bí thư cũng cũng không có lộ bao nhiêu hàm ý, nhưng này lúc Ngô bí thư thái độ, đã biểu lộ ra một ít đồ vật.
"Ta trước hết để cho nhân mang ngài thượng lầu hai mươi sáu, đã an bài tiếp đãi ngài nhân, hợp đồng cụ thể quy tắc, cũng có la trợ lý sau đó chính mình cùng ngài nói chuyện." Ngô bí thư nói xong lời này, gặp Giang Sắt gật đầu đáp ứng sau đó, vẫy vẫy tay, ý bảo phục vụ chỗ nhất đứa bé gái lại đây, dặn dò nàng trước đưa Giang Sắt thượng lầu hai mươi sáu, phân phó hết mới đưa mắt nhìn Giang Sắt tiến thang máy.
Giang Sắt đối với thế kỷ ngân hà quy tắc cũng không rõ ràng lắm, bởi vì này nghe được 'Lầu hai mươi sáu' thời điểm cũng không thế nào kinh ngạc.
Ngược lại kia dẫn đường nữ hài nhi bị điểm danh sau đó có một ít hưng phấn, lầu hai mươi sáu đã là trong truyền thuyết thế kỷ ngân hà cao tầng tập trung , rất nhiều đi công ty cổ đông cùng đại minh tinh mới có tư cách đi , giống nhau công nhân viên căn bản không thể có được tiến vào lầu hai mươi sáu quyền hạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giới giải trí đầu đề
Ficción GeneralGiới giải trí đầu đề Hoàn Nhĩ Wr Converter: NTHC Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=148953 Từ Phùng gia thiên kim, trùng sinh thành gia cảnh nghèo khó, toàn tâm toàn ý muốn dựa vào xinh đẹp tiến vào giới giải trí nhân vật mới. ...