"Anh đến đây có việc gì ạ?"
"Không, anh chỉ đi ngang... "
"Vậy từ giờ anh vòng đường khác để đi nhé"
"..."
"Em biết em không có quyền yêu cầu hay bắt buộc anh gì cả nhưng anh ơi, Jisoo cầu xin anh, một lần duy nhất, đừng bao giờ dính dáng đến Jennie nhà em nữa, cũng đừng bao giờ để em ấy nhìn thấy anh nữa, nhé :)"
Mark nhìn theo bóng dáng bé nhỏ của Jisoo dần khuất sau cánh cửa, thở hắt ra một tiếng thật khẽ. Đáng lẽ anh không nên đến đây, anh chỉ định đi dạo nhưng chẳng hiểu sao kí túc xá của Blackpink lại là nơi anh dừng chân.
Dường như từ lúc nào anh đã dần hình thành thói quen khi không có viện gì sẽ đến đây tìm cô, đem đồ ăn qua cho cô hay chỉ đơn giản là khi đi ngang con đường này, không tự chủ mà ánh mắt sẽ nhìn quan một cái.
Từ lúc nào thế giới xung quanh anh bỗng nhiên tràn ngập hình ảnh của Kim Jennie.
Có lẽ bắt đầu từ khi anh đẩy cô ra khỏi cuộc đời mình, thế là mỗi khi đi ngang một hàng quán nào đó anh liền nhớ đến hình ảnh cô ngồi ăn vui vẻ, vậy là đi vào mua hai phần ăn mà chẳng để làm gì.
Khi coi một bộ phim nào đó anh lại nhớ đến hai người từng cùng nhau xem phim, có khi cô xụt xùi mít ướt, cũng có khi sẽ sợ nép vào người anh và cũng có khi... cô xin anh hãy nắm tay mình một chút.
Khi nghe một bài nhạc nào đó, anh lại nhớ thanh âm vui vẻ trong giọng cười của cô, trong trẻo, tươi vui, khắc thật sâu vào trong tâm trí anh.
Khi Jinyoung hay Jackson ôm anh, anh dường như lại cảm nhận được sự ấm áp khi người con gái bé nhỏ ấy rúc thật sâu vào lòng mình.
Jennie sang trọng lạnh nhạt kia chỉ là cái vỏ bọc hoàn hảo YG tạo nên, là Jennie của công chúng. Còn cô gái hay cười, hay ngáo, lẽo đẽo theo anh mới chính là con người thật sự của cô, là người từng chút từng chút anh đặt vào trong trái tim mình.
Anh thích Kim Jennie, đó sự thật.
Nhưng anh chỉ có thể hèn nhát đẩy Jennie ra thật xa mình, đó cũng là sự thật.
Mark đứng thật lâu nhìn lên cửa sổ nơi căn phòng của người con gái ấy, đứng bất động mặc kệ gió lạnh bủa vây.
Rồi anh quay bước đi, ánh mắt luyến tiếc vẫn yên vị trên khung cửa sổ, dường như anh sợ sẽ bỏ lỡ khoảnh khắc người con gái ấy lướt qua.
Nhưng cuối cùng vẫn chẳng có gì, vẫn tối đen như lúc anh vừa đến, vẫn chẳng có bóng dáng nhỏ bé kia. Cho đến tận lúc anh khuất xa.
Trong màn đêm, nhìn người đó rời đi, nước mắt lại âm thầm rơi xuống, mặn chát, đắng lòng, xé cả tim gan.
👑👑👑
-dreamteam nhà chung của tớ và -daydreams- fic sẽ chất lượng hơn vì cả hai cùng tham gia, các cậu vào ủng hộ nhé
và sẵn tiện pr fic mới, click vào tường nhà tớ để xem hai cái hố tớ mới đào nhé, tks các cậu ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
Sinh Vật Đơn Bào - Mark Tuan x Kim Jennie || Markjen
FanfictionKim Jennie yêu Mark Tuan từ tất cả những gì đơn giản nhất 18-12-2017 13-04-2018