Prologue

1K 36 2
                                    

Making love had never felt like this before.

Paulit-ulit niyang tinawag ang pangalan ng dalaga habang mabilis at madiin itong inaangkin. He could swear no one before her was softer, warmer, or more beautiful. No one felt better than this. Ever.

Dumiin ang yakap ng mga braso ng babae na nakasabit sa mga balikat niya at naramdaman niya ang kuko nitong bumaon sa balat niya. Mabuti na lang hindi iyon ganoon kahaba kaya hindi rin ganoon kasakit. But he didn't care. She could drew all his blood and he wouldn't care.

"God, Warren..." she moaned. At muntik na siyang mag-come agad sa sobrang sexy ng tunog niyon.

Goodness, this woman was driving him crazy.

He fused his mouth to hers and kissed her deeply as they both moved to reach the pinnacle. She screamed when she got there; her internal muscles tightening around him.

And all his self-control broke free.

"Goddamn... F*ck!" He came with her with a mighty roar on his lips.

Nanginginig ang mga kalamnan na ibinagsak ni Warren ang mukha sa leeg ng kaniig habang hinihintay na matapos ang pagragasa ng mga sensasyon.

Hindi niya alam kung ilang sandali ang lumipas na nanatili lang sila sa ganoong posisyon: magkayakap, dinadama ang tibok ng puso ng isa't isa... basking in the glory of their lovemaking and in the presence of each other.

Naramdaman niya ang mabining haplos ng kamay ng dalaga sa kanyang buhok. At hindi niya alam kung bakit parang gusto niyang maluha sa simpleng kilos nitong iyon.

Kumilos siya para makalipat sa tabi ng dalaga at maialis ang bigat niya sa ibabaw nito. He opened his eyes and met her beautiful face.

She was staring at him with that soft look in her eyes and his throat felt constricted from the rush of emotions. Hindi pa niya naranasang makadama ng ganito kakomplikadong damdamin at parang may pumisil nang madiin sa kanyang puso dahil sa namumuong konklusyon sa isip niya.

Itinaas niya ang isang kamay at mabagal na hinaplos ang pisngi ng babae. "I want to love you honestly." Nakita ni Warren ang gulat at lito sa mukha nito. "Please. Set me free from this spell."

Nagdaan ang sakit sa mga mata ng katabi bago tumalim ang tingin niyon. Itinulak siya nito saka bumalikwas ng bangon.

Inabot ni Warren ang kamay ng dalaga. "Please don't leave..." He probably sounded desperate, because he was.

Pero parang walang pakialam ang babae sa desperasyon niya.

"Gago ka," nanginginig sa galit na sambit nito. Matalim ang mga mata ng babae pero bumukal ang luha mula roon. She angrily wiped it away. "Magbabanyo ako. Ayoko nang makita ka pagbalik ko. Get out of my house. Ayoko nang makita 'yang pagmumukha mo."

Madidiin ang pagbigkas nito, parang pinipigilan lang ang sariling sapakin siya.

Pagkatapos, padabog siya nitong iniwan sa kamang kani-kanina lang ay nakasaksi ng pagmamahalan nila.

O pagmamahalan nga ba talaga iyon?

Kumokontra ang isip ni Warren. Manipulated emotions couldn't be real.

But he could swear his heart had never felt this broken before.

Under Her Spell (published By Bookware MSV)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon