Sabado ngayon at may duty ako sa shop nang umaga.
"Hi Miss Trish chocolate cake and 2 frap please"-boyCostumer
"Chocolate cake and 2 frap copy bale 380 😊"
Kinuha ko na yung order nya at binigay yung free fries nya ..pag naka 3+ ka may libre kang fries
Yung pang bff nang McDonald's ganun."Anaaaaak! Can I have a favor?" Tarantang sabi ni Mom
"What Mom?"
"Ah kasi Hindi daw makakapunta yung banda mamaya...since nabangit ng Kuya mo na mag papractice kayo dito baka pwede naman kayong kumanta please"
"Mom sila tanungin mo di ko alam dun sa mga yun kung papayag sila"
"Yes ka ha sige "-nakangiting sabi ni Mom
Maya maya bigla namang lumapit si Mom
"My Princess they said yes!😄😊"
"Yes? so what do you mean yes,I mean what's the catch? syempre hindi naman sila papayag nang ganun ganun nalang "-pag uusisa ko
" amm..they said yes the catch is unli Frieesss daw and pang gimik so I said col"
"Mom naman eh dapat di mo na sila pinilit mababawasan pa kita natin eh"
"That's okay anak"
Then nag piprint sya sa printer namin it's like a poster na dinikit nya sa glass nang wall ng shop
'Good day costumers the Betty's coffee shop will having a mini concert of the elite band,headed by Kurt,Tristan, Duke, Nathan, and Timothy they are THE KINGS with our solo artist the tickets are available at our counter thank you please come and support the Kings😊'
Yan yung nakalagay sa poster
Binigay na ni Mom yung ticket kuno daw the price is •front seats 1k plus pic na I pro produce din daw namin,•middle seats is 700 ,sa •likod naman ay 400 grabe ang nanay ko negosyanteng negosyante.
Yung shop din kasi ni Mom ay malaki around 10am malapit nang maubos ang ticket and around 2 ay ubos na may mga humahabol pa nga eh kulang yung upuan namin sabi nila kahit naka tayo nalang sila Okay lang daw yun so sige naman ako 3pm eh nag sign out nako dahil hihintayin ko na sila Kuya habang nag susulat ako sa log book eh nakita kong dinadala ng staff yung sandamakmak na fries as in ang dami.
Sandali lang ako nag hintay sa music room kung saan nadun yung mga instruments naming at ilang sandali pa ay dumating na sila
BINABASA MO ANG
The Kings And I Part:1
FanfictionPart: 1 A girl with so many untold story and unpuzzled memory try to find who are the people who kill her mentor and. a RomCom type of a story find out what are her secrets.Who are you PATRISHA LEE MONTENEGRO?