LongZky POV:happy birthday!!!!!
Ano ngayon haha its my birth day thankz sa mga taong malapit sakin tsaka salamat din sa mga nag grate sakin sa aking facebook ko salamat talaga kayo ang nagpapasaya sakin lalong lalo na kay crush ko na si Jessa Mae thankz sa greetings pero di nagtagal ay parang wala na kaming pasinan dalawa sa isat isa.
A/N:guys hope ko magustuhan nyo next update ko hehe talaga lang vote & comment po thankz muah.
Darrin POV:Pres
Hay kukuha na kami ng card namin ngayon well ang saya @ bilis ng panahon ngayon well going na ako sa grade 9 pero pansin ko si LongZky ay parang palage nalang tingin ng tingin sa cellphone nya at parang may ka txt pero hindi ko alam kung sino pero eto tinatawag na ako ni ma'am para kunin ang card ko kaya eto ngayun nasa akin na ang card ko.
Jessa Mae POV:Mitchi
Well hay naka uwi narin sa bahay kakatpos ko lang makuha ang card ko at tsaka LongZky masyadong bz sa cp niya pero parang nagseselos ako kung sino man ang ka txt nya kanina pero hay buhay ok lang ganyan na sya ngayon love ko na sya well k lang yan may boyfriend naman ako eh hehehe....
A/N:guys promote di ako ng kanta pakingan nyo ang kanta kong ang kaklase kong maldita ft.Angelie Albaracin hehe thankz vote & comment po :)
BINABASA MO ANG
Crush ko si...
RomanceThis Story is a True life Because of the authors life Experience and also here the author was a grade 08 student under the K-12 program