jeLLou's POV
finally, were here at the school, at safe naman kaming nakarating ni bhezy . . at ang ganda ng umaga, ikaw kaya isurprised ng kapatid mo sa kinaadikan mong faborito. . sobrang bait talaga ng aking twin . .
papunta na kaming room ni bhezy ng biglang may umakbay sa mga balikat namin..
sino kaya tong mokong na to??
paglingon ko..
yung napaka sweet ko pa lang kambal..
bilis nya ah.. muntik na kami maunahan sa pagpasok..
"hello baby, . good morning? ^_^" - kuya
"maka good morning ka naman .. parang hindi mo ko kasama sa bahay ahh.."
"syempre aman. ."
"baby bro.. thanks ahh heheh"
"sis naman wag mo ilakas pagtawag mo sakin ng baby bro?. . wala pang nakakalam na kambal tayo maliban kay aira at karen, baka akalain nila eh gf pa kita. ."
"lokong to? ikaw kaya yung nauna na tumawag sakin ng baby!? thanks nga pala ulit kuya ahh?"
"walang anuman baby sis... ang kulit mo?!?"
"parang ikaw hindi noh??"
"heheh"
"oi, thom ang dami nun ahh? ang sarap kaso. . .ano?"-karen
"kaso ano? gusto mo ba? bibili din kita??"
"no thanks, di ako mahilig sa chocolate ehh manapa strawberry :)"
"naku ! !hindi daw? ! takot lang yan tumaba kuya..hahaha"- sabat ko..
"ahahahaha ! !"- kami ni kuya
"pagtawanan daw ba ko nitong mga toh.. kambal nga kayo ! ! jan na nga kayo huh ! !"
ang bilis naman talaga maasar ng bhezy ko, nagtatakbo agad, hahaha bilis tumakbo ahh.. naka heels pa nun yun.. hinabol agad namin ni kuya . .! ! hahaha oo, magkakaklase kaming apat, ayaw kasi humiwalay sakin ni kuya. (n/a: .kambal nga naman,. ayaw paghiwalayin.. hahaha) . .at finally, were here in our classroom. .
at dahil first day of school. . hindi nawawala ang pagpapakilala sa sarili . . .
pumasok na yung teacher namin, mukhang bata pa si sir ahh. . haha
(n/a : trip mo yung prof nyo?)
di noh?.. o dali maya na author at anjan na si sir . . .
"Good morning class, i'm Ronald Castro your adviser teacher in this school year . .and class before we start our lesson, introduce yourself now, let start begin with Ms.Karen Joy Yuan"
"oi bhezy, ikaw na una?..hahaha"
"natetense ako daeng cute . . hahaha"
"no.. kaya mo yan !!"
"ok.. good morning sir and to all of my classmates, I'm Karen Joy Yuan, 18 years old, half korean, i love dancing, singing and also fashion, but i hate chocolates. . thank you !!"
ang bhezy ko talaga . .
"ok next, the twin brother Lopez, let's introduce yourselves"
BINABASA MO ANG
Arranged Marriage (A Story Of True Love)
Подростковая литератураhello, im jellou anne shin, jellou na lang, hmm yun tawag ng mga frends ko eh?. . di ko alam kung saan hahantong ang arranged marriage na ito, dahil sa hindi ko pa nakikita at nakikilala ang ka arranged marriage ko. . pero isang araw nagkita kami ng...