Phần 1

2.2K 26 5
                                    


Thể loại: , , , , , , , , , , ,

CẢNH BÁO: QUÁ TRÌNH NP, KẾT 1 X 1

Đây là một câu chuyện về một tiểu thụ xui xẻo bị hệ thống áp bách làm gay với baba của vai chính, sau đó sinh hạ vai chính......

Truyện này còn có tên khác: Làm gay cùng với ba ba của vai chính đi!

↓ Khụ, phía dưới mới là văn án thật:

Giang Kỳ thật vất vả mới hoàn thành nhiệm vụ được giao! Rốt cuộc chờ đến khen thưởng —— bạn trai hoàn mỹ!

Nhưng mà......

Những tại sao những vị bạn trai này lại là: Echizen Nanjiro thích xem tạp chí 18+, Ging Freecss thường xuyên phiêu bạc khắp nơi, Kudo Yusaku thích chạy tới nơi có người chết, Inu no Taisho có thuộc tính cặn bã "nhất kiến chung tình", ba phong thuỷ môn đại công vô tư chủ nghĩa từ từ tính cách............

Sau đó, Giang Kỳ quyết đoán từ bỏ đám bạn trai hoàn mỹ này:...... Hệ thống, ngươi ra đây, chúng ta tới bàn chuyện nhân sinh.

Chủ thụ...... Không thích đừng mắng đừng đọc.

Song tính sinh tử, lôi giả chớ nhập.

CP...... đại khái là nhóm bạn trai hoàn mỹ đi.

Đàn hào: 365957213

Cám ơn trang trí đại đại rơi xuống đất trái cây? Bìa mặt ~~

1.

Nhìn chung quanh trắng xoá một mảnh Giang Kỳ tỏ vẻ thực bình tĩnh, không có ra tai nạn xe cộ, không có dẫm vỏ chuối, không có cứu tiểu hài tử, không có gặp được lão đầu nhi, cũng không có xem máy tính... Đem sở hữu xuyên qua khả năng tính nhất nhất liệt xong, Giang Kỳ như thế nào cũng tưởng không rõ, hắn cái gì cũng chưa gặp được, chính là hảo hảo ngủ một giấc, như thế nào liền xuyên lặc?
【 đinh, hệ thống khởi động trung......
Tên họ: Giang Kỳ
Tuổi: 22 tuổi
Giới tính: Nam
Tính hướng: Nam
Yêu thích: Soái ca
Thể chất: Hơi yếu
Nghị lực: Trung thượng
Tinh thần lực: S
Đã bị hệ thống 001 sở trói định. 】
【 đinh, đổi mới trung...... Đã đổi mới xong bế, hệ thống đã mở ra xong 】
【 ký chủ ngươi hảo, hệ thống 001 vì ngươi phục vụ. 】
Này liên tiếp leng keng thanh, Giang Kỳ tỏ vẻ đều sợ ngây người.
Này, này nên sẽ không chính là trong truyền thuyết hệ thống đi?
"Uy, ngươi là hệ thống?"
【 hệ thống 001 vì ngươi phục vụ. 】
Đối mặt trong truyền thuyết hệ thống, Giang Kỳ biểu hiện thật sự thật cẩn thận, nói: "Xin hỏi, ta đây là ở đâu?"
【 hệ thống không gian 】
Vô cơ chất máy móc thanh ở chung quanh đột nhiên vang lên, phi thường kinh tủng, làm Giang Kỳ dọa nhảy dựng.
Giang Kỳ: "Ta như thế nào ở chỗ này?"
【001 là trí tuệ nhân tạo, đến từ 26 thế kỷ, đi vào 21 thế kỷ lựa chọn ký chủ. 】
Giang Kỳ có loại dự cảm bất hảo, chỉ vào chính mình nói: "Ngươi nói ký chủ nên không phải là ta đi?"
【 đúng vậy. 】
Dự kiến bên trong đáp án, Giang Kỳ quả thực khóc không ra nước mắt, hắn chỉ nghĩ một người ở nhà ăn no chờ chết a! ( đấm mặt đất )
"...... Ngươi tìm ký chủ nên không phải là muốn hoàn thành nhiệm vụ đi?"
【 đúng vậy. 】001 có chút nghi hoặc, nó rõ ràng kiểm tra đo lường đến người này trí lực rõ ràng là người bình thường trình độ a, sao có thể sẽ biết phải làm nhiệm vụ?
Đáng thương đến từ tương lai 001 không biết, thế giới này có loại sách cổ kêu tiểu thuyết!
Dự cảm lại lần nữa được đến chứng thực, Giang Kỳ nhưng thật ra bình tĩnh xuống dưới, nhược nhược hỏi: "Ta chỉ muốn biết cái kia nhiệm vụ có mấy cái?"
【 chỉ có một nhiệm vụ. 】
Giang Kỳ yên lòng, còn không có tới kịp thở phào nhẹ nhõm, liền bị 001 kế tiếp nói dọa nhảy dựng.
【 nhưng là không ngừng một cái thế giới. 】
Giang Kỳ một hơi treo ở trong cổ họng nửa vời, cả người đều hỏng mất _(:3" ∠❀)_
Giang Kỳ: "Ta có thể không tiếp thu sao?"
【 không tiếp thu liền tiêu hủy ký chủ. 】
Giang Kỳ thở dài nhẹ nhõm một hơi, không sao cả nói: "Vậy tiêu hủy đi!"
【......】
001 cảm thấy nó có thể là chưa nói rõ ràng.
【 ký chủ cần phải nghĩ kỹ, là tính cả linh hồn tiêu hủy, kiếp sau chuyển thế đầu thai cơ hội đều không có. 】
"Nga, không sao cả."
【......】
001 buồn rầu, nó chỉ có thể lựa chọn một cái ký chủ, nhưng là ký chủ không phối hợp làm sao bây giờ? Liền tiêu hủy đều không sợ! Kia chính là nhất khủng bố nghiêm trọng trừng phạt, tỷ như nó liền sợ đến muốn chết.
【...... Ký chủ có cái gì nguyện vọng, 001 cũng có thể giúp ngươi thực hiện. 】
Giang Kỳ ánh mắt sáng lên, nhưng ngay sau đó ảm đạm xuống dưới.
001 thấy thế hấp dẫn, tiếp tục dụ hoặc nói: 【 ký chủ thật là không có nguyện vọng sao? 】
Giang Kỳ ngượng ngùng nói: "Ta muốn tìm cái nhan giá trị cao thể lực hảo hàng to xài tốt nam phiếu......"
Phải biết rằng, thế giới hiện thực đồng chí vốn dĩ liền không nhiều lắm, càng đừng nói Giang Kỳ bắt bẻ ánh mắt, hơn nữa cho dù có phù hợp, Giang Kỳ cũng không cảm thấy đối phương là đồng loại.
001 thở dài nhẹ nhõm một hơi, nó còn tưởng rằng là nhiều khó nguyện vọng đâu! Buông cam đoan nói: 【 không thành vấn đề! Chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ cái gì cũng tốt nói!! Hơn nữa nhiệm vụ công lược đối tượng liền phụ họa này đó điều kiện! 】
"Thật sự?" Giang Kỳ có chút chờ mong.
【 ân! 】
Giang Kỳ được đến cam đoan, hào sảng nói: "Nói đi! Cái gì nhiệm vụ!!"
【 đi manga anime thế giới tìm được vai chính hắn cha sau đó đem vai chính sinh hạ tới!! 】
"...... Tái kiến."
【...... Ai ai! Ngươi lại làm sao vậy? 】
Giang Kỳ: "Ngươi cho ta ngốc a! Sinh hài tử liền tính! Nhưng là vai chính chính là có mẹ nó! Ngươi muốn ta đi vặn cong thẳng đến không thể lại thẳng thẳng nam?"
【...... Chính là nhan giá trị cao cũng không được? 】
Giang Kỳ thân thể một đốn.

[ tổng ] Đem vai chính sinh ra đến đây đi!- Cô Độc Đích Bình TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ