Phần 2

1K 24 1
                                    


Phiên ngoại: Đương Dương Quá cùng Tiểu Long Nữ nguyên thân xuyên tiến nguyên tác ( hạ )

Ba người tới Quy Vân Trang sau, nghe được bên trong vang lên thanh âm, so sánh với Dương Quá cảm thấy có chút hơi hơi quái dị, Tiểu Long Nữ tắc muốn cao hứng đến nhiều! Nàng trực tiếp đi vào, nhìn ở trong đám người gian đĩnh đạc mà nói Dương Quá, trong mắt thâm tình kêu: "Quá Nhi, ngươi quả nhiên tại đây, ta rốt cuộc tìm được ngươi......"
"...... Cô cô?" Dương Quá đột nhiên đình chỉ nói chuyện, kinh ngạc quay đầu lại, ngay sau đó đại hỉ như điên, ngực liền tựa đột nhiên cấp đại thiết chùy thật mạnh một kích, lập tức từ phòng giác chỗ nhảy mà ra, ôm lấy nàng, nghẹn ngào kêu to: "Cô cô, cô cô!"
Tiểu Long Nữ giơ tay nhẹ nhàng vuốt ve hắn thái dương nói: "Quá Nhi......"
Dương Quá nước mắt chảy xuống, nức nở nói: "Ngươi...... Ngươi không hề bỏ xuống ta bãi?"
Tiểu Long Nữ lắc đầu nói: "Ta không biết."
Dương Quá vội la lên: "Ngươi sau này tới đó, ta liền cùng ngươi tới đó."
Đại sảnh phía trên ngàn người ủng tập, hắn hai người lại là không coi ai ra gì.
Hiện tại trong đám người Dương Quá nhìn, đối Long Nhi cảm thán nói: "Xem ra bọn họ so với chúng ta lúc trước ở bên nhau, khúc chiết muốn đại đến quá nhiều."
Long Nhi nhẹ nhàng đem đầu gối đến Dương Quá trên ngực, "Là chúng ta quá may mắn."
Dương Quá trong lòng chậm rãi vuốt ve nàng tóc, ngẩng đầu nhìn hướng trên sân, thấy cùng hắn lớn lên giống nhau Dương Quá đã mang theo Tiểu Long Nữ vào phòng, hắn cười cười, đôi mắt chuyển hướng tràng thượng, lẳng lặng nhìn luận võ.
Cuối cùng, hắn nhìn một cái gọi là Bao Bất Đồng bị gọi là Hoắc Đô người ám toán bị thương, lại xem người chung quanh đều khiển trách Hoắc Đô chơi ám chiêu, không nói giang hồ đạo nghĩa, Dương Quá trong lòng cười cười, kỹ không bằng người chính là kỹ không bằng người, chẳng lẽ ở sinh tử vật lộn chi gian còn muốn giảng giang hồ đạo nghĩa sao? Người khác không ở chỗ tối cho ngươi một đao tử đó chính là tốt.
Tiếp theo Dương Quá xen vào việc người khác chạy ra tới, đánh bại Hoắc Đô cùng trêu chọc cái kia mập mạp, bất quá ở Dương Quá trong lòng, đối phương vẫn là quá yếu. Cuối cùng đến Kim Luân Pháp Vương, bị bênh vực người mình Tiểu Long Nữ cấp đánh bại.
Một đôi trung niên vợ chồng muốn Tiểu Long Nữ làm võ lâm minh chủ, bị Tiểu Long Nữ cự tuyệt, Dương Quá bừng tỉnh nhìn trung niên vợ chồng, hắn liền nói này hai người như thế nào như vậy quen thuộc! Nguyên lai là bọn họ a! Lại nghe được Dương Quá kêu trung niên bản Quách Tĩnh Hoàng Dung bọn họ vì quách bá phụ cùng quách bá mẫu, hắn hung hăng nhíu mày nói: "Hắn ( Dương Quá ) như thế nào sẽ cùng những người này đãi ở bên nhau?"
Sự tình trần ai lạc định về sau, Kim Luân Pháp Vương mang theo hắn đồ đệ xám xịt có người, Tiểu Long Nữ lúc này mới từ nhìn thấy Dương Quá kích động tâm tình đi ra, nhớ tới một bên Dương Quá cùng Long Nhi. Chỉ là nàng không biết hẳn là như thế nào giải thích.
Dương Quá nhìn mang theo mặt nạ một nam một nữ, hắn tổng giác hai người thân hình phi thường quen thuộc, hỏi: "Cô cô? Bọn họ là?"
"Bọn họ......" Tiểu Long Nữ chần chờ, nàng tổng không thể ở trước công chúng nói này hai người là ngươi cùng ta đi?
Dương Quá thần bí cười nói: "Về sau ngươi sẽ biết."
Dương Quá cau mày nhìn hắn, nếu là người này bên người có người, hắn còn tưởng rằng đối phương đối cô cô không có hảo ý đâu!
Quách Tĩnh Hoàng Dung trọng khai yến hội, hai người tuy rằng không quen biết mang theo mặt nạ Dương Quá cùng Long Nhi, nhưng là biết được hai người là Tiểu Long Nữ bằng hữu, Tiểu Long Nữ lại là đại công thần, cho nên không chỉ có lưu lại bọn họ tham gia yến hội, còn phá lệ làm cho bọn họ ngồi ở thủ tịch bên cạnh trên chỗ ngồi, Hoàng Dung nữ nhi Quách Phù đối diện.
Quách Phù đối này hai cái người xa lạ hừ lạnh một tiếng, thần sắc coi khinh, nói thầm nói: "Cha như thế nào người nào đều hướng nơi này mang......"
Dương Quá chán ghét phiết quá mức, hắn đối Hoàng Dung toàn gia căn bản là không có gì hảo cảm, hắn lúc trước nghe phụ thân nói qua bọn họ đồng lứa người sự tình, nghĩ đến những cái đó sự tình, hắn liền hận không thể đem Dương Quá nói ra trừu hai bàn tay!
Lúc này Quách Tĩnh nhắc tới muốn đem Quách Phù đính hôn cho hắn, đối Tiểu Long Nữ nói: "Tại hạ ý muốn đem tiểu nữ đính hôn cấp hiền đồ. Hắn cha mẹ đều đã qua thế, việc này cần phải thỉnh Long cô nương làm chủ. Thừa hôm nay đàn hiền tất tập, mừng vui gấp bội, chúng ta liền thỉnh hai vị tuổi cao đức trọng anh hùng làm mai, đính việc hôn nhân như thế nào?"
Quách Phù xấu hổ đến đầy mặt đỏ bừng.
Tiểu Long Nữ sắc mặt khẽ biến, còn chưa trả lời, Dương Quá đã đứng dậy, hướng Quách Tĩnh cùng Hoàng Dung thật sâu vái chào, nói: "Quách bá bá, quách bá mẫu dưỡng dục đại ân, thấy ái chi tình, tiểu chất phấn thân khó báo. Nhưng tiểu chất gia thế hàn vi, nhân phẩm thấp kém, trăm triệu không xứng với nhà ngươi thiên kim tiểu thư."
Dương Quá rốt cuộc nhịn không được, cái gì gọi là dưỡng dục chi ân? Hắn nhưng nghe Tiểu Long Nữ nói, Dương Quá là bị nàng mang đại! Mối thù giết cha còn kém không nhiều lắm! Còn có gọi là gì nhân phẩm thấp kém không xứng với? Hắn Dương Quá nhân phẩm ít nhất so với kia chút đạo sĩ thúi hảo đến nhiều đi? Hắn trào phúng nói: "Dương đại hiệp quá khiêm nhượng, ai không biết quách thiên kim điêu ngoa tùy hứng không nói đạo lý, mang theo hai cái chó săn làm xằng làm bậy, ai cưới nàng mới là đổ tám đời mốc."
"Phốc!" Dương Quá bối quá thân cười trộm, trong lòng không thể lại tán đồng đối phương lời nói.
"Ngươi, ta muốn giết ngươi!" Quách Phù khó thở, rút ra phối kiếm chỉ vào hắn, trên mặt lúc xanh lúc đỏ, bên tai truyền đến cười nhạo thanh âm lệnh nàng suýt nữa hỏng mất.
"Phù nhi! Dừng tay!" Hoàng Dung vội vàng a nói, nếu là nàng thật sự động thủ, còn không phải là cam chịu đối phương lời nói sao?!
Quách Phù ủy khuất nhìn Hoàng Dung: "Nương a......"
Hoàng Dung an ủi vỗ vỗ nàng bả vai, đối Dương Quá nói: "Vị này thiếu hiệp, ngươi đối Phù nhi khả năng có điều hiểu lầm......"
Dương Quá khịt mũi coi thường, quay đầu căn bản là không để ý tới nàng.
Hoàng Dung lại nhiều nói cũng nghẹn trở về, Quách Tĩnh liền tính có ngốc, đối mặt như thế rõ ràng ác ý cũng phát giác tới, bất quá đối phương là Long cô nương mang lại đây, hắn cũng không dám nói chút cái gì, chỉ là nhíu mày đối Tiểu Long Nữ nói: "Long cô nương, ngươi xem......"
Tiểu Long Nữ cũng không có cảm thấy Dương Quá nói có cái gì không đúng, huống hồ nàng còn nhớ thương Quách Tĩnh muốn đem Quách Phù đính hôn đã cho nhi sự tình, cho nên nàng vẻ mặt nghiêm túc nói: "Quá Nhi không thể cưới nàng! Ta mới là Quá Nhi thê tử!"
Nếu là trước đây nàng mới không dám đem câu này nói về ra tới, chính là đương nàng thấy một cái khác nàng cùng Quá Nhi ở chung lúc sau, nàng mới có dũng khí đem lời nói ra tới, hơn nữa, Quá Nhi cũng nói qua hắn muốn cưới chính mình làm vợ sự.
Hoàng Dung cả kinh, nàng tuy rằng đoán được là chuyện như thế nào, nhưng là nàng không nghĩ tới đối phương cư nhiên ở trước công chúng liền nói ra tới, lập tức nói: "Các ngươi là thầy trò, sao lại có thể yêu nhau?"
Tiểu Long Nữ nói: "Vì cái gì không thể? Ta thích Quá Nhi, Quá Nhi thích ta, vì cái gì không thể ở bên nhau?"
"...... Các ngươi là thầy trò."
Dương Quá kéo Long Nhi đứng lên, cười nhạo nói: "Không nghĩ tới Đông Tà Hoàng Dược Sư nữ nhi cư nhiên là cái mặc thủ lề thói cũ hạng người."
Hoàng Dung gắt gao nhìn chằm chằm hắn, "Ngươi nhận thức cha ta? Ngươi rốt cuộc là ai?!"
Dương Quá không lý nàng, quay đầu đối Dương Quá nói: "Nghe Long cô nương nói ngươi vẫn luôn ở tìm cha ngươi?"
Dương Quá đồng tử co rụt lại, cấp bách hỏi: "Ngươi biết cha ta là ai?"
"Đương nhiên." Dương Quá nhìn khẩn trương Hoàng Dung, cười nói, "Cha ngươi kêu Dương Khang, kim triều vương thất Hoàn Nhan Hồng Liệt con nuôi."
Dương Quá vẫn luôn tưởng được đến chính mình phụ thân rơi xuống, hiện tại rốt cuộc đã biết, biểu tình kích động không kềm chế được, "Kia hắn hiện tại ở đâu?"
"Quá Nhi!"
Hoàng Dung muốn ngăn cản, nhưng là lại bị Dương Quá giành trước một bước nói: "Nặc, phụ thân ngươi chính là bị ngươi quách bá mẫu quách bá phụ giết chết."
Dương Quá thân thể cứng đờ, không thể tin tưởng nhìn Hoàng Dung, trừng lớn đôi mắt, "Là, là thật vậy chăng......"
"Thật là hắn trừng phạt đúng tội!" Hoàng Dung quay đầu thừa nhận nói.

[ tổng ] Đem vai chính sinh ra đến đây đi!- Cô Độc Đích Bình TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ