Phần 1

346 7 2
                                    

Tiết tử  

"Nột, Sasuke, ngươi nói...... Chúng ta sẽ chết sao?" Naruto ngã trên mặt đất thật mạnh thở hổn hển.
"Ai biết!" Sasuke trả lời, trên mặt treo ít có tươi cười.
"Sasuke, nếu có thể lại tới một lần nói, ngươi hy vọng ngươi sẽ như thế nào?"
Sasuke trầm mặc, hắn cả đời này cơ hồ đều là ở báo thù trung vượt qua.
Nếu có thể lại tới một lần nói, hắn tưởng......
"Nếu có thể lại tới một lần nói, ta sẽ không
Lại làm phụ thân mẫu thân còn có chồn sóc chết đi."
"Ta liền biết Sasuke sẽ nói như vậy."
"Ngươi đâu, ngu ngốc đội sổ?"
"Ta a! Mộng tưởng vẫn là Hỏa Ảnh, bất quá, ta hy vọng Sasuke sẽ không lại bởi vì báo thù rời đi Mộc Diệp."
"Quả nhiên là ngu ngốc, nếu lại tới một lần nói ta tự nhiên sẽ không lại rời đi Mộc Diệp."
"Phải không? Kia thật tốt quá." Naruto cười nói, trong mắt có chút không rõ cảm xúc.
"Sasuke......"
"Làm sao vậy?" Sasuke nghi hoặc nhìn Naruto, Naruto tên kia giống như muốn nói cái gì đó.
"Ta......" Naruto hô hấp bắt đầu trở nên dồn dập, hắn không khỏi che lại chính mình ngực.
Thật là khó chịu......
Cùng ở thiết quốc gia thời điểm giống nhau, ngực đau muốn mệnh.
"Uy! Ngươi làm sao vậy?"
"Ta......" Naruto nhìn đối phương, xanh thẳm con ngươi hiện ra hơi nước.
Đau quá!
Naruto bất lực cuộn thành một đoàn, trong miệng vô ý thức kêu Sasuke tên.
Hô hấp bắt đầu càng ngày càng dồn dập, Naruto có chút không cam lòng, tuy rằng hắn cảm thấy chính mình thật là sắp đã chết, nhưng là hắn thật vất vả mới phát hiện chính mình đối Sasuke cảm tình.
Hắn tưởng nói cho đối phương, chính là ngực lại đau càng khẩn.
"Naruto!" Sasuke có nóng nảy, Naruto tên kia rốt cuộc muốn nói cái gì đó.
Nhìn đối phương cặp kia xanh thẳm sắc con ngươi trở nên ảm đạm, Sasuke trong lòng đột nhiên căng thẳng, bế lên Naruto, "Naruto, ta mang ngươi đi tìm Sakura."
"Không... Dùng......... Tá... Trợ......" Liền tính tìm được rồi Sakura cũng vô dụng.
"Tá...... Trợ...... Ta......" Sasuke nghe Naruto nói đến một nửa mộ nhiên đã không có thanh âm.
"Uy! Đội sổ, ngươi cho ta tỉnh lại!" Sasuke nhìn nhắm lại mắt người gào rống nói.
Chính là đối phương lại không có bất luận cái gì phản ứng, "Ngu ngốc đội sổ! Ngươi cho ta tỉnh lại, nói cách khác, ta liền hủy Mộc Diệp! Giết chết Mộc Diệp mọi người!"
Sasuke uy hiếp nói, hắn biết Naruto tên kia yêu nhất Mộc Diệp, nhưng cứ việc như thế, trong lòng ngực người vẫn là không nửa điểm phản ứng.
"Câm miệng! Uchiha gia tiểu quỷ!" Cuồng vọng thanh âm đột nhiên vang lên ở Sasuke bên người.
"Cửu vĩ." Sasuke nhớ rõ cái kia thanh âm, là Naruto trong cơ thể cửu vĩ.
Nếu cửu vĩ còn ở nói, Naruto hẳn là sẽ không......
Cửu vĩ dùng chakra ngưng tụ ra hồ ly bộ dáng, xuất hiện ở không trung, thật lớn thú mắt gắt gao nhìn chằm chằm Sasuke trong lòng ngực người.
"Naruto đã chết." Cửu vĩ vô tình mở miệng nói.
"Không có khả năng, nếu Naruto đã chết nói ngươi như thế nào còn sống?" Sasuke không tin, rõ ràng đuôi thú sẽ theo ký chủ cùng chết đi.
"Ta đích xác sẽ theo ký chủ chết đi cùng chết đi, bất quá ta chỉ biết chết đi một đoạn thời gian, quá không được bao lâu liền sẽ sống lại." Thân là đuôi thú chỗ tốt có lẽ chỉ có cái kia, nhưng là kia cũng là đuôi thú lớn nhất bi ai.
"Mà ta hiện tại loại tình huống này cũng căng không được bao lâu, ta thực mau liền sẽ chết đi, Uchiha gia tiểu quỷ, ta hỏi ngươi một vấn đề."
"Nói đi."
"Nếu ta có biện pháp làm Naruto trọng sinh, ngươi nguyện ý bồi hắn cùng nhau trọng sinh sao?"
"Ta nguyện ý." Sasuke không chút suy nghĩ buột miệng thốt ra.
Cửu vĩ thấy Sasuke như vậy, trong lòng thoáng có chút vui mừng.
Xem ra, Naruto không có bạch thích này tiểu quỷ.
"Kia chờ ta một thời gian, Uchiha gia tiểu quỷ, ta hiện tại muốn chết, Mộc Diệp liền làm ơn ngươi, bởi vì đó là Naruto yêu nhất địa phương."
Hai năm sau......
Sasuke nhìn chỉ có xích hoàn như vậy đại hồng hồ ly, không biết như thế nào, khóe mắt mạc danh run rẩy một chút.
"Nha! Đã lâu không thấy, Uchiha gia tiểu quỷ."
"......" Gia hỏa này khẳng định là đụng tới Kakashi tây tên kia!

[ hỏa ảnh ] Nhất vãng nhi thâm- Tam Chước Cô LươngWhere stories live. Discover now