Redzeke Saville:
i try to calm myself habang nag ddrive ako sa pinag usapan naming place ni clauxe.
flashback:
nakangiti ako habang pumapasok sa building nina sissy. Ang laki pala ng building ng mga architects ngayon lang ako nakapaglibot dito. di kasi ako lumalabas sa building namin baka dambahin ako ng mga fans ko sa gwapo ko bang to tsk tsk.
"hai zeke" sabi ng isang girl na di ko kilala pero tantya ko freshman yun sikat talaga ako.
ang daming nag papacute pero sanay nako pwere lang duon sa babaeng yun na nagbabasa ng libro bat di siya tinatamaan ng ka gwapuhan ko? dont get me wrong girls hindi ako cassanova or what so ever sanay lang kasi ako na ma aadmire ako. prince charming nga ang turing sakin hahaha iba na talaga ang nga nagagawa ng gwapo.
asan na ba kasi si sissy gusto ko ipakita sa kanya ang bago kong biling bag na spongebob ang cute kaya pati na rin yung wallet hehehe.
baka nasa cafeteria siya eh palagi pa naman yung gutom haay.
pinagtitingnan ako ng mga students habang lumalakad papuntang cafeteria . pogi problems talaga tsk tsk.
nakita ko ang bestfriend ni sissy si jessie pero parang nagmamadali siya gulatin ko kaya to.
nagtago ako sa likod ng pinto ng cafeteria tinted siya kaya di rin ako makikita. malapit na malapit na
"PIKABOO!!!" tawa ako ng tawa pero pagtingin ko kay jessie nakatingin lang siya sakin walang epek pala. nagulat ako ng bigla niya akong niyakap.
"wag kang malikot" nmsabi niya sakin ng pabulong.
"bakit ba? para tayong ewan dito" sabi ko rin sa kanya ng pabulong hehehe hanep.
"tumigil ka nga. baka madumog ako dito ng mga fans mo" hindi ko na siya sinagot naramdaman kong biglang humigpit ang yakap niya sakin may problema ngato.
"damn it. dont touch her" biglang may humablot kay jessie at booomm sapol ang mukha ko. pagtingin ko sa harap ay pareho abg reaksyon namin laglag panga nga mare at tol!!
"malvin/redzeke?" pareho naming sabi. nagkatinginan lang kami at si jessie nakatingin sa amin na parang hinihintay kung ano ang pwedeng mangyari.
"papa zeke!!" sigaw ni malvjn na may kasama pang kembot. hahaha
"gago. wag mo nga akong yakapin nahahawa ako sa kabaklaan mo!" nakayakap kasi siya sakin di parin nagbabago lagi nga kaming napagkakamalang bakla pero straight talaga kami walang halong curve to clarify. umayos naman siya at hinawakan ang kamay ni jessie tsaka ge intertwined pilit naman yun inaalis ni jessie.
"malvin kinakalantari mo ba si jessie? pre kaibigan ko yan." sabi ko kay malvie sa totoo lang parang kapatid na rin ang turing ko kay jessie at kay olieve.
"pare naman loyal ako" sabi niya loyal? eh may asawa nga siya.
"gago akala ko ba hinahanap mo ang asawa mo tapos ka holding hands mo si jessie?" gago talaga to. ikinasal siya at the age of 16 pero ex niya ang naging asawa niya kaya after marriage tinakasan siya nito. sapilitan niya kasing pinakasalan kinidnap ng gago.
BINABASA MO ANG
being chase by a mafia boss
Teen Fictionhow does it feel to be chase by a very handsome, very rich, very smart guy? but a possesive, bipolar, snob mafia boss "HELL" ATHLEA