Chương 1_Hôn nhân rạn nứt

58 3 0
                                    

Đã biết rằng sẽ chẳng thể quên nhau..

      Cớ sao lại phải hành hạ nhau như thế?
  
       Vì sao lại không thể buông tay,vì sao không cho nhau lối thoát,....
 
      Vì sao?

"Vì em căn bản thuộc về tôi,
           Em là người của tôi...Mãi mãi"
_____________________________
Tại ChunDong_căn biệt thự nổi tiếng thuộc quyền sở hữu của tập đoàn KingDom.

Nơi đây toàn bộ đều được diễn tả chỉ bằng ba từ " quá xa xỉ ".

Phải, toàn bộ kiến trúc của ngôi nhà đều do Park Yura_ kiến trúc sư nổi tiếng trên toàn thế giới thiết kế.

Từ vườn hoa,nơi trồng đầy đủ các loài hoa nổi tiếng như tulip,oải hương,tử đằng,bỉ ngạn....cho đến các loài hoa hồng đầy màu sắc,làm nổi bật cả khu vườn. Hay đài phun nước được thiết kế vô cùng cầu kì,từ nhà xe đến nội thất bên trong đều được cô tận tay thiết kế...

Chính vì thế,nơi đây đã thu hút rất nhiều cậu ấm,cô chiêu...và tất nhiên Kang Daniel cũng thế. Bằng quyền lực và thủ đoạn của mình,anh đã sở hữu được căn biệt thự này.

Thế nhưng ít ai biết được,tuy bên ngoài là vẻ xa hoa,hào nhoáng của căn biệt thự nhưng bên trong lại vô cùng yên tĩnh,lạnh lẽo,ngột ngạt đến đáng sợ...

Bỗng một giọng nói nghẹn ngào,đầy đau đớn của người con gái vang lên:

- Đây...là lần thứ mấy rồi?

Đáp lại cô chỉ là một khuôn mặt lạnh lùng,không cảm xúc. Người con trai mang khí chất vương giả và khuôn mặt đẹp tựa như tạc vẫn đang "thân mật" với ả tình nhân bên cạnh. Anh chẳng hề quan tâm đến người con gái được xem là vợ mình đang ngồi trên ghế sofa.
 
Kim Sora_ ả tình nhân mới của Kang Daniel, vô cùng hả hê khi thấy cô chật vật như thế nên càng cố gắng rên lớn hơn. Từng tiếng rên của ả ta cứ như những cây dao sắc nhọn đang cứa vào trái tim cô. Từng chút,từng chút một.
Lòng cô lại trào lên một trận chua xót,nước mắt như những hạt thủy tinh,từng giọt,từng giọt rơi dọc theo má cô rồi đáp xuống đất. Cô nắm chặt vạt áo,cất giọng đầy thê lương:

- Chúng ta...không phải đã kết hôn rồi sao? Anh không thể quan tâm đến cảm nhận của em một chút được sao?

Ánh mắt lạnh băng của anh bắn về phía cô. Daniel trầm giọng hỏi:

- Quan tâm? Hừ... Cô đang kể chuyện cười cho ai nghe vậy. Cô đừng quên,đây chỉ là cuộc hôn nhân chính trị,hơn nữa...còn là do cô tự nguyện. Đừng đòi hỏi những điều vô nghĩa nữa,yên phận làm thiếu phu nhân tập đoàn KingDom đi.

Nói rồi hắn bỏ mặc cô,ôm ả tình nhân bước lên phòng.

Từng tiếng rên dâm dục xen lẫn tiếng trầm khàn của người đàn ông cùng với tiếng khóc nức nở,đầy thê lương của người phụ nữ lại càng góp phần làm cho ngôi biệt thự thêm phần quỉ dị...

Cô ngồi đó,gương mặt xinh đẹp ngày nào giờ đây giàn giụa nước mắt,ánh mắt vô hồn nhìn vào một khoảng không vô định. Những kí ức trước đây chợt ùa về.
--------Đây là phần ký ức lúc trước--------

-Ba à~hôm nay con vừa gặp anh ấy trên đường đó!!_ giọng người con gái đầy vui mừng,phấn khích vang lên.
Cô như đứa trẻ vừa được quà,hớn hở kể cho ba của mình nghe về tin vui ấy.

- Rốt cuộc thì con mê cái cậu Daniel đó ở điểm nào vậy vậy Youngie_ Ông Park cất tiếng hỏi

- Chẳng phải anh ấy rất đẹp trai sao? Lại còn giàu có,tài năng. Người như anh ấy,cô gái nào chẳng thích hả ba._ cô như con chim nhỏ,líu lo bên cạnh ba mình kể về hoàn cảnh xuất thân của anh chàng tên Kang Daniel ấy.

- Được rồi,được rồi,ngày nào con cũng lải nhải bên cạnh ba thế này thì sao ba làm việc để kiếm tiền cho con được đây?_ông cũng lắc đầu bó tay với cô gái của mình

- Ba à ba à,con nghe nói tập đoàn nhà ta đang hợp tác với KingDom đúng không?_ánh mắt cô trở nên gian xảo,hệt như con mèo nhỏ

- Ba vẫn đang xem xét

- Có thể....để con và anh ấy kết hôn với nhau không? Ba cứ xem như thắt chặt tình hữu nghị ấy mà~~

- Kết hôn?
Youngie à,con cuồng cậu ta đến phát điên rồi sao? Hôn nhân không phải là chuyện đùa.

- Ba à,đừng quan trọng hóa vấn đề chứ,chẳng phải chỉ là một cuộc hôn nhân để gắn kết hai tập đoàn sao? Nếu cảm thấy không hợp,con sẽ li hôn ngay lập tức. Con hứa!_cô giơ một tay lên như đang đưa ra một lời "tuyên thệ"

Ông Park hơi lưỡng lự,thấy vậy,cô lập tức chộp lấy cơ hội:

- Nha, nha,nha~~ba à,ba đẹp trai,ba cứ xem như đây là quà sinh nhật của con được không?

- Được rồi._ông thở dài
  Nhưng nhớ nếu chịu ấm ức phải báo cho ba biết đấy,nghe chưa.

- Vâng vâng. Ba à con yêu ba nhất mà~_cô tít mắt cười,cứ nghĩ về tương lai được sống chung với Daniel là tim cô loạn cả lên.

Cô cứ nghĩ mình có một cuộc sống thật hạnh phúc. Nhưng nào ngờ....
---------------End Chap 1-----------------

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 11, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[IMAGINE] KANG DANIEL, Chúng Ta Có Thể Thật Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ