• • •Seoul tháng một nhiệt độ hạ thấp dưới năm độ, bầu trời âm u xám xịt, lất phất mấy hạt mưa bụi bay bay.
Đám học sinh ngồi trong lớp co ro vì lạnh, thầy giáo trên bục giảng tay viết bảng cũng run run.
Bạn học Park vốn là một học sinh chăm chỉ, nhưng hôm nay trời lạnh đến độ tay cứng hết cả lại, viết bài cũng thật khó khăn. Sau mấy phút đầu cố gắng nắn nót được cái tiêu đề thì bạn học Park bỏ cuộc, hai tay lần vào trong ngăn bàn tìm túi sưởi ấm áp mà mama Park mới mua cho.
Cơ mà lần mò một hồi chẳng thấy đâu, có lẽ hôm nay quên mang đi học rồi. Bạn học Park chán nản định thu tay về thì đột nhiên bị một bàn tay khác nắm lại.
Là tay của bạn học Jung ngồi bên cạnh.
Tay của bạn học Jung ấy, do chơi bóng rổ nhiều nên to ơi là to, lòng bàn tay hơi thô ráp, khớp xương cứng cáp, đối lập lại với đôi tay mềm mềm be bé mũm mĩm lại ngắn chủn của bạn học Park. Bàn tay to bao lấy bàn tay nhỏ, hơi ấm từ lòng bàn tay tỏa ra, trượt nhẹ trên mu bàn tay, luồn qua kẽ hở của những ngón tay nắm hờ.
Bạn học Park hơi giật mình, quay sang nhìn bạn học Jung, đôi đồng tử màu nâu in đầy nụ cười nhẹ cùng ánh mắt ôn nhu như nước của người kia.
Tim bất chợt đập nhanh, hai má phúng phính cũng tự nhiên mà hồng hồng.
Bạn học Park đảo mắt một vòng, sao sáng nghe chị phát thanh viên xinh xinh trên vô tuyến nói hôm nay trời lạnh mà giờ lại cảm thấy nóng thế nhỉ?
- Jung Hoseok! Park Jimin! Hai trò được lắm, trong giờ học không lo học mà lại ngồi nắm tay nhau. Mau ra hành lang đứng cho tôi!
Thầy giáo Kang Daesung mặt hằm hằm, đứng chống nạnh đằng sau lên tiếng.
- END -
BẠN ĐANG ĐỌC
hopemin | dưới ngăn bàn có hai bàn tay nắm chặt
Fanfiction• writen by -y.namie • trời lạnh mà bạn học park quên mang theo túi sưởi mất rồi, phải làm sao đây? một xíu ấm áp cho ngày đông lạnh ...