Thanh Hi cung Độ Tĩnh tao nhã [ thanh mặc ]-unfull

3K 19 5
                                    

[]

Đệ 1 chương chẳng lẽ bị trang quan tài [ tróc trùng ]

Ban ngày lý xa hoa trang nghiêm Tử Cấm thành bao phủ ở ải ải màn đêm dưới, biến mất nguy nghiêm cung điện màu vàng uy nghiêm. Màn đêm trung Càn Thanh cung điện tây Noãn các nội truyền ra nam tử ồ ồ tiếng thở dốc cùng nữ tử kiều thúy vụn vặt cầu xin tha thứ thanh, tuổi trẻ đế vương chính nằm ở nữ tử kiều tử thân thể mềm mại thượng ra sức trước sau tủng  động  khởi  phục. Hồi lâu sau theo đế vương càng ngày càng đến càng ngày càng mãnh liệt co rúm hắn dưới thân nữ tử truyền ra áp lực cao vút âm thanh, lập tức tuổi trẻ đế vương đem hết toàn lực hướng ở chỗ sâu trong nhất đưa cả người than ghé vào nữ tử trên người không ngừng kinh  luyên. Đãi bình ổn sau đế vương mới phát hiện thân hắn hạ nữ tử ngất trôi qua.

Kéo qua chăn phủ gấm phúc ở hai người trên người, Khang Hi xoay người nằm thẳng ở long trên giường, ghé mắt nhìn thoáng qua nằm ở chính mình bên người tiểu Quách Lạc La thị, tuổi trẻ mềm mại mà ngây ngô thân hình cùng khác tuổi trẻ phi tử không có gì đại bất đồng, bất quá nghe nói tính tình so với Nghi tần càng nuông chiều, nhưng so với đại Quách Lạc La thị Nghi tần thể lực không sai đêm nay hắn thực tận hứng.

So sánh với càng đến hắn rất thích dịu dàng nhàn tĩnh hoặc tiểu ý ôn nhu nữ tử, Cảnh Nhân cung Đông quý phi bên người Ô Nhã thị tính tình không sai. Đương nhiên hắn cũng góc thích minh diễm sang sảng Nghi tần, tuy rằng tính tình ngay thẳng mạnh mẽ, nhưng thắng ở lúc còn nhỏ minh để ý.

Nhắm mắt lại lại mở khi, hẹp dài Phượng trong mắt  nhanh chóng thối lui khôi phục luôn luôn tới nay bình tĩnh cùng lợi hại.

“Người tới.”

Vẫn đứng ở ngoài điện nghe góc tường lương cửu công nghe được kia truyền áp lực âm thanh không khỏi thay lần đầu tiên thị tẩm Quách Thường ở củ tâm, cũng không biết chịu không chịu được vạn tuế gia hạnh, xem như vậy quang cảnh chỉ sợ ngày mai này Quách Thường đang sợ là khởi đừng tới.

Này Quách Thường ở phải đi năm tuyển tú tiến cung tiểu chủ, là Nghi tần nương nương thân muội muội, nghe nói là cái nuông chiều chủ, không thể vạn tuế gia mắt, bằng không cũng sẽ không đến bây giờ mới thị tẩm, sợ vạn tuế gia là xem ở Nghi tần nương nương thể diện đi. Chính là xem hôm nay vạn tuế gia này hưng trí nan đoán này quách tiểu chủ có thể hay không như vậy được vạn tuế gia mắt.

Đêm nay hắn nhưng là ở ngoài điện này vừa đứng chính là hai cái canh giờ. Theo vạn tuế gia lâu như vậy, tự nhiên biết vạn tuế gia phương diện này có vẻ trọng, hàng tháng ít nhất hai mươi ngày đã ngoài đều phải triệu Tần Phi thị tẩm. Bất quá cũng là tiên ít có hôm nay hưng trí, tiên thiếu làm thời gian dài như vậy, không thể không nói vạn tuế gia này thể lực phương diện này năng lực thật đúng là gạch thẳng đánh dấu giọt.

“Vạn tuế gia.” Lương Cửu Công tác khinh đẩy cửa tiến điện, quả nhiên không thấy Quách Thường ở chỉ thấy Khang Hi đã muốn ngồi ở long trên giường ngồi chờ hầu hạ. Lập tức vẫy tay một cái, chờ ở ngoài điện cung nữ nối đuôi nhau mà vào hầu hạ Khang Hi thay quần áo.

“Đưa Quách Thường ở trở về.” Này cung sau tần ngự lần đầu thừa sủng ngất xỉu đi cũng không thiếu, Khang Hi đã sớm nhìn quen .

Thanh Hi cung Độ Tĩnh tao nhã [ thanh mặc ]-unfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ