5(218)

999 8 2
                                    

Vân đường phụng nhất khay, khay thượng thịnh làm ra vẻ nhất kiện màu đen điêu da áo choàng, điêu da hắc trạch ánh sáng không một ti tạp mao, đó là trân phẩm.

Tú Du tự mình cầm lấy áo choàng triển khai cấp Khang Hi xem, bên ngoài bên trong các chuyển một hồi. Đây là nhất kiện song mặt đều có thể dùng là áo choàng, áo choàng bên ngoài là thuần màu đen coi như từ toàn bộ đại da chế thành không thấy nửa điểm hàm tiếp dấu vết, bên trong lại sâu màu tím đoạn hai mặt liêu tài thành, lấy vàng bạc ti tú cực giống như rất thật tường vân đằng, chợt vừa thấy giống như thấy long đằng vân tiêu bình thường.

“Vạn tuế gia thấy thế nào?”

“Không sai, du nhi tay nghề không sai, hôm nay trẫm liền phi cái này.” Khang Hi rất là vừa lòng, vừa lòng không chỉ có là áo choàng vẫn là Tú Du tâm ý. Quý vì hoàng đế cái dạng gì tinh chế áo choàng hắn không có, chính là hắn biết tĩnh phi chưa bao giờ hội đối nói dối, nếu tĩnh phi nói là nàng tự tay làm kia cái này áo choàng bắt đầu từ đầu đến vĩ đều là nàng tự tay tài chế . Không giống khác phi tần, nói là tự tay cũng bất quá là phùng thượng mấy châm ý tứ một chút thôi.

Liền hướng tĩnh phi khẳng nguyện ý không giả cho nhân thủ tự tay vì hắn chế xiêm y này phân tình nghĩa, hắn trong lòng cũng thích.

Tự mình cấp Khang Hi phủ thêm áo choàng hệ hảo mang theo vuốt lên nhăn lại lui về phía sau sau từng bước, nhìn kỹ một lần, Tú Du trên mặt dạng khởi vừa lòng vui vẻ tươi cười.

“Này áo choàng không sai, trẫm thật là thích.” Khang Hi vươn tay trắng nõn tay nhỏ bé bỏ vào nhập bàn tay to bên trong,“Nô tì nhìn cũng không sai, bất quá cũng là bởi vì vạn tuế gia khoác mới không sai.”

“Vạn tuế gia, canh giờ không còn sớm, nên khởi giá .” Hai người vẫn là méo mó nị nị chỉ sợ trì hoãn vào triều canh giờ, lương cửu công không thể không theo bối cảnh trạng thái rời khỏi đến thêm can đảm tiến lên nhắc nhở.

“Được rồi, trẫm muốn thượng triều đi, du nhi hảo hảo dưỡng , quá chút thiên trẫm lại đến xem du nhi.”

“Du nhi khả chờ gia, vạn tuế gia cần phải nhớ rõ.” Tú Du nhìn Khang Hi quyến rũ cười. Nay Tú Du còn không có thể thị tẩm, Khang Hi tổng không thể ở lại nàng cái đó và nàng cái bị thuần ngủ không phải, tổng yếu đi khác phi tần kia đi trừ hoả, Khang Hi nhưng là rất nặng cái kia , nếu là làm cho hắn hợp với nhiều thiên không lâm phi tần chỉ sợ là nhịn không được .

“Nhớ rõ, nhớ rõ!” Khang Hi vỗ vỗ Tú Du tay nhỏ bé, hai người nắm thủ hướng ngoài cung đi. Tú Du tự mình đưa Khang Hi ngồi long liễn rời đi, mang theo trong suốt ý cười thanh âm nói:“Cung đưa vạn tuế gia.”

“Nương nương.” Khang Hi mới đi thanh la liền tiến lên đây,“Nương nương, nô tỳ có việc bẩm báo.” Thanh la phụ cận đem nghe được tin tức tinh tế bẩm báo.

“Hoàng quý phi động tác thật đúng là mau, cái này đều biết nói .” Không nghĩ tới lúc ấy hoàng quý phi thế nhưng thấy được, nguyên còn tưởng rằng không đọc danh mục quà tặng nàng liền sẽ không như vậy mau biết, nhìn nàng lại bị thái hoàng Thái Hậu cấp âm một hồi. Hôm qua nàng không chú ý, nay nghĩ đến kia cây trâm có thể bị hoàng quý phi nhìn đến, định là bị các ở tại thấy được chỗ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 28, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thanh Hi cung Độ Tĩnh tao nhã [ thanh mặc ]-unfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ