CHAPTER 4

4.3K 172 23
                                    

Day 2 with my seatmate

___________________________

Hyts bakit sya pa ang nakatabe ko grabe ayaw ko sa lahat may kumakausap at pumapansin saken hyts.

Sabe ni Justine sa isip nya dahil naiirita sya. Naiisipan nalang ni Justine na nag online. Kaya binuksan nya yung loptop nya at nag online.

Habang nag scroll Down si Justine biglang may 1notification ang lumabas syempre kinilick nya agad yon. Nanlaki naman ang mata nya nung Nakita nyang nag send ng friend request si Ivan Clifford deguzman.

Bumilis ung tibok ng puso nya *dug dug dug dug*

Syempre inakcept nalang nya to.

Scroll down ng scroll down si Justine wala naman kase syang ichachat at di nya talaga hilig ang pag online.
Nagoonline lang sya dahil minsan bored sya.

Makalipas ng mga ilang minuto

*ting*

Unread message from Ivan

Nanlaki talaga mata nya.

Ano naman problema neto at naisipan pakong ichat sabe nya isip nya.

Binuksan nya nalang tapos nabasa nya yung nakalagay You are now connected on messenger

Justine POV

Akala ko may sasabihen sya or what tapos you are now connected lang pla. Sabay napangiti sya.

Ikaw kase Justine masyado kang assumera di ka non ichachat never at di nya rin type ang katulad mo sabe nya sa sarili habang nag scroll down.

Nang mapagod na sya kakascroll down pinatay nya na ang loptop tapos binuksan naman ang TV

11:30 na Pero d pa ren sya tulog may pasok pa naman sya bukas.

Para bang may bumabagabag sa isip di nya maintindihan kung bakit. Tapos bigla nalang pumasok sa Isip nya si Ivan kung gaano ka sweet yung ngiti nya

"Justine wag mong sabihen na may gusto ka don sa lalakeng yun" sabe nya sa sarili nya

Bigla nalang syang napabangon.

No di pede bawal wag Justine don't you ever think to having a crush or falling inlove with someone remember you are a nerd. Sabe ko sa sarili ko.

Nakatulog nalang sya at nakalimutan patayin ang TV buti nalang pumasok ang mommy nya sa room nya.

Eto talagang batang masyadong inaabuso ang sarili sa pag aaral sabe ng kanyang ina.

Pinatay nalang ng mommy nya ang TV at sinaraduhan ang pinto.

*MORNING*

Cheska POV

Maagang gumising si cheska sya nalang ulet ang nag handa nang kanilang breakfast.

Exited kase sya pumasok dahil may nakikila syang lalake na crush at first sight ata si cheska.

Habang abala si cheska sa pag hahanda ng breakfast nakarinig sya ng mukang may bumababa. Pagtingin nya sa hagdan nakita nya ang mommy si Carl at ate tine nya.

Cheska: mi gising na po pla kayo kain napo

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 04, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

GANGSTER MEET NERDY GUYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon