Xuyên qua trở thành Yoon Ji Hoo

6.2K 44 13
                                    

Ta xuyên qua

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: lần đầu tiên gửi công văn đi, lấy làm hảo tâm lý chuẩn bị, mọi người không cần khách khí, dùng sức chụp đi. . . !

Ánh mặt trời xuyên thấu qua vàng nhạt sắc rèm cửa sổ chiếu mãn toàn bộ phòng, chiếm toàn bộ phòng 1/3 giường lớn thượng nằm một cái tiểu nam hài.

Ánh mắt đục ngầu nhìn trên đỉnh đầu cao cao vàng nhạt sắc đỉnh. Xuyên qua a, thật đúng là cẩu huyết a. Vẫn đều nghĩ đến chỉ tồn tại cho tiểu thuyết lý xuyên qua tình tiết thế nhưng thật sự sẽ phát sinh, nếu không phải chính mình tự thể nghiệm, sợ đánh chết chính mình cũng không tin đi. Bất quá, cũng không sao cả, chính là thay đổi một cái thân thể, thuận tiện thay đổi tính, lại thuận tiện rút nhỏ nhất mảng lớn mà thôi, thật sự chỉ là như thế này mà thôi. Kỳ thật, đến chỗ nào đều là cuộc sống, có thể sống sót mới là là quan trọng nhất.

Thanh thúy tiếng đập cửa "Thiếu gia, ngài tỉnh sao?" Quản gia ở ngoài cửa khinh gọi "Goo Jun Pyo thiếu gia tới đón ngài đi học ." Tốt nhất tùng mộc làm thành ván cửa, nghe qua chính là không giống với. Giống nhau không có nghe gặp ngoài cửa kêu to thanh, tiểu nam hài tự cố cảm thán .

"Thiếu gia? Thiếu gia. . . ?" Hồi lâu không có nghe đến đáp lại quản gia lại khinh gọi

"Đã biết." Cách hồi lâu, tiểu nam hài rốt cục ra tiếng "Ta chờ hạ đã đi xuống đi."

"Là!" Quản gia cung kính ở ngoài cửa hành lễ trả lời, cho dù tiểu nam hài nhìn không tới.

Dùng so rùa còn chậm tốc độ theo ấm áp ổ chăn trung đi ra, tại chậm quá tiêu sái tiến phòng tắm. To như vậy trong phòng tắm, tiểu nam hài mặt không chút thay đổi nhìn chằm chằm trong gương chính mình, màu vàng bán trưởng tóc, phấn nộn trắng nõn khuôn mặt nhỏ nhắn, có thể là vừa tỉnh ngủ, một đôi u buồn hẹp dài ánh mắt thủy khí mênh mông.

"Thật đúng là. . ." Khóe miệng nhất câu, tiểu nam hài cười quyến rũ dị thường "Thật sự là trời sinh họa thủy, thật sự là. . . Đáng tiếc a." Nếu này dung mạo còn đâu vẫn là nữ sinh chính mình trên người, chính mình tuyệt đối sẽ làm hắn hại nước hại dân . Chúng sinh quỳ gối tại chính mình quả lựu váy hạ cảm giác khẳng định là siêu thích . Chậm quá sửa sang lại hoàn chính mình dung nhan sau, tiểu nam hài chậm quá xuống lầu.

"Yoon Ji Hoo, ngươi rất chậm nha." Quần áo màu đen tiểu lễ phục, lĩnh tiền lộ vẻ màu đỏ nơ con bướm, cuốn cuốn màu đen nhuyễn phát dán tại trên trán, ngập nước mắt to hơi hơi thượng chọn mang theo ngạo mạn thần sắc, mày mặt nhăn hoàn tiểu bả vai bất mãn trừng mắt tiểu nam hài.

Đúng vậy, giờ phút này đứng ở thang lầu bán trung ương tiểu nam hài chính là Yoon Ji Hoo. Đa dạng nam tử lý có được bốn lần nguyên ngoại hiệu Yoon Ji Hoo. Thật đúng là châm chọc a, đời trước, cũng chính là không có mặc càng tiền, thân là cô nhi chính mình vì ba bữa ấm no, vì có thể ngăn nắp lượng lệ sống sót, lại khổ lại bẩn lại mệt lại đê tiện chuyện đều sẽ đi làm, nhưng còn bây giờ thì sao, cơm đến há mồm y đến thân thủ , hơn nữa xa xa còn không chỉ này đó đâu. Đơn giản là chính mình là F4, là Yoon Ji Hoo, là Hàn Quốc tổng thống cháu ruột, là tứ đại tập đoàn người thừa kế, cho nên, có thể quang minh chính đại, yên tâm thoải mái quá tài trí hơn người xa xỉ cuộc sống. Thật sự là ứng kia một câu 'Chỉ có hắn không cần, không có hắn nếu không đến .'

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 22, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên qua trở thành Yoon Ji HooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ