1 ảnh chụp
"Đây là ngươi lão công hòa cái kia nữ nhân ảnh chụp ngươi xem xem đi."
Đào Tư Di ngẩng đầu nhìn thoáng qua trước mặt tao nhã uống cà phê nữ nhân, không rõ chính mình lão công bên ngoài hòa nàng có cái gì quan hệ? Nàng như thế nào so với chính mình còn để bụng, còn điều tra như vậy rõ ràng, có đồ, có văn, có chân tướng. Xem nàng này tư thế tựa hồ còn có thể cấp nàng tiến hành đồng bộ giải thích.
"Ngươi là ai?"
Đào Tư Di không có vội vã mở ra này giống như Pandora hòm phong thư, hai tay giao nhau tựa vào chính mình lưng ghế dựa thượng, cho dù là nàng hậu viện cháy, cũng luân không một cái xa lạ nữ nhân ở trong này chỉ trỏ.
"Ta cũng vậy hắn đương nhiệm tình nhân chi nhất, ngươi không cần cảnh giác lớn như vậy, bày ra này phòng bị tư thế." Nữ nhân lại uống một ngụm cà phê."Nga, đúng rồi này là của ta danh thiếp, ta gọi là Tô Mạn Ca. Tính đứng lên ta và ngươi lão công được cho là sinh ý thượng hợp tác đồng bọn."
Tiếp nhận nàng đưa qua danh thiếp, Đào Tư Di nhìn lướt qua mặt trên tên hòa nàng chức vị, trên mặt mỉm cười.
"Của các ngươi hợp tác còn rất chặt chẽ , ảnh chụp ta cầm lại đi chậm rãi thưởng thức, cám ơn ."
Tô Mạn Ca lăng lăng nhìn đối diện nhân đi tọa không ghế, liền như vậy đã xong? Hòa chính mình tưởng tuyệt không giống nhau. Nàng cho dù không ầm ỹ không nháo, cũng phải phẫn nộ ưu thương một chút, như thế nào liền như vậy đi rồi?
Đào Tư Di về nhà lý, cấp chính mình phao một ly Lavender thảo trà. Ở nàng phiền chán thời điểm, này hương vị luôn có thể trấn an chính mình cảm xúc.
Lý Mộ Tiêu là tốt lão công, chỉ cần hắn không đi công tác, vô luận nhiều trễ hắn đều đã về nhà. Hắn hiện tại là đối chính mình cảm giác được ngấy sai lệch đi.
Đào Tư Di lại nhìn về phía trên bàn trà túi văn kiện, hít sâu một hơi, dừng một chút, vươn tay một phen xé mở nó.
Nhìn đến ảnh chụp, Đào Tư Di vui vẻ, nàng tiếu là như vậy sáng lạn. Oai đầu nghĩ nghĩ, cái kia nữ nhân gọi là gì tới? Nga, đúng rồi Tô Mạn Ca, nàng thực xem như cấp chính mình lưu mặt mũi .
Nguyên bản tao nhã Lý Mộ Tiêu vẻ mặt dâm tà, trên đùi ngồi một cái □ trên thân nữ nhân, tay hắn đang gắt gao bắt lấy nữ nhân trên người cái kia đầy đặn tên, nặn ra kỳ dị hình dạng. Cái miệng của hắn tắc hòa bên người một cái khác ôm hắn cổ nữ nhân hôn môi.
Điều này sao có thể nói "Cái kia" đâu? Đây kêu "Này" mới đúng.
Đệ nhất trương chính là nhìn đến như vậy kích thích hình ảnh, Đào Tư Di ngược lại bình tĩnh , mặt mang tươi cười cầm trong tay ảnh chụp hé ra trương nhìn. Chưa bao giờ biết nàng lão công dĩ nhiên là như thế điên cuồng nam nhân.
"Linh... , linh... ."
Nàng nhíu hạ mi, này có tính không là nghĩ rằng sự thành?
"Lão bà, ta tối hôm nay có xã giao, không trở về nhà ăn cơm, ngươi mệt nhọc trước ngủ, ta tối nay trở về." Điện thoại lý truyền đến Lý Mộ Tiêu nhất quán thanh âm ôn nhu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thê nô
RomanceNhìn xem âm hiểm giả dối đại nam tử thế nào bị một cái dịu dàng tiểu nữ nhân đi bước một tôi luyện thành thê nô chuyện xưa. @@@@@@@@@@@@@@@@@ Nói, Đào Tư Di tao ngộ rồi trượng phu bên ngoài, nàng lựa chọn bình tĩnh ly hôn. Nói, Đào Tư Di xảo ngộ dị...