Part 3 :
Thế là sau một hồi nháo nhào bên ... gian hàng đồ lót thì cả hai cũng cùng đưa ra một quyết định sáng suốt , ngưng làm mất mặt nhau tại nơi công cộng và lôi nhau ra một gian hàng nước uống gần đó . Nagisa nhìn anh chàng bảnh bao với mái tóc rực màu lửa chói mắt , nhướn nhẹ mày khó hiểu :
- Nhìn anh có vẻ bình thường mà , sao lại biến thái như thế ?
-Này _Karma cười khổ nhìn cậu , gãi nhẹ đầu _ Không ngờ cậu cũng thẳng thắn ghê ha
- Tôi chỉ nói sự thật , và xin lỗi nếu tôi làm anh khó xử hay gì _ Nagisa gọi một ly sữa dâu , trong lúc chờ đợi , cậu chàng uống một ly trà nhỏ , vừa uống vừa nói như thế _ Nhưng rõ ràng là sờ soạng người khác ở nơi công cộng thì đáng bị như thế !
- Rồi rồi _ Karma treo lên môi nụ cười xã giao thuần túy , thế nhưng đáy mắt vẫn không giấu nổi vẻ hứng thú với cậu chàng trước mặt chút nào , ngả ngớn đề nghị _ Cậu xem , chỉ mỗi cậu uống thì thật công bằng , thế nhưng tôi lại không mang theo tiền ở đây , cậu có thể nào ...
Tình huống gì đây ? Mời một kẻ quấy rối tình dục uống nước cùng trong khi cậu lại chính là nạn nhân của hắn ? Nagisa lại nhướn mày cao hơn một chút :
- Tôi tin rằng ở bên kia đường có một tiệm cầm đồ , và chiếc vòng cổ bạch kim trên cổ quý-ngài-quấy-rối đây có giá trị bằng mười ly sữa dâu trên tay tôi đấy.
- Chà , cậu quả thật nhìn nhầm rồi . Chiếc vòn cổ đây chỉ là hàng nhái thôi , và thật đấy , tôi rất nghèo khổ . Cậu không thấy tôi vừa tính cướp tiền từ cậu bằng việc với tay lấy chiếc bóp tiền giấu trong túi váy của cậu đấy sao ?
Vẻ mặt ngả ngớn trên khuôn mặt Karma kia làm Nagisa càng chắc chắn , hắn chỉ đang chọc ghẹo cậu thôi .
- Tôi không hề đem theo bóp tiền_ Nagisa rút từ trong túi váy ra một sợi dây chun mà cậu đã lén mẹ đem theo , đem cột mái tóc màu trời lên cho gọn gàng _ Và chẳng có cái với tay nào âm mưu muốn trộm cái bóp tiền trong túi váy tôi lại chuyển thành cái sờ mông trắng trợn và rõ ràng như thế được , quý-ngài-quấy-rối ạ .
Karma chống cằm nhìn cậu , vẻ cười ngả ngớn vẫn chả thu liễm tẹo nào , giờ đây lại điểm thêm chút tà ác tinh ranh :
- A , bị bắt thóp mất rồi :3
- Thôi thì tôi làm cũng làm mất rồi , tôi sẽ chịu trách nhiệm cho
- Làm người yêu tôi nhé ?
Hành động buộc tóc của Nagisa dừng lại chốc lát . Cậu hạ tay xuống , phần tóc đã được cột ngay ngắn bay bay trong gió , và Karma thề rằng buộc lên như thế này trông thật hợp với cậu , ít nhất là , cái khoảnh khắc cậu nhìn anh với đôi mắt trong veo đong đầy ngạc nhiên đó , trái tim vẫn luôn chai cứng vì những mối tình chán ngắt trước đó của anh bỗng bị lấp đầy bởi một dòng cảm xúc lạ lẫm ấm nóng mà ngọt ngào không ngờ .
Nagisa nhìn anh , vẻ ngạc nhiên bỗng chốc thay thế bằng cái cười nhạt :
- Tình yêu mà tùy tiện đem ra đùa như thế , anh nghĩ chuyện này sẽ đi về đâu ?
- Không biết _ Karma thành thật nói , rồi nhân lúc cậu không để ý , anh nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của cậu , bao trọn nó với bàn tay to lớn của mình , nhấc nó đến nơi chứa trái tim anh , thì thào _ Thế nhưng , mới vừa rồi thôi , trái tim tôi vừa hẫng một nhịp này
Nagisa đỏ mặt , vẻ lạnh lùng nãy giờ cậu cố gắng đeo lên khuôn mặt bỗng chốc bị hành động có chút tùy ý xâm phạm này phá bỏ , lộ ra một hình ảnh đứa con trai còn chưa sõi chuyện đời , chỉ một cái nắm tay thôi cũng đỏ mặt này . Cậu cố gắng giãy khỏi tay anh , thế nhưng lần này anh đâu để cậu được như ý dễ như thế , tay nắm thì vẫn cứ nắm , hành động thì lỗ mãng như thế , thế nhưng sâu trong đôi mắt anh , cậu cảm nhận được , những gì anh đang nói , đều thật chân thật .
- Cậu ... biết rõ về tình yêu như thế , có thể dạy nó cho tôi không ?
Nhìn thấy một mảnh chân thật trong đôi mắt anh lúc ấy , mặc kệ đây có là lần đầu tiên hai người gặp mặt , mặc kệ người này vừa có hành động xâm phạm đến bản thân cậu , thế nhưng trong giây phút đó , chẳng hiểu sao cậu lại bị một cái ánh mắt quá đỗi chân tình như thế này đánh gục , một tiếng : " Được " nhẹ như thế , đơn giản như thế , nhưng lại làm hai sợi tơ duyên vốn dĩ chẳng có chút nào quan hệ với nhau của hai người , qua một khắc ấy , dính chặt với nhau mãi mãi ...
Ngoài trời nắng vẫn trong lành như thế , nghe đâu đây tiếng thở dài mãn nguyện của hai người mẹ nào đó ...
E.N.D
YOU ARE READING
Đoản văn ( Karma x Nagisa) : HÔN
FanfictionĐoản văn : hôn Couple : Karma x Nagisa Summary : Karma muốn hôn Nagisa , chuyện chỉ có vậy ^^ Author : Kima Nguyễn