c51-86

289 1 0
                                    

Chương 31​Ah...con....Mẹ.....

Tôi lặng cả người đi khi gặp cái tình huống trớ trêu này. Trong đầu tôi lúc này, mọi chuyện đã bắt đầu hỗn loạn...


Mẹ tôi ăn nằm với người khác ?


Đó là cái điều tôi chưa bao giờ tưởng tượng ra được, mẹ lại dễ dãi đến như vậy ư ? Có khi nào, trót sa ngã với tôi rồi, giờ đây nàng thấy rằng chuyện làm tình với người khác nữa cũng chỉ là bình thường thôi sao ? ... Trong đầu tôi đầy những suy đoán hỗn loạn như vậy. Cái cảnh tưởng mẹ tôi làm tình với thằng nhóc đó làm tôi không thể chịu được:

Đức, cô sướng quá...nữa đi con ...nữa đi...ah..ah...ah

Cái thân hình tuyệt đẹp kia của mẹ đang ôm riết lấy thằng nhóc, làn da mịn màng trơn bóng của nàng áp sát vào người nó. Cái miệng nhỏ xinh cùng đầu lưỡi ướt át và dâm đãng của mẹ liếm khắp người nó, đá lưỡi với thằng ranh đấy. Rồi cảnh thằng ranh con đó cưỡi lên người mẹ tôi mà dập lia lịa, tiếng rên ư ử ngay bên cạnh khi tôi cũng đang làm chuyện tương tự với mẹ của nó. Tất cả hình ảnh đó thoáng lướt qua đầu óc tôi. Khốn nạn thật...

Trong tôi bây giờ đang đấu tranh giữa 2 luồng ý nghĩ, một là nổi giận với mẹ, quát tháo và chửi bới, căm thù cô Thùy Linh vì có lẽ chính cô ta gây ra chuyện này. Lôi thằng ranh con khốn nạn đó ra tẩn cho một trận rồi bỏ đi. Có nên hay không ? Hay là im lặng, để mọi chuyện về nhà mới xử lý đấy. Chuyện này tôi cảm giác thấy mình như bị cắm sừng vậy, mặc dù chưa rõ ràng chuyện xảy ra như thế nào nhưng hiện giờ chuyện xảy ra ở trước mắt tôi thì không phải là giả được. Nhưng thì sao chứ, khi mà ngay phòng bên cạnh tôi cũng vừa mới làm tình với Thùy Linh, mẹ của thằng Đức chứ. Tôi chơi mẹ của nó, nó thì làm tình lại với mẹ của tôi. Có tư cách gì mà tôi nổi giận với ai chứ....

Mâu thuẫn xảy ra trong nội tâm làm tôi đứng đực ra ở đó nhìn mẹ, nàng đang bối rồi quấn cái khăn tắm và kéo cái chăn lên che cho thằng Đức, cái con cu của nó còn đang ngỏng dậy và dựng lều lên trước mắt 2 mẹ con tôi. Rồi mẹ đưa mắt nhìn tôi như xin lỗi và nói:

Ra ngoài đi, để mẹ mặc quần áo vào đã...


Nghe cái giọng nghèn nghẹn của mẹ, tôi cảm thấy chuyện này không ổn rồi, có lẽ đã có chuyện xảy ra thật. Với khuôn mặt đang kiềm chế tới nóng bừng cả lên. Tôi đi ra khỏi cửa rồi khép lại....

Cạch....

Tôi không muốn đợi ai nữa, cũng không muốn gặp ai nữa. Tôi sốc thật khi gặp một chuyện như thế này. Nên nhớ thằng tôi mới 18 tuổi mà thôi, không thể nào già dặn và kinh nghiệm như người lớn tuổi được. Vì thế cái chuyện gặp sốc là đương nhiên. Mà thằng con trai khi gặp mấy cái chuyện này, thường trước tiên là bỏ đi cái đã... Vì thế tôi không chờ mẹ hay cô Thùy Linh nữa mà bỏ xuống tầng, đi ra khỏi nhà nghỉ, cứ thế đi lang thang không biết mình đang làm gì nữa...


................................................

Tôi đi lang thang cho mãi tới trưa, khi cái bụng đói meo đưa tôi trở về thực tại thì cũng là lúc tôi phát hiện ra. Tôi vẫn chỉ đang mặc cái quần xà lỏn, cái quần dài có ví tiền và điện thoại thì vẫn để ở nhà nghỉ. Vì thế nên lúc này tôi mới nhận ra mình ngu vl...

nu than xinh depWhere stories live. Discover now