Say you won't let go.

96 2 0
                                    

Naiingayan ako sa loob ng bar na iyon, but I'll keep drinking my beer. Mag-isa lang ako kaya naman mas itinuon ko ang sarili ko sa pag-inom ng alak ko , nasa madilim na bahagi ako ng bar kung saan alam kong walang papansin sakin.

Nakakailang shot na ko ng mapabaling ako sa isang pigura na malapit sa table ko, naaninag ko ang isang babae . Madalim sa bahagi namin kaya hindi ko siya masyadong makita , pero nagulat ako nang bumaling siya sakin sakto naman na tinamaan ng spot light ang mukha niya .

And that night , my world stop for a moment kasabay ng pagbilis ng tibok ng puso ko.

'Damn! She was so beautiful!'

I met you in the dark
You lit me up
You made me feel as though
I was enough

Hindi ko napigilan ang sarili ko at tumayo ako palapit sa kanya, pero bawat hakbang ko papalapit sa kanya nadadagdagan naman ang mabilis na pagkabog ng puso ko.

'Damn! Bakit kinakabahan ako?'

Wala sa sariling tanong ko, saktong nasa tapat na niya ko nang makita ko na nakatitig rin pala siya sakin. My breath almost stop when she smile at me , hindi ko alam kung ngingiti ako pabalik but damn again! Kahit simple lang panananit niya ang lakas ng dating niya .

Hindi ko alam kung pano kami nakapag-usap but after she asked if I'm single ,na sinagot ko ng oo . Everything become fast, hinatak niya ko at nagpahatak naman ako ,hanggang sa natagpuan ko na lang ang sarili ko na sumasayaw kasama siya.

"Are you enjoying?" Tumango ako, and she smile. Mas naging wild ang pagsayaw namin ng umorder kami ng drinks habang sumasayaw.

Halos makalimutan ko ang lahat ng iniisip ko dahil sa kanya , para kaming baliw na dalawa.

She was charming and bubbly ,kaya naman mas naaliw ako sa kanya. We shared some story at halos malasing na talaga kaming dalawa , hindi lang sa pag-inom kundi sa pagtawa rin.

"Nasusuka ako!" Tumayo siya, inalalayan ko siya dahil samin dalawa mas mukhang lasing na nga siya. Nang mahanap namin ang CR , hahayaan ko nasan siyang pumasok mag-isa sa ladies room, pero nag-alala naman ako na baka matumba siya at baka mapano siya.

Kaya kahit na nakakahiya , pumasok ako at sinamahan ko talaga siya sa loob. I don't know ,but I was worried na baka madulas siya.

"Ano ba namang buhok to! " Natawa ako ng hawakan niya iyon ,kaya lumapit ako sa kanya at habang sumusuka siya sa sink ay hinawakan ko iyon. Napakalambot ng mahab niyang buhok, at ngayon na mas maliwanag sa comfort room ay nakita ko kung gano siya kaganda kahit na halos tumawag siya ng uwak.

We danced the night away
We drank too much
I held your hair back when
You were throwing up

"Hey are you ok?" Tanong ko habang patuloy siya sa pagsuka ,nilingon niya ko at halos huminto ang tibok ng puso ko ng makita ko sa liwanag ang mga ngiti niya.

"I'm fine. Kaylangan mag-enjoy lang tayo!" Natigilan ako, hindi ko alam kung bakit lalo na ng humarap siya sakin para bang dahil lang sa mga ngiti niya nabuhay ang kung ano sa puso ko.

Nag-aya na kong umuwi, ayaw niya gusto pa daw niyang uminom, but I don't know I care that much for her. Kaya kahit ayaw niya binitbit ko siya ,para siyang sako na inilagay ko sa balikat ko , akala ko nga magagalit siya pero namula ako ng magkumento siya tungkol sa pang-upo ko.

"Wow, sir you have nice butt there." Natatawang saad niya, natawa na lang din ako.

"Naughty girl." Natawa lang siya ng malakas , ni hindi niya iniinda ang paraan ng pag buhat ko sa kanya.

Music For The Heart..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon