CHINITO
Mapapansin mo ba
Kaya ang tulad ko
Kahit nasa sulok lang ng inyong mga mata
Mahuli mo kaya ang pagsulyap sa’yo
Oh chinito
Balang araw ay,malalaman mo rin
[CHORUS:]
At kung ikaw ay nakatawa
Ako pa ba ay nakikita
Nalilimutan ko ang itsura ko
Kapag kausap na ikaw
Sana naman ako’y pakinggan
At nang ikaw ay malinawan
Dahil nabihag mo ang aking paningin at damdamin
Oh! Chinito…Chinito…
-
-
-
(Porckie’s P.O.V)
Chinito nanaman .? Ito talaga ang Bestfriend ko naadik na sa crush niyang..walang mata!!
Hello J Ako nga pala si Porckie Alvarez..15 taong gulang..3rd year highschool kami ngayon dito sa St.Quirico Academy..Hmmm Akala niyo ako ang bida?Hindi no..Epal lang ako..dito..haha..Bestfriend kasi ako ni Megan Halley Lopez..Ohh.haa? pang HOLLYWOOD yung name ni Bessy..Ammm..Speaking of Bessy.? Ayun ohh! Nagdadate…
Jowk lang..Kadate lang naman niya yang gitara niyang yan..habang kumakanta nang CHINITO parang magkasintahan..ang sweeeeeyytt!
Lapitan ko nga..:D
Porckie : Wui!!..Bestfriend kong adik sa crush niyang walang mata!!..
Megan : Ayy!! Dalchot kong bessy!!What Can I do for you dearie ?
Porckie: Megan..naman eehhh..Bakit ba kasi Dalchot?
Megan: Dal for Dal-dal at Chot for Tabachot..ohh okay na?hahaha
Porckie: Emmmmpp!!ikaw talaga.I hate you na..hin-di-di..
Megan: Anong hindi.?Aminin mo nalang kasi...Dalchot!Dalchot!Dalchot!HAHAHA!!
Porckie:Ewan..ko nga sayo..diyan ka na nga..pasok na ko..hmp!!
Megan: Tampo agad.?Bahala ka ililibre panaman sana kita ng Donuts..yum!yum!yum!
Porckie: Bessy halika na..pasok na tayo..baka andon na si Zhed..si Chinito mo <(-_-)>Dali…
Megan: Kita mo?Hayy!ang takaw talaga ng bessy ko..ang Taba-taba na..
(Megans P.O.V.)
Ako nga pala si Megan Halley Lopez..anak ng isa sa may-ari ng ABS-CBN..HAHAHA!! At syempre jowk lang yun..Assuming lang kasi.. 3rd year highschool din dito sa St.Quirico..14 taong gulang.Alam niyo mahilig akong kumanta kapares ng Gitara ko..lalong-lalo na kapag kumakanta ako ng CHINITO..ehh kasi may crush ako..Si Zhed Dylan Lim..crush ko si Zhed simula nung baby pa ako..HAHAHA!! sorry marami kasi akong baong Jowks..pero yung totoo 1st year pa lang kami crush na crush ko na si Zhed..Ewan ko ba kong anong meron siya na wala sa iba..Minsan nga naiisip ko crush lang ba talaga ang nararamdaman ko para sa kanya??..Ehhh 2 years na tong ganito eii..Mahal ko na siguro Si Zhed..Ahhh..ewann..basta..yun na yun!..