Phần 1 - End

49 0 0
                                    

《 Sống lại chi nghệ khảo qua đi 》

Tác giả: Hắc Dạ Bất Bạch

Văn án:

Không thích xem cuộc thi tiểu khả ái nhóm có thể theo mười lăm chương xem khởi, sao sao đát!

*

Lâm Diệp là một không tốt cho giao tế nữ hài, bởi vậy mất đi rất nhiều cơ hội.

Một khi thời gian đảo lưu, về tới nghệ trước khi thi tịch, nàng thệ muốn sống ra không đồng dạng như vậy phấn khích, làm cho này cười nhạo quá người của nàng toàn bộ câm miệng.

*

Có người nói, để ý công nam trời sinh không hiểu lãng mạn. Nhưng là làm J đại nam thần Tô Ngạn Duy gặp được nghệ thuật học viện đệ tử Lâm Diệp khi, hết thảy đều trở nên như vậy vừa vặn thích hợp.

Tất cả mọi người nói Tô Ngạn Duy là một đóa không thể leo tới cao lãnh chi hoa. Nhưng là ở Lâm Diệp trong mắt, hắn lại chỉ là một ích kỷ, dày đồ cổ.

"Ngạn Duy, ta dùng airdrop truyền điểm hình ảnh cho ngươi."

"airdrop là cái gì?"

"Chính là không cần lưu lượng truyền hình ảnh phương thức, ngươi bình thường đính rất nhiều lưu lượng bao sao?"

"Không đính quá."

"... Vậy ngươi di động cho ta, ta cho ngươi tra một chút..."

"Tôn kính người sử dụng, người khỏe. Phần món ăn cấp quốc nội lưu lượng tổng sản lượng 1204MB, đã sử dụng 2403. 75MB lưu lượng, đã siêu 1199. 75M. Ngài đã khiếm phí 235 nguyên, thỉnh mau chóng chước phí."

*

Đọc chỉ nam:

Này văn chỉ vì xem quan nhất nhạc, khảo chứng đảng chớ củ ~

Nội dung nhãn: thời đại kỳ duyên ngọt văn

Nhân vật chính: Lâm Diệp, Tô Ngạn Duy ┃ phối hợp diễn: Hứa Tình cùng, Vương Tử Kiếm, Triệu Nhã Vận ┃ cái khác

===================

Đệ 1 chương nghịch cảnh sống lại

Từ quốc kinh tế ở gần mười năm trong thời gian bay nhanh phát triển, mọi người không hề thỏa mãn cho giải quyết ấm no vấn đề, càng chú trọng theo đuổi tinh thần thượng giàu có. Vì thế, rất nhiều rất nhiều ảnh thị công ty hứng khởi, truyền thông ngành sản xuất nhanh chóng phát triển, trở thành toàn bộ quốc nội lương cao chức nghiệp. Mà này đó công ty yếu nhân tiêu chuẩn chính là muốn cầu có một định chuyên nghiệp tố chất.

Hỗ thị một tòa viết chữ lâu hai mươi lăm tầng nội.

"Nhĩ hảo, Lâm Diệp. Ta là ánh sáng ngọc ảnh thị nhân sự. Chúng ta nhìn của ngươi lý lịch sơ lược, ta nghĩ tái xác nhận một chút ngươi là phải nhận lời mời công ty của chúng ta biên kịch, đúng không?"

"Đối!" Lâm Diệp ở bàn hạ khẩn trương xoa xoa tay của mình.

"Tốt, thỉnh ngươi theo chúng ta tán gẫu một chút gần đây xem qua điện ảnh hoặc tiểu thuyết." Mặt không chút thay đổi HR làm theo phép bàn hỏi han.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 06, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Sống lại chi nghệ khảo qua đi - Hắc Dạ Bất BạchWhere stories live. Discover now