Clark's POV
Naglalakad ako sa hallway ng school nang sinalubong ako ng mga bestfriends kong ugok, at dahil sa alam niyo na, Gwapo kami, kaya naman para kaming mga diamanteng hinahabol. (-_-)
"Ang Ugok naming yelo!! longtime no see Clark." bati ng dalawang ugok saakin na sina Anchor Evans ang papa niya ang may-ari ng Evan's Corporation, at may kapatid siyang babae at si Hanz Brylle, lolo niya ang may-ari nang school na ito...............kung makabati naman sila para naman akong namatay na nabuhay ulit. (-_-)
"Yeah, and BTW anong section kayo?" Tanong ko sa kanila.
"ano ka ba naman, siyempre magkasection tayo no, pareho tayong II- B."
"Okay, Tss daan muna akong canteen."d-_-)b
"Sama kami! Ililibre mo pa kami eh" sabay pa talaga sila. TSS....
"Ayoko, at bakit ko naman kayo ililibre no, punta na nga kayo dun, bibili lang ng tubig eh"
"o sige na nga, tara na nga Hanz, punta na tayo ng classroom"-Anchor
Noong papunta na ako sa canteen ay may nakasalubong akong isang babae, pa-cool mag-lakad d(-_-)b,pero aaminin ko maganda siya ,para siyang isang diyosa na napunta sa mundo ng mga tao, siguro ay mayaman siya kasi ,grabe naka-bag siya ng pink na Gucci,pero bagpack siya hindi handbag,naka-dress siya at naka-high heels,whoah! Talagang mayam---
"Hoy! tingnan mo nga yang dinadaanan mo,Bwisit!panira ng araw!"bulyaw niya sa akin. Whoah! I did not expect this....
"yeah" sinabi ko nalang at lumayo na dahil wala akong maisagot dahil sa pagkagulat ko.
"Ano! Sa lahat ba naman ng masasabi "yeah" pa, matapos mo akong bungguin yeah ang sasabihin mo,Baliw ka ba?!"
Napatigil ako ng marinig kong nasabihan akong baliw, (-_-) ayaw ba talaga niyang manahimik, ma-try nga to.
" eh pano kung sabihin kong baliw nga ako..baliw na baliw para sayo." At salamat naman at natulala siya at makakalayo na ako dito at may klase pa ako.
"Hoy! Hindi pa tayo tapos Unggoy!" hirit niya
Hindi na ako nagsalita at naglakad na ako papunta sa classroom namin.
Harper's POV
Natulala na lang ako ng bigla siyang nag-walkout habang kinakausap ko pa siya. AT YUN ANG PINAKAAYAW KO SA LAHAT!!!! Kinakausap ko siya tapos bigla siyang mag-wawalkout?! Ano yun?! Bastos! Hindi naman siya kagwapuhan pra gawin yun sakin?! Aba!
Konsensya: Anong hindi gwapo?! Gwapo kaya siya...
Oh edi gwapo na siya, basta masama parin ugali niya.Nakakainis siya at dahil doon hindi na siya dapat tinuturing na gwapo.
Naglakad na ako sa hallway at hinanap na ang classroom ko at nasa II-A ako. NOong papunta na ko sa classroom ko, may bigla akong nakitang mga babae, tatlo, tatlong babaeng naka makeup na para silang clown.At eto pa, inirapan ako nila,isa-isa, at dahil doon kumulo bigla ang dugo ko.Kaya naman binunggo ko sila.
"Shocks! Why did you do that! Tingnan mo ang dumi na ng uniform ko, you're so dirty kasi!"- Girl 1
"Then if I am dirty, ano nalang tawag sayo? Batang YAGIT?" sabi ko sa kaniya
"You're just a newbie and I'm an old student here, kaya huwag kang magmamagaling diyan."- girl 2 sabay irap. Tumawa naman yung mga kasama niya.
"Yes, I'm a newbie and ano bang pake ko kung old student ka, and FYI, hindi ako nagmamagaling, dahil matagal na akong magaling."
"I hate you!"-girl 3
"Then the feeling is mutual, dear."
Pagkatapos noon ay nag-walk out na ako, at pumunta na sa classroom namin.Pagkapasok ko sa classroom namin ay marami na agad tumitingin sa akin, pero hindi ko nalang iyon pinansin at pumunta na sa upuan ko.
Biglang nag-vibrate yung phone ko at tiningnan ko nalang ito.
Kuya Anchor the Unggoy
Pagkatapos ng klase mo, punta ka sa cafeteria sabay na tayong kumain.
So yung kuya ko pala yun, kaya nag-reply narin ako.
Harper the pretty sister
K.
Pagkatapos noon ay nagstart na ng kalse namin,
at as usual ang B O R I N G .
*~*~*
Pagkatapos ng Class ko ay pumunta na ako sa cafeteria ng school na ito. At, hindi naman nakakagulat dahil medyo Malaki naman ito, mas Malaki nga lang yung cafeteria namin dati sa New York.Hindi namn nagtagal ay nakita ko na si kuya at bigla akong nainis dahil ang pangit niya este nakita ko yung lalaki kanina, yung gwapong hindi naman talaga gwapo.Kaya pumunta na ako sa table nila.
"Kuya."sabi ko sabay batok sa kaniya.
"ano ba naman yan, Harper! kailangan talagang mambatok sa akin!"sigaw ni kuya
"Hahahahahaha! Buti nga sa'yo, matagal ko nang hintay na mabatok ka ah, sino ba tong nambatok sayo? Hahaha----"
"IKAW!"talagang sinigaw niya sa harap ko yun.
" oo ako bakit? May problema ba dun? At kailangan talagang isigaw?"
"Teka!kilala mo tong kapatid ko Clark?'
"........."
"Magkakilala kayo?"tanong nanaman ni kuya.
"Hindi ah!\ Hindi ah!" bwisit, sabay pa talaga kami.
" We don't know each other\We don't know each other"
"Sinasadya mo bang gayahin ako?\Sinasadya mo bang gayahin ako?"
"Hindi pala magkakilala ah, mga palusot niyo mag panahong Juanito Alfonso eh!"
"huh?"