Sorry for the very late update..😅~~~~~
Salvador's POV
How dare he touch his woman, I should kill that bastard his f**king lucky my son was there. I place my son in the bed I went out of Vernon's room. I grab Aubrey's hands.
"bitawan mo nga ako! Masakit Salvador ha!!!" pagbabanta ni Aubey sa akin pero wala paring effect. Pagkapasok namin sa kwarto ko tinulak ko siya at hinalikan, diniin ko pa ang halik narinig kong umunggol si Aubrey.
I kiss her down to her neck leaving kiss marks. Hinubaran ko si Aubrey, I place her to my bed while I start undressing my self. Nakita ko sa mga mata ni Aubrey ang pagnanasa. I kiss her down to her neck then to her perfect red breast I heard her moaned. F**k I almost came just hearing her sexy voice, I was about to put it inside
*Bang *Bang *Bang
"Mom and dad can I sleep with you?"
"sure baby just a minute" sagot ni Aubrey ni Vernon aghhh bitin, nag ayos na si Aubrey at tiningnan niya akong ng "what-are-you-waiting-for-go change-look" I sigh and changed.
Hayyy bitin limang taon na ang nakalipas na walang kasama sa kama at mabitin pa aghhhh mabuti anak ko yun kundi na patay ko na.
Nakatulog kami sa kwarto at tumingin ako sa orasan 7:30 am napala, naligo na ako at nag bihis pumunta ako sa sala may pagkain na nakahain, nagbabasa lang ako ng news paper at naghihintay sa aking pinaka magandang asawa at pinaka pogi na anak na nag mana sa akin.Nakita kong pababa na ang anak kong pogi.
"hey dad goodmorning"
"Goodmorning son wheres your mom?"
"mom still asleep and dad i want ice cream for breakfast"
"son its too early for eating ice cream and you might get cavities"
"but dad i want ice cream"
"okay how about we cook pancakes together than we can put the vanilla ice cream on top"
"okay dad i love pancakes"
Kinuha ko na ang ready mix hindi pa kasi ako masyadong marunong magluto. Linagay kuna ang ready mix pancake sa bowl at binuhos ko na ron ang tubig at yung itlog.
Masayang tumitingin ang anak ko sa ginagawa namin. Linuto na namin yung pancake.
Kumain kaming masaya sa hapagkainan bilang isang pamilya, and it feels so good to have your family complete again
*ring *ring
"Hello?" Tanong ko sa tumatawag sakin"Mr. Salvador kailangan ka po sa opisina may emergency" binaba ko yung tawag at hindi ko nalang pinansin alam ko naman na sa magafang kamay yung kamay ko sa kamay ng pinsan ko
...............
Sorry short update
BINABASA MO ANG
Mafia boss's baby
RomanceVictoria Aubrey Velasco she's woman that Any guy can die for What will happen when she finds out she's pregnant with a stranger would she abort the baby or should she tell the baby's father? Let's follow the story of Aubrey. This book is taglish. d...