Sebastian's Pov
Natakot siguro yun hahahahaha ang galing ko talaga manakot everytime na may gustong bumanga sakin well it's on the blood having my mom and dad being the highest businessman and woman in the states sa gilid gilidan naman ng pamilya namin ay ang mga Mafia kami ang pinaka malakas na mafia sa buong side ng pinipinas pero di ako kilala bilang Sebastian D. Luchesse bilang lang na tao ang mga nakakakilala sa aming pamilya bilang mafia ang pagkakaalam nila ay businessman lang kami but on behalf of that we are cruel sa mga gustong bumangga samin but i'm not like that i can't kill people pero itinakda akong maging Head ng mga mafia someday ano pa nga bang magagawa ko eh ganun talaga hahah.
(Luchesse is one out of five families of mafias there are 5 families but in this story i only named one tignan natin kung meron pa abangan niyo nalang hahaha)
Papunta na akong next subject at umupo ulit sa tabi ni veronica as usual wala pa kasi akong kaibigan hahaha kaya di ko pa pwede iwanan At syempre maghahanap nako ng mga pwede kong maging barkada in the next few months of this sem.
" Uy pre pwede bakong maupo dito sa tabi mo? " tanong ng isang lalake
" uhm yes pwede naman " sagot ko naman dito
Saktong sakto pero syempre hindi ako mag tatanong ng napakadami dahil baka sabihin neto andami kong tanong hahahahah.
" uh hey dude ako nga pala si Trayson Keyler i'm new rin dito what's yours dude ? " pag papakilala niya
" I'm Sebastian Devatismo dude nice to meet yah " pormal kong sagot
" nice hahahah swerte ko naman at nakakilala agad ako ng heavy na tropa hahahahah " natatawang sambit nito
" hahahah well i set aside nalang natin ang standings ko and my family pag tayo magkakasama i don't want discrimination ng dahil lang anak ako ng Devatismo hahaha we're cool as friends \m/ " natatawa kong sagot
" oh nice didn't know a devatismo such a humble person hahahaha " sagot nito.
" Hahaha hindi naman ayaw ko lang masanay sa puro papuri nalang hahahaha" sagot ko naman.
Nag patuloy ang pagkakilan lan namin at may mga dumating na studyante na i think matatagal na dito apat silang mga lalake at they really look like bullies or somewhat gangsters.
At dahil sa mga bulong bulongan napag alaman ko ang mga pangalan nila
Giovanni Hendrickson
- Pinaka matangkad pulang buhok matalas ang paningin may itsura naman pero hindi tulad sakin hahahaha.Peter Storm
- Nasa kanan ni giovanni i think kanang kamay ni giovanni to gaya ni giovanni matalas ang mga pag tingin nito at matangkad din
BINABASA MO ANG
The Golden Promise
Teen Fiction10 years ago there was a group of friends who've been separated by an undefined reason. Dare to find out?