*Noise*
"Class! settle down!"
"Yes sir!"
"So, we are going to have a class picture soon"
"ah!!!"
"Kaya mag prepare na kau ha!"
"Okay po sir!"
"Class president ikaw na bahala sa kanila ha"
"yes sir"
"ok... class dismiss"
"August 16, 2015.... Our teacher announced when we're having a class picture... i'm Brooklyn Diane reyes... i'm 15 yrs old and i study in a college school... someone said that my class room Is cursed so they called it "cursed or hell class" i don't know about it even i'm the class president. i tried to ask my other classmates about it but they said just ignore it so i just ignored it."
"i'm so curious about it. and then someone approach me... and said "you should be careful... after the class picture... that's when it starts... you must stop what will happen in the future... you must careful" and then she suddenly go away.. i don't know what she meant back then, that's why i want to found out"
"Nagtanong ako tungkol sa kanya. at nalaman ko na isa siyang Grade 10 at ang pangalan niya ay abigail santos mas matanda pala siya sakin. Ngayon pupunta ako sa class room niya at itatanong ko kung ano ung ibig sabihin niya doon."
"to be honest nahihiya ako kasi ako Gr. 9 siya Gr. 10... sabi nila medyo may pagka masama ang mga Gr. 10 pero kailangan ko itong gawin kaya lalakasan ko na loob ko."
"huh? wait lng.... si Ed ba yun?... Hala anong ginagawa niya dito... Wait lang.... anong nangyayari doon? Hala nagkakagulo ata sila"
*Runs towards the chaos*
"ed!"
"president....*cough* *cough*"
"anong nangyari sayo?!"
"wala naman akong ginagawa president...*cough*....*cough*.... bigla nalang nila akong sinuntok..."
"ano kasing ginagawa mo dito?"
" may tinanong lang naman ako..."
"tara na... dadalhin kita sa clinic"
"Hoy! mga bata!" sigaw ng Gr. 10 Student
"hindi kami bata"
"aba sumasagot sagot ka na ah... porket ba ikaw ung president nila?"
"ayoko ng away"
"tsk. tsk. wag na kasi kayong pupunta dito"
"may tanong ako"
"ano?"
"may kilala ba kayo na babae na nangangalang Abigail santos?"
"Oo. Bakit?" sagot ng president ng Gr. 10
"at pasensya na kung may nagawa kami"
"anong class niya?"
"si abigail? classmate namin siya"
"pwede ko ba siyang makausap mamaya?"
"umm.... sino ka ulit?"
"pasensya na kung hindi ako nag pakilala... ako si brooklyn diane reyes... Gr.9"
"ahhh.... ako si anne... pero Ms. reyes si abigail kasi... ano..."
"bkt? anong nangyari??"
"ummm... sa clinic nlng natin pagusapan yan ms. reyes"
"ah.. o sige..."
BINABASA MO ANG
Class Picture
TerrorStudents are preparing for the class picture... But one day, Something bad happens...