Hi, im Reidge Lyn Ferrer at kaka-graduated lang sa kursong Bachelor in Elementary Education (B.E.Ed). Pina enrol ako ng tita ko sa Jimenez Review Center in preparation for the Licensure Examination for Teachers (LET).
At sa araw na ito ang simula ng review class and i'm wondering kung ano ang mangyayari sa akin dahil as i can see the faces of my classmates they are all unfamiliar and it means wla akong kakilala ni isa sa kanila. Hahaha! what an epic day...
Lecture starts so as a good student at para masulit ang ibinayad ng tita ko ee nakikinig talaga ako sa lecturer. As the lectures goes on my classmates at the back are making some noise.
Kaya nilingon ko sila para malaman kung bakit sila maingay at paglingon ko sakto din na napatingin sa kinaroroonan ko ang isa sa mga babaeng maingay at nag smile siya sa akin with "we are sorry look" dahil maingay sila. Then i smile back to her with "it's ok look".
After 30 minutes our lecturer declare a 20 minutes break at nagulat ako na may tumabi sa akin.
Hey, i'm Ann. Sorry kung maingay kami ha! Ngayon lang kc nagkita kita uli kaya kamustahan at kuwentuhan ang ginawa namin.
Amm, Reidge here. It's ok di naman ganun kaingay umabot lang sa pandinig ko, hahaha kaya napalingon ako.
"Hahaha, maingay nga kmi kung ganun. Anyway mukhang wala kang kasama, care to join our group?", pag aaya ni Ann.
"Maybe some other time Ann, im good in here kaya don't you worry and thank you for asking", sagot ko sa kanya.
"Basta don't hesitate to come with us if you need some company", Ann added.
Beep... beep... beep.... as my phone rings.
"Sure i will Ann and if you'll excuse me, i really need to take this call",sagot ko habang naglalakad palabas ng room.
At dahil ang aking atensiyon ay sa phone ko na nagri-ring hindi ko napansin na.....
"Ouch...sakit nun ah!", reklamo ng girl.
Pagtingin ko, cute na girl with curly hair at kahit nasaktan eh all smile pa rin kita ang pantay at mapuputing ngipin,hahaha.
"Oh! im really really sorry miss, di ko sinasadya", hinging paumanhin ko.
"It's ok, kasalanan ko din naman", sabi ni cute girl at itinuloy ang pagpasok sa room.
Ang cute niya ha! in fairness, ganda ng smile nya pero mukhang mataray. Classmate ko kaya sa review class 'yun?
BINABASA MO ANG
A Decade of Love (GxG)
Romancekittykheyts This story is all about Reidge Lyn a 21 y.o girl who proposed to the girl she like out of curiousity. Na niligawan nya si Leilani Jade para maranasan lang kung paano magmahal at mahalin ng isang babae. But she like Lei a lot, and Reidge...