HER NOTEBOOK

240 16 16
                                    

Her Notebook

By Yellowcorner

This is just a short story . Story na naisip kong isulat kasi  wala lang ? Hahaha .

Cliche po pero sana basahin pa rin . Thankyy .

NOTE : Pure boy ang may-ari ng POV .

Jay's POV

I again opened the box that her mother gave to me.

PINK SPONGEBOB.

Napangiti ako . I remember the dare that she gave me.

Flashback .

"Babe , birthday mo na . Anong gusto mong gift ?"

"Hmmm . Pink Spongebob *wink**wink*"

"What ! Spongebob na pink . *frown* Babe , san ako kukuha non?"

"I don't know basta gusto yon :))"

"Talaga ? Gusto mo ? Ha? "

Hinabol ko sya . Kiniliti hanggang kaya ko .

"Ahahaha . Okay . Okay . *Hingal**Hingal* Ganito na lang , pag may nahanap kang pink spongebob , ikikiss kita sa lips pero pag wala sorry ka na lang babe. "

End of Flashback.

I made the dare and she kissed me . Her soft sweet lips that is like a drug for me . Hindi ko makakalimutan ang araw na yon . March 18- first kiss naming pareho. Sh*t ! So gay pero kinikilig ako ! Damn.

Kinuha ko yung ibang gamit . White cloth na ginamit ko sa pageant . Maxx yellow candy na binigay ko bago sya mag-exam na di nya kinain at tong box na to ang nakinabang. Ballpen , supot ng piattos? Huh! Nakakatawa talaga tong babaeng to! Lumang sim card at . At . Ano to ?

HER NOTEBOOKTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon