Nagsimula sa Ldr(GxG)

675 13 24
                                    

 

December 09,2008

kasalukuyang nasa computer shop kami ng mga barkada ko, erika(jerik),Cathy,kikay,at si tanya(rheyden). busy ako makipag chat sa girlfriend kong si rencho,ldr kame pero nagkikita naman kaming dalawa twice a month .5 hours kase beyahe mula sa kanila papnta dito samin.hindi lang naman si rencho gf ko si lotox rin pero mas seryuso ako kay rencho.hanggang matapos kaming mag chat tinawag ako bigla ni cathy.

 

"jai halika ka dito may ka chat akong dalawang gwapo"sabi ni cathy sakin.

"ou nga jai sobrang gwapo nila.im sure magugustuhan mo sila trip mo to" sabi naman ni kikay saken.

"kung lalaki lang rin naman sa inyu nalang itali nyu kung gusto niyo."inis na sabi ko sa kanila.

alam naman nilang mas kikiligin na ako sa babae kesa sa mga lalaki eh >.<

"hahaha,mukha mo day pang haloowen na hahaha"tawa sa akin ni ericka at tanya.

mga peste talaga tong baklush na to sarap e flash sa inidoro eh XD .

"jai mga tiboom to gaga.lapit na dali."sabi ni kikay saken.aba! tiboom daw kaya ang bilis kong lumapit sa kanila.

ay ou nga wafo sila pareho.kaya lang ka chat na sya ni cathy kaya tinitingnan ko nalang sila mag chat. wafo pareho silang  dalawa si xeno at enzy. si enzy lalaking lalaki talaga ang dating.si xeno mahaba kase ang buhok.nag chat sila at hingian ng number hanggang sa nag log out na sila.

pauwi na kame habang kausap ko sa cp si lotox hiniwalayan ko na kase siya ng biglang tumabi si cathy sa akin at sinabing hinihingi daw ni xeno ang number ko.nung una nagdadalawang isip pa ako if i ibibigay ko ba number ko sa kanya.pero binigay ko nalang kase utos ng mga chakka kung kaibigan.

kinaumagahan.

 

8am gising na ako at karga ko na ang pamangkin ko dahil ako ang magbabantay.bigla nag ring cellphone ko at unknown number lang.kaya sinagot ko

"hello,sino to?"tanong ko.

"this is jai right? xeno pala to ung ka chat ng friend mong si cathy remember?"sabi niya

"ahh.kaw pala yan.bakit mo pala hiningi number ko kay cathy,sabi nya kase kayu daw eh".sabi ko naman

"what? kami ? no.hindi kame ah.hihingiin ko pa number mo kung kami."pag explain nya.

simula that day lage na kaming magka text at tawagan.

December 25,2008

she ask me if pwede niya ko maging girlfriend.so sinagot ko siyang oo total malayo naman siya hehe. at naging kami nga sa araw na yun.

paskong pasko naging kami hahaha..di naman to siguro seryuso.

 

 

simula nang maging kami ni xeno araw-araw na niya kong tinatawagan.lagi rin kaming nag chachat sa ym.birthday ko january 6 magkausap kami the whole day naging buo ang birthday ko kase kahit sa tawag lang binuo niya birthday ko.inamin nya may gf sya dun cony ang name.ok lang qwets lg kami.naging okay naman ang takbo ng relasyon namin though may selosan at awayan.umabot kami ng 3 months nang marealize kung mahal ko na pala siya.so nakipag break ako kay rencho para sa kanya.hindi okay kay rencho pero wala na siyang nagawa.

after 4 months namin nalaman ko na may girlfriend pala siya asyd that cony taga iloilo lang rin. naging sila pala last january 14 2009.ang sakit para sa akin kase seryuso na ako sa kanya.mahal ko na siya.tinanggap ko na kahit masakit. alam niyo yung feeling na gusto mong papiliin siya.pero di mo magawa dahil alam mo sa sarili mo na kung sinu ang pipiliin nya,sempre mas pipiliin nya yung personal kesa sa ldr.5 months na kami at nakipag break siya kay cony.c jeny nalang gf niya dun.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 05, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Nagsimula sa Ldr(GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon