Put your story text here...Hắc bang lão Đại đích mang thai nam sủng chính văn đệ 1 chương
Chương và tiết số lượng từ: 2922 đổi mới thời gian: 07-08-25 14:41
Màn đêm buông xuống, đàn tinh cao chiếu, ánh trăng lộ ra đáng yêu đích khuôn mặt nhỏ nhắn, đem làm sáng tỏ mầu đích thủy quang chiếu vào một đống tráng lệ giá trị chế tạo sang quý đích khu nhà cấp cao thượng, theo lưu hành cảm mười phần đích thủy tinh song phản xạ ra vô số trong suốt đích ngọc lưu ly trong bảo khố châu.
Tiêu phong nằm ở rộng mở đắc bất khả tư nghị đích song nhân trên giường nhàm chán đích lăn qua lăn lại, từ hắn mang thai tới nay 澐 thụy sẽ không chuẩn hắn ra khỏi phòng môn từng bước, phải hắn ngoan ngoãn đích đãi ở trên giường tĩnh dưỡng, hắn chính là hoài đứa nhỏ cũng không phải sinh bệnh, gọi hắn suốt ngày đều cùng giường sinh hoạt tại cùng nhau, quả thực phải buồn tử hắn .
Người đang dưới mái hiên không thể không cúi đầu, tuy rằng 澐 thụy tằng chính mồm thừa nhận chính mình là hắn đích hôn nhẹ bảo bối, nhưng tiêu phong khiếm hắn 3 triệu nguyên chuyện thật sẽ không thay đổi, 澐 thụy vẫn như cũ là hắn đích chủ nợ kiêm bao dưỡng người của hắn, hắn đích hết thảy cuộc sống chi tiêu đều là 澐 thụy chi đích, hắn sẽ không tự nâng giá trị con người địa cho rằng hắn có cùng 澐 thụy cò kè mặc cả đích quyền lợi, cũng sẽ không bởi vậy thị sủng mà kiều, tự cho là đúng cùng 澐 thụy ngang nhau địa vị đích người yêu, trên cơ bản hắn là cái thực nhận thức phân đích nhân, có thể theo 澐 thụy đích tính phát tiết đồ chơi lên cấp thành trân ái đích nam sủng, hắn đã muốn thực thỏa mãn , ai kêu trốn chạy đích lão ba phải khiếm hạ như vậy nhiều đích nợ nần, phụ trái tử còn hắn không có gì câu oán hận.
Bất đắc dĩ đích thở dài một hơi, tiêu phong nhìn to như vậy đích phòng, trống rỗng đích một mảnh, trừ bỏ chính mình tái vô người khác,
Bên cạnh mất đi cái kia tổng yêu bá đạo địa ôm trứ hắn ngủ đích nam nhân đích ấm áp, một cỗ hư không trong lòng trung mạnh xuất hiện, gần nhất 澐 thụy thường thường không trở lại ngủ, không biết thượng đi đâu vậy, tiêu phong đã muốn có ước chừng một tháng không thấy được người của hắn .
Trước kia nam nhân tại khi hắn tổng hy vọng nam nhân có thể có phóng hắn tự do đích một ngày, hiện tại nam nhân không ở hắn lại tưởng niệm khởi hắn đến đây, hảo nghĩ muốn hảo muốn gặp hắn.
"Nôn. . . . ." Tay nhỏ bé che khẩu, chỉ không được đích kiền nôn lại bắt đầu phát tác, tiêu phong khổ trứ mặt chịu được trứ không khoẻ đích cảm giác quá khứ.
Sờ trứ hơi hơi nổi lên đích bụng, tiêu phong thật sự khó có thể tin hắn đích trong bụng hoài gần hai tháng đích thai nhi, trước kia
Giống như xem qua TV đăng báo đạo quá quan vu người lưỡng tính sản tử một chuyện, chưa bao giờ nghĩ đến sẽ phát sinh ở chính mình trên người, hắn thật sự có thể đảm nhiệm sống chết đích trách nhiệm sao không?
Rõ ràng là cái nam nhân lại sắp làm mẹ người, làm cho tiêu phong đích tâm lý phức tạp không thôi, không biết sinh hạ đích đứa nhỏ hội trưởng đắc thập ma bộ dáng? Là lớn lên giống hắn vẫn là giống 澐 thụy?