30 days Unexpected Love

81 3 6
                                    

Hello po. This is my first time na magcreate ng story dito sa wattpad. Gumagawa kami ng bestfriend ko pero di natatapos. Nakafinish na po ako ng isang story kaso ebook lang try ko na hanapin yun para mabasa nyo po. Sana magustahan niyo po to. Dapat ba mag vote agad?! Kayo nalang po bahala readers.

Boy: Sa barkada natin tayo nalang ang single.

Girl: Oo nga eh, How I wish na magka boyfriend na ko.

Boy: May naisip ako !

Girl: Ano naman yun ?!

Boy: Let's pretend na magON tayo just for Fun Lang.

Girl: Nagpapatawa ka ba ?!

Boy: Nah ! Just for a mean time lang naman. Since parehas naman tayong single.

Girl: Ok fine. So, hanggang kailan naman tayo ganito ?! Don't tell me One year to tatagal ah.

Boy: Hahaha.

Girl: 2 months, Okay na ba ?!

Boy: Kapal ! 30 days lang nuh !

Girl: Ok. So starting today tayo na ?!

Boy: Uhuh. 30 days lang, baka macarried away ka ?!

Girl: Baka ikaw ! So Boss san tayo ngayon ?

Boy: Let's Date :)

Girl: Sure.

"Day 3"

Nanuod ng sine

Boy: Ang saya

"Day 7"

Star City with the barkada

Boy: Ang saya niya pala kasama…

"Day 12"

Jogging

Boy: Ang cute niya pala :)

"Day 16"

Went to church together

Boy: Faithful din pala…

"Day 21"

Barkada's birthday

Boy: Bakit ganun, naiilang ako kapag inaasar kami -.- tapos nahihiya ako kapag nangaasar ang barkada.

"Day 25"

Park :D

Boy: 5 days nalang break na kami. Sana pumayag na ko sa 2 months sana pwede pa iextend -.-

"Day 30"

Last Day

Boy: So last day na natin to…

Girl: Bakit ma miss mo ko nuh ?! Ikaw ha !

Boy: As if (sobra)

Girl: Hahaha (sana joke lang yun)

(SILENCE)

Boy: Ang init talaga ngayon, Dirty Ice cream gusto mo :)

Girl: Sure :)

Boy: Wait lang bibili ako…

Girl: Wait may sasakyan…

"Day 30"

1:28 pm

Doc: Ikaw ba yung girlfriend ?!

Girl: Ako………

         Ako nga po……

Doc: Sa way ng pagkakatama niya malubha siya ! We did everything we could para masave siya. He's still breathing……Pero maghintay nalang tayo. Ito yung jacket niya ! May note sa pocket !

(NOTE:Boy)

Last day na natin ngayon. I have realized that you are really a cute girl. I blame myself dahil hindi ako nagkaroon ng time para kilalanin ka ! I really enjoy being your Boyfriend. How I wish na maextend pa to :) Sana maging Girlfriend nalang kita……for REAL…… No limitations. I Love You !

Girl: D-don't leave me. Our 30 days isn't over yet……Please wake up.……… I Love You !

"Day 30"

12:00 am

And He Died !

Thank you for reading. Bye Bye :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 05, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

30 days Unexpected LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon