Short prologue
Nagising ako dahil sa bigat ng nararamdaman ko aking tyan. Minulat ko ang aking mga mata at nakita ko ang Asawa kung Katawang Mawi na Nakakandong saakin.
Ginawa ba naman akong Unan, para tandayan.
"V-vince Gising"- Uyog ko dito pero parang antok parin ito.
Dahan dahan kung Kinuha ang kanyang kamay saaking Tyan malapit saaking Boobs.
"Peste ba naman ginawa akong Tandayan"- Bulong ko.
Hindi ko kasi makuha ang kanyang kamay kasi mas hinigpitan pa sya ito. Tsss.
Tinulak ko nalang sya sa buong lakas na meron ako kaya nagising ito.
"Whate The Fvck! Baby bakit mo Ginawa yun?"- Tanong nito nakakagising lang.
Umirap nalang ako sakanya at Tumayo na.
"Wettywew"
Shit. Nagulat naman ako ng makita ko ang sarili ko sa salamin. Naka Panty lang pala ako at walang bra. Shit! Hindi kasi ako sanay na hindi sumusuot ng damit Pag tapos na kaming Mag 'Love Making' like what my husband always Love to do everynight with me. Alangan naman sa aso namin 'diba?'
"Pervert"- Sabi ko at hinanap ang bra ko kung saan nya Tinapon kagabi.
"Saan mo Tinapon ang Bra ko?"- Tanong ko dito pero nag smirk lang ito saakin.
Umirap nalang ako at Hinanap ulit. Pero hindi ko talaga mahanap, bumaling ang tingin ko sakanya ulit at nagulat ako ng makita kung nasa kanya ang bra ko.
"A-akin ... yan!"- Sabi ko at Lumapit sakanya.
"Nu-uh baby, I like watching you naked"- Sabi nito at Nag Grin saakin.
Umirap nalang ako at pumasok na sa banyo, Bakit ba na tiis ko ang manyak kung asawa?
Nag bihis naako, Sinusuot ko Ang Damit nya na Malaki pa saakin. Actually malapit na nga sa tuhod ko ang damit nya e.
"Where are you Going?"- Tanong nito ng mapansin akong tumungo sa pinto.
"Gagawa lang ng Breakfast baby"- sabi ko at Lumapit sakanya at hinalikan sya sa labi.
Tumalikod naako sakanya at binigyan sya ng death glare kasi he slapped my butt.
"Your so Tempting"
Umirap nalang ako at Lumabas na ng kwarto para mag handa ng Breakfast naming dalawa.
Alam kung Mahirap maging ganito lalo na't manyak pa ang asawa mo! Kakayanin ko kaya ang pag ka manyak nya o hindi? Kakayanin ko ba ang mga pag subok na dadating sa buhay naming dalawa? Kakayanin ko ba? O hindi?
I'm Erlyn E'stengere and I'm His Wife
Kyahh!This is My First Ever Story Na E d-Describe Ko ang Mga Ahmm haha! Pero Short lang huhuhu! I'm not telling you guys To love my story but I hope you like Them.
Warning!!!!
Sorry kung mapadalas lang siguro ang Aking Pag UD hehe Nag-aaral paako mga bessy! Busy si mayora nyo. Kaya Tiis muna sa Chap na Na UD ko. Tsaka Hindi naman ako magaling Sa Pag-gawa ng story. Try try lang naman ito e. Tsaka kung nagandahan kayo please inform me hehehe. Para naman malaman ko na may nakagusto pa pala sa Story ko.
Warning: Wrong spelling, grammars and Typo errors! Hindi ako perfect e.
YOU ARE READING
My Manyak Husband
RomanceMahal ko sya kahit manyak sya pero bakit Hindi nya ako kayang Bigyan ng TRUST? Bakit naniwala sya sa mga kasinungalingan! oh my Manyak husband why?