Q:GUYS NAG ENJOY BA KAYO SA ENTRY KO? HEHEHE HOPE ITS A BIG YES!
START NA NGA NATIN UNG FEELINGS KOSo un na nga guys! Kinikilig talaga ako tuwing naalala ko si Revih! Ang gwapo nya kasi kaso malaki ang mata pero ubod naman ng lambing at napaka mapagunawain nyang tao alam ko guys na lahat kayo ay magugustuhan sya kasi Ubod ng bait nyang tao,hindi mawawala sakanya ang pagiging responsable,masunuring anak,matalino,mabait,magalang,syempre ang pagiging gwapo! Pero guys ma broken hearted na ako...pagkatapos ng 2 months kasi lilipat sya ng school eh diba MU na kami pero madudurog naman ang puso ko pero guys? May alam ba kayong gamit na tanggal sakit neto? Kailangan ko lang talaga please? Need all your help because guys! Kailangan please para sa pusong warak na sobra monh minahal,pero sasaktan ka lang pala Huhuhu...guys alam nyo ba pinag iisipan ko kaya kunh bakit ako pumatol na magging ka mu ni Revih eh ako lang naman masasaktan dito eh sya parang hindi kasi gawa sa mommy nya hindi sya pwedeng hindi lumipat ng school kasi mommy nya lang ang nag papaaral sa kanya and without his mom he is not here... pak english! Pero guys matatapos kami after 2 months kaya kailangan na namig sulitin ang mga araw na ito dahil malapit na LAHAT NG ITO AY MAWALA! Parang bula! Na 1 taon at 9 months naming pag mamahalan..masisira lang ito dahil sa paglipat nya nang school at sa mag lipat nya sa Mindorado ito ay isa sa parte sa philippinas na isa sa lahi nila...pero sabi nga nila...KUNG KAYO TALAGA PARA SA ISAT ISA TADHANA NA ANG GAGAWA NG PARAAN UPANG MAGKITA KAYONG MULI... Since hindi naman akong sobrang bitter maniniwala ako sa kasabihang iyon kahit masakit paniniwalaan ko para kay REVIH! A.k.a My Ultimate crush...Omogoshes guys!kinikilig ako Wahahahaha sobrang kilig ko guys!sana maging masaya din kayo hehe lahat naman yata ay masaya tama ba guys? Kasi gwapo si Revih my ultimate crush! Tips lag guys ganto talaga ako ka baliw lalo na pag tungkol kay Revih my ultimate crush my first mu at first kong sineryoso pero sasaktan lang ako how sad right?Kaya guys kailangan ko ng treatment kung pwede lang talaga guys lumipat na ako sa midorado na yan! Sana kasi dito nalang ulit sila sa Abs-cbn para nalalapitan pa namin o kayang puntahan kahit pag uwi halos mapatay na ako nila mommy at daddy sa pag aalala kasi Mga oa sila! Este sensitive kasi isa akong babae isang taken kay Revih my ultimate crush hehehe napamahal na talaga ako kay revih eh sorry guys pero akin lang sya selfish ako hehehe sorry po guys loveyou all...OPPA!....guys alam nyo ba si Revih mahilig hawakan ang tiyan ko at ang kamay ko pero okay lang sakin kasi kinikilig din naman ako hehehehe syempre he is my HOKAGE,HOKAGE NG BUHAY KO ngunit lahat ng ito ay matatapos diba? Kasi sabi ng mga ampalaya dyan na WALANG FOREVER! meron kaya dahil sa DIYOS! Sa Diyos dapat tayo maniwala ....hehe...banal ko na po noh?...keleg kayo? Ako din eh wihihihi jajajaja...YOLO! Yang ang paboritong line ni Revih my ultimate crush as always dahil hindi mo talaga mapipigilan na hindi ma fall sa tulad nya kalahat ng klse tuloy namin ay kina seselosan ko kasi selosa ako #realtalk guys Haha....
Yan muna guys ah!631 words yan guys
Kahit 1st chapter palang at hindi pa ako sanay sa kwentuhan na kiligan hehe...
Abangan nyo nalang next update guys saglit lang ako mag update basta every week theres an Coming update guys!
So Watchout and ILOVEYOU REVIH! Este ILOVEYOU GUYS
Thanks for Reading...Goodnight...Goodmorning...mwah mwah