Chương 45:: thoát đi tư pháp đảo! !
Cập nhật lúc 2011-7-29 14:34:52 số lượng từ: 4098
"Tốt! Thật mạnh! !" Cho dù là tại địch trong đám người chiến đấu mọi người, chứng kiến nghỉ ngơi cái này kinh thiên gì đó một đao về sau, cũng đều dưới đáy lòng rất lớn kinh một chút!
"Tuy nhiên theo La Tân [Robin] chỗ đó nghe được hắn thực lực không tệ! Nhưng chính thức ra tay mới biết được... Nguyên lai không sai cái từ này hình dung quá không rõ ràng rồi! !" Á Đông khẽ gật đầu, nhận rồi vị này mới thuyền viên thực lực... Vừa rồi nghỉ ngơi cái kia một đạo chính trong chiến đấu mọi người khả năng không có nhìn rõ ràng, chỉ thấy năm tàu chiến hạm trong nháy mắt bị phách mở
kết quả... Nhưng là dùng Á Đông nhãn lực lại tinh tường thấy rõ nghỉ ngơi ra chiêu trong nháy mắt... Hắn chỉ ra rồi một đao! ! Vung đao thời điểm, theo trên đao phát ra một cổ mãnh liệt địa đao khí! Đao khí đi tới trên đường chia ra làm năm hơn nữa tinh chuẩn địa bổ ra năm tàu chiến hạm! Phần này lực khống chế... Cho là thật kinh người!
Nghỉ ngơi ra hết một đao kia sau sẽ không có lần nữa trình diễn cách không phi thuyền tiết mục, mà là một thả người lật lên khác một chiếc thuyền đổi dùng trảm kích, từng chiếc từng chiếc địa công phá! Á Đông biết rõ, vừa rồi một đao kia, là nghỉ ngơi cho mình một cái tin tức! Đó chính là hắn rất mạnh, có thể tại thuyền của mình trên có nhỏ nhoi...
"Ha ha... Tiểu tử này! Nghĩ gì còn rất nhiều! !" Á Đông cười lắc đầu, thân hình vừa động, hai tay như ôm giống như bế! Tâm Niệm Vi chuyển, quả thực năng lực trong nháy mắt phát động!"Huyễn thú —— Chu Tước hàng lâm! !"
Theo hắn một tiếng này quát nhẹ, ở đây tất cả mọi người trong lỗ tai đều nghe thấy được một tiếng thật dài chim hót! Cái này chim hót phảng phất là theo xa xôi chân trời truyền đến, nhưng trong nháy liền đến trước mắt! !
"Cái này... Đây là cái gì quái vật! !" Một cái hải quân hoảng sợ mang đầu nhìn xem trên bầu trời Chu Tước hô!
Chỉ thấy bầu trời nhất chích toàn thân khóa lại trong lửa chim to xa xa địa bay đang lúc mọi người trên đầu, nàng mọc ra gà đầu, Yến tử cái cằm, cổ rắn, cá vĩ, có ngũ sắc vằn! Hình tượng này đúng là Trung Quốc cổ đại trong truyền thuyết tứ linh một trong —— Chim Lửa Chu Tước!
Chu Tước vi Trung Quốc truyền thống văn hóa trong là Tứ Tượng một trong, thượng cổ tứ đại thần thú một trong. 《 Kinh Thi · thương tụng · huyền điểu 》 trong ghi lại: 'Thiên mệnh huyền điểu, hàng mà sinh thương, hắn ân đất mang mang. Cổ Đế mệnh vũ súp, chính vực kia tứ phương.' 《 Mộng Khê bút đàm 》 cuốn bảy cũng có nói: "Tứ phương lấy giống như, Thương Long, Bạch Hổ, Chu Tước, quy xà. Duy Chu Tước mạc biết vật gì, nhưng điểu vị Chu người, Vũ tộc xích mà bay liệng thượng, tập cần phải phụ mộc, này hỏa giống như vậy. Vị dài cách... Hoặc vân, điểu tiếp xúc Phượng vậy." Cho nên, đương Thần Điểu Chu Tước ra hiện ở giữa sân thời điểm! Ở đây tất cả mọi người đều bị bị hắn làm chấn kinh!