Prologue

13 0 0
                                    

' Haaay! Pasukan na naman , nakakatamad pumasok , Araw-araw na lang bang Umaga gigising? ' Sabi niya sa sarili.

'Tsaka nga pala magpapakilala muna ako , Ako nga pala si Angel Jane Fatima G. delo-santos , oh diba ang haba ng pangalan ko? Kasalanan yan ng mga magulang ko! Wag niyo kong sisihin! 16 anyos na ako at graduating na ng highschool , oh siya mamaya na at ako'y maliligo na male-late na ako ' Saad niya.

- At BM Academy'

'Naglalakad na ako papasok ng classroom at naupo habang hinihintay ang aming teacher , nang biglang may nagtitilian na mga studyante, Sus! Nandiyan na naman ang the kings Porket gwapo langGwapo nga pero manwhore naman at parang laruan lang sa kanila yung mga babae , nasabi ko na ba sa inyo na may kambal ako? Ay! Hindi pa ba? Haha sorry! Yeah may kambal ako lalaki siya fraternal twins kumbaga at kabilang lang naman siya sa the kings at leader ang kuya ko oo kuya ko , huli kasi siyang nilabas ni mommy eh dapat nga ako yung mas matanda dahil ako ang unang linabas diba? Eh yun daw talaga eh hay ang unfair. wag na nga natin siyang pagusapan , Sakto din ang dating ng aming guro as usual late na naman! '

Habang nagtuturo ang aming teacher may kumatok sa pintuan ng room nila ang kanilang principal, babae ito at matanda na 4 na taon na din na prinsipal at sumunod pumasok ang lalaking gwapo kaso nakapoker face halatang masungit 'Bulong niya.

' Good morning everyone and we have a new student here and im sorry to interrupt your discussion and I will leave students thank you! Saad ng principal at umalis na. '

' Hi Mr. Magpakilala ka na sa harapan Saad ng kanilang guro, Hey I'm Jeyd zion D. Millenstern 17 from america , ok Mr. Millenstern take a set with ms.delo santos at the back '

' Habang palapit si JD oo gumawa na ako ng pangalan niya haba kasi Parang akin lang badtrip haha , habang palapit siya dito Parang malapit ang loob ko sa kanya pero ewan gutom lang siguro 'to '

'Pagkatapos ng discussion nila recces na unti lang kasi subject nila kasi para sa college na din yun kung ano ang kukunin nila tsaka firstday of school namin at orientation lang , habang naghahanap ako ng vacant table napatingin ako Kay JD sa dulo kasi siya, siya lang may vacant na chair don puno na kasi, tsaka first day of school ngayon, kaya lumapit na ako sa kanya '

' Can I join you? Saad niya . Tumingin lang ang lalaki at nagnod. Thanks! She said. At pagkatapos niyang magpasalamat tumayo na din ang lalaki at umalis, sa isip isip niya ang sungit naman non pero at least he was willing to share the table. '

Pagkatapos ng dissmisal uwian na wala naman silang ginawa masiyado at nakinig lang.

Pinagtagpo Pero Di ItinadhanaWhere stories live. Discover now