Chương 51 - 60

1.1K 37 4
                                    

☆, 051

Bạn gái???

Hắn là ảo giác đi? Tuyệt đối đúng không?

Quý sóc vô cùng chờ đợi mới vừa nghe đến ngôn ngữ chỉ là hắn màng tai chấn động hỗn loạn nghe được dị thứ nguyên thanh âm, nhưng liễu nhẹ huyền nghiêm túc biểu tình lại rõ ràng chính xác nói cho hắn, kia không phải ảo giác.

Hắn đều làm cái gì?

Làm trò đối phương mặt, cho thấy chính mình yêu thầm nàng bạn gái, thậm chí còn muốn cho đối phương hỗ trợ......

Thần a, giết hắn đi!

"Ngươi có ý kiến?" Nhìn quý sóc vẻ mặt khó có thể miêu tả phức tạp biểu tình, liễu nhẹ huyền nhíu nhíu mày, quanh thân khí tràng thoáng chốc sắc bén lên.

Quý sóc: "......" Hắn nhưng thật ra tưởng có ý kiến a, nhưng liễu nhẹ huyền đều lấy mạc rả rích bạn gái tự xưng, hơn nữa từ các nàng hằng ngày hỗ động tới xem, như vậy ngọt ngọt ngào ngào, hắn tổng không thể làm cái loại này hoành đao đoạt ái phá hư người khác cảm tình ' tiểu tam ' đi?

"Không, không ý kiến." Quý sóc xấu hổ cực kỳ, "Cái kia, cái kia gì, ta không biết các ngươi là người yêu quan hệ, liễu học tỷ, ngươi, ngươi coi như ta vừa mới cái gì cũng chưa nói đi, chúc thật lâu."

"Ta còn có chút việc, đi trước, liễu học tỷ tái kiến." Quý sóc nói xong, không chờ liễu nhẹ huyền phản ứng, liền cuống quít đứng lên, một khắc đều không nghĩ lại nhiều đãi đi xuống.

Liễu nhẹ huyền thấy thế, sắc mặt hòa hoãn vài phần, nhìn dáng vẻ người này cũng không bề ngoài nhìn qua như vậy không xong sao, bất quá, thật đúng là túng a. Nàng đều cái gì còn không có làm, cái gì còn chưa nói đâu, cư nhiên liền như vậy hốt hoảng mà chạy, tấm tắc.

Liễu nhẹ huyền chửi thầm hai câu, liền đem chuyện này vứt chi sau đầu, tiếp tục lật xem nổi lên quyển sách trên tay bổn, nghiêm túc thả an tĩnh, ở mặt trời lặn ánh chiều tà làm nổi bật hạ, như bức hoạ cuộn tròn, làm người thật lâu dời không ra tầm mắt.

Mạc rả rích tiến thư viện, đã bị như vậy một bức an tĩnh mặt trời lặn mỹ nhân đồ hấp dẫn đi toàn bộ tầm mắt, trong nháy mắt nóng nảy mất hết, bổn dồn dập bước chân cũng dần dần chậm lại xuống dưới.

Nàng tay chân nhẹ nhàng đi tới liễu nhẹ huyền bên cạnh, sợ quấy nhiễu đến nghiêm túc xem xét tư liệu liễu nhẹ huyền.

Nhưng, cho dù như vậy, ở nàng tới gần liễu nhẹ huyền kia trong nháy mắt, liễu nhẹ huyền vẫn là chú ý tới thân ảnh của nàng, ngẩng đầu nhìn hướng về phía nàng, trên mặt tươi cười ôn nhu lại sủng nịch, cùng ở quý sóc trước mặt kia phó lãnh đạm sắc bén bộ dáng khác hẳn bất đồng.

Thấy liễu nhẹ huyền nhìn về phía chính mình, mạc rả rích dẫn theo khí một tiết, có chút thất bại, "Ngươi như thế nào phát hiện? Ta động tác rõ ràng phóng thực nhẹ a?"

Liễu nhẹ huyền cười khẽ ra tiếng, "Đại khái là tâm hữu linh tê?"

"Cả ngày nói lời âu yếm, ngươi không sợ nị đến ta sao?" Tuy rằng mạc rả rích đối liễu nhẹ huyền nói rất là hưởng thụ, nhưng miệng chê nhưng thân thể lại thành thật nàng, trên mặt vẫn là giả vờ ra một bộ bất mãn bộ dáng.

(GL / BHTT) ( End) Đem toàn thế giới đều cho ngươi  - Phàm trần mộ phongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ