1. Về nước
Trần Kỳ Chính ở chơi di động.
Trần Kỳ Chính ở chơi tiêu tiêu nhạc.
Trần Kỳ Chính ở chơi tiêu tiêu nhạc đệ tứ mười chín quan.
Trần Kỳ Chính ở đệ tứ mười chín trạm kiểm soát một vòng.
Trần Kỳ Chính lại thất bại.
Trần Kỳ Chính quyết định tháo dỡ trò chơi này.
Hắn mới vừa đem trò chơi cắt bỏ, hắn vẫn luôn nhìn cái kia môn rốt cuộc mở ra.
Trần Kỳ Chính nhịn không được tưởng, hắn nếu là sớm một chút xóa trò chơi, cửa này là có thể sớm một chút mở ra, hắn cũng không cần đứng ở mặt cỏ uy trùng uy lâu như vậy. Vấn đề là Âu Châu bên này không biết là muỗi vẫn là trùng đồ vật độc thực, cắn một ngụm sưng lão đại một cái bao, hắn đánh giá chính mình hôm nay này ngồi xổm nửa giờ bị cắn, ít nhất chân đến sưng hai vòng.
Đây là một đống thập phần rõ ràng Âu thức kiến trúc, phía trước có một cái không lớn không nhỏ sân, loại một ít bình thường chủng loại hoa hoa thảo thảo, gara ngừng một chiếc màu trắng Porsche, cùng hắn ái sạch sẽ chủ nhân giống nhau bị sát không nhiễm một hạt bụi. Chỉ có lốp xe chỗ cùng một ít bùn đất dấu vết, chứng minh này chiếc xe đã từng là bị người sử dụng quá.
Sân trước môn cửa sắt cũng không có đóng lại, xuyên thấu qua rào chắn cùng cửa sắt, có thể nhìn đến toàn bộ phòng ở chính phía trước trạng huống.
Cho nên Trần Kỳ Chính rất rõ ràng nhìn đến, phía sau cửa đi ra hai cái nam nhân, trung có một người nam nhân hắn không quen biết, cảm thấy có điểm quen mắt, chỉ nghe nói là cái nào xó xỉnh tiểu minh tinh, không chừng hắn ở khi nào đi ngang qua nào đó xó xỉnh nào đó TV hoặc là tạp chí nhìn thấy quá, nhưng không có ấn tượng.
Một nam nhân khác hắn liền rất chín, là hắn nhận thức mười mấy năm kết giao hai năm bạn trai Đồ Hạo.
Dao mổ đồ, hạo kiếp hạo.
Trần Kỳ Chính đem điện thoại khóa bình sau cất vào trong túi, từ sau thân cây mặt đi ra.
Đồ Hạo giương mắt nhìn hạ hắn, vươn tay.
Trần Kỳ Chính đem nhà ở chìa khóa đặt ở hắn trong tay, "Cho nên ngươi nói cảm giác chúng ta vẫn là làm bằng hữu hảo, là gạt ta? Trên thực tế vẫn là xuất quỹ?"
Đồ Hạo nói, "Là cùng ngươi đề chia tay sau mới cùng hắn ở bên nhau."
Trần Kỳ Chính "Xuy" một tiếng cười, "Được rồi, nhận thức nhiều năm như vậy ta còn không biết ngươi."
Đồ Hạo nhấp một chút khóe miệng, cái này động tác làm hắn có vẻ có một ít tuổi trẻ. Đồ Hạo nói, "Ngươi xem, Trần Kỳ Chính, ta liền chán ghét ngươi loại này tự cho là đúng thực hiểu biết ta bộ dáng."
Trần Kỳ Chính xoay người xua xua tay đi rồi.
Bóng dáng thực tiêu sái.
Nhưng chỉ có chính hắn biết ——
MD ngứa đã chết ta muốn chạy nhanh trở về sát dược!!!!!
"Uy! Ngươi ở đâu đâu?"
YOU ARE READING
Bất quải khoa đích chính xác tư thế - Tác giả: Hình Chi Sơ
RomanceNguồn: http://wikidich.com Trần kỳ chính trăm triệu không nghĩ tới, hắn sẽ ở một cái chỉ có hai người phòng học trên bục giảng, đột nhiên không kịp phòng ngừa bị chính mình học sinh thông báo. Tuy rằng phương thức cùng lý do đều có điểm không rất hợ...