Hấp Huyết Cơ - 吸血姬 - Kyuuketsuhime
Ta còn nhớ những ngày đầu tiên tới với gia đình này. Hồi đó thực sự không biết thức thần nào với thức thần nào, mỗi lần vẽ bùa ra ai đó mới, đều phải chạy thật nhanh đi hỏi bằng hữu: "Nàng! Xem ta vẽ ra gì nè! Ai đây? Có mạnh k?".
Rồi một ngày ta vẽ ra Hấp Huyết Cơ. Ta tả với bằng hữu là em gì đó có cái cánh thì phải, ban đầu nàng cũng có chút không hiểu. Nhưng sau cùng vẫn là nói với ta một câu: "Nàng may thật đó! Hấp Huyết Cơ mạnh lắm!"
Thế là ta bắt tay vào khoảng thời gian chăm sóc cho tiểu cô nương này.
Hấp Huyết Cơ gắn ngự hồn Tranh, đi với Tiêu Đồ thực sự rất mạnh mẽ, ta đã dùng team này trong suốt một khoảng thời gian dài, tới tận giờ đi PVP nhiều khi ta vẫn cần tới nàng.
Hấp Huyết Cơ cùng với Hắc Đồng Tử vốn nổi tiếng là những thức thần lật kèo kinh khủng nhất khi máu xuống thấp. Skill 2 - nội tại Huyết Nộ của nàng cho phép tăng 4% sát thương khi máu giảm 1% thực sự là một con số nguy hiểm khi đại nhân sở hữu một Hấp Huyết Cơ có chỉ số công kích cao cùng với chỉ số máu phù hợp.
Ngự hồn Tranh với hiệu ứng có 35% cơ hội sử dụng công kích thường - tức skill 1 để phản công khi bị tấn công vô cùng phù hợp với một thức thần có bộ skill như Hấp Huyết. Ngự hồn này cũng kết hợp rất tốt với skill 3 - Quyên Lưu của Tiêu Đồ, cùng với khả năng chia công kích cho toàn team khi nối máu giúp tăng sát thương cho Hấp Huyết Cơ thực sự là một đội hình đánh rank đáng lo ngại cho nhiều đại thần khi gặp phải.
Skill 3 - Tiên Huyết Chi Ủng giúp Hấp Huyết có khả năng tự hồi máu - sống sót tốt hơn trong rank khi team không dùng healer hay healer bị khống chế.
Hấp Huyết Cơ cũng có không ít những hạn chế. Bộ skill của nàng hoàn toàn phụ thuộc vào việc sử dụng nội tại. Vì vậy nếu chỉ số kháng không đủ cao thì việc gặp phải những thức thần khóa nội tại như Bát Nhã hay main Yaobikuni thì việc thất thủ là vô cùng lớn. Ngoài ra nàng không thể đi cùng team với những thức thần hồi máu trị liệu quần thể hay trị liệu bất kì và phải luôn tính toán lượng máu phù hợp nhất để duy trì sát thương lên team địch. Việc sử dụng Hấp Huyết Cơ tại các trận đấu với Boss, Lân hay Rắn nhiều khi khá là không phù hợp.
Truyện ký của Hấp Huyết Cơ có lẽ đối với nhiều thức thần khác không thực sự nổi bật. Ví như là chuyện về Ngọc Tảo Tiền - vị đại yêu quái ấy cũng có một câu chuyện gia đình rất đau lòng. Nhưng tất nhiên khi đại nhân thích một nhân vật nào đó, đại nhân vẫn sẽ chú tâm rất nhiều vào người ấy. Ta cũng thực sự rất để ý tới câu chuyện của nàng.
Câu chuyện về nàng bắt đầu từ một gia đình hạnh phúc mà nàng vẫn luôn cho rằng hạnh phúc ấy sẽ luôn như vậy, sẽ không có bất cứ thứ gì làm thay đổi. Nàng thích ăn canh thịt trâu nấu với lá tía tô mà cha làm. Đáng tiếc nương của nàng lại không thích mùi vị của món canh hầm này, nhưng không sao vì sẽ có cha dỗ dành nương mỗi khi nương khổ sở chạy ra ngoài sân trốn tránh mùi tía tô.
Nhưng có lẽ nàng không biết rằng, ngay từ đầu hạnh phúc của nàng thực chất lại là một bất hạnh....
Nương của nàng ngay từ đầu vốn dĩ không phải là nhân loại. Cái ngày mà cha nàng không trở về hẳn là ngày mà nương đã mất lí trí, là ngày mà quãng thời gian "có một gia đình hạnh phúc có cha mẹ thương yêu" đã kết thúc....
"Nàng lấy máu làm thức ăn, chẳng lẽ không sợ sao?". Có lẽ hẳn sẽ sợ, sẽ kinh tởm, sẽ sợ hãi, sẽ đau thương, sẽ thống khổ. Nhưng dù có là cảm xúc gì thì liệu nó có chấm dứt bất hạnh kia không?!....Sẽ chỉ là một giấc mơ....giấc mơ về hạnh phúc....
Sẽ không bao giờ nàng có thể nếm lại hương vị món canh hầm thịt trâu với lá tía tô....
"Không biết bất hạnh có phải là đã từng có rồi lại mất,
Hay ngay từ đầu đã không có được mới là bất hạnh đây."Cảm ơn nàng đã tới với gia đình của ta! Các vị đại nhân nếu có ý tứ xin hãy chăm sóc nàng nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn sẽ không biết được khi nào bạn thích một thứ!?
Non-FictionNói về Âm Dương Sư và khoảng thời gian ở cùng gia đình nhỏ này. Ta biết đến Âm Dương Sư nhờ một bằng hữu, nàng là người chỉ cho ta rất nhiều thứ, là người đưa ta đến với gia đình này. Ta rất cảm kích với nàng! Những gì ta nói có thể không phải là th...