Part 1

208 0 0
                                    

Kiều Thê Như Vân
​Tác giả : Tiêu Nhi Mĩ Đản
​Ma thiết VIP2015-01-05 kết thúc
​Tổng điểm kích:1830273 vote đề cử:59709
​Manh nhuyễn tiểu nương tử cùng uy vũ đại phu quân câu chuyện.
​Diêu Vân Nhi chưa từng nghĩ tới chính mình sẽ gả cho một cái đồ tể, nhưng lại so với nàng lớn tuổi hơn mười tuổi. . . . .
​Ngày đó tử từng ngày từng ngày đi qua, ẩn giấu tại hai người sau lưng bí ẩn dần dần trồi lên, đôi này tại bần hàn trung gắn bó gần nhau phu thê, lại muốn nghênh đón kết cục như thế nào?
​Nhà ngói hai gian, hàng rào tiểu viện, dưới tàng cây hoa hạnh, ước hẹn đôi bên.
​Đẫm máu kiêu hùng, âm kém dương sai, cầm tay làm bạn, khổ lạt chua ngọt.
​Nông gia tiểu nữ, nhu tình ngàn vạn, vui vẻ chịu đựng, cùng quân tướng cùng
​Ps: nam chủ không phải thế gia công tử, không phải tướng quân, không phải hoàng tử, không phải vương gia, càng không phải là Hoàng Đế, càng càng không phải là thái giám, cũng không phải thần mã giang hồ cao thủ, sơn tặc đại vương, không phải thần bí sát thủ, càng không phải là mênh mông đạo tặc, cũng không phải hoàng cung thị vệ, xin yên tâm nhập hố!
​Nhãn: mất quyền lực làm ruộng ngọt sủng kết hôn sau lão phu thiếu thê
​☆, 001 chương gả cho đồ tể
​Đại Chu Sùng Võ trong năm, phương Bắc di địch đến phạm, lại gặp Trung Nguyên các nơi khô hạn, dân chúng mấy năm liên tục khỏa lạp vô thu, dân chúng lầm than, các nơi khởi nghĩa nối liền không dứt, trong đó, lại lấy Lĩnh Nam bạch can quân vì thậm. Thú * bạch can quân cùng triều đình giằng co nhiều năm, cuối cùng vẫn là lấy thất bại chấm dứt.
​Bạch can quân tiên phong chủ tướng bị kiêu thủ thị chúng giả đạt hơn mười tám người, phó tướng cùng với tham quân trở xuống, tử thương giả càng là nhiều không đếm được, sử xưng, "Lĩnh Nam chi biến" .
​Vừa vào thu, ở Trường An chân núi Thanh Hà trong thôn, liền xử lý khởi một kiện việc vui.
​Tân lang tuổi gần 30, là trong thôn đồ tể, mà tân nương thì là thôn Đông đầu Diêu gia ba nữ nhi, trưởng cùng quyên họa thượng mĩ nhân nhi tự đắc, năm nay vừa tròn mười sáu tuổi.
​Như vậy lão phu thiếu thê, tại Thanh Hà trong thôn có thể nói là tuyệt đối chỉ có một, trong thôn phần lớn là người có trách nhiệm gia, nam nam nữ nữ bình thường mười mấy tuổi là được thân, giữa đôi bên nhiều nhất chênh lệch cái hai ba tuổi, mà gia thế tốt hơn một chút một chút, còn có thể cho nhi tử tìm cái tuổi khá lớn tức phụ, tục xưng nương thê, vì liền là càng tốt chiếu cố phu quân, hầu hạ cha mẹ chồng.
​Là lấy nghe nói Diêu gia đem nũng nịu tam nha đầu gả cho trong thôn đồ tể, người trong thôn cũng là lớn ăn cả kinh, một ít không thành gia hậu sinh, càng là bóp cổ tay không thôi, chỉ đạo là Diêu gia nhị lão mắt bị mù, đem hảo hảo một cái hoàng hoa đại khuê nữ, gả cho một cái giết heo hán, quả thực là đem một đóa hoa tươi cắm tại trên bãi phân trâu.
​Nhưng đến thành thân hôm nay, cả thôn nam nữ già trẻ lại lớn nhiều vẫn là đi đồ tể gia uống rượu mừng, không vì cái gì khác , đơn giản là này đồ tể Viên Võ tuy rằng thoạt nhìn lưng hùm vai gấu, không tốt thân cận, nhưng làm người lại hết sức hào sảng, chung quy làm là giết heo nghề nghiệp, trên tiệc mừng thịt đều là chỉnh khối chỉnh khối , không giống vu nhà khác như vậy keo kiệt, đem thịt cắt thành điều, mỗi bàn thái trong chỉ niết từng chút một, nhượng khách nhân có thể ăn được thịt vị là được.
​Liền xung điểm ấy, cũng đủ nhượng Thanh Hà trong thôn thôn dân hận không thể vót nhọn đầu, hảo hướng Viên gia trong sân chui. Hơn nữa mỗi bàn đều đặt một vò rượu, tuy không phải cái gì rượu ngon, nhưng lại cũng đủ nhân uống cái thống khoái, kết quả là, trên tiệc mừng đầu người toàn động, các nam nhân đại khẩu uống rượu, nữ nhân và bọn nhỏ đại khẩu ăn thịt, hi hi nhương nhương, vô cùng náo nhiệt.
​Viên Võ là quê người người, hai năm trước mới tại Thanh Hà thôn đặt chân, tuy rằng trong thôn không ai biết được hắn lai lịch, nhưng đầu năm nay binh hoang mã loạn, xa xứ có khối người, là lấy Thanh Hà thôn đối ngoại hương nhân từ trước đến giờ đều là hòa hòa khí khí , không nói khác, chỉ nói Thanh Hà thôn ở phía trước vài năm đại hạn thì liền có không ít nhân ra ngoài chạy nạn, mãi cho tới bây giờ cũng chưa trở lại, Viên Võ người này tuy nói không biết nền tảng, nhưng là từ trước đến giờ không ai để ý này đó.
​Đãi hắn tại Thanh Hà thôn đứng vững gót chân, thôn dân thấy hắn có thể chịu được cực khổ, đối xử người lanh lẹ, lại có một môn giết heo tay nghề, ngày lễ ngày tết , nếu là có nhà ai thỉnh hắn đi hỗ trợ giết cái trư, hắn cũng là từ trước đến giờ không thu bạc, ngày một lúc lâu, trong thôn bà mối ngược lại là quan tâm, vì hắn nói mối hôn sự này.
​Làm tân lang quan, Viên Võ tự nhiên là bị đổ không ít rượu, may mà hắn xưa nay tửu lượng cực lớn, tuy rằng uống rượu có chừng một hũ lớn, lại như cũ là mặt không đổi sắc, chọc mọi người sôi nổi tán hắn đại lượng.
​Náo nhiệt yến hội vẫn liên tục đến đêm khuya, các nam nhân đều là uống say huân huân , do nhà mình nương tử nâng đỡ rời đi Viên gia, tiểu hài tử mỗi một người đều ăn miệng đầy dầu mở, có chút tinh nghịch thậm chí trước khi đi còn không quên từ trên tiệc mừng bắt đi mấy khối thịt.
​☆, 002 chương mĩ nhân Như Vân
​Thẳng đến đem cái cuối cùng khách nhân tống xuất viện, Viên Võ mới xem như thở ra một hơi, nhìn mãn viện bê bối, nam nhân niệm sắc trời đã tối, cũng không có đi thu thập. Thú * ngước mắt, liền thấy trên cửa sổ chiếu một đạo mềm mại thân ảnh, bộ dạng phục tùng buông mắt, eo thon thân nhu nhược dương liễu, phảng phất hắn một cái bàn tay to, có thể đem kỳ cả cầm.
​Hắn nhìn, trong lòng liền là có chút ấm áp, chỉ cảm thấy một loại bình tĩnh cùng ôn nhu, lặng yên mà đến.
​Đẩy cửa ra, liền thấy kia mạt dịu dàng thân ảnh nhẹ nhàng vừa động, hắn xem ở trong mắt, tiến lên đem tân nương khăn voan một phen xốc xuống dưới.
​Liền ánh nến, thiếu nữ bạch như mĩ ngọc gương mặt của thượng tràn đầy là nước mắt, nhẹ nhàng nâng đầu, một đôi tiễn thủy song đồng Thanh Thanh sáng sáng , có lẽ là bị nước mắt tẩm ướt duyên cớ, kia ánh mắt giống như một đầm bích thủy, lộ ra thấm người tinh thuần.
​Mặc dù là cùng thôn, nhưng Viên Võ cũng chưa gặp qua Như Vân, thứ nhất là hắn cả ngày vội vàng trong cửa hàng việc, thứ hai hắn dù sao cũng là quê người người, lại không có thành gia, thứ ba hắn là cái đồ tể, nghe vào khó tránh khỏi làm cho người sợ hoảng, tựa Như Vân như vậy chưa lấy chồng cô nương, tất nhiên là sẽ không cùng hắn có cái gì tiếp xúc, ngay cả mỗi ngày đến cửa hàng thượng mua thịt , cũng phần lớn là vài năm Kỷ hơi trưởng thôn phụ, phàm là tuổi tác hơi nhẹ một ít tức phụ, đều là ngượng ngùng đến .
​Viên Võ chưa từng nghĩ tới chính mình tân nương lại sẽ xinh đẹp như vậy, tuy rằng phía trước bà mối đã nói với hắn Diêu gia tam nha đầu là Thanh Hà trong thôn nổi danh mĩ nhân, mày liễu hạnh mắt, toàn cùng vẽ ra đến tự đắc, nhưng hắn bất quá hơi hơi mỉm cười, trong lòng chỉ đạo tựa nước trong thôn như vậy hoang vu hoang vắng địa phương, lại làm sao có cái gì mĩ nhân?
​Mà khi hắn xốc lên khăn voan khoảnh khắc, mới biết được kia bà mối vẫn chưa lừa gạt hắn, này Diêu Như vân tuy là thôn dã khuê nữ của người ta, lại sinh da trắng hơn tuyết, xinh đẹp phi thường. Không ao ước này vùng núi hẻo lánh trong ổ, ngược lại là thực sự có như vậy kim phượng hoàng.
​Nam nhân con ngươi ô hắc như mực, lẳng lặng đang nhìn mình tân nương, trong lòng lại là thầm nói một tiếng hổ thẹn, nhượng như vậy xinh đẹp, tuổi tác lại nhỏ cô nương gả cho mình, ngược lại thật sự là ứng gian ngoài đồn đãi, đích đích xác xác là ủy khuất người ta.
​Viên Võ con ngươi dừng tại thiếu nữ một đôi kia nộn như sương tuyết tay nhỏ thượng, chân mày nhất thời vừa nhíu, nhưng thấy thiếu nữ trắng nõn trên cổ tay lại là bị một khúc dây tơ hồng gắt gao buộc lại, có lẽ là bởi giãy dụa, kia trắng noãn cổ tay thượng đã bị tróc da thịt, chảy ra điểm điểm vết máu.
​Liền tại Viên Võ đánh giá Như Vân thời điểm, Như Vân hai mắt đẫm lệ mông lung, cũng đang nhìn hắn, chỉ thấy nam tử trước mắt ước chừng chừng ba mươi tuổi, kiếm mi lãng mục, thẳng mũi phương má, có lẽ là bởi đã tới thịnh năm duyên cớ, trên khuôn mặt rất có phong sương sắc, nhìn quanh là lúc, vô cùng uy hiếp.
​Nàng nước mắt càng thêm mãnh liệt, không tại nhìn hắn, chỉ quay đầu nhắm hai mắt lại, nhưng trong lòng thì chua xót tới cực điểm, không biết muốn như thế nào cho phải.
​Viên Võ sắc mặt yên lặng, vươn tay, đem tân nương làn váy hơi hơi nâng lên, quả nhiên liền thấy thiếu nữ hai chân cũng bị người dùng dây thừng thật chặc cô ở cùng một chỗ, đó là dân gian nữ tử đặc hữu triền quá đủ chân, nho nhỏ tam tấc kim liên, hình như trăng rằm, còn chưa có bàn tay hắn đại.
​"Ngươi không muốn gả cho ta?" Nam nhân tiếng nói trầm thấp, tại đây yên tĩnh ban đêm, chỉ có vẻ hết sức rõ ràng.
​Như Vân cắn thật chặc cánh môi, không nói được lời nào.
​Viên Võ không nói gì thêm, lấy ra tùy thân chủy thủ, thiếu nữ gần như không thấy rõ hắn là lúc nào ra thủ, trên tay cùng trên chân dây thừng liền đã bị hắn cắt đứt.
​Như Vân kinh ngạc nhìn nam nhân ở trước mắt, trong trẻo trong tròng mắt, là nhợt nhạt kinh sợ.
​☆, 003 chương ngươi đã là người của ta , còn muốn đi đâu?
​Viên Võ chưa từng nhìn nàng, chỉ thẳng đi ra ngoài, bất quá một lát, trong tay liền bưng một bàn màn thầu cùng thịt, trở về phòng ở.
​Nam nhân đem đồ ăn đặt tại Như Vân trước mặt, hắn tuy rằng vẫn chưa mở miệng, nhưng trong ánh mắt lại mang theo làm cho người không thể kháng cự uy thế.
​Ngửi được mùi thịt, Như Vân trong bụng chỉ đói càng thêm lợi hại, nàng tay run run, cầm lấy một cái bạch diện màn thầu, cho dù đói lợi hại, lại vẫn không có khẩu vị, kia một ngụm, lại là vô luận thế nào đều cắn không đi xuống.
​Diêu gia ba nữ một con trai, toàn trông cậy vào vài mẫu đất cằn sống qua ngày, như bắt kịp năm mất mùa, một nhà ấm no đều thành vấn đề, tựa loại này bạch diện màn thầu ở nhà từ trước đến giờ chỉ có tại ngày lễ ngày tết thời điểm, mới có thể thường thượng vài hớp.
​Mà thịt, kia càng là quanh năm suốt tháng, cũng ăn không hết mấy lần, lần này thấy Viên Võ âm thầm vì nàng bưng tới trong veo bạch diện màn thầu cùng thơm ngào ngạt đầu heo thịt, chỉ làm cho nàng không tự chủ được nhớ tới xuất giá trước, phụ thân nói cho nàng biết kia một phen nói đến.
​"Vân Nhi, Viên Võ tuy nói so ngươi lớn tuổi, nhưng ngươi xem hắn thân thể khoẻ mạnh , lại có môn tay nghề, tục ngữ nói rất hay a, năm mất mùa đói không chết thủ nghệ nhân, cha biết trong lòng ngươi còn muốn Tiết gia hậu sinh, nhưng hắn đi tiền tuyến tham quân, thế đạo này, thượng chiến trường chính là dữ nhiều lành ít, ngươi liền quên đi. Nghe cha lời nói, đi theo Viên Võ sống qua ngày cho tốt, hắn định sẽ không mỏng ngươi ."
​Phụ thân lời nói rõ ràng trước mắt, thật có chút sự, lại há là nàng muốn quên liền quên được ?
​"Như thế nào không ăn?" Viên Võ thấy nàng ngẩn người, nhịn không được mở miệng hỏi.
​Như Vân nâng mắt, chỉ cảm thấy trong lòng khó chịu tới cực điểm, nàng đứng lên thân mình, lại là đối với nam nhân quỳ xuống.
​"Van cầu ngài, cầu ngài thả ta, để ta đi thôi!" Thanh âm của thiếu nữ mềm nhẹ uyển chuyển, lê hoa đái vũ một khuôn mặt nhỏ, dưới ánh nến càng thêm có vẻ điềm đạm đáng yêu, đôi mắt kia tuy rằng khóc đỏ, khóc sưng lên, lại vẫn là tựa như thu thủy, trong sáng thuần khiết.
​Nam nhân sắc mặt thâm trầm, nhìn không ra hỉ nộ, chỉ một tay khơi mào nàng cằm dưới, nói ra một câu; "Ngươi đã là người của ta , còn muốn đi đâu?"
​Như Vân trong lòng căng thẳng, chính mình vào Viên gia môn, đời này, liền đều là Viên gia người. Nhưng là, nhớ tới thanh mai trúc mã tình lang, chỉ làm cho nàng tim như bị đao cắt, đối với Viên Võ cầu xin; "Ngài thả ta đi, chờ ta tìm đến trạm ca, ta sẽ để hắn đem ngài sính lễ toàn bộ trả cho ngươi! Ngươi cho ta cha mẹ bạc, chúng ta nhất định sẽ toàn trả cho ngươi! Cầu ngài... ."
​Như Vân cằm dưới bị nam tử khơi mào, một đôi kia thanh lương như nước con ngươi bị bắt đón tầm mắt của hắn, thu ba liễm diễm.
​Diêu gia nhà nghèo, ước gì mau đem nữ nhi gả ra ngoài, trong nhà giảm đi há miệng ăn cơm không nói, còn có thể được một bút sính lễ, hơn nữa Như Vân năm nay đã là 16 tuổi, cùng thôn nữ hài đến nơi này cái tuổi tác, có đã là ngay cả đứa nhỏ đều sinh , Diêu gia nhị lão tất nhiên là sẽ không cho phép nàng ở nhà khổ đợi một cái thượng chiến trường người, bạch bạch làm chậm trễ thanh xuân.
​Lại nói kia Tiết Trạm thuở nhỏ không cha không mẹ, toàn dựa vào một cái nãi nãi đem hắn nuôi lớn, cho dù Như Vân gả cho nàng, Diêu gia chỉ sợ cũng không chiếm được cái gì bạc, nay thừa dịp Tiết Trạm tham quân lỗ hổng, đem nữ nhi gả đi ra ngoài, có thể nói vừa lúc.
​Nam nhân con ngươi ô hắc như mực, nhìn trước mắt nước mắt liên tục thiếu nữ, nhắc tới cũng kỳ, Thanh Hà thôn ở phương Bắc, người trong thôn, vô luận nam nữ phần lớn đều là sinh to lớn rắn chắc, duy chỉ có Diêu Như vân lại sinh xinh xắn linh lung, eo thon, cùng trong thôn cái khác nữ tử đều có vẻ không hợp nhau.
​☆, 004 chương động phòng chi đêm
​Nàng tuy rằng sinh mĩ, nhưng liền là này phó yếu đuối bộ dáng, lại làm cho rất nhiều nghĩ tới Diêu gia cầu hôn người đều đánh lui trống lớn.
​"Bộ dạng tuấn có gì dùng, nhìn nàng như vậy, kiên không thể chọn, tay không thể xách, lại là tiểu cánh tay tiểu tế chân, tương lai có thể hay không sinh dưỡng đều khó nói, ai cưới như vậy tức phụ nhi, còn không phải là muốn đem nàng làm nãi nãi hầu hạ." Trụ tại Diêu gia Tây thủ Trần đại nương, liền từng nói như thế quá.
​Những lời này không qua bao lâu liền tại Thanh Hà trong thôn truyền ra , đại gia vừa tưởng cũng là đích thật là như vậy cái lý, nay thế đạo này, ai cưới vợ không muốn cưới cái thân thể rắn chắc , ngày mùa có thể giúp xuống ruộng làm việc không nói, ngay cả sinh con cũng dễ dàng chút, cưới cái Diêu Như vân trở về, còn không phải xem được mà không dùng được.
​Trụ tại Diêu gia nhà đối diện Điền gia, hai năm qua hơi kém không có bị bà mối đạp bằng cửa, liền bởi vì Điền gia nha đầu thân mình khỏe mạnh, xuống ruộng làm việc đủ để trên đỉnh một người nam nhân, bộ dạng cũng là châu tròn ngọc sáng , vừa nhìn liền bình thường dưỡng. Mà Diêu gia lại vẫn là trước cửa có thể giăng lưới bắt chim, đại nữ nhi đã gả người, nhị nữ nhi đã định thân, chỉ còn sót cái Diêu Như vân, không người hỏi thăm.
​Kể từ đó, làm bà mối vì Viên Võ tiến đến làm mai thì Diêu mẫu gần như là không hề nghĩ ngợi, liền vội vàng đáp ứng mối hôn sự này.
​Diêu Như vân vô pháp khả thi, chỉ gạt cha mẹ vụng trộm thu thập tế nhuyễn, tính toán tại xuất giá trước rời đi thôn, đi tiền tuyến tìm kiếm Tiết Trạm, nào ngờ trốn đi một đêm trước, lại bị nhị tỷ phát giác, chọc Diêu mẫu giận dữ, không chỉ đem nàng hung hăng đánh cho một trận, càng tại thành thân ngày đó đem nàng tay chân đều cô trụ, sợ nàng chạy trốn sau, Viên Võ sẽ giống nhà mình muốn hồi thành thân khi hạ sính lễ. Vì thế, liền có Diêu Như vân thành thân thì tay chân bị dây thừng buộc lại một màn kia.
​Viên Võ bất động thanh sắc, chỉ đem Như Vân từ mặt đất một phen đỡ dậy, vóc người của hắn thập phần cao lớn khôi ngô, Như Vân chi bằng ngẩng đầu, mới có thể thấy rõ bên mặt hắn, ánh mắt của nam nhân thâm thúy, đen bóng, giống như lưỡng đoàn hỏa, sáng quắc bức người.
​Tại như vậy ánh mắt hạ, Như Vân không tự chủ được cảm thấy sợ hãi, nhưng vô luận nàng như thế nào cầu xin, Viên Võ đều là hờ hững, bàn tay hắn thô ráp mà ấm áp, thật chặc cô tại thắt lưng của nàng tế, lệnh nàng không thể động đậy, mà hắn lòng bàn tay độ ấm càng là nóng bỏng, gần như muốn xuyên thấu qua vải dệt, đem nàng da thịt đều cho phỏng .
​Nước mắt trong suốt, đem Như Vân trên mặt hồng đỏ trắng bạch son phấn tẩy đi, guơng mặt của thiếu nữ giống như vừa bóc vỏ trứng gà bình thường, bạch như nõn nà, một thân đỏ tươi áo gả buộc nàng thướt tha lã lướt thân tư, vân vậy Ôn nhuyễn.
​Mà nàng trong veo hô hấp gần trong gang tấc, quả thực làm người ta khó có thể chịu đựng.
​Nam nhân một phen đem nàng bế dậy, thiếu nữ phát sinh một tiếng kêu sợ hãi, giống như rơi vào thợ săn trong bẫy tiểu thú, đồng tử trung là kinh hãi đến cực điểm quang mang, Viên Võ đem nàng đặt tại trên giường, Như Vân mềm mại vòng eo không ngừng giãy giụa, lại là trên tấm thớt tiểu ngư, rốt cuộc tránh thoát không ra .
​"Tê" một tiếng giòn vang, là xiêm y bị nam nhân xé mở thanh âm, thiếu nữ bạch giống như nha đầu vai lộ tại nam nhân đáy mắt, mái tóc đen nhánh phân tán mấy lũ xuống dưới, ánh sấn trứ một mảnh kia da tuyết mặt mày, chỉ làm cho nam nhân đôi mắt đột nhiên trở nên ám trầm.
​"Không, van cầu ngươi, không cần. . . ." Như Vân nức nở, nước mắt từng giọt theo khóe mắt bùm bùm rơi xuống, Viên Võ là sơn bình thường cường tráng hán tử, hai tay cường hãn như sắt, mặc cho nàng liều mạng giãy dụa, lại như cũ là phù du hám đại thụ bình thường, không hề tác dụng.
​Nam nhân chỉ cảm thấy đầy cõi lòng ôn hương nhuyễn ngọc, thiếu nữ mãnh khảnh mà thân thể mềm mại tại dưới người của hắn không được giãy dụa, nàng lại là không chút nào biết chính mình cử động như vậy, chỉ sẽ làm trên người thịnh năm nam tử càng là động tình không thôi.
​☆, 005 chương ta sẽ không lại bắt buộc ngươi
​Viên Võ hô hấp càng ngày càng nặng, bàn tay to càng là thò vào Như Vân vạt áo trung đi, Như Vân vừa thẹn lại sợ, trong lòng khó chịu tới cực điểm, lại vô luận thế nào đều là tránh thoát không ra.
​Nàng không biết chính mình là ở đâu ra dũng khí, lại thừa dịp nam nhân đứng dậy thoát y thời điểm, nhắm mắt lại, liều mạng hướng về mép giường đánh tới.
​Cho dù nam nhân nhanh tay lẹ mắt lôi nàng một cái, nhưng nàng trán vẫn là đụng phải mép giường góc, chợt nghe "Phanh" một tiếng trầm vang, Như Vân chỉ cảm thấy trước mắt bỗng tối đen, nhất thời hôn mê bất tỉnh.
​Khi nàng lại thứ tỉnh lại, sắc trời đã là sáng choang.
​Liền thấy một mạt khôi vĩ bóng người cao lớn đang ngồi tại trước giường, hắn cũng không có nói chuyện, cứ như vậy bình tĩnh nhìn chính mình.
​Cách hồi lâu, Như Vân mới phát giác được hết thảy trước mắt dần dần trở nên rõ ràng, đãi thấy rõ Viên Võ khuôn mặt sau, như ác mộng ký ức lại là dâng lên trong lòng, nàng bất an động động thân mình, liền là một trận choáng váng đầu hoa mắt, nàng nằm ở nơi đó, gần như đã tuyệt vọng.
​Nàng trơ mắt nhìn Viên Võ từ trên bàn bưng lên chén canh, một tay đem mình nâng dậy, tựa vào trên gối đầu, tiếp liền là dùng thìa múc lên một thìa đen đặc dược nước, đút tới chính mình bên môi.
​"Thừa dịp nhiệt uống." Nam nhân mở miệng, chỉ có ba chữ, nghe không ra một chút hỉ nộ.
​Như Vân vẫn chưa uống thuốc, sắc mặt nàng tuyết trắng, thái dương khởi một cái tiểu bao, một đôi đen trắng rõ ràng trong con ngươi, như cũ tràn đầy là kinh hoàng cùng sợ hãi.
​"Ngươi không cần sợ, ta sẽ không lại bắt buộc ngươi." Viên Võ thanh âm trầm thấp mà vững vàng, trong đó dường như có loại lực lượng vô danh, làm người ta không thể không tin.
​Như Vân buông mắt, nhỏ giọng hỏi ra một câu; "Vậy ngươi, có thể thả ta đi sao?"
​"Không thể." Nam nhân lời ít mà ý nhiều, trong tay mui canh càng là hướng về Như Vân môi gần hơn một bước, đạo hai chữ; "Uống thuốc."
​Nhìn bát kia dược, thiếu nữ cánh môi khẽ run, cách hồi lâu mới vừa tối nghĩa há miệng, không dễ dàng mới đưa kia muôi dược nước nuốt xuống.
​Một chén dược uy xong, Viên Võ không nói một lời đi ra phòng ở, Như Vân kinh ngạc nằm ở nơi đó, niệm khởi Tiết Trạm, chỉ cảm thấy đau lòng như cắt, vốn là không rành nhân sự thiếu nữ, trải qua đêm qua sự sau, trong lòng trừ bỏ sợ hãi liền là xấu hổ, nhị tám năm Kỷ cô dâu không hề biện pháp, xoay người, nước mắt lại là ba tháp ba tháp rơi xuống.
​Viên gia là một tòa lưỡng tiến tiểu viện tử, trước mặt một gian lớn phòng ở là Viên Võ thường ngày làm ăn cửa hàng, trong sân thì là tam gian nhà ngói, tuy có chút cũ nát, nhưng so với trong thôn rất nhiều cỏ tranh phòng, đã là hảo thượng rất nhiều. Ngoài ra, trong sân còn đắp một cái chuồng heo, bên trong nuôi vài đầu heo, bên cạnh chuồng heo còn có cái giản dị đồ tể phòng, nho nhỏ một cái nhà, ngược lại là cho người ta một loại chim sẻ tuy nhỏ, ngũ tạng câu toàn cảm giác.
​Đêm qua tiệc rượu sau bởi thiên muộn, Viên Võ vẫn chưa thu thập, mà nay một ít bàn dài cùng ghế dài sớm đã sửa sang xong, đặt tại viện giác, những thứ này là từ láng giềng gia mượn đến , Thanh Hà thôn từ trước đều là nhà ai có việc, liền từ chung quanh láng giềng chỗ đó mượn một ít bàn ghế, có thậm chí ngay cả nồi nia xoong chảo đều muốn mượn, đãi sự tình xong xuôi sau, chủ hộ nhà lại đem mấy thứ này trả trở về, tránh không được còn phải đưa chút bánh ngọt điểm tâm , tạm thời biểu lộ tâm ý.
​Nghe nam nhân ra cửa thanh âm, Như Vân mở to mắt, chống đở xuống giường, nào ngờ trong phòng môn sớm bị nam nhân thượng khóa, mặc cho nàng như thế nào dùng sức, kia môn đều là không chút sứt mẻ, nàng hoảng hốt một lát, trong lòng thì là đầy trời mạn bi thương.
​☆, 006 chương vậy ngươi cẩn thận chút
​Diêu Vân Nhi tự nhiên tỉnh đạo lý trong đó, thấy hắn hướng về phòng bếp đi đến, liền đi theo phía sau hắn, Viên gia là một tòa lưỡng tiến tiểu viện tử, trước mặt một gian lớn phòng ở là Viên Võ thường ngày làm ăn cửa hàng, trong sân thì là tam gian nhà ngói, tuy có chút cũ nát, nhưng so với trong thôn rất nhiều cỏ tranh phòng, đã là hảo thượng rất nhiều. Ngoài ra, trong sân còn đắp một cái chuồng heo, bên trong nuôi vài đầu heo, bên cạnh chuồng heo còn có cái giản dị đồ tể phòng, nho nhỏ một cái nhà, ngược lại là cho người ta một loại chim sẻ tuy nhỏ, ngũ tạng câu toàn cảm giác.
​Điểm tâm có chúc, có màn thầu, lót dạ liền là hôm qua trong trên tiệc mừng còn lại thức ăn, so với phía trước tại nhà mẹ đẻ, này tân hôn ngày thứ nhất điểm tâm, có thể nói là thập phần phong phú .
​Diêu Vân Nhi thấy này tùy tùy tiện tiện một bữa cơm, liền là có thịt có ngư, tuy rằng biết là tối qua trên tiệc mừng còn lại, nhưng vẫn là cảm thấy phô trương, trái lại Viên Võ lại là không cho là đúng, chỉ đem một khối bạch diện màn thầu đưa tới Diêu Vân Nhi trong tay, lại dùng chiếc đũa gắp một đũa lớn đồ ăn, đưa vào chén của nàng đáy.
​"Ăn đi." Viên Võ nói xong, cũng không đi xem nàng, chính mình trạch tư liên tục ăn xong mấy khối cây kê làm oa bánh ngô, chuyển mắt, lại thấy Diêu Vân Nhi không nháy một cái nhìn chính mình, toại là nhíu mày, nói: "Làm sao?"
​Diêu Vân Nhi trong lòng hoảng hốt, vội vàng lắc lắc đầu, cũng không dám nhìn hắn, chỉ cúi đầu, cắn một ngụm màn thầu.
​Nàng không có nói cho hắn, đây là nàng lần đầu tiên ăn bột mì làm thành màn thầu, từ trước tại gia, ăn đều là thô lương mô mô, về phần này đó tinh thước tế mặt vật hi hãn, cũng chỉ có ngày lễ ngày tết thời điểm, nhị tỷ cùng tiểu đệ mới có thể ăn. Mà nàng, chỉ có ở một bên nhìn phần.
​Mà những kia cái ngư cùng thịt, càng là quanh năm suốt tháng cũng ăn không hết mấy lần, nhớ rõ thành thân trước, trong thôn Trương bà mối liền từng nói quá, đãi nàng gả đến Viên gia, không thể thiếu nàng ngày lành quá, đi theo Viên Võ, khác không dám nói, này thịt lại là từ trước đến giờ không thiếu , bảo quản nàng ăn đủ.
​Diêu Vân Nhi nhớ tới này đó, cũng không biết đáy lòng là Hà tư vị, bạch diện màn thầu ăn tại miệng có trong veo mặt hương, cắn cũng cảm thấy nhẵn nhụi mềm mại, hoàn toàn không giống thô mặt như vậy khô khốc khó nuốt. Nàng lại lặng lẽ nhìn Viên Võ liếc mắt nhìn, thấy nam nhân ngược lại là vẻ mặt như thường, như cũ là nên ăn ăn, nên uống uống, nàng buông mắt, mới phát giác được trong lòng hơi hơi thực tế lại.
​Cơm tất, sắc trời đã sáng choang, Viên Võ rửa tay, dẫn Diêu Vân Nhi một đạo vì tổ tông kính hương, Diêu Vân Nhi biết chữ không nhiều, trên linh bài chữ chỉ có thể mơ hồ nhận thức mấy cái, ngược lại là cảm thấy những chữ kia viết cương nghị hữu lực, một bút rạch một cái, vô cùng khí thế, cùng trong thôn đại đa số người ta đều không giống với.
​Rất cung kính vì tổ tông khấu quá mức, Diêu Vân Nhi đứng lên thân mình, nhìn nam nhân ở trước mắt, trong lòng lại là một trận hoảng hốt, bái qua tổ tông, liền ý nghĩa nàng chính thức vào nhà chồng cổng, sau này tại nàng dòng họ đằng trước, nhưng là phải mang theo một cái Viên chữ.
​Nàng bắt buộc mình không thể lại đi nghĩ tiếp Tiết Trạm, nàng nay đã thành người bên ngoài tức phụ, lại tại sao có thể niệm nam nhân khác?
​Khả lời tuy như thế, niệm khởi Tiết Trạm, trong lỗ mũi liền là toan lợi hại, trong lòng càng là giảo khó chịu.
​Kính quá hương, Viên Võ toại là đi đến trong sân, khiêng lên bàn ghế, Diêu Vân Nhi biết hắn là muốn đi còn cho láng giềng, vội vàng tiến lên vì hắn đem trong cửa hàng cửa mở ra, Viên Võ nhìn nàng một cái, đạo; "Ta đi một lát sẽ trở lại."
​Những lời này, liền có vài phần dặn ý tứ , Diêu Vân Nhi nghe, chỉ buông mi khẽ giọng nói câu; "Vậy ngươi cẩn thận chút."
​☆, 007 chương tiểu nương tử củ cải bánh trôi
​Viên Võ con ngươi đen tự hải, ánh mắt tại trên mặt nàng xẹt qua, cũng không nói gì, thẳng đi ra ngoài.
​Đãi nam nhân đi sau, Diêu Vân Nhi đi phòng bếp, đem điểm tâm sau bát đũa cọ rửa sạch sẽ, trên bàn gác lại rất nhiều dư đồ ăn, làm cho nàng nhìn chỉ cảm thấy sốt ruột, như hôm nay khí thượng ấm, chỉ sợ muốn không được bao lâu này đó thịt đồ ăn đều sẽ hỏng rồi . Nàng nhìn cũng không có cách nào, chỉ phải đem đồ ăn đặt tại dưới cửa sổ thông phong, mong chờ có thể ăn nhiều hai ngày.
​Nàng tại nhà mẹ đẻ khi thượng đầu có 2 cái tỷ tỷ, nhưng đại tỷ xuất giá sớm, nhị tỷ hết ăn lại nằm, trong nhà gia vụ, tất cả đều là dừng tại nàng trên người, là lấy nàng tuy rằng thoạt nhìn mảnh mai, nhưng nói tới liệu lý gia vụ, quá khởi ngày đến, lại cũng là người có năng lực.
​Đẳng Viên Võ về đến nhà, liền thấy Diêu Vân Nhi đang ở sân trong, đã đem trong rổ chén lớn đại cái đĩa đều rửa sạch, này đó cũng là từ láng giềng chỗ đó mượn đến , đãi Viên Võ đem rổ nhắc tới, bên trong cái đĩa bát còn ướt nhẹp hướng xuống nhỏ nước.
​Thấy nam nhân muốn đem này đó bàn bát còn bộ dáng, Diêu Vân Nhi nhịn không được mở miệng, đối với Viên Võ hỏi một câu; "Trong nhà có một chút tâm sao?"
​Viên Võ lắc lắc đầu, đạo; "Hôm qua đều dùng hết rồi, như thế nào?"
​"Chúng ta Thanh Hà thôn tập tục, đi láng giềng gia còn gì đó, là muốn đưa chút điểm tâm , nếu trong nhà không có, vậy ta đợi đi làm." Diêu Vân Nhi một mặt nói, một mặt nhìn Viên Võ sắc mặt, Viên Võ là quê người người, Thanh Hà thôn này đó cái tập tục, cũng không biết hắn hay không rõ ràng.
​"Cũng tốt, ngươi ở nhà làm một ít, ngày mai trong ta cho đám láng giềng đưa đi." Nam nhân gật đầu, mang theo bát đũa đi ra gia môn.
​Được đến Viên Võ cho phép, Diêu Vân Nhi liền là không ngừng bận rộn trì tại phòng bếp trong bận rộn, Thanh Hà thôn địa phương nhỏ, thôn dân ngày cũng không giàu có, cái gọi là điểm tâm cũng bất quá là chút gạo nếp đoàn tử, phấn chưng cao, rau xanh bánh trôi các loại tráng miệng, Diêu Vân Nhi tại phòng bếp trong bốn phía nhìn nhìn, tìm được một túi nhỏ gạo nếp, cũng không biết là Viên Võ khi nào mua , nhìn tuy rằng không hề mới mẻ, nhưng may mà không có sinh trùng.
​Diêu Vân Nhi đem gạo nếp hạ nồi, hấp chín, lại là từ góc hẻo lánh tìm được mấy cái củ cải, toại đem củ cải tẩy sạch, thiết toái toái , dùng muối hạt yêm thượng, tiếp đem trên tiệc mừng còn lại những kia thịt cũng là dùng đao tinh tế cắt thành ti nhi, đãi củ cải nhập muối sau, trùng hợp gạo nếp cũng hấp chín , dính dính vừa vặn. Diêu Vân Nhi đem củ cải khối cùng thịt ti hỗn hợp đến cùng đi, trong lúc lại đỡ chút gạo nếp, để tùy tay nhỏ nặn ra tròn trịa bộ dáng, không nhiều hội, một đám củ cải bánh trôi liền niết tốt lắm.
​Cái này cũng chưa hết, đãi vườn làm xong, Diêu Vân Nhi lại là nhóm lửa, thấy phòng bếp trong có một đại quán mỡ heo, liền đào mấy khối đặt tại trong nồi, đãi cháy lớn đem dầu thiêu vượng, mới thận trọng đem củ cải bánh trôi từng cái một bỏ vào trong nồi tạc, chỉ nổ thơm nức, một sân trong đều là củ cải bánh trôi hương vị nhi, dẫn tới nhân khẩu thủy chảy ròng.
​Đãi Viên Võ trở về, liền thấy Diêu Vân Nhi chính canh giữ tại nồi trước, đem nổ Hoàng Lượng sáng củ cải bánh trôi từng cái một từ trong nồi nhấc lên, ngay ngắn chỉnh tề đặt tại trên tấm thớt, phòng bếp trong nóng hôi hổi, tôn thêm thân ảnh của nàng tinh tế mà dịu dàng, Viên Võ nhìn, chỉ cảm thấy tòa này tiểu viện bỗng nhiên có vài phần gia hương vị, nhìn Diêu Vân Nhi bận rộn thân ảnh, hắn mặt mày tại giữa bất tri bất giác, nổi lên mấy phần ôn hòa.
​Đem cái cuối cùng bánh trôi từ trong nồi nhấc lên, Diêu Vân Nhi quay người lại tử, không tưởng được lại liếc mắt nhìn nhìn thấy Viên Võ đứng tại phía sau mình, lập tức tâm đầu nhất khiêu, kia tay nhỏ mất thăng bằng, lại là đem vật cầm trong tay bánh trôi ngã xuống đất.
​☆, 008 chương kia, ngươi chừng nào thì trở về?
​Diêu Vân Nhi phục hồi lại, vừa muốn dùng chiếc đũa đem kia bánh trôi nhặt lên, liền thấy Viên Võ đã là trước nàng một bước, đem bánh trôi nhặt lên.
​Vừa ra chảo dầu bánh trôi tự nhiên cực nóng, Diêu Vân Nhi thấy Viên Võ lại là trực tiếp dùng tay cầm, không khỏi khẽ giọng mở miệng; "Nhanh đặt xuống đi, coi chừng nóng."
​Viên Võ nhìn nàng một cái, chưa trí hay không có thể, đem bánh trôi đặt tại trên tấm thớt.
​"Trên tiệc mừng còn lại thịt quá nhiều, ta sợ ăn không hết, cho nên làm thành củ cải bánh trôi." Diêu Vân Nhi giải thích, trong lòng lại là sợ nam nhân hội trách cứ nàng phô trương, trong thôn đưa cho đám láng giềng điểm tâm phần lớn là chút điểm tâm ngọt mì phở, tựa nàng như vậy đem thịt sảm đi vào, rộng lượng như vậy bà chủ, đích thật là không thấy nhiều.
​Nam nhân gật đầu, trầm giọng nói; "Vô phương, sau này việc này, chính ngươi quyết định liền khả, không cần hỏi ta."
​Diêu Vân Nhi ngẩn ra, ngước mắt liền thấy Viên Võ ánh mắt chính dừng tại trên người mình, kia đồng tử ô hắc như mực, huýnh thâm nội liễm, thẳng nhượng Diêu Vân Nhi đoán không ra, khả nghe hắn trong lời nói ý tứ, ngược lại là nói sau này gia sự, đều do chính mình làm chủ sao?
​Thấy trước mắt tiểu nương tử vẫn không nhúc nhích nhìn chính mình, ngây thơ bộ dáng cực kỳ thanh thuần, dường như trên mặt hắn có cái gì đó bình thường, Viên Võ bị nàng nhìn có chút không được tự nhiên, toại là chuyển qua ánh mắt, nói câu; "Ta đi trong cửa hàng xem xem", lời hết liền đi ra phòng bếp.
​Diêu Vân Nhi thấy hắn đi , trong lòng hơi hơi buông lỏng, chỉ đem lò bếp thu thập sạch sẽ, những kia củ cải bánh trôi từng cái một đặt tại án trên sàn lượng , chỉ chờ lạnh lại sau, mới hảo đưa cho láng giềng.
​Đãi nàng từ phòng bếp đi ra, liền thấy nam nhân đang ngồi tại trong sân, ma tay trung đao nhọn.
​Diêu Vân Nhi thấy kia đao thật dài, lưỡi dao thập phần sắc bén bộ dáng, chói lọi làm cho người nhìn hoảng hốt. Nàng không tự chủ được cảm thấy sợ hãi, ngay cả cước bộ đều là đình tại chỗ đó, rốt cuộc vô pháp đi về phía trước ra một bước.
​Kia đao, nói vậy liền là Viên Võ "Đao giết heo" , Diêu Vân Nhi nhớ rõ trong thôn từng có lão nhân nói quá, đao giết heo chính là đại hung chi vật, từ trước là bạch dao tiến, hồng dao ra, một cây đao, cũng không biết là làm thịt bao nhiêu chỉ trư, cực kỳ hung thần, bình thường người là không đụng được.
​Nhận thấy được nàng động tĩnh, Viên Võ ngẩng đầu lên, liền thấy Diêu Vân Nhi sắc mặt có chút trắng bệch, đứng tại chỗ đó, tiếu sanh sanh bộ dáng ngược lại là làm cho lòng người sinh không đành lòng.
​"Đi nghỉ một hồi đi." Hắn thản nhiên mở miệng, tiếp tục ma đao của mình, không tại đi xem kia nũng nịu tiểu nương tử.
​Diêu Vân Nhi khẽ ừ, cất bước thận trọng vòng qua thân thể hắn, hướng về buồng trong đi đến, nào ngờ không đợi nàng vào phòng, chợt nghe nam nhân phía sau đột nhiên nói câu; "Đẳng đẳng."
​Diêu Vân Nhi hoảng sợ, quay đầu, cặp kia tiễn thủy song đồng trong, là tràn đầy hoảng sợ.
​Thấy thế, nam nhân toại là đem đao nhọn đặt xuống, đứng lên thân mình đi đến Diêu Vân Nhi bên người, thấy thiếu nữ trước mắt một khuôn mặt nhỏ đều là lo sợ không yên sắc, trong lòng hắn bất đắc dĩ, chỉ đạo; "Ngươi không cần sợ, ta chỉ là cùng ngươi nói một tiếng, ta ngày mai muốn đi trấn trong một chuyến."
​Diêu Vân Nhi thấp con ngươi, tuy rằng không biết hắn vì sao muốn đi trấn trong, lại cũng không tốt hỏi, chỉ phải nói nhỏ một câu; "Kia, ngươi chừng nào thì trở về?"
​Thanh Hà thôn tập tục, nữ nhi thành thân ba ngày sau, là muốn cùng hôn phu một đạo về nhà mẹ đẻ bái kiến cha mẹ , cũng chính là tục xưng hồi môn. Viên Võ nếu ngày mai muốn đi trấn trong, như đêm đó không kịp trở lại, kia từ nay trở đi hồi môn liền là đi không được .
​"Không cần bao lâu, hôm đó hồi." Thanh âm của nam nhân trầm thấp ổn trọng, nghe vào Diêu Vân Nhi trong lòng, chỉ làm cho nàng nhẹ nhàng thở ra.
​☆, 009 chương nho nhỏ tân nương
​Cơm trưa là gạo lức, trang bị điểm tâm khi còn lại lót dạ, Diêu Vân Nhi lại làm một cái canh, hai người ăn cơm, cũng là tường an vô sự.
​Sau bữa cơm, Viên Võ đi gian kia đồ tể phòng, cũng không biết là làm cái gì, Diêu Vân Nhi trong lòng sợ hoảng, cũng không có đi xem, thu thập xong bát đũa, liền trở về gian phòng.
​Trong tân phòng trống trơn , trừ bỏ một cái giường, 2 cái rương gỗ, một trương bàn, mấy ghế dựa ngoài, liền lại không có gì còn lại gia cụ. Diêu Vân Nhi biết thành thân thì Diêu mẫu hướng về Viên Võ muốn một số lớn lễ hỏi, không chỉ đủ để đem Diêu Tiểu Sơn tên tòng chinh binh danh sách bên trong trừ bỏ, còn dư không ít lợi nhuận, ngay cả sau này vì Diêu Tiểu Sơn cưới tức phụ, chỉ sợ cũng không kém là bao nhiêu . Mà Diêu Vân Nhi của hồi môn, rồi lại là thiếu đáng thương, ngay cả chăn, Diêu mẫu cũng đều không có cho nàng làm thượng một giường, lại là khiến nữ nhi hai tay trống không vào Viên gia cổng.
​Nghĩ đến đây, Diêu Vân Nhi đối Viên Võ mạc danh vọt tới một cỗ áy náy, chính mình là hắn dùng tiền mồ hôi nước mắt mới cưới đến , nhưng nàng trong lòng, lại còn nghĩ về nam nhân khác.
​Nhớ tới Tiết Trạm, Diêu Vân Nhi lại là trong lòng đau xót, chỉ lắc lắc đầu, làm cho mình không cần suy nghĩ đi xuống.
​Nay, nàng đã là Viên Võ nữ nhân .
​Đến buổi tối, Diêu Vân Nhi ngực không ức chế được bắt đầu đập mạnh, nhớ tới đêm qua một màn kia, khuôn mặt nhỏ nhắn chỉ trướng đỏ bừng, chỉ không biết Viên Võ đêm nay, có thể hay không tượng đêm qua như vậy đối với mình.
​Nàng tuy rằng đã 16 tuổi, nhưng đối với chuyện nam nữ lại cái gì cũng đều không hiểu, xuất giá trước, Diêu mẫu cũng vẫn chưa dặn dò qua cái gì, vừa nghĩ đến đêm qua Viên Võ như vậy khỏe mạnh rắn chắc hán tử lại là chính mình đặt tại dưới thân, liền là sợ khẩn, thậm chí ngóng trông Viên Võ không cần trở về phòng mới tốt.
​"Két" một thanh âm vang lên, Diêu Vân Nhi nheo mắt, ngước mắt liền thấy nam nhân đi vào.
​Viên Võ thấy nàng xuyên một kiện tố sắc váy lót, kia xiêm y tuy đã là cũ , lại vẫn là tôn thêm nàng một trương trắng nõn như ngọc khuôn mặt nhỏ nhắn, dưới ánh nến phát ra nhu nhuận vầng sáng, mi không vẽ mà đại, môi không điểm mà hồng, thanh lệ như tranh vẽ.
​Diêu Vân Nhi mặt cúi thấp đản, nghe hắn từng bước một hướng về đến gần mình, thẳng đến nam nhân giày vải rơi vào rồi đáy mắt mình, nàng có chút bất an giảo hai tay của mình, lông mi thật dài nhẹ nhàng run , lại là không dám nhấc mắt đi xem hắn.
​"Nghỉ tạm đi." Nam nhân mở miệng, vừa cởi giày, còn chưa từng lên giường, liền thấy một bên Diêu Vân Nhi nhẹ nhàng hô hắn một tiếng.
​"Làm sao?" Viên Võ hỏi.
​Thiếu nữ trắng noãn khuôn mặt lạc đầy đỏ ửng, nàng vẫn chưa nói chuyện, mà là đem mình một đôi kia nho nhỏ giầy thêu dẫm nam nhân giày vải thượng.
​"Làm cái gì vậy?" Nam nhân khó hiểu.
​Diêu Vân Nhi đem đầu rũ thấp hơn, thanh âm êm ái nghe vào tai trong, lại là ấm lại nhuyễn; "Đây là chúng ta Thanh Hà thôn tập tục, tại tân hôn đầu một tháng, tân nương mỗi đêm đều muốn đem giày đạp trên tân lang trên giày, nói là sau này, tân nương sẽ không thụ tân lang khí. . . . ."
​Càng về sau nói, Diêu Vân Nhi thanh âm liền là càng ngày càng nhỏ, may mà Viên Võ vẫn là nghe xong cái rõ ràng, hắn trước nay không biết Thanh Hà thôn còn có như vậy tập tục, lúc này nghe tới, cũng là cảm thấy thú vị.
​Nam nhân bàn tay to xoa khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng, làm kia thô lệ lòng bàn tay va chạm vào da thịt của nàng thì nàng thân mình không nhịn được nhẹ nhàng vừa động, vừa ngẩng đầu, liền nghênh lên nam nhân thâm thúy con ngươi đen.
​"Ngươi không cần lo lắng, ta so ngươi lớn tuổi rất nhiều, sau này tất nhiên là sẽ hảo hảo đãi ngươi, sẽ không để cho ngươi ủy khuất."
​☆, 010 chương đồ tể thương tiếc
​Hắn thanh âm trầm thấp mà ôn hòa, nghe vào Diêu Vân Nhi trong tai, chỉ làm cho trong lòng nàng có chút ấm áp. Thú *
​Ban đêm, hai người như cũ là cùng chẩm mà miên, Viên Võ ngủ tại nàng bên cạnh, chưa qua bao lâu, liền là vang lên đôi chút tiếng ngáy, Diêu Vân Nhi thấy mình lo lắng sự vẫn chưa phát sinh, liền cũng là thực tế lại, cũng là nhắm mắt lại, ngủ thật say.
​Sáng sớm hôm sau, Diêu Vân Nhi sau khi rời giường, như cũ là không thấy nam nhân bóng dáng, nàng nhanh chóng nhi thu thập xong chính mình, đem ô hắc mà mềm mại tóc dài ở sau ót oản một cái tiểu tức phụ nhóm thường chải búi tóc, vội vàng mở ra cửa phòng, liền thấy Viên Võ đang ở sân trong, dùng hôm qua ma tốt đao nhọn, đem dưới đất một nửa trư cắt thành mấy khối lớn thịt, rồi sau đó đặt tại xe đẩy tay thượng.
​Hắn động tác dứt khoát thành thạo, Diêu Vân Nhi cũng không dám nhìn kỹ, niệm hắn hôm nay muốn đi trấn trong, liền thẳng đi phòng bếp nấu cơm, nào ngờ phòng bếp trong sớm đã sinh hỏa, xốc lên vung nồi nhìn lên, cháo hương vị nhất thời xông vào mũi, mấy khối cây kê màn thầu đặt tại nồi thiếc chung quanh, cùng với cháo nhiệt khí một chưng, liền cũng là nóng hừng hực , lại nhuyễn lại hương.
​Thấy hắn đã là làm xong điểm tâm, Diêu Vân Nhi trong lòng cũng không biết là gì tư vị, chỉ phải đem bát đũa bố tốt, chúc cũng dùng bát múc, mới đi đến trong sân, đi gọi nam nhân ăn cơm.
​Viên Võ đã là đem tháo xuống thịt heo đều đặt tại xe đẩy tay thượng, còn dư lại một ít xương heo, toại là chọn chút tướng mạo tốt, cũng là ném đi lên, rồi sau đó một ít linh linh toái toái , liền thu thập, vừa tính toán lấy tiến phòng bếp trong, liền thấy Diêu Vân Nhi đi ra, hai người vừa vặn đón đầu gặp phải, Diêu Vân Nhi càng là suýt nữa đụng vào trên người hắn.
​Nhìn trước mắt tiểu nương tử một khuôn mặt nhỏ trở nên đỏ ửng, nam nhân giữa mi mày mềm nhũn, chỉ đạo; "Chuyện gì?"
​"Cơm bày xong, ăn cơm trước đi." Diêu Vân Nhi khẽ giọng nói xong, liền thấy Viên Võ gật gật đầu, đem vật cầm trong tay xương heo đặt tại lò bếp thượng, rồi sau đó xoay người, đối với nàng nói câu; "Này đó lưu trữ nấu canh."
​"Trong cửa hàng không cần bán không?" Diêu Vân Nhi mở miệng, trong suốt dịch sáng trong con ngươi là nhợt nhạt nghi hoặc.
​Viên Võ lắc lắc đầu, chỉ đạo câu: "Không cần, lưu trữ chúng ta chính mình ăn."
​Nói xong, hắn lại là nhìn Diêu Vân Nhi liếc mắt nhìn, thiếu nữ dáng người là cực gầy , tuy là thanh tú, lại cũng làm cho nhân cảm thấy yếu đuối, bộ mặt tuy là trắng nõn, rồi lại quá mức tái nhợt, nhìn lên, liền là đánh tiểu không có tẩm bổ, tuy không đến mức xanh xao vàng vọt, nhưng là đích đích xác xác thập phần đơn bạc.
​Nhắc tới cũng kỳ, Thanh Hà thôn ở phương Bắc, người trong thôn, vô luận nam nữ phần lớn đều là sinh to lớn rắn chắc, duy chỉ có nàng sinh xinh xắn linh lung, eo thon, cùng trong thôn cái khác nữ tử đều có vẻ không hợp nhau.
​Diêu Vân Nhi tuy rằng sinh mĩ, nhưng liền là này phó yếu đuối bộ dáng, lại làm cho rất nhiều nghĩ đến cầu hôn người ta đánh lui trống lớn.
​"Bộ dạng tuấn có gì dùng, nhìn nàng như vậy, kiên không thể chọn, tay không thể xách, lại là tiểu cánh tay tiểu tế chân, tương lai có thể hay không sinh dưỡng đều khó nói, ai cưới như vậy tức phụ nhi, còn không phải là muốn đem nàng làm nãi nãi hầu hạ." Trụ tại Diêu gia Tây thủ Trần đại nương, liền từng nói như thế quá.
​Những lời này không qua bao lâu liền tại Thanh Hà trong thôn truyền ra , đại gia vừa tưởng cũng là đích thật là như vậy cái lý, nay thế đạo này, ai cưới vợ không muốn cưới cái thân thể rắn chắc , ngày mùa có thể giúp xuống ruộng làm việc không nói, ngay cả sinh con cũng dễ dàng chút, cưới cái Diêu Vân Nhi trở về, còn không phải xem được mà không dùng được.
​Viên Võ tất nhiên là không thèm để ý này đó, lúc này nhìn nhà mình tiểu nương tử như vậy mảnh mai, trong lòng ngược lại là không khỏi hiện lên mấy phần thương tiếc, thấy điểm tâm đã dọn xong, toại là đạo câu; "Ngươi trước ăn đi, ta thu thập một chút lại đến."
​☆, 011 chương ngọt mĩ cuộc sống
​Viên Võ đánh tới thủy, đem mặt đất súc sạch sẽ, kia một nửa trư vốn là làm tiệc mừng khi còn lại, giết khi sớm đã buông tha huyết, là lấy mặt đất cũng hoàn toàn không quá nhiều huyết thủy, dọn dẹp xong viện, Viên Võ lại là tẩy sạch thủ, thế này mới trở lại phòng bếp. Thú *
​Hai người ăn điểm tâm, nam nhân đi đến viện, vừa muốn đẩy khởi xe, liền thấy Diêu Vân Nhi từ phòng bếp trong đi ra, đem một cái bao bố nhỏ đưa tới trước mặt mình.
​"Nơi này có lương khô, ngươi cầm lưu trên đường ăn đi." Thanh âm của thiếu nữ trong veo mềm mại, trắng noãn trên khuôn mặt sớm đã là đỏ ửng ẩn ẩn, chỉ rũ mắt không đi nhìn hắn, lông mi thật dài bởi xấu hổ mà nhẹ nhàng rung động, nói không được thẹn thùng động nhân.
​Viên Võ bất động thanh sắc, chỉ đem bao bố tiếp nhận, vừa ra đến trước cửa đạo câu; "Chính mình tại gia sản tâm điểm."
​Diêu Vân Nhi ân một tiếng, một đường đem Viên Võ tống xuất cửa hàng, cửa hàng ngoài liền là Thanh Hà thôn đầu phố, có láng giềng thấy Viên Võ đẩy xe đi ra, toại là cười tủm tỉm cùng tiến lên chào hỏi, trong miệng chỉ đạo Viên Võ cần mẫn, thế này mới thành hôn, cũng không trì hoãn sinh ý, như vậy sáng sớm liền tiến đến trong trấn buôn bán.
​Viên Võ cùng láng giềng hàn huyên quá, ngoái đầu nhìn lại, liền thấy Diêu Vân Nhi đứng ở cạnh cửa, bởi là nương tử mới gả, nay lại là thành thân phía sau một hồi thấy láng giềng, một khuôn mặt nhỏ sớm đã hồng giống như hỏa thiêu, chỉ lẳng lặng đứng tại chỗ đó, nghe Viên Võ cùng láng giềng nói chuyện, chính mình cũng không tiếp miệng, đổ có vẻ thập phần nhu thuận.
​Nam nhân nhìn, toại là ôn thanh ngôn câu; "Trở về đi."
​Diêu Vân Nhi nhẹ nhàng gật đầu, thế này mới nâng lên ánh mắt nhìn hắn một cái, nhỏ giọng nói; "Trên đường cẩn thận chút."
​Viên Võ thấy nàng một đôi kia ô hắc rõ ràng con ngươi trừng như thu thủy, dặn dò thanh âm nhu nhu, liền đem lòng của người ta thủy vậy nhuận , lập tức, hắn cười nhẹ, gật gật đầu, mới vừa đẩy xe bước nhanh đi xa.
​Diêu Vân Nhi nhìn hắn to lớn oai hùng bóng dáng, nam nhân đi cực nhanh, chưa qua bao lâu, liền một cái chuyển biến, rốt cuộc không nhìn thấy .
​Về đến nhà, Diêu Vân Nhi đóng cửa cửa hàng cổng, nhớ lại láng giềng lời mới rồi, chỉ niệm Viên Võ đẩy này một xe thịt đi trấn trong, cũng không biết có thể hay không bán đi ra ngoài.
​Loại khí trời này, thịt tươi là đặt không được lâu lắm , mà Thanh Hà thôn thôn dân lại lớn nhiều bần hàn, tựa Diêu gia như vậy quanh năm suốt tháng ăn không hết vài lần thịt cũng có khối người, thường ngày đến cửa hàng mua thịt cũng đều là gia cảnh tốt một chút , hoặc là trong nhà có chút việc vui, đi thân phóng hữu, mới có thể đến trong cửa hàng cắt thượng mấy khối. Cũng là khó trách Viên Võ khác mưu sinh lộ, không thể không đi trấn trong thảo làm ăn.
​Vừa nghĩ như thế, Diêu Vân Nhi ngược lại càng là cảm niệm Viên Võ gian khổ, không nói khác, chỉ nói này Thanh Hà thôn đi trấn trong lộ, nhưng là ước chừng mấy chục dặm đâu, không nói hắn còn đẩy xe, chính là đi bộ đi, sợ không có một hai canh giờ, cũng là quyết định đi không xong .
​Diêu Vân Nhi nghĩ như vậy, ngược lại càng là cảm thấy chính mình muốn hảo hảo đối Viên Võ, phu quân là trong nhà trụ cột, làm nương tử , tự nhiên cũng là muốn lo liệu hảo gia vụ, hầu hạ hảo phu quân mới là.
​Nàng đầu tiên là đi phòng bếp, đem Viên Võ đặt tại lò bếp thượng xương heo tẩy sạch, một ít nhỏ vụn thịt thì là giữ lại, chỉ đem xương cốt bỏ vào trong nồi, đoái tiếp nước đôn khởi canh.
​Phòng bếp trong bận xong, Diêu Vân Nhi lại là đi phòng ngủ, ở nhà tinh tế thu thập một lần, ngược lại là làm cho nàng tìm ra mấy kiện nam nhân xiêm y, tự nhiên đều là Viên Võ , Diêu Vân Nhi chọn này thời tiết có thể xuyên , tinh tế may vá một phen, thấy có chút xiêm y vẫn chưa tẩy sạch, làm cho nàng nhìn chỉ cảm thấy buồn cười, toại là một lần nữa thanh tẩy một lần, lượng tại trong sân.
​☆, 012 chương hiền lành tiểu nương tử
​Chỉ có chính mình tại gia, cơm trưa cũng rất là đơn giản, một cái bánh bao thêm giờ dưa muối, liền sai phái qua.
​Trong tiểu viện cực kỳ im lặng, Diêu Vân Nhi ăn cơm trưa, lại đi trong chuồng heo nhìn nhìn, thấy kia mấy đầu heo bộ dạng cực tráng, trong máng ăn cũng là tràn đầy , nàng nhìn, trong lòng liền là một an.
​Thanh Hà trong thôn, nuôi heo người ta cực ít, liền tính dưỡng, cũng đều là dưỡng cái một hai đầu lưu quá năm giết ăn. Thôn hoang vu, cùng loại bò dê trư này đó gia súc, đều là cực kỳ hiếm lạ , Viên gia này mấy đầu heo, tại trong thôn cũng có thể nói là một bút không nhỏ tài phú .
​Đến buổi chiều, Diêu Vân Nhi đi phòng bếp, thấy trong nồi canh xương đã là ngao lại hương lại nùng, toại là cắt chút đầu hành thêm đi vào, lại là tát chút muối ăn, đem củi lửa thu chút, dùng tiểu hỏa đôn , chỉ chờ Viên Võ trở về, liền có thể ăn một bữa thức ăn nóng hổi .
​Trong lúc rãnh rỗi, Diêu Vân Nhi lại là đem buổi sáng từ trên xương cốt tháo ra thịt dùng đao tinh tế băm, sảm chút thông khương mạt, thêm chút muối hạt, dùng chiếc đũa quấy đều, trong nhà có sẵn canh xương, nếu là bọc hồn đồn, dùng tiên canh đôn ăn nhưng là không còn gì tốt hơn . Diêu Vân Nhi nhớ rõ lúc bé trong nhà cũng đã làm một lần, nàng phân kia vẫn là phụ thân vụng trộm thịnh cho mình , tuy rằng chỉ có mấy cái hồn đồn, nhưng ăn ngon ghê gớm, qua nhiều năm như vậy nàng còn nhớ rõ rõ ràng.
​Viên Võ ngày ấy cũng là nói quá, trong nhà việc này do nàng làm chủ là được, nhớ đến lúc bé mỹ vị, nàng chính là muốn bao chút hồn đồn, nam nhân tất nhiên cũng là thích ăn .
​Hồn đồn hãm nhi làm tốt sau, Diêu Vân Nhi liền là rửa tay nhồi bột, từ trước tại nhà mẹ đẻ thì trong nhà mặt sống đều là nàng làm , hồn đồn da nhi tựa như cùng kia sủi cảo da nhi bình thường, tự nhiên cũng là khó không được nàng, mắt thấy từng trương thật mỏng da mặt từ nàng cặp kia tay nhỏ bé trắng noãn trong can đi ra, từng trương đặt tại án trên sàn, ngay ngắn chỉnh tề.
​Đãi hồn đồn từng cái một gói kỹ, da mặt lóng lánh trong suốt, lộ ra bên trong màu hồng thịt hãm, không chờ hạ nồi, chỉ là nhìn liền là cực kỳ mê người .
​Sắc trời đã là tối xuống, Diêu Vân Nhi cởi bỏ tạp dề, trong lòng lại là hơi hơi lo lắng, Viên Võ sáng sớm ra cửa, đã là suốt cả một ngày , lại còn không thấy hắn trở về.
​Nàng lại là đợi trong chốc lát, sắc trời đã là triệt để hắc thấu, bất đắc dĩ chưởng khởi đèn, khả nam nhân vẫn không có trở về.
​Diêu Vân Nhi mở ra cửa hàng cổng, đứng ở cửa canh chừng, Thanh Hà thôn trời vừa tối, các thôn dân liền đều là trở về gia, quá lão bà đứa nhỏ nhiệt kháng đầu ngày đi , ít có người đi ra đi lại, ánh trăng tịch liêu, đem nàng bóng dáng kéo thật dài, càng thêm sấn được nàng cô đơn chiếc bóng đứng lên.
​May mà Diêu Vân Nhi chưa từng đợi lâu lắm, chợt nghe một trận bánh xe thanh âm từ tiền phương truyền đến, tế nhìn đi xuống, nam nhân thân ảnh cao lớn khôi ngô, đạp ánh trăng, hướng về chính mình bước nhanh mà đến.
​Thấy hắn bình an trở về, Diêu Vân Nhi nhẹ nhàng thở ra, không ức chế được, một mạt lúm đồng tiền nở rộ tại khóe môi, 2 cái ngọt ngào lúm đồng tiền doanh doanh, tại dưới ánh trăng, làm cho người nhìn được hết sức rõ ràng.
​Chạy một ngày đường, nam nhân sớm đã là phong trần mệt mỏi, nay nhìn thấy nhà mình nương tử một màn kia lúm đồng tiền, con ngươi đen ngược lại là khẽ nhúc nhích, chỉ cảm thấy một cỗ bình hòa ấm áp, như càng hương bình thường chậm rãi xoay quanh dưới đáy lòng.
​"Trở lại." Diêu Vân Nhi thanh âm êm dịu, vội vàng nghiêng người sang, vì nam nhân nhường đường, làm cho hắn đẩy xe đi vào.
​Viên Võ lên tiếng, vừa bước vào tiểu viện, liền nghe đến một cỗ thịt canh hương vị, dẫn tới nhân càng là bụng đói kêu vang, đói bụng đến cực điểm.
​☆, 013 chương ngươi tuổi còn nhỏ, nên ăn nhiều chút thứ tốt
​Diêu Vân Nhi biết hắn chạy xa như vậy lộ, lúc này nhất định là lại đói vừa mệt, toại là đem sớm đã lạnh nước trà bưng tới, đưa tới trước mặt nam nhân, khẽ giọng nói câu; "Uống trước chút thủy nghỉ ngơi một chút, một lát liền có thể ăn cơm . Thú * "
​Viên Võ đích thật là khát nước khẩn, chỉ đem nước trà tiếp nhận, không nói một lời uống sạch sẻ. Diêu Vân Nhi cũng không nói gì thêm, vội vàng đi phòng bếp, đầu tiên là đem hồn đồn hạ nồi, lại là lấy ra một cái bát to, tại trong bát múc một muỗng lớn canh xương, cắt chút hành thái thịt vụn tát đi vào, đãi hồn đồn nấu chín sau, đem hồn đồn múc vào bát to, chỉ thấy kia thịt canh tiên thơm nồng úc, hồn đồn lóng lánh trong suốt, hành thái xanh biếc doanh doanh, quả nhiên là sắc hương vị nhi câu toàn .
​Diêu Vân Nhi vươn ra tay nhỏ, vừa muốn đem bát kia hồn đồn bưng lên trên bàn, liền thấy một đôi bàn tay to đã là đem bát bưng lên, ngoái đầu nhìn lại nhìn lên, Viên Võ không biết là lúc nào đã là đứng tại phía sau mình.
​"Ta đến, đừng nóng ngươi." Nam nhân giọng nói trầm thấp, dường như nói xong một kiện tối tầm thường bất quá sự tình, Diêu Vân Nhi lại là vì mình cũng bới thêm một chén nữa, tự nhiên cũng là do nam nhân bưng lên bàn.
​Hai người mặt đối mặt, Viên Võ vừa dùng thìa múc lên một cái hồn đồn, còn không đợi hắn đưa vào môi trung, đôi mắt trong lúc vô tình tại Diêu Vân Nhi đáy bát xẹt qua, sắc mặt lại nhất thời một biến.
​Diêu Vân Nhi bát kia, là nước trong nhạt nhẽo canh đáy, phiêu mấy cái hồn đồn, không thấy một chút dầu tinh, hoàn toàn không giống hắn này bát, lại là thịt canh, lại là hành thái cùng thịt vụn, ngay cả hồn đồn cũng là tràn đầy , chỉ là nhìn, liền đã làm cho nhân ngón trỏ đại động.
​Diêu Vân Nhi thấy hắn thần sắc không đúng, trong lòng nhất thời luống cuống, lập tức cũng không biết nên nói cái gì, chỉ lo sợ bất an ngồi ở chỗ kia, một đôi tiễn thủy song đồng thận trọng nhìn nam nhân sắc mặt.
​"Nếu ngươi không thích ăn, ta lại đi làm." Diêu Vân Nhi trong lòng thấp thỏm, vừa muốn đứng lên thân mình, lại bị nam nhân bàn tay to ấn trở về.
​Viên Võ không nói gì, chỉ là đem hai người bát thay đổi lại đây, Diêu Vân Nhi cả kinh, mắt thấy nam nhân đem bát kia thịt nước hồn đồn đặt tại trước mặt mình, chính mình thì là ăn xong nước trong hồn đồn, nàng hãi trụ , chặn lại nói; "Bát kia là lưu trữ ta ăn , ngươi mau ăn này bát đi."
​Nam nhân thế này mới ngước mắt nhìn nàng một cái, ô hắc con ngươi thâm thúy huỳnh sáng, chỉ đối với nàng nói vài chữ; "Không cần, mau ăn."
​Diêu Vân Nhi không dám nhiều lời, cầm lấy thìa, nhìn kia một bát to thanh hương bốn phía hồn đồn, lại là như thế nào cũng ăn không trôi, mắt thấy bất quá phiến khắc thời gian, nam nhân bát kia nước trong hồn đồn liền đã là thấy đáy, nàng bất an dậy lên, nhỏ giọng nói; "Này bát quá nhiều, ta ăn không hết, ngươi ăn thêm chút nữa đi."
​Nói xong, chỉ đem mình trước mặt bát hướng tới nam nhân đẩy qua.
​Viên Võ chạy một ngày đường, Diêu Vân Nhi chuẩn bị cho hắn lương khô sớm đã là ăn sạch sẻ, lúc này một chén nóng hôi hổi hồn đồn vào bụng, mới phát giác được trên người khoan khoái không ít. Hắn nhìn Diêu Vân Nhi liếc mắt nhìn, thấy nàng kiều khiếp khiếp đem bát kia hồn đồn đệ tại trước mặt mình, trong lòng lại là hiện lên một mạt bất đắc dĩ, chỉ đành phải nói; "Sau này không cần như thế, ngươi tuổi còn nhỏ, nên ăn nhiều chút thứ tốt."
​Diêu Vân Nhi ngẩn ra, không chờ nàng phục hồi lại, Viên Võ lại là nói; "Ăn đi."
​Ngắn ngủn hai chữ, lại là khiến nhân cự tuyệt không được, Diêu Vân Nhi chỉ phải buông mắt, cầm lấy thìa ăn lên.
​Canh xương tất nhiên là ngon, thịt tươi bao thành hồn đồn càng là thơm nức, cắn một cái đi xuống, chỉ cảm thấy răng giáp Lưu Hương, tiên làm cho người hận không thể liên đầu lưỡi đều cùng nhau ăn.
​☆, 014 chương tiểu nương tử tâm sự
​Diêu Vân Nhi khẩu vị nhỏ, hồn đồn tuy rằng mỹ vị, lại cũng chỉ là ăn non nửa bát, liền rốt cuộc ăn không vô nữa. Thú *
​"Ăn xong?" Viên Võ mở miệng.
​Diêu Vân Nhi gật gật đầu, "Quá nhiều, ta đích thực không ăn được."
​Thanh âm của thiếu nữ mềm nhẹ Ôn nhuyễn, Viên Võ nghe vào tai trong, cũng không nhiều lời, chỉ đem bát nhận lấy, cầm lấy một khối mô mô, liền nàng ăn thừa hạ hồn đồn, liên nước canh ăn lên.
​Diêu Vân Nhi xem ở trong mắt, trong lòng cũng không biết là Hà tư vị, Thanh Hà thôn từ trước đến giờ đều là phu so thiên lớn, làm nương tử ăn phu quân còn lại đồ ăn, tất nhiên là chuyện đương nhiên. Nhưng lại nào có làm phu quân , đi ăn nương tử còn lại đồ ăn? Này như truyền đi, khó tránh sẽ cho người chỉ chỉ chõ chõ.
​Cơm nước xong, ngoài cửa sổ bóng đêm càng là thâm trầm, Diêu Vân Nhi thiêu tốt lắm nước ấm, dùng mộc bồn bưng vào phòng ở, đối với đang tại thu dọn đồ đạc nam nhân nói; "Phao ngâm chân, giải giải phạp đi."
​Viên Võ ngoái đầu nhìn lại, nhìn thoáng qua chính mình tiểu nương tử, hai người tuy rằng ở chung không lâu, lại cũng có thể nhìn ra Diêu Vân Nhi tuổi tác tuy nhỏ, nhưng thập phần hiền lành, lập tức không khỏi đối với nàng diễn sinh ra mấy phần thương tiếc.
​Diêu Vân Nhi tại ánh mắt của nam nhân hạ, khuôn mặt không khỏi hơi đỏ lên, chỉ thấp mắt đi đến bên giường, đi đem đệm chăn phô tốt.
​Gả lại đây đã 3 ngày , đoạn nhân duyên này tuy là cha mẹ chi mệnh, trong lòng nàng cũng không tình nguyện, nhưng hôm nay thành Viên Võ tức phụ, nàng tất nhiên là muốn cùng hắn sống qua ngày cho tốt , Diêu Vân Nhi thư niệm không nhiều, tam tòng tứ đức, lấy phu là trời đạo lý lại cũng còn tỉnh . Chẳng qua, chỉ có niệm khởi Tiết Trạm thời điểm, trong lòng lại vẫn là giống như ăn hoàng liên bình thường, vừa đắng vừa chát.
​Tiết Trạm ly hương trước, từng đối Diêu Vân Nhi nói quá, ba năm sau nhất định sẽ hồi hương cưới nàng, ba năm này, hắn trong quân đội nhất định là hội kiến công lập nghiệp, chỉ cần hắn vinh quy quê cũ, Diêu gia nhị lão cũng tự nhiên không có lấy cớ cự tuyệt. Nhưng là, nàng lại không có đợi đến hắn hồi hương, liền sớm gả người . . . .
​Diêu Vân Nhi phô hảo giường, chỉ đứng tại chỗ đó kinh ngạc xuất thần, ngay cả Viên Võ đi đến phía sau nàng đều không có phát hiện.
​Liền ánh nến, thấy Diêu Vân Nhi đôi mắt ửng đỏ, nam nhân mi tâm hơi nhíu, đạo; "Làm sao?"
​Diêu Vân Nhi một chấn, lúc này mới hồi phục tinh thần, khuôn mặt nhất thời đỏ ửng, trong lòng lại là xấu hổ vừa thẹn, nàng đã là thành Viên Võ nương tử, lại có thể nào ở trước mặt của hắn, đi nhớ thương nam nhân khác?
​"Không, không có gì." Nàng xấu hổ rũ hạ ánh mắt, nhỏ giọng nói.
​Viên Võ không có hỏi lại đi xuống, chỉ từ trong lòng lấy ra tiền túi, đưa tới Diêu Vân Nhi trước mặt.
​"Thu." Nam nhân giọng nói đạm nhạt, rồi lại ẩn ẩn lộ ra một mạt uy thế.
​Diêu Vân Nhi nâng mắt, không hiểu nhìn hắn; "Đây là?"
​"Sáng sớm đi trấn trong có được bạc." Nam nhân nói, đem tiền túi võng hướng Diêu Vân Nhi trong tay một tắc.
​Diêu Vân Nhi nắm kia trầm điện điện tiền túi, trong lòng lại là nói không được chấn động, ở trong thôn, nam nhân chính là đương gia , chưởng đà , nhưng hắn, lại đem vất vả kiếm đến bạc, đều giao cho mình.
​Thấy nàng kinh ngạc nhìn chính mình, Viên Võ lại là mở miệng; "Sau này trong nhà như thiếu những gì, chính ngươi muốn thêm những gì, đều từ bên trong thủ đi."
​Nói xong, Viên Võ không tại nhìn nàng, chỉ đem dưới đất mộc bồn bưng lên, đi ra phòng ở.
​Diêu Vân Nhi nhìn nam nhân mạnh mẽ cao ngất bóng dáng, trong tay nắm trầm điện điện tiền túi, chẳng biết tại sao, hốc mắt lại là bỗng nhiên một toan, suýt nữa muốn rơi lệ.
​Suốt đêm không nói chuyện, hôm sau, liền là Diêu Vân Nhi hồi môn cuộc sống.
​☆, 015 chương Diêu thị mẫu nữ
​Vừa nếm qua điểm tâm, liền thấy Viên Võ đi cửa hàng, khi trở về trong tay lại là xách hai con giò heo, cùng một khối lớn phì gầy thích hợp sau lưng thịt, ở trong sân tìm dây thừng, trói lên.
​Diêu Vân Nhi nhìn hắn ở nơi đó bận việc, trong lòng lại là khó hiểu, chỉ không biết hắn hôm qua vừa đi qua trấn trong, trước mắt lại muốn đi nào.
​Đem giò heo cùng thịt trói hảo sau, nam nhân mới vừa ngước mắt nhìn Diêu Vân Nhi liếc mắt nhìn, nói; "Đi thôi."
​Diêu Vân Nhi ngẩn ra, trong mắt đẹp tràn đầy là nghi hoặc, khẽ giọng hỏi một câu; "Đi đâu?"
​"Không phải muốn đi nhạc phụ gia hồi môn sao?" Nam nhân bất đắc dĩ, trầm giọng mở miệng.
​Diêu Vân Nhi cả kinh, đôi mắt dừng tại trong tay hắn thịt heo thượng, đạo; "Vậy những thứ này. . . ."
​"Lần đầu tiên tới cửa, tổng không tốt tay không." Viên Võ nói xong, toại là hướng về viện đi ra ngoài.
​Diêu Vân Nhi vội vàng đi theo phía sau hắn, hai người một trước một sau đi ra gia môn, thỉnh thoảng gặp được chút quen nhau láng giềng, cũng đều là cười tủm tỉm , cùng tiểu phu thê hai tá tiếp đón. Đãi nhìn thấy Viên Võ trong tay thịt, mọi người không khỏi là chậc chậc chậc lưỡi, chỉ đạo Diêu gia nhị lão hảo phúc khí, được như vậy một cái khoát cô gia. Này 3 ngày hồi môn, liền mang theo như vậy một phần đại lễ.
​Viên Võ không thiếu được cùng mọi người hàn huyên vài câu, Diêu Vân Nhi chỉ yên lặng cúi đầu, nương tử mới gả tất nhiên là da mặt nhi mỏng, cái này còn không nói chuyện, ngay cả bên tai đều là xấu hổ đến đỏ lên.
​Đi ngang qua Dương gia cửa hàng thì Viên Võ lại là tiến lên mua mấy bao điểm tâm, đường cao ma hoàn hảo là từ trong nồi dầu mới moi lên , phao quá đường nước, tát chi ma, cổ kia dầu điềm hương vị nhi, quả thực muốn đem một cái thôn đều cho huân ngọt ngấy lên. Một ít ngoan đồng tham ăn, giương mắt canh giữ tại Dương gia cửa hàng cửa, lúc này thấy Viên Võ mua điểm tâm, một đôi kia ánh mắt toại là thẳng tắp theo dõi hắn xem, quả thực hận không thể đi lên đoạt dường như.
​Diêu gia cũng không có bao nhiêu xa, không quá nửa nén hương công phu, Diêu Vân Nhi liền nhìn thấy nhà mẹ đẻ cỏ tranh phòng ở.
​Vừa mới vào cửa nhà, liền thấy Diêu mẫu cùng nhị tỷ Kim Mai đang ngồi tại trong sân cắn hạt dưa, nhìn thấy nữ nhi con rể, Diêu mẫu nâng nâng mí mắt, nói câu; "Trở lại?"
​Diêu Vân Nhi biết được phụ thân cùng Tiểu Sơn tại cái này canh giờ tất nhiên là đi xuống ruộng làm việc , lúc này nghe mẫu thân mở miệng, toại là khẽ giọng đáp lời, tiếng hô; "Nương, nhị tỷ."
​Viên Võ đứng ở một bên, trong tay thịt heo cùng điểm tâm đã bị Kim Mai tiếp qua, toại là không ra tay đến, đối với Diêu mẫu ôm quyền hành một lễ.
​Diêu mẫu sinh cường tráng, tính cả Kim Mai cũng là ngũ đại tam thô, nương nhi lưỡng nhìn quả thực giống như là từ trong một cái khuông mẫu khắc đi ra dường như, Viên Võ xem ở trong mắt, trong lòng lại là âm thầm lấy làm kỳ, như thế nào cũng vô pháp đem nũng nịu Diêu Vân Nhi, cùng trước mắt đôi mẹ con này nghĩ giống nhau.
​Diêu mẫu đứng lên thân mình, hơi đen một trương dung trưởng mặt, đổ lộ ra vài phần mạnh mẽ hung hãn hương vị, nàng chỉ vào phòng bếp, nhượng Kim Mai đem Viên Võ mang đến thịt heo cùng điểm tâm đặt đi vào, chính mình thì là đối với Viên Võ đạo câu; "Cô gia mời vào ốc đi."
​Hồi môn con rể là khách quý, vào phòng, Viên Võ cùng Diêu mẫu một đạo ngồi tại chủ vị, Diêu Vân Nhi lặng lẽ quan sát liếc mắt nhìn, liền thấy trên bàn bày một bàn hạt dưa, một bàn đậu làm, một bàn thủy nấu đậu tương, một bàn gạo nếp đoàn tử, hiển nhiên là vì chiêu đãi Viên Võ mà chuẩn bị điểm tâm .
​Diêu Vân Nhi trong lòng hơi hơi nhẹ nhàng thở ra, ở trên đường, nàng còn sợ Diêu mẫu gì cũng không chuẩn bị, như như vậy, nhưng là sẽ nhượng Viên Võ thập phần khó chịu.
​Kim Mai cũng là từ phòng bếp trong đi ra, nàng so Diêu Vân Nhi lớn tuổi 2 tuổi, hai năm trước cùng lân thôn trương tú tài đính thân.
​☆, 016 chương nhị tỷ Kim Mai
​Mối hôn sự này thật nhượng Diêu gia nhị lão hãnh diện một phen, Thanh Hà thôn thôn dân phần lớn là đại chữ không nhìn được, đối người đọc sách hết sức kính trọng, tuy nói Trương Vượng chỉ là cái tú tài, nhưng tại thôn dân trong mắt cũng là cái khó lường nhân vật, mỗi người đều đạo Kim Mai hảo phúc khí, như đẳng nào ngày trương tú tài trung học, Kim Mai ngày sau có thể nói không chuẩn liền thành quan thái thái . Thú *
​Kim Mai từ lúc đính hôn sau, ở nhà càng phát vênh váo tự đắc, đi ra đi vào kia đầu đều ngang cùng Yến nhi dường như, vốn trong nhà gia vụ đều là Diêu Vân Nhi tại làm, đãi cùng Trương Vượng đính hôn sau, Kim Mai càng là càng nghiêm trọng thêm, không chỉ không làm sống, thường ngày bưng trà đưa thủy , cũng là sai sử Diêu Vân Nhi tới.
​Nguyên bản Kim Mai là muốn tại Diêu Vân Nhi phía trước xuất giá , chỉ không khéo bắt kịp thi hương, Trương gia nhờ người lại đây, chỉ nói đem hôn sự tại hoãn thượng vừa chậm, đẳng sang năm đầu xuân thi hương sau khi kết thúc lại nói, Diêu gia tất nhiên là không muốn trì hoãn Trương Vượng đi thi, cũng là một tiếng đáp ứng xuống dưới, đây cũng là vì sao Diêu Vân Nhi so Kim Mai tuổi nhỏ, lại gả so với nàng muốn sớm duyên cớ.
​Kim Mai cuối cùng là cái không lấy chồng cô nương gia, ngại Viên Võ ở đây, liền một mình đi buồng trong, trong nhà chính liền chỉ còn lại Diêu mẫu cùng nữ nhi con rể.
​Diêu mẫu câu được câu không cùng con rể nói xong nhàn thoại, mắt thấy Viên Võ tuy nói đã qua tuổi trung niên, lại sinh khôi vĩ mạnh mẽ, kia tướng mạo tuy không thể cùng những kia trắng nõn da mặt hậu sinh so sánh, lại cũng là tướng mạo đường đường, thật là oai hùng, so với những kia tầm thường nông dân, lại thêm vài phần nói không được khí thế, chỉ làm cho Diêu mẫu xem hàm răng ngứa.
​Chuyển mắt, lại thấy Diêu Vân Nhi da trắng hơn tuyết, xinh đẹp dịu dàng ngồi ở chỗ kia, Diêu mẫu trong lòng hỏa càng là cọ cọ cọ mạo lên. Chỉ hận này Viên Võ đến quá trì, nếu là sớm vài năm, như vậy cái người trong sạch, nói cái gì cũng không đến lượt Diêu Vân Nhi trên người. Có không tốt, cũng nên làm cho mình đại nữ nhi Kim Lan gả qua đi mới là.
​Thấy nương thân sắc mặt không tốt, Diêu Vân Nhi trong lòng hơi hơi bắt đầu hoảng loạn, lập tức liền là từ trên ghế đứng lên, từ trước làm cô nương thì Diêu mẫu nhất không nhìn nổi nàng thanh nhàn, phàm là nàng ngồi tại nơi nào ngừng nghỉ một chút, đều là muốn bị mắng , trước mắt tuy rằng gả người, khả tại nhà mẹ đẻ vẫn là muốn canh chừng nhà mẹ đẻ quy củ.
​Thấy Diêu Vân Nhi đứng lên thân mình, Viên Võ bất động thanh sắc, một đôi con ngươi đen lại là hướng về nàng nhìn qua.
​"Nương, mặt trời không còn sớm, phụ thân cùng Tiểu Sơn sợ là nhanh trở lại, ngài và tướng công trước trò chuyện, ta đi phòng bếp nấu cơm." Diêu Vân Nhi khẽ giọng nói xong, làm một tiếng kia tướng công từ môi trung gọi ra đến thì một trương phù dung tú kiểm liền là bỗng nhiên nhất hồng, chỉ buông mắt, cũng không dám đi xem Viên Võ.
​"Ngô, đi thôi." Diêu mẫu nói xong, ngại Viên Võ cũng tại, liền là đối với buồng trong kêu một tiếng, nhượng Kim Mai cùng Diêu Vân Nhi một đạo nấu cơm đi.
​Viên Võ nhìn hai tỷ muội thân ảnh, một đạo ôn nhu nhỏ xinh, một đạo nở nang khỏe mạnh, nếu nói hai người này là một cái từ trong bụng mẹ ra tới, sợ là cũng không ai tin tưởng.
​Hắn như vậy nghĩ, anh tuấn mi tâm lại là hơi hơi chau lên, quang minh dung nhan thượng, một mảnh nhàn nhạt bóng ma.
​Vào phòng bếp, Diêu Vân Nhi liền là vội mở , Kim Mai tự nhiên là cái gì đều không làm , bị Diêu mẫu gọi cũng bất quá là tại Viên Võ trước mặt làm dáng một chút, lập tức chỉ tìm cái điều đắng ngồi, một mặt cắn hạt dưa nhi, một mặt nhìn Diêu Vân Nhi vội đến vội đi.
​"Vân Nhi, cùng tỷ nói nói, kia giết heo hán đãi ngươi trách dạng?" Từ lúc Viên Võ thác bà mối tới cửa cầu hôn sau, Kim Mai liền là một ngụm một cái giết heo hán gọi, ngay cả nay Diêu Vân Nhi cùng Viên Võ thành thân , nàng cũng là không gọi muội phu, vẫn là gọi giết heo hán, đổ giống như Viên Võ không tên dường như.
​☆, 017 chương động phòng sau, hạ không xuống giường?
​Diêu Vân Nhi khuôn mặt ửng đỏ, chỉ nhanh chóng dọn dẹp lò bếp, nghe được nhị tỷ lời nói, toại là dùng lời nhỏ nhẹ lời nói; "Hắn đãi ta rất tốt . "
​Kim Mai nhìn Diêu Vân Nhi dương liễu dường như dáng người, nhớ tới Diêu Vân Nhi xuất giá trước, cách vách thím nói chuyện đến, liền là chịu không nổi bật cười.
​"Nhị tỷ, ngươi cười cái gì?" Nghe được Kim Mai tiếng cười, Diêu Vân Nhi một mặt đem thước hạ nồi, một mặt mở miệng hỏi.
​Kim Mai đi đến Diêu Vân Nhi bên người, khóe môi mang ý cười, nàng thường ngày tuy thường xuyên cùng láng giềng những kia đại tẩu đại thẩm tụ chung một chỗ, nhưng rốt cuộc là không thành thân cô nương gia, tới gần Diêu Vân Nhi bên tai sau, vừa mới nói vài câu, kia khuôn mặt liền cũng là đỏ.
​Diêu Vân Nhi nghe xong Kim Mai nói những lời này, một trương trắng nõn khuôn mặt nhỏ nhắn nhất thời trở nên đỏ bừng, giống như một khối bạch ngọc nổi lên yên chi, nàng xấu hổ tới cực điểm, chỉ gấp giọng nói; "Tỷ, ngươi chớ nói bậy."
​Kim Mai liền là cười; "Đây cũng không phải là tỷ nói , là cách vách thím nhóm tụ chung một chỗ, ta vô tình nghe ." Nói tới đây, Kim Mai lại là thấp giọng, ghé vào Diêu Vân Nhi bên tai, nhỏ giọng nói; "Ngươi cùng tỷ nói nói, động phòng sau, ngươi rốt cuộc là hạ không xuống giường?"
​Diêu Vân Nhi xấu hổ liên đầu cũng không dám ngẩng lên, chỉ yên lặng thiết tay trung Hồ qua, Kim Mai đánh tiểu liền là miệng không chừng mực, nghĩ tới gì liền nói gì, Diêu Vân Nhi chỉ sợ chính mình ứng tiếng sau, nàng liền sẽ không dứt quấn chính mình, không duyên cớ chọc nhân ngượng ngùng, là lấy vô luận Kim Mai nói với nàng cái gì, nàng đều là không mở miệng .
​Thấy muội muội thành cái hũ nút, Kim Mai lầm bầm lầu bầu một hồi, cũng cảm thấy thật là vô thú, liền cũng không hề cùng Diêu Vân Nhi nói chuyện, lại ngồi xuống lại, hạp khởi hạt dưa.
​Thấy nàng cuối cùng là yên tĩnh lại, Diêu Vân Nhi trong lòng thở ra một hơi, một lòng chuẩn bị khởi cơm trưa đến.
​Bởi tập tục, nhà mẹ đẻ đối hồi môn con rể đều là muốn hảo hảo khoản đãi , Diêu mẫu sớm bị xuống dưới một cái cá trắm cỏ, lại đi nhà mình vườn rau trong nhổ chút đồ ăn, lúc này đều đặt tại trên tấm thớt, Diêu Vân Nhi nhìn, dùng dầu hạt cải trộn căn Hồ qua, từ trong vại lấy mấy cây hàm măng, xứng với cây ớt sao , đang bận rộn gian, chợt nghe viện ngoại truyện đến một trận tiếng bước chân, chính là xuống ruộng làm việc Diêu lão hán cùng Diêu Tiểu Sơn phụ tử trở lại.
​Diêu Vân Nhi đi ra phòng bếp, vừa nhìn thấy phụ thân, chóp mũi liền là một toan. Trong nhà nhiều đứa nhỏ, toàn trông cậy vào kia vài mẫu đất cằn ăn cơm, cho dù Diêu lão hán không thiên một đêm xuống ruộng làm việc, kiếm đến lương thực trừ bỏ nộp lên kia một phần, còn sót lại cũng chỉ đủ người một nhà miễn cưỡng đem bụng lấp đầy.
​Mấy năm nay Diêu Tiểu Sơn trưởng thành, tuy rằng cũng có thể đi theo phụ thân xuống ruộng làm việc, nhưng hắn là trong nhà bụng, Diêu Vân Nhi biết được phụ thân nhất định là luyến tiếc nhượng này tiểu nhi tử chịu khổ chịu vất vả , trong vườn những kia bẩn sống việc nặng, định vẫn là toàn dừng tại hắn tự cái trên người.
​Lúc này thấy Diêu lão hán vẻ mặt mệt mỏi, cong gù thân hình, trên cẳng chân cũng là dính đầy bùn, Diêu Vân Nhi càng là xót xa, vội vàng từ Diêu lão hán trong tay đem cái cuốc tiếp nhận, trong miệng chỉ đạo; "Phụ thân nhanh đi nghỉ ngơi một chút đi, đồ ăn lập tức liền tốt."
​Diêu lão hán vẫn nhớ kỹ hôm nay là nữ nhi hồi môn ngày, là lấy việc đồng áng cũng không làm xong, liền vội vã mang theo nhi tử chạy về, lúc này nhìn thấy nữ nhi về nhà, trong lòng chỉ cảm thấy cao hứng, một trương gò má hiện đầy nếp nhăn thượng cũng là hiện lên ý cười, đối với Diêu Vân Nhi hỏi; "Sao không thấy cô gia?"
​Vừa dứt lời, liền thấy một đạo khôi vĩ thân ảnh từ trong nhà chính đi ra, đối với Diêu lão hán ôm quyền hành một lễ, chính là Viên Võ.
​☆, 018 chương thương lão bà lão nam nhân
​Diêu lão hán nhìn trước mặt con rể, thấy hắn sinh cường tráng, cùng nữ nhi đứng chung một chỗ nhất cương nhất nhu, cảm thấy tất nhiên là thập phần trấn an, chỉ đạo nữ nhi gả cho như vậy một cái tráng hán, sau này vô luận có gì thiên tai *, cũng cuối cùng không đến mức thiếu nàng một chén cơm ăn. Nghĩ như vậy đến, Diêu lão hán không thiếu được đối Viên Võ càng thêm vừa lòng, chỉ vội vàng chào hỏi con rể vào phòng, thích Diêu Vân Nhi đeo tạp dề sau, Diêu lão hán sắc mặt lại là hơi hơi thay đổi, lúc này đối với Diêu mẫu quát; "Hôm nay là Vân nha đầu hồi môn ngày, ngươi thế nào có thể làm cho nàng xuống bếp?"
​Có lẽ là thấy Diêu lão hán tức giận, Diêu mẫu khí thế cũng là hơi tốn đi xuống, nữ nhi đã gả ra ngoài tát nước ra ngoài, nữ nhi gả người sau, hồi môn liền là khách, tự nhiên không để cho xuất giá sau nữ nhi về nhà mẹ đẻ làm gia vụ đạo lý. Khả nhiều năm như vậy Diêu mẫu sớm đã là thói quen nhượng Diêu Vân Nhi làm việc, nàng xuất giá ba ngày nay, trong nhà đã là tích góp rất nhiều việc, nay nhất đẳng Diêu Vân Nhi trở về, Diêu mẫu gần như là không chút suy nghĩ, chỉ cảm thấy nhượng Diêu Vân Nhi xuống bếp là thiên kinh địa nghĩa sự, lúc này nghe Diêu lão hán răn dạy chính mình, trương kia hơi đen nét mặt già nua nhất thời nhất hồng, tại bọn nhỏ trước mặt, hơi có chút mặt mũi không chỗ đặt ý tứ.
​"Phụ thân, nương không để cho nữ nhi xuống bếp, hôm nay cơm trưa là nhị tỷ làm , nữ nhi chỉ là đi giúp nhị tỷ giúp việc." Diêu Vân Nhi thấy phụ thân nổi giận, vội vàng mở miệng nói, nàng tất nhiên là không muốn khiến cha mẹ khắc khẩu, cũng không muốn nhượng Viên Võ chê cười.
​Diêu lão hán biết được Diêu Vân Nhi xưa nay hiểu chuyện, lại ngại con rể ở đây, chung quy không nói thêm gì, chỉ chào hỏi con rể tại trong nhà chính ngồi xuống, nhàn thoại gia thường lên.
​Cơm trưa là dầu hạt cải trộn căn Hồ qua, cây ớt sao hàm măng, dầu tra thiêu rau xanh, lo lắng đồ ăn không đủ ăn, Diêu Vân Nhi lại là cắt một bàn đồ chua, loại này đồ ăn hàm lợi hại, trong thôn gần như gia gia đều có, không có gì ăn đầu, chính là tỉnh đồ ăn, đưa cơm, nửa điểm, liền làm cho người thế nào cũng phải ăn một ngụm lớn cơm mới được.
​Diêu Vân Nhi là tính toán tỉ mỉ quen , trong lòng chỉ suy nghĩ nếu là làm cá nướng, đem kia thịt cá ăn xong liền là cái gì cũng không có , nhưng nếu là đốt thành canh, không chỉ kia thịt cá có thể ăn, hơn nữa còn có canh uống. Vì thế, liền đem kia ngư cùng đậu hủ một khối đôn , chỉ đem nước canh đôn tuyết trắng, trang bị đầu hành múc đi lên, làm cho người uống, đốn thấy ngon phi thường.
​Bởi 3 ngày hồi môn, con rể lớn nhất, Viên Võ tại dùng cơm khi là muốn ngồi tại chủ vị, Diêu lão hán không được vì con rể thêm đồ ăn, phảng phất sợ chậm trễ con rể.
​Ba món ăn một món canh, sáu người ăn, đích thật là không thế nào đủ, đặc biệt Diêu Tiểu Sơn chính là dài tử tuổi tác, một bữa cơm chỉ ăn gió cuốn vân dũng, kia chiếc đũa thập phần tinh chuẩn vòng qua rau xanh, chuyên chọn bên trong dầu tra ăn, chỉ ăn môi bóng loáng , Diêu gia nhị lão xưa nay sủng nịch cái này tiểu nhi tử, là lấy cũng không ai nói hắn, Diêu mẫu đến sau này, càng là đem trong đĩa dầu tra toàn dùng chiếc đũa gắp cho Diêu Tiểu Sơn, sợ hắn ăn không đủ no tự đắc.
​Diêu Vân Nhi hoàn toàn không dám gắp đồ ăn, chỉ chọn trước mắt đồ chua ăn, một khối nhỏ đồ chua, liền đầy đủ nàng bái một ngụm lớn cơm khô . Bỗng nhiên, lại thấy một đôi đũa đem một khối lớn thịt cá kẹp vào chén của mình trong, nàng ngẩn ra, ngước mắt nhìn lại, liền thấy là ngồi tại chính mình đối diện Viên Võ, một đôi con ngươi đen sáng quắc, chính ngưng mắt nhìn chính mình.
​Bên mặt nàng nhất thời trở nên đỏ ửng, tuy rằng thành thân nhiều ngày nay, Viên Võ đãi chính mình đều là chiếu cố có thêm, nhưng hôm nay là tại cha mẹ tỷ đệ không coi vào đâu, hắn như vậy vì mình gắp đồ ăn, vẫn là làm cho nàng thập phần thẹn thùng.
​☆, 019 chương ta nếu cưới ngươi, tự nhiên sẽ nuôi sống ngươi
​May mà Viên Võ vì nàng kẹp đồ ăn, liền không nhìn nữa nàng, chỉ cầm khởi bát ăn lên, Diêu gia đồ ăn từ trước đến giờ thiếu dầu, Diêu Vân Nhi sợ hắn hội ăn không quen, lúc này thấy hắn ăn cực nhanh, thoạt nhìn cũng là man hương bộ dáng, lúc này mới yên lòng lại.
​Ăn cơm trưa, này 3 ngày hồi môn liền xem như hoàn thành , Diêu lão hán còn muốn xuống ruộng làm việc, cũng không nhiều lưu nữ nhi, đãi đem nữ nhi con rể đưa đến cửa thì lại là lặng lẽ hướng nữ nhi trong lòng bàn tay nhét một chuỗi đồng tiền, không chờ Diêu Vân Nhi mở miệng, liền là giảm thấp xuống cổ họng, đạo câu: "Sau này thiếu cái gì, tự cái cho tự cái thêm chút."
​Diêu Vân Nhi biết được đây là phụ thân cho mình tiền riêng, cảm thấy lại là ấm vừa chua xót, vừa hô một tiếng; "Phụ thân. . . . ." Liền thấy Diêu lão hán đối với nàng khoát tay, thanh âm thì là đề cao chút; "Nhanh hồi đi, sau này cùng con rể sống qua ngày cho tốt."
​Diêu Vân Nhi nhìn thoáng qua đứng ở trong sân mẫu thân cùng nhị tỷ, biết tiền này nhất định là các nàng không biết , Diêu mẫu từ trước đến giờ đem trong nhà tiền khấu chết khẩn, này đó cái đồng tiền tuy rằng không nhiều, nhưng nói vậy cũng là phụ thân toàn hồi lâu, mới vụng trộm để dành được. Niệm điểm, Diêu Vân Nhi đôi mắt nhất thời nhất hồng, vừa định đem bạc nhét về cho Diêu lão hán, nhưng lại lo lắng này kéo một kéo sẽ khiến Diêu mẫu nhìn thấy. Diêu Vân Nhi biết được mẫu thân tính tình liệt, nếu muốn nàng biết được phụ thân gạt nàng cho mình tiền riêng, còn không biết sẽ nháo thành bộ dáng gì, tất nhiên lại là một trận phong ba .
​Nghĩ như vậy đến, Diêu Vân Nhi chỉ phải đem đồng tiền nắm ở lòng bàn tay, cùng Viên Võ một đạo cùng người nhà mẹ đẻ cáo biệt.
​Về đến nhà, Viên Võ cũng không có mở ra cửa hàng làm sinh ý, hắn lúc trước đi tới Thanh Hà thôn, liền là thấy nơi này hoang vắng hoang vu, mà này giết heo nghề nghiệp, cũng bất quá là vì che dấu tai mắt người mà thôi. Lại nói thôn dân bần hàn, trừ bỏ ngày lễ ngày tết, ngày thường trong cửa hàng thường xuyên là mở một ngày môn, cũng không thấy có người đến mua thịt , là lấy Viên Võ này cửa hàng hơn phân nửa thành bài trí, ngày thường bạc cũng đều dựa vào hắn đem trư làm thịt, xử lý hảo sau, đẩy đến trấn trên đi bán mới có thể có đến.
​Diêu Vân Nhi lại không biết này đó, lúc này thấy nam nhân về nhà, cũng không mở cửa, toại là nhỏ giọng nói; "Trong cửa hàng không cần mở cửa sao?"
​Viên Võ lắc lắc đầu, đạo; "Nay không phải ngày tết, liền tính mở cửa, cũng không sinh ý."
​Diêu Vân Nhi nghĩ cũng phải, chỉ đạo; "Vậy nên làm sao được?"
​Viên Võ ngước mắt, thấy mình tiểu nương tử thanh Oánh Oánh đồng tử trung lộ ra bất an, nhìn chính mình thì thủy vậy con ngươi giống như đem lòng của người ta đều cho nhuận , làm cho hắn nhìn, trong lòng liền là mềm nhũn.
​Phía trước đều là một mình hắn sống, cách ngôn nói rất đúng, một người ăn no, cả nhà không lo, đối với bạc sự, hắn từ trước đến giờ chưa từng để ý, chỉ cần đủ dùng là được. Nhưng hôm nay cưới như vậy cái như hoa như ngọc tiểu nương tử, tổng không tốt làm cho nàng đi theo chính mình chịu khổ.
​Niệm điểm, nam nhân toại là mở miệng nói: "Vô phương, cách tam xóa ngũ đi trấn trong vài lần, có được bạc liền đủ trong nhà chi phí sinh hoạt, về phần cái khác , ta lại nghĩ biện pháp."
​Diêu Vân Nhi nghe hắn nói như vậy, trong lòng đốn thấy băn khoăn, tha phương mới hỏi câu nói kia, đổ giống như nói Viên Võ nuôi không nổi chính mình một dạng.
​Mắt thấy Diêu Vân Nhi kia một khuôn mặt nhỏ đỏ lên, chỉ nhỏ giọng giải thích; "Ta không phải ý đó. . . ."
​Lời còn chưa nói hết, liền thấy nam nhân cười nhẹ, hắn thanh âm trầm thấp, đối với nhà mình tiểu nương tử đạo câu; "Bạc sự ngươi không cần lo lắng, ta nếu cưới ngươi, tự nhiên sẽ nuôi sống ngươi."
​☆, 020 chương nếu ngươi không muốn, ta tuyệt không miễn cưỡng,
​Diêu Vân Nhi nghe, trong lòng bỗng nhiên ấm áp, chỉ buông mắt, nhẹ nhàng ân một tiếng. Thú *
​Trước mắt người đàn ông này, là của nàng phu quân, cũng là nàng cả đời muốn dựa vào phu quân tốt, nghe hắn ôn hoà hiền hậu lời nói, chỉ làm cho Diêu Vân Nhi yên lặng hạ quyết tâm, sau này nhất định là muốn toàn tâm toàn ý cùng hắn sống. Mà Tiết Trạm, tất nhiên là cùng nàng vô duyên, đời này, nàng đều là không có mặt mũi lại suy nghĩ hắn .
​Buổi tối, Diêu Vân Nhi phô hảo giường, đãi nam nhân vào phòng, liền thấy nàng tiếu sanh sanh đứng tại chỗ đó, nha dực bàn mái tóc đã là toàn bộ rối tung xuống dưới, đều buông ở sau người, tôn thêm một trương hạt dưa khuôn mặt nhỏ nhắn, hai gò má ửng đỏ, tinh nhãn như ba, làm cho người nhìn, trong lòng liền là vừa động.
​Thấy nam nhân đến gần, Diêu Vân Nhi chỉ cảm thấy chính mình tim đập lợi hại, đêm tân hôn một màn kia lại là xông vào đầu óc, cho dù nhiều ngày nay cùng nam nhân quen thuộc rất nhiều, có thể tưởng tượng khởi chuyện đêm đó, vẫn là cảm thấy sợ hãi.
​Thiếu nữ hương thơm quanh quẩn bất giác, ty ty lũ lũ hướng nam nhân hơi thở trung chui, mà nàng ngoan ngoãn bộ dáng, rồi lại quá là dịu dàng động nhân, nam nhân xem ở trong mắt, bàn tay to nhất câu, liền đem nàng ôm vào lòng.
​Diêu Vân Nhi không có giãy dụa, mi mắt gian lại tràn đầy là thẹn thùng, thẳng đến nam nhân dùng ngón tay đem nàng cằm dưới khơi mào, lệnh nàng không thể không nghênh lên tầm mắt của hắn. Bốn mắt nhìn nhau, Viên Võ đồng tử tối đen, giống như hồ sâu, làm cho người giữa bất tri bất giác, gần như liên tâm hồn đều phải bị hắn nhiếp đi.
​"Nếu ngươi không muốn, ta tuyệt không miễn cưỡng,." Nam nhân con ngươi đen sáng như tuyết, trầm giọng mở miệng.
​Diêu Vân Nhi ngẩn ra, trong lòng nhất thời minh bạch hắn chỉ liền là đêm tân hôn sự kiện kia nhi , khi đó nàng đích xác là cực sợ, cũng cực thẹn , thậm chí còn khóc đi ra. Lúc này nhớ tới, chỉ cảm thấy mình làm khi thật sự là quá không hiểu chuyện, nàng tuy đôi nam nữ chi sự hiểu được không nhiều, nhưng cũng biết nam nhân cưới vợ liền là muốn nối dõi tông đường sinh con , trong thôn ma ma cũng đã nói, thành hôn sau làm nương tử ở trên giường hết thảy đều muốn thuận theo phu quân, như thế, nàng lại có thể nào không muốn đâu?
​Diêu Vân Nhi đồng tử trong suốt, chỉ ngưng mắt nhìn nam nhân, nhỏ giọng nói câu; "Ta không có không muốn, ta chỉ là, có chút sợ. . . ."
​"Sợ cái gì?"
​Diêu Vân Nhi nhớ tới ban ngày Kim Mai bám vào bên tai nói những lời này, nhất thời vừa thẹn lại quẫn, chỉ yên lặng cúi đầu, thanh âm mềm nhẹ gần như làm cho người nghe không rõ sở; "Chính là xuất giá trước, thím nhóm đều nói ta gả cho ngươi, động phòng sau, sẽ có rất nhiều thiên đều không xuống giường được, cho nên. . . ."
​Nam nhân nghe, đầu tiên là ngẩn ra, tiện đà liền là buồn cười, thâm thúy trong tròng đen cũng là hiện lên mỉm cười; "Nga? Các nàng đó có hay không có nói cho ngươi biết, vì sao sẽ không xuống giường được?"
​Diêu Vân Nhi càng là ngại ngùng, một khuôn mặt nhỏ xán Nhược Vân hà, chỉ lắc lắc đầu, khẽ giọng mở miệng; "Các nàng chưa nói, này đó cũng là ta hôm nay về nhà, nghe nhị tỷ nói mới biết."
​Viên Võ nghe vậy, cũng không nói chuyện, chỉ ôm Diêu Vân Nhi đi đến bên giường ngồi xuống, bàn tay to thì là chế trụ thiếu nữ vòng eo, lệnh nàng ngồi tại chính mình trên đầu gối. Diêu Vân Nhi vừa định giãy dụa, khả vừa nghĩ đến chính mình làm người nương tử, cùng phu quân thân cận tất nhiên là bổn phận, nghĩ như vậy đến, liền yên lặng dựa ở trong ngực nam nhân, xem ra được hết sức nhu thuận.
​Viên Võ nhìn nàng mềm mại thuần trĩ gương mặt của, trong lòng lại là liên tục cười khổ, lại có lẽ là chính mình so với nàng lớn tuổi hơn mười tuổi duyên cớ, mỗi lần nhìn thấy chính mình này nũng nịu tiểu nương tử, trong lòng luôn là sẽ uẩn khởi ti ti thương tiếc, lúc này đem nàng ôm vào trong ngực, chỉ thấy thiếu nữ thân mình mềm mại không xương, chọc nhân càng là yêu thương.
​☆, 021 chương kia, ta vì sao vẫn là rất đau. . . .
​Nam nhân lòng bàn tay tràn đầy là thật dày kén, thô lệ ngón tay mơn trớn thiếu nữ trắng nõn nhu nị cổ, đem kia vạt áo thượng bàn khấu cởi bỏ, ủng nàng vào lòng.
​Xuyên thấu qua ánh nến, nữ hài trắng nõn như ngọc trên khuôn mặt nhỏ nhắn càng là đỏ ửng một mảnh, đãi cường tráng nam tử lấn người mà hạ thì nàng chỉ xấu hổ đến nhắm mắt tình, ô hắc lông mi nhu nhược như nga, hơi run rẩy gian, là khác quyến rũ mềm mại.
​"Đừng sợ, ta hội khinh chút." Nam nhân giọng trầm thấp vang tại bên tai, Diêu Vân Nhi nhẹ nhàng mở to mắt, liền chạm nhau Viên Võ con ngươi đen, nàng không chút nào biết kế tiếp đợi chờ mình sẽ là cái gì, khả bởi nam nhân một câu nói này, kinh hoàng không thôi tâm nhưng dần dần thực tế lại.
​Diêu Vân Nhi chuyển qua khuôn mặt nhỏ nhắn, cũng không dám nhìn trên người nam tử, mà nàng mái tóc đen nhánh trải tại phía sau, tôn thêm kia một thân da thịt trắng như tuyết, chỉ nóng bỏng nam nhân mắt, làm người ta càng là khó nhịn.
​Viên Võ cúi người, hôn nàng mềm mại ướt át cánh môi, bàn tay của hắn kiên nhẫn mà nhẵn nhụi, thẳng nhượng dưới thân tiểu nhân không chịu nổi, ý loạn tình mê gian, phá thân đau lại là bất ngờ không kịp phòng truyền đến, chỉ làm cho Diêu Vân Nhi không ức chế được rên khẽ lên tiếng, rồi sau đó, liền bị thâm trầm bóng đêm bao phủ. . . .
​Diêu Vân Nhi tuy rằng ngủ được muộn, ngày hôm sau lại như cũ là dậy thật sớm, vừa xuống giường, giữa hai chân liền là vọt tới một cỗ đau nhức, chỉ đau nàng khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nhợt, mà đợi nàng mặc vào xiêm y, còn chưa đi ra vài bước, liền là cảm thấy một đôi kia chân vừa chua xót lại nhuyễn, liền giống như đi mấy chục dặm đường núi bình thường, liên lộ đều đi không thuận .
​Nhớ tới chuyện tối ngày hôm qua, bên mặt nàng liền là nhất hồng, đãi đem mình thu thập xong, cặp kia mềm mại tay nhỏ liền là thận trọng vén chăn lên, quả thực thấy trên đệm có một khối nhỏ đã cô đọng , màu đỏ sậm vết máu.
​Nàng nhìn, trong lòng liền là buông lỏng, nói vậy, đây chính là trong thôn những kia ma ma nhóm trong miệng lạc đỏ, liền này một khối nhỏ vết máu, từ trước đến giờ ý nghĩa thành thân tân nương hay không trinh tiết, như động phòng sau không có lạc hồng, tân nương nhất định là sẽ bị nhân xem nhẹ , thậm chí bị nhà chồng hưu khí cũng có khối người.
​Diêu Vân Nhi không có nghĩ nhiều, chỉ đem đệm chăn cuộn lên, thay vào sạch sẽ , đang bận sống gian, chợt nghe phía sau "Két" vừa vang lên, nguyên lai là Viên Võ đẩy cửa đi vào.
​Trải qua chuyện tối ngày hôm qua, Diêu Vân Nhi càng là cảm thấy chính mình thành Viên Võ nữ nhân, là của hắn tức phụ, lúc này thấy đến hắn, tuy rằng vẫn là xấu hổ, rồi lại không giống vài ngày trước như vậy câu nệ .
​Viên Võ tiến lên, thấy trên giường đã thay đổi sạch sẽ đệm chăn, cảm thấy nhất thời sáng tỏ, lại thấy nàng mặt đỏ bừng đứng tại chỗ đó, niệm khởi nàng đêm qua ở trong lòng mình trung nở rộ bộ dáng, trong lòng chỉ hơi hơi một nhu, vươn ra bàn tay to, đem nàng lãm lại đây.
​"Còn có đau hay không?" Hắn thanh âm ôn hòa, bàn tay to vuốt ve trong lòng nương tử nhẵn nhụi non mềm hai gò má, ô hắc trong tròng mắt, như cũ là thâm thúy mà nội liễm.
​Diêu Vân Nhi nhẹ nhàng lắc lắc đầu; "Tối qua đau, hiện nay đã tốt hơn nhiều." Lời hết, rồi lại có chút ủy khuất nhìn nam nhân liếc mắt nhìn, nhỏ giọng nói; "Ngươi không phải nói hội điểm nhẹ sao?"
​Nam nhân liền là cười, bất đắc dĩ nói; "Ta đã khinh chút ít."
​"Kia, ta vì sao vẫn là rất đau. . . ." Diêu Vân Nhi mở to thu thủy bàn con ngươi nhìn nam nhân, trong trắng lộ hồng một trương hạt dưa khuôn mặt nhỏ nhắn, xinh đẹp động lòng người.
​"Ta nếu không có khinh chút, ngươi chẳng phải là muốn cùng những kia thím nói như vậy, không xuống giường được sao?" Viên Võ ngưng mắt nhìn nàng khuôn mặt, thấp giọng nói ra những lời này để.
​☆, 022 chương ta hội nhanh chóng trở về
​Diêu Vân Nhi nghe xong câu này, mặt mày thẹn thùng sắc liền là càng thêm nồng đậm, nam nhân nhìn ở trong mắt, chỉ hơi hơi mỉm cười, vì nàng đem trên trán lọn tóc mỏng vuốt tốt, đạo câu; "Đợi ta muốn đi Dương gia thôn một chuyến, có lẽ trời tối mới có thể trở về, chính ngươi tại gia ở lâu chút thần. "
​Diêu Vân Nhi thấy hắn muốn ra cửa, cũng không có nói nhiều, thậm chí không có hỏi hắn đi Dương gia thôn làm cái gì, chỉ nhẹ giọng nói câu; "Vậy ta đi làm chút lương khô, lưu ngươi dẫn đường thượng ăn."
​Nam nhân gật gật đầu, chỉ nói thanh; "Tốt."
​Diêu Vân Nhi đi phòng bếp, cùng mặt khi thêm chút hành thái muối ăn, ở trong nồi đặt mỡ heo, quán vài trương bánh rán hành, vừa ra nồi bánh bột ngô thơm nức, Diêu Vân Nhi sợ này đó không đủ Viên Võ ăn , lại là lấy mấy khối cây kê màn thầu, liền trong nồi còn lại mỡ heo, đem màn thầu mở ra, từng phiến tiên lên, ngược lại là đem kia màn thầu tiên Hoàng Lượng sáng , thập phần xốp giòn.
​Nam nhân dựa ở cạnh cửa, thân hình cao lớn khôi ngô thẳng tắp, nhìn chính mình tiểu nương tử bận rộn không thôi bộ dáng, lại thấy một cỗ bỗng nhiên mà đến an tường cùng ấm áp, như càng hương bình thường chậm rãi tại đầu trái tim lan tràn.
​Diêu Vân Nhi tiên hảo màn thầu, lơ đãng ngước mắt, lại thấy Viên Võ chính dựa ở cửa, tròng mắt đen bóng chính thật sâu nhìn chính mình, nàng bị hắn nhìn thấy mặt đỏ, chỉ hơi hơi buông mắt, đuôi lông mày đáy mắt trung lộ ra ngại ngùng, chỉ lệnh trương kia thanh lệ như tranh vẽ gương mặt của càng là có vẻ ngọc tuyết khả ái đứng lên.
​Nàng cả người đứng tại chỗ đó, trắng nõn mềm mại tay nhỏ đem bao bố hệ tốt, động tác cẩn thận mà mềm nhẹ, chỉ làm cho nam nhân xem trong lòng mềm nhũn.
​Diêu Vân Nhi gói kỹ lương khô, liền đi tới nam nhân bên cạnh, đem bao bố nhỏ đưa qua; "Cho ngươi."
​Viên Võ tiếp nhận bao bố, nhìn trước mắt xinh đẹp động nhân tiểu nương tử, chỉ thấp giọng nói câu; "Ta hội nhanh chóng trở về."
​Diêu Vân Nhi khuôn mặt nhỏ nhắn lại là hơi đỏ lên, chỉ nhẹ nhàng đáp lời, khóe môi lại là mang ý cười, một đôi tiểu lúm đồng tiền doanh doanh, đối với nam nhân khẽ giọng dặn dò; "Trên đường cẩn thận chút, ta chờ ngươi trở lại ăn cơm."
​Viên Võ nhìn nàng lúm đồng tiền, nhịn không được vươn tay, xoa Diêu Vân Nhi khuôn mặt nhỏ nhắn, cười nhẹ, mới vừa rời khỏi cửa nhà.
​Đãi nam nhân đi sau, Diêu Vân Nhi đem sáng sớm khi thay thế đệm chăn rửa sạch, phòng bếp trung có hai con đại thủy hang, bên trong thủy luôn là tràn đầy , tự nhiên là Viên Võ một chuyến tranh từ Thanh Hà trong chọn trở về . Ngoài ra, trong nhà vại gạo mặt vại bên trong cũng đều là đong đầy lương thực, mỡ heo cùng thịt heo cũng là không thiếu , Diêu Vân Nhi đem trong nhà xử lý gọn gàng ngăn nắp, niệm khởi những điều này đều là nam nhân tân tân khổ khổ kiếm đến, trong lòng càng là cảm thấy chính mình muốn hảo hảo đãi hắn mới là.
​Trong nhà việc không nhiều, ăn cơm trưa, Diêu Vân Nhi tìm chút châm tuyến, tính toán vì nam nhân Nạp Nhất song giày mới, vừa ngồi hảo, trong đầu lại bỗng nhiên nghĩ tới hai năm trước, Tiết Trạm ly hương đêm trước, nàng cũng là vì hắn suốt đêm may một đôi giày, nhớ rõ lúc ấy chính mình thương tâm cực , chỉ sợ Tiết Trạm đi lần này, liền là lẫn nhau sinh ly tử biệt.
​Diêu Vân Nhi lắc lắc đầu, tuy rằng lần nữa nhắc nhở mình không thể lại nghĩ đến Tiết Trạm, nhưng hôm nay nhìn trong tay châm tuyến, trong lòng vẫn là toan khó chịu, lại là vô luận thế nào đều làm không nổi nữa.
​Nàng đem châm tuyến thả trở về, trong lòng lại là nghĩ đến Tiết gia bà bà. Tiết Trạm cha mẹ mất sớm, cùng tổ mẫu sống nương tựa lẫn nhau, hắn đi tiền tuyến sau, trong nhà liền chỉ còn lại Tiết bà bà một người, lão nhân gia có tuổi tác, hành động bất tiện, từ lúc cháu trai tham quân sau, một đôi mắt đều gần như là khóc mù .
​☆, 023 chương đồ tể gia lợn
​Thành thân trước, Diêu Vân Nhi rỗi rãi liền sẽ đi Tiết gia nhìn một cái, giúp Tiết bà bà làm chút việc gia vụ nhi, chẳng qua mỗi lần bị Diêu mẫu biết, đều là không thể thiếu một trận trách mắng , chỉ đạo nàng không da không mặt, cách năm ba bữa hướng Tiết gia chạy, ngày sau ai còn nguyện cưới nàng?
​Mà từ cùng Viên Võ định thân sau, nàng liền rốt cuộc không đi qua Tiết gia, tính tính ngày, cũng là có được một lúc . Thú * cũng không biết nay Tiết bà bà thế nào , mắt thấy thời tiết dần dần lạnh lên, nàng một cái cô quả lão nhân, chỉ sợ cuộc sống về sau sẽ càng phát ra khó qua.
​Diêu Vân Nhi niệm điểm, liền muốn thừa dịp Viên Võ không ở nhà, xong đi Tiết gia nhìn một cái. Còn không chờ nàng ra cửa, kia cước bộ lại là ngừng lại.
​Nay nàng đã là Viên Võ tức phụ , tuy rằng nàng đi Tiết gia chỉ là vấn an Tiết bà bà, hoàn toàn là một phần hảo tâm, khả trong thôn loạn tước lưỡi căn người nhiều, nếu là bị người nhìn thấy nàng thành thân sau còn hướng Tiết gia chạy, ở sau lưng cũng không biết sẽ nói ra nhiều lời khó nghe đến, thậm chí còn có thể liên lụy tới Viên Võ, liên lụy đến thanh danh của hắn .
​Nghĩ như vậy đến, Diêu Vân Nhi liền là bỏ đi đi Tiết gia ý niệm, chính mình tại gia đãi sau một lúc lâu, chỉ chờ nỗi lòng bình tĩnh chút, toại là một lần nữa ngồi tại đầu giường, cầm lấy châm tuyến làm lên.
​Mãi cho đến chạng vạng, Diêu Vân Nhi xoa xoa phát toan bả vai, đế giày đã là nạp tốt lắm một nửa, nàng may vá việc từ trước đến giờ làm cực tốt, tinh mịn đường may tại Thanh Hà trong thôn đều là số một số hai , từ trước làm cô nương thì một nhà già trẻ xiêm y đều là nàng làm , nay vi phu quân làm giầy, tự nhiên cũng là ngựa quen đường cũ.
​Xem xét mắt sắc trời, Diêu Vân Nhi đoán chừng Viên Võ mau trở lại , liền là đi phòng bếp, đầu tiên là nhóm lửa nấu nước, vừa muốn đong gạo hạ nồi, chợt nghe trong cửa hàng truyền đến tiếng mở cửa, tiếp liền là to lớn nam nhân đạp tại gạch dưới đất tiếng chân, nàng vội vàng đi ra ngoài đón, liền thấy nam nhân khiêng một cái bao tải, cất bước đi vào viện.
​"Trở lại." Diêu Vân Nhi nói xong, đem vật cầm trong tay hãn cân tử đưa qua, hảo cho nam nhân sát đem mặt. Viên Võ đem bao tải đặt xuống, kia hãn cân tử vừa từ trong nước ấm vắt khô, nóng hôi hổi, nam nhân tiếp nhận, vừa lau một cái mặt, liền thấy tinh thần một chấn, lại là xoa xoa tay, phủi bụi bậm trên người.
​Mà Diêu Vân Nhi ánh mắt lại bị dưới đất bao tải hấp dẫn, chỉ thấy kia bao tải không được lắc qua lắc lại , dường như bên trong chứa vật sống, thỉnh thoảng phát ra tiếng hừ hừ.
​Thấy nàng trong con ngươi tràn đầy là kinh ngạc, Viên Võ toại là cười, một tay liền đem bao tải xách lên, một tay kia thì là cầm Diêu Vân Nhi tay nhỏ, đối với nàng nói; "Đến."
​Diêu Vân Nhi không hiểu nhìn hắn, cùng với hắn một đạo đi tới trong sân chuồng heo trước, liền thấy hắn đem bao tải cởi bỏ, từ bên trong thả ra vài đầu tròn vo tiểu lợn, những kia lợn đều là sinh cường tráng, một đám bộ dạng ngây thơ khả ái, chỉ làm cho Diêu Vân Nhi nhìn, chịu không nổi nở nụ cười.
​"Như thế nào có nhiều như vậy tiểu trư a?" Nàng ngẩng đầu nhìn phu quân của mình, đen trắng rõ ràng đồng tử trừng như thu thủy, mĩ giống như ngôi sao trên trời tinh. Mà một khuôn mặt nhỏ có lẽ là bởi vui vẻ, đã là lộ ra ti ti đỏ ửng, môi mắt cong cong bộ dáng, thập phần khả quan.
​"Chờ đến cuối năm, trong nhà trư sợ là toàn muốn làm thịt, hiện tại dưỡng chút lợn, sang năm hảo bổ khuyết." Nam nhân trầm giọng nói xong, có lẽ là thấy mình tiểu nương tử cao hứng không thôi, không kiềm hãm được, nam nhân giữa mi mày cho dù có mấy phần bất đắc dĩ, lại cũng ngậm nụ cười thản nhiên.
​☆, 024 chương nam nhân lệ khí
​Diêu Vân Nhi nghe, đốn thấy nam nhân nói có đạo lý, nhìn những kia tròn vo tiểu lợn, làm cho nàng trong lòng chỉ cảm thấy thú vị, nhịn không được một đôi đồng tử sáng ngời trong suốt , đối với Viên Võ nói; "Vậy chúng ta nhất định phải đem bọn nó đều nuôi tráng tráng , sang năm bán cái giá tốt. "
​Viên Võ nhìn nàng mềm mại cánh môi hồng như anh đào, khóe môi một đôi ngọt mĩ tiểu lúm đồng tiền, hắn không nói gì, chỉ mỉm cười, gật gật đầu.
​Thừa dịp Diêu Vân Nhi đi phòng bếp nấu cơm lỗ hổng, Viên Võ cắt tốt lắm trư thảo, đem máng ăn lại nhồi đầy, ngoái đầu nhìn lại nhìn lại, liền thấy nhà mình phòng bếp thượng đã là phiêu khởi lượn lờ khói bếp, trong tiểu viện cũng tràn đầy là mùi thức ăn, mà nhà mình nương tử kia đạo mềm mại mảnh khảnh thân ảnh đang tại phòng bếp trong vội vàng, một trương như ngọc khuôn mặt nhỏ nhắn bị củi lửa chiếu, xem ra được đỏ bừng , dịu dàng xinh đẹp.
​Viên Võ nhìn, trong lòng lại là nói không nên lời là Hà tư vị, hắn ẩn thân như thế, bản vô tâm cưới vợ thành gia, ai biết ngày một lúc lâu, ngược lại là nhượng trong thôn bà mối quan tâm, khuyên can mãi vì hắn nói mối hôn sự này. Mà hắn, liền ôm ký lai chi tắc an chi ý niệm, án Thanh Hà thôn tập tục đem Diêu Vân Nhi cưới vào cửa, cứ tưởng rằng cưới bất quá là hương dã thô phụ, ngày sau cũng có thể tường an vô sự. Lại cố tình cưới vào cửa lại là như vậy một vị như hoa như ngọc tiểu kiều thê, lại như thế hiền lành hiểu chuyện, kể từ đó, nam nhân nhớ tới sau này, liền là một ký cười khổ, nói đến cùng, cuối cùng là hắn thẹn với người ta.
​Diêu Vân Nhi không chút nào biết Viên Võ đang suy nghĩ cái gì, nàng ngồi xổm tại bếp lò trước, một lòng một ý hướng lò bếp trong thêm củi lửa, chỉ nghĩ nhanh chút làm cho nam nhân ăn nhiệt hồ hồ đồ ăn, phòng bếp trong yên huân hỏa liệu, chỉ đem nàng sặc bắt đầu ho khan, lúc này lại cũng bất chấp .
​Bỗng nhiên, liền thấy một cái bàn tay to tiếp nhận trong tay nàng củi gỗ, hướng lò bếp trong thêm đi vào, ngước mắt, liền thấy nam nhân thân ảnh cao lớn đã là ngồi xổm tại bên cạnh mình, đối với nàng đạo; "Nơi này Yên Đại, ngươi đi ra ngoài trước."
​Diêu Vân Nhi giật mình, thấy Viên Võ vẻ mặt như thường, mới vừa nhẹ giọng nói; "Này đó ta đều làm thói quen , ngươi mệt mỏi một ngày, hay là trước đi nghỉ ngơi, đồ ăn lập tức liền tốt lắm."
​Viên Võ thế này mới nhìn nàng một cái, thấy nàng mở to một đôi thanh Oánh Oánh con ngươi, phấn nộn trên khuôn mặt nhỏ nhắn lại là dính một ít sài tro, làm cho hắn nhìn đốn thấy im lặng.
​Hắn vươn tay, vì nàng đem trên mặt sài tro lau đi, thấy nàng trương kia khuôn mặt nhỏ nhắn thoáng chốc nhất hồng, toại là ôn thanh nói; "Ta đến sinh hỏa, ngươi đi nấu cơm đi."
​Diêu Vân Nhi buông mắt, chỉ khẽ ừ, liền đem nhóm lửa sự giao cho Viên Võ, chính mình thì là đứng lên thân mình đi bếp lò trước làm lên cơm chiều.
​Nam nhân hỏa hậu nắm trong tay cực tốt, không qua bao lâu, sặc cổ họng mùi thuốc lá liền nhạt đi xuống, phòng bếp lý an an tĩnh tĩnh , chỉ có lò bếp trong thỉnh thoảng truyền ra vài tiếng "Đùng đùng", ngoài ra, liền là Diêu Vân Nhi thái rau thanh âm, an tường tới cực điểm.
​Khuôn mặt của nam nhân bị củi lửa chiếu, lúc sáng lúc tối, Diêu Vân Nhi lơ đãng nhìn lại, chỉ thấy hắn trắc nhan giống như phủ chính, mày rậm ô hắc, ánh mắt thâm thúy, mũi cao thẳng, hắn lẳng lặng ngồi xổm tại chỗ đó thêm củi, lại sinh sinh lộ ra vài tia nghiêm túc lẫm liệt hương vị, trong đó còn có một chút Diêu Vân Nhi nói không ra gì đó, từ trên thân nam nhân không ngừng phát ra, vô duyên vô cớ làm cho nhân sinh úy.
​Diêu Vân Nhi cũng không biết, cái loại này liền là lệ khí, mà chỉ có thường thấy máu tươi người, trên người mới có như vậy vô luận như thế nào che giấu, đều không che giấu được lệ khí.
​☆, 025 chương tiểu nương tử thẳng thắn
​Ăn xong cơm tối, Diêu Vân Nhi đem lò bếp thu thập xong, bát đũa cũng là toàn bộ dùng nước trong tẩy sạch sẽ, đãi nàng trở lại phòng ở, liền thấy nam nhân ngồi tại y thượng, dùng một khối vải bông lau chùi trường đao trong tay. Thú *
​Diêu Vân Nhi thấy kia thân đao sáng như tuyết, màu đồng cổ nuốt khẩu ngậm thân đao, hắc hồng tơ lụa quấn chuôi đao. Bề ngoài giản dị vô hoa, thậm chí nhìn không tới cạnh kiếm, chỉ có thân đao ẩn ẩn lộ ra hắc quang, lại là khiến nhân không dám nhìn kỹ, dường như nhìn một cái, liền sẽ đem người ánh mắt đều cho phỏng tự đắc.
​Thấy Diêu Vân Nhi vào phòng, Viên Võ toại là dừng lau thân đao thủ, chỉ đem kia trường đao vào vỏ, treo tại trên tường.
​Viên Võ là cái đồ tể, trong nhà đao cụ tự nhiên không ít, Diêu Vân Nhi lúc này thấy kia trường đao, trong lòng cũng không lấy làm kì, chỉ cho là nam nhân thường ngày sinh hoạt sở dùng, là lấy cũng không có hỏi, chỉ yên lặng ngồi tại nam nhân bên cạnh, xem như vậy, ngược lại là có lời muốn nói.
​"Làm sao?" Viên Võ tự nhiên liếc mắt nhìn liền nhìn ra Diêu Vân Nhi có việc muốn nói cho chính mình, lập tức liền là thấp giọng hỏi.
​Diêu Vân Nhi có chút do dự, một đôi trắng nõn tay nhỏ nhẹ nhàng giảo cùng một chỗ, dường như hạ quyết tâm thật lớn, mới vừa hướng về Viên Võ nhìn lại, thận trọng mở miệng; "Tướng công, ta có chuyện, tưởng cùng ngươi nói."
​Đây là Viên Võ lần đầu tiên nghe nàng trước mặt chính mình gọi ra hai chữ này, Diêu Vân Nhi thanh âm vốn là nhu hòa êm tai, lúc này lại có lẽ là bởi e lệ duyên cớ, một tiếng kia tướng công trung càng là ngậm mấy phần mềm mại, nam nhân nghe, mắt trung thần sắc liền là nổi lên một mạt ôn hòa, thấp giọng nói; "Chuyện gì?"
​Diêu Vân Nhi rũ xuống khuôn mặt nhỏ nhắn, cách sau một lúc lâu, mới vừa mở miệng nói; "Tướng công không phải chúng ta Thanh Hà thôn nhân, khả năng không biết thôn tây khẩu có một vị Tiết bà bà, năm nay đã nhanh 70 tuổi , trong nhà không có con cái, duy nhất Tôn nhi hai năm trước đi tiền tuyến tham quân, nàng bởi lo lắng Tôn nhi, một đôi mắt cũng là khóc mù , thường ngày lại là hành động bất tiện, liên ăn cơm đều khó, ta. . . Ta chỉ muốn , nếu là sau này trong nhà vô sự, ta có thể hay không đi nhìn nàng một cái, giúp nàng làm chút sống. . . ."
​Nói đến sau này, Diêu Vân Nhi thanh âm càng ngày càng nhỏ, Viên Võ là tại Tiết Trạm ly hương sau mới đến Thanh Hà thôn , tự nhiên là không biết Tiết Trạm người này, mà Tiết bà bà tuổi lớn, thường ngày cổng không ra cổng trong không bước, hắn tất nhiên cũng là chưa nghe nói qua .
​Vừa dứt lời, Diêu Vân Nhi liền là lặng lẽ ngước mắt hướng về nam nhân nhìn lại, liền thấy Viên Võ sắc mặt như thường, chỉ thản nhiên gật đầu, đạo câu; "Một khi đã như vậy, sau này nếu ngươi vô sự, liền đi xem xem lão nhân gia."
​Diêu Vân Nhi gánh nặng trong lòng liền được giải khai, vừa muốn đáp ứng, nhưng tâm lý vừa tưởng, lại cảm thấy như vậy không thỏa đáng, Viên Võ cũng không có biết nàng cùng Tiết Trạm thanh mai trúc mã, lại càng không biết Tiết Trạm năm đó từng khiển người đi Diêu gia cầu hôn, nay nghĩ đến, đổ cảm thấy vẫn là đem hết thảy đều cùng nam nhân thẳng thắn tốt.
​"Tướng công, ta còn có một chuyện không có nói cho ngươi biết, ngươi nghe xong, không cần tức giận được sao?" Diêu Vân Nhi nói xong, cặp kia doanh doanh tiễn thủy ngưng coi Viên Võ, thủy vậy ánh mắt lại là lộ ra một tia bất an, làm cho người nhìn được cảm thấy không đành lòng.
​"Ngươi nói." Nam nhân giọng nói ôn hòa, một đôi con ngươi đen lại là thâm thúy mà sắc bén.
​"Tiết bà bà Tôn nhi, danh gọi Tiết Trạm, cùng ta từ nhỏ một khối lớn lên, đãi ta rất tốt, tựa như thân ca ca. Tại hắn đi chiến trường trước, cũng từng khiển nhân tượng ta phụ thân cầu hôn, khả nương không có đáp ứng. . . ." Diêu Vân Nhi nói tới đây, khuôn mặt lại là thiêu lợi hại, tất nhiên là không dám đi xem Viên Võ sắc mặt, chỉ nghĩ đem lời trong lòng toàn bộ nói cho hắn nghe.
​☆, 026 chương tướng công, ngươi thật tốt
​"Ta nay gả cho ngươi, vì tị hiềm, cũng không nên lại đi Tiết gia , khả Tiết bà bà lại đích thực đáng thương, Tiết Trạm ca ly hương thì cũng từng thác ta có không thường đi chiếu khán bà bà, cho nên, ta chỉ muốn cùng tướng công thương nghị một chút. " Diêu Vân Nhi nói tới đây, đốn thấy trong lòng khoan khoái không ít, liền giống như vẫn đặt tại tâm khẩu cự thạch bị người dời bình thường, ngay cả hô hấp đều thông rất nhiều.
​Nói xong, lại thấy Viên Võ chỉ là không nói một lời nhìn chính mình, cặp kia con ngươi đen thâm liễm tự hải, chỉ nhìn trong lòng nàng hốt hoảng.
​"Ta nếu nói, không cho ngươi đi đâu?" Nam nhân mở miệng, thanh âm không cao không thấp, làm cho người nghe không ra một chút hỉ nộ.
​Diêu Vân Nhi bối rối, có thể lập khi lại cảm thấy Viên Võ không cho tự mình đi Tiết gia, cũng là không gì đáng trách một sự kiện, nhưng niệm khởi cô quả một người Tiết bà bà, lại cảm thấy không đành lòng, chỉ phải lần nữa mở miệng nói; "Tiết bà bà một thân một mình, ngày đích thực quá khổ , ta liền niệm nếu có thể giúp làm chút sống, coi như là làm chuyện tốt, " nói tới đây, Diêu Vân Nhi nhìn nam nhân liếc mắt nhìn, còn sót lại nói liền là rốt cuộc không nói ra miệng, chỉ phải nhỏ giọng nói câu; "Nếu ngươi không cho ta đi, vậy ta liền không đi ."
​Cuối cùng một câu kia nói, lại là khinh lại nhuyễn, Viên Võ nhìn nàng trắng noãn khuôn mặt, ánh nến chiếu nàng hơi hơi buông xuống gương mặt của, lộ ra nhỏ nhắn mềm mại cằm dưới, mà dáng người của nàng tinh tế doanh doanh, lần này cảnh này, chỉ làm cho nhân phảng phất như trong mộng.
​Nam nhân cười nhẹ, cầm tay nhỏ bé của nàng, thấy nàng kinh ngạc nhìn chính mình, mới vừa mở miệng nói; "Nếu ngươi muốn đi, ta tự nhiên sẽ không ngăn cản."
​Thấy nàng đồng tử trung tràn đầy là nghi hoặc, nam nhân toại là lần nữa mở miệng nói; "Lão nhân gia lẻ loi một mình, chúng ta làm láng giềng, có thể vội tự nhiên muốn giúp."
​"Nhưng ngươi, vừa rồi không phải không cho ta đi không?" Diêu Vân Nhi trong mắt đẹp như trước tràn đầy là khó hiểu, Khinh Ngữ hỏi.
​Viên Võ liền là cười, từ chối cho ý kiến.
​Diêu Vân Nhi thấy hắn nhả ra, trong lòng tất nhiên là vui vẻ, nhưng bỗng nhiên nhớ tới trong thôn những kia bà ba hoa, trong lòng lại là bất an dậy lên, chỉ sợ ngày sau có chút tin đồn truyền vào Viên Võ trong tai, sẽ để hắn trong lòng không thoải mái.
​"Tướng công, trong thôn có chút thím yêu ở sau lưng nói mê sảng, nếu ngươi là nghe được , không cần để bụng, được sao?"
​Viên Võ nghe vậy, tự nhiên minh bạch nàng trong lời nói ý tứ, lập tức bất quá là vỗ vỗ tay nhỏ bé của nàng, ổn trọng thanh âm trầm thấp hữu lực, "Ngươi là ta nương tử, ta sao lại sẽ không tin ngươi?"
​Liền là một câu nói này, nhượng Diêu Vân Nhi trong lòng ấm áp, chóp mũi lại là vọt tới một cỗ chua xót, chỉ thấy nam nhân ở trước mắt, dường như không biết nên như thế nào cho phải bình thường.
​Viên Võ thấy thế, giữa mi mày hơi có chút không thể nề hà, chỉ nắm thật chặt tay nhỏ bé của nàng, ôn thanh nói; "Được rồi, thời điểm không còn sớm, nghỉ tạm đi."
​Diêu Vân Nhi cũng không có đứng dậy, trắng nõn như ngọc gương mặt của thượng mi mắt Thanh Thanh, tựa như thu thủy, nàng nhìn phu quân của mình, lại là nhẹ giọng nói một câu nói đến.
​"Tướng công, ngươi thật tốt." Diêu Vân Nhi những lời này chỉ điểm tự chân tâm, vừa mới dứt lời, hương má thượng liền là bay lên lưỡng mạt đỏ ửng, ngược lại là tôn thêm trương kia khuôn mặt nhỏ nhắn phá lệ ngây thơ, làm cho người nhìn thương tiếc.
​Viên Võ trong lòng hơi chấn động một cái, mấy năm nay, hắn một thân một mình, đan thương thất mã, đao quang kiếm ảnh, vô số sóng to gió lớn bị chính mình ngạnh sinh sinh xông lại đây, mà hắn một đôi kia thủ, cũng không biết là dính đầy bao nhiêu máu tươi, có lẽ hắn cả đời này, đều chưa từng nghĩ tới sẽ có người đối với hắn nói ra lời như vậy.
​Hắn bất động thanh sắc, bàn tay to xoa nữ tử hai gò má, nhẹ nhàng vuốt phẳng gian, chỉ nói nhỏ câu; "Ngốc nói."
​☆, 027 chương Tiết bà bà
​Tự Viên Võ đáp ứng sau, Diêu Vân Nhi không cách mấy ngày liền đi Tiết gia, Tiết gia nhà nghèo, tường đất xây thành trong sân chỉ có hai gian nhà tranh, đãi Tiết Trạm đi sau, tòa này nông gia tiểu viện càng là vô sanh khí, trong viện cỏ dại loạn sinh, làm cho người nhìn chỉ cảm thấy gấp bội cảm thê lương. Thú *
​Tiết bà bà niên du 70, thối cước cũng mất linh hoạt, trong nhà lưỡng mẫu đất sớm đã giao cho láng giềng gieo trồng, đãi thu lương thực phố sau phường liền đưa cho nàng một ít đồ ăn, cũng bất quá là đói không chết nhân mà thôi.
​Diêu Vân Nhi hồi lâu chưa từng đến, đãi Tiết bà bà nghe thanh âm của nàng, nhất thời lão lệ tung hoành, nứt nẻ tay nắm giữ Diêu Vân Nhi tay nhỏ, từng tiếng chỉ đạo chính mình Tôn nhi không phúc, nhượng Diêu Vân Nhi nghe, trong lòng cũng là khó chịu.
​Nàng trấn an lão nhân gia vài câu, thấy trên bàn đặt mấy cái oa bánh ngô, nói vậy cũng là một ít hảo tâm láng giềng đưa đến , nàng nhìn ở trong mắt, trong lòng cũng là kiên định chút, chỉ đem lão nhân gia dìu đến trong sân ngồi xuống, chính mình thì là thu thập khởi phòng ở.
​Lão nhân gia tuổi lớn, khó tránh khỏi lôi thôi, liền nói kia chăn, đãi Diêu Vân Nhi đến gần, đã là có thể nghe ra một cỗ nhi mốc thối vị, chỉ huân được nhân muốn nôn.
​Diêu Vân Nhi từ nhỏ cũng là thường đến Tiết gia chơi đùa , khi đó Tiết bà bà vẫn là cái sanh long hoạt hổ lão thái thái, thường ngày như có cái ăn ngon , cho dù không cho Tiết Trạm ăn, cũng sẽ cho nàng ăn . Tại Diêu Vân Nhi trong lòng, chỉ đem Tiết bà bà xem như chính mình nãi nãi bình thường, là dùng cái này khi ngửi được kia toan thối chăn bông, ngược lại cũng là không chút nào từng ghét bỏ, mà là cảm thấy xót xa.
​Thấy hôm nay mặt trời tốt, Diêu Vân Nhi liền đem đệm chăn tất cả đều cầm viện phơi lên, rồi sau đó lại đem lão nhân gia ngày thường xiêm y nên tẩy tẩy, nên kẽ kẽ, đãi này đó vội tốt, mặt trời đã là ngã về tây , Diêu Vân Nhi vì lão nhân một lần nữa phô hảo đệm chăn, mới vừa đỡ Tiết bà bà trở về phòng ở. Nói lại không kịp nói thượng vài câu, lại là đi phòng bếp làm một tiểu nồi cháo, đẳng này đó toàn bộ làm tốt, Diêu Vân Nhi nhớ kỹ Viên Võ nên trở về , liền là đối Tiết bà bà mềm giọng nói vài câu, chỉ đạo chính mình rỗi rãi liền sẽ đến nhìn nàng, làm cho nàng nhất định phải dưỡng cho khỏe thân mình mới được.
​Tiết bà bà chống quải trượng, một đường lục lọi đem Diêu Vân Nhi tống xuất viện, trong miệng lại không được dặn dò; "Vân nha đầu, nghe bà bà lời nói, sau này đừng đến nữa , tỉnh ngươi đương gia trong lòng không thoải mái, a?"
​Diêu Vân Nhi nhìn Tiết bà bà tràn đầy là nếp nhăn trên mặt, một đôi mắt sớm đã khô cằn, lại như cũ lộ ra từ ái, chỉ làm cho nàng không khỏi nghĩ khởi chính mình tuổi nhỏ thì phụ thân vội vàng trong vườn việc nhà nông, từ trước đến giờ cố không hơn chính mình, mà nương đãi chính mình thì là hơi có không thuận, liền động một cái là đánh chửi, mỗi khi nàng ở nhà bị ủy khuất, tổng yêu đến Tiết bà bà nơi này, lão nhân đãi nàng liền cùng thân tôn nữ tự đắc, lúc này thấy Tiết bà bà cho dù đến nay, cũng còn đang là chính mình suy nghĩ, kia đôi mắt nhất thời chính là đỏ.
​"Bà bà, ngài đừng lo lắng, ta tướng công không phải kia keo kiệt yêu để ý người, ta đến xem ngài, hắn đều biết ." Diêu Vân Nhi ôn thanh nói , nhịn xuống nơi cổ họng chua xót, lại là cùng Tiết bà bà nói vài câu, mới vừa hướng về nhà mình đi đến.
​Viên Võ hôm nay cái lên núi, bảo là muốn đến buổi tối mới có thể trở về, Diêu Vân Nhi cước bộ vội vàng, sau khi về đến nhà, thấy nam nhân còn chưa trở về, liên thủy cũng cố không hơn uống một hớp, liền đi phòng bếp mang hoạt.
​Mãi cho đến trời tối, mới nghe được tiếng bước chân quen thuộc, lại là Viên Võ khiêng một bó lớn trúc tử, đi vào viện.
​Diêu Vân Nhi thấy, lại là hơi hơi hoảng hốt, dường như khó hiểu nam nhân vì sao muốn khiêng hồi những cây trúc này.
​☆, 028 chương ngươi thích ăn cái gì, chúng ta liền loại cái gì
​Đãi nam nhân đem trúc tử đặt xuống, Diêu Vân Nhi mới vừa nghênh đón, Viên Võ không chờ nàng mở miệng, liền là nói; "Này đó dùng để làm Trượng Tử ( hàng rào chi ý, phương Nam xưng hàng rào, phương Bắc xưng Trượng Tử ). "
​Diêu Vân Nhi ngẩn ra, bỗng nhiên nhớ tới nhiều ngày nay nam nhân tại nhà mình trong hậu viện khai khẩn ra một khối nhỏ hoang địa, lưu trữ nấu ăn vườn dùng , ngày ấy Diêu Vân Nhi thuận miệng nói câu, nếu là lại tăng thêm chút Trượng Tử thì tốt hơn, không tưởng được Viên Võ hôm nay liền đem những cây trúc này khiêng trở về.
​Nhìn những kia xanh biếc ướt át Thanh Trúc, Diêu Vân Nhi trong lòng tất nhiên là thập phần vui vẻ, nhưng nhìn thấy Viên Võ phía sau lưng quần áo đều đã bị mồ hôi ướt nhẹp sau, rồi lại có chút bắt đầu đau lòng.
​"Từ thôn Bắc trong rừng cây khảm chút nhánh cây trở về là được, lại tội gì còn muốn chạy lên núi?" Thanh âm của nàng mềm nhẹ, một mặt nói, một mặt vặn đem hãn cân tử đưa cho nam nhân, có lẽ là ngay cả chính nàng đều không phát hiện, kia trong giọng nói lại là ngậm vài phần giận ý.
​Viên Võ nghe vậy, chỉ cười nhẹ, đạo; "Trên núi trúc tử rắn chắc, những cây đó chi không cách nào so sánh được ."
​Diêu Vân Nhi nghe, liền cũng cảm thấy nam nhân nói có lý, người trong thôn gia phần lớn đều từ trong rừng cây khảm nhánh cây xem như Trượng Tử, nhưng đích thật là không lắm vững chắc , một ít chồn cùng thỏ hoang các loại súc sinh, thường xuyên sẽ chui qua Trượng Tử chạy vào trong ruộng rau đạp hư, chọc một ít bà chủ mỗi khi gặp đi trong ruộng rau hái rau thì đều nhịn không được muốn chửi ầm lên.
​Nghĩ đến đây, Diêu Vân Nhi chỉ cảm thấy nhà mình nam nhân tâm tư kín đáo, kia ngực nhất thời một ngọt, một đôi tiễn thủy song đồng nhìn Viên Võ thời điểm, cũng là mang ý cười, đổ dường như hắn làm cái gì rất giỏi sự bình thường.
​"Kia đẳng Trượng Tử đáp tốt, chúng ta liền có thể trồng rau ăn ." Diêu Vân Nhi nói xong, khóe môi trồi lên một đôi nhợt nhạt lúm đồng tiền, trong con ngươi càng là sáng ngời trong suốt , nhìn lòng người nhuyễn.
​Phía trước đều là Viên Võ một người sống, trong nhà hoàn toàn không có đất trồng rau, Thanh Hà thôn địa phương nhỏ, các gia đều là chính mình trồng rau tự ăn, cũng không có chợ. Viên Võ ngẫu nhiên muốn ăn chút đồ ăn, hoặc là dùng chút xương heo thịt heo đi cùng láng giềng đổi, hoặc là đi trấn trong thời điểm dùng đồng tiền mua, sau này có cái này vườn rau nhỏ, dùng bữa sự, đổ đích thật là không cần buồn, cũng khó trách Diêu Vân Nhi cao hứng.
​Viên Võ thấy nàng cười khanh khách bộ dáng, trong lòng cũng là một nhu, cánh mũi khẽ nhúc nhích, rồi lại có chút buồn cười, chỉ đạo; "Trong nồi đồ ăn có phải hay không hồ ?"
​Diêu Vân Nhi phục hồi lại, thế này mới nhớ tới trong nồi còn đôn cải thảo đậu hủ, lập tức liền là nhẹ nhàng nha một tiếng, cũng bất chấp cùng lời nói nam nhân , vội vàng xoay người hướng về phòng bếp chạy đi.
​Viên Võ nhìn bóng lưng nàng, chịu không nổi lắc lắc đầu, quang minh giữa mi mày, lại là nhất phái ôn hòa.
​Sáng sớm hôm sau, vừa nếm qua điểm tâm, Viên Võ liền đi hậu viện, hôm qua trong những kia Thanh Trúc lúc này toàn phái thượng công dụng, kia từng căn trúc tử hiển nhiên đều là nam nhân chọn lựa quá , đều là tráng kiện rắn chắc, dùng để dựng Trượng Tử, thật là là không còn gì tốt hơn .
​Loại này việc tốn sức nhi, Diêu Vân Nhi tự nhiên là không thể giúp , chỉ vì nam nhân đưa chút nước trà đi qua, mắt thấy hậu viện kia một khối hoang địa lúc này trở nên hữu mô hữu dạng, bích lục Thúy Trúc làm thành hình quạt, đem kia một mảnh đất lao lao vây lại, làm cho nàng nhìn, trong lòng đã là bắt đầu tính toán muốn loại những gì đồ ăn .
​Viên Võ ngước mắt, liền thấy nàng tiếu sanh sanh đứng tại chỗ đó, thấy mình đang nhìn nàng, kia khuôn mặt nhỏ nhắn liền là hơi hơi đỏ lên, chỉ ôn thanh nói; "Tướng công, sau này chúng ta, muốn loại những gì đâu?"
​"Ngươi thích ăn cái gì, chúng ta liền loại cái gì."
​☆, 029 chương tướng công thích ăn, ta cũng thích ăn
​Thanh âm của nam nhân trầm thấp mà ôn hòa, một đôi kia đôi mắt giống như sâu không thấy đáy hắc đàm, dừng tại Diêu Vân Nhi trên người, tuy là vân đạm phong khinh thần sắc, lại vẫn là làm người ta bỏ qua không được. Thú *
​Diêu Vân Nhi chỉ cảm thấy trong lòng lại ấm lại nhuyễn, nàng nhìn nam nhân ở trước mắt, nhỏ giọng nói câu; "Chúng ta vẫn là loại chút tướng công thích ăn đồ ăn đi, tướng công thích ăn, ta cũng thích ăn."
​Này ngược lại cũng là nói lời thật, Diêu Vân Nhi từ trước đến giờ không kén chọn, từ trước tại nhà mẹ đẻ thì chỉ cần nàng đem chiếc đũa hướng trong khay duỗi ra, Diêu mẫu đều là muốn hung hăng trừng nàng , nàng không dám gắp đồ ăn, nhiều nhất ăn chút đồ chua liền điểm hàm vị, là lấy vô luận cái gì đồ ăn đối với nàng mà nói đều là ăn ngon , tự nhiên liền muốn nhiều loại chút Viên Võ thích ăn đồ ăn, dù sao nàng ăn cái gì đều được.
​Viên Võ nghe vậy, chỉ bình tĩnh nhìn nàng một cái, thấy nàng vẻ mặt chân thành tha thiết, xinh đẹp trong tròng mắt trừng như thu thủy, không có chút nào làm ra vẻ bộ dáng, mà kia một trương trắng noãn khuôn mặt nhỏ nhắn, càng là thuần triệt động nhân.
​Hắn nhìn, cuối cùng không nói thêm gì, chỉ cười nhẹ, tiếp bận rộn.
​Diêu Vân Nhi cũng không quấy rầy hắn, thấy hắn sinh hoạt, chính mình cũng chen tay không được, liền rón rén trở về phòng ở, đem châm tuyến rổ đem ra, vì nam nhân làm một đôi kia giầy đã là thành hơn nửa, chỉ còn chút biên biên giác giác địa phương, Diêu Vân Nhi xe chỉ luồn kim, lại là tinh tế may lên.
​Buổi tối, hai người ăn cơm tối, Viên Võ đóng lại cửa hàng cổng, tuy rằng từng ngày từng ngày không có gì sinh ý, nhưng cửa hàng cổng lại vẫn là muốn mở , người làm ăn từ trước đến giờ nhất kiêng kị đóng cửa, cho dù không có sinh ý, cũng muốn đem cổng mở ra, tốt xấu đồ cái may mắn.
​Đẳng nam nhân trở lại phòng ở, liền thấy Diêu Vân Nhi đang ngồi tại dưới ánh nến, một lòng một ý may tay trung giày, cho nên ngay cả hắn đi vào đều không có phát giác.
​Liền ánh nến, nữ tử bạch như mĩ ngọc khuôn mặt nhỏ nhắn lộ ra một mạt đỏ ửng, bởi tuổi còn nhỏ, thân mình lại là nhỏ gầy, càng là có vẻ sở sở động nhân. Mà kia tóc dài đen nhánh lại là toàn bộ oản ở sau ót, nghiễm nhiên là một cái tiểu tức phụ bộ dáng, một châm một đường gian, thủ thế trung lại là nói không được ôn nhu.
​Nam nhân thân ảnh cao lớn cương nghị đứng nghiêm ở nơi đó, hắn đứng chắp tay, trên mặt thần sắc như cũ là thâm trầm mà nội liễm , cũng không biết là đang suy nghĩ những gì, hắn cứ như vậy nhìn nàng, thẳng đến Diêu Vân Nhi thu cuối cùng một châm, ngẩng đầu lên.
​Bốn mắt nhìn nhau, tiểu nương tử nhất thời ngẩn ra, tiện đà đáy mắt liền là hiện lên một mạt xấu hổ.
​"Tại làm cái gì?" Viên Võ đến gần, thấy nàng trong tay cầm một đôi màu đen giày vải, chỉ tưởng cho Diêu phụ làm , lập tức cũng chưa từng để ý.
​Nào ngờ Diêu Vân Nhi lại là đem cặp kia mới tinh giày đưa tới trước mặt hắn, nhẹ giọng nói; "Tướng công, đây là ta làm cho ngươi giày, ngươi mặc vào cho ta xem xem, có được hay không?"
​Viên Võ nghe vậy, đáy mắt liền là vừa động, thấp giọng nói; "Đây là làm cho ta?"
​Diêu Vân Nhi khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, cũng không nói chuyện, chỉ gật gật đầu.
​Viên Võ thấy nàng kia đôi mắt đồng trung tràn đầy là mong đợi thần sắc, lập tức liền cũng không nhiều lời, chỉ đem giày từ Diêu Vân Nhi trong tay tiếp nhận, án nàng tâm tư xuyên tại trên chân.
​Mà làm đôi giày kia vừa mới mang ở trên chân thì nam nhân sắc mặt lại là nhất thời một biến, một bên Diêu Vân Nhi nhìn, trong lòng liền là hoảng hốt, thận trọng mở miệng nói; "Tướng công, có phải hay không không nơi nào không hợp chân?"
​Viên Võ không nói gì, mặc đôi giày kia đi vài bước, chỉ cảm thấy mỗi đi một bước, đều là nói không được thoải mái, liền giống như một đôi chân dẫm trên vải bông tự đắc, lại Ôn lại nhuyễn.
​☆, 030 chương như thế nào không cho mình làm một đôi?
​Lại cố tình kia đế giày rồi lại là dày , vô luận lên núi vẫn là dưới, đều là không nói chơi. Thú *
​Viên Võ xưa nay xuyên quen cứng rắn đáy giầy, nay chợt mặc vào như vậy thoải mái giày, lại là có chút không quá thói quen.
​"Giầy này đổ nhuyễn." Nam nhân giọng nói trầm thấp, chỉ làm cho nhân nghe không ra tốt xấu.
​Diêu Vân Nhi nhìn sắc mặt của hắn, cũng không biết hắn có thích hay không, liền có chút bất an mở miệng nói; "Ta dùng bông làm hai trương giầy đệm, kẽ tại đế giày, mặc vào là so tầm thường giày muốn mềm hơn một ít."
​Viên Võ nghe vậy, một đôi con ngươi đen hướng về nàng nhìn qua, chỉ đạo; "Vì sao muốn làm như vậy giày?"
​Diêu Vân Nhi có chút thẹn thùng, chỉ chuyển đi con ngươi không đi nhìn hắn, nhẹ giọng nói; "Lão nhân trong thôn đều nói, nhân đời này khẩn yếu nhất liền là này một đôi chân, chỉ cần chân thư thái, nhân cũng liền thư thái. Tướng công ngày thường thường xuyên muốn đi trấn trong làm sinh ý, đường đi nhiều, khó tránh khỏi sẽ mệt chân, ta chỉ muốn làm một đôi nhuyễn đáy giầy, có lẽ tướng công mặc, liền không mệt ."
​Nữ tử thanh âm thập phần mềm mại, tuy nói đã làm vợ người, lại vẫn là mang theo tiểu nữ nhi gia trong veo, làm cho người nghe vào tai trong, chỉ thấy nói không được hưởng thụ, mà ánh mắt của nàng rồi lại là như vậy trong veo trong vắt, Ôn ôn nhuận nhuận , rõ ràng chiếu nam nhân thân hình, đổ tựa muốn đem hắn khắc vào trong tròng mắt tự đắc.
​Nam nhân ô hắc mắt tâm khẽ nhúc nhích, hắn không nói gì, ánh mắt lại là rơi vào Diêu Vân Nhi trên giày, hai người thành thân không lâu, như ấn phong tục, nương tử mới gả tại vừa thành thân sau trong mấy ngày này, đều là muốn xuyên bộ đồ mới giày mới , khả Diêu Vân Nhi trên người xiêm y không chỉ nửa cũ không nói, ngay cả trên chân một đôi kia giày vải cũng là tổn hại lợi hại, thậm chí giầy đầu đã là đánh chỗ sửa, tuy bị nàng muốn nổi bật tú mấy đóa tiểu hoa tại mặt trên, lại như cũ là chói mắt.
​Diêu Vân Nhi nhận thấy được nam nhân ánh mắt, lập tức khuôn mặt nhỏ nhắn liền là nhất hồng, không kiềm hãm được đem chân hướng trong váy rụt một cái, mong chờ tự cái keo kiệt giày không cần lọt vào nam nhân đáy mắt.
​Thành thân thì Viên Võ là cho một số lớn sính lễ , theo lý thuyết Diêu gia nên vì nữ nhi bị hạ một bút phong phú của hồi môn, bộ đồ mới giày mới mới miệt đều là muốn đầy đủ hết. Mà một ít gia cảnh tốt hơn một chút , nói không chừng còn muốn cho nữ nhi bồi chút ngân vòng ngân nhĩ vòng các loại trang sức. Khả Diêu mẫu từ nhỏ keo kiệt, đừng nói trang sức xiêm y, ngay cả tấm khăn đều chưa cho Diêu Vân Nhi chuẩn bị một cái, liền đuổi đi nàng vào Viên gia cổng.
​Là lấy Diêu Vân Nhi tuy thành thân, khả ngoại trừ thành thân ngày đó xuyên kia thân áo gả bên ngoài, cho nên ngay cả kiện đồ mới đều không có, thường ngày xuyên hay là từ trước làm cô nương khi xiêm y giày dép. Mà nàng tại nhà mẹ đẻ khi liền là ba nữ nhi, đánh tiểu cũng là lớn tỷ cùng nhị tỷ xuyên tiểu xuyên cũ xiêm y giày dép mới có thể cho nàng, mà nàng vóc người nhỏ xinh, những kia xiêm y giày tự nhiên còn muốn sửa chữa, sửa lại , mặc lên người càng là không có bộ dáng, về phần chỗ sửa, thì càng là chẳng có gì lạ .
​Tuy nói Diêu Vân Nhi từ nhỏ đến lớn đều là mặc tỷ tỷ cũ y, nhưng chung quy là tuổi còn nhỏ, lúc này đối mặt phu quân của mình, vẫn là không muốn làm cho mình keo kiệt bộ dáng bị hắn xem đi .
​"Như thế nào không cho mình làm một đôi?" Nam nhân giọng nói trầm hoãn, nhìn trước mắt tiểu nương tử, hắc như hồ sâu trong con ngươi, cuối cùng là ngậm vài phần thương tiếc cùng không đành lòng.
​Diêu Vân Nhi nghe vậy, trong lòng liền là ấm áp, khóe môi cũng là trồi lên 2 cái nhợt nhạt cười xoáy, chỉ lắc lắc đầu, nhẹ giọng nói; "Ta thường ngày cũng không ra cửa, như làm giày mới, hội đạp hư ."
​☆, 031 chương thơm ngào ngạt dầu tra
​Viên Võ nghe xong lời này, con ngươi đen nhánh như cũ là thâm liễm , hắn cũng không có lên tiếng, chỉ vươn tay ra, đem nhà mình tiểu nương tử lãm tại trong ngực. Thú *
​Trải qua những này qua ở chung, Diêu Vân Nhi đã là thói quen nam nhân đụng chạm, nàng đem khuôn mặt chôn tại Viên Võ ngực, nghe hắn mạnh mẽ hữu lực tim đập, chỉ cảm thấy trong lòng nói không được kiên định. Mà một đêm này, tất nhiên là tóc đen truyền bá, niệm ấm uyên ương, thẳng nhượng nhị tám năm Kỷ cô dâu không chịu nổi, nam nhân mới thôi.
​Một ngày này, Viên Võ lại là đẩy xe đẩy tay đi trấn trong buôn bán, Diêu Vân Nhi ở trong nhà trong lúc rãnh rỗi, liền muốn về nhà mẹ đẻ xem xem. Nàng đầu tiên là đem lần trước 3 ngày hồi môn thì Diêu phụ lặng lẽ đưa cho mình đồng tiền lấy ra ngoài, tính toán về nhà lần này còn cho phụ thân. Rồi sau đó lại là đi phòng bếp, đem trong nhà một ít thịt mỡ phiêu tử từng mảnh từng mảnh nhi cắt thành miếng nhỏ nhi, đặt tại thiêu nhiệt trong nồi thiếc tính toán ngao một ít mỡ heo, chỉ ngao được một cái nhà đều là thơm ngào ngạt . Chỉ chốc lát sau, bạch bạch , mềm mềm thịt mỡ phiêu tử liền lui thành nho nhỏ cứng rắn khối, đãi mỡ heo ngao hảo sau, Diêu Vân Nhi đem kỳ rót vào 2 cái gốm sứ quán trong, một lọ lưu trữ nhà mình ăn, một khác quán liền là lưu mang về nhà mẹ đẻ .
​Ngao tốt lắm mỡ heo, trong nồi còn dư rất nhiều dầu tra, Diêu Vân Nhi cũng là dùng cái đĩa múc đi ra, mắt thấy những kia dầu tra Hoàng Lượng sáng , tản ra mê người hương vị nhi, chỉ làm cho nàng nhịn không được vươn ra tay nhỏ, niết một khối đưa vào miệng, một ngụm vừa mới đi xuống, đầu tiên là cảm thấy tô, rồi sau đó liền là thúy, kia môi gian hương vị giống như là một đường chui vào trong bản chất, chỉ câu nhân luyến tiếc chậc lưỡi, ăn ngon ghê gớm.
​Diêu Vân Nhi từ trước tại nhà mẹ đẻ thì mỗi khi gặp quá năm cũng theo đại tỷ chịu đựng quá mỡ heo , biết này dầu tra nhất chú ý hỏa hậu, cắn tại miệng vừa không có thể quá nhuyễn, cũng không thể quá cứng rắn, đặc biệt không thể dát chi rung động, như như vậy liền là tạc hơi quá, thượng hảo dầu tra ăn vào miệng, là muốn vào miệng tan đi , rồi lại không thể cấp nhân niêm ngấy cảm giác, nếu là dính vào trong miệng, đó chính là làm cho người ăn không hết mấy khối, liền hội ăn chán, rốt cuộc ăn không trôi .
​Diêu Vân Nhi ăn chính mình ngao được dầu tra, chỉ cảm thấy hỏa hậu vừa vặn, nhịn không được môi mắt cong cong đứng lên, chỉ đem kia bàn dầu tra cất xong, trong lòng chỉ nghĩ đẳng Viên Võ lúc trở lại, hảo nấu ăn cho hắn ăn.
​Diêu Vân Nhi đem đồng tiền cất xong, trong tay nhấc lên kia quán mỡ heo, đóng lại nhà mình cổng, hướng về nhà mẹ đẻ đi đến.
​Vừa bước vào nhà mẹ đẻ cổng, liền thấy tam đệ Diêu Tiểu Sơn đang ngồi tại ngưỡng cửa, nhìn cái dạng kia đổ dường như đói hỏng bình thường, trong tay nâng một chén gạo lức cơm, cũng không có đồ ăn, cứ như vậy đại khẩu kéo ra.
​Nhìn thấy Diêu Vân Nhi, Diêu Tiểu Sơn đôi mắt sáng ngời, nhất thời đứng lên, hô; "Tỷ, ngươi thế nào trở lại?"
​Diêu Vân Nhi thấy trong tiểu viện yên lặng, cũng không thấy nương thân cùng nhị tỷ thân ảnh, liền là đối với tiểu đệ hỏi; "Ngươi như thế nào không cùng phụ thân hạ điền? Nương cùng nhị tỷ đi đâu ?"
​Diêu Vân Nhi vừa dứt lời, Diêu Tiểu Sơn liền là mở miệng nói; "Tỷ, ngươi không biết, ta cha hai ngày trẹo thương eo, hiện nay còn tại nằm trên giường. Việc đồng áng không ai làm, nương cùng nhị tỷ cũng hạ điền, ta về tới trước ăn cơm, ăn xong rồi còn muốn đi ruộng làm việc lý."
​Diêu Vân Nhi vừa nghe Diêu lão hán trẹo thương eo, liền là lo lắng, chỉ đối với đệ đệ nói; "Phụ thân trẹo thương eo, trong nhà ra lớn như vậy sự, ngươi tại sao không đi nói cho ta biết?"
​Diêu Tiểu Sơn gãi đầu một cái, thanh âm lại là nhỏ xuống; "Nương là muốn đi nói cho ngươi , khả phụ thân ngăn cản, không cho ta nói."
​☆, 032 chương Vân nha đầu, cha xin lỗi ngươi a
​Diêu Vân Nhi minh bạch phụ thân không cho đệ đệ nói cho nàng biết chính mình bị thương sự, vừa không muốn cho nàng lo lắng, cũng không muốn khiến người nói nhàn thoại. Thú * tục ngữ có nói, nữ nhi đã gả ra ngoài tát nước ra ngoài, Thanh Hà người trong thôn gia, từ trước đến giờ đều là nữ nhi xuất giá sau, liền cùng người nhà mẹ đẻ nước giếng không phạm nước sông, mặc cho ngươi gia tài bạc triệu, nữ nhi cũng chia không đến một đồng, đồng lý, dù là ngươi cha mẹ đói chết mệt chết, nữ nhi như lòng dạ ác độc liên khối màn thầu cũng không cho, cũng là không có người sẽ nói gì .
​Đây cũng là vì sao trong thôn một số người gia, sẽ đem nhi tử xem so thiên còn lớn nguyên nhân. Chính gọi là dưỡng nhi dưỡng già, câu này cách ngôn đối với người trong thôn mà nói đều là thập phần thoả đáng, từng nhà đều là như thế.
​Diêu Vân Nhi cũng không dài dòng, chỉ đem vật cầm trong tay bình hướng đệ đệ trong tay một tắc, miệng nói câu; "Ta đi xem xem phụ thân." Nói xong liền là hướng về buồng trong đi đến.
​Diêu Tiểu Sơn đứng tại chỗ, đem kia quán khẩu mở ra, thích đến tràn đầy một lọ mỡ heo sau, nhất thời là nhạc không khép miệng, lập tức dùng thìa đào một muỗng lớn mỡ heo, xen lẫn trong cơm trong, lung tung trộn vài cái, chỉ ăn miệng đầy dầu mở, hảo không đã ghiền.
​Diêu Vân Nhi bước vào cha mẹ ở buồng trong, liền thấy Diêu lão hán đang nằm ở trên giường, một trương già cỗi khuôn mặt lúc này nhìn càng là đen tối không thôi, không có một tơ máu ti, chẳng qua mấy ngày không gặp, cả người liền gầy một vòng lớn. Diêu Vân Nhi nhìn, mũi nhất thời một toan, chỉ bổ nhào bên giường, vừa hô một tiếng phụ thân, hốc mắt nhi liền là đỏ lên.
​Diêu lão hán mở mắt ra, đãi nhìn thấy Diêu Vân Nhi khoảnh khắc, một đôi kia đục ngầu đôi mắt liền là ngẩn ra, lập tức nói giọng khàn khàn; "Ngươi thế nào trở lại? Có phải là ngươi hay không nương đi nhà ngươi nhiễu ngươi ?"
​Thấy phụ thân sốt ruột, Diêu Vân Nhi vội vàng lắc đầu; "Phụ thân, nương không có nhiễu ta, hôm nay tướng công đi trấn trong làm sinh ý, ta chỉ muốn về thăm nhà một chút, vừa rồi tại cửa gặp đến Tiểu Sơn, mới biết được trong nhà xảy ra chuyện lớn như vậy."
​Nghe nữ nhi nói như vậy, Diêu lão hán tâm thoáng một an, lại thấy nữ nhi đôi mắt đỏ bừng, trong lòng tất nhiên là đau lòng, chỉ vỗ vỗ nữ nhi tay nhỏ, ôn thanh nói; "Đừng nghe Tiểu Sơn nói bừa, cha chỉ là mệt mỏi, nghỉ hai ngày liền vô sự .
​Diêu Vân Nhi biết được phụ thân không muốn làm cho mình lo lắng, liền không có nói nữa đi xuống, chỉ đem trong ngực đồng tiền cưới đi ra, đưa tới Diêu lão hán trước mặt, nhẹ giọng nói; "Phụ thân, trong nhà dùng tiền nhiều chỗ, này đó đồng tiền, ngài vẫn là cầm lại đi."
​Diêu lão hán cũng không có nhận, ánh mắt chỉ tại trên người nữ nhi đánh giá, có lẽ là thấy nàng khí sắc so từ trước làm cô nương khi tốt lên không ít, kia nguyên bản gầy yếu mảnh khảnh thân mình cũng là thoáng êm dịu chút, nghĩ đến Viên Võ nhất định là chưa từng bạc đãi quá nàng. Nếu như thế, làm cha trong lòng cũng là thực tế lại, tiện đà nghĩ tới chính mình này một đổ, trong nhà liền không có trụ cột, mà ngày thường cần dùng tiền địa phương đích thật là không ít, là lấy Diêu lão hán cuối cùng thở dài, chiến nguy nguy vươn tay, đem kia chuỗi đồng tiền từ nữ nhi trong tay nhận lấy.
​"Vân nha đầu, cha xin lỗi ngươi a!" Diêu lão hán nhìn trước mắt hoa vậy khuê nữ, nhớ tới mấy năm nay nàng tại Diêu gia bị ủy khuất, không nói ra gả khi keo kiệt, chỉ nói thường ngày Diêu mẫu đối với nàng khi dễ, thanh âm kia trong, liền là nói không được áy náy cùng phiền muộn.
​Diêu Vân Nhi nghe, trong lòng liền có chút khó hiểu, từ nhỏ đến lớn, nàng thường xuyên sẽ nghe phụ thân như là hôm nay như vậy, nói chút xin lỗi lời của nàng, nàng tuy rằng tuổi còn nhỏ, nhưng cũng biết nhi không chê mẫu xấu, cẩu không chê nhà nghèo đạo lý.
​☆, 033 chương Diêu mẫu
​Cho dù trong nhà nghèo một điểm, ngày quá khổ một điểm, khả Thanh Hà trong thôn, khổ ha ha người ta từ trước đến giờ cũng không chỉ Diêu gia một nhà, thậm chí có người gia liên cơm đều không ăn no, còn muốn xa xứ chạy nạn xin cơm, dù vậy, cũng không thấy những kia làm cha làm nương sẽ đối con của mình nói xin lỗi . Mà Diêu gia tuy có ba nữ một con trai, Diêu lão hán lại cũng chỉ đối Diêu Vân Nhi nói quá nói như vậy, đổ giống như Diêu Vân Nhi sinh tại như vậy người ta, là ủy khuất nàng tự đắc.
​Diêu Vân Nhi cuối cùng là tâm tư đơn thuần, hoàn toàn cũng không có nghĩ nhiều, biết được phụ thân buổi trưa còn chưa ăn cơm, liền đi phòng bếp, vì Diêu lão hán nấu một chén nước trong mì sợi, đầu tiên là cắt chút hành thái tát đi vào, lo lắng phụ thân ăn không khẩu vị, lại là đem đồ chua tinh tế cắt thành ti, một đạo đặt vào mặt trong, làm cho kia mặt dính chút muối vị.
​Nhìn kia canh suông một chén mì, nhớ tới phụ thân sắc mặt tái nhợt, Diêu Vân Nhi trong lòng có chút không đành lòng, lại là tại phòng bếp trong tinh tế tìm một lần, muốn tìm chút trứng gà thịt vụn các loại ăn ngon , nhưng chung quy không có kết quả. Nàng không có biện pháp, chỉ phải đem trong bình mỡ heo đào ra một ít, bỏ vào nóng bỏng mặt trong nước, đãi kia mỡ heo hòa tan, nước lèo thượng liền phiêu khởi váng dầu, tế khứu đi xuống, thông hương cùng mặt hương xộc mũi, làm những kia mỡ heo, nhìn cũng là cực kỳ ngon miệng.
​Diêu Vân Nhi bưng mặt, vừa muốn đưa vào buồng trong đi cho phụ thân ăn, nào ngờ mới đi ra khỏi phòng bếp, chợt nghe một đạo thanh âm quen thuộc từ xa lại gần, tiếp liền là "Két" một tiếng, viện môn bị người mở ra, chính là Diêu mẫu cùng Kim Mai.
​Hai mẹ con vừa dưới trở về, tràn đầy là mệt mỏi không nói, trong bụng cũng là đói bụng đói kêu vang, lúc này thấy đến Diêu Vân Nhi nâng một chén mì đứng tại chỗ đó, Kim Mai nhất thời tham lên, cũng mặc kệ cái khác, chỉ tiến lên đem Diêu Vân Nhi trong tay mặt một phen tiếp nhận, làm bộ liền muốn ăn lên.
​"Nhị tỷ, đây là cho phụ thân . . . ." Diêu Vân Nhi nóng nảy, nhất thời mở miệng nói.
​Kim Mai cũng không để ý, chỉ hàm hồ đạo câu; "Ngươi lại đi cho phụ thân làm một chén là được."
​Diêu Vân Nhi còn muốn nói nữa, chợt nghe một bên Diêu mẫu quát; "Một chén mì có gì nói đầu, ngươi nhị tỷ làm một ngày sống, trước mắt ăn một chén mì lại sao , nàng muốn ngươi đi cho ngươi cha lại làm một chén, ngươi chỉ quản đi làm liền là, bớt ở này ồn ào."
​Có lẽ là thuở nhỏ bị đánh chửi quen , Diêu Vân Nhi lúc này đối mặt Diêu mẫu trách cứ cũng là không cảm thấy ủy khuất, lập tức liền không lên tiếng nữa, chỉ yên lặng trở lại phòng bếp, lại là mang hoạt đứng lên.
​Đãi đem mì sợi làm tốt, Diêu Vân Nhi đầu tiên là bưng một chén đưa đến buồng trong, rồi sau đó lại là trở lại phòng bếp, bưng một chén đưa đến Diêu mẫu trước mặt, nhẹ giọng nói; "Nương, đây là cho ngài làm , ngài nhanh ăn đi."
​Diêu mẫu nâng nâng mí mắt, thấy Diêu Vân Nhi thanh thanh tú tú tiểu bộ dáng, chỉ từ trong lỗ mũi hừ lạnh một tiếng, đem bát kia tiếp nhận, lại cũng không ăn, chỉ đặt ở trên bàn, đối với nữ nhi nói; "Nương biết ngươi hiện tại gả người, liền không làm nhà mẹ đẻ đương gia , trong nhà có chuyện gì cũng không trông cậy nổi ngươi. Ngươi tự cái là ăn hương uống lạt , mỗi ngày thịt cá, trong nhà cha mẹ huynh đệ, thường ngày lại ngay cả cái thịt vụn cũng xem không được, đều nói nữ nhi đã gả ra ngoài tát nước ra ngoài, ngươi này chén nước vẫn là gả tại bổn thôn, lão nương liền không trông cậy nổi ngươi, như ngày đó đem ngươi gả xa chút, ngươi có phải hay không muốn đem cha mẹ đều quên hết?"
​Diêu Vân Nhi nghe lời này liền là ngẩn ra, nàng biết mẫu thân không thích chính mình, vô luận nàng làm cái gì, Diêu mẫu đều rất ít đã cho nàng hoà nhã.
​☆, 034 chương khắc bạc mẫu thân
​Nhưng hôm nay chợt nghe mẫu thân nói như vậy chính mình, không cầm được, Diêu Vân Nhi trong lòng vẫn là khổ sở.
​"Nương, ngài đừng nói như vậy, nữ nhi vừa ở không, liền sẽ trở lại gặp ngài và phụ thân ." Diêu Vân Nhi thanh âm êm dịu, mong đợi có thể vuốt lên mẫu thân không vui.
​Nàng biết mẫu thân từ trước đến giờ tính tình táo bạo, khí lượng cũng nhỏ, lại yêu tham một ít tiện nghi, có lẽ là thấy mình xuất giá ngày sau quá không sai, liền suy nghĩ từ nàng trên người lộng chút dầu thủy. Chẳng qua chính mình vừa gả cho Viên Võ không lâu, nam nhân hai năm qua để dành được bạc cũng là tại thành thân khi đưa hết cho Diêu gia sung làm sính lễ, trước đó vài ngày lại là mua lợn, nay trong nhà căn bản liền không có gì dư thừa bạc. Mặc dù nàng có tâm giúp đỡ nhà mẹ đẻ, nhưng chung quy cũng là có tâm vô lực, nhiều nhất như hôm nay như vậy, từ trong nhà mang chút mỡ heo thịt heo các loại gì đó, cho dù là trợ cấp nhà mẹ đẻ .
​Diêu mẫu cũng không để ý này đó, kia đôi mắt chỉ tại Diêu Vân Nhi trên người tinh tế đánh giá cái biến, thấy nàng như trước mặc thành thân trước cũ y, lộ vẻ đỉnh đầu cũng không rộng dụ bộ dáng, kia tâm tư một chuyển, liền là nói; "Nương cũng không đồ ngươi gì, chúng ta tình hình ngươi cũng biết, cả nhà đều trông cậy vào kia vài mẫu ăn cơm, trước mắt ngươi cha ngã, Tiểu Sơn tuổi tác lại nhỏ, địa lý những kia sống, liền tính ta cùng ngươi nhị tỷ luy tử luy hoạt cũng làm không xong, ngươi muốn thực sự có hiếu tâm, ngày mai cái liền cho lão nương trở về, giúp đỡ trong nhà làm chút sống."
​Diêu Vân Nhi nghe mẫu thân nói như vậy, liền là nao nao, dĩ vãng trong nhà việc nhà nông đều là phụ thân làm , ngày mùa mẫu thân cùng đại tỷ cũng sẽ dưới, mà nàng lại là thân mình xương cốt nhược, cho dù dùng hết toàn lực, những kia việc nhà nông cũng không làm được , chỉ phải tại gia tướng người một nhà đồ ăn làm tốt, xiêm y tẩy sạch, mỗi ngày tuy rằng cũng là mệt eo mỏi lưng đau, Diêu mẫu lại vẫn là luôn mồm mắng nàng yếu ớt, gì cũng không làm, toàn trông cậy vào trong nhà nuôi sống.
​Diêu mẫu thấy nàng hoảng hốt, nhất thời không kiên nhẫn đứng lên, chỉ đem thanh âm đề cao chút, chỉ thiếu chút nữa chửi ầm lên; "Như thế nào, lão nương là sử không động ngươi ? Ngươi khóc tang cái mặt cho ai xem đâu? Bất quá là gả cái giết heo hán, ngươi còn phản ngày, ngươi nhị tỷ hứa vẫn là Trương gia thôn tú tài, hôm nay không như thường đi theo lão nương dưới, nếu ngươi không muốn, sớm làm cho lão nương cút đi, Diêu gia liền làm không có ngươi như vậy cái nữ nhi."
​Diêu Vân Nhi trong lòng khổ sở, chỉ nhịn xuống nơi cổ họng chua xót, đối với mẫu thân đạo; "Nương, nữ nhi không phải ý tứ này, nữ nhi là sợ làm không tốt việc nhà nông, chẳng những giúp không được gì, còn có thể chọc ngài sinh khí."
​Diêu mẫu nghe vậy, cũng là cảm thấy nha đầu kia nói không sai, xem nàng bức kia nhu nhu nhược nhược bộ dáng, đừng nói xuống ruộng làm việc, sợ là ngay cả cái cuốc đều nâng không nổi đến, đến thời điểm chính mình nhìn, còn không phải sinh tức cành hông.
​Thấy mẫu thân không lên tiếng, Diêu Vân Nhi lại là nói; "Nương, nếu không như vậy, nữ nhi ngày mai sớm liền trở về, giúp ngài đem việc nhà làm tốt, ngài và nhị tỷ thay thế xiêm y ta cầm tẩy sạch, ngài và nhị tỷ làm xong việc, về nhà cũng có thể ăn khẩu cơm nóng."
​Diêu mẫu nghe xong lời này, cũng là cảm thấy có thể làm, nhiều ngày nay vội vàng việc đồng áng, trong nhà sớm đã là loạn không còn hình dáng, chỉ nói những kia bẩn xiêm y liền ước chừng đặt đầy mấy đại bồn, Diêu lão hán một người tại gia, nàng cũng là có chút yên lòng không dưới, nếu là Diêu Vân Nhi có thể trở về chiếu ứng, cũng là không sai.
​Như thế, Diêu mẫu sắc mặt cuối cùng hòa hoãn chút, chỉ từ trong lỗ mũi ân một tiếng, thế này mới đem một bên bát mì đoan ở trong tay, từng ngụm từng ngụm ăn lên.
​☆, 035 chương như thế nhạc mẫu không phải
​Ra nhà mẹ đẻ cổng, Diêu Vân Nhi trong lòng chua xót, nhớ tới mẫu thân mới vừa nói những lời này, càng là không tự chủ được bi thương trào ra, không nhịn được muốn rơi lệ.
​Nàng yên lặng đi tới, bộ dạng phục tùng buông mắt, eo thon thân nhu nhược dương liễu, không đủ nắm chặt, mà đôi mắt kia hơi hơi sưng đỏ, dù vậy, vẫn như cũ là trừng như thu thủy, trong sáng thuần khiết.
​Đi không bao xa, liền thấy đằng trước có một đạo khôi vĩ mạnh mẽ thân ảnh hướng về chính mình bước nhanh mà đến, chính là Viên Võ.
​Nhìn thấy nhà mình tướng công, Diêu Vân Nhi trong lòng liền là một an, mới vừa tại nhà mẹ đẻ bị ủy khuất liền là tan thành mây khói tự đắc, một đôi lúm đồng tiền nổi lên khóe môi, đối với nam nhân nghênh đón.
​"Tướng công, ngươi trở lại?" Diêu Vân Nhi vốn cho là hắn trời tối mới có thể trở về, không ao ước hôm nay trở về sớm như vậy.
​Viên Võ gật gật đầu, đạo; "Nghe Trần tẩu tử nói ngươi đi nhạc trưởng gia, ta liền tới xem một chút." Lời hết, lại thấy chính mình tiểu nương tử đôi mắt đỏ bừng, kia anh tuấn mi tâm nhất thời nhíu lại.
​Diêu Vân Nhi nghe vậy, trong lòng liền là một ngọt, lại thấy hắn phong trần mệt mỏi, lộ vẻ một đường vất vả sở trí, toại ôn thanh nói; "Vậy chúng ta nhanh chút về nhà, mệt mỏi một ngày, sớm đã đói bụng không?"
​Viên Võ từ chối cho ý kiến, chỉ đạo; "Ánh mắt làm sao?"
​Diêu Vân Nhi cả kinh, còn tưởng rằng là chính mình không cẩn thận khóc ra, lập tức liền là ấp úng , không biết nên giải thích như thế nào.
​"Có phải hay không nhạc mẫu sảo ngươi ?" Nam nhân cảm thấy sáng tỏ, thấy nàng không biết làm sao bộ dáng, mắt tâm liền là xẹt qua một mạt thương tiếc.
​Diêu Vân Nhi vừa muốn mở miệng, liền thấy nam nhân con ngươi đen sáng như tuyết, chăm chú nhìn chính mình thời điểm, tuy rằng như cũ là thâm trầm mà nội liễm , khả kia vài phần vẻ đau lòng, lại cũng làm cho nhân thấy rõ ràng.
​Diêu Vân Nhi không muốn cùng phu quân của mình nói dối, lập tức liền là khẽ gật đầu một cái, trong thần sắc có chút thống khổ, tôn thêm trương kia khuôn mặt nhỏ nhắn, giống như mưa rơi khi gió đêm, nhu hòa mà mĩ lệ.
​Nam nhân bất đắc dĩ, vươn ra thô ráp bàn tay to đem tay nhỏ bé của nàng nắm ở lòng bàn tay, cũng không để ý nàng yếu ớt giãy dụa, chỉ dẫn nàng tượng trong nhà đi đến.
​Về đến nhà, Diêu Vân Nhi đem mình tay nhỏ từ tay của nam nhân trung rút ra, vừa muốn đi phòng bếp làm cơm chiều, không ngờ lại bị nam nhân một phen ôm trở về.
​"Tướng công?" Diêu Vân Nhi mở to hai mắt, không hiểu nhìn hắn.
​"Cùng ta nói nói, nhạc mẫu vì sao sảo ngươi?" Viên Võ thanh âm trầm thấp, bàn tay to cô tại thắt lưng của nàng tế, chỉ đem nàng chặt chẽ ôm vào trong ngực.
​Diêu Vân Nhi buông mắt, nghĩ nghĩ, liền hai năm rõ mười đem hôm nay tại nhà mẹ đẻ phát sinh sự tất cả đều nói cho Viên Võ.
​Hắn là của nàng phu quân, là nàng quyết định muốn cùng chi bên nhau cả đời phu quân tốt, ở trước mặt của hắn, nàng trước nay không tính toán giấu diếm, tự nhiên là có cái gì thì nói cái đó.
​Viên Võ nghe, đãi Diêu Vân Nhi nói xong, mới vừa nói nhỏ một câu; "Nói như thế, như thế nhạc mẫu không phải ."
​Diêu Vân Nhi lại là lắc lắc đầu, chỉ đạo; "Phụ thân trẹo thương eo, vài ngày nay đều không thể xuống ruộng làm việc . Chuyện trong nhà tất cả đều dừng tại nương trên người một người, nương trong lòng cấp, sảo ta vài câu cũng thuộc về tầm thường, như thế nào thành không phải đâu?"
​Thấy nàng nói như vậy, nam nhân bất động thanh sắc, trầm giọng nói câu; "Ngươi không oán nhạc mẫu?"
​Cho dù đối Diêu gia sự biết được không nhiều, khả 3 ngày hồi môn thì Viên Võ cũng là nhìn thấy minh bạch, Diêu mẫu đối Diêu Vân Nhi hoàn toàn không có chút nào từ mẫu chi tâm, cùng đối Kim Mai cùng Tiểu Sơn, có thể nói là cả thiên địa.
​Mẫu thân như vậy bất công, thân là nữ nhi, chẳng lẽ liền không có một tia oán hận?
​☆, 036 chương không có, ngươi rất biết chuyện
​Nữ tử thủy vậy ánh mắt nhìn nam nhân ở trước mắt, lộ ra nhợt nhạt khó hiểu đến; "Đó là ta nương, ta như thế nào sẽ oán nàng?"
​Viên Võ cười nhẹ, đạo; "Ngươi liền không oán nhạc mẫu bất công, không thương ngươi?"
​Diêu Vân Nhi nghe vậy, liền là trầm mặc xuống, Viên Võ chỉ đạo trong lòng nàng khổ sở, vừa muốn dỗ nàng vài câu, lại thấy nàng nâng lên khuôn mặt nhỏ nhắn, nhẹ giọng nói; "Kỳ thật khi còn nhỏ, ta cũng oán quá nương . Thú * ta không hiểu nàng vì sao không thương ta, vì sao việc nhà không cho tỷ tỷ và đệ đệ làm, lại chỉ cần ta làm, vì sao trong nhà có ăn ngon , nàng đều chỉ cho tỷ tỷ và đệ đệ, lại cố tình không cho ta."
​Nam nhân nghe, mi tâm liền là chau lên, hắn không nói gì, chỉ lẳng lặng nhìn trước mắt tiểu nương tử, ý bảo nàng nói tiếp.
​"Khi đó quá nhỏ , không hiểu chuyện, sau này trưởng thành, chính mình cũng chầm chậm hiểu. Kỳ thật nương không phải không thương ta, mà là trong nhà nghèo, đứa nhỏ lại nhiều, tự nhiên liền cố không được như vậy chu toàn. Lại nói, nhà ai cha mẹ không có cái bất công thời điểm đâu, này đích xác không tính là cái gì."
​Viên Võ trước nay không từng nghĩ tới chính mình tiểu nương tử sẽ nói ra như vậy lời nói, lúc này trong lòng liền là hơi chấn động một cái, nhìn Diêu Vân Nhi trong ánh mắt, lại là càng thêm thâm thúy đen bóng đứng lên.
​Có lẽ là thấy nam nhân không nháy một cái nhìn chính mình, Diêu Vân Nhi trong lòng có chút bối rối, nhỏ giọng nói; "Tướng công, ta có phải hay không nói sai?"
​Viên Võ lắc lắc đầu, bàn tay to nhéo nhéo Diêu Vân Nhi hai má, chỉ trầm thấp thanh âm, đạo; "Không có, ngươi rất biết chuyện."
​Diêu Vân Nhi lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, thấy nam nhân ánh mắt ôn hòa, kia lá gan liền cũng lớn một ít, khóe môi lúm đồng tiền doanh doanh, khẽ giọng mở miệng; "Tướng công, ngươi trước chờ một chút, không cần bao lâu liền có thể ăn cơm ."
​Viên Võ gật đầu, lãm tại nữ tử giữa lưng bàn tay to buông lỏng, nhìn nàng đi phòng bếp, bận rộn.
​Cơm chiều ăn là đồ chua mì trộn, Diêu Vân Nhi cắt căn Hồ qua, dùng dầu vừng rau trộn , tát chút muối hạt tại mặt trên, hết sức nhẹ nhàng khoan khoái ngon miệng. Mà vào ban ngày ngao những kia dầu tra, cũng là cắt thành mảnh vỡ, toàn bộ trộn tại mì sợi trong, còn thừa lại một ít liền là trực tiếp bưng lên bàn, làm cho Viên Võ ăn thống khoái.
​Hai người ăn cơm tối, Diêu Vân Nhi thu thập xong bát đũa, vừa trở lại phòng ở, trước mắt liền là sáng ngời, liền thấy kia trên bàn đặt một khối mới tinh vải vóc, là xanh lá mạ sắc đáy mặt, thượng đầu còn mang theo tiểu toái hoa, bích Oánh Oánh nhìn liền động lòng người, làm Diêu Vân Nhi tay nhỏ xoa đi, kia nguyên bản liền thuần trắng tay nhỏ càng là có vẻ oánh bạch thắng tuyết, hết sức sấn màu da.
​Nghe được sau lưng tiếng vang, Diêu Vân Nhi quay đầu, liền thấy Viên Võ đi vào, cũng đóng cửa phòng lại.
​"Tướng công, này bố. . . ." Thanh âm của nàng lại tế lại nhỏ, dường như không thể tin được bàn nhìn trước mắt nam nhân.
​"Là mua cho ngươi ." Nam nhân ôn thanh mở miệng, đi lên phía trước nói câu; "Lưu trữ làm kiện đồ mới đi."
​Diêu Vân Nhi giật mình.
​Từ nhỏ đến lớn, nàng còn chưa từng thấy qua như vậy một chỉnh bố, chớ nói chi là dùng như vậy bố để làm xiêm y . Thanh Hà thôn chỗ hoang vu, trong thôn một ít tiểu tức phụ khuê nữ , thường ngày có thể có khối vải thô đã không sai rồi, tựa loại này một chỉnh khối vải bông, quả thực là tưởng đều không dám nghĩ sự tình, trừ bỏ muốn làm việc vui người ta, cạnh khả thật chưa nghe nói qua ai sẽ mua xuống như vậy một chỉnh bố.
​"Này thực quý đi?" Diêu Vân Nhi chỉ cảm thấy chính mình tim đập lợi hại, một đôi kia tiễn thủy song đồng bất an nhìn nam nhân, nói không rõ như thế nào ngọc tuyết khả ái.
​☆, 037 chương không đối ngươi tốt, ta lại có thể đối tốt với ai
​Viên Võ liền là cười , chỉ lắc lắc đầu, đạo câu; "Điểm ấy bạc, tướng công của ngươi vẫn có thể kiếm được . "
​Diêu Vân Nhi nghe xong lời này, ngực liền là một ngọt, nhịn không được đem kia thất bố thận trọng thổi phồng đứng lên, đồng tử trung tràn đầy là vui sướng, ngay cả khóe môi cũng là mang ngọt mĩ cười xoáy, đối với hắn hơi mang xấu hổ nói câu; "Ta lớn như vậy, còn chưa xuyên qua đồ mới đâu."
​Viên Võ nghe vậy, thâm thúy đen bóng ánh mắt dần dần hóa thành nhè nhẹ ôn nhu cùng nhàn nhạt thương tiếc, hắn đi lên trước, vì Diêu Vân Nhi đem lọn tóc mỏng vuốt tại sau tai, nhìn nàng mặt mũi xinh đẹp, đạo; "Kia ngày mai liền làm một bộ, mặc cho ta xem."
​Diêu Vân Nhi mặt nhỏ đỏ lên, chỉ cúi đầu, khóe môi ý cười lại là không che giấu được , nàng không nói gì, chỉ khẽ gật đầu một cái, một màn kia thẹn thùng, cực kỳ khấu nhân tâm huyền, nam nhân xem ở trong mắt, liền là thuận thế vươn ra bàn tay to, đem nàng lãm tại trong ngực.
​"Tướng công, ngươi đối với ta thật tốt." Tiểu nương tử thanh âm mềm mại mềm mại, dừng tại nam nhân trong tai, chỉ làm cho hắn nao nao, tiện đà thâm tuyển giữa mi mày liền là hiện lên một mạt tự giễu, hắn đứng tại chỗ đó, ánh mắt lại là nhìn ngoài cửa sổ, một đôi kia con ngươi đen ám như bầu trời đêm, trên mặt biểu tình cũng cực kỳ lạnh nhạt, chỉ trầm thấp tiếng nói, đạo câu; "Ngươi là của ta nương tử, không đối ngươi tốt, ta lại có thể đối tốt với ai?"
​Lắng nghe đi xuống, một câu nói này lại là lộ ra một cỗ tịch liêu tang thương, cùng không muốn người biết thê lương.
​Sáng sớm hôm sau, Diêu Vân Nhi bởi phải chạy về nhà mẹ đẻ hỗ trợ, liền là dậy thật sớm, không chỉ đem điểm tâm làm tốt, thậm chí ngay cả cơm trưa cũng là vì Viên Võ chuẩn bị tốt, mắt thấy sắc trời sáng choang, nàng vội vàng thu thập một chút, vừa tính toán ra cửa, liền thấy Viên Võ đi vào.
​"Tướng công, điểm tâm ta đã làm xong, ngươi mau thừa dịp nhiệt ăn đi. Cơm trưa cũng ở trong nồi, buổi trưa hâm lại liền tốt." Bởi hôm qua trong liền cùng Viên Võ nói quá chính mình hôm nay hội về nhà mẹ đẻ hỗ trợ, là lấy Diêu Vân Nhi cũng không có nhiều lời, chỉ giao phó vài câu liền đem tạp dề cởi bỏ, sợ mình về nhà mẹ đẻ đã muộn, Diêu mẫu lại là muốn hùng hùng hổ hổ đứng lên.
​"Trước đem điểm tâm ăn lại đi." Nam nhân thấy nàng vội vội vàng vàng bộ dáng, toại là trầm giọng mở miệng.
​Diêu Vân Nhi lại là hơi hơi bối rối, chỉ lắc lắc đầu; "Ta trở về đã muộn, nương sẽ sinh khí ."
​Viên Võ tại bên cạnh bàn ngồi xuống, cũng không có nhìn nàng, chỉ thẳng cầm lấy một khối màn thầu, cắn một ngụm sau, mới nói; "Ăn cơm trước, ăn xong ta bồi ngươi một khối trở về."
​Diêu Vân Nhi nhất thời ngây ngẩn cả người, cách một hồi lâu, mới tại nam nhân ngồi xuống bên người, nhỏ giọng nói câu; "Tướng công, quá buổi trưa ta liền sẽ trở về , ngươi. . . . ."
​Không chờ nàng nói xong, Viên Võ liền là cắt đứt lời của nàng; "Trong cửa hàng cũng không có việc gì, ta liền cùng ngươi cunng2 nhau trở về, có nam nhân tại, việc đồng áng tổng cũng dễ dàng chút."
​Nghe hắn vừa nói như vậy, Diêu Vân Nhi nhất thời minh bạch hắn là muốn giúp đỡ nhà mình xuống ruộng làm việc , trong nháy mắt đó trong lòng nhất thời mềm nhũn, nơi cổ họng cũng là sáp sáp , chỉ làm cho nàng nói không ra lời, một đôi đồng tử trong veo như thủy, cứ như vậy nhìn nam nhân.
​"Được rồi, mau ăn." Viên Võ bị nàng nhìn thấy có chút không được tự nhiên, chỉ liếc nàng liếc mắt nhìn, đem một khối bạch diện màn thầu đưa tới trong tay nàng.
​Diêu Vân Nhi nhìn trong tay bạch bạch bàn bàn màn thầu, trong lòng lại là Ôn Ôn mềm mềm , vốn là trong veo màn thầu, lúc này ăn tại miệng càng trở nên phá lệ thơm ngọt, duy mĩ phi thường lên.
​Tiểu phu thê lưỡng cơm nước xong, bát đũa cũng chưa có tới cùng thu thập, liền hướng về Diêu gia vội vàng đi đến.
​☆, 038 chương đại tỷ Kim Mai
​Viên Võ đem Diêu Vân Nhi đưa đến Diêu gia cửa, tự cái cũng không tiến ốc, đối với Diêu Vân Nhi đơn giản giao phó hai câu sau, liền là hướng về đồng ruộng phương hướng tiến đến . Thú *
​Diêu Vân Nhi nhìn bóng lưng hắn, trong lòng lại là ngọt , vừa bước vào nhà mẹ đẻ cổng, liền thấy tiểu đệ Diêu Tiểu Sơn đang ngồi tại trong sân uống cháo, có lẽ là vừa ra nồi chúc cực nóng, Diêu Tiểu Sơn quệt mồm, chỉ uống hút ực hút ực , đãi nhìn thấy tỷ tỷ, kia chúc nhất thời cũng không uống , chỉ vội vàng nhảy dựng lên, đối với Diêu Vân Nhi đạo; "Tỷ, nương cùng nhị tỷ đã dưới đi , nói đẳng ngươi đến rồi, đem những kia xiêm y cho rửa."
​Diêu Vân Nhi theo hắn ngón tay vừa nhìn, liền thấy tràn đầy hai đại bồn xiêm y chính chất đống ở trong sân, nàng thu hồi ánh mắt, đối với tiểu đệ hỏi một câu; "Phụ thân đâu?"
​"Còn tại buồng trong nằm đâu."
​Diêu Vân Nhi không yên lòng, chính mình lại là đi buồng trong xem nhìn lên, liền thấy Diêu lão hán sắc mặt đã là so với hôm qua tốt lên không ít, nàng nhìn, liền là hơi hơi yên lòng, cũng không làm kinh động phụ thân, chỉ yên lặng trở lại trong sân, xắn lên tay áo, từ phòng bếp trong vại nước đề tới thủy, đem những kia bẩn xiêm y tắm.
​Diêu Tiểu Sơn uống xong chúc, cùng Diêu Vân Nhi chào hỏi, vừa muốn đi trong vườn làm việc, Diêu Vân Nhi lại là gọi hắn lại, xách một bình nước trong nhượng tiểu đệ vì mẫu thân đưa đi.
​Nghe tỷ tỷ nói tỷ phu cũng đi địa lý, Diêu Tiểu Sơn nhất thời nhạc không khép miệng, chỉ đạo có tỷ phu hỗ trợ, trong nhà kia vài mẫu không cần bao lâu đó là có thể giúp xong. Đãi bận xong gần, nhưng là phải hảo hảo nghỉ ngơi một chút, tốt nhất có thể đi trong trấn đi dạo.
​Nhìn đệ đệ vui sướng bộ dáng, Diêu Vân Nhi cũng là không cầm được bắt đầu mỉm cười, đãi Diêu Tiểu Sơn đi sau, Diêu Vân Nhi liền tiếp tục bận rộn, dùng một buổi sáng công phu, mới đưa kia hai đại bồn xiêm y tắm xong, Thanh Hà thôn tuy rằng địa phương nhỏ, nhưng giặt xiêm y lại cũng là có ý tứ. Tỷ như nam nhân xiêm y quyết không thể cùng nữ nhân cùng bồn, áo lại không thể cùng hạ y cùng bồn, hơn nữa nam nhân đều là muốn trước tẩy , chỉ có đem bọn họ xiêm y rửa sạch, còn thừa lại thủy mới có thể tẩy nữ tử xiêm y.
​Đãi đem xiêm y toàn bộ tẩy sạch lượng tốt, Diêu Vân Nhi cũng không được thanh nhàn, chỉ vội vàng lượng bát nước trà, bưng vào phòng ở đưa cho phụ thân. Diêu lão hán eo thương là bệnh cũ , mỗi khi gặp thu đông càng là đau dử dội, mấy ngày nay tuy nói ở trên giường nghỉ ngơi mấy ngày, lại cũng như cũ không thấy tốt hơn, Diêu Vân Nhi nhìn tất nhiên là đau lòng, vừa nói xong muốn đi thỉnh lang trung đến xem, liền bị Diêu phụ một ngụm từ chối, nàng minh bạch phụ thân là luyến tiếc bạc, lập tức cũng là trầm mặc xuống, chỉ đem phụ thân dàn xếp tốt, liền là đi phòng bếp, làm lên cơm trưa.
​Mới vừa giặt xiêm y khi dùng quá nhiều thủy, nay phòng bếp trong vại nước liền là thấy đáy nhi , may mà cơm trưa muốn dùng thủy lại vẫn là đủ , Diêu Vân Nhi đầu tiên là đong gạo hạ nồi, lại từ trong vại bắt đem đồ chua, còn không đợi nàng đem đồ chua thiết tốt, chợt nghe viện ngoại truyện đến một tràng tiếng gõ cửa.
​Nàng một mặt đáp lời, một mặt đưa tay tùy ý tại tạp dề thượng lau một cái, vừa đi đem cửa mở ra, liền thấy viện ngoài đứng một vị sắc mặt tái nhợt, dung mạo tiều tụy phụ nhân, nàng nhìn ước chừng 25-26 tuổi tuổi tác, giữa mi mày lại thật là đau khổ.
​Người vừa tới không phải là người khác, chính là Diêu gia đại nữ nhi, mấy năm trước gả đến lân thôn Diêu Kim Mai.
​"Đại tỷ, ngươi tại sao trở về ?" Diêu Vân Nhi nhìn thấy Diêu Kim Mai, trong tròng mắt nhất thời phù quá một mạt kinh hỉ, vội vàng đem nàng nghênh vào viện.
​☆, 039 chương số khổ nữ tử
​Diêu Kim Mai vào viện, thấy trong nhà yên lặng, liền là đối với muội muội nói; "Như thế nào liền ngươi một cái tại gia? Nương cùng Kim Lan đâu?"
​Kim Mai gả xa, trong nhà bà bà cũng cực kỳ hung hãn, quanh năm suốt tháng đều là về không được mấy lần, là lấy trong nhà tình hình nàng cũng là không rõ ràng lắm.
​Diêu Vân Nhi đem trong nhà phát sinh sự cùng đại tỷ nói , đãi nghe được Diêu lão hán trẹo thương sau thắt lưng, Kim Mai cũng là bối rối, vội vàng muốn vào nhà xem xem, Diêu Vân Nhi lại là một phen ngăn cản nàng, chỉ đạo mới vừa phụ thân đã buồn ngủ, chờ đợi sẽ lại xem không muộn.
​Kim Mai nghe vậy, liền là lên tiếng, có lẽ là gấp rút lên đường đi mệt , toại ở trong sân chọn cái băng ngồi xuống. Kia trong thần sắc vẫn là đau khổ , tuy bất quá 25-26 tuổi tác, khóe mắt chỗ củng đã là có nhợt nhạt nếp nhăn, một đôi kia thủ càng là nứt nẻ mà thô ráp , lộ vẻ hàng năm làm việc sở trí, trên người xiêm y thậm chí so Diêu Vân Nhi càng thêm đơn sơ, ngay cả trên chân giày, cũng là hư hại lợi hại, ngón chân chỗ mơ hồ có thể thấy được.
​Diêu Vân Nhi nhìn, trong lòng liền là một toan, nàng tuy rằng biết được đại tỷ ngày cũng không có như ý, khả sao cũng không nghĩ tới đại tỷ lại là quá được như vậy keo kiệt.
​Hai tỷ muội từ trước đến giờ cảm tình cực tốt, Diêu Kim Mai so với nàng lớn tám tuổi, có thể nói Diêu Vân Nhi đánh tiểu liền là đại tỷ nuôi lớn, bất đồng cùng Diêu Kim Lan ích kỷ khắc bạc, Diêu Kim Mai thuở nhỏ liền là cực kỳ giống Diêu lão hán, tính tình nhất chắc nịch ôn hoà hiền hậu, tuy nói mấy năm trước liền gả đi ra ngoài, nhưng hôm nay Diêu Vân Nhi chợt nhìn thấy nàng, vẫn là đánh trong lòng cảm thấy thân thiết.
​Thấy Kim Mai sắc mặt không tốt, Diêu Vân Nhi chỉ cho rằng nàng là mệt mỏi, liền vội vàng từ phòng bếp trong múc thêm một chén cháo nữa, đưa tới Kim Mai trước mặt, nhẹ giọng nói; "Tỷ, mau ăn chút tạm lót dạ."
​Diêu Kim Mai tiếp nhận kia một chén gạo lức chúc, vừa cầm lấy thìa, còn không đợi đem chúc ăn vào miệng, nước mắt kia liền là bùm bùm rơi xuống, chỉ rơi vào trong cháo, giống như một trận mưa đúng lúc.
​Diêu Vân Nhi thấy tỷ tỷ khóc, trong lòng nhất thời luống cuống, cái tay vội chân loạn vì đại tỷ lau đi nước mắt, chóp mũi lại cũng là toan , chỉ vội la lên; "Tỷ, ngươi đừng khóc, rốt cuộc là làm sao, ngươi cùng Vân Nhi nói nói."
​Diêu Vân Nhi không hỏi hoàn hảo, này vừa hỏi, Diêu Kim Mai khóc càng là lợi hại, có lẽ là sợ bị trong phòng phụ thân nghe, chỉ che mặt mà khóc, khóc thút thít cái không trụ.
​Diêu Vân Nhi biết tỷ tỷ số khổ, gả đến lân thôn Vương gia sau, bà bà đãi nàng rất không tốt, trượng phu cũng chính là cái nông dân, rồi lại cố tình thích rượu mệnh lệnh đã ban ra, mỗi lần uống một chút tiểu rượu, kia rượu kình thượng đầu sau, liền sẽ đem nàng đánh gần chết. Diêu Kim Mai cũng từng về nhà mẹ đẻ khóc kể, Diêu mẫu lại cũng chỉ là khuyên nàng, muốn nàng nhanh chóng nhi cho Vương gia sinh con trai, này cuộc sống về sau cũng liền không cần buồn.
​Diêu Kim Mai gả đến Vương gia năm thứ hai, mang thai sáu tháng thượng hạ thì đi trong sông nấu nước không cẩn thận trượt chân, đẻ non một cái nam anh, vì việc này, nàng bà bà chỉ kém không đem nàng cho đánh chết, thậm chí ngay cả ở cữ cũng không có làm, liền đem nàng từ trên giường đuổi xuống dưới, việc nhà nên làm , như cũ là một dạng cũng không ít.
​Rồi sau đó vài năm, Diêu Kim Mai cũng sinh đứa nhỏ, lại liên tiếp lưỡng thai đều là nữ nhi, ngày ấy liền là giống như tại hoàng liên trong phao quá tự đắc, nói không hết khổ. Ngay cả Thanh Hà thôn thôn dân, phàm là thường ngày có đi Vương gia thôn đi lại , trở về đều không thiếu được muốn ở sau lưng nói một câu Diêu gia đại nữ nhi, mỗi người đều đạo nàng tại nhà chồng quá được còn không bằng gia súc, suốt ngày không phải bà bà mắng, liền là tướng công đánh, nghiệp chướng a.
​☆, 040 chương mô phạm con rể
​Diêu Vân Nhi thấy đại tỷ khóc thương tâm, vội vàng nhi đi phòng bếp vặn đem hãn cân tử, đưa qua, làm cho nàng lau lau mặt. Thú *
​Kim Lan khóc sau một lúc lâu, mới vừa chậm rãi dừng lại nước mắt, ngước mắt liền thấy Diêu Vân Nhi kiều kiều khiếp khiếp đứng tại chỗ đó, một đôi trong trẻo trong ánh mắt tràn đầy là thân thiết, nàng nhìn chỉ cảm thấy trong lòng có chút ấm áp, giữ chặt muội muội thủ, làm cho nàng tại bên cạnh mình ngồi xuống.
​"Vân Nhi, ngươi tiền trận tử thành thân, đại tỷ cũng không trở về, ngươi có oán hay không đại tỷ?" Có lẽ là khóc lâu lắm duyên cớ, Diêu Kim Lan lúc này thanh âm nghe vào thập phần khàn khàn, một đôi kia thủ cũng thô ráp không thôi, lòng bàn tay tràn đầy là kén, nắm Diêu Vân Nhi thủ lại là nàng thủ đau.
​Diêu Vân Nhi lắc lắc, đạo; "Đại tỷ, Vân Nhi biết ngươi muốn chiếu cố một đám người, về không được cũng là có , lại như thế nào sẽ oán ngươi?"
​Diêu Kim Lan thấy muội muội như thế hiểu chuyện, liền là gật gật đầu, nhìn Diêu Vân Nhi ôn nhu khuôn mặt trắng noãn, lại không nhịn được lo lắng, chỉ đạo; "Cùng đại tỷ nói nói, ngươi phu quân đối tốt với ngươi sao?"
​Nhắc tới Viên Võ, Diêu Vân Nhi khuôn mặt nhất hồng, chỉ rũ mắt, khẽ giọng nói câu; "Hắn tuy rằng tuổi tác lớn hơn ta rất nhiều, nhưng đối với ta rất tốt."
​"Lớn tuổi chút không vướng bận, chỉ cần đối tốt với ngươi liền thành." Diêu Kim Lan vỗ vỗ muội muội tay nhỏ, thấy muội muội xấu hổ bộ dáng, khóe môi khó được lộ ra một mạt lúm đồng tiền.
​Diêu Vân Nhi đáp lời, thấy tỷ tỷ tuy là cười, khả kia giữa mi mày như trước tràn đầy là sầu khổ, trong lòng cuối cùng có chút yên lòng không dưới, vì thế lại là mở miệng hỏi; "Tỷ, ngươi như thế nào âm thầm trở lại? Tỷ phu đâu?"
​Nhắc tới Vương Đại Xuân, Diêu Kim Lan liền là đánh cái giật mình, một đôi kia đen tối con ngươi nhất thời xẹt qua một mạt hoảng sợ, nàng thân mình khẽ run, cách một hồi lâu, mới vừa nói giọng khàn khàn; "Tỷ lần này trở về, chính là bởi cuộc sống này đích thực quá không nổi nữa. Vương Đại Xuân cùng hắn cái kia lão nương, trước giờ đều không đem ta làm cái nhân xem, ta lại không trở lại, sợ là muốn bị hắn tươi sống đánh chết."
​Diêu Kim Lan nói xong, trong con ngươi xẹt qua một mạt thê lương, nhiều hơn lại là tuyệt vọng cùng bi phẫn, một câu này vừa nói xong, kia đôi mắt liền là đỏ, nhịn không được lại là rơi lệ.
​Diêu Vân Nhi nghe vậy, nhất thời ngây ngẩn cả người, nàng tuy biết tỷ phu đối tỷ tỷ không tốt, làm thế nào cũng không nghĩ tới tỷ tỷ ngày lại là khó chịu đựng đến loại tình trạng này.
​"Tỷ, chờ đợi một lát nương trở về, chúng ta lại cùng đi cùng phụ thân nói, cha mẹ nhất định sẽ vì ngươi làm chủ , ngươi đừng khóc, có được hay không?" Diêu Vân Nhi trong lòng chua xót, một mặt lấy hãn cân tử vì tỷ tỷ lau đi nước mắt, một mặt ôn nhu an ủi, không hay biết nàng như vậy mềm nhẹ lời nói, lại càng khiến Diêu Kim Lan bi thương trào ra, kia nước mắt chỉ lưu càng thêm mãnh liệt .
​Bên này sương hai tỷ muội đang nói chuyện, bên kia sương Diêu mẫu cùng Kim Mai đang đứng tại điền lũng thượng, tự Viên Võ ngày khởi khi đuổi tới sau, này địa lý việc nhà nông liền gần như toàn làm cho hắn một người bọc, thường ngày những kia vừa mệt lại trọng việc nhà nông, lúc này lọt vào tay của nam nhân trong, lại là trở nên vô cùng dễ dàng lên.
​Này Viên Võ tuy nói là cái đồ tể, không ao ước mà ngay cả việc nhà nông cũng làm tốt như vậy, mắt thấy hắn ở dưới ruộng vội vàng, Diêu mẫu liền đối với nữ nhi nháy mắt, Kim Mai nhất thời hiểu ý, chỉ cùng mẫu thân một đạo đứng tại điền lũng thượng nghỉ ngơi, tùy Viên Võ một người ở dưới ruộng làm việc.
​Nam nhân bất động thanh sắc, cũng không đi xem điền lũng thượng mẫu nữ, chỉ một lòng làm việc đồng áng, này đó việc nhà nông hắn tuy là nhiều năm chưa từng làm , nhưng lúc này làm tới, vẫn như cũ lưu loát mà dứt khoát.
​☆, 041 chương nhạc mẫu ý như thế nào?
​Mắt nhìn tiếp cận buổi trưa, Kim Mai đã là đói choáng váng đầu hoa mắt, nhịn không được đối với Diêu mẫu nói thầm vài câu, vừa dứt lời, Diêu mẫu liền là trừng mắt nhìn nàng liếc mắt nhìn, giảm thấp thanh âm nói; "Ăn cái gì ăn, ngươi không nhìn thấy kia giết heo hán đang tại địa lý bận việc, ta trở về ăn cơm, cũng không tốt đem một mình hắn để tại địa lý, này không cần ta tiêu tiền nông dân, còn không phải nhiều sử trong chốc lát là trong chốc lát. "
​Kim Mai nghe, liền là cảm thấy Diêu mẫu nói có lý, lập tức chỉ phải nhịn xuống trong bụng bụng đói kêu vang, lặng lẽ không lên tiếng .
​Diêu Tiểu Sơn tự nhiên đã là bị Diêu mẫu sớm chạy trở về, nói là ở trong này thêm phiền, kỳ thật còn không phải đau lòng cái này tiểu nhi tử.
​Diêu mẫu kỳ thật cũng là sớm đã đói bụng , có thể thấy được Viên Võ sống làm tốt lắm, liền như thế nào cũng luyến tiếc trở về ăn cơm, sợ ăn cơm, Viên Võ liền là hồi tự cái gia, đến thời điểm việc đồng áng nhưng là rốt cuộc không trông cậy nổi hắn , trước mắt thừa dịp hắn tại, kia sống tự nhiên là làm càng nhiều càng càng tốt.
​Mà khi nàng thấy nam nhân ngừng trong tay cái cuốc, hướng về các nàng đi tới thì Diêu mẫu trong lòng nhất thời ngẩn ra, lập tức lại là tính toán.
​"Hôm nay thật đúng là làm phiền cô gia , uống nhanh chút thủy nghỉ ngơi một chút." Diêu mẫu đem một bên siêu cầm lấy, đưa tới Viên Võ trước mặt.
​Nam nhân lại cũng không tiếp, một đôi kia con ngươi đen nhìn trước mắt Diêu mẫu, chỉ đạo; "Uống nước thì không cần, tiểu rể có vài câu, tưởng cùng nhạc mẫu nói nói."
​"Cô gia có lời gì muốn cùng lão thân nói ?" Diêu mẫu vẻ mặt khó hiểu, chỉ không biết trước mắt cái này người cao ngựa lớn, nhìn không tốt thân cận con rể muốn cùng chính mình nói cái gì.
​Viên Võ sắc mặt như cũ, thanh âm cũng trầm ổn, nói: "Nhạc phụ thân thể có dạng, nhạc mẫu vẫn là ở nhà chiếu cố cho thỏa đáng, việc đồng áng, liền toàn giao cho tiểu rể, nhạc mẫu ý như thế nào?"
​Diêu mẫu nghe xong lời này, đôi mắt đột nhiên căng thẳng, không thể tin được bình thường, chỉ cùng một cạnh Kim Mai hai mặt nhìn nhau, dường như không nghĩ tới trên đời này còn có chuyện tốt bực này.
​Tại Thanh Hà thôn, con rể sẽ giúp nhạc phụ gia làm việc vốn là cực ít, mà như Viên Võ theo như lời đem việc đồng áng tất cả đều ôm đồm càng là tuyệt đối chỉ có một, lập tức, một mạt ý cười không cầm được nổi lên Diêu mẫu khóe mắt, chỉ đối với trước mắt con rể đạo; "Hiền rể a, tuy nói Vân Nhi nàng cha ngã xuống , khả trong nhà này sống cũng không thể để cho một mình ngươi làm a, này sau này. . . ."
​Không chờ nàng đem lời nói xong, liền thấy Viên Võ sắc mặt đạm nhạt, lên tiếng cắt đứt lời của nàng; "Sau này có nhạc mẫu tại gia chăm sóc, Vân Nhi tự không cần mỗi ngày trở về."
​Diêu mẫu nghe xong lời này, mới bỗng nhiên hiểu nam nhân ý tứ, vừa nghĩ đến Diêu Vân Nhi lại là như vậy có phúc, gả như vậy cái biết nóng biết lạnh nam nhân, lập tức chỉ hận hàm răng ngứa.
​"Nhạc mẫu là cảm thấy nơi nào không ổn?" Có lẽ là thấy nàng không mở miệng, thanh âm của nam nhân vang lên lần nữa, Diêu mẫu phục hồi lại, liền thấy Viên Võ con ngươi đen sáng như tuyết, nhìn chính mình thời điểm, không lý do làm nhân tâm đáy chột dạ.
​"Không có gì không ổn, hết thảy liền ấn hiền rể nói làm đi, chỉ là ngày sau ngược lại là muốn vất vả hiền rể ." Diêu mẫu từ trước đến giờ yêu nhất tính toán chi ly, như vậy dễ hiểu trướng nàng tự nhiên sẽ tính, nhượng Diêu Vân Nhi trở về, nhiều nhất bất quá là tại gia giúp làm chút gia vụ, tắm rửa xiêm y làm một chút ăn cơm xong , nhưng nếu được Viên Võ như vậy một cái tráng lao động, kia việc đồng áng còn không phải làm cho hắn làm vừa nhanh lại tốt, nói như thế nào cũng đều là nàng buôn bán lời.
​Viên Võ nghe vậy, chỉ nhẹ nhàng mỉm cười, đáy mắt phù quá một mạt sáng tỏ, cũng không nói nhiều, chỉ khiêng lên cái cuốc, hướng về Diêu gia phương hướng đi đến.
​☆, 042 chương gia bạo nam nhân
​Nếu được Viên Võ hứa hẹn, Diêu mẫu tự nhiên cũng không muốn tại điền lũng thượng đứng chịu đói , chỉ làm cho nữ nhi không ngừng bận rộn trì thu thập đồ đạc, hai mẹ con đi theo Viên Võ phía sau, một đạo hướng gia đuổi.
​Nói Diêu Vân Nhi không dễ dàng khuyên trụ Kim Lan, nhìn mặt trời không sớm, liền muốn đi phòng bếp nấu cơm, Kim Lan cũng là lau khô nước mắt, hai tỷ muội vừa đứng lên thân mình, chợt nghe viện ngoại truyện đến một đạo thô cát giọng nam.
​Mà Diêu Kim Lan vừa nghe thanh âm này, liền lập tức sợ tới mức là mặt không còn chút máu, kia gầy trơ cả xương thân mình cũng là không ức chế được tốc tốc phát run, gần như ngay cả đứng cũng đứng không vững.
​"Diêu Kim Lan, ngươi này bẩn phụ nữ, lão tử biết ngươi ở bên trong, nhanh cho lão tử mở cửa!"
​Ngoài cửa thanh âm nghe vào cực kỳ hung hãn, Diêu Vân Nhi nghe vào tai trong, không cần đại tỷ mở miệng, lại cũng có thể đoán được người này nhất định là kia chưa từng gặp mặt đại tỷ phu, Vương Đại Xuân .
​"Tỷ phu tới, cái này như thế nào cho phải?" Diêu Vân Nhi nghe ngoài cửa một thanh âm vang lên quá một tiếng chửi bậy, trong lòng cũng là sợ hãi dậy lên, chỉ đối với Diêu Kim Lan hỏi.
​"Vân Nhi, ngàn vạn không thể mở cửa! Hắn bắt được ta, sẽ đánh chết ta !" Diêu Kim Lan sắc mặt tuyết trắng, một đôi kia vốn là đôi mắt vô thần lúc này thoạt nhìn càng là đục ngầu không thôi, đó là sợ hãi tới cực điểm, mới có thần sắc.
​Diêu Vân Nhi cũng là hoang mang lo sợ, nhưng thấy tỷ tỷ sợ thành như vậy, liền cũng biết Vương Đại Xuân nhất định là trêu không được , liền tại hai người bối rối gian, lại nghe Diêu lão hán thanh âm từ trong phòng truyền ra.
​"Vân nha đầu, là ai tới ?" Lộ vẻ bị viện ngoại truyện đến tiếng quát mắng bừng tỉnh, Diêu lão hán thanh âm cũng là mang theo vài phần bất an, nếu không phải eo thương không thể xuống giường, sợ là sớm đã từ trong ốc đi ra.
​"Cha, không có người nào đến, là. . . ." Diêu Vân Nhi lời còn chưa nói hết, chợt nghe nhà mình viện môn truyền đến một tiếng vang thật lớn, kèm theo nam nhân tiếng mắng, chỉ sợ tới mức hai tỷ muội một tiếng kêu sợ hãi, nhất là Diêu Kim Lan, càng là sắc mặt như đất, tràn đầy là thất hồn lạc phách.
​Kia bằng gỗ viện môn lại nơi nào có thể chống lại nam nhân man lực, Vương Đại Xuân vươn ra chân, còn chưa đá vài cái, kia viện môn liền là không nhịn được, bị hắn một cước đá bay đi ra ngoài.
​Diêu Vân Nhi thấy trước mắt bỗng nhiên chiếu ra một cái nam tử, nam tử kia nhìn ước chừng chừng ba mươi tuổi, râu quai nón, sinh vừa đen lại béo, thần sắc nhìn cực kỳ hung ác, một thân áo ngắn phẫn, lồng ngực kia vạt áo đại thứ thứ rộng mở, ngược lại là lộ ra một chút lông đen, nhìn liền làm nhân sợ hãi.
​Diêu Kim Lan nhìn thấy Vương Đại Xuân, chỉ hãi quay đầu liền chạy, lại cũng là hoảng không chọn đường , Diêu Vân Nhi còn chưa phục hồi lại tinh thần, liền thấy Vương Đại Xuân bước nhanh bước vào nhà mình tiểu viện, ba năm bước liền là tiến lên một phen nắm chặt Diêu Kim Lan tóc, có lẽ là tay của nam nhân kình cực lớn, Diêu Kim Lan toàn bộ thân mình đều là nghiêng xuống dưới, trong miệng chỉ phát ra thê thảm đau kêu.
​Diêu Vân Nhi giật mình, gần như là bản năng bàn nghênh đón, muốn đi giúp tỷ tỷ một phen, nào ngờ còn không đợi nàng kề Diêu Kim Lan thân mình, liền bị Vương Đại Xuân dùng cánh tay mạnh vung lên, một phen đem nàng ngã xuống đất.
​"Ngươi cái xú bà nương, lại dám cho lão tử về nhà mẹ đẻ, ta làm cho ngươi hồi!" Vương Đại Xuân nói xong, vươn ra quạt hương bồ bàn bàn tay to, một bàn tay chưởng quặc tại Diêu Kim Lan trên mặt, chỉ đem nàng đánh mắt bốc đóm sao, máu mũi lập tức chảy ra.
​"Đại tỷ!" Diêu Vân Nhi một tiếng kêu sợ hãi, cũng không biết là từ đâu đến khí lực, chỉ từ dưới đất bò dậy, liền tại Vương Đại Xuân thứ hai cái bàn tay sắp dừng tại Diêu Kim Lan trên người thì nàng tiến lên ôm lấy Diêu Kim Lan thân mình.
​☆, tiểu thông tri kiều thê Như Vân
​Các bạn bởi vì tự ta đối trước văn rất không vừa lòng, cho nên quyết định viết lại, nay đã viết xong trước tam chương, đã bao trùm mới nội dung, kính xin truy văn các bạn một lần nữa xem một chút mở đầu kia mấy chương, cho mọi người mang đến không tiện, thật sự rất xin lỗi. Sau này mỗi ngày đều sẽ bao trùm 3000 đến 5000 chữ mới văn, đại gia thiết trí hạ đọc tiến độ làm gốc chương liền nhưng cũng , về sau theo sau này xem là được, ta sẽ mau chóng đem văn sửa tốt, khôi phục lại như trước tiến độ , xin lỗi mọi người.
​☆, 004 chương ta nếu cưới ngươi, tự nhiên sẽ hảo hảo đãi ngươi
​Mà khi hắn xốc lên khăn voan khoảnh khắc, mới biết được kia bà mối vẫn chưa lừa gạt hắn, này Diêu Vân Nhi tuy là thôn dã khuê nữ của người ta, lại sinh cẩn thận Thanh Uyển, xinh đẹp phi thường. Thú * không ao ước này vùng núi hẻo lánh trong ổ, ngược lại là thực sự có như vậy kim phượng hoàng.
​Hắn ngày xưa thường thấy mĩ nhân, khả những kia mĩ nhân lại cũng không một người có thể so được với cô gái trước mắt, hắn tuy chưa thấy qua Diêu Vân Nhi, lại thấy quá Diêu phụ cùng Diêu mẫu, Diêu gia nhị người nước ngoài mạo đều là tầm thường, lại chẳng biết tại sao lại sinh dưỡng ra một cái như thế tiêu trí khuê nữ.
​Nam nhân con ngươi ô hắc như mực, lẳng lặng đang nhìn mình tân nương, trong lòng lại là thầm nói một tiếng hổ thẹn, nhượng như vậy xinh đẹp, tuổi tác lại nhỏ cô nương gả cho mình, ngược lại thật sự là ứng gian ngoài đồn đãi, đích thật là ủy khuất người ta.
​Diêu Vân Nhi thấy nam tử trước mắt ước chừng chừng ba mươi tuổi, kiếm mi lãng mục, thẳng mũi phương má, có lẽ là bởi đã tới thịnh năm duyên cớ, trên khuôn mặt rất có phong sương sắc, đặc biệt một đôi con ngươi đen, thâm thúy nội liễm, vô cùng uy hiếp.
​Nàng tại nhà mẹ đẻ thì cũng từng nghe qua đồ tể Viên Võ tên tuổi, mỗi người đều đạo hắn tính tình cổ quái, làm việc làm cho người ta sợ hãi, tại trong lòng nàng, cứ tưởng rằng người đàn ông này nhất định là trưởng thập phần hung ác xấu xí , lại chưa bao giờ nghĩ tới, hắn bộ dạng chẳng những không hung, hơn nữa cũng một chút cũng không xấu.
​Vừa nghĩ như thế, khuôn mặt của cô gái nhất thời nóng lên, lặng lẽ đem hai má buông xuống, cũng không dám xem hắn, chỉ lộ ra tinh xảo cằm dưới, cùng cổ cong chỗ một mảnh nhỏ bạch như nõn nà da thịt đến.
​Viên Võ không nói gì, chỉ đánh tới nước ấm, đem Diêu Vân Nhi trên mặt hồng đỏ trắng bạch son phấn tẩy đi, guơng mặt của thiếu nữ giống như vừa bóc vỏ trứng gà bình thường, nhẵn nhụi bóng loáng, một thân đỏ tươi áo gả buộc nàng thướt tha lã lướt thân tư, vân vậy Ôn nhuyễn.
​Tuy rằng như vậy cái mĩ nhân gần trong gang tấc, nam nhân trên mặt thần tình vẫn như cũ là lạnh lùng mà lạnh nhạt, qua nhiều năm như vậy, nữ nhân đối với hắn mà nói, cũng bất quá là nhàn đến tiêu khiển chi vật, cho dù Diêu Vân Nhi lại mĩ, cũng chung quy bất quá nữ nhân, cùng cạnh nữ nhân cũng không có bất kỳ phân biệt.
​Có lẽ là thấy thiếu nữ lông mi nhẹ nhàng run rẩy , từ đầu đến cuối đều là cúi mắt liêm ngồi ở chỗ kia, cũng không dám nhìn tới hắn, Viên Võ cuối cùng mở miệng, thanh âm trầm thấp nghe vào tai trong, hùng hậu mà hữu lực; "Ngươi không cần sợ ta, ta nếu cưới ngươi, tự nhiên sẽ hảo hảo đãi ngươi."
​Diêu Vân Nhi nghe vậy, trong lòng liền là ngẩn ra, nhịn không được tượng hắn nhìn lại, nam nhân dáng người thập phần cao lớn khôi ngô, chi bằng ngẩng đầu mới có thể thấy rõ bên mặt hắn, ánh mắt của hắn thâm thúy, đen bóng, giống như lưỡng đoàn hỏa, sáng quắc bức người.
​Bởi không có khách nhân, tự nhiên cũng không có bãi tiệc mừng, này tân hôn ngày đầu tiên, liền tại một cỗ lạnh lẽo tịch liêu trong lặng yên mà qua .
​Đến buổi tối, Viên Võ bưng tới đồ ăn, là một đĩa bạch diện màn thầu, cùng một cái đĩa thịt heo, hắn như cũ là không nói gì, chỉ là đem kia cái đĩa thịt đặt tại Diêu Vân Nhi trước mặt, rồi sau đó liền là cầm lấy một cái bánh bao, đưa tới trong tay nàng.
​Diêu Vân Nhi cầm lấy màn thầu, cắn tại miệng chỉ cảm thấy thập phần thơm ngọt, mà kia đầu heo thịt, thì là lại hương lại dính , vừa mới thượng như vậy một ngụm, liền là răng giáp Lưu Hương, ăn ngon ghê gớm.
​Nàng lặng lẽ hướng về Viên Võ nhìn lại, liền thấy nam nhân sắc mặt trầm ổn, hắn ăn rất nhanh, sức ăn cũng là cực lớn, nhưng ăn tướng lại cũng không có thô lỗ, Diêu Vân Nhi nhớ tới gian ngoài đồn đãi, mỗi người đều đạo hắn tính tình quái gở, nghĩ đến cũng đúng là như thế, bởi này một bữa cơm, từ đầu tới đuôi, nàng lại là không nghe hắn mở miệng nói quá một chữ.
​☆, 031 chương có nam nhân tại, việc đồng áng cũng dễ dàng chút
​Lắng nghe đi xuống, một câu nói này lại là lộ ra một cỗ tịch liêu tang thương, cùng không muốn người biết thê lương. Thú *
​Sáng sớm hôm sau, Diêu Vân Nhi bởi phải chạy về nhà mẹ đẻ hỗ trợ, liền là dậy thật sớm, không chỉ đem điểm tâm làm tốt, thậm chí ngay cả cơm trưa cũng là vì Viên Võ chuẩn bị tốt, mắt thấy sắc trời sáng choang, nàng vội vàng thu thập một chút, vừa tính toán ra cửa, liền thấy Viên Võ đi vào.
​"Tướng công, điểm tâm ta đã làm xong, ngươi mau thừa dịp nhiệt ăn đi. Cơm trưa cũng ở trong nồi, buổi trưa hâm lại liền tốt." Diêu Vân Nhi khai báo vài câu liền đem tạp dề cởi bỏ, sợ mình trở về đã muộn, trong nhà ngay cả cái giúp đỡ người đều không có.
​"Trước đem điểm tâm ăn lại đi." Nam nhân thấy nàng vội vội vàng vàng bộ dáng, mở miệng nói.
​Diêu Vân Nhi lại là hơi hơi bối rối, chỉ lắc lắc đầu; "Ta trở về đã muộn, phụ thân chỉ sợ không ai chiếu cố."
​Viên Võ tại bên cạnh bàn ngồi xuống, cũng không có nhìn nàng, chỉ thẳng cầm lấy một khối màn thầu, cắn một ngụm sau, mới nói; "Ăn cơm trước, ăn xong ta bồi ngươi một khối trở về."
​Diêu Vân Nhi nghe hắn vừa nói như vậy, liền là ở bên cạnh hắn ngồi xuống, nhỏ giọng nói câu; "Tướng công, ngươi thật sự muốn giúp ta phụ thân hạ điền sao?"
​Viên Võ đầu tiên là ngẩn ra, tiện đà im lặng, nhà mình tiểu nương tử, hiển nhiên là không đem lời của hắn quả thật.
​"Có nam nhân tại, việc đồng áng cũng dễ dàng chút." Viên Võ nói xong, đem một khối bạch diện màn thầu đưa tới trong tay nàng, "Được rồi, mau ăn."
​Diêu Vân Nhi đem màn thầu tiếp nhận, trong nháy mắt đó trong lòng nhất thời mềm nhũn, nơi cổ họng cũng là sáp sáp , chỉ làm cho nàng nói không ra lời, vốn là trong veo màn thầu, lúc này ăn tại miệng càng trở nên phá lệ thơm ngọt, vị mĩ phi thường lên.
​Tiểu phu thê lưỡng cơm nước xong, bát đũa cũng chưa có tới cùng thu thập, liền hướng về Diêu gia vội vàng đi đến.
​Vừa bước vào Diêu gia cổng, liền thấy trong sân chỉ có tiểu đệ một người tại gia, vừa hỏi mới biết được Diêu mẫu cùng Kim Mai sáng sớm liền là xuống ruộng làm việc đi , Viên Võ nghe vậy, cũng không tiến ốc, chỉ đối với Diêu Vân Nhi đơn giản giao phó hai câu sau, liền là hướng về đồng ruộng phương hướng tiến đến.
​Diêu Vân Nhi nhìn bóng lưng hắn, trong lòng lại là ngọt , tiểu đệ Diêu Tiểu Sơn đang ngồi tại trong sân uống cháo, có lẽ là vừa ra nồi chúc cực nóng, Diêu Tiểu Sơn quệt mồm, chỉ uống hút ực hút ực , một mặt uống, một mặt đối với Diêu vân đạo; "Tỷ, nương cùng ta nói nếu là nhìn thấy ngươi trở về, liền làm ngươi nhanh chóng nhi về nhà, phụ thân có ta chiếu khán, ngươi liền đừng quan tâm , tỉnh tỷ phu trong lòng không thoải mái."
​Diêu Vân Nhi nghe vậy, liền là ngọt ngào cười, đối với đệ đệ nói câu; "Tỷ phu ngươi không phải là lòng dạ hẹp hòi người, phụ thân đâu?"
​"Còn tại buồng trong nằm đâu."
​Diêu Vân Nhi không yên lòng, chính mình lại là đi buồng trong xem nhìn lên, liền thấy Diêu lão hán sắc mặt đã là so với hôm qua tốt lên không ít, liền là hơi hơi yên lòng.
​Diêu mẫu mấy ngày nay vội vàng việc đồng áng, cũng không công phu thu thập gia vụ, chỉ là bẩn xiêm y liền đống hai đại bồn, Diêu Vân Nhi nhìn, chỉ từ trong vại nước đề tới thủy, không nói hai lời liền tắm.
​Diêu Tiểu Sơn uống xong chúc, cùng Diêu Vân Nhi chào hỏi, vừa muốn đi trong vườn làm việc, Diêu Vân Nhi lại là gọi hắn lại, từ phòng bếp xách một bình nước trong nhượng tiểu đệ vì mẫu thân đưa đi.
​Diêu Tiểu Sơn tiếp nhận siêu, nhớ tới tỷ phu cũng là đi địa lý, nhất thời nhạc không khép miệng, chỉ đạo có tỷ phu hỗ trợ, trong nhà kia vài mẫu không cần bao lâu đó là có thể giúp xong. Đãi bận xong gần, nhưng là phải hảo hảo nghỉ ngơi một chút, tốt nhất có thể đi trong trấn đi dạo.
​☆, 032 chương đại tỷ Kim Lan
​Đãi Diêu Tiểu Sơn đi sau, Diêu Vân Nhi tiếp tục vùi đầu giặt đồ, Thanh Hà thôn tuy rằng địa phương nhỏ, nhưng giặt xiêm y lại cũng là có rất nhiều ý tứ, tỷ như nam nhân cùng nữ nhân xiêm y là tuyệt không thể cùng bồn , áo lại không thể cùng hạ y cùng bồn, hơn nữa nam nhân đều là muốn trước tẩy , chỉ có đem bọn họ xiêm y rửa sạch, còn thừa lại thủy mới có thể tẩy nữ tử xiêm y.
​Đãi đem xiêm y toàn bộ tẩy sạch lượng tốt, Diêu Vân Nhi cũng không được thanh nhàn, chỉ vội vàng lượng bát nước trà, bưng vào phòng ở đưa cho phụ thân, vừa đem phụ thân dàn xếp tốt, lại là đi phòng bếp, làm lên cơm trưa.
​Nàng đầu tiên là đong gạo hạ nồi, lại từ trong vại bắt đem đồ chua, còn không đợi nàng đem đồ chua thiết tốt, chợt nghe viện ngoại truyện đến một tràng tiếng gõ cửa.
​Nàng một mặt đáp lời, một mặt đưa tay tùy ý tại tạp dề thượng lau một cái, vừa đi đem cửa mở ra, liền thấy viện ngoài đứng một vị sắc mặt hơi đen, dung mạo tiều tụy phụ nhân, nàng nhìn ước chừng 25-26 tuổi tuổi tác, giữa mi mày lại có vẻ thập phần đau khổ.
​Người vừa tới không phải là người khác, chính là Diêu gia đại nữ nhi, mấy năm trước gả đến lân thôn Diêu Kim Lan.
​"Đại tỷ, ngươi tại sao trở về ?" Diêu Vân Nhi nhìn thấy Diêu Kim Lan, trong tròng mắt nhất thời phù quá một mạt kinh hỉ, vội vàng đem nàng nghênh vào viện.
​Diêu Kim Lan vào viện, thấy trong nhà yên lặng, liền là đối với muội muội nói; "Như thế nào liền ngươi một cái tại gia? Nương cùng Kim Mai đâu?"
​Kim Lan gả xa, trong nhà bà bà cũng cực kỳ hung hãn, quanh năm suốt tháng đều là về không được mấy lần, là lấy trong nhà tình hình nàng cũng là không rõ ràng lắm.
​Diêu Vân Nhi đem trong nhà phát sinh sự cùng đại tỷ nói , đãi nghe được Diêu lão hán trẹo thương sau thắt lưng, Kim Lan cũng là bối rối, vội vàng muốn vào nhà xem xem, Diêu Vân Nhi lại là một phen ngăn cản nàng, chỉ đạo mới vừa phụ thân đã buồn ngủ, chờ đợi sẽ lại xem không muộn.
​Kim Lan nghe vậy, liền là lên tiếng, có lẽ là gấp rút lên đường đi mệt , toại ở trong sân chọn cái băng ngồi xuống. Kia trong thần sắc vẫn là khổ sở , vốn là tao nhã chi năm, khóe mắt chỗ củng đã là có nhợt nhạt nếp nhăn, một đôi kia thủ càng là nứt nẻ mà thô ráp , lộ vẻ hàng năm làm việc sở trí, trên người xiêm y thậm chí so Diêu Vân Nhi càng thêm đơn sơ, ngay cả trên chân giày, cũng là hư hại lợi hại, ngón chân chỗ mơ hồ có thể thấy được.
​Diêu Vân Nhi nhìn, hốc mắt liền là một sáp, nàng tuy rằng biết được đại tỷ ngày cũng không có như ý, khả sao cũng không nghĩ tới đại tỷ lại là quá được như vậy keo kiệt.
​Hai tỷ muội từ trước đến giờ cảm tình cực tốt, Diêu Kim Lan so với nàng lớn tám tuổi, có thể nói Diêu Vân Nhi đánh tiểu liền là Kim Lan nuôi lớn, tuy nói mấy năm trước liền gả đi ra ngoài, nhưng hôm nay Diêu Vân Nhi chợt nhìn thấy nàng, vẫn là đánh trong lòng cảm thấy thân thiết.
​Thấy Kim Lan sắc mặt không tốt, Diêu Vân Nhi chỉ cho rằng nàng là mệt mỏi, liền vội vàng từ phòng bếp trong múc thêm một chén cháo nữa, đưa tới Kim Lan trước mặt, nhẹ giọng nói; "Tỷ, mau ăn chút tạm lót dạ."
​Diêu Kim Lan tiếp nhận kia một chén gạo lức chúc, vừa cầm lấy thìa, còn không đợi đem chúc ăn vào miệng, nước mắt kia liền là bùm bùm rơi xuống, chỉ rơi vào trong cháo, giống như một trận mưa đúng lúc.
​Diêu Vân Nhi thấy tỷ tỷ khóc, trong lòng nhất thời luống cuống, cái tay vội chân loạn vì đại tỷ lau đi nước mắt, chỉ vội la lên; "Tỷ, ngươi đừng khóc, rốt cuộc là làm sao, ngươi cùng Vân Nhi nói nói."
​Diêu Vân Nhi không hỏi hoàn hảo, này vừa hỏi, Diêu Kim Lan khóc càng là lợi hại, có lẽ là sợ bị trong phòng phụ thân nghe, chỉ che mặt mà khóc, khóc thút thít cái không trụ.
​Diêu Vân Nhi biết tỷ tỷ số khổ, gả đến lân thôn Vương gia sau, bà bà đãi nàng rất không tốt, trượng phu cũng chính là cái nông dân, rồi lại cố tình thích rượu mệnh lệnh đã ban ra, mỗi lần uống một chút tiểu rượu, kia rượu kình thượng đầu sau, liền sẽ đem nàng đánh gần chết.
​☆, 033 chương số khổ nữ nhân
​Diêu Kim Lan cũng từng về nhà mẹ đẻ khóc kể, Diêu gia nhị lão tự nhiên đau lòng nữ nhi, nhưng cũng không có gì biện pháp, Diêu mẫu chỉ là khuyên nàng, muốn nàng nhanh chóng nhi cho Vương gia sinh con trai, này cuộc sống về sau nhưng liền dễ chịu hơn. Thú *
​Diêu Kim Lan gả đến Vương gia năm thứ hai, cũng từng hoài quá một đứa con, đáng tiếc lại trong ngực thai sáu tháng thượng hạ thì đi trong sông nấu nước không cẩn thận trượt chân, đẻ non . Vì việc này, nàng nam nhân cùng bà bà chỉ kém không đem nàng cho đánh chết, thậm chí ngay cả ở cữ cũng không có làm, liền đem nàng từ trên giường đuổi xuống dưới, việc nhà nên làm , như cũ là một dạng cũng không ít.
​Rồi sau đó vài năm, Diêu Kim Lan cũng sinh đứa nhỏ, lại liên tiếp lưỡng thai đều là nữ nhi, ngày ấy liền là giống như tại hoàng liên trong phao quá tự đắc, nói không hết khổ. Ngay cả Thanh Hà thôn thôn dân, phàm là thường ngày có đi Vương gia thôn đi lại , trở về đều không thiếu được muốn ở sau lưng nói một câu Diêu gia đại nữ nhi, mỗi người đều đạo nàng tại nhà chồng suốt ngày không phải bị bà bà mắng, liền là ai tướng công đánh, ngày ấy quả thực quá còn không bằng gia súc.
​Diêu Vân Nhi thấy đại tỷ khóc thương tâm, vội vàng nhi đi phòng bếp vặn đem hãn cân tử, đưa qua, làm cho nàng lau lau mặt.
​Kim Lan khóc sau một lúc lâu, mới vừa chậm rãi dừng lại nước mắt, ngước mắt liền thấy Diêu Vân Nhi kiều mềm mại nhu đứng tại chỗ đó, một đôi trong trẻo trong ánh mắt tràn đầy là thân thiết, nàng nhìn chỉ cảm thấy trong lòng có chút ấm áp, giữ chặt muội muội thủ, làm cho nàng tại bên cạnh mình ngồi xuống.
​"Vân Nhi, ngươi tiền trận tử thành thân, đại tỷ cũng không trở về, ngươi có oán hay không đại tỷ?" Có lẽ là khóc lâu lắm duyên cớ, Diêu Kim Lan lúc này thanh âm nghe vào thập phần khàn khàn, một đôi kia thủ cũng thô ráp không thôi, lòng bàn tay tràn đầy là kén, nắm Diêu Vân Nhi thủ, lại là nàng thủ đau.
​Diêu Vân Nhi lắc lắc, đạo; "Đại tỷ, Vân Nhi biết ngươi muốn chiếu cố một đám người, về không được cũng là có , lại như thế nào sẽ oán ngươi?"
​Diêu Kim Lan thấy muội muội như thế hiểu chuyện, liền là gật gật đầu, nhìn Diêu Vân Nhi ôn nhu khuôn mặt trắng noãn, lại không nhịn được lo lắng, chỉ đạo; "Cùng đại tỷ nói nói, ngươi phu quân đối tốt với ngươi sao?"
​Nhắc tới Viên Võ, Diêu Vân Nhi khuôn mặt nhất hồng, chỉ rũ mắt, khẽ giọng nói câu; "Hắn tuy rằng tuổi tác lớn hơn ta rất nhiều, nhưng đối với ta rất tốt."
​"Lớn tuổi chút không vướng bận, chỉ cần đối tốt với ngươi liền thành." Diêu Kim Lan vỗ vỗ muội muội tay nhỏ, thấy muội muội xấu hổ bộ dáng, khóe môi khó được lộ ra một mạt lúm đồng tiền.
​Diêu Vân Nhi đáp lời, thấy tỷ tỷ tuy là cười, khả kia giữa mi mày như trước tràn đầy là sầu khổ, trong lòng cuối cùng có chút yên lòng không dưới, vì thế lại là mở miệng hỏi; "Tỷ, ngươi như thế nào âm thầm trở lại? Tỷ phu đâu?"
​Nhắc tới Vương Đại Xuân, Diêu Kim Lan liền là đánh cái giật mình, nàng thân mình khẽ run, cách một hồi lâu, mới vừa nói giọng khàn khàn; "Tỷ lần này trở về, chính là bởi cuộc sống này đích thực quá không nổi nữa. Vương Đại Xuân cùng hắn cái kia lão nương, trước giờ đều không đem ta làm cái nhân xem, ta lại không trở lại, sợ là muốn bị hắn tươi sống đánh chết."
​Diêu Kim Lan nói xong, trong con ngươi xẹt qua một mạt hoảng sợ, nhiều hơn lại là tuyệt vọng cùng bi phẫn, một câu này vừa nói xong, kia đôi mắt liền là đỏ, nhịn không được lại là rơi lệ.
​Diêu Vân Nhi nghe vậy, nhất thời ngây ngẩn cả người, nàng tuy biết tỷ phu đối tỷ tỷ không tốt, làm thế nào cũng không nghĩ tới tỷ tỷ ngày lại là khó chịu đựng đến loại tình trạng này.
​"Tỷ, chờ đợi một lát nương trở về, chúng ta lại cùng đi cùng phụ thân nói, cha mẹ nhất định sẽ vì ngươi làm chủ , ngươi đừng khóc, có được hay không?"
​☆, 034 chương tiểu nương tử bị đánh
​Diêu Vân Nhi trong lòng chua xót, một mặt lấy hãn cân tử vì tỷ tỷ lau đi nước mắt, một mặt ôn nhu an ủi, không hay biết nàng như vậy mềm nhẹ lời nói, lại càng khiến Diêu Kim Lan bi thương trào ra, nước mắt chỉ lưu càng thêm mãnh liệt. Thú *
​Bên này sương hai tỷ muội đang nói chuyện, bên kia sương Diêu mẫu cùng Kim Mai đang đứng tại điền lũng thượng, tự Viên Võ ngày khởi khi đuổi tới sau, này địa lý việc nhà nông liền gần như toàn làm cho hắn một người bọc, thường ngày những kia vừa mệt lại trọng việc nhà nông, lúc này lọt vào tay của nam nhân trong, lại là trở nên vô cùng dễ dàng lên.
​Này Viên Võ tuy nói là cái đồ tể, không ao ước mà ngay cả việc nhà nông cũng làm tốt như vậy, Diêu mẫu xoa xoa thủ, vốn là nói gì cũng ngượng ngùng nhượng con rể hạ điền , khả Viên Võ lại là nói một thì không có hai tính tình, chỉ làm cho mẹ con các nàng trở về nghỉ ngơi, chính mình thì là nâng lên cái cuốc, không nói lời gì làm lên sống.
​Diêu mẫu tất nhiên là không thể đem con rể một người ném ở dưới ruộng, liền dẫn nữ nhi vì hắn giúp việc, có như vậy một cái tráng lao động, trong vườn sống mắt thấy có manh mối, chỉ làm cho Diêu mẫu nhìn ở trong mắt, hỉ trong lòng, trùng hợp thấy nhi tử đưa tới nước trong, liền vội vàng chào hỏi con rể lại đây uống chút nước, nghỉ ngơi nghỉ một chút.
​Nói Diêu Vân Nhi không dễ dàng khuyên trụ Kim Lan, nhìn mặt trời không sớm, liền muốn đi phòng bếp nấu cơm, Kim Lan cũng là lau khô nước mắt, hai tỷ muội vừa đứng lên thân mình, chợt nghe viện ngoại truyện đến một đạo thô cát giọng nam.
​Mà Diêu Kim Lan vừa nghe thanh âm này, liền lập tức sợ tới mức là mặt không còn chút máu, kia gầy trơ cả xương thân mình cũng là không ức chế được tốc tốc phát run, gần như ngay cả đứng cũng đứng không vững.
​"Diêu Kim Lan, ngươi này bẩn phụ nữ, lão tử biết ngươi ở bên trong, nhanh cho lão tử mở cửa!"
​Ngoài cửa thanh âm nghe vào cực kỳ hung hãn, Diêu Vân Nhi nghe vào tai trong, không cần đại tỷ mở miệng, lại cũng có thể đoán được người này nhất định là kia chưa từng gặp mặt đại tỷ phu, Vương Đại Xuân .
​"Tỷ phu tới, vậy phải làm sao bây giờ?" Diêu Vân Nhi nghe ngoài cửa một thanh âm vang lên quá một tiếng chửi bậy, trong lòng cũng là sợ hãi dậy lên, chỉ đối với Diêu Kim Lan hỏi.
​"Vân Nhi, ngàn vạn không thể mở cửa! Hắn bắt được ta, sẽ đánh chết ta !" Diêu Kim Lan sắc mặt tuyết trắng, một đôi kia vốn là đôi mắt vô thần lúc này thoạt nhìn càng là đục ngầu không thôi, đó là khủng hoảng cực đỉnh điểm mới có thần sắc.
​Diêu Vân Nhi cũng là hoang mang lo sợ, nhưng thấy tỷ tỷ sợ thành như vậy, liền cũng biết Vương Đại Xuân nhất định là trêu không được , liền tại hai người bối rối gian, lại nghe Diêu lão hán thanh âm từ trong phòng truyền ra.
​"Vân nha đầu, là ai tới ?" Lộ vẻ bị viện ngoại truyện đến tiếng quát mắng bừng tỉnh, Diêu lão hán thanh âm cũng là mang theo vài phần bất an, nếu không phải eo thương không thể xuống giường, sợ là sớm đã từ trong ốc đi ra.
​"Cha, không có người nào đến, là đại tỷ. . . ." Diêu Vân Nhi lời còn chưa nói hết, chợt nghe nhà mình viện môn truyền đến một tiếng vang thật lớn, kèm theo nam nhân tiếng mắng, chỉ sợ tới mức hai tỷ muội một tiếng kêu sợ hãi, nhất là Diêu Kim Lan, càng là sắc mặt như đất, run thành một đoàn.
​Trong sân cửa gỗ lại nơi nào có thể chống lại nam nhân man lực, Vương Đại Xuân còn chưa bị đá vài cái, kia môn liền là không nhịn được, bị hắn một cước đá bay đi ra ngoài.
​Diêu Vân Nhi thấy trước mắt bỗng nhiên chiếu ra một cái nam tử, nhìn ước chừng hai mươi bảy hai mươi tám tuổi, râu quai nón, sinh vừa đen lại béo, thần sắc nhìn cực kỳ hung ác, một thân áo ngắn phẫn, lồng ngực kia vạt áo đại thứ thứ rộng mở, ngược lại là lộ ra một chút lông đen, nhìn liền làm nhân sợ hãi.
​Diêu Kim Lan nhìn thấy Vương Đại Xuân, chỉ hãi quay đầu liền chạy, lại cũng là hoảng không chọn đường , Diêu Vân Nhi còn chưa phục hồi lại tinh thần, liền thấy Vương Đại Xuân bước nhanh bước vào nhà mình tiểu viện, ba năm bước liền là tiến lên một phen nắm chặt Diêu Kim Lan tóc, có lẽ là tay của nam nhân kình cực lớn, Diêu Kim Lan toàn bộ thân mình đều là khuynh đi xuống, trong miệng chỉ phát ra thê thảm đau kêu.
​Diêu Vân Nhi gần như là bản năng bàn tiến lên, muốn đi giúp tỷ tỷ một phen, nào ngờ còn không đợi nàng kề Diêu Kim Lan thân mình, liền bị Vương Đại Xuân dùng cánh tay mạnh vung lên, đem nàng ngã xuống đất.
​"Ngươi cái xú bà nương, lại dám cho lão tử về nhà mẹ đẻ, ta làm cho ngươi hồi!" Vương Đại Xuân nói xong, vươn ra quạt hương bồ bàn bàn tay to, một bàn tay chưởng quặc tại Diêu Kim Lan trên mặt, chỉ đem nàng đánh mắt bốc đóm sao, máu mũi lập tức chảy ra.
​"Đại tỷ!" Diêu Vân Nhi một tiếng kêu sợ hãi, cũng không biết là từ đâu đến khí lực, chỉ từ dưới đất bò dậy, liền tại Vương Đại Xuân thứ hai cái bàn tay sắp dừng tại Diêu Kim Lan trên người thì nàng tiến lên ôm lấy Diêu Kim Lan thân mình.
​☆, 035 chương lão Viên phát uy
​Mà làm Viên Võ cùng Diêu gia mẫu nữ một đạo khi trở về, thật xa liền nghe được Diêu gia trong sân hò hét loạn cào cào, một ít láng giềng cũng là tam tam lưỡng lưỡng vây quanh tại cửa, đối với trong sân chỉ trỏ, nam nhân quát mắng cùng nữ nhân khóc hỗn loạn cùng một chỗ, loạn tới cực điểm. Thú *
​Viên Võ thấy thế, sắc mặt nhất thời một trầm, chỉ không nói một lời hướng về Diêu gia bước nhanh mà đi, vừa đến cửa, liền thấy Diêu Vân Nhi cùng một vị gầy trơ cả xương nữ tử y cùng một chỗ, mà một cái tướng ngũ đoản nam tử thì là một mặt hùng hùng hổ hổ, vừa dùng chân thỉnh thoảng hướng kia gầy trơ cả xương trên người nữ nhân đạp, một bên Diêu Vân Nhi thì là hộ tại nữ tử kia trên người, hai người xiêm y thượng đều là lạc đầy dấu chân, đặc biệt kia gầy yếu nữ tử, càng là tóc tai bù xù, gương mặt huyết, nhìn thập phần làm cho người ta sợ hãi.
​Vương Đại Xuân còn chưa hết giận, lại là đem Diêu Kim Lan một tay kéo đến trước mặt, vươn ra bát lớn nắm tay, mắt thấy muốn hướng Kim Lan trên mặt nện đi.
​Bỗng nhiên, hắn chỉ thấy cổ tay của mình bị người cầm một cái chế trụ, người nọ lực cánh tay cực lớn, bị hắn chế trụ cổ tay (thủ đoạn) nhất thời bủn rủn sử không ra một chút khí lực, Vương Đại Xuân quay đầu lại, liền thấy một vị cao lớn uy vũ nam tử không biết là lúc nào đứng tại phía sau mình, bởi nghịch sáng, hắn hoàn toàn thấy không rõ người này khuôn mặt, chỉ cảm thấy một cỗ lành lạnh chi khí đập vào mặt, đúng là làm hắn giật mình tại chỗ đó.
​"Tướng công?" Diêu Vân Nhi búi tóc cũng là loạn , mấy lũ tóc đen rủ xuống, tôn thêm một trương tuyết trắng kinh hoàng khuôn mặt, tại nhìn thấy phu quân khoảnh khắc, xinh đẹp đồng tử nhất thời nổi lên một mạt vui sướng, mà một tiếng kia tướng công lại là nhẹ nhàng mềm mềm , mang theo vài phần khóc nức nở.
​Viên Võ nhìn nàng một cái, thấy nàng tràn đầy là chật vật đứng tại chỗ đó, vừa hô chính mình một tiếng, đôi mắt liền là đỏ, làm cho hắn nhìn, ngực bỗng nhiên tê rần.
​Hắn không nói gì, bàn tay to vừa dùng lực, chợt nghe "Xuy lạt" vừa vang lên, Vương Đại Xuân phát ra một tiếng tru lên, thanh âm kia chỉ làm cho nhân nghe sởn tóc gáy, dừng tại phía sau Diêu gia mẫu nữ lúc này cũng là vội vàng chạy về, vừa bước vào viện liền nhìn thấy một màn này, Diêu mẫu sắc mặt nhất thời trở nên trắng bệch, chỉ kinh ngạc nói; "Đây là làm sao?"
​Mà Vương Đại Xuân ăn như vậy một cái mệt sau, lại là trong lòng tức giận, ác hướng đảm biên sinh, hắn ngày thường làm người cực kỳ hung ác, lúc này cũng coi trời bằng vung, chỉ vươn ra một cái khác nắm tay, hướng về Viên Võ huy tới.
​Viên Võ sắc mặt trầm ổn, liên mí mắt đều không chớp, liền đem Vương Đại Xuân nắm tay một tay cầm, cho dù kia Vương Đại Xuân mí mắt trướng thành trư can sắc, sử ra lực khí toàn thân, cũng vô pháp đem kia nắm tay đi phía trước vươn ra một điểm đến.
​"Hảo tặc tử! Dám tiêu khiển ngươi vương gia gia!" Vương Đại Xuân đôi mắt chỉ tĩnh chuông đồng bình thường, một tiếng gầm lên sau, liền là vươn ra chân, hướng Viên Võ trên người đá đi.
​Viên Võ mắt tâm lạnh lùng, gần như không ai thấy rõ hắn là thế nào ra thủ, liền thấy Vương Đại Xuân đã là quỳ một chân trên đất, mà Viên Võ chân thì là đặt tại bắp chân của hắn chỗ, hai tay đem hắn cánh tay hướng sau một chuyển, chợt nghe "Khách kéo khách kéo" giòn vang không dứt, lộ vẻ xương cốt đều bị nam nhân sai lầm mở ra.
​Vương Đại Xuân tại đau nhức hạ càng là mặt không còn chút máu, khuôn mặt càng là dử tợn đáng sợ, cho dù như thế, như cũ là tại kia mắng cái không ngừng, hắn trừng trước mắt Diêu Kim Lan, mồ hôi lạnh ứa ra, xả cổ họng đạo; "Ngươi cái bẩn phụ nữ, lại dám tìm cái hán tử đến đánh lão tử, các ngươi Diêu gia muốn có loại, liền rõ ràng đem lão tử đánh chết! Vua ta Đại Xuân nếu là nhăn cái chân mày, chính là chó cái nuôi, ái dồ. . . ."
​☆, 036 chương đi thôi, chúng ta về nhà
​"Tướng công, hắn là đại tỷ phu quân, ngươi mau thả hắn đi. " Diêu Vân Nhi thấy Vương Đại Xuân đau sắc mặt trắng bệch, trong lòng không khỏi có chút luống cuống, sợ nhà mình phu quân xuống tay không cái nặng nhẹ, nếu là thật đem Vương Đại Xuân đánh ra nguy hiểm, kết quả là khổ vẫn là đại tỷ, vì thế vội vàng mở miệng.
​Viên Võ sớm đã đoán ra người này là Diêu Kim Lan hôn phu, lại thấy Diêu Vân Nhi con ngươi tràn đầy là bất an, đối với mình khẽ giọng muốn nhờ, hắn đối với nàng tâm tư tất nhiên là hiểu, lập tức liền cũng không cần phải nhiều lời nữa, chỉ lấy trở về chính mình thủ, đứng ở một bên.
​Vương Đại Xuân cổ tay (thủ đoạn) trật khớp, cánh tay chuyển xương, đãi hắn đứng lên thân mình, một đôi kia cánh tay liền là nhỏ giọt đánh quải rũ tại trước ngực, liên động đều động không được, đau nhân ngược lại hấp khí lạnh.
​Liền tại đây lỗ hổng gian, chỉ nghe trong phòng truyền đến oanh một tiếng, chính là Diêu phụ nghe được gian ngoài động tĩnh, bất đắc dĩ không xuống giường được, gọi người cũng không ai ứng, dưới tình thế cấp bách, lại là từ trên giường té xuống.
​Nghe được Diêu lão hán thanh âm, Diêu Vân Nhi lo lắng phụ thân, cũng bất chấp cái khác, lập tức liền cùng Kim Mai một đạo đi buồng trong, không dễ dàng đem phụ thân đỡ về trên giường, tránh nặng tìm nhẹ cùng hắn nói vài câu trong sân sự, khi nói chuyện lại nghe Vương Đại Xuân vẫn ở chỗ cũ bên ngoài hùng hùng hổ hổ , chẳng qua cách được xa, cũng nghe không rõ hắn tại nói cái gì, lại sau này, liền lại là một trận tru lên, kia hùng hùng hổ hổ thanh âm liền là nhỏ xuống, tiện đà không qua bao lâu, trong sân cuối cùng yên tĩnh lại.
​Chờ nàng sau khi ra ngoài, liền thấy viện môn sớm bị đóng lại, Vương Đại Xuân lại là không thấy bóng dáng, Diêu mẫu ôm cả người là thương Kim Lan, chỉ khóc lão lệ tung hoành, từng tiếng nhi a thịt a tại kia hô, sợ là đau lòng tới cực điểm, từng tiếng đều là gọi tê tâm liệt phế.
​Diêu Vân Nhi nhìn hốc mắt cũng là đỏ, cũng bất chấp một bên Viên Võ, chỉ tiến lên giúp mẫu thân đem Diêu Kim Lan đỡ vào phòng, lại vội vàng đánh tới nước ấm, vặn đem hãn cân tử vì đại tỷ đem máu trên mặt tích lau đi.
​Nhìn nữ nhi xanh tím, che kín tụ huyết mặt, Diêu mẫu càng là nhịn không được, lại là oa một tiếng khóc lên, khuyên đều khuyên không trụ, chọc Diêu Vân Nhi cũng là ở một bên bồi tin tức lệ, Diêu phụ nghe được tiếng khóc, cứng rắn là khiến Kim Mai đỡ chính mình từng bước một từ trong ốc na đi ra, mắt thấy Diêu gia tràn đầy là lạnh lẽo, một phòng tình cảnh bi thảm.
​Mà làm Diêu Vân Nhi đi ra khỏi phòng, sắc trời âm u , ánh trăng hình dáng đã là mơ hồ khó phân rõ.
​"Tướng công." Nhìn thấy Viên Võ đứng tại trong viện, Diêu Vân Nhi trong lòng vọt tới một tia áy náy, hôm nay tại nhà mẹ đẻ vội cả một ngày, đổ đem hắn đều cho không để mắt đến, niệm hắn sáng sớm liền đi trong vườn làm việc, chính mình vốn định giữa trưa cho hắn làm chút ăn ngon , ai ngờ đến Vương Đại Xuân lại sẽ tiến đến nháo sự, đem đại tỷ đánh thành như vậy, cũng làm cho nàng liên cơm trưa đều không có làm, nói vậy Viên Võ hiện tại nhất định là đói khẩn .
​"Thế nào ?" Viên Võ hỏi.
​"Đại tỷ vừa mới ngủ lại , phụ thân cũng bị nương khuyên trở về, trước mắt đều không có chuyện , nương nhượng chúng ta về nhà." Diêu Vân Nhi nói xong, tiến lên cầm phu quân bàn tay to, nhẹ giọng nói; "Giữa trưa cũng không nấu cơm cho ngươi ăn, hiện tại đói bụng không?"
​Thanh âm của nàng dịu dàng mềm mại, lộ ra mềm mại đau lòng, phảng phất đem lòng của người ta đều hòa tan .
​Mà trong bóng đêm nàng đôi mắt kia càng là mĩ làm cho lòng người say, nam nhân nhìn trước mắt tiểu nương tử, bàn tay to chỉ đem tay nhỏ bé của nàng cầm ngược tại lòng bàn tay, chỉ đạo câu; "Đi thôi, chúng ta về nhà."
​Không ai biết, liền cái kia gia chữ, đến tột cùng có bao nhiêu ấm.
​☆, 037 chương để ta xem xem, có hay không có thương
​Về đến nhà, Diêu Vân Nhi không ngừng bận rộn trì vừa muốn xuống bếp, không ngờ lại bị Viên Võ một phen kéo lại.
​"Để ta xem xem, có hay không có thương." Nam nhân giọng trầm thấp vang lên, liền ánh nến nâng lên Diêu Vân Nhi khuôn mặt, bắt đầu đánh giá.
​Diêu Vân Nhi ngực vọt tới một cỗ ngọt ý, chỉ lắc lắc đầu, khóe môi cũng là không khỏi cầu thượng một mạt lúm đồng tiền, ôn thanh nói: "Tướng công, ta không sao, tỷ phu không thương ta." Nói xong, lại là đạo câu; "Ngươi trước nghỉ một lát, đợi một hồi có thể ăn cơm ."
​Tiểu nương tử thanh âm non mềm mà ôn hòa, trong tròng mắt cũng là mang ngượng ngùng ý cười, Viên Võ thấy nàng khuôn mặt nhỏ nhắn dưới ánh nến xem ra được đỏ bừng , không giống vào ban ngày như vậy tái nhợt cùng thê lương, liền cũng là yên lòng, bàn tay to trong lúc vô tình đụng tới cánh tay của nàng, lại nghe nàng hơi hơi rên khẽ một tiếng, khuôn mặt nhỏ nhắn cũng là trắng vài phần, lộ vẻ bàn tay của hắn làm đau nàng.
​"Làm sao?" Viên Võ mắt tâm tối sầm lại, cũng không chờ Diêu Vân Nhi mở miệng, liền đem tay áo của nàng cuộn lên, quả nhiên không ra hắn sở liệu, nữ tử tuyết trắng trên cánh tay, từng đạo trầy da rõ ràng có thể thấy được, đã là tróc da thịt, da thịt cùng ống tay áo tương liên, cho dù hắn thủ thế nhẹ nhàng chậm chạp, khả Diêu Vân Nhi vẫn là đau thẳng hấp khí.
​"Bị thương thành như vậy, tại sao không nói?" Nam nhân sắc mặt nhất thời thay đổi, tuy là quát lớn ngữ khí, khả ô hắc đồng tử trung dạng , cuối cùng là đau lòng cùng không đành lòng.
​Diêu Vân Nhi cúi đầu, thấy hắn nổi giận, chỉ khẽ giọng ngập ngừng một câu: "Ta nghĩ đều là chút da thịt thương, qua vài ngày liền vô sự , cho nên mới chưa nói. . . ."
​Viên Võ thấy nàng thấp khuôn mặt nhỏ nhắn, lộ ra tiêm khéo cằm dưới, tuổi của nàng vốn là nhỏ, mỗi lần ngoan ngoãn thời điểm, ôn nhu trung vẫn là mang theo vài phần ngây thơ, nam nhân nhìn ở trong mắt, chỉ làm cho nàng tại trên ghế ngồi xuống, chính mình thì là mang tới thượng hảo bạch dược, vì nàng bôi thuốc.
​Diêu Vân Nhi nhìn nam nhân ở trước mắt, vóc người của hắn là cao lớn to lớn , gần như muốn đem thân ảnh của nàng đều lung trụ , mà làm cặp kia thô lệ bàn tay to vì mình bôi thuốc thì thủ thế gian cũng là nói không ra nhẹ nhàng chậm chạp, lộ ra thương tiếc.
​Diêu Vân Nhi nhìn, trong lòng chỉ cảm thấy noãn hồng hồng, niệm khởi vào ban ngày Vương Đại Xuân đối đại tỷ đánh chửi, càng là cảm thấy giờ khắc này trở nên di túc trân quý đứng lên.
​"Có đau hay không?" Nam nhân mở miệng, hướng về Diêu Vân Nhi nhìn qua.
​"Không đau." Diêu Vân Nhi lắc lắc đầu, nhìn nhà mình tướng công oai hùng khuôn mặt, trương kia khuôn mặt nhỏ nhắn lại là hiện lên một mạt đỏ ửng, giống như từ trong da thịt lộ ra đến tự đắc, trong trắng lộ hồng bộ dáng hỉ sát người.
​Thượng hảo dược, Viên Võ vừa đứng dậy, bàn tay to của mình lại bị Diêu Vân Nhi một phen nắm lấy.
​"Tướng công, buổi tối muốn ăn cái gì?" Diêu Vân Nhi cũng là đứng lên, ngẩng lên tiểu đầu nhìn người trước mắt cao mã đại nam nhân, xem lòng người tóc nhuyễn.
​"Ngươi trên cánh tay có thương tích, cơm chiều ta đi làm đi." Viên Võ nói xong, xoa Diêu Vân Nhi khuôn mặt nhỏ nhắn, vỗ nhè nhẹ.
​"Nào có như vậy yếu ớt a, phòng bếp trong sống đều là nữ nhân làm , không thể để cho phu quân xuống bếp ." Diêu Vân Nhi nói xong, mềm mại tay nhỏ nắm nam nhân bàn tay to, nhẹ nhàng lắc lư, dường như nhớ ra cái gì đó bình thường, lại là đạo; "Tướng công, nếu không ta tượng tối hôm trước làm như vậy đồ chua mì trộn ăn, được sao?"
​Viên Võ đồng tử ô hắc, dừng tại Diêu Vân Nhi trên người khi hóa thành một mạt nhàn nhạt ôn nhu, hắn gật gật đầu, trầm giọng nói câu; "Ngươi làm cái gì ta đều thích ăn."
​Diêu Vân Nhi nghe xong lời này, một khuôn mặt nhỏ càng là xán Nhược Vân hà, nhếch môi cười gian, xinh đẹp hiện ra hết.
​☆, 038 chương tướng công, mau thừa dịp nhiệt ăn
​Diêu Vân Nhi đầu tiên là đem thông khương cùng cây ớt một đạo đặt vào trong nồi, dùng mỡ heo bạo hương, rồi sau đó mới đưa đồ chua cắt thành tế ti, bỏ vào trong nồi một đạo sao , đem đồ ăn sao hảo sau, mì sợi cũng là nấu chín , Diêu Vân Nhi múc một bát to mặt, đem sao tốt đồ chua ti nhi trộn đi vào, kia nước trong nấu mì sợi nhất thời trở nên có tư có vị đứng lên. Thú * cái này còn không đủ, Diêu Vân Nhi lại là tìm tiểu Nhất miếng thịt, tinh tế cắt thành thịt băm, cũng toàn bộ dìu đến mặt trong, cuối cùng lại cắt một phen hành thái tát, đãi đem bát kia mặt bưng ra thì chỉ làm cho nhân cách được thật xa, liền nghe thấy được hương vị nhi.
​"Tướng công, mau thừa dịp nhiệt ăn." Diêu Vân Nhi môi mắt cong cong đem bát to đưa tới trước mặt nam nhân, kia mới ra nồi mặt cực nóng, nóng hôi hổi , tôn thêm nàng kia một trương trắng nõn thanh lệ gương mặt của nhu hòa giống như trong sương xem hoa, xem không rõ ràng.
​Viên Võ đích thật là đói bụng, nhưng cũng lập tức ăn mì, chỉ ngước mắt nhìn về phía Diêu Vân Nhi, đạo; "Ta chờ ngươi một khối ăn."
​"Tướng công trước ăn đi, ngựa của ta thượng liền tốt." Diêu Vân Nhi nói xong, liền vội vàng trở lại phòng bếp múc một chén nhỏ mặt, sảm chút đồ chua sau liền là bưng tới, Viên Võ quả nhiên còn tại chờ nàng, đãi nàng sau khi ngồi xuống, mới vừa cầm lấy chiếc đũa.
​Diêu Vân Nhi tại nhà mẹ đẻ bận cả ngày, sớm đã là đói bụng đói kêu vang, kia mặt ăn vào miệng tự nhiên cũng là phá lệ tiên hương, bỗng nhiên, lại thấy chính mình trong bát hơn chút thịt băm, nàng kinh ngạc ngẩng đầu, liền thấy đối diện nam nhân không nói một tiếng đem hắn bát kia mặt trong thịt băm chọn đi ra, đưa vào chính mình trong bát.
​"Tướng công. . . ." Diêu Vân Nhi khẽ giọng mở miệng, dường như không biết nên nói cái gì.
​"Không phải là cùng ngươi nói quá, sau này không cần như thế sao?" Viên Võ đối với nàng bát kia không thấy huân tinh mặt trong nhìn thoáng qua, trong giọng nói lại là nhàn nhạt bất đắc dĩ.
​"Thiết được như vậy nhỏ, ngươi như thế nào còn có thể nhìn thấy. . . ." Diêu Vân Nhi nhỏ giọng thầm thì , nàng vốn muốn đem thịt băm sảm tại mặt trong, hắn nhất định là nhìn không thấy , ai biết còn nói bị hắn nhìn ra manh mối.
​Nam nhân liền là im lặng, chỉ đạo; "Trong nhà khác không có, này thịt tổng còn không thiếu , sau này không cần như vậy, nhớ sao?"
​Hắn thanh âm trầm thấp mà ôn hòa, mang theo thịnh năm nam tử lui chỉ có ổn trọng, làm người ta nghe vào tai trong trong lòng liền cảm thấy kiên định, Diêu Vân Nhi nhìn trong bát thịt băm, trong lòng lại cùng ăn mật tự đắc, nàng khẽ ừ, rồi sau đó liền là nhếch môi cười.
​"Được rồi, nhanh ăn đi." Nhìn nàng lúm đồng tiền như hoa một khuôn mặt nhỏ, Viên Võ cũng là cười nhẹ, cầm lấy chiếc đũa ăn mì.
​Bữa cơm này chỉ ăn sảng khoái tràn trề, kia mặt cực kỳ kình đạo, sảm đồ chua cũng là lại lạt lại hương, thập phần hợp Viên Võ khẩu vị, làm cho hắn ăn chỉ cảm thấy thống khoái.
​Diêu Vân Nhi thấy hắn thích ăn, liền là âm thầm ghi tạc trong lòng, chỉ nghĩ sau này nhất định là muốn thường làm cho hắn ăn mới được.
​Một đêm này Diêu Vân Nhi mệt tới cực điểm, lên giường sau vừa đem thân mình lui tại Viên Võ trong ngực, gần như thời gian một cái nháy mắt liền ngủ , nam nhân buông mi, liền thấy nàng yên lặng dựa vào lồng ngực của mình, ngủ say dung nhan càng là có vẻ ngây thơ động lòng người, hắn nhìn nàng một hồi lâu, chỉ cảm thấy trong lòng là chưa bao giờ có an bình bình tĩnh, chỉ làm cho hắn đem nàng lãm chặt hơn.
​Sáng sớm hôm sau, Viên Võ cùng Diêu Vân Nhi lại là đi Diêu gia, vừa mới vào cửa, liền thấy Diêu mẫu đang nắm Diêu Kim Lan thủ, hai mẹ con một đạo đứng tại trong viện, kia đôi mắt đều là hồng thông thông , nhất là Diêu mẫu, càng là không được nâng ống tay áo lau lệ. Mà Diêu Kim Lan trên mặt thì là xanh tím , nhìn cũng là đáng thương.
​☆, 039 chương Diêu mẫu lời nói
​Nhìn thấy con rể, Diêu mẫu vội vàng lau nước mắt, chào hỏi Viên Võ vào phòng. Thú *
​Loại nữ nhân này gia sự, Viên Võ từ trước đến giờ vô tâm tư để ý tới, chỉ đối Diêu mẫu đạo; "Nhạc mẫu hôm nay liền ở nhà chiếu khán nhạc phụ, trong vườn sống chỉ quản giao cho tiểu rể."
​Thấy hắn cầm lấy cái cuốc, Diêu mẫu trong lòng lại là cảm kích, lại là chua xót, vội vàng hoán Diêu Tiểu Sơn lại đây, làm cho hắn cùng tỷ phu một đạo hạ điền, hảo giúp đỡ điểm.
​Viên Võ cũng không nhiều nói, trước khi đi chỉ cùng Diêu Vân Nhi thấp giọng phân phó hai câu, liền cùng Diêu Tiểu Sơn một đạo ra nhóm.
​Diêu mẫu nhìn Viên Võ bóng dáng, mắt thấy cái này con rể nhân rất chịu khó, không khỏi chính là nhớ tới Kim Lan hôn phu, trong lòng đốn thấy kia Vương Đại Xuân cùng Viên Võ căn bản không có cách nào khác so sánh, lại thấy Kim Lan thống khổ tiều tụy bộ dáng, trong lòng chính là thở dài, chỉ hận này Viên Võ đến quá trì, nếu là sớm đến vài năm, cửa này tốt hôn sự, nói cái gì cũng giờ đến phiên Kim Lan trên người mới là.
​Ý niệm này vừa như vậy một chuyển, Diêu mẫu liền là hướng về Diêu Vân Nhi nhìn qua, thấy Diêu Vân Nhi nũng nịu tiểu bộ dáng, lại vì mình mới vừa ý niệm cảm thấy xấu hổ, Kim Lan tất nhiên là chính mình ruột thịt cốt nhục, khả Diêu Vân Nhi cũng là nàng một tay nuôi lớn , nếu đều là Diêu gia khuê nữ, nàng cũng đích thực không nên như vậy bất công.
​Vừa nghĩ như thế, Diêu mẫu liền là tiến lên cầm Diêu Vân Nhi thủ, đạo; "Hôm qua trong nương không phải là cùng ngươi nói quá, muốn ngươi đừng trở về sao?"
​"Nương, nữ nhi không yên lòng, liền muốn quay về nhìn." Diêu Vân Nhi nói xong, ánh mắt chỉ hướng về Kim Lan nhìn lại, thấy nàng trong tay khoá một cái gói đồ nhỏ, lộ vẻ muốn về nhà bộ dáng, liền là kinh ngạc nói; "Đại tỷ, ngươi muốn trở về?"
​Diêu Kim Lan gật gật đầu, khàn khàn đạo; "Đại Nữu cùng Nhị Nữu còn tại trong nhà, ta như không quay về, chỉ sợ hắn sẽ lấy đứa nhỏ xì."
​Diêu mẫu cũng là ở một bên khuyên nhủ; "Mau trở về đi thôi, cuộc sống này vô luận thế nào nói đều là hướng xuống quá, Đại Xuân nay tuổi trẻ, tính tình khó tránh khỏi nóng nảy điểm, ngươi hảo hảo nhi cùng hắn quá, đẳng sau này sinh con trai, cuộc sống này cũng liền ngao xuất đầu ."
​Kim Lan mặt xám như tro tàn, chỉ nắm chặt Diêu mẫu đưa cho nàng cái túi xách kia phục, bên trong không ngoài là chút tán toái vải dệt, hảo mang về cho 2 cái nữ nhi làm kiện xiêm y, ngoài ra còn có mấy khối sớm đã không hề mới mẻ điểm tâm, vậy hay là Diêu Vân Nhi 3 ngày hồi môn khi đưa đến , Diêu gia nhị lão vẫn luyến tiếc ăn, nay đều là khiến Kim Lan toàn mang theo trở về.
​Diêu mẫu cùng Diêu Vân Nhi vẫn đem Diêu Kim Lan tống xuất môn, tại giao lộ lệ rơi mà đừng, nhìn đại tỷ đi lại tập tễnh, lẻ loi độc hành thân ảnh, Diêu Vân Nhi trong lòng khó chịu, cũng là không nhịn được rơi lệ.
​Trên đường về nhà, Diêu mẫu mi tâm nhíu chặt, nhanh về đến nhà môn thì cuối cùng nhịn không được mở miệng; "Vân Nhi, không phải nương ở sau lưng nói cô gia không phải, khả hôm qua trong hắn xuống tay cũng đích xác quá ác chút, sao có thể đem tỷ phu ngươi đánh thành như vậy?"
​Diêu Vân Nhi nghe trong lòng liền là lộp bộp, chỉ nhẹ giọng nói; "Nương, ngài là không nhìn thấy, hôm qua trong đại tỷ Phù Sai điểm không đem đại tỷ đánh chết, tướng công cũng là đích thực nhìn không được, mới ra tay ."
​Nhớ tới nữ nhi cả người thương, Diêu mẫu liền là rốt cuộc không nói được nữa, hai mẹ con trầm mặc không nói, vào gia môn sau, Diêu mẫu xoay người, lại là nói; "Vân Nhi, Vương Đại Xuân kia lão nương cũng không phải hiền lành, nay cô gia đem nàng nhi đả thương, nương chỉ sợ ngươi đại tỷ sau này tại Vương gia càng là một ngày tử quá ."
​Diêu mẫu nói xong, chỉ cảm thấy bi thương trào ra, một mặt lau lệ, một mặt đạo; "Nương cùng ngươi nói, là muốn ngươi cẩn thận chút, kia Vương bà mụ khó dây dưa khẩn, cẩn thận nàng đi cô gia trong cửa hàng tìm xui."
​☆, 040 chương chưa từng bị người như vậy chiếu cố quá
​Diêu Vân Nhi nghe vậy, trong lòng cũng là có chút thấp thỏm, kia Vương bà mụ nhưng là mười dặm bát thôn nổi danh mụ bà chanh chua, nếu người nào bị nàng quấn lên, cuộc sống về sau cũng đừng có trông cậy vào có thể quá thuận lợi . Thú *
​Về đến nhà, Diêu Vân Nhi đầu tiên là đem Viên Võ hôm qua trong thay thế xiêm y tẩy , từng kiện nhẹ nhàng khoan khoái treo tại trong sân, rồi sau đó lại là rửa tay nấu cơm, mắt thấy cơm rau dưa, tuy không phong phú, lại cũng là nước nôi , thập phần ngon miệng.
​Vẫn đợi đến buổi trưa, mới thấy Viên Võ trở về, thấy nam nhân xiêm y đều đã bị mồ hôi ướt nhẹp, Diêu Vân Nhi chỉ cảm thấy đau lòng, thừa dịp Viên Võ ngồi xuống lỗ hổng, vội vàng đánh tới nước ấm, lần này nàng vẫn chưa tượng dĩ vãng như vậy đem hãn cân tử đưa cho nam nhân, mà là nhẹ nhàng vươn tay, như đối đãi một đứa nhỏ bàn, vì hắn lau mặt.
​Viên Võ bản tại bế mắt dưỡng thần, làm Diêu Vân Nhi trong tay hãn cân xoa bên mặt hắn thì hắn nao nao, vừa mở to mắt, liền thấy trước mắt chiếu một trương phù dung tú kiểm, một đôi kia hạnh mắt uyển uyển, nhìn chính mình thời điểm, tràn đầy là đau lòng.
​Lớn như vậy, hắn còn chưa bao giờ bị người như vậy cẩn thận thương tiếc chiếu cố quá, lập tức, nam nhân hơi hơi mỉm cười, lại là khép lại con ngươi, bàn tay to nhất câu, ôm chặt Diêu Vân Nhi eo thon chi.
​Ăn cơm trưa, Viên Võ cũng vẫn không có nhàn rỗi, lại là đi trong vườn, Diêu gia vốn cũng không nhiều, lại tăng thêm có Viên Võ cái này tráng lao động tại, kia Diêu gia mẫu nữ không sai biệt lắm một cái tháng sau mới có thể làm tốt sống, Viên Võ ngược lại là vài ngày liền làm xong.
​Đãi biết được nhà mình sống đều bị con rể làm xong sau, Diêu lão hán trong lòng tảng đá lớn đầu cuối cùng là rơi xuống, kia vài mẫu nhưng là người một nhà cả năm đồ ăn, ăn mặc chi phí sinh hoạt tất cả đều là trông cậy vào địa lý thu hoạch, hắn vốn cho là mình này vừa ngã xuống, trông cậy vào Diêu mẫu cùng Kim Mai, năm sau nhất định là muốn chịu đói , nhưng ai có thể nghĩ tới, nhà mình lại là chiêu như vậy một vị hảo cô gia, không nói hai lời, cũng không nói nhiều lời , liền đem việc đồng áng làm được vừa nhanh lại tốt.
​Niệm điểm, Diêu lão hán trong lòng thập phần trấn an, lại có lẽ là người gặp việc vui tinh thần thích, ngay cả eo thương cũng là mắt thấy khá hơn, nhiều ngày nay, đã là có thể miễn cưỡng dưới đi lên vài bước .
​Một ngày này, thiên cương tảng sáng, Viên Võ liền là tỉnh , hắn nhìn thoáng qua dựa ở trong lòng bản thân tiểu nương tử, Diêu Vân Nhi chính ngọt ngào ngủ, có lẽ là tối qua cùng nam nhân triền miên lâu lắm duyên cớ, nàng kia một trương bạch như mĩ ngọc khuôn mặt nhỏ nhắn lộ ra có chút màu xanh, tiểu cánh mũi khép mở , trong veo khí tức quanh quẩn bất giác, làm cho hắn nhìn, liền là nhịn không được cúi đầu, tại sợi tóc của nàng thượng in lại một hôn.
​Viên Võ rút ra bản thân cánh tay, đem chăn vì nàng dịch tốt, thế này mới đứng dậy ra cửa.
​Đoạn thời gian này vẫn đang bận rộn Diêu gia sống, hắn đã là có hồi lâu đều chưa từng đi trấn trong , trong tiểu viện cực kỳ im lặng, nam nhân lấy xuống đao, hướng về chuồng heo đi đến.
​Giơ tay chém xuống chỉ là chuyện trong nháy mắt, trong phòng Diêu Vân Nhi gần như không nghe thấy một chút tiếng vang, Viên Võ liền là giết một đầu lợn giống, hắn nhanh chóng là lợn buông tha huyết, lại là đem thịt heo từng phiến cắt tốt, một ít tim heo trư phế các loại, cũng là nhất nhất đá đi ra, ném vào xe đẩy tay thượng, chờ đi trấn trong sau, cho một ít tửu lâu đưa đi.
​Làm Diêu Vân Nhi tỉnh lại, đã là mặt trời lên cao, nàng vừa thấy chính mình lại là khởi như vậy muộn, mặt mày nhất thời nổi lên một mạt thẹn thùng, vội vàng xuống giường mặc quần áo búi tóc, đi ra cửa sau lại là không thấy nam nhân bóng dáng.
​"Tướng công?" Nàng gọi ra thanh, đi đến phòng bếp khi mới nhớ tới tối qua Viên Võ nói với nàng , hôm nay muốn đi trấn trong buôn bán.
​☆, 041 chương Vương bà mụ tới
​Cứ như vậy, sợ là lại muốn đến lâm muộn mới có thể trở về . Thú *
​Diêu Vân Nhi trong lòng có chút nhớ, mấy ngày nay Viên Võ liền không cái thanh nhàn thời điểm, thế này mới đem Diêu gia việc nhà nông làm tốt, liền ngựa không ngừng vó đi trấn trong, cũng không biết thân mình có thể ăn được hay không tiêu.
​Bỗng nhiên, Diêu Vân Nhi lại là nghĩ đến tối qua cùng nam nhân hoan hảo, xem bộ dáng kia của hắn, cả người đều hình như có sử không xong khí lực bình thường, lại nơi nào có một tia mệt mỏi bóng dáng, đến sau này nàng đều sắp khóc , hắn mới vừa buông tha chính mình.
​Nhớ tới này đó, Diêu Vân Nhi liền là mặt đỏ bừng, nhưng tâm lý rồi lại là hơi hơi thực tế lại, chỉ mang cười, từ phòng bếp trong lấy ra hai con xương heo, tính toán đi đầu thôn tây Phùng gia đổi chút ngư, trở về hảo đôn một nồi canh cá, cho Viên Võ bồi bổ thân mình.
​Có lẽ là trong nhà không thiếu thịt heo duyên cớ, thường ngày thấy Viên Võ đều là không hay thích ăn thịt heo , Diêu Vân Nhi xem ở trong mắt, hôm nay cái liền muốn cho hắn đổi một cái khẩu vị, tiểu nương tử vui sướng đi tới, kia một lòng chỉ muốn cho phu quân của mình ăn thư thái, ăn ngon.
​Tây đầu Phùng gia nam nhân chính là Thanh Hà thôn ngư dân, kia bắt cá thủ đoạn ở trong thôn cũng là nhất tuyệt, như thôn dân có người nào muốn ăn cá , liền từ gia kia mấy cái trứng gà, hoặc lấy chút nhà mình loại rau dưa, đi cùng Phùng gia trao đổi.
​Thanh Hà thôn địa phương nhỏ, từng nhà cũng đều là quan hệ họ hàng mang cố , đồng tiền từ trước đến giờ có chút không bản lĩnh, lấy vật đổi vật sự từ trước đến giờ thập phần thường thấy.
​Đi Phùng gia, liền thấy Phùng tẩu tử tại gia, Diêu Vân Nhi ngọt ngào tiếng hô tẩu tử, đem mình ý đồ đến nói , lại là đem vật cầm trong tay xương heo đưa qua, Phùng gia đứa nhỏ cũng nhiều, ngư dân trong nhà thường ngày cũng không có gì đồ ăn ăn, chỉ có ngư, bọn nhỏ cũng sớm là ăn chán , lúc này thấy Diêu Vân Nhi trong tay xương heo, Phùng tẩu tử chỉ nhạc không khép miệng, nàng đều sớm muốn đi Viên Võ chỗ đó cắt chút thịt cho bọn nhỏ ăn đỡ thèm , khả thủy chung luyến tiếc bạc, lúc này Diêu Vân Nhi đưa tới xương heo, vừa lúc có thể cho bọn nhỏ ngao thang uống. Lập tức nào có không muốn đạo lý, vội vàng từ nhà mình mộc trong bồn chọn hai đại điều cá chép, dùng tuyến tại ngư miệng chỗ nhanh chóng mặc, đưa tới Diêu Vân Nhi trong tay thì còn không quên dặn dò, muốn nàng sau này muốn ăn ngư , chỉ quản lại đây.
​Diêu Vân Nhi đáp lời, nhìn kia hai cái hoạt bính loạn khiêu cá chép lớn, trong lòng càng là mỹ tư tư, chỉ mang theo hướng trong nhà đi đến.
​Nào ngờ còn không đợi về đến nhà, cách được thật xa chợt nghe một trận tiếng chửi rủa từ xa lại gần, thanh âm kia nghe vào cực kỳ hung hãn, giọng nói cũng là thập phần ác độc, lắng nghe đi xuống, chỉ cảm thấy khó nghe.
​Diêu Vân Nhi có chút kỳ quái, cũng không biết này giữa ban ngày , là nhà ai xảy ra chuyện, nàng một tay mang theo ngư, một mặt vội vã đi phía trước đuổi, đằng trước đã là chen lấn rất nhiều láng giềng, đãi nàng đến gần thì mới giật mình thấy mọi người lại đều là vây quanh tại chính mình cửa, mà một cái vẻ mặt hung hãn bà già, chính chỉ vào cửa chính của nhà mình ở nơi đó chửi ầm lên, một mặt mắng, một mặt còn không ngừng hướng cửa nhà mình nhổ nước miếng.
​Diêu Vân Nhi cũng không biết nàng là ai, có thể thấy được nàng mắng khó nghe, lập tức không thể kiềm được, chỉ chen qua đám người, đi đến kia trước mặt lão bà tử, mở miệng nói; "Ngươi này bà bà thật là không có đạo lý, vì sao muốn tại ta gia môn trước xuất khẩu mắng nhân?"
​Kia bà già nhìn thấy nàng, một đôi cay nghiệt con ngươi nhất thời ở trên người nàng đánh giá cái biến, xem Diêu Vân Nhi sinh mảnh mai, hoàn toàn cũng không đem nàng để vào mắt, lập tức một tay chống nạnh, một tay kia chỉ vào Diêu Vân Nhi mũi mắng; "Lão nương mắng chính là ngươi cái này không gân cốt tiểu chân!"
​☆, 042 chương lưu manh chơi xấu
​Diêu Vân Nhi nghe xong lời này, khuôn mặt nhỏ nhắn liền là khí đỏ, chỉ đối với kia bà già đạo; "Ta căn bản không biết ngươi, ngươi này bà bà làm gì muốn như vậy mắng ta?"
​Bà già cười lạnh một tiếng, đối với Diêu Vân Nhi đạo; "Lão nương hỏi ngươi, Viên Võ có phải là ngươi hay không nam nhân, ngươi có phải hay không Diêu gia tam khuê nữ?"
​Diêu Vân Nhi ngẩn ra, nhìn trước mắt hung hãn bà già, nàng đột nhiên nghĩ tới ngày ấy Diêu mẫu lời nói, trong lòng nhất thời luống cuống, chỉ đạo; "Ngươi. . . . Ngươi là Vương bà bà?"
​Vương bà mụ vỗ đùi, kia ngón tay chỉ kém không có trạc thượng Diêu Vân Nhi chóp mũi, chỉnh một cái nói văng cả nước miếng, mắng; "Ngươi này tiểu chân còn biết lão nương là ngươi Vương bà bà? Ngươi này không biết xấu hổ tiểu chân, làm cho ngươi nam nhân đem ta nhi đánh nửa chết nửa sống, ta nhi tốt xấu là tỷ phu ngươi, các ngươi Diêu gia tâm địa như vậy ác, cũng không sợ thiên lôi đánh xuống?"
​Vừa dứt lời, Vương bà mụ lại là đối với chung quanh láng giềng kêu la lên; "Mọi người đến cho ta cái này bà già bình phân xử, con dâu trước đó vài ngày bỏ xuống trong nhà việc nhà nông cùng 2 cái nha đầu, không nói một tiếng chạy trở về nhà mẹ đẻ, ta nhi đến tới đón nàng trở về, nào tưởng được bị Diêu gia đóng lại cổng, bị Diêu gia ba nữ rể đánh cho chết a! Đáng thương ta nhi nay chỉ còn lại nửa cái mạng, mọi người nói nói, nếu ta nhi muốn có cái không hay xảy ra, này cuộc sống về sau, nhưng làm cho ta cái này lão bà mụ nên thế nào quá yêu?"
​Vương bà mụ nói đến sau này, liền lại bắt đầu quỷ khóc lang hào, chỉ một mông ngồi dưới đất, tóc tai bù xù chửi bậy đứng lên, có người nhìn không được, còn chưa nghĩ đến kéo nàng, liền bị nàng một tay đẩy ra, cả người lại là tại Viên gia cổng lớn giống như lưu manh bình thường, lăn lộn xỏ lá, dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào.
​Diêu Vân Nhi thấy chung quanh láng giềng đều là nhìn chính mình, đối với nàng chỉ trỏ, những người này vốn đối Viên Võ chính là lòng mang sợ hãi , nay lại nghe Vương bà mụ nói Viên Võ đem nàng nhi tử đánh nửa chết nửa sống, kia trong lòng ý sợ hãi liền càng là thâm một tầng, nhìn Diêu Vân Nhi trong ánh mắt, cũng là cùng trước đây không Đại tướng cùng đứng lên.
​Diêu Vân Nhi đứng tại chỗ đó, đốn thấy thập phần quẫn bách, tuy rằng kia thiên là Vương Đại Xuân động thủ trước đánh đại tỷ, ngay cả chính mình che chở đại tỷ khi cũng bị hắn đạp vài chân, có thể nói đến cùng hắn vẫn là đại tỷ phu quân, cũng là của chính mình tỷ phu, nhớ tới ngày ấy Viên Võ đem hắn đánh thành như vậy, trong lòng cũng đích xác có chút băn khoăn.
​"Vương bà bà, ngươi trước đứng lên, chúng ta có lời hảo hảo nói." Diêu Vân Nhi đem ngư đặt xuống, liền muốn đi đem kia lăn lộn xỏ lá Vương bà mụ đỡ dậy, khả kia Vương bà mụ tuy là tuổi lớn, trên người khí lực lại thật không nhỏ, Diêu Vân Nhi nhân tiểu lực mỏng, chẳng những không có nâng dậy nàng, ngược lại còn bị nàng một tay kéo ở trên mặt đất.
​"Ta nhi ở trên giường ngủ vài ngày, mắt nhìn liên lộ đều không đi được, kia cánh tay đều là bị ngươi nam nhân vặn tàn , ngươi nói thế nào nói?" Cho dù Vương bà mụ hung hãn, có thể tưởng tượng khởi nhi tử thảm dạng, cũng vẫn là không nhịn được rơi lệ, chỉ khóc hô thiên thưởng địa, lại là tại Viên gia cửa lên tiếng khóc hô, một đầu hướng Diêu Vân Nhi trong ngực đánh tới, một đôi tay liều mạng ở trên người nàng nhéo loạn, đãi láng giềng tiến lên, lại là thừa dịp loạn tại Diêu Vân Nhi khuôn mặt thượng đổ ập xuống đánh vài hạ, nháo cho sau này còn muốn một đầu hướng Viên gia trên đại môn đụng, trong miệng chỉ la hét không sống được, may được chung quanh láng giềng tiến lên gắt gao giữ chặt, trận kia mặt quả thực là loạn tới cực điểm.
​Diêu Vân Nhi búi tóc rời rạc, xiêm y cũng là bị Vương bà mụ xé loạn , cổ áo chỗ càng là bị tránh phá vật liệu may mặc, lộ ra một khối nhỏ tuyết trắng như ngọc da thịt.
​☆, 043 chương lão Viên trở lại
​Nàng cuống quít đem mình xiêm y vuốt tốt, rốt cuộc là tuổi còn nhỏ, trước đây cũng chưa từng gặp qua chuyện như vậy, mới vừa bị Vương bà mụ vặn quá da thịt cũng là đau rát, vừa bị đám láng giềng đỡ dậy, kia đôi mắt liền là không cầm được đỏ. Thú *
​Vương bà mụ tóc tai bù xù, vẫn là tại Viên gia cửa lăn lộn xỏ lá, một ít thím bà mụ ba chân bốn cẳng cũng không kháng cự được nàng, lại là bị nàng một phen tránh thoát đi, chỉ liên tiếp dùng đầu hướng Viên gia trên đại môn đụng, bị đâm cho bang bang rung động.
​Một ít gan nhỏ sợ phiền phức nhìn thấy một màn này, đều là đứng xa xa , sợ này Vương bà mụ có thế nào, quay đầu nói không rõ lừa đến trên người mình.
​Diêu Vân Nhi thấy Vương bà mụ một bộ không sợ trời không sợ đất bộ dáng, trong lòng chỉ lo lắng không biết nên như thế nào cho phải, lại sợ nàng thật ngã vào cửa nhà mình, đem sự tình nháo đến lý chính chỗ đó, cũng là có miệng cũng nói không rõ , lập tức liền là vội vàng tiến lên, muốn đem Vương bà mụ khuyên trụ.
​Nào ngờ còn không đợi nàng tiến lên, liền cảm thấy một cái hữu lực bàn tay to khấu tại thắt lưng của nàng tế, đem nàng lãm trở về.
​"Tướng công, ngươi trở lại?" Diêu Vân Nhi ngước mắt, liền thấy một đạo cao lớn rắn chắc thân ảnh đứng tại phía sau mình, chính là Viên Võ, lập tức một đôi kia trong tròng mắt nhất thời nổi lên một mạt kinh hỉ, chỉ cảm thấy có hắn tại, vô luận phát sinh cái gì, nàng cũng sẽ không sợ .
​Viên Võ thấy nàng tuyết trắng gương mặt của thượng rơi xuống vài đạo dấu ngón tay, mắt tâm tức thì trở nên ám trầm, chỉ đạo; "Xảy ra chuyện gì?"
​Không chờ Diêu Vân Nhi nói chuyện, Vương bà mụ lại là nghe được động tĩnh bên này, lập tức từ dưới đất bò dậy, kia đôi mắt tử một chuyển, thấy Viên Võ dáng người to lớn, sắc mặt thanh lãnh, trong lòng ngược lại là có chút chột dạ, khả một nhìn chung quanh vây quanh nhiều như vậy láng giềng, liền liệu định Viên Võ không dám đối với mình động thủ, vì thế kia khí diễm lại là lớn lối, chỉ đứng tại Viên gia cổng lớn, chỉ vào Viên Võ chửi ầm lên.
​"Hảo tặc tử, ngươi đem ta nhi đánh nửa chết nửa sống, ngươi hôm nay nếu không cho lão nương một câu trả lời hợp lý, lão nương liền một đầu đụng chết ở trong này, các ngươi muốn muốn vào ốc, liền từ lão nương thi thể thượng bước qua đi!" Vương bà mụ khuôn mặt hung ác, cả người đại thứ thứ chống nạnh đứng tại chỗ đó, hơi có chút ngươi có thể lấy ta thế nào hương vị.
​"Tướng công, làm thế nào?" Diêu Vân Nhi tâm hoảng ý loạn, tay nhỏ chỉ nhẹ nhàng kéo lấy nam nhân ống tay áo, đồng tử cũng là bất an nhìn trượng phu.
​Viên Võ vỗ vỗ tay nhỏ bé của nàng, trấn an nói; "Không có việc gì."
​Lời hết, nam nhân một đôi kia con ngươi đen sắc bén như đao, không nói một lời hướng về Vương bà mụ nhìn qua, Vương bà mụ nguyên bản còn tại hùng hùng hổ hổ , khả một nghênh lên Viên Võ ánh mắt, một tiếng kia thanh ô ngôn uế ngữ lại là vô luận thế nào đều mắng không ra miệng.
​Thích đến Viên Võ không nói hai lời, liền đem bên hông đao nhọn lấy xuống thì đừng nói Diêu Vân Nhi, ngay cả chung quanh đám láng giềng cũng là hoảng sợ, mà kia Vương bà mụ ánh mắt đều là thẳng , rung giọng nói; "Ngươi. . . . Ngươi muốn làm gì?"
​Nam nhân cũng không phản ứng, gần như không có người thấy rõ hắn là thời điểm nào ra thủ, liền thấy hàn quang chợt lóe, kia đao nhọn đã là bị hắn ném ra ngoài.
​Đồng thời, Vương bà mụ phát ra một tiếng tiếng kêu thảm thiết như heo bị làm thịt; "Giết người rồi!"
​Đao nhọn phá không thanh âm gần như là sát Vương bà mụ bên tai bay qua , bà già chỉ cảm thấy lỗ tai một lạnh, kình phong kia sưu sưu, quát được gò má nàng đều đau, nàng chỉ cho rằng lỗ tai của mình bị cắt mất , lập tức một gương mặt già nua sắc mặt như đất, rốt cuộc không có mới vừa mạnh mẽ, kia lưỡng chân mềm nhũn, ngồi phịch xuống đất.
​☆, 044 chương đừng sợ, không sao
​Mà kia đao nhọn thì là "Tranh" một tiếng, công bằng cắm tại trong khe cửa, chỉ còn lại một cái chuôi đao dừng tại bên ngoài.
​Vương bà mụ sắc mặt trắng bệch, còn kém không ngất đi, nàng sỉ sỉ sách sách vươn tay, che lỗ tai của mình, vừa muốn quỷ gào vài câu, lại bỗng nhiên phát giác lỗ tai của mình hảo đoan đoan, vài sợi tóc nhưng là bị mới vừa đao nhọn cắt bỏ, rơi xuống đất.
​Đãi nàng từ từ quay đầu nhìn lên, liền thấy kia đao nhọn cắm tại khe cửa thượng, chuôi đao như cũ tại không ngừng rung động, "Boong boong" thanh không dứt, có thể thấy được tay của nam nhân kình rốt cuộc là có bao lớn .
​Nàng phục hồi lại, vừa muốn mở miệng nói cái vài câu, có thể thấy được Viên Võ sơn vậy đứng tại chỗ đó, vẻ mặt gian không nộ mà uy, cứ như vậy nhìn chằm chằm nàng, chỉ làm cho trong lòng nàng phát lạnh, những lời này liền giống như ngăn ở trong cổ họng, chỉ run rẩy môi, một chữ cũng nói không nên lời.
​Viên Võ thu hồi ánh mắt, đối quanh thân láng giềng ngay cả cái con mắt cũng chưa từng xem quá, chỉ cầm Diêu Vân Nhi thủ, dẫn nàng lướt qua Vương bà mụ, hướng về nhà mình đi đến.
​Mở cửa, Viên Võ đem đao nhọn thu hồi, kia Vương bà mụ vừa nhìn thấy trong tay hắn đao nhọn, liền là rùng mình, không tự chủ được sau này cọ vài bước, dường như ước gì xa xa né tránh.
​"Hôm nay là cho ngươi một bài học, nếu lại để ta nhìn thấy ngươi tới nơi này giương oai, đừng trách ta hạ thủ vô tình." Viên Võ thanh âm trầm thấp, mặt không thay đổi nhìn Vương bà mụ, chỉ nhìn được trong lòng nàng sợ hãi, toàn thân đều là lạnh lẽo lạnh lẽo .
​"Lăn!" Nam nhân lớn tiếng mở miệng, Vương bà mụ sợ tới mức run một cái, ban đầu khí diễm cũng không biết là rơi đến đi đâu, tại nam nhân uy thế hạ, cho nên ngay cả không dám thở mạnh, cuối cùng một bộ úy úy súc súc bộ dáng, chạy trối chết.
​Đãi Vương bà mụ đi sau, ban đầu tốp năm tốp ba vây quanh tại Viên gia cửa láng giềng, cũng là làm điểu thú tán, trong chớp mắt không có cái bóng dáng, mà kia bốn phía nghị luận ầm ỉ, lại là vô luận thế nào đều không cầm được, ở sau lưng, cũng không biết sẽ đem Viên Võ nói thành bộ dáng gì.
​Về đến nhà, Viên Võ thấy Diêu Vân Nhi vẫn là chưa tỉnh hồn bộ dáng, toại là đem nàng ôm vào trong ngực, ngữ khí cũng là ôn hòa xuống dưới, chỉ đạo; "Đừng sợ, không sao."
​Diêu Vân Nhi đem đầu chôn tại hắn trước ngực, cách một hồi lâu nhi, mới nâng lên khuôn mặt nhỏ nhắn, đối với nam nhân đạo; "Tướng công, Vương bà bà là đại tỷ bà bà, nói đến cùng cũng đều là chúng ta thân thích, ngươi mới vừa. . . Có phải hay không có chút bất cận nhân tình . . ."
​Nghe xong lời này, Viên Võ đốn thấy bất đắc dĩ, hắn xoa Diêu Vân Nhi khuôn mặt, chỉ đạo; "Đứa ngốc, đối phó loại này ác nhân, tự nhiên không thể giảng tình cảm, nếu không đem bọn họ chấn trụ, sau này chỉ sợ có phiền toái."
​Diêu Vân Nhi nghe, lại cũng cảm thấy hắn nói có lý, lập tức liền im lặng không lên tiếng lên. Mà Viên Võ thấy nàng khuôn mặt thượng hồng ấn chưa tiêu, kia con ngươi trở nên u ám lãnh liệt, trầm giọng nói; "Lại nói, nếu không phải cố kỵ ngươi đại tỷ, ta sao lại sẽ như vậy dễ dàng tạm tha quá nàng."
​Diêu Vân Nhi nghe vậy, thấy hắn con ngươi đen sáng quắc, chính ngưng mắt nhìn chính mình, kia khuôn mặt nhỏ nhắn nhất thời nóng lên, cảm thấy lại bỗng nhiên nghĩ tới kia hai cái cá chép, lúc này chính là "Ai nha" một tiếng, vội vàng từ trong ngực của nam nhân rút ra thân mình.
​"Làm sao?" Viên Võ nhíu mày, mở miệng hỏi.
​"Cá của ta!" Diêu Vân Nhi cũng tới không kịp cùng hắn giải thích, chỉ vội vã ra bên ngoài chạy, Viên Võ nhìn bất đắc dĩ, lại cũng chỉ được đuổi kịp.
​Viên gia cổng lớn lúc này đã là không có một bóng người, lại nơi nào còn có kia hai cái cá chép bóng dáng?
​☆, 045 chương nay thật đúng là gan lớn , ân?
​Nói vậy mới vừa nhất định là có người thừa dịp loạn, đem kia cá chép lặng lẽ cầm đi. Thú *
​Diêu Vân Nhi cảm thấy ảm đạm, vừa quay người lại tử, liền thấy Viên Võ đang đứng ở nơi đó, nàng đau lòng kia hai cái ngư, chỉ cảm thấy khó chịu.
​"Tướng công, chúng ta ngư không có." Diêu Vân Nhi nói xong, nhớ tới sáng sớm đưa cho Phùng gia kia hai cây xương cốt, càng là cảm thấy đau lòng lợi hại, thanh âm kia lại khinh lại nhuyễn, lộ ra ti ti ủy khuất, làm cho người nghe đau lòng.
​"Ngư?" Viên Võ khó hiểu.
​Diêu Vân Nhi gật gật đầu, chỉ đem mình cầm xương heo, đi Phùng gia thay đổi ngư sự cùng phu quân nói , nói xong, đôi mắt liền là nhất hồng, tự trách đạo; "Đều oán ta, không có đem ngư cất xong, muốn còn muốn đợi buổi tối cho tướng công đôn một cái, thiêu một cái, hảo thay đổi khẩu . . . ."
​Không chờ nàng nói xong, liền thấy nam nhân khóe môi khẽ nhếch, cắt đứt lời của nàng; "Bất quá là hai cái ngư mà thôi, chờ đợi một lát ta đi Thanh Hà trong bộ thượng mấy cái, không có gì trọng yếu ."
​Diêu Vân Nhi vừa nghe lời này, con ngươi liền là hiện lên một mạt kinh hỉ, bật thốt lên; "Tướng công, ngươi còn có thể bắt cá?"
​Viên Võ nhìn nàng cười xoáy doanh doanh bộ dáng, liền cũng là cười nhẹ, chỉ nắm nàng thủ, một mặt đi, một mặt đạo; "Trên đời này, còn chưa tướng công của ngươi sẽ không sự."
​Lời này vốn chỉ là một câu lời nói đùa, nào ngờ bị Diêu Vân Nhi nghe qua sau, liền là bật cười, đối với Viên Võ đạo; "Tướng công chém gió."
​"Ta như thế nào khoác lác?" Có lẽ là tiểu nương tử khéo cười tươi đẹp bộ dáng chỉ làm cho người ta tâm lý nói không được bình tĩnh, Viên Võ đầu mày giật giật, cũng là lại cười nói.
​"Tướng công nói trên đời này, không có chính mình sẽ không sự, kia tướng công, ngươi biết sinh con sao?" Diêu Vân Nhi ngẩng đầu, đang nhìn mình trước mắt phu quân, một đôi kia mắt đẹp rực rỡ như sao, khóe môi mang trong veo lúm đồng tiền, tuy là kinh thoa bố váy, lại mĩ không thể nói.
​Viên Võ nghe xong lời này, cũng là không buồn, thô lệ bàn tay to chỉ nhéo nhéo Diêu Vân Nhi gương mặt của, trầm giọng nói; "Nay thật đúng là gan lớn , ân?"
​Diêu Vân Nhi ngẩn ra, trong lòng vừa có chút bối rối, có thể thấy được Viên Võ đuôi lông mày đáy mắt vẫn là ôn hòa , liền cũng là yên lòng, chỉ nhếch môi cười, đem kia cá chép sự cũng sớm đã là quên đến lên chín tầng mây, cùng nam nhân một đạo vào phòng.
​Đã ăn cơm trưa, Viên Võ từ trong nhà cầm lấy một cái gùi, liền muốn đi Thanh Hà bắt cá.
​Diêu Vân Nhi nhìn, tự nhiên cũng tưởng cùng hắn cùng đi, Viên Võ thấy bên ngoài gió lớn, vốn không muốn làm cho nàng ra cửa, nhưng lại không lay chuyển được nàng, chỉ phải đáp ứng.
​Thanh Hà tại thôn ngoài, từ Viên gia đi ra, còn muốn đi rất dài một đoạn đường mới có thể đến, hai người cùng đi tới, Diêu Vân Nhi đã là hồi lâu chưa từng đi qua Thanh Hà , lúc này kia một khuôn mặt nhỏ bởi vui sướng thì là trở nên đỏ bừng , tuy nói đã gả làm vợ người, khả kia dáng người như cũ là tinh tế mà nhu nhược , đồng tử trừng như thu thủy, làm cho người nhìn, dễ dàng buông một thân gánh nặng, chỉ tưởng sa vào tại nàng sạch sẽ vô hà trong con ngươi đi.
​"Có mệt hay không?" Nam nhân giọng trầm thấp vang lên.
​Diêu Vân Nhi trong lòng một ngọt, chỉ lắc lắc đầu, mỉm cười nói; "Tướng công đừng lo lắng ta, ta không mệt."
​Viên Võ liền không nói gì nữa, kia khóe môi đi cũng là lộ ra một hai phân nụ cười, chỉ dắt lấy tay nhỏ bé của nàng, hướng Thanh Hà đi đến.
​Thanh Hà thôn tên liền là bởi điều này hà mà đến, mà con sông này cũng là đích xác không hổ hai chữ này, Thanh Hà Thủy Thanh triệt thấy đáy, đứng tại cạnh bờ, liền có thể nhìn thấy ngư tôm ở trong sông bơi qua bơi lại, thập phần rõ ràng.
​Viên Võ đem gùi đặt xuống, chính mình thì là xắn lên ống quần, tính toán xuống sông.
​☆, 046 chương cái này nhưng có ngư ăn
​"Tướng công, ngươi cẩn thận chút, không cần ngã sấp xuống . Thú *" Diêu Vân Nhi nhìn, có chút không yên lòng.
​Viên Võ liền là một ký cười nhẹ, cũng không nói chuyện, thẳng xuống sông bắt cá.
​Kia từng điều ngư vô cùng trơn trượt, từ hai chân của hắn gian bơi qua bơi lại, Viên Võ sắc mặt bình tĩnh, cũng không nóng nảy, chỉ cúi người, chờ đúng thời cơ sau, cặp kia bàn tay to vừa dùng lực, liền bắt lấy một đại điều liên ngư đến.
​Diêu Vân Nhi canh giữ tại cạnh bờ, thấy phu quân bắt được ngư, nhất thời cười được môi mắt cong cong, Thanh Thanh ngọt ngào tiểu bộ dáng, thập phần hỉ tiếu.
​Viên Võ trong miệng chỉ đạo; "Tiếp." Liền đem kia ngư hướng trên bờ ném.
​Diêu Vân Nhi luống cuống tay chân đem kia hoạt bính loạn khiêu liên ngư đè lại, kia ngư không ngừng giãy giụa, bỏ ra đến bọt nước tóe nàng vẻ mặt, chỉ chọc nàng bật cười lên.
​Viên Võ nghe nàng tiếng cười, trong thần sắc liền là mềm nhũn, kết quả là, hắn ở trong sông bộ ngư, liền ném tới trên bờ, do Diêu Vân Nhi bắt được trong gùi, không qua bao lâu, kia gùi liền là trang tràn đầy , Diêu Vân Nhi nhìn, chỉ cảm thấy trong lòng nhạc khai hoa, Thanh Hà thôn thôn dân cũng thường xuyên sẽ có nam nhân đến bắt cá , khả này bắt cá nói dễ làm khó, các thôn dân thường xuyên xuống sông hơn nửa ngày, cũng bắt không được mấy cái, dần dà, người bình thường cũng liền không tới, nếu muốn ăn cá liền từ ngư dân chỗ đó mua.
​Mà Viên Võ bất quá dùng gần nửa ngày, liền bộ như vậy nhiều ngư, chỉ làm cho Diêu Vân Nhi trong lòng tràn đầy tất cả đều là tự hào, chính là cảm thấy nhà mình nam nhân có thể làm, vô luận là bắt cá vẫn là việc nhà nông, đều một chút cũng không thể so người bên ngoài kém.
​Mắt thấy sắc trời không sớm, Diêu Vân Nhi vội vàng đối với trong sông nam nhân đạo; "Tướng công, ngươi mau lên đây đi, ít hôm nữa đầu tối, thủy sẽ lạnh ."
​Viên Võ lên tiếng, thấy trong sông còn có chút hà tôm, liền lại là bộ một ít, mới vừa lên bờ.
​"Tướng công, ngươi xem, chúng ta cái này nhưng có ngư ăn ." Diêu Vân Nhi vui sướng , một mặt nói, một mặt cầm lấy hãn cân tử, nhón chân lên, đi vì nam nhân đem trên mặt bọt nước lau đi.
​Viên Võ thấy nàng mặt mày hớn hở , cũng là thản nhiên khẽ cười, bàn tay to nhéo nhéo khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng, thấp giọng nói câu; "Thật là cái tiểu nha đầu, mấy con cá có thể cao hứng đến như vậy."
​Diêu Vân Nhi nhếch môi cười, đôi mắt sáng ngời trong suốt , đối với nam nhân nhẹ giọng nói; "Tướng công, buổi tối ta làm cho ngươi kho tàu cá chép ăn, có được hay không?"
​Viên Võ không nói gì, chỉ gật gật đầu, một tay nhấc lên gùi, một tay kia thì là ôm chặt Diêu Vân Nhi tay nhỏ, mang nàng về nhà.
​Dọc theo đường đi, Diêu Vân Nhi như cũ là vui vẻ ra mặt , thỉnh thoảng diêu nhất diêu nam nhân bàn tay to, cùng hắn nói chuyện.
​Mà Viên Võ thì là khóe môi khẽ nhếch, lẳng lặng nghe chính mình tiểu nương tử giống như một cái chim sơn ca bình thường, thanh âm Thanh Thanh nộn nộn , hắn ngẫu nhiên hồi trước một đôi lời, cũng là phá lệ ấm áp.
​Về đến nhà, Diêu Vân Nhi cầm ra một cái đại mộc bồn, đem trong gùi ngư toàn bỏ vào, dùng thủy nuôi đứng lên. Nhiều như vậy ngư chốc lát nhất định là ăn không hết , mà ngư liền ăn một cái tiên sức lực, nếu là chết nhưng liền không có gì ăn đầu .
​Vừa bận việc tốt, Diêu Vân Nhi lại là đi phòng bếp, đốt một nồi lớn nước ấm, tính toán đợi một hồi cho nam nhân phao phao cước, đi đi hàn khí. Làm xong này đó, Diêu Vân Nhi vẫn không có nhàn rỗi, từ mộc trong bồn chọn một đuôi màu mỡ cá chép, đầu tiên là nhanh nhẹn dùng đao đem vẩy cá cạo đi, rồi sau đó sống đao nhất phách, thận trọng đem dây câu tinh tế rút ra, như vậy thịt cá ăn vào miệng liền không có mùi tanh. Cuối cùng mới tại ngư trong bụng lau chút muối ăn cùng thông tỏi, hảo ngon miệng .
​☆, 047 chương tướng công miệng. . . . Thực lạt
​Đem ngư yêm thượng, Diêu Vân Nhi toại là rửa tay, nhịn bát canh gừng, đãi nàng bưng canh gừng đi ra phòng bếp thì liền thấy nam nhân đang ở sân trong cắt trư thảo.
​Nghe tiếng bước chân của nàng, Viên Võ liền là dừng việc làm trong tay, xoay người.
​"Tướng công, ngươi mau đem này canh gừng uống , đợi tại phao ngâm chân, trên người liền thư thái." Diêu Vân Nhi một mặt nói, một mặt đem kia một chén canh gừng đưa tới trước mặt nam nhân.
​Viên Võ mắt tâm vừa động, nhìn nàng dịu dàng lúm đồng tiền, trong lòng lại là nói không nên lời là Hà tư vị, hắn đem canh gừng tiếp nhận, nhìn kia nóng hôi hổi nước canh, lại là cười nhẹ, đạo; "Bất quá là hạ một chuyến hà, nào cần mấy thứ này."
​Diêu Vân Nhi lại là không thuận theo, trắng noãn khuôn mặt nhỏ nhắn cũng là nghiêm trang nhan sắc, chỉ đạo; "Lão nhân trong thôn đều nói, vào thu sau nước sông đều mang hàn khí, người như là dính , nhất định phải uống chút canh gừng, phát đổ mồ hôi mới được."
​Viên Võ thấy nàng chăm chú nghiêm túc bộ dáng, trong lòng chỉ thấy buồn cười, lập tức cuối cùng không hề nhiều lời, chỉ theo tâm ý của hắn, đem bát kia canh gừng uống một hơi cạn sạch.
​Thấy hắn uống xong, Diêu Vân Nhi rút ra bản thân khăn tay, vì Viên Võ đem khóe miệng nước canh lau đi, mắt nàng ôn nhu giống như có thể nhỏ thủy đến, trương kia khuôn mặt nhỏ nhắn cũng thanh lệ như tranh vẽ , thuộc về của nàng trong veo khí tức, một tia tiến vào nam nhân xoang mũi, Viên Võ đôi mắt tối sầm lại, vươn ra bàn tay to, đem nàng khấu tại trong ngực.
​"Tướng công. . . ." Diêu Vân Nhi nâng lên ánh mắt, mềm mại tay nhỏ để tại nam nhân trên lồng ngực, cách vải dệt, cũng có thể nhận thấy được kia mạt ấm áp.
​Mà Viên Võ không nói gì, chỉ cúi người, cực nóng hôn, đầy trời mạn đắp xuống dưới.
​Thẳng đến Diêu Vân Nhi sắp hít thở không thông, Viên Võ mới vừa thả nàng, thấp mắt, liền thấy nàng hai gò má đỏ bừng, một tay che miệng, tú khí tiểu chân mày lại là hơi hơi nhíu lại.
​"Làm sao?"
​Diêu Vân Nhi nhìn hắn một cái, nhỏ giọng nhỏ nhẹ đạo câu; "Tướng công miệng. . . . Thực lạt. . . ."
​Vừa dứt lời, Viên Võ đầu tiên là ngẩn ra, tiện đà nhớ tới chính mình mới vừa uống hạ kia một chén canh gừng, lại nhìn Diêu Vân Nhi ủy khuất bộ dáng, kia trong lòng nhất thời nói không nên lời vui sướng, chỉ làm cho hắn không nhịn được cười lớn tiếng.
​Tự thành thân sau, Diêu Vân Nhi còn chưa bao giờ thấy hắn như vậy cười quá, lúc này thấy hắn cười thoải mái, ngược lại là không nhịn được xấu hổ đứng lên, chỉ vung khởi quả đấm nhỏ, đối với lồng ngực của hắn nhẹ nhàng đập một phen, buông mắt nói nhỏ một câu; "Ngươi còn cười ta. . . ."
​Viên Võ cười một hồi lâu, thấy trước mắt tiểu tức phụ mặt mày như tranh vẽ, da thịt nhẵn nhụi như sứ, kiều mỹ khả nhân bộ dáng đích đích xác xác yêu sát người, hắn ngưng cười, chỉ vươn ra cánh tay, đem nàng ôm vào trong lòng.
​Kỳ thật ngay cả hắn chính mình đều quên , rốt cuộc là có bao nhiêu lâu ngày, không như vậy thoải mái cười quá .
​Cơm chiều tự nhiên là ăn kho tàu cá chép, Diêu Vân Nhi đem ngư tiên Hoàng Lượng sáng , trang bị thông tỏi, khương phiến, ớt cùng đậu hủ cùng nhau đốt, kia thịt cá ăn tại miệng, lại hương lại tiên, ngay cả đậu hủ cũng là dính thịt cá tiên vị, nóng hô hô , ăn tại miệng phảng phất là muốn tan tự đắc, làm cho người không khỏi hô to đã nghiền.
​Diêu Vân Nhi thấy hắn ăn nhanh, liền lo lắng hắn sẽ bị xương cá tạp trụ, lập tức chỉ khơi mào một khối thịt cá, tinh tế đem xương cá chọn , mới vừa đưa vào nam nhân đáy bát.
​Viên Võ nhìn kia một khối tuyết trắng thịt cá, trong lòng lại thật giống như bị thứ gì ngăn chặn bình thường, hắn ngẩng đầu lên, liền thấy Diêu Vân Nhi ngồi ở chỗ kia, một bên vì hắn dịch xương cá, một mặt đối với hắn đạo; "Tướng công nhanh ăn đi, lạnh liền ăn không ngon ."
​☆, 048 chương ác hữu ác báo
​Viên Võ bất động thanh sắc, chỉ cầm Diêu Vân Nhi tay nhỏ, hắn ánh mắt tối đen như đêm, cứ như vậy nhìn nàng, thật lâu sau, đều là chưa phát một lời.
​Hôm sau, Viên Võ chọn mấy vĩ cá tươi, dùng dây thừng buộc lại, nhượng Diêu Vân Nhi đuổi về nhà mẹ đẻ. Diêu phụ thân mình đã là đại tốt, thấy nữ nhi đuổi về này mấy cái cá tươi, đối con rể liền càng là cảm kích, đãi nữ nhi đi sau, liền cùng Diêu mẫu thương lượng, đãi quá hai ngày, liền thỉnh Viên Võ đến gia ăn bữa cơm, hảo hảo khao khao con rể.
​Trước đó vài ngày Viên Võ đều là vẫn bận Diêu gia việc nhà nông, trong hậu viện đất trồng rau cũng không công phu xử lý, nhiều ngày nay trong lúc rãnh rỗi, Viên Võ liền đem kia một khối đất trồng rau thả lỏng thổ, lại từ đám láng giềng chỗ đó mua chút hạt giống rau, thừa dịp nhiều ngày nay thời tiết tốt, liền là ở nhà mang hoạt đứng lên.
​Diêu Vân Nhi giúp không được gì, liền ở một bên bồi hắn, mắt thấy trong nhà vườn rau trở nên hữu mô hữu dạng, trong lòng liền cùng ăn mật tự đắc, chỉ cảm thấy chính mình cuộc sống này, thật đúng là lướt qua càng tốt .
​Hai người đang nói chuyện, chợt nghe viện ngoại truyện đến một giọng nói, mơ hồ là cái nữ tử, chỉ đạo; "Vân Nhi ở nhà không?"
​Diêu Vân Nhi không biết là ai, chỉ xa xa đáp ứng, vội vàng đứng lên thân mình, đi ra ngoài.
​Người tới chính là Diêu Kim Lan vợ chồng.
​"Đại tỷ, sao ngươi lại tới đây?" Diêu Vân Nhi nhìn thấy tỷ tỷ, khóe môi vừa triển lộ một mạt lúm đồng tiền, khả đảo mắt lại là nhìn thấy đại tỷ bên cạnh Vương Đại Xuân, đồng tử nhất thời hiện lên một tia kinh sợ, kia mạt cười liền là như thế nào đều lộ không ra ngoài.
​Thấy muội muội sợ hãi, Diêu Kim Lan tiến lên, cầm Diêu Vân Nhi thủ, nói giọng khàn khàn; "Vân Nhi, em rể ở nhà không?"
​Diêu Vân Nhi gật gật đầu, thấy Kim Lan thần sắc như cũ tiều tụy mà đau khổ, khóe mắt hạ máu ứ đọng vẫn là không có tiêu trừ, nàng nhìn chỉ cảm thấy xót xa, đôi mắt lại là hướng về Vương Đại Xuân nhìn lại, này vừa đánh giá, mới phát giác kia Vương Đại Xuân sắc mặt u ám, một đôi cánh tay vẫn là mềm mềm rũ tại trước ngực, cả người giống như sương đả đích gia tử bình thường, đâu còn có một tia ngày xưa hung hoành bá đạo bóng dáng?
​"Vân Nhi, tỷ nói lời thật không nói gạt ngươi, tỷ lần này mang ngươi tỷ phu lại đây, chính là cầu em rể cứu mạng đến !" Diêu Kim Lan nói xong, cũng không nhịn được nữa, nước mắt bùm bùm rơi xuống.
​Diêu Vân Nhi ngẩn ra, vội vàng vì tỷ tỷ lau lệ; "Đại tỷ, ngươi đừng khóc, đến cùng làm sao?"
​Diêu Kim Lan không dễ dàng dừng lại lệ, mới nói; "Tỷ phu ngươi cánh tay bị em rể lẫn nhau tránh ra xương cốt, về nhà sau đau muốn chết muốn sống, không có biện pháp chỉ phải thỉnh lang trung đến xem, khả liên tục thỉnh ba cái lang trung, đều nói không có biện pháp, cái cuối cùng lang trung thấy hắn thật sự là đau dử dội, liền cho chúng ta ra chủ ý, nói là chỉ có cho hắn chuyển xương người, mới có bản sự này có thể đem xương cốt cho hắn tiếp lên. Vân Nhi, đại tỷ van cầu ngươi, ngươi xem tại đại tỷ phân thượng, đi cùng em rể nói nói tốt, liền khiến hắn mau cứu tỷ phu ngươi đi!"
​Diêu Kim Lan một mặt nói, một mặt lại là không cầm được rơi lệ, Vương Đại Xuân tuy rằng thường xuyên đem nàng đánh gần chết, có thể nói đến cùng cũng là của chính mình phu quân, là trong nhà trụ cột, như này cánh tay vẫn không tốt, sau này nhưng liền thành cái phế nhân, trong nhà còn có 2 cái đứa nhỏ, cuộc sống sau này lại nên thế nào quá?
​Diêu Vân Nhi thấy đại tỷ khóc thương tâm, mà Vương Đại Xuân cũng là chỉ còn nửa cái mạng bộ dáng, kia tâm địa nhất thời mềm nhũn, chỉ vội vàng chào hỏi đại tỷ đỡ Vương Đại Xuân vào phòng, ba người vừa mới vào cửa, liền thấy Viên Võ không biết là lúc nào đã từ sau viện đi ra, trùng hợp đón đầu ngộ vừa vặn.
​☆, 049 chương tướng công, có ngươi tại thật tốt.
​Nhìn thấy Viên Võ, Vương Đại Xuân không bao giờ tựa lần trước như vậy ngang ngược, lại là không kiềm hãm được rụt một cái thân mình, đục ngầu trong con ngươi, lại sợ lại sợ. Thú *
​Viên Võ nhìn hắn một cái, đối Kim Lan vợ chồng ý đồ đến tất nhiên là sáng tỏ, cũng không chờ Diêu Vân Nhi mở miệng, liền là thản nhiên nói câu; "Vào phòng đi."
​"Tướng công, ngươi có thể đem tỷ phu xương cốt tiếp hảo sao?" Diêu Vân Nhi vì để cho đại tỷ yên tâm, nhịn không được mở miệng nói.
​Đối với Diêu Vân Nhi, Viên Võ thần sắc liền là hòa hoãn xuống dưới, chỉ đạo; "Ngươi nuôi lớn tỷ trước tiên về phòng, ta tự có chừng mực."
​Diêu Vân Nhi trong lòng lo sợ, tuy có chút không quá yên tâm, khả như cũ là như nam nhân theo như lời, dẫn đại tỷ đi buồng trong.
​Hai tỷ muội vừa ngồi xuống không lâu, chợt nghe trong sân vang lên một tiếng kêu rên, thanh âm kia thê thảm thực cốt, làm cho người nghe da đầu run lên.
​Diêu Kim Lan sắc mặt trắng nhợt, tay cầm chén trà chỉ cũng là không cầm được run rẩy, Diêu Vân Nhi thấy thế, liền là vội vàng an ủi; "Đại tỷ đừng hoảng hốt, tướng công nhất định là tại vì tỷ phu nối xương, đợi một hồi liền vô sự ."
​Diêu Kim Lan miễn cưỡng gật gật đầu, nhưng nghe kia tiếng kêu rên nối liền không dứt, Vương Đại Xuân thanh âm thô cát khó nghe, một mặt gào, một mặt kêu thảm thiết, hai tỷ muội ngồi tại trong phòng, nghe được cũng không có rõ ràng, chỉ mơ hồ nghe thấy được câu; "Nương lão tử yêu. . . . . Đau chết mất. . . . ."
​Không biết qua bao lâu, kia tiếng kêu rên cuối cùng là yên tĩnh xuống dưới, Diêu Kim Lan sắc mặt buông lỏng, vội vàng mở cửa phòng ra, đi ra ngoài.
​Vương Đại Xuân sắc mặt như đất, trên trán một tầng mồ hôi lạnh, đang ngồi tại chỗ đó thở hổn hển, Diêu Kim Lan tiến lên đem hắn nâng dậy, thấy hắn cặp kia cánh tay đã là khôi phục nguyên dạng, không còn phía trước như vậy nhỏ giọt đánh quải rũ tại trước ngực , trong lòng nhất thời vừa mừng vừa sợ, chỉ đối với Viên Võ không ngừng nói cảm tạ.
​Vương Đại Xuân trải qua mấy ngày này tra tấn, tại Viên Võ trước mặt sớm đã là không có một chút xíu tính tình, lập tức chỉ thúc giục Kim Lan, làm cho nàng đi mau.
​Thấy tỷ tỷ muốn đi, Diêu Vân Nhi vội vàng làm cho nàng chờ một chút, chính mình thì là đi phòng bếp, cầm một cái gùi, hướng bên trong nhặt được vài con cá, cùng một một ít tôm, nhượng Kim Lan mang về, cho bọn nhỏ nếm tươi mới.
​Kim Lan nhìn thấy này đó ngư tôm, chỉ cảm kích không biết nói gì mới tốt, chỉ dùng tay áo lau nước mắt, mới cùng với Vương Đại Xuân cùng nhau rời đi Viên gia cổng.
​Diêu Vân Nhi đưa mắt nhìn tỷ tỷ đi xa, trong lòng chua chua sáp sáp , vừa đóng cửa cổng, ánh mắt liền đỏ một vòng.
​Viên Võ thấy nàng rầu rĩ dáng vẻ không vui, liền là tiến lên đem nàng ôm vào lòng, xoa khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng, ôn thanh nói; "Như thế nào, luyến tiếc tỷ tỷ?"
​Diêu Vân Nhi gật gật đầu, đem đầu chôn tại trong ngực của nam nhân, nhẹ giọng nói; "Tướng công, ta có chút sợ hãi, ngươi nói đẳng đại tỷ về nhà, tỷ phu còn hay không sẽ đánh nàng?"
​"Sẽ không." Thanh âm của nam nhân trầm thấp, lại là trảm đinh tiệt thiết.
​"Làm sao ngươi biết?" Diêu Vân Nhi nâng lên khuôn mặt nhỏ nhắn, không hiểu nhìn hắn.
​Viên Võ mỉm cười, đạo; "Ta đương nhiên biết ."
​Diêu Vân Nhi suy nghĩ một lát, mới vừa kinh thấy; "Ngươi có phải hay không cùng tỷ phu nói gì đó?"
​Viên Võ từ chối cho ý kiến, chỉ vươn tay vì nàng đem lọn tóc mỏng vuốt tốt, trong miệng lại là nhẹ nhàng bâng quơ một câu; "Đứa ngốc."
​Diêu Vân Nhi yên lòng, nhịn không được nhếch môi cười, vươn tay ôm chặt hông của hắn, nàng rũ mắt tâm, trong thanh âm thì là mềm mềm , đối với nam nhân nhỏ giọng nói câu; "Tướng công, có ngươi tại thật tốt."
​Viên Võ nghe xong lời này, thâm tuyển khuôn mặt như trước như cũ, hắn không nói gì, chỉ vươn ra bàn tay to, tại Diêu Vân Nhi chân tóc thượng khẽ vuốt.
​☆, 050 chương Diêu gia khoản đãi giết heo hán
​Một ngày này, Viên Võ đi Thanh Hà nấu nước, trong nhà liền chỉ có Diêu Vân Nhi một người tại gia. Thú *
​Nghe được tiếng đập cửa, Diêu Vân Nhi mở cửa ra, liền thấy tiểu đệ Diêu Tiểu Sơn đứng tại cửa nhà mình, nhe răng đối với mình cười nói; "Tỷ, cha nói hôm nay cái buổi tối muốn thỉnh tỷ phu ăn cơm, khiển ta đến cùng các ngươi nói một tiếng."
​Diêu Vân Nhi một mặt đem đệ đệ nghênh vào phòng, một mặt không hiểu nói; "Hảo đoan đoan, cha như thế nào muốn thỉnh tướng công ăn cơm?"
​"Cha nói , tiền trận tử hắn trẹo thương eo, việc nhà đều là tỷ phu làm , trước mắt hông của hắn thương tốt lắm, liền muốn thỉnh tỷ phu ăn bữa cơm, uống chút rượu."
​Diêu Tiểu Sơn nói xong, thấy nhà chính trên bàn có một bàn xanh tươi ướt át quả trám, nhất thời dẫn tới hắn nước miếng chảy ròng, lời này vừa nói xong, liền là cầm lấy một cái, tại tay áo thượng lung tung xoa xoa, khai cật đứng lên.
​Diêu Vân Nhi nghe, trong lòng cũng là cao hứng, lại thấy đệ đệ tham ăn, toại là cười nói; "Ngươi trở về cùng cha mẹ nói, ta cùng tướng công buổi tối trở về đi."
​Diêu Tiểu Sơn đáp ứng, một đôi kia tròng mắt lại là tích lưu lưu, đến gần Diêu Vân Nhi nhỏ giọng nói; "Tỷ, thừa dịp tỷ phu không ở nhà, ngươi cho ta làm điểm thịt ăn bái."
​Diêu Vân Nhi thấy đệ đệ này phó tham ăn bộ dáng, quả thực vừa bực mình vừa buồn cười, chỉ dùng thủ tại đệ đệ mi tâm một điểm, mang theo hắn đi phòng bếp.
​Đãi Diêu Tiểu Sơn từ Viên gia lúc đi ra, kia há miệng tất nhiên là ăn miệng đầy dầu mở, Diêu Vân Nhi nhớ thương nhà mẹ đẻ, tại đệ đệ lúc gần đi trả cho hắn trang một bình mỡ heo, muốn hắn mang về lưu trữ trong nhà nấu ăn khi ăn.
​Mà làm Viên Võ về nhà sau, Diêu Vân Nhi toại là đem Diêu phụ muốn mời hắn ăn cơm sự nói , nam nhân nghe xong cũng chưa nói cái gì, chỉ gật gật đầu. Sau giờ ngọ lại là đi thôn phía nam Lý ký quán rượu trong đánh hai bầu rượu, lại từ trong cửa hàng cắt chút đầu heo thịt cùng lỗ tai heo phiến, cùng nhau xách , mới vừa cùng Diêu Vân Nhi cùng nhau hướng Diêu gia tiến đến.
​Bởi hôm nay muốn thỉnh cô gia ăn cơm, Diêu gia cũng là sớm liền vội mở , Diêu mẫu đang bận rộn , liền thấy có hôm qua trong đi Vương gia thôn thăm người thân láng giềng tới cửa, mang đến Diêu Kim Lan lời nhắn, chỉ nói Vương Đại Xuân cùng hắn kia lão nương mấy ngày nay đều là đãi nàng tốt lên không ít, nhất là Vương Đại Xuân, từ lần trước sau khi trở về, liền cũng không còn động thủ đánh quá nàng, nàng nhượng láng giềng mang tín trở về, làm cho cha mẹ an tâm.
​Diêu mẫu nghe, hốc mắt nhất thời chính là ướt, lập tức dùng tạp dề xoa xoa mắt, chỉ thấy trong lòng nói không được vui mừng, liên quan cả người đều có sử không xong sức lực tự đắc, tại phòng bếp trong bận rộn đến mức khí thế ngất trời, cũng một chút cũng không cảm thấy mệt.
​Cơm chiều là củ cải muối cắt thành ti, dùng dầu hạt cải cùng ớt trộn , lại ngon miệng, lại ngon miệng , thập phần đưa cơm. Ngoài ra Diêu mẫu còn nhượng Kim Mai đi Phùng gia mua một con cá, trang bị đầu hành khương phiến, làm cái hấp cá chép. Lại để cho Diêu Tiểu Sơn đi nhà mình vườn rau trong hái được mấy cái nộn hồ lô, tẩy sạch sau cắt thành phiến, cũng là đặt tại trong nồi sao .
​Lo lắng đồ ăn không đủ ăn, Diêu mẫu bất chấp, lại là đem nữ nhi 3 ngày hồi môn khi đưa đến thịt heo cắt bỏ một khối đến, kia thịt Diêu gia luyến tiếc ăn, sớm đã dùng muối ăn yêm , tính toán lưu trữ quá năm làm hàng tết , lúc này cũng bất chấp , Diêu mẫu dùng nước trong đem thịt khối ngâm, đẳng đi hàm vị sau, liền đem kia thịt cắt thành lát cắt, trang bị cọng hoa tỏi non một đạo ở trong nồi sao , chỉ sao thơm ngào ngạt .
​Nếu là thỉnh con rể ăn cơm, cũng không thể quá mức keo kiệt, không cái trọng đầu đồ ăn , Diêu mẫu cắn răng một cái, phân phó Kim Mai đi cách vách Trương gia muốn chút măng, chính mình thì là đi lồng gà tử trong sờ gà mông, chọn một cái phì , làm thịt sau đem mao nhổ sạch sẻ, đãi Kim Mai đem măng cầm lại đến, liền là đôn một nồi lớn măng gà mái canh.
​☆, 051 chương Diêu phụ bí mật
​Viên Võ cùng Diêu Vân Nhi còn chưa vào cửa, liền ngửi được một cỗ mê người hương vị, Diêu Vân Nhi nghe Hương vị kia, liền cảm thấy bụng đói kêu vang , ngay cả trong bụng cũng là nhịn không được lộc cộc vang lên. Thú *
​Viên Võ nghe được thanh âm, khóe môi không tự chủ được nổi lên một mạt ý cười, Diêu Vân Nhi bị hắn nhìn thấy ngượng ngùng, một khuôn mặt nhỏ chỉ trở nên đỏ ửng, cúi đầu nhu nhu nói câu; "Ta chỉ là có chút đói, ngươi nhanh đừng cười ."
​" Được, không cười ." Nam nhân thấp giọng nói xong, nắm thật chặt tay nhỏ bé của nàng, lại là đạo câu: "Đợi ăn nhiều chút."
​Diêu Vân Nhi nghe, khẽ ừ, chính mình lại cũng là nhịn không được nhếch môi khẽ cười, lộ ra một đôi tiểu lúm đồng tiền.
​Nghe được tiếng đập cửa, Diêu phụ thân tự tiến lên mở cửa, nhìn thấy nữ nhi con rể, nhất thời là vui vô cùng, Diêu mẫu cũng từ phòng bếp trong ra đón, một mặt nói chuyện, một mặt đem Viên Võ cùng Diêu Vân Nhi nghênh vào nhà chính.
​Diêu mẫu đầu tiên là nhượng Kim Mai đem rau trộn cùng xào rau bưng lên bàn, làm cho các nam nhân trước liền uống rượu, kia canh gà lại là muốn lửa nhỏ chậm rãi đôn , chờ các nam nhân ăn rượu ngon, uống nữa không muộn.
​Về phần Viên Võ mang về đầu heo thịt cùng lỗ tai heo phiến, Diêu mẫu cũng là nhanh chóng xử lý sạch sẽ, đầu tiên là quá một lần nước sôi, xong đi đi cổ kia tử quyển vị, nhưng sau đó bỏ vào trong nồi hấp chín, lại cắt một chén tỏi giã cùng ớt, ngã chút dấm đi vào, làm cho nhân dùng chưng thịt trám ăn.
​Tịch gian kỳ nhạc ấm áp, bởi là người một nhà cùng một chỗ ăn bữa cơm, Diêu lão hán cũng không khiến Kim Mai về phòng, chỉ làm cho nàng cùng Diêu Tiểu Sơn ngồi chung một chỗ, Diêu Tiểu Sơn thấy phụ thân cùng tỷ phu uống rượu, cũng là la hét muốn uống, bởi cao hứng, Diêu lão hán cũng không ngăn cản, gia tam một đạo, uống cái thống khoái.
​Diêu lão hán tửu lượng thiển, vừa uống mấy cuối cùng, đầu lưỡi kia liền là thẳng , liên quan câu chuyện cũng là nhiều lên, khởi điểm còn không ngừng khuyên Viên Võ dùng bữa, đến sau này, thì là liên nói đều nói không thuận .
​Diêu Tiểu Sơn chính là hiếu động tuổi tác, ăn no sau liền là ra cửa đi bộ đi , Kim Mai là cái không lấy chồng cô nương gia, cũng ngượng ngùng cùng muội phu ngồi cùng bàn lâu lắm, ăn mấy miếng cơm trở về ốc , trong nhà chính chỉ còn lại Diêu phụ Diêu mẫu, cùng Viên Võ vợ chồng.
​Diêu lão hán 樶 một ngụm rượu, mạc danh kỳ diệu , lại là lăn xuống hai hàng nước mắt, Diêu mẫu xem ở trong mắt, chỉ làm hắn là uống nhiều quá, vội vàng phân phó nữ nhi, muốn nàng đi phòng bếp trong xem xem canh gà được chưa, nếu là tốt lắm, nhanh chóng nhi cho Diêu lão hán thịnh một chén lại đây, hảo tỉnh tỉnh rượu.
​Diêu Vân Nhi đáp ứng, vội vàng đi ra ngoài.
​Diêu lão hán khuôn mặt đỏ bừng, nhìn nữ nhi bóng dáng, chỉ cảm thấy bi thương trào ra, lại là nhịn không được một phen cầm con rể cổ tay (thủ đoạn), lớn đầu lưỡi, nói lắp bắp; "Con rể a, Vân Nhi nàng. . . . Nàng số khổ oa. . . . Năm đó ta đem nàng ôm về đến thời điểm, nàng mới như vậy hơi lớn. . . . Nay nàng gả cho ngươi. . . . . Ngươi cần phải hảo hảo đãi nàng a. . . . ."
​Diêu mẫu ở một bên nghe, chỉ cảm thấy trong lòng một cái lộp bộp, sợ Diêu lão hán rượu sau nói lỡ, nói chút không nên nói , mí mắt kia nhảy dựng, vội vàng tiến lên khuyên can đạo; "Tiểu Sơn hắn cha, ngươi đây là uống nhiều quá, nhanh chóng nhi về phòng mị một hồi đi."
​Diêu lão hán lại là một phen ném ra nàng thủ, như cũ là đối với Viên Võ nói; "Vân Nhi đánh tiểu liền nghe lời, nàng khi còn nhỏ, mỗi lần ta làm xong việc, nàng cũng sẽ ở điền lũng chỗ đó chờ, cho ta đưa trà đưa thủy, như vậy cái hảo khuê nữ, dừng tại chúng ta cái nhà này, đích đích xác xác là khổ nàng oa, như năm đó, ta không đem nàng ôm về đến. . . ."
​☆, 052 chương lão Viên chuyện cũ
​"Hắn cha!" Diêu mẫu rốt cuộc ngồi không được, chỉ đứng lên thân mình cắt đứt Diêu lão hán lời nói, "Ngươi uống hơn, nhanh chóng nhi về phòng nghỉ ngơi đi, đừng ở chỗ này hồ ngôn loạn ngữ , nhượng con rể nghe xong chê cười. Thú * "
​Diêu mẫu nóng lòng thực, một mặt nói một mặt nhìn trộm hướng Viên Võ nhìn lại, lại thấy hắn sắc mặt trầm ổn, không thấy một chút khác thường, nàng xem ở trong mắt, thế này mới hơi hơi yên lòng.
​Diêu lão Hán Khẩu khẩu tiếng tiếng chỉ đạo chính mình không có say, chính nháo đằng lợi hại, liền thấy Diêu Vân Nhi bưng một chén canh gà, từ phòng bếp trong đi tới, nhìn thấy nữ nhi, Diêu lão hán há miệng thở dốc, cuối cùng không nói thêm gì nữa, chỉ chán nản ngồi xuống lại, bát kia ngon canh gà lại là vô luận thế nào cũng uống không đi xuống, cách thật lâu sau, mới vừa thở dài.
​Tại Diêu gia cơm nước xong, gian ngoài sắc trời đã là đen như mực, thò tay không thấy năm ngón, Diêu Vân Nhi có chút sợ hãi, không kiềm hãm được hướng Viên Võ bên người kề kề, Viên Võ vươn tay, ôm chặt eo của nàng, đốn thấy ôn hương nhuyễn ngọc ôm cái đầy cõi lòng.
​"Tướng công, ngươi trước đây đi qua đêm lộ sao?" Diêu Vân Nhi dựa vào hắn trong ngực, không biết sao , hỏi tới những lời này.
​"Đi quá." Viên Võ trả lời.
​"Ngươi còn nhớ rõ lần đầu tiên đi đường ban đêm, là thời điểm nào sao?" Có hắn bồi chính mình, Diêu Vân Nhi tự nhiên không hề sợ hãi, chỉ một mặt đi tới, một mặt cùng hắn nói chuyện.
​"Nhớ rõ." Thanh âm của nam nhân tại trong bóng tối chỉ có vẻ càng thêm trầm thấp, chỉ nghe hắn từng chữ từng chữ đạo; "Đó là rất nhiều năm trước, ta cha bị triều đình chộp tới làm tráng đinh, ta suốt đêm chạy ba mươi dặm lộ, chỉ vì đem nương thân thủ làm quần áo cho hắn đưa đi."
​Diêu Vân Nhi tự thành thân sau còn chưa từng nghe hắn nhắc đến sự tình trong nhà, lúc trước cũng chỉ là từ bà mối trong miệng biết được hắn cha mẹ mất sớm, trong nhà cũng hoàn toàn không vợ con, còn lại , ngược lại là một mực không biết.
​"Triều đình tại sao muốn bắt công công đi làm tráng đinh?" Diêu Vân Nhi khó hiểu.
​Viên Võ sắc mặt ẩn tại trong đêm tối, một mảnh thâm thúy bóng ma, mà hắn thanh âm cũng trầm tĩnh tới cực điểm, không vui không giận điệu, làm cho người nghe không ra nguy hiểm.
​"Hoàng Đế muốn tại lâm tuyền tu kiến hành cung, không thể không từ dân gian trảo cu ly." Viên Võ thản nhiên nói xong, dưới chân bước chân không ngừng, chỉ ôm Diêu Vân Nhi hướng về trong nhà đi đến.
​"Kia sau đó thì sao?"
​"Sau này, " nam nhân khóe môi hiện lên một mạt cười khổ, cuối cùng hóa thành bất lực buồn bã.
​"Ta cha tại tu kiến hành cung khi nhiễm lên bệnh dịch, triều đình sợ tình hình bệnh dịch khuếch tán, chỉ phải đem bọn họ tươi sống thiêu cháy."
​Nam nhân nói, một đôi kia con ngươi cho dù trong đêm tối, cũng như trước đen bóng làm người ta sợ hãi.
​Nghe vậy, Diêu Vân Nhi nhịn không được che miệng lại, trong veo con ngươi trong, là tràn đầy kinh sợ.
​Nhận thấy được nàng run rẩy không thôi thân mình, Viên Võ biết được nhất định là chính mình lời mới rồi hù được nói, trong lòng không khỏi hiện lên một tia đau lòng, chỉ đem ngữ khí hòa hoãn xuống dưới, ôn thanh nói; "Được rồi, không nói những thứ này, đi thôi."
​Diêu Vân Nhi nói không nên lời trong lòng là tư vị gì, cũng không biết là đau lòng, vẫn là hối hận, chỉ hận chính mình nói cái gì không tốt, vì sao muốn hỏi hắn có hay không có đi qua đêm lộ, nếu không phải như thế, cũng sẽ không làm cho hắn nhớ tới như vậy thê thảm chuyện cũ.
​"Tướng công, ta nghe trong thôn tuần bá bá nói quá, Hoàng Đế đã có trên đời này tốt nhất phòng ở, hắn vì sao còn muốn bắt người đi cho hắn tu kiến hành cung đâu?"
​Nghe nhà mình tiểu nương tử mềm mại thuần trĩ lời nói, Viên Võ đốn thấy im lặng, hắn không nói gì, chỉ nhéo nhéo Diêu Vân Nhi khuôn mặt nhỏ nhắn, không nói lời gì đem nàng mang về nhà.
​☆, 053 chương tiểu nương tử tình yêu cháo thịt
​Về đến nhà, tự nhiên lại là hảo một phen triền miên, Diêu Vân Nhi quyện lợi hại, triền miên sau chỉ đem đầu gối lên phu quân trên cánh tay, trầm trầm tiến vào mộng đẹp.
​Viên Võ không có ngủ, hắn ngưng mắt nhìn chính mình tiểu nương tử, trong lòng lại là nhớ tới buổi tối Diêu phụ nói những lời này, nhìn Diêu Vân Nhi trong ánh mắt, cuối cùng hóa thành một mảnh thâm tuyển thương tiếc.
​Thiên ma ma sáng, Diêu Vân Nhi liền rón rén rời giường , cuối mùa thu thời tiết đã có hàn ý, nàng sỉ sỉ sách sách mặc vào xiêm y, ngoái đầu nhìn lại liền thấy Viên Võ còn đang ngủ say , nàng nhìn chỉ rón rén tiến lên, vì hắn đem chăn dịch tốt.
​Nam nhân ngủ say khuôn mặt anh tuấn quang minh, đen đặc lông mày, đĩnh thẳng mũi, không chỗ nào không phải là lộ ra thịnh năm nam tử chỉ có uy hiếp, Diêu Vân Nhi thận trọng vươn tay, tại phu quân trên mặt nhẹ nhàng vuốt ve, kia khóe môi liền là không nhịn được cầu thượng một đôi lúm đồng tiền, chỉ cảm thấy chính mình tướng công bộ dạng tốt xem.
​Chờ sau khi nàng đi, Viên Võ mở mắt, vươn tay sờ sờ mới vừa bị Diêu Vân Nhi mơn trớn hai má, lại là dở khóc dở cười, chỉ hơi hơi mỉm cười, lại là khép mắt chợp mắt đứng lên.
​Diêu Vân Nhi đi phòng bếp, trước đem đại mễ đào tịnh, để vào chén trong lượng , lại thêm chút thủy, dầu vừng, muối ăn đi vào, cùng nhau tại kia phao lên.
​Hôm nay thiên là 1 ngày lạnh quá 1 ngày, nàng liền muốn mỗi ngày dậy sớm chút, hảo ngao một nồi cháo đi ra, làm cho nam nhân ăn bữa nhiệt hồ hồ điểm tâm.
​Diêu Vân Nhi đầu tiên là gừng cắt thành tế ti, hành thơm cũng là thiết toái toái , rồi sau đó lại là chọn nhanh trư bắp thịt, cắt thành thịt băm đặt tại trong bát, lại là tát chút một ít muối đi vào, làm cho kia thịt nhập ngon miệng.
​Đãi trong nồi thủy nấu sôi, Diêu Vân Nhi đem thịt đặt đi vào trác một chút, lại dùng thiết muôi lướt qua mặt nước phù mạt, cuối cùng mới đưa khương ti cùng thông mạt đổ đi vào, trang bị ngâm quá đại mễ, cùng nhau nấu lên.
​Nàng cứ như vậy canh giữ tại lò bếp bên cạnh, liên một bước cũng không dám rời đi, thỉnh thoảng xốc lên vung nồi, dùng thiết muôi giảo một giảo, bằng không kia cháo thịt nhất định là sẽ dính nồi , hơn nữa cũng ngao không nồng đậm.
​Giảo càng về sau, Diêu Vân Nhi chỉ cảm thấy chính mình cánh tay vừa chua xót lại trầm, nàng vung khởi tay nhỏ, vừa muốn tại trên cánh tay nện cái vài cái, bỗng nhiên quay đầu, lại thấy Viên Võ chính dựa ở cửa, xem như vậy, cũng không biết là đứng đã bao lâu.
​"Tướng công, đừng đứng ở cửa, chỗ đó gió lớn, ngươi nhanh chút tiến vào ấm áp ấm áp." Diêu Vân Nhi một mặt giảo trong nồi cháo thịt, một mặt đối với nam nhân mở miệng nói.
​Viên Võ không nói gì, chỉ tiến lên, từ phía sau lưng ôm chặt eo của nàng. Diêu Vân Nhi sợ ngứa, lúc này liền là nở nụ cười, nàng trốn tránh thân mình, lại cũng không có tránh ra, đơn giản liền do nam nhân ôm, chính mình thì là dùng thiết muôi múc lên một thìa cháo thịt đến, dùng cái miệng nhỏ nhắn cẩn thận thổi thổi, rồi sau đó đút tới Viên Võ bên miệng, ôn nhu nói; "Tướng công, ngươi mau nếm thử, cháo thịt đã khỏi chưa?"
​Viên Võ đồng tử ô hắc như mực, hắn nhìn trong ngực nữ tử, kia ánh mắt nồng đậm giống như nóng bỏng , hắn không nói một lời, chỉ đem kia muôi cháo thịt nuốt vào.
​Kia thước ngao nhu nhu , thịt băm sớm đã là dung tại trong cháo, trang bị khương ti cùng thông mạt, càng làm cho nhân cảm thấy ngon, một ngụm ăn vào, toàn thân đều là ấm lên, nhất là dạ dày, nhưng cảm giác trong trong ngoài ngoài, không một chỗ thoả đáng.
​"Ăn ngon không?" Diêu Vân Nhi mở mắt, chứa đầy mong đợi hỏi.
​Viên Võ cúi người, tại nàng bạch như nõn nà cổ cong chỗ lạc thượng một hôn, hắn thanh âm trầm thấp, chỉ đạo hai chữ; "Ăn ngon."
​☆, 054 chương Lăng tướng quân cùng Sùng Võ gia
​Ăn xong điểm tâm, Viên Võ liền là cầm búa, lên núi đốn củi đi .
​Diêu Vân Nhi thì là tại gia tắm rửa xoát xoát, may may vá vá , cũng là an ổn thích ý.
​Mắt thấy mặt trời sáng sủa lên, Diêu Vân Nhi nên làm sống cũng đều làm xong , liền muốn đi Dương bà bà gia xem một chút, trận này vẫn bận nhà mẹ đẻ sự, cũng là có thật dài một trận không có đi xem Dương bà bà , cuộc sống này 1 ngày so 1 ngày lạnh, cũng không biết lão nhân gia quá trách dạng.
​Diêu Vân Nhi đi phòng bếp, cầm ra một cái bát to, múc một chén lớn cháo thịt, dùng vải bông bao nghiêm nghiêm , tính toán đưa đến Dương gia đi. Này cháo thịt ngao lại nhuyễn lại nhu, lão nhân gia ăn không còn gì tốt hơn , chỉ cần sớm muộn gì dùng lửa nóng nóng lên, liền có thể ăn .
​Đi tới Dương gia, lại thấy trong sân bu đầy người, trên mặt mỗi người cũng là đều là cười tủm tỉm , lộ vẻ gặp được gì việc vui bình thường, thậm chí ngay cả trong thôn lý chính cũng tới rồi, đang ngồi tại Dương bà bà bên cạnh, trong tay còn cầm mấy tấm giấy, xem như vậy, tám thành là tại cho Dương bà bà niệm tín.
​Diêu Vân Nhi nhìn trong lòng chỉ cảm thấy kỳ quái, Dương bà bà là cái cô quả lão nhân, ngày xưa trừ mình ra, hiếm khi sẽ có người tới nhìn nàng, lúc này thấy Dương gia trong sân bu đầy người, chỉ làm cho nàng rất kinh ngạc.
​Nhìn thấy Diêu Vân Nhi, Dương bà bà chiến nguy nguy đứng lên thân mình, từng bước một xê dịch đến Diêu Vân Nhi bên cạnh, kéo lại tay nhỏ bé của nàng, rung giọng nói; "Vân nha đầu, nhà ta đại lang gởi thư , nói là ở tiền tuyến đi theo Lăng tướng quân đánh nhau, tiếp qua cái hai năm, có thể hồi hương ."
​Dương bà bà hỉ cực mà khóc, vừa mới dứt lời, liền là dùng ống tay áo lau nước mắt, Diêu Vân Nhi đỡ lão nhân gia ngồi xuống, nàng từ nhỏ trưởng hương dã, đối với triều đình thượng sự không biết gì cả, cũng không biết kia Lăng tướng quân là phương nào nhân vật, nhưng xem chỗ đó chính cũng là vẻ mặt tươi cười bộ dáng, có thể thấy được Lăng tướng quân nhất định là vị thập phần khó lường nhân vật, ngay cả tại hắn dưới trướng làm binh, cũng là thập phần khó được .
​"Ta nói Dương lão bà bà, ngươi đây thật là người nữ tắc, không cái kiến thức. Ta trước không nói này Lăng tướng quân là nhân vật nào, chỉ nói Lăng gia quân, đây chính là khó lường, không quan tâm là ai nghe thấy được, cũng đều là muốn thụ một cái ngón cái, khen một câu thậy là uy phong, lại nói này Lăng Túc Lăng đại tướng quân, đây chính là thống lĩnh thiên hạ trăm vạn quân mã, ngay cả hoàng đế đều muốn lễ nhượng ba phần chủ nhân, Lăng tướng quân tổ tiên, vẫn là ta Đại Chu khai quốc mấy trăm năm qua, một vị duy nhất khác họ phiên vương, Nam lăng vương nào! Nhà ngươi đại lang có thể vào hắn dưới trướng làm binh, vậy là các ngươi Dương gia mấy đời đã tu luyện phúc khí, ngươi cái này lão bà mụ không cầu Tôn nhi tại trong quân đội giãy cái công danh, lại một lòng ngóng trông hắn hồi hương, khả thật đúng là tóc dài, kiến thức đoản."
​Bởi nghe nói Dương đại lang đầu nhập vào Lăng gia quân, ngay cả trong thôn tư thục tiên sinh cũng là đuổi tới , đang đứng ở nơi đó một mặt vuốt râu, một mặt diêu đầu hoảng não nói xong, trong miệng chậc chậc có tiếng.
​Dương bà mụ đối việc này cũng là không chút nào hiểu, vốn muốn nhượng Tôn nhi bình an trở về liền là ngàn hảo vạn tốt lắm, lúc này nghe được tư thục tiên sinh như vậy vừa nói, cũng là cảm thấy có lý, không khỏi cũng là cười nói; "Nếu ta đại lang có thể kiếm cái một quan nửa chức, coi như là ta Dương gia tổ tiên tích đức ."
​Mọi người sôi nổi ngươi một lời, ta một lời tại kia mồm năm miệng mười nói, đặc biệt một ít láng giềng là mấy năm trước tại ngoài chạy nạn xin cơm quá , đối Lăng tướng quân tên tuổi tự nhiên càng không xa lạ, chỉ từng chuyện mà nói nói văng cả nước miếng, thật là có lực nhi.
​"Nhớ năm đó Du Châu đại chiến, Lăng tướng quân thật đúng là nổi danh thiên cổ oa!" Chợt nghe trong đám người có người dám khái.
​"Nói cũng không thể nói như vậy, năm đó Sùng Võ gia lãnh binh ba vạn, lại nơi nào có thể đánh thắng được Lăng tướng quân mười vạn đại quân?" Có người phản bác, nhắc tới Sùng Võ gia ba chữ thì lại rất là thật cẩn thận.
​☆, 055 chương lão Viên nổi giận
​Nghe được "Sùng Võ gia" ba chữ, trong đám người liền là yên tĩnh lại, dường như đối ba chữ này có chút kiêng kị, mà lý chính sắc mặt lại là chìm xuống, chỉ hướng về phía mấy thôn dân kia đạo; "Các ngươi hay sống ngấy không thành? Còn dám ở sau lưng nhắc tới người kia, như để cho nhân đăng báo triều đình, đây chính là muốn rơi đầu , các ngươi cũng không ngẫm lại mấy năm trước Lĩnh Nam chết bao nhiêu người, còn không biết tốt xấu?"
​Mấy thôn dân kia đều là ở bên ngoài chạy nạn quá , đối mấy năm trước trận kia đại loạn cũng là biết được một hai, lúc này nghe lý chính nói như vậy khởi, liền là từng cái một cấm thanh, duy duy nặc nặc cũng không dám nhiều lời . Thú *
​Diêu Vân Nhi ở một bên lại là nghe khó hiểu, chỉ nhẹ nhàng hỏi một câu; "Sùng Võ gia, đó là ai a?"
​Tất nhiên là không ai trả lời, chỉ có lý chính đối với nàng không kiên nhẫn khoát tay, đạo; "Người nữ tắc hỏi này đó làm gì, cái gì Sùng Võ gia, bất quá là cái phản tặc, sớm bị triều đình khảm đầu."
​Vừa dứt lời, lý chính cũng vô tâm tư tiếp tục chờ xuống, toại là đứng lên thân mình, đối với một bên vài vị thôn dân phân phó vài câu, muốn bọn hắn sau này bớt chút thời gian đến giúp đỡ Dương bà mụ khảm đốn củi, chọn nấu nước, mà này tự nhiên cũng là nhìn Dương đại lang mặt mũi .
​Đãi lý chính đi sau, đám láng giềng không thiếu được lại là tại Dương gia dừng lại một lát, mỗi người đều đạo Dương bà mụ hảo phúc khí, mắt thấy ngao ra đầu, đãi Tôn nhi ở trên chiến trường lập công, sau này không thiếu được nàng ngày lành quá.
​Mãi đến khi sắp đến trưa, đám láng giềng dần dần tán , Diêu Vân Nhi nhìn mặt trời không sớm, liền đem cháo thịt đưa cho Dương bà bà, lại là bồi lão nhân gia nói vài câu, mới vừa rời đi Dương gia cổng.
​Về đến nhà, Viên Võ đã là đốn củi trở lại, đang ở sân trong đem củi gỗ nhất nhất phách tốt, mấy ngày nay, vô luận là đốn củi vẫn là nấu nước, hắn cũng đều là đem Diêu gia phân kia một đạo làm , Diêu phụ thân mình không tốt, Diêu Tiểu Sơn lại tuổi nhỏ, nguyên bản Diêu gia vô luận là củi đốt hay là dùng thủy, đều là căng thẳng , từ lúc Viên Võ ôm đồm chút việc này kế sau, Diêu gia sài cũng đủ dùng , thủy cũng đủ ăn , thật là so trước đây không biết thư thản bao nhiêu.
​Diêu lão hán cùng Diêu mẫu tự nhiên là băn khoăn, khả Viên Võ lại cực kỳ thản nhiên, chỉ đạo câu thuận tay chi lao, cũng làm cho nhị lão cảm thấy tự cái lòng dạ hẹp hòi đứng lên.
​"Tướng công, trước nghỉ một lát đi." Diêu Vân Nhi nhìn nam nhân trên trán tràn đầy là mồ hôi, kia trong lòng nhất thời tê rần, vốn định dùng tấm khăn vì hắn lau lau mồ hôi , khả trùng hợp trên người không mang, bên cạnh cũng không hãn cân tử, liền trực tiếp vươn ra tay nhỏ, vì hắn đem trên trán mồ hôi lau đi.
​Viên Võ nhìn thấy nàng đáy mắt đau lòng, liền là một ký cười nhẹ, chỉ cầm nàng thủ, ôn thanh nói; "Lại đi xem Dương bà bà ?"
​Diêu Vân Nhi gật gật đầu, mỉm cười nói; "Ta mới vừa đi xem Dương bà bà, không nghĩ tới lý chính cũng tại, nói là Dương bà bà Tôn nhi đi Lăng tướng quân dưới trướng làm binh, rất không nổi."
​Nghe được "Lăng tướng quân" ba chữ kia, Viên Võ sắc mặt trong phút chốc thay đổi, thâm thúy giữa mi mày cũng là không muốn người biết hiện lên một mạt âm lệ, hắn nhếch môi cười, chỉ thản nhiên nói; "Lăng tướng quân?"
​"Đúng a, Tôn tiên sinh nói, vị này Lăng tướng quân thống lĩnh thiên hạ trăm vạn quân mã, thập phần rất cao, hắn tổ tiên vẫn là chúng ta đại Chu triều duy nhất khác họ phiên vương đâu."
​Diêu Vân Nhi khéo cười tươi đẹp, chỉ đem tư thục tiên sinh lời nói nói cho nam nhân nghe, đãi nàng nói xong, lại thấy Viên Võ sắc mặt thâm trầm, đồng tử trung cũng hình như có ngọn lửa tại thiêu, quanh thân đều là lộ ra một cỗ nói không được lãnh liệt.
​☆, 056 chương lần đầu tiên đến quỳ thủy
​"Tướng công, ngươi làm sao vậy?" Diêu Vân Nhi tự thành thân sau, còn chưa bao giờ thấy hắn có quá như vậy thần sắc, lập tức trương kia khuôn mặt nhỏ nhắn liền là ngẩn ra, trong giọng nói cũng là mang theo vài phần bối rối. Thú *
​Viên Võ nhắm chặt mắt mắt, đem nắm chặc quả đấm buông ra, sắc mặt đã là khôi phục tầm thường, chỉ đối với cô gái trước mắt đạo câu; "Ta không sao, chỉ là có chút đói bụng, đi nấu cơm đi."
​Diêu Vân Nhi nghe xong lời này, tự nhiên là đem kia Lăng tướng quân ném đến lên chín tầng mây, nàng vội vã gật gật đầu, vội vàng đi phòng bếp trong mang hoạt đứng lên.
​Mà Viên Võ đứng tại chỗ đó, thân thể khôi ngô phẳng phiu như kiếm, một đôi mắt càng là hắc làm cho người ta sợ hãi, hắn không nói một lời, chỉ cầm trong tay cổ tay nhi thô sài ngạnh, gập lại lưỡng đoạn.
​Ngày tiệm lạnh, Diêu Vân Nhi thân thể yếu đuối, dĩ vãng hàng năm bắt đầu mùa đông, đều là muốn nháo mấy tràng gió rét, năm nay gả người, có lẽ là thành thân sau ăn so tại nhà mẹ đẻ khi tốt hơn nhiều, kia nguyên bản nhỏ yếu không thôi thân mình cũng là hơi hơi êm dịu chút, lại có lẽ là nam nhân trăm loại trìu mến, nàng lại là một trận phong hàn cũng không có nháo, một khuôn mặt nhỏ cả ngày cũng đều là trong trắng lộ hồng , khí sắc cực tốt.
​Một ngày này, Viên Võ lại là tại gia giết một đầu trư, để lại hơn một nửa đặt tại trong cửa hàng, nửa kia thì là xử lý sạch sẽ, chất đống ở ván gỗ trên xe, lưu trữ đi trấn trong buôn bán.
​Diêu Vân Nhi vì hắn đem lương khô chuẩn bị tốt, vẫn đem hắn đưa đến cửa thôn, vừa mới trở về.
​Về đến nhà sau, Diêu Vân Nhi đem mình may đồ mới đem ra, này xiêm y hay là dùng Viên Võ phía trước vì nàng mua được kia một chỉnh thất làm bằng vải , xanh lá mạ sắc đáy liệu, xanh tươi ướt át, thượng hảo vải bông sờ ở trong tay cũng thập phần mềm mại, tiền trận tử trong nhà luôn là có việc, thẳng đến nhiều ngày nay được rảnh rỗi, nàng liên tục may mấy ngày, mới xem như đem xiêm y làm tốt.
​Diêu Vân Nhi sờ kia đồ mới, chỉ cảm thấy trong lòng ngọt , vốn này xiêm y là nghĩ lưu đã đến thâm niên mới xuyên , nhưng nàng chung quy tuổi còn nhỏ, mỗi khi Viên Võ không ở nhà thời điểm, luôn là không nhịn được muốn đem này đồ mới lấy ra coi trộm một chút, nhìn một chút.
​Cũng không biết là nhìn bao lâu, Diêu Vân Nhi vừa muốn đem đồ mới thu hồi, lại bỗng nhiên nhớ tới này xiêm y tự làm tốt sau, nàng còn chưa từng trên thân xuyên qua, nếu là có chỗ nào không hợp thân , nàng cũng hảo sửa lại. Nghĩ như vậy, nàng liền đem trên người mình cũ y cũ váy cởi, thận trọng thay bộ đồ mới.
​Trong gương nữ tử da trắng hơn tuyết, mi như xa đại, một đôi đồng tử trừng như thu thủy, dù sao cũng là từng gả người, cho dù nàng thân tư nhỏ gầy, khả kia xanh lá mạ sắc la quần vẫn là đem nàng nhu nhược khéo léo thân tư phác thảo uyển chuyển động nhân, như vậy xanh tươi nhan sắc, sinh sinh đem da thịt của nàng sấn thác bạch như nõn nà, nàng cả người đứng tại chỗ đó, nha dực bàn tóc dài buông ở sau người, nụ hoa bàn mềm mại trắng nõn cổ, kia một trương hạt dưa khuôn mặt nhỏ nhắn càng là có vẻ càng thêm động nhân.
​Nàng giật mình, tuy rằng đánh tiểu liền thường xuyên có người khen nàng tốt xem, có thể nhìn trong gương tiểu nhân nhi, nàng vẫn còn có chút không thể tin được.
​Kia đồ mới mặc, liền rốt cuộc luyến tiếc thoát, Diêu Vân Nhi mặt đỏ bừng, chỉ mong chờ xuyên này xiêm y, đi chờ phu quân trở về.
​Đến chạng vạng, Diêu Vân Nhi đoán chừng sắc trời, cảm thấy Viên Võ mau trở lại . Nàng ngừng trong tay may vá việc, vừa đứng lên thân mình, lại kinh thấy hạ thân nóng lên, trong bụng cũng là một cỗ duệ đau, chỉ đau nàng khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nhợt, nhất thời đứng tại chỗ đó, liên động cũng không dám động .
​Nàng hoàn toàn không biết mình phát sinh chuyện gì, vừa xê dịch thân mình, kia hạ thân liền lại là nóng lên, chỉ hãi nàng thiếu chút nữa rơi lệ.
​☆, 057 chương tướng công, ta có phải hay không muốn chết
​Đãi Viên Võ trở về, đã đến giờ lên đèn. Thú *
​Nhìn nhà mình cổng, nam nhân trong lòng không khỏi vi thấy kinh ngạc, dĩ vãng hắn mỗi lần về nhà, luôn là có thể nhìn thấy Diêu Vân Nhi dựa ở cửa chờ đợi mình, nhìn thấy hắn trở về, nhất định là một trương lúm đồng tiền như hoa khuôn mặt nhỏ nhắn, nhưng hôm nay trong nhà lại là đại môn đóng chặc, hoàn toàn không gặp Diêu Vân Nhi bóng dáng.
​Viên Võ trong lòng rùng mình, mi tâm nhíu chặt, chỉ đem đại môn mở ra, vọt vào trong.
​Nghe được nam nhân tiếng bước chân của, Diêu Vân Nhi nâng lên ánh mắt, liền thấy Viên Võ chính hướng về chính mình bước nhanh mà đến, nhìn thấy hắn, chỉ làm cho nàng cũng không nhịn được nữa, nước mắt bùm bùm rớt xuống.
​Mãi cho đến nhìn thấy nhà mình tiểu nương tử hảo đoan đoan đứng tại chỗ đó, Viên Võ mới vừa nhẹ nhàng thở ra, lại thấy ánh mắt của nàng khóc được đỏ bừng, lập tức liền là tiến lên đem nàng ôm vào lòng, thò ngón tay vì nàng lau đi nước mắt, cau mày nói; "Làm sao?"
​Diêu Vân Nhi vừa kêu một tiếng tướng công, nước mắt lại là lưu càng thêm lợi hại, giống như một trận mưa đúng lúc tự đắc, vô luận Viên Võ thế nào hỏi, nàng lại đều là không mở miệng được, cuối cùng thẳng đến bị nam nhân hỏi nóng nảy, mới run rẩy tay nhỏ, đem mình váy vạt áo nhấc lên, kia một trương lê hoa đái vũ mặt nhỏ tràn đầy hoảng sợ, đối với Viên Võ rung giọng nói; "Tướng công, ngươi xem. . . Ta. . . Ta có phải hay không muốn chết . . . ."
​Viên Võ đôi mắt một phiết, trong lòng cũng là nhưng, hắn nhìn trước mắt tiểu nhân, chân mày lại là nhíu chặt hơn; "Tới quỳ thủy, chính mình như thế nào không biết?"
​"Quỳ thủy?" Diêu Vân Nhi đôi mắt hiện lên một mạt kinh ngạc, nước mắt lại là dừng lại, chỉ không nháy một cái nhìn phu quân của mình.
​Viên Võ thấy nàng như vậy, khẩu khí lại là có nghiêm nghị hương vị; "Có phải hay không trước đây chưa từng đến quá?"
​Diêu Vân Nhi gật gật đầu, trên khuôn mặt nhỏ nhắn nước mắt do tại, ngập ngừng nói mở miệng; "Đây là lần đầu tiên đến. . . ."
​Nàng lại là như vậy ngốc, ngay cả mình tới quỳ thủy đều không tỉnh , còn sợ thành như vậy, thật đúng là mắc cỡ chết người .
​Diêu Vân Nhi niệm điểm, liền là mặt đỏ lợi hại, nàng thân mình xương cốt nhược, lại tăng thêm trước đây tại nhà mẹ đẻ khi ăn không tốt, lại là mãi cho đến thành thân sau, ngày thường thức ăn tốt lên không ít, thế này mới tới quỳ thủy.
​Tha phương mới đích thật là sợ choáng váng, hoàn toàn không hướng quỳ thủy chỗ đó nghĩ tới, nàng tuy rằng chưa bao giờ có quỳ thủy, khả phía trước tại nhà mẹ đẻ thì nương thân cùng các tỷ tỷ lại là có , là lấy nàng cũng là không phải không biết gì cả, biết chính mình đã tới quỳ thủy sau, ban đầu vẻ hoảng sợ, liền là dần dần tiêu tán đi.
​Viên Võ nghe xong lời này, sắc mặt nhất thời trở nên xanh mét, hắn chỉ đứng tại chỗ đó, cư cao lâm hạ đang nhìn mình tiểu nương tử, thẳng đến đem Diêu Vân Nhi xem bất an dậy lên, vươn ra tay nhỏ lắc lắc tay áo của hắn, mềm giọng đạo; "Tướng công, ngươi làm sao vậy?"
​"Vì sao không nói cho ta?" Nam nhân giọng nói ác liệt, chỉ có đáy mắt lại là sâu không thấy đáy yêu thương.
​"Nói cho ngươi biết cái gì?" Diêu Vân Nhi khó hiểu, xinh đẹp con ngươi trong thủy doanh doanh , phản chiếu Viên Võ bóng dáng.
​Viên Võ vừa muốn mở miệng, mong muốn trước mắt cặp kia thuần trĩ động lòng người con ngươi, trong miệng lời nói liền là rốt cuộc nói không nên lời, hắn hít một hơi thật sâu, chỉ vươn tay xoa Diêu Vân Nhi khuôn mặt nhỏ nhắn, trầm giọng nói; "Mà thôi, nhanh đi đổi kiện xiêm y, thu thập một chút."
​Nói xong, nam nhân không nhìn nữa nàng, thẳng đi ra ngoài.
​Mà làm Viên Võ mang theo nước ấm đi về tới thì lại thấy Diêu Vân Nhi trong tay chính nắm chặt bộ kia đồ mới, tại kia cộp cộp lau nước mắt.
​Diêu Vân Nhi thấy hắn tiến vào, liền là vội vàng đem bên quai hàm nước mắt lau đi.
​☆, 058 chương vậy sau này, ta có phải hay không trưởng thành
​"Tướng công. Thú *" Diêu Vân Nhi đứng lên thân mình, nhìn nam nhân trong tròng mắt là trong vắt ưu thương, chỉ nhẹ giọng nói; "Ta đem đồ mới làm dơ."
​Vừa dứt lời, kia đôi mắt lại là không nhịn được đỏ lên, nàng thật là hối cực , từ nhỏ đến lớn chưa từng xuyên qua đồ mới, nào tưởng được này lần đầu tiên mặc, liền gặp được việc này.
​Nhìn nàng tái nhợt như tuyết khuôn mặt nhỏ nhắn, Viên Võ vừa là bất đắc dĩ, lại là đau lòng, chỉ tiến lên ôm chặt eo của nàng, đem nàng đưa đến trong lòng mình, thấp giọng an ủi đạo; "Rửa cũng giống như nhau, không vướng bận."
​Diêu Vân Nhi khổ sở trong lòng, đem khuôn mặt chôn tại trong lòng hắn, nhu nhu mở miệng; "Ta vốn muốn xuyên đồ mới, xong đi cửa nghênh ngươi , khả này quỳ thủy sớm không tới, muộn không tới, cố tình muốn tại ta xuyên đồ mới khi đến. . . . ."
​Diêu Vân Nhi nghẹn ngào, chỉ cảm thấy chính mình rốt cuộc không nói được nữa, trong lòng ủy khuất tột đỉnh, cực kỳ khó chịu.
​Viên Võ nghe xong lời này, đôi mắt lại trở nên ám trầm, hắn yên lặng một lát, cuối cùng vươn tay xoa Diêu Vân Nhi phía sau lưng, thấp giọng nói; "Ta còn chưa hỏi ngươi, nếu không có tới quỳ thủy, làm sao có thể gả người?"
​Diêu Vân Nhi ngưỡng đầu, trắng noãn trên khuôn mặt là thần sắc mê mang, chỉ nhỏ giọng nói; "Chưa từng tới quỳ thủy, không thể gả người sao?"
​Viên Võ im lặng, bàn tay to nắm thật chặt eo của nàng, hít câu; "Đứa ngốc, chưa từng tới quỳ thủy, chính là cái không lớn lên nữ oa oa, làm sao có thể gả người?"
​Diêu Vân Nhi đối này đó tự nhiên là không biết, tại Thanh Hà trong thôn, mười ba mười bốn tuổi liền gả người cô nương cũng là có khối người, trong đó không có tới quỳ thủy vậy cũng không phải số ít, lại cũng chưa từng nghe ai nói không qua được quỳ thủy liền không thể gả người .
​"Tướng công, nếu ngươi lúc trước biết ta chưa từng tới quỳ thủy, ngươi có phải hay không liền sẽ không cưới ta ?" Diêu Vân Nhi chẳng biết tại sao, bỗng nhiên nói ra như vậy câu đến.
​Viên Võ nghe vậy, chỉ lắc lắc đầu, cúi người đem mình trán để thượng nàng , thấp giọng nói câu; "Không, ta sẽ cưới ngươi, chẳng qua ta sẽ không sớm như vậy liền muốn ngươi."
​Hắn thanh âm hùng hậu mà trầm thấp, giống như năm xưa rượu, nghe vào Diêu Vân Nhi trong tai, lại làm cho gò má nàng nóng bỏng, cùng hắn làm mấy ngày nay phu thê, nàng tự nhiên minh bạch nam nhân trong miệng cái kia "Muốn" chữ hàm nghĩa, lập tức chỉ cảm thấy thập phần xấu hổ.
​"Vậy ta sau này, có phải hay không liền trưởng thành?" Diêu Vân Nhi dựa ở trượng phu khuỷu tay, lại là lòng mang ngọt ý, khóe môi nhịn không được cầu cười xoáy, khẽ giọng nói.
​"Là, ta tiểu nương tử trưởng thành." Viên Võ yêu nhất nhìn nàng như vậy Thanh Thanh mỉm cười ngọt ngào yếp, lập tức cũng là thản nhiên khẽ cười, nhéo nhéo gò má của nàng.
​Diêu Vân Nhi hơi hơi nhếch môi, vươn ra tay nhỏ ôm chặt phu quân kiện eo, cúi đầu cười gian, Lệ sắc đốn sinh, nói không được thẹn thùng động nhân.
​Mà Viên Võ ôm nàng, đôi mắt lại là dừng tại trên vách tường, chỗ đó rõ ràng chiếu hắn cùng nàng gắn bó kề cận bên nhau thân ảnh, bốn phía tĩnh tới cực điểm, chỉ làm cho hắn tâm, là chưa bao giờ có an tường thoải mái. Từ trước đao quang kiếm ảnh, huyết vũ tinh phong, cùng giờ khắc này so sánh, lại phảng phất dường như đã có mấy đời bàn xa xăm, mà những kia thảm thiết qua lại, cũng nhẹ như trần ai, đạm liên một tia dấu vết cũng không có rơi xuống.
​Một ngày này, trong nhà chỉ có Diêu Vân Nhi một người tại gia.
​Nghe đằng trước truyền tới thét to, Diêu Vân Nhi vội vàng đuổi tới trong cửa hàng, lại thấy là Tây đầu Trần đại thẩm.
​"Vân nha đầu, ta hôm nay mang theo mấy con gà tử lại đây, tưởng cùng ngươi đương gia đổi điểm thịt, về nhà đôn bát thịt canh uống."
​☆, 059 chương lại giúp ta dưỡng cái Tiểu Vân nhi
​Diêu Vân Nhi xem kia mấy cái con gà con sinh khả ái, trong lòng liền là hơn vài phần thích, lập tức vội vàng đem kia mấy con gà tử ôm vào trong sân, lại về đến cửa hàng, chọn hai cái mang thịt chân xương ống chân, đưa tới Trần đại nương trong tay. Thú *
​Trần đại nương một gương mặt già nua đều là cười ra hoa, kia mấy con con gà con vốn cũng không đáng giá, lấy đến Phùng gia đều đổi không được ngư , nàng lần này cố ý nhìn Viên Võ không ở nhà, liền biết Diêu Vân Nhi tuổi còn nhỏ, dễ gạt gẫm, quả nhiên, liền làm cho nàng được này hai cái đùi xương ống chân, về nhà nhưng là có thể ngao một nồi lớn canh , Trần đại nương trong lòng một mặt tính toán, một mặt vui sướng rời đi Viên gia cửa hàng.
​Diêu Vân Nhi trở lại viện, lo lắng này trời lạnh, hội đông lạnh kia mấy con gà tử, liền là lấy chút trư thảo, định cho này mấy con gà tử lũy một cái ổ nhỏ.
​Đang bận rộn , chợt nghe một trận tiếng bước chân từ xa đến gần, Diêu Vân Nhi quay đầu nhìn lên, chính là Viên Võ trở lại.
​"Tướng công, ngươi xem, mới vừa Trần đại thẩm đưa tới này mấy con tiểu kê, muốn cùng chúng ta đổi chút thịt ăn, ta coi thú vị, hãy thu ."
​Viên Võ xem xét liếc mắt nhìn kia mấy con yếu đuối tiểu kê, toại là đạo; "Vậy ngươi cho nàng cái gì?"
​"Ta cho nàng hai con chân xương ống chân." Diêu Vân Nhi vừa nói xong, liền thấy nam nhân khóe môi hiện lên một mạt bất đắc dĩ ý cười, trong bụng nàng một cái lộp bộp, chỉ đạo; "Có phải hay không ta cho hơn?"
​Viên Võ lại là lắc lắc đầu, thanh âm trầm thấp mà ôn hòa; "Không có, nếu thích, chúng ta liền nuôi đi."
​Diêu Vân Nhi nhẹ nhàng thở ra, trong ánh mắt lấm tấm nhiều điểm , tất cả đều là nho nhỏ nhảy nhót, nàng vươn ra tay nhỏ, cầm Viên Võ ống tay áo, ôn nhu nói; "Tướng công, nhà chúng ta đã có trư, hiện tại lại có gà tử, sau này, chúng ta sống qua ngày cho tốt, còn có thể lại dưỡng một con dê, nếu ngươi không chê sảo, ta còn muốn dưỡng một con chó, vậy trong nhà thật đúng là đầy đủ ."
​Viên Võ nhìn nàng xinh đẹp lúm đồng tiền, trong lòng liền là hơi hơi một nhu, hắn cười cười, ô hắc đồng tử thâm liễm tự hải, cầm Diêu Vân Nhi tay nhỏ, đạo câu; "Cái này còn không đủ, tính không được đầy đủ."
​"Kia như thế nào mới là đầy đủ?" Diêu Vân Nhi nâng lên khuôn mặt nhỏ nhắn, Thanh Thanh thuần thuần ngưng mắt nhìn phu quân của mình.
​Viên Võ khóe môi khẽ nhếch, cúi người, tới gần nàng bên tai trầm thấp nói ra một câu; "Lại giúp ta dưỡng cái Tiểu Vân nhi, liền đầy đủ ."
​Diêu Vân Nhi khởi điểm còn chưa có nghe ra ý tứ của những lời này, thẳng đến nhìn thấy nam nhân đáy mắt là một mảnh thâm thúy cùng nồng đậm, nàng nhìn, liền là hiểu câu nói kia hàm nghĩa, nhất thời trương kia bạch như mĩ ngọc khuôn mặt nhỏ nhắn hiện lên một mạt đỏ ửng, liền giống như thoa một tầng yên chi tự đắc, lông mi thật dài cũng là không tiếng động run đến mức, một trái tim càng là bang bang thẳng nhảy.
​"Kia nếu là. . . . Tiểu Viên võ đâu?" Diêu Vân Nhi cúi mắt liêm, tai nhiệt tâm nhảy , hoàn toàn không dám xem hắn, một câu nói này cũng nói cùng muỗi hừ tự đắc, cắn người nghe không rõ sở.
​Viên Võ nghe xong lời này, khóe môi ý cười liền là ngưng trệ tại chỗ đó, hắn sau một lúc lâu không nói gì, cách thật lâu sau, mới vừa nâng tay lên, vỗ về Diêu Vân Nhi hai má, thản nhiên nói câu; "Vô luận là tiểu Viên võ, vẫn là Tiểu Vân nhi, ta đều thích."
​Hắn tiếng nói khàn khàn mà trầm thấp, sâu không thấy đáy trong mắt, lại là vọt tới một cỗ duệ đau. Kia mạt đau bị hắn cố ấn xuống, chờ có một ngày, sớm hay muộn sẽ bùng nổ.
​Từ lúc ngày ấy Trần đại thẩm cầm mấy con gà tử, liền từ Viên gia thay đổi hai đại căn chân xương ống chân sau, Viên gia tiệm thịt trong mắt thấy nhiều người đứng lên.
​☆, 060 chương đại tỷ đem bánh bao nhóm mang đến
​Diêu Vân Nhi nay lại là thêm cái tâm nhãn, không bao giờ tựa từ trước như vậy, tùy nhân lấy chút không bao nhiêu tiền gì đó để đổi thịt heo , vài lần mua bán làm ra đến, nghiễm nhiên là cái tính toán tỉ mỉ tiểu tức phụ. Thú *
​Mà từ ngày ấy nàng nói tưởng tại nuôi nhà con dê sau, không mấy ngày nữa Viên Võ liền là từ trấn trong dắt trở về một cái, vẫn là cái tiểu cừu non, kêu lên nãi thanh nãi khí , đáng yêu ghê gớm.
​Diêu Vân Nhi nhìn chỉ cảm thấy thích, vui mừng hớn hở cầm cỏ xanh uy nó, Viên Võ thì là tại bên cạnh chuồng heo đáp cái chuồng dê, tính cả ổ gà một đạo đáp tốt, tòa này nông gia tiểu viện, thật đúng là càng ngày càng có gia bộ dáng .
​Diêu Vân Nhi đến cùng tuổi còn nhỏ, tiểu hài nhi tâm tính nùng, nhìn kia dê con cùng đoàn bông tự đắc, liền là cho nó lấy cái tên, gọi là bạch miên nhi, mà kia mấy con gà tử thì là gọi làm Xuân Hoa, đại nha các loại, chọc nam nhân dở khóc dở cười.
​Mắt nhìn ngày so 1 ngày lạnh, Diêu Vân Nhi cầm chút tiền bạc, cùng hàng xóm tẩu tử một đạo đi cách vách thôn họp chợ, mua về một ít bông cùng vải dệt, định cho Viên Võ kẽ một kiện chống lạnh áo bông.
​Ngày hôm đó trong, Viên Võ đi trấn trong, Diêu Vân Nhi thì là tại gia vội vàng kẽ áo bông, chợt nghe ngoài phòng truyền đến một tràng tiếng gõ cửa, nàng đem áo bông đặt xuống, vừa mở cửa, liền thấy một vị hình dung tiều tụy phụ nhân, một tay lôi kéo một cái bẩn thỉu tiểu nữ hài nhi, đứng tại cửa nhà mình.
​Chính là đại tỷ Diêu Kim Lan.
​Diêu Vân Nhi nhìn, liền là kinh ngạc nói; "Đại tỷ, ngươi tại sao trở về ?"
​Diêu Kim Lan giật giật môi khô khốc, toàn thân lại đều là run rẩy, một chữ cũng nói không nên lời.
​Diêu Vân Nhi nhìn, vội vàng đem Kim Lan mẫu nữ ba người nghênh vào phòng, tuy rằng chưa từng thấy qua, nhưng Diêu Vân Nhi nhìn kia 2 cái khiếp sanh sanh tiểu nha đầu, trong lòng lại cũng là đoán ra này nhất định là đại tỷ gia 2 cái nữ nhi, Đại Nữu cùng Nhị Nữu .
​"Tỷ, uống nhanh chút nước ấm ấm áp thân mình."Diêu Vân Nhi bưng nước ấm đi tới, thấy 2 cái tiểu nha đầu đều là lui tại mẫu thân bên cạnh, sợ đầu sợ đuôi , mở to một đôi đen trắng rõ ràng con ngươi nhìn chính mình.
​Trong lòng nàng một toan, chỉ đem trong nhà điểm tâm đem ra, chính là thơm ngọt tuyết trắng bánh quy xốp, đưa cho bọn nhỏ ăn.
​Viên Võ mỗi hồi từ trấn trong trở về, cũng không quên cho nàng mang chút ăn ngon , có lúc là chút kẹo mạch nha, có lúc là một hộp hạt dẻ tô, có khi thì là chút khác tiểu ngoạn ý, này đó bánh quy xốp tự nhiên cũng là hắn từ trấn trong mang về , Diêu Vân Nhi luyến tiếc ăn, vừa vặn Kim Lan mang theo bọn nhỏ tới, đơn giản toàn bộ đem ra, cho ngoại sanh nữ ăn .
​Hai đứa bé kia nào từng thấy qua như vậy điểm tâm, nhìn thấy mẫu thân gật đầu, mới vừa vươn ra hắc hề hề tay nhỏ, đi đem kia điểm tâm đưa vào miệng, nhất thời gió cuốn vân dũng, lang thôn hổ yết , thấy các nàng đói thành như vậy, Diêu Vân Nhi chỉ cảm thấy khó chịu, lại là đi phòng bếp, tính toán vì bọn nhỏ làm một ít thức ăn, vừa vặn trong nhà có một bàn kho gan heo, liền là trang bị chút rau xanh, làm một chén lớn gan heo mặt tuyến, Đại Nữu cùng Nhị Nữu thế này mới ăn cái no.
​Nghe bọn nhỏ đánh cái vang dội no cách, Diêu Kim Lan trên mặt cuối cùng là có vài phần huyết sắc, chuyển nhìn về phía Diêu Vân Nhi, đạo câu; "Vân Nhi, ngươi đừng chê cười, này 2 cái đứa nhỏ thật sự là quá đói , các nàng lớn như vậy, phỏng chừng cũng liền chỉ có hôm nay tại ngươi này, mới ăn bữa cơm no."
​Diêu Kim Lan vừa dứt lời, hốc mắt liền là đỏ, chỉ vươn ra nứt nẻ thô ráp bàn tay to, lau nước mắt.
​"Tỷ, ngươi đừng nói như vậy." Diêu Vân Nhi không biết nên như thế nào trấn an đại tỷ, chỉ cầm nàng thủ, ôn nhu nói; "Trong nồi còn có một chút mì sợi, ta cho ngươi thịnh một chén đến có được hay không?"
​☆, 061 chương có tướng công tại, bọn họ không dám đến
​Diêu Kim Lan lắc lắc đầu, giữa mi mày thì là vô tận đau khổ, nàng trầm mặc một lát, lại là bùm một tiếng, đối với Diêu Vân Nhi quỳ xuống. Thú *
​"Tỷ, ngươi mau đứng lên, ngươi làm cái gì vậy?" Diêu Vân Nhi luống cuống, luống cuống tay chân muốn đi kéo tỷ tỷ đứng lên, khả Kim Lan chính là gắt gao quỳ ở nơi đó, khàn khàn đạo; "Vân Nhi, tỷ thật sự là cùng đường , chỉ có thể đến tìm nơi nương tựa ngươi , tính tỷ van ngươi, ngươi giúp tỷ một phen đi!"
​Đại Nữu cùng Nhị Nữu thấy mẫu thân quỳ ở nơi đó, lập tức ngay cả mặt mũi cũng không ăn , cũng là chạy tới, cùng mẫu thân một đạo rơi lệ.
​Diêu Vân Nhi không dễ dàng đem Kim Lan đỡ dậy, lại là cầm tấm khăn đi cho bọn nhỏ lau mặt, cách hồi lâu, mới từ Kim Lan trong miệng nghe hiểu tiền căn hậu quả.
​Nguyên lai, tự ngày ấy về nhà sau, Vương Đại Xuân đích xác hồi lâu đều chưa từng đánh quá Diêu Kim Lan, có lẽ là kiêng kị Viên Võ, ngay cả Vương bà mụ cũng là không dám giống như trước như vậy khi dễ tức phụ , nhưng ai nghĩ được này ngày lành còn chưa quá vài ngày, liền bắt kịp Hoàng Đế tuyển phi, hoàng đế này tuyển phi từ trước đến giờ đều là từ dân gian từng tầng sàng chọn, vốn là cái lao dân thương tài sự, hơn nữa mấy năm trước Lĩnh Nam quân tác loạn, triều đình nguyên khí đại thương, quốc khố hao hụt, hộ bộ lấy không ra bạc, đành phải tìm kế, từ dân gian chinh nhân đầu thuế.
​Thanh Hà thôn cùng Vương gia thôn tiếp giáp, trước quãng ngày vừa mới chinh quá binh, lần này thuế đầu người liền là tránh được một kiếp, mà Vương gia thôn lại không có như vậy vận tốt, mấy ngày trước lý chính liền là tới cửa, từng nhà muốn bạc .
​Vương Đại Xuân hết ăn lại nằm, trong nhà vốn là nghèo đinh đương vang, hoàn toàn lấy không ra này một bút tiền, mẫu tử lưỡng thương lượng, kia Vương bà mụ lại là ra cái chủ ý, muốn nhi tử đem cháu gái bán , đổi lấy bạc, đừng nói đủ để giao số tiền kia, có lẽ còn có chút còn thừa cũng không chừng.
​Vương Đại Xuân vừa tưởng, cũng là cảm thấy lão nương nói có lý, thấy nhi tử đáp ứng, Vương bà mụ lúc này tìm cái mẹ mìn, không nói lời gì liền muốn đem Đại Nữu bán đến gia đình nhà giàu đi làm nha đầu.
​Diêu Kim Lan bản trong ruộng sinh hoạt, thẳng đến hàng xóm chạy tới nói cho nàng biết, nàng mới biết được chuyện này, một đường quả thực liên giày đều chạy bay, còn chưa tới gia liền thấy mẹ mìn đang kéo Đại Nữu hướng thôn ngoài đi.
​Lập tức Diêu Kim Lan liền cùng như điên rồi được, một phen kéo quá nữ nhi, cùng cái bao che cho con mẫu lang bình thường, mặc cho ai đều ai không được thân, cổ kia tử điên sức lực, quả thực đem vương đại trù đều hãi trụ , kia Vương bà mụ càng là trốn đến nơi xa xa, không dám tiến lên.
​Nháo đến cuối cùng, mẹ mìn thấy Diêu Kim Lan hộ nhi sốt ruột, liền là tiến lên từ Vương bà mụ trong tay đòi lại mua Đại Nữu bạc, hùng hùng hổ hổ đi xa . Mà làm mẹ mìn đi sau, Diêu Kim Lan toàn thân trên dưới cũng là không có khí lực, ngồi phịch xuống đất, bị Vương Đại Xuân cho kéo trở về.
​Vương gia mẫu tử đều là khí là nghiến răng nghiến lợi, liền đem Diêu Kim Lan khóa tại sài phòng, may được Đại Nữu thông minh, thừa dịp Vương gia mẫu tử ngủ say lỗ hổng, vụng trộm tìm tới chìa khóa, đem mẫu thân phóng ra.
​Diêu Kim Lan biết hai mẹ con này tâm đều đen ngòm, nhất định là sẽ không bỏ qua này 2 cái đứa nhỏ, vạn loại bất đắc dĩ hạ, chỉ phải sờ soạng mang theo 2 cái nữ nhi, gian nan trở về Thanh Hà thôn.
​Nàng không dám về nhà mẹ đẻ, chỉ sợ cha mẹ biết khổ sở, cùng đường tình huống hạ, chỉ phải đến Viên gia tìm nơi nương tựa muội muội.
​Diêu Vân Nhi nhìn trước mắt khóc thành một đoàn đại tỷ cùng ngoại sanh nữ, chỉ cảm thấy một trái tim đều bị người níu chặt, nước mắt cũng là thành chuỗi rơi xuống, nàng cầm Kim Lan bàn tay to, thanh âm êm dịu lại kiên định; "Đại tỷ, ngài đừng khổ sở, ngươi mang theo đứa nhỏ chỉ quản ở nhà ta, có tướng công tại, bọn họ không dám đến ."
​☆, 062 chương đừng nóng vội, lại đợi sẽ liền có thể ăn
​Diêu Kim Lan nghe xong lời của muội muội, trong lòng liền là hơi hơi thực tế lại, có thể tưởng tượng khởi Viên Võ, cuối cùng vẫn là có chút không quá yên tâm, chỉ đạo; "Vân Nhi, tỷ biết ngươi là hảo ý, nhưng muội phu có thể đáp ứng không?"
​Lần này nhiều hơn ba trương miệng, đặt tại nhà ai cũng đều là cái việc khó nhi, Diêu Vân Nhi nghe tỷ tỷ như vậy vừa nói, cũng là có chút thấp thỏm, có thể thấy được Đại Nữu cùng Nhị Nữu khiếp sanh sanh mở to mắt to nhìn chính mình, kia trong lòng nhất thời nhuyễn hồ hồ , chua xót sáp , chỉ vươn tay đem 2 cái đứa nhỏ ôm vào lòng, đối với Kim Lan đạo; "Đại tỷ, ngươi yên tâm, ta tướng công tâm địa tốt, hắn nhất định sẽ đáp ứng . Ngươi cùng Đại Nữu Nhị Nữu trước tiên ở nhà ta trụ , đẳng tỷ phu nghĩ thông suốt , quá trận này khẳng định còn biết được đón ngươi nhóm trở về."
​Chuyện cho tới bây giờ, Diêu Kim Lan hoàn toàn không có cạnh biện pháp, chỉ yên lặng gật gật đầu, hai tỷ muội lại là nói chút cạnh nói, 2 cái tiểu nha đầu đến cùng vẫn còn con nít, chẳng được bao lâu liền ở trong sân chơi mở , Diêu Kim Lan nhìn nữ nhi khuôn mặt tươi cười, trong lòng càng không phải là tư vị, thường ngày tại gia 2 cái đứa nhỏ luôn là thận trọng, liên không dám thở mạnh, hôm nay cái, cuối cùng là có thể tượng cạnh đứa nhỏ như vậy, cười một cái, chạy một chuyến .
​Nếu là nàng mang theo 2 cái nữ nhi hồi Diêu gia, Diêu mẫu cũng nhiều nhất lưu các nàng trụ cái mấy ngày, liền lại không có biện pháp để lại. Ngược lại không phải không đau lòng nữ nhi, mà là này tầm thường nông gia, lại có ai có thể nuôi này ba trương miệng?
​Diêu Kim Lan hiểu được nhà mẹ đẻ khó xử, biết cha mẹ nhất định là không thể nhận lưu chính mình cùng đứa nhỏ, vì nay chi kế, cũng là chỉ có da mặt dày, trước tiên ở muội muội nơi này trọ xuống . Chỉ không biết muội phu đến tột cùng đãi muội muội trách dạng, nếu là đãi muội muội không tốt, các nàng đó mẫu nữ ba người, tại Viên gia ngày khẳng định cũng là không dễ chịu . . . .
​Bắt đầu mùa đông từ nay trở đi đầu ám sớm, buổi trưa vừa quá không lâu, sắc trời liền đen xuống, Diêu Vân Nhi nhìn 2 cái đứa nhỏ xanh xao vàng vọt bộ dáng, liền là đi phòng bếp cài lên tạp dề, tính toán vì 2 cái tiểu nha đầu làm nhất đốn ăn ngon .
​Nàng đầu tiên là rửa tay nhồi bột, tại mặt lý gia chút muối, hòa hảo sau đặt ở một bên lượng , rồi sau đó liền là lấy khối thịt heo, rửa sau đặt tại trên tấm thớt chặt toái toái , thêm chút rượu cùng muối, khương mạt cùng hành thái đi vào, lại là đem mấy ngày trước đây từ trên chợ mua về làm nấm hương nghiền nát, tinh tế rắc tại thịt vụn trong.
​Này nấm hương ở nông thôn cũng là cái vật hi hãn, thôn dân từ trước đến giờ đều là xá không ăn , cho dù gia thế tốt chút người ta, cũng chỉ là mua về lưu trữ phơi khô, nghiền nát cũng may nấu ăn khi tát chút đi vào, món ăn kia tư vị liền sẽ càng thêm ngon.
​Làm tốt này đó, Diêu Vân Nhi lại là tẩy khỏa cải thảo, cũng là cắt thành mảnh vỡ, dùng vải bông bọc lại, đem trong đồ ăn thủy nước toàn bộ giọt làm, rồi sau đó cùng thịt vụn ngã vào cùng nhau, quấy thành hãm.
​Cuối cùng Diêu Vân Nhi đem diện đoàn nhu đều, tỏa trưởng thành điều, để tùy tay nhỏ nặn ra một đám tiểu mặt khối, can thật mỏng, bọc hãm tâm, thượng hạ như vậy một đôi chiết, một đám hình bán nguyệt sủi cảo liền làm xong.
​Lò bếp trong hỏa thiêu cực vượng, Diêu Vân Nhi nhanh chóng ở trong nồi chà một tầng mỡ heo, đem bánh chẻo rán lạc đi vào, chỉ tiên sủi cảo trụ cột trở nên Hoàng Lượng sáng , mang theo dát tra thì lại bới thêm một chén nữa nước trong, theo nồi duyên dính đi vào, chợt nghe "Xuy lạt" một trận vang, 2 cái tiểu nha đầu đều là ghé vào trên bàn, len lén nuốt nước miếng.
​Diêu Vân Nhi xoay người, nhìn 2 cái tiểu nha đầu tham dạng, liền là không nhịn được mỉm cười, ôn nhu nói; "Đừng nóng vội, lại đợi một lát có thể ăn ."
​☆, 063 chương tướng công, đừng. . . .
​Nàng kia cười gian liền là lộ ra một đôi tiểu lúm đồng tiền, trang bị trắng nõn như sứ da thịt, quả nhiên là nói không được tốt xem. Thú *
​2 cái tiểu nha đầu dường như xem choáng váng bình thường, cách một hồi lâu, Đại Nữu mới nhỏ giọng nói câu; "Tiểu di, ngươi bộ dạng thật tuấn."
​Diêu Vân Nhi nghe, khuôn mặt liền là hơi đỏ lên, chỉ cười cầm ra cái đĩa, đem sủi cảo múc đi ra, lại là ngã chút dấm tại dĩa nhỏ trong, nhượng 2 cái đứa nhỏ trám ăn.
​Đại Nữu cùng Nhị Nữu lớn như vậy, lại nơi nào nếm qua như vậy ngon miệng gì đó, kia thúy thúy sủi cảo ăn vào miệng, chỉ cảm thấy dầu nhuận thơm nồng, hàm tiên vừa miệng, ăn được sau này đều là ngay cả chiếc đũa đều bỏ xuống , trực tiếp dùng tay bắt.
​Diêu Vân Nhi ở một bên nhìn, tất nhiên là cảm thấy đau lòng, nàng vuốt ve Nhị Nữu hai má, ôn thanh nói; "Mấy ngày này, tiểu di nhất định phải đem các ngươi uy được bạch bạch bàn bàn."
​Mà 2 cái đứa nhỏ cái miệng nhỏ nhắn đều là nhét đầy đương đương, nghe Diêu Vân Nhi nói chuyện, kia cái miệng nhỏ liền vừa động vừa động , lại chỉ phát ra mấy cái mơ hồ âm tiết, ngược lại là đem Diêu Vân Nhi chọc cho nở nụ cười.
​Viên Võ khi trở về, như cũ là cách được thật xa liền nhìn thấy Diêu Vân Nhi chính dựa ở cửa nhà mình chờ đợi mình, hắn nhìn trong lòng liền là mềm nhũn, bước chân chỉ bước càng thêm nhanh , gần như ba năm bước liền đi tới tiểu nương tử trước mặt.
​Nhìn thấy hắn trở về, Diêu Vân Nhi trong ánh mắt nhất thời nổi lên một mạt ý cười, chỉ vội vàng nghênh đón, ôn nhu nói; "Tướng công, ta hôm nay làm sủi cảo, ngươi nhất định thích ăn."
​Viên Võ đích thật là thật đói bụng, khứu giác của hắn từ trước đến giờ linh mẫn, vừa nghe liền đoán được kia sủi cảo là cái gì hãm nhi, lập tức chỉ đạo; "Nếu là cải thảo thịt heo hãm , liền tốt nhất ."
​Diêu Vân Nhi nghe xong lời này, cặp kia tiễn thủy song đồng nhất thời sáng ngời, khóe môi cười xoáy cũng là ngọt mĩ say lòng người, nhưng thấy nàng nhếch môi cười, mỹ tư tư đối với nam nhân đạo câu; "Đẳng tướng công ăn vào miệng, cũng biết là cái gì hãm nhi ."
​Viên Võ nhìn nàng đắc ý tiểu bộ dáng, chỉ cảm thấy trong lòng càng thêm mềm mại, lập tức cũng là thản nhiên khẽ cười, vươn ra bàn tay to tại khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng thượng nhéo nhéo.
​Vào cửa hàng, nam nhân đem xe ba gác đặt xuống, Diêu Vân Nhi cầm lấy hãn cân tử, nhón chân lên vì hắn lau mặt, nàng hương thơm quanh quẩn tại hơi thở của hắn trong, làm cho hắn khống chế không được cúi người, đem nàng một phen kéo vào trong ngực, chỉ muốn hôn nàng.
​"Tướng công, đừng. . . ." Diêu Vân Nhi luống cuống, tuy rằng thường ngày Viên Võ đêm thường xuyên sẽ hôn nàng, khả khi đó trong nhà chỉ có bọn họ hai người, tự nhiên là không có gì , nay trong nhà nhiều hơn ba người, tự nhiên là sợ bị đại tỷ hoặc ngoại sanh nữ nhìn thấy.
​"Làm sao?" Thanh âm của nam nhân trầm thấp mà khàn khàn, hô hấp cũng là dần dần nặng nhọc, Diêu Vân Nhi khuôn mặt nhỏ nhắn ửng đỏ, chỉ thấp ánh mắt, đạo câu; "Ta còn chưa cùng ngươi nói, đại tỷ tới."
​Vừa nghe lời này, nam nhân hắc đồng liền là cứng lại, đạo; "Để nàng làm cái gì?"
​Diêu Vân Nhi liền đem Vương gia phát sinh sự cùng nam nhân nói , sau khi nói xong, chính mình thì là cầm phu quân bàn tay to, mang theo vài phần khẩn cầu, mềm giọng đạo; "Tướng công, đại tỷ cùng đứa nhỏ nay không cái nơi đi, phụ thân thân mình không tốt, nàng cũng không thể về đi, ngươi liền làm nàng cùng đứa nhỏ tại nhà chúng ta trụ một trận, được sao?"
​Viên Võ sắc mặt thâm trầm, hắn từ trước đến giờ không thói quen cùng người ở chung, có thể nhìn chính mình tiểu nương tử, kia cự tuyệt lại là như thế nào cũng nói không nên lời, chỉ đành phải nói câu; "Người tới là khách, ta đi trước nhìn nàng một cái."
​"Ân." Diêu Vân Nhi đáp lời, cùng nam nhân một đạo tượng trong sân đi đến.
​☆, 064 chương biết làm người lão Viên
​Diêu Kim Lan sớm đã là mang theo 2 cái đứa nhỏ đứng ở trong sân chờ , vừa nhìn thấy Viên Võ, Diêu Kim Lan liền là chào hỏi câu; "Muội phu trở lại. Thú * "
​Nói xong cũng không chờ Viên Võ nói chuyện, liền là đẩy đẩy Đại Nữu cùng Nhị Nữu thân mình, thấp giọng nói; "Nhanh kêu nhân a."
​2 cái đứa nhỏ nhìn Viên Võ người cao ngựa lớn đứng tại chỗ đó, nhất thời có chút sợ hãi, chỉ muỗi hừ từ trong miệng hô câu; "Dượng. . ."
​Viên Võ nhìn trước mắt mẫu nữ ba người, anh tuấn trên khuôn mặt trầm ổn như cũ, chỉ ngoái đầu nhìn lại đối Diêu Vân Nhi nói câu; "Ta từ trấn trong mang về một ít điểm tâm, ngươi đi lấy đến cho đứa nhỏ ăn."
​Diêu Vân Nhi đáp lời, vội vàng đi đến cửa hàng, quả thực thấy kia xe ba gác thượng đặt một bao điểm tâm, mở ra nhìn lên, chính là quế hoa cao, Diêu Vân Nhi trong lòng một ngọt, vội vàng đem điểm tâm phân cho Đại Nữu cùng Nhị Nữu, còn không quên cười nói; "Đây là dượng cho các ngươi , nhanh ăn đi."
​2 cái đứa nhỏ vừa nếm qua sủi cảo, lúc này một chút cũng không đói bụng, nhưng thấy kia quế hoa cao tản ra thanh hương, liền cũng là không nhịn được cầm ở trong tay, nhẹ nhàng nhấp một miếng, trong miệng nhất thời ngọt , cùng ăn đường một dạng.
​"Muội phu, chúng ta nương tam sau này sợ là phải ở chỗ này quấy rầy một trận , ngươi thường ngày như có gì sống, ngươi cứ việc nói, chỉ cần ta có thể làm ta. . . ." Diêu Kim Lan giảo tay, trên mặt cũng là ngượng ngùng , xấu hổ cực .
​Không chờ nàng nói xong, Viên Võ liền là cắt đứt lời của nàng; "Ta thường xuyên ra cửa, lưu lại Vân Nhi một người tại gia cũng không yên lòng, đại tỷ nếu tới, liền xem như bồi bồi Vân Nhi."
​Hắn thanh âm trầm thấp, trên mặt biểu tình cũng bình tĩnh mà lạnh nhạt, giống như nói xong một kiện cực kỳ tầm thường sự tình, Diêu Kim Lan cũng không phải không biết tốt xấu người, biết được Viên Võ nói như vậy đến, chỉ là khiến nàng trên mặt mũi có thể tốt xem chút, lập tức trong lòng càng thêm cảm kích, càng là không biết nên nói cái gì cho phải.
​"Tướng công. . . ." Viên Võ xoay người, liền thấy Diêu Vân Nhi đang nhìn chính mình, dường như cảm niệm hắn săn sóc, hai chữ kia lại khinh lại nhuyễn, kêu lòng người đều nhanh hóa tự đắc.
​Ngại Diêu Kim Lan tại, Viên Võ cũng không thể tượng dĩ vãng như vậy tùy ý, chỉ phải kiềm chế xuống tưởng ôm một cái nàng xúc động, cười nhạt một cái nói; "Ăn cơm đi."
​Buổi tối này một bữa cơm trừ bỏ sủi cảo, Diêu Vân Nhi còn lạc bánh rán, sủi cảo dầu lớn, ăn không hết mấy cái liền hội ngấy , như dùng bánh rán đem sủi cảo cuốn lại ăn, không chỉ mỹ vị, cổ kia tử ngấy người cảm giác cũng sẽ tiêu tán không ít, lại hương lại quản no , nhất cử lưỡng tiện.
​Cơm nước xong, Diêu Kim Lan giúp Diêu Vân Nhi thu thập bát đũa, hai tỷ muội lại là nấu nước ấm, giúp 2 cái đứa nhỏ tắm rửa thân mình, bận việc hảo này đó, bóng đêm đã là thâm .
​Viên gia có tam gian nhà ngói, Diêu Vân Nhi cùng Viên Võ trụ một gian, trung gian thì là nhà chính, còn lại kia một gian liền là lưu trữ cho Diêu Kim Lan mẫu nữ trụ . Diêu Vân Nhi phô tốt lắm giường, lo lắng ban đêm hàn khí trọng, lại là xách tới một cái tiểu bếp lò, cho bọn nhỏ chống lạnh.
​Đem tỷ tỷ và đứa nhỏ toàn dàn xếp tốt lắm, Diêu Vân Nhi mới vừa trở lại phòng ở, liền thấy Viên Võ liên chăn cũng không cái, đang tại nằm trên giường, nàng nhìn vội vàng tiến lên, vừa xốc lên bị, còn không đợi nàng vì nam nhân che lên, liền cảm thấy hông của mình tế bị nam nhân bàn tay to chế trụ, vừa dùng lực, liền đem nàng lãm tại trong ngực.
​Diêu Vân Nhi dựa ở Viên Võ tinh tráng trên lồng ngực, nâng lên khuôn mặt nhỏ nhắn, thấy hắn như cũ là nhắm mắt lại, đều đều hô hấp trầm hoãn lâu dài, nếu không phải mới vừa bị hắn như vậy bao quát, nàng khẳng định sẽ cho rằng hắn ngủ .
​☆, 065 chương yên tâm, các nàng không nghe được
​Diêu Vân Nhi đem đầu chôn tại hắn ngực, nghe nhịp tim của hắn, một khuôn mặt nhỏ tràn đầy là thấy đủ, nhỏ giọng mở miệng nói; "Tướng công, cám ơn ngươi không có đem đại tỷ đuổi đi. Thú * "
​Viên Võ như cũ là bế mắt dưỡng thần, nghe xong lời này cũng bất quá khẽ nhếch khởi khóe môi, bàn tay to tại trong ngực tiểu nhân nhi trên lưng vỗ nhè nhẹ, đạo câu; "Ngốc nói, nàng là ngươi đại tỷ, ta làm sao có thể đuổi nàng đi?"
​Diêu Vân Nhi liền là ôm cổ của hắn, mang cười nói; "Thành thân trước, ta chợt nghe người trong thôn nói ngươi tính tình quái gở, phiền nhất cùng người lui tới, nay trong nhà lập tức hơn ba người, ta còn thật sợ ngươi sẽ không thói quen."
​Viên Võ thế này mới mở mắt, nhìn trong ngực trương kiều mỹ khả nhân tiểu nương tử, một đôi con ngươi đen sáng ngời, chỉ đạo; "Vậy bây giờ, ngươi còn cảm thấy ta quái gở sao?"
​Diêu Vân Nhi liền là cười , thu thủy bàn trong tròng mắt tràn đầy là nhu tình, dùng lời nhỏ nhẹ nói câu; "Mới không có, lòng tốt của ngươi, chỉ có ta biết."
​Nam nhân ánh mắt không tiếng động giật giật, hắn không nói gì, chỉ đem mình tiểu nương tử lãm chặt hơn, rồi sau đó một cái xoay người, liền đem nàng đặt tại chính mình dưới thân.
​Diêu Vân Nhi gả cho hắn hồi lâu, đôi nam nữ chi sự sớm đã không giống sơ gả khi như vậy quẫn bách , tuy rằng vẫn là xấu hổ, nhiều hơn lại là dịu ngoan mà mềm mại, đãi nụ hôn của hắn dừng tại trên người mình thì trương kia trên khuôn mặt nhỏ nhắn thì là vô tận quyến rũ, mà làm nam nhân thô lệ bàn tay to thò vào chính mình xiêm y, xoa nàng trắng nõn ấu trượt da thịt thì mảnh khảnh thân mình càng là không cầm được run rẩy.
​Viên Võ thở dốc dần dần trầm trọng lên, liền tại một mảnh kia ý loạn tình mê thì lại bỗng nhiên nghe được dưới thân nữ tử tinh tế yếu ớt thanh âm; "Tướng công, không được, đại tỷ các nàng tại. . . ."
​Diêu Vân Nhi nghĩ đến trong nhà còn có người bên ngoài, lớn chừng bàn tay khuôn mặt nhỏ nhắn nhất thời trở nên đỏ ửng, chỉ vươn ra tay nhỏ đẩy ra trên người nam nhân, nàng điểm kia khí lực tự nhiên lay động không được Viên Võ mảy may, Viên Võ cầm tay nhỏ bé của nàng, đặt tại bên miệng hôn hôn, thanh âm cũng khàn khàn mà ám trầm , chỉ đạo câu; "Yên tâm, các nàng không nghe được ."
​Rồi sau đó, không bao giờ cố nàng giãy dụa, cả đêm mưa thúc đào hoa.
​Sáng sớm hôm sau, Diêu Vân Nhi vừa rời giường, liền cảm thấy toàn thân khung xương đều nhanh tán , một đôi kia tiểu cước đạp dưới đất, liền cùng đạp trên bông tự đắc, nhuyễn không có một tia khí lực.
​Nàng vừa mặc vào xiêm y, mắt thấy mặt trời không sớm, liền tính toán đi phòng bếp làm điểm tâm, nào ngờ còn không đợi nàng ra cửa, Viên Võ liền là đi vào.
​"Thức dậy làm gì, cũng ngủ không nhiều hội?" Nam nhân thoạt nhìn như cũ là thần thái sáng láng, thấy nàng đứng tại chỗ đó, liền là tiến lên đem nàng ôm lấy, cúi người tại khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng hôn lên thân.
​"Tướng công, ta chân đau. . . ." Diêu Vân Nhi nhìn thấy hắn, liền là nhịn không được đem thân mình dựa vào hắn trong ngực, chỉ cảm thấy eo gối chỗ đó bủn rủn lợi hại, thậm chí ngay cả lộ đều không nghĩ đi .
​Viên Võ nghe vậy, khẽ cau mày, nhớ tới tối qua chính mình đích thật là không có khắc chế, khó tránh khỏi sẽ bị thương nàng, cảm thấy không khỏi liền là bắt đầu đau lòng, chỉ hơi hơi nắm thật chặt nàng thân mình, vừa muốn khinh dỗ vài câu, lại thấy Đại Nữu dẫn Nhị Nữu đi tới, đứng ở cửa chỗ đó đối với khiếp sanh sanh đạo; "Tiểu di, nương cho chúng ta đi đến kêu ngươi cùng dượng ăn cơm."
​Nhìn thấy đứa nhỏ, Diêu Vân Nhi ngẩn ra, cuống quít từ trong ngực nam nhân rút ra thân mình, một khuôn mặt nhỏ bỗng nhiên nhất hồng, chiếu cố cùng nam nhân ngấy oai, thế nhưng đem đại tỷ cùng đứa nhỏ quên . Lập tức vội vàng đáp ứng, luống cuống tay chân đem mình tóc oản ở sau ót, cũng không hề đi xem Viên Võ liếc mắt nhìn, liền dẫn Đại Nữu cùng Nhị Nữu đi ra ngoài.
​☆, 066 chương tiểu di, ngươi cùng dượng đánh nhau sao
​Điểm tâm là gạo chúc, xứng cây kê màn thầu, cùng một chút đồ chua, tuy rằng tầm thường, nhưng Đại Nữu cùng Nhị Nữu tại Vương gia khi nhưng là ăn không đủ no , những thức ăn này ăn vào miệng, vẫn là thập phần thơm ngọt. Thú *
​Viên Võ lúc ăn cơm từ trước đến giờ không yêu nói chuyện, 2 cái đứa nhỏ tự nhiên cũng không dám đi chọc hắn, Diêu Vân Nhi thấy Đại Nữu không được để mắt hướng chính mình cùng Viên Võ trên người phiêu, liền là gắp một thìa đồ ăn, đặt tiến chén của nàng trong, ôn thanh nói; "Đại Nữu, nhanh ăn cơm thật ngon."
​Đại Nữu cầm mô mô, lại là khiếp khiếp nhìn Diêu Vân Nhi, dường như cổ đủ rất lớn dũng khí bình thường, nhỏ giọng nói; "Tiểu di, ngươi tối qua cùng dượng đánh nhau sao?"
​Nghe xong lời này, Diêu Vân Nhi có chút mạc danh kỳ diệu, Diêu Kim Lan lại là đem chiếc đũa đặt xuống, đưa tay tại Đại Nữu trên cánh tay nhéo một cái, mắng; "Tiểu hài tử gia , từ đâu đến nói nhảm nhiều như vậy, mau ăn cơm của ngươi."
​Đại Nữu ai mẫu thân đánh, rất là ủy khuất, mắt thấy cái miệng nhỏ nhắn một phiết, rồi lại không dám khóc ra thành tiếng, xem ra đáng thương cực .
​Diêu Vân Nhi cảm thấy không đành lòng, chỉ đem Đại Nữu ôm vào lòng, khinh dỗ nói; "Đại Nữu làm sao, tiểu di cùng dượng không có đánh nhau a."
​Đại Nữu xem xét Viên Võ liếc mắt nhìn, thấy nam nhân như cũ là không nói một tiếng ăn cơm, kia lá gan thoáng lớn một chút, thanh thúy đồng âm leng keng, làm cho người nghe được phá lệ rõ ràng; "Tiểu di, tối qua ngủ, ta cùng muội muội đều nghe ngươi cùng dượng giường tại vang, nương nói, là ngươi cùng dượng đánh nhau . . . ."
​Diêu Vân Nhi nghe xong lời này, trương kia khuôn mặt nhỏ nhắn nhất thời hỏa thiêu hỏa liệu , vẫn hồng đến cổ cong, Diêu Kim Lan cũng là xấu hổ vô cùng, chỉ một phen đem Đại Nữu kéo trở về, cúi đầu răn dạy vài câu sau, liền thấy Diêu Vân Nhi ngồi ở chỗ kia, xấu hổ đến liên đầu cũng không dám ngẩng lên, mà Viên Võ ngược lại là vẻ mặt như thường, dường như đối Đại Nữu lời nói chưa nghe bao giờ bình thường, vẫn ở chỗ cũ ăn hắn mô mô, Diêu Kim Lan ngập ngừng một lát, cuối cùng mở miệng nói; "Tiểu hài tử không hiểu chuyện, muội phu nhưng trăm ngàn đừng để bụng."
​Viên Võ thế này mới nhìn nàng một cái, chỉ lắc lắc đầu, nói tiếng; "Không có việc gì." Nói xong thì là đem cháo đẩy đến Diêu Vân Nhi trước mặt, thấp giọng nói; "Được rồi, uống nhanh."
​Diêu Vân Nhi xấu hổ lợi hại, quả thực hận không thể xa xa né ra, thấy phu quân vì mình truyền đạt kia một bát cháo, liền là ngước mắt giận hắn liếc mắt nhìn, kia trong đôi mắt ý tứ, ngược lại giống như là đang nói; "Đều tại ngươi."
​Nam nhân toại là một ký cười nhẹ, khẽ vuốt càm, đó chính là phảng phất là tại nói "Là, đều trách ta" bình thường.
​Diêu Kim Lan đối đây hết thảy thu hết đáy mắt, chỉ yên lặng buông mắt, đem cháo phủng ở trong tay, trong lòng lại là khe khẽ thở dài, vừa là than mình đau khổ, vừa là hâm mộ muội tử tốt số, gả cái tốt như vậy hôn phu.
​Đến buổi tối, Diêu Vân Nhi liền là nói cái gì cũng không cho Viên Võ gần người , đến cuối cùng, nam nhân bất đắc dĩ, chỉ phải chế trụ eo của nàng, đem nàng chặt chẽ cô tại trong ngực, cuối cùng là không có tiến thêm một bước, chỉ ôm nàng ngủ.
​Bởi sắp quá năm, trong trấn mua thịt nhân cũng nhiều, nhiều ngày nay Viên Võ liền là phá lệ vội chút, sáng sớm lại là sửa sang xong nửa phiến thịt heo, đi trấn trong buôn bán.
​Vào đông trời lạnh, trong nhà chính đã là nổi lên bếp lò, Diêu Vân Nhi còn tại trong bếp lò ném một ít hạt dẻ, đẳng nướng chín lột ăn. Hai tỷ muội tại gia, một mặt làm châm tuyến, một mặt trò chuyện chút gia thường, 2 cái tiểu nha đầu liền tại trong phòng chơi đùa, cũng là an tường yên tĩnh.
​Nghe được tiếng đập cửa, Diêu Vân Nhi mở cửa ra, nhìn người tới sau, liền là kinh hô một tiếng; "Nương! ?"
​☆, 067 chương Diêu mẫu chủ ý
​Người tới chính là Diêu mẫu.
​Diêu Kim Lan nghe được thanh âm, cũng là từ trong ốc đi ra, Diêu mẫu nhìn nữ nhi, khó tránh khỏi vừa tức vừa đau, cũng không để ý Diêu Vân Nhi ngăn trở, tiến lên liền là hướng tới Diêu Kim Lan trên người xoay đánh qua, một mặt đánh, một mặt mắng; "Ngươi cái này tìm chết nha đầu, cứ như vậy âm thầm đem con mang theo trở về, ngươi để ta cùng ngươi cha mặt để chỗ nào đặt?"
​Nhiều ngày nay Diêu mẫu hoàn toàn không biết nữ nhi trở về Thanh Hà thôn, cũng không biết là cái kia bà ba hoa tại Viên gia trong cửa hàng nhìn thấy Diêu Kim Lan, chạy đến Diêu gia nói cho Diêu mẫu, Diêu mẫu thế mới biết 2 cái nữ nhi lại là một đạo gạt chính mình, vì thế rốt cuộc không kềm chế được, vội vàng chạy tới.
​Diêu Kim Lan vốn là tích góp một khang ủy khuất không chỗ kể ra, lúc này lại thấy mẫu thân như vậy không phân tốt xấu đối với chính mình vừa đánh vừa mắng, nước mắt kia nhất thời chảy ra, cũng là không né, liền tại kia khóc.
​Thẳng đến từ Diêu Vân Nhi trong miệng biết được kia Vương gia mẫu tử đúng là muốn đem Đại Nữu bán , Diêu mẫu nhất thời sững tại chỗ đó, ngay cả bắp thịt trên mặt cũng đều là đang run rẩy, nhìn dưới đất khóc thầm nữ nhi, cuối cùng chiến nguy nguy đưa tay ra, đem Kim Lan ôm vào trong lòng, cũng là tại kia kêu rên lên.
​Diêu Vân Nhi nhìn không có biện pháp, khuyên can mãi mới đưa mẫu thân cùng đại tỷ ủng hộ lên ngôi buồng trong, nhìn thấy cháu ngoại nữ, Diêu mẫu nước mắt càng là ngừng cũng không nhịn được, chỉ một tay một cái đem đứa nhỏ ôm vào trong lòng, nhớ tới kia nhẫn tâm con rể, cùng hắn kia khó dây dưa lão nương, Diêu mẫu cũng là bi thương trào ra, không nhịn được chửi ầm lên, chỉ đem Vương gia tổ tông mười tám đời đều cho phiên đi ra.
​Mắng một hồi lâu, Diêu mẫu mới vừa dần dần cấm thanh, Đại Nữu cùng Nhị Nữu đi trong sân cùng bạch miên nhi chơi đi , trong phòng liền chỉ còn lại Diêu mẫu cùng 2 cái nữ nhi.
​"Đại nha đầu, ngươi nghe lão nương một tiếng khuyên, ngươi tại Vân nha đầu nơi này trụ , cũng không phải chuyện này, vẫn là mang theo đứa nhỏ trở về đi." Diêu mẫu tâm tư bách chuyển, nhưng bây giờ nghĩ không ra gì biện pháp, Diêu Kim Lan tướng mạo bình thường, lại tăng thêm mấy năm nay tại Vương gia chịu nhiều đau khổ, kia nhìn so bạn cùng lứa tuổi muốn già đi rất nhiều, cùng nũng nịu Diêu Vân Nhi đứng chung một chỗ, nào có một tia tỷ muội bộ dáng, sợ là nói thành mẫu nữ, cũng có người tín.
​Như vậy cái tướng mạo, lại dẫn 2 cái đứa nhỏ, liền tính cho nhân làm tục huyền, cũng là không có người sẽ muốn , Diêu mẫu vì nữ nhi tinh tế suy tính , lại cũng chỉ có khuyên nàng mang theo đứa nhỏ trở về, cạnh cũng thật sự là không đường có thể đi.
​Diêu Kim Lan ngẩn ra, bật thốt lên; "Nương, Vương Đại Xuân cùng hắn kia lão nương muốn đem Đại Nữu bán a!"
​Diêu mẫu khoát tay, chỉ đạo; "Chuyện này nương làm chủ , ta quay đầu cùng ngươi cha thương nghị thương nghị, lấy một nửa bạc đi ra, về phần còn lại, " nói tới đây, Diêu mẫu lại là chuyển hướng Diêu Vân Nhi, nói tiếp đi xuống; "Vân nha đầu, chúng ta là thuộc ngươi quá tốt nhất, ngươi đại tỷ nay gặp chuyện khó khăn, nếu ngươi thật muốn giúp nàng, liền cùng lão nương một dạng, lấy một nửa bạc đi ra, giúp đỡ nàng gia tướng này cửa ải khó khăn quá , ngươi xem trách dạng?"
​Diêu Vân Nhi vừa nghe, chỉ cảm thấy mẫu thân nói có lý, nếu là nói cho Viên Võ, nói vậy hắn cũng sẽ không phản đối , lập tức liền là gật gật đầu; "Ta đều nghe nương ."
​Diêu mẫu ân một tiếng, mắt nhìn Diêu Kim Lan vẫn là mộc kinh ngạc đứng tại chỗ đó, liền là cau mày nói; "Còn lo lắng cái gì, nhanh chóng nhi đi thu thập gì đó, nơi này lại tốt, cũng là Vân nha đầu gia, ngươi cùng đứa nhỏ ở trong này trụ , cũng không sợ bị người chê cười, liên quan ta cùng ngươi cha đều là không ngốc đầu lên được, cột sống đều thiếu chút nữa bị người trạc cong !"
​☆, 068 chương Diêu Kim Lan bị hưu khí
​Diêu Kim Lan bị Diêu mẫu nói trong lòng không phải tư vị, nàng mang theo đứa nhỏ tại Viên gia trụ nhiều ngày nay, đổ thật có thể nói là nàng đời này quá được tối thoải mái ngày. Thú * Viên Võ cần lao có thể làm, lại có thể kiếm bạc, trong nhà từ trước đến giờ cái gì cũng không thiếu, ngay cả chút trong thôn thiếu có vật hi hãn, Viên gia cũng là mua sắm chuẩn bị đầy đủ, hơn nữa thường ngày trong nhà thủy cùng củi lửa không chỗ nào không phải là tràn đầy , nhà kia vụ việc làm đứng lên đều là thuận buồm xuôi gió, về phần thức ăn càng là không phản đối, mỗi ngày không phải thịt chính là ngư , bất quá mới mấy ngày, Đại Nữu cùng Nhị Nữu chính là béo một vòng.
​Vừa nghĩ đến tại Vương gia quá những ngày kia, Diêu Kim Lan liền là hết sức phát run, đừng nói nàng, ngay cả bọn nhỏ cũng là, vừa nghe muốn về nhà , đều là nhe răng khóc lên, nhất là Nhị Nữu, càng là nắm chặt Diêu Vân Nhi xiêm y, nói cái gì cũng không muốn buông tay.
​Diêu Vân Nhi nhìn thấy không đành lòng, chỉ cùng mẫu thân nói , lại lưu bọn nhỏ ở một đêm, đẳng Viên Võ buổi tối trở về, ngày mai trong một đạo đem đại tỷ mẫu nữ đưa trở về.
​Diêu mẫu vừa nghe cũng hợp lý, có nam nhân tại, đi khởi đường núi đến cũng yên tâm chút, liền là không nói thêm gì nữa, chỉ đạo chính mình sáng mai lại lại đây.
​Đưa đi mẫu thân, Diêu Kim Lan thất hồn lạc phách ngồi ở chỗ kia, ngay cả Diêu Vân Nhi đến gần đều không phát giác.
​"Tỷ, ta nơi này có mảnh vải liệu, lập tức muốn quá năm , ngươi lưu trữ cho đứa nhỏ làm lưỡng thân xiêm y xuyên." Diêu Vân Nhi đem kia thất xanh lá mạ sắc vải dệt thổi phồng đi ra, đệ tại Kim Lan trước mặt.
​Diêu Kim Lan lấy lại tinh thần, tay sần sùi chỉ mơn trớn mềm mại chất vải, chỉ đạo; "Này chất vải tốt như vậy, cho bọn nhỏ làm xiêm y quá tệ đạp , ngươi vẫn là lưu trữ tự cái xuyên đi."
​Diêu Vân Nhi lắc lắc đầu; "Tỷ, ta tiền trận tử đã làm quá đồ mới , này đó ngươi liền mang về đi, cũng làm cho Đại Nữu cùng Nhị Nữu thật cao hứng tết nhất."
​"Này chất vải, là muội phu mua cho ngươi đi?" Diêu Kim Lan bỗng nhiên nói ra như vậy câu.
​Diêu Vân Nhi vi thấy thẹn thùng, chỉ gật gật đầu.
​Diêu Kim Lan cầm muội muội thủ, thành thật với nhau đạo; "Vân Nhi, chúng ta tỷ muội ba cái, mạng của ngươi là tốt nhất , tượng muội phu như vậy , tại đây mười dặm bát thôn đốt đèn lồng đều khó tìm, ngươi có thể gả cho hắn, cũng là đời trước đã tu luyện phúc khí, sau này khả nhất định phải hảo hảo cùng người ta sống, a?"
​Diêu Vân Nhi nghe tỷ tỷ khen chính mình nam nhân, trong lòng liền là một ngọt, khuôn mặt nhỏ nhắn cũng là nhịn không được hiện lên một đôi lúm đồng tiền, chỉ đối với tỷ tỷ gật gật đầu.
​Diêu Kim Lan nhìn muội muội xinh đẹp động nhân gương mặt của, trong lòng thật là nói không được yêu thích ngưỡng mộ, hai tỷ muội nói như vậy nói, mãi cho đến lâm muộn, Vương gia thôn Trương bà mụ lại là một đường hỏi thăm đi tới Viên gia, tìm được Diêu Kim Lan sau, liền là nói cho nàng biết, Vương Đại Xuân muốn bỏ nàng khác cưới, muốn nàng vội vàng nhi trở về.
​Diêu Kim Lan nghe được tin tức này, bộ mặt nhất thời trở nên trắng bệch, chỉnh một cái thảm không người sắc, lập tức cũng là cái gì đều đành phải vậy, ngay cả gì đó đều không thu thập, liền mang theo đứa nhỏ cùng Trương bà mụ một đạo trở về Vương gia thôn.
​Diêu Vân Nhi cũng khuyên không trụ, con mắt tĩnh tĩnh nhìn đại tỷ dẫn 2 cái nữ nhi một đường lảo đảo nghiêng ngã trở về đuổi, trong lòng lại là mơ hồ bất an, ngóng trông Viên Võ nhanh chút trở về.
​Nói Vương Đại Xuân vốn là cùng lân thôn một cái quả phụ không minh bạch , kia quả phụ có chút tích tụ, vẫn muốn tiến Vương gia cổng, Vương Đại Xuân đã sớm tưởng đem Diêu Kim Lan bỏ, chẳng qua vẫn không có cớ, nay thừa dịp Diêu Kim Lan mang theo đứa nhỏ trở về Thanh Hà thôn, liền là ngựa không ngừng vó tìm cái tú tài, lấy Diêu Kim Lan bất hiếu bà bà, nhiều năm không con, thất xuất chi điều phạm hai cái làm cớ, viết một tờ hưu thư đưa tới lý chính chỗ đó.
​☆, 069 chương đêm nay cũng không thể trốn tránh ta
​Đãi Viên Võ về nhà, như cũ là thật xa liền nhìn thấy Diêu Vân Nhi đứng tại cửa hàng cửa chờ đợi mình, nhìn thấy nàng, nam nhân giữa mi mày liền là hơi hơi nhăn lại, đẳng tiểu nương tử chào đón sau, hắn cầm Diêu Vân Nhi tay nhỏ, chỉ thấy một mảnh lạnh lẽo, sắc mặt kia nhất thời một trầm, trong giọng nói không khỏi mang theo vài phần trách cứ; "Không phải là cùng ngươi nói quá đừng ở bên ngoài chờ ta, như thế nào không nghe lời?"
​Diêu Vân Nhi biết hắn là lo lắng cho mình cảm lạnh, nhưng lúc này cũng bất chấp cái khác , chỉ vô cùng lo lắng đạo; "Tướng công, mới vừa Vương gia thôn người đến, nói là tỷ phu muốn đem đại tỷ cho bỏ!"
​Viên Võ nghe vậy, sắc mặt kia như cũ là trầm ổn là nhìn không ra cái gì, chỉ ôm chặt Diêu Vân Nhi thân mình, đạo câu; "Về trước ốc lại nói. Thú * "
​Về đến nhà, Diêu Vân Nhi lo lắng thực, vừa nghĩ đến đại tỷ hôm nay tình cảnh, liền là trảo gan cào tâm khó chịu.
​"Tướng công, ngươi nhanh ngẫm lại biện pháp, nếu là tỷ phu thật muốn đem đại tỷ bỏ, đại tỷ sau này mang theo đứa nhỏ, cuộc sống này khả làm sao sống a?"
​Nhìn nàng lo lắng tiểu bộ dáng, nam nhân lại là cảm thấy thú vị, thẳng đi đến bên cạnh bàn đổ một chén uống nước uống.
​Thấy hắn không nói lời nào, Diêu Vân Nhi liền là không thuận theo, chỉ tiến lên lắc lắc tay áo của hắn, tú khí mặt mày đã là mang theo vài phần ủy khuất.
​Viên Võ hơi hơi mỉm cười, chỉ tại trên ghế ngồi xuống, đem nàng ôm vào trong lòng đặt ở trên đầu gối, mới vừa mở miệng nói; "Ta đổ cảm thấy rời đi Vương gia, đối với ngươi đại tỷ mà nói là chuyện tốt."
​"Chuyện tốt?" Diêu Vân Nhi tràn đầy là kinh ngạc ngưng mắt nhìn phu quân của mình, đầu năm nay, nữ tử như bị nhà chồng hưu khí, nhưng là thiên lớn tai họa, liên quan nhà mẹ đẻ đều phải bị nhân xem thường, như thế nào đến nam nhân miệng, lại thành chuyện tốt?
​Thấy nàng cặp kia tiễn thủy song đồng không nháy một cái nhìn chính mình, Viên Võ im lặng, nắm thật chặt nàng thân mình, giải thích; "Ngươi suy nghĩ một chút nàng tại Vương gia quá là cái gì ngày, liên quan 2 cái đứa nhỏ cũng đi theo chịu khổ, không bằng chính mình mang theo đứa nhỏ quá."
​Diêu Vân Nhi vẫn là lắc đầu, đạo; "Khả đại tỷ một người nữ nhân gia , chính mình sao có thể nuôi sống được 2 cái đứa nhỏ?"
​"Không phải còn có chúng ta sao?" Nam nhân giọng nói trầm thấp, một đôi kia con ngươi đen huýnh thâm, chỉ có giữa mi mày lại là mang nhàn nhạt sủng nịch.
​Diêu Vân Nhi nghe xong lời này, liền là giật mình tại chỗ đó, dường như không thể tin được bình thường; "Tướng công, ngươi là muốn đại tỷ cùng đứa nhỏ đều trụ tại nhà chúng ta sao?"
​Viên Võ liền là bất đắc dĩ, nhéo nhéo nàng mặt, đạo; "Đứa ngốc, ta là nói chúng ta cho nàng mịch một chỗ phòng ở, làm cho nàng mang theo đứa nhỏ trụ, sau này có thể giúp đỡ , chúng ta nhiều giúp đỡ chút, tổng không đến mức quá không đi xuống."
​Diêu Vân Nhi thế này mới để ý tới nam nhân ý tứ, kia trong lòng tựa như cùng ngâm tại trong nước ấm tự đắc, nói không được ấm, nàng nhìn nam nhân ở trước mắt, hốc mắt lại là bỗng nhiên nhất hồng.
​"Làm sao?" Viên Võ thấp giọng mở miệng.
​"Tướng công, ngươi như thế nào tốt như vậy." Diêu Vân Nhi nhẹ nhàng mở miệng, thanh âm nhu nhu , làm cho lòng người đầu mềm nhũn.
​Viên Võ nghe xong lời này, chỉ cười nhẹ, nếu không phải vì nàng, hắn lại nào có phần tâm tư này, đi quản những chuyện nhỏ nhặt này.
​Diêu Vân Nhi nghĩ nghĩ, lại là mở miệng nói; "Tướng công, nếu là đại tỷ mang theo bọn nhỏ trở về, không bằng còn muốn các nàng tại nhà chúng ta trụ đi, như vậy thường ngày chúng ta cũng có thể tỉnh chút bạc."
​"Không được!" Nam nhân trầm giọng mở miệng, một tiếng kia hùng hậu hữu lực, thiếu chút nữa đem Diêu Vân Nhi hoảng sợ.
​"Vì sao?"
​"Ngươi nói vì sao?" Nam nhân đầu mày giật giật, thâm thúy con ngươi đen nhìn trong ngực tiểu nhân nhi, chỉ đem Diêu Vân Nhi nhìn thấy khuôn mặt đỏ bừng, trong lòng mới hiểu được lại đây.
​Viên Võ thấy nàng ngượng ngùng xoay đi khuôn mặt nhỏ nhắn, kia ôn nhu trắc Nhan Lạc tại đáy mắt hắn, càng là nghiên lệ giống như đào hoa bình thường, chọc hắn không kiềm hãm được cúi người, tại nàng bên tai nói nhỏ lên tiếng.
​"Đêm nay cũng không thể trốn tránh ta ."
​☆, lên kệ cảm nghĩ ( mới độc giả tất xem )
​Bất tri bất giác, đây là ta tại ma thiết viết thiên thứ tư lên kệ cảm nghĩ, < kiều thê Như Vân > đi đến hôm nay, liền muốn lên kệ .
​Ta thừa nhận ta có chút khẩn trương, không biết nên nói cái gì, tiên dung ta rống một cổ họng, ngao ô ~~~~~~~~~
​Tốt lắm, trở về chính đề.
​< kiều thê Như Vân > là "Kiều thê" hệ liệt văn chi nhất, nói là lão Lăng hậu nhân câu chuyện, lão Lăng tại đây thiên văn trong tuy rằng sớm đã không ở đây, nhưng giang hồ vẫn có truyền thuyết của hắn, hắn vẫn là đại Chu triều khai quốc mấy trăm năm qua, một vị duy nhất khác họ phiên vương.
​Nói xong lão Lăng, lại mà nói nói lão Viên, lão Viên cái nhân vật này, vốn là có một thiên tiết tử , nhưng cái kia tiết tử kịch thấu quá lợi hại, ta sau này cho san . Trước văn bảy vạn chữ, ta cảm thấy ta coi như chôn chút phục bút ( xấu hổ, cũng không biết ta tài nghệ này có thể hay không xứng đôi nói là phục bút ), ta tưởng rất nhiều các bạn đều rất tò mò lão Viên thân phận, ngươi nói hắn không phải tướng quân, không phải hoàng tử, vừa không là quan văn, cũng không phải võ tướng, lại không phải sơn tặc sát thủ thần mã , cũng không phải giang hồ cao thủ đại nội thái giám , hắn rốt cuộc là gì?
​Hắc hắc, gian trá cười. . . . .
​Còn có, lão Viên đều lớn tuổi rồi, 30 ra mặt lão nam nhân tại hiện đại cũng phần lớn kết hôn sinh tử , hắn còn tại cổ đại, trước đây có hay không có thành quá thân đâu? Hắn có hay không có lão bà đứa nhỏ? Nếu hắn có lão bà đứa nhỏ, vậy hắn lão bà đứa nhỏ lại đi chỗ nào mị? Hắn lại vì sao lưu lạc đến Thanh Hà thôn, che nhân tai mắt cũng mặc kệ cái này lão bà là mĩ là xấu, liền cưới về nhà mị?
​Lần nữa gian trá cười. . . . .
​Có thân nói, Diêu Vân Nhi thân thế khẳng định là một cái hố to, ân ân, Vân Nhi thân thế đích thật là văn trong chủ tuyến chi nhất, tuy rằng văn trong không có nói rõ, nhưng đại gia khẳng định đều nhìn ra, Diêu Vân Nhi không phải Diêu gia thân khuê nữ, nàng kia cha mẹ ruột đâu? Nàng cha mẹ ruột, cùng Viên Võ lại có như thế nào ân oán đâu?
​Ta rất muốn nói, thiên văn này kết cấu vẫn là thật lớn, ta lần đầu tiên trong đời viết đại cương, ước chừng 3000 chữ a! Đối với ta như vậy một cái trước nay không viết đại cương người tới nói, này 3000 chữ thật sự là quá không dễ dàng ! Đến trước mắt mà nói, văn này quan trọng nhất nam phụ cùng nữ phụ đều không có ra sân, hiện tại kỳ thật đều vẫn là trải đệm giai đoạn, tác dụng duy nhất chính là vì lão Viên cùng Vân Nhi bồi dưỡng cảm tình, chân chính kịch tình cùng nội dung tất cả mặt sau, hoặc là nói cách khác, chính là thiên văn này tinh hoa đều ở phía sau, các ngươi bây giờ nhìn thấy , chỉ là một góc băng sơn. . . Hắc hắc.
​Nhiều lời nhiều như vậy, chúng ta nói chút thực chất tính đi, đối với lần đầu tiên đến ma thiết các bạn, cám ơn các ngươi đối với ta duy trì, ma thiết là như vậy , đại gia trước đăng kí một cái tài khoản, kích hoạt rồi hòm thư, liền có thể dùng . Thiên văn này lên kệ sau, một chương 3000 chữ, 15 cối xay thiết tệ thu lệ phí, 15 cối xay thiết tệ cũng chính là một mao năm phần tiền, lên kệ sau ta mỗi ngày giữ gốc hai canh, cũng chính là muốn hoa 30 cái tệ, tam đồng tiền.
​Một ngày tam đồng tiền, mua không được chịu thiệt, mua không được mắc mưu, có hay không?
​Ma thiết là đổi mới nhanh nhất tối ổn địa phương, hi vọng lên kệ sau, đại gia còn có thể ủng hộ nhiều hơn, mĩ đản mụ ở đây bái tạ .
​Cảm nghĩ không sai biệt lắm liền nói tới đây , đại gia vỗ vỗ tay, bốp bốp bốp bốp.
​☆, 070 chương dưới tàng cây hoa hạnh, ước hẹn đôi bên
​Diêu Vân Nhi nghe xong lời này, khuôn mặt nhất thời lạc đầy đỏ ửng, nhịn không được sẳng giọng; "Nguyên lai cũng là bởi vì cái này, ngươi mới không cho đại tỷ trụ tại nhà chúng ta ."
​Viên Võ không nói gì, chỉ khẽ cười khởi, quát quát chóp mũi của nàng.
​Diêu Vân Nhi nhớ tới này mấy đêm, đều là do nam nhân ôm chính mình ngủ , có đôi khi đều nhận thấy được kia cứng cứng gì đó để chính mình, nhưng nàng sợ bị đại tỷ các nàng nghe, luôn là không cho hắn gần người, cũng là khó trách hắn không muốn nhượng đại tỷ cùng bọn nhỏ trụ tại nhà mình .
​Lập tức nàng rũ xuống rèm mắt, chỉ cảm thấy càng thêm xấu hổ, nhịn không được đem khuôn mặt chôn tại phu quân trong ngực, một khuôn mặt nhỏ xán Nhược Vân hà, càng lộ vẻ xinh đẹp.
​Viên Võ thích nhất nàng như vậy thẹn thùng bộ dáng, chỉ đem nàng ôm vào lòng, hai người dựa sát vào thật lâu sau, một phòng ấm áp.
​Sáng sớm hôm sau, Diêu Vân Nhi cuộn tròn tại Viên Võ trong lòng ngủ say, Viên Võ vừa mới chuẩn bị đứng dậy, nàng liền vươn ra cánh tay, ôm nam nhân cổ, chính là không cho hắn đứng lên.
​Viên Võ thấy nàng như vậy triền người, lập tức lại là bất đắc dĩ, vừa buồn cười, niệm hôm nay trong nhà cũng không có gì việc, đơn giản liền tiếp tục ôm nàng ngủ, thẳng đến mặt trời lên cao, hai người mới vừa đứng lên.
​Diêu Vân Nhi đi phòng bếp, như hôm nay lạnh, liền muốn làm một nồi nhiệt hồ hồ bánh mật canh cho nam nhân uống, gạo nếp là có sẵn , trước bỏ vào trong nước ngâm, đẳng thước phao mềm nhũn, liền là thịnh tiến trong tô, xứng với không quá thước thủy, quấy thành thước tương. Vẫn giảo hai con cánh tay đau mỏi sắp nâng không dậy, mới vừa đem thước tương đặt vào nồi trong, dùng cháy lớn đem thước tương hấp chín, cách trong chốc lát liền dùng vải bông đem bát to bưng ra, tiếp tục quấy, thẳng đến thước tương thành dính dính phấn đoàn, toại là lấy ra nhu đều đặn , đặt ở một bên lượng , đẳng phục hồi sau, liền hảo cắt thành từng khối làm canh.
​Thừa dịp lượng bánh mật công phu, Diêu Vân Nhi nhanh chóng đem rau xanh cùng nấm hương tẩy sạch, dùng đao mổ tốt, vội hảo đây hết thảy, năm ấy cao cũng là lượng tốt lắm, để lại một khối nhỏ làm điểm tâm, còn lại tất cả đều là lưu trữ làm canh.
​Trong nồi chà dầu, đầu tiên là đem rau xanh cùng nấm hương trước đặt đi vào phiên sao, rồi sau đó mới đưa bánh mật đổ đi vào, tát chút muối, thêm nước trong nấu lên.
​Còn thừa lại bánh mật cũng là đặt vào nồi trong, dùng chiên dầu thơm, cắt thành lát cắt, trang bị một đĩa nhỏ đường đỏ bưng lên bàn, lưu nam nhân làm điểm tâm trám ăn.
​Bữa tiệc này cơm trưa tất nhiên là ăn thập phần thơm ngọt, Viên Võ từ trước đến giờ không thích ăn đồ ngọt, kia một nồi bánh mật canh lại là cực đối với hắn khẩu vị, Diêu Vân Nhi thấy hắn thích ăn, chính mình trong bát canh liền cũng không uống , chỉ chọn hắn không ăn điểm tâm ăn mấy khối, làm cho hắn ăn nhiều một chút.
​Một bữa cơm còn chưa ăn xong, chợt nghe ngoài phòng có người thét; "Tỷ! Mau mở cửa cho ta!"
​Là Diêu Tiểu Sơn thanh âm.
​Diêu Vân Nhi vội vàng đi ra khỏi phòng, đi đem cổng vì Diêu Tiểu Sơn mở ra, liền thấy tiểu đệ thở không ra hơi đứng tại chỗ đó, ngày đông lạnh , trên trán cứng rắn là chạy ra một tầng mồ hôi.
​"Tỷ, đại tỷ bị Vương gia chạy về, nương để ta lại đây, muốn ngươi cùng tỷ phu nhanh chóng nhi về nhà một chuyến."
​Diêu Vân Nhi vừa nghe đại tỷ bị Vương gia chạy về, trong lòng nhất thời căng thẳng, không chờ nàng về phòng đi tìm Viên Võ, liền thấy nam nhân đã là đi ra, đối với Diêu gia tỷ đệ đạo câu; "Đi thôi."
​Lập tức khóa kỹ cửa hàng cổng, ba người một đạo hướng Diêu gia tiến đến.
​Diêu gia lúc này vây đầy láng giềng, đều là tụ ở nơi đó bàn luận xôn xao, Thanh Hà thôn nhân gần như biết hết rồi Diêu gia khuê nữ bị nhà chồng hưu khí, liên quan nàng sinh kia 2 cái nữ nhi, đều là một đạo bị đuổi trở về, trong lúc nhất thời, chế giễu cũng có, nói Kim Lan đáng thương cũng có, nhiều hơn thì là ôm xem náo nhiệt tâm tính, chung quy Thanh Hà thôn địa phương nhỏ, các thôn dân thường ngày trong lúc rãnh rỗi, vừa nghe Diêu Kim Lan bị hưu, xảy ra chuyện lớn như vậy, tự nhiên là không nhẫn nại được muốn đến xem nhìn lên.
​Diêu Vân Nhi mặc kệ những người này, vừa bước vào nhà mẹ đẻ viện, liền thấy Diêu lão hán đang ngồi tại ngưỡng cửa, không nói một tiếng hút thuốc lào, Đại Nữu ôm Nhị Nữu, hai tỷ muội khiếp sanh sanh đứng ở một bên, đôi mắt hồng hồng , dường như muốn khóc lại không dám khóc bình thường, đãi nhìn thấy Diêu Vân Nhi sau, 2 cái đứa nhỏ đều là đánh tới, vừa hô một câu tiểu di, Nhị Nữu liền là oa lạp một tiếng, khóc lên.
​Diêu Vân Nhi nhìn xót xa, chỉ lấy ra tấm khăn đem Nhị Nữu nước mắt trên mặt lau đi, Diêu phụ nhìn thấy nữ nhi con rể, thì là đứng lên, sắc mặt kia cũng là hết sức khó coi , phảng phất một đêm gian già cỗi vài tuổi. Nữ nhi bị nhà chồng hưu khí, loại này sự dừng tại nhà ai cũng đều là kiện nhận không ra người sự, Diêu phụ cũng vô tâm tư cùng nữ nhi con rể nói thêm cái gì, chỉ một ngón tay hướng bên trong ốc, đối với Diêu Vân Nhi đạo; "Ngươi đại tỷ ở trong nhà, ngươi đi vào đi theo khuyên nhủ."
​Diêu Vân Nhi đáp ứng, vừa đi vào phòng ở, liền thấy Diêu Kim Lan mặt như giấy vàng, chính ngốc ngốc ngây ngẩn dựa ở mép giường, Kim Mai trong tay nâng một bát cháo, lại là như thế nào cũng uy không đi xuống, mà Diêu mẫu thì là ngồi ở một bên, liên tiếp lau nước mắt.
​"Đại tỷ. . . ." Diêu Vân Nhi trong lòng khó chịu, nhìn Diêu Kim Lan mất hồn mất vía bộ dáng, hốc mắt cũng là ướt, Diêu mẫu nhìn thấy nàng, toại là khàn cả giọng, đạo câu; "Con rể thế nào không cùng ngươi một đạo trở về?"
​"Nương, hắn cũng trở lại, cùng cha một đạo ở trong sân, không có tiến vào." Diêu Vân Nhi nói xong, đi đến Kim Lan bên cạnh, vừa định khuyên cái vài câu, không ngờ Diêu Kim Lan một phen nắm chặt nàng thủ, trực đĩnh đĩnh từ trên giường ngồi dậy.
​Diêu Vân Nhi tay bị nàng nắm làm đau, lại cũng không dám loạn giãy, Diêu mẫu cùng Kim Mai cũng là vây quanh, thấy Diêu Vân Nhi kia cổ tay (thủ đoạn) đều là bị Kim Lan nắm đỏ, Diêu mẫu vội vàng kéo lấy Kim Lan thủ, nhượng lên; "Nhanh cho lão nương buông tay, đây là ngươi muội tử Vân Nhi, ngươi đây là làm gì?"
​Diêu mẫu chỉ cho rằng nữ nhi bị kích thích, nhất thời có chút không minh bạch , nhưng cho dù nàng dùng hết khí lực, cũng không cách nào đem Diêu Kim Lan thủ tách mở, Diêu Kim Lan sắc mặt ửng hồng, đôi mắt chỉ gắt gao nhìn chằm chằm Diêu Vân Nhi, kia lực cánh tay càng là lớn làm cho người ta sợ hãi, Diêu Vân Nhi lại đau lại sợ, nhịn không được mang theo khóc nức nở hô một tiếng; "Tỷ. . . ."
​Liền một tiếng này tỷ, mới đưa Diêu Kim Lan hồn cho hoán trở về,
​"Vân Nhi, tỷ nếu là có ngươi một nửa tốt số, tỷ đều tri túc, ngươi không biết, tỷ nhiều hâm mộ ngươi. . . ." Diêu Kim Lan một câu này vừa nói xong, nước mắt kia liền là xoát xoát xoát rơi xuống, tích góp nhiều năm ủy khuất cùng thống khổ phảng phất vào giờ khắc này tất cả đều phát tiết đi ra, chỉ khóc tê tâm liệt phế, một mặt khóc, một mặt tại kia mắng; "Kia giết thiên đao Vương Đại Xuân, ta cho bọn họ Vương gia năm đó làm mã mệt mỏi nhiều năm như vậy, hắn cùng hắn kia lão nương thường ngày đối với ta không phải đánh chính là mắng, để ta ăn xong không có gia súc tốt, hắn cùng Vương quả phụ đồ đĩ kia thông đồng tại một khối, đây là nói không cần, liền không cần ta a!"
​Diêu Kim Lan than thở khóc lóc, người bên ngoài khuyên cũng là một chút cũng nghe không vô, đến sau này kia thần trí rồi lại là có chút không rõ lắm đứng lên, lại là tóc tai bù xù muốn ra bên ngoài đầu chạy, hãi Diêu mẫu một phen ôm chặt, Diêu Kim Mai cùng Diêu Vân Nhi cũng là hoảng tiến lên ba chân bốn cẳng rất dễ dàng đem nàng đặt tại trên giường, Diêu Kim Lan giống như Phong Ma bình thường, lại là xướng khởi khúc, từng tiếng "Trường tương tư, tồi tâm can. . ." Tiếng tiếng thê lương, sợ tới mức ba người đều là không biết nên như thế nào cho phải, cứ như vậy sửng sốt công phu, Diêu mẫu liền bị Diêu Kim Lan một phen đẩy ở trên mặt đất, Kim Mai vội vàng đi đỡ, Diêu Vân Nhi một người tự nhiên kéo không nhúc nhích nàng, trơ mắt nhìn đại tỷ ra bên ngoài chạy, chỉ đối ngoại kêu một tiếng; "Tướng công!"
​Viên Võ nghe được thanh âm của nàng, nhất thời bước nhanh mà đến, vừa vào cửa, liền thấy Diêu Kim Lan cùng một kẻ điên tự đắc, tại phòng ở đánh thẳng về phía trước, ngay cả ghế đều bị đụng phiên , hắn đứng ở cửa, đãi Diêu Kim Lan hướng về hắn chạy tới thì nam nhân sắc mặt bình tĩnh, thủ thế dứt khoát, giơ tay liền tại Diêu Kim Lan cổ cong chỗ bổ ngang một chưởng, Diêu Kim Lan hừ đều không hừ một tiếng, liền là hôn mê bất tỉnh.
​"Đại nha đầu?" Diêu mẫu bị Kim Mai đỡ lên, hoảng hoảng trương trương chạy tới đem Diêu Kim Lan đỡ lấy, thanh âm kia là run rẩy , thấy nữ nhi rơi đến nay này bước ruộng đất (tình thế), không cầm được lão lệ tung hoành, đối với Viên Võ lớn tiếng trách mắng; "Đại nha đầu dầu gì cũng là ngươi đại tỷ, ngươi thế nào có thể đem nàng đánh ngất xỉu quá khứ?"
​Viên Võ sắc mặt như cũ, chỉ đạo; "Nhạc mẫu yên tâm, đại tỷ không cần bao lâu liền sẽ tỉnh, thừa dịp công phu này, vẫn là thỉnh cái lang trung lại đây."
​Diêu mẫu xem xét mắt Kim Lan sắc mặt, cũng là cảm thấy Viên Võ nói có lý, liền là vội vàng nhượng Diêu Tiểu Sơn đi thỉnh lang trung lại đây, kia lang trung chẩn bệnh sau, nói ra lời lại là lệnh người một nhà chấn động, Diêu Kim Lan lại là bị thất tâm điên.
​Diêu Vân Nhi đem chuyện này nói cho Viên Võ, nam nhân sắc mặt cũng không có chút nào kinh ngạc, giống như sớm đã dự liệu được kết quả này. Hai người luôn luôn tại Diêu gia trì hoãn đến buổi tối, Diêu Kim Lan sau khi tỉnh lại, lại là khóc nháo không nghỉ, chờ nàng ngủ sau, mới vừa đạp ánh trăng hướng gia đuổi.
​Diêu Vân Nhi nhớ tới đại tỷ biến thành bộ dáng thế này, chính là không nhịn được bi thương trào ra, còn chưa tới gia, kia nước mắt liền là từng viên rơi xuống.
​Viên Võ đem nàng ôm vào lòng, để tùy ở trong lòng mình khẽ nấc, Diêu Vân Nhi niệm khởi lúc bé đại tỷ đối với mình chăm sóc, trong lòng càng thêm chua xót, trải qua một khỏa Hạnh Hoa thụ thì lại là bỗng nhiên nói câu; "Tướng công, ngươi sau này, có thể hay không cũng bỏ ta?"
​Viên Võ cước bộ lúc này đình tại chỗ đó.
​Liền ánh trăng, nhưng thấy tiểu nương tử trên mặt lạc đầy nước mắt, một khuôn mặt nhỏ dưới ánh trăng trung càng là có vẻ mềm mại uyển chuyển, lại là so kia ánh trăng còn muốn sáng tỏ.
​"Nói cái gì ngốc nói? Ta như thế nào sẽ bỏ ngươi?" Nam nhân chau mày, cư cao lâm hạ nhìn trong ngực tiểu nhân.
​"Ta rất sợ, tướng công sau này nếu là bỏ ta, ta sẽ hay không cùng đại tỷ một dạng, cũng sẽ bị thất tâm điên. . . ."
​Không chờ nàng nói xong, liền là bị nam nhân thô thanh đánh gãy; "Đừng có đoán mò, ngươi là ta cưới hỏi đàng hoàng nương tử, ta Viên Võ cả đời này, định không phụ ngươi."
​Nghe xong một câu này, Diêu Vân Nhi trong lòng hơi hơi kiên định chút, nàng đem thân mình hướng trong ngực của nam nhân kề kề, vươn tay ôm chặt hông của hắn, nhẹ giọng nói câu; "Tướng công, cả đời này ta đều đi theo ngươi, vô luận ngươi đi đâu, làm cái gì, ta đều muốn đi theo ngươi, ngươi đừng không cần ta, được sao?"
​Viên Võ nghe nàng khiếp sanh sanh lời nói, trong lòng nhất thời tê rần, chỉ đem nàng lãm chặt hơn, một đôi kia con ngươi đen tối đen như mực, chỉ trầm giọng nói một chữ đến; "Tốt."
​☆, 071 chương có phải hay không ta không tại, ngươi ngủ không được? ( canh hai đến, còn có tam canh )
​Liên tục mấy ngày, Diêu Vân Nhi đều là bận tối mày tối mặt, đến cuối năm, trong cửa hàng sinh ý mắt thấy khá hơn, Viên Võ mỗi ngày cũng là không thể phân thân, Diêu Vân Nhi một mặt muốn liệu lý gia vụ, một mặt còn muốn về nhà mẹ đẻ giúp đỡ, vài ngày nay Diêu Kim Lan tình hình khi hảo khi phá hư, cả ngày điên điên khùng khùng , liên Đại Nữu cùng Nhị Nữu đều không biết được , một lòng muốn hướng bên ngoài chạy, chọc Diêu phụ Diêu mẫu đều là tinh bì lực tẫn, nếu là ngẫu nhiên thanh tỉnh, liền là ôm 2 cái nữ nhi ở một bên yên lặng rơi lệ, nhìn cũng là đáng thương.
​Diêu Vân Nhi đem Viên Võ lời nói nói cho Diêu mẫu, Diêu mẫu nghe xong cảm thấy cũng là cảm kích, chỉ mong Diêu Kim Lan đem lang trung dược ăn sau, có thể dần dần tốt lên, có Viên Võ vợ chồng giúp đỡ, này cuộc sống về sau tổng không đến mức đói chết.
​Khả cuộc sống này từng ngày từng ngày quá khứ, Diêu Kim Lan thất tâm phong tổng cũng không thấy khá, thường xuyên nửa đêm canh ba từ trên giường ngồi dậy đứng lên chửi ầm lên, đương nhiên đều là mắng kia Vương gia mẫu tử, chỉ sợ tới mức 2 cái đứa nhỏ cả đêm khóc, ngày một lúc lâu, ngay cả Diêu gia phụ cận đám láng giềng cũng là xem không vừa mắt, từng cái một tại lén nghị luận ầm ỉ, thậm chí có người nói này Diêu Kim Lan là không rời được nam nhân, đẳng ngày mai nhanh chóng lại cho nàng tìm một, nói không chính xác này bệnh điên thì tốt rồi.
​Diêu mẫu nghe vào tai trong, ngược lại cũng là động khởi tâm tư, một lòng muốn cho nữ nhi nói cái nhà chồng, liền là từ trong thôn tìm bà mối lại đây, muốn nàng hỏi thăm này mười dặm bát thôn , có chết hay không tức phụ góa vợ, hoặc là nhà nghèo không cưới nổi nữ nhân , trước mắt đều là không chỗ xoi mói , chỉ cần có thể đem Diêu Kim Lan cưới quá khứ là được.
​Thấy nhà mẹ đẻ đích thực loạn lợi hại, Diêu Vân Nhi liền đem Đại Nữu cùng Nhị Nữu đều tiếp về gia, 2 cái tiểu nha đầu liên tục gặp biến cố, lá gan so với phía trước càng là nhỏ không ít, đặc biệt Nhị Nữu mỗi đến buổi tối càng là quấn Diêu Vân Nhi không buông, nhất định muốn tiểu di cùng tỷ tỷ một đạo bồi nàng ngủ không thể.
​Diêu Vân Nhi đau lòng, chỉ phải cùng y cùng bọn nhỏ ngủ cùng một chỗ, đẳng đem hai tỷ muội dỗ ngủ sau, chính mình mới vừa lặng lẽ trở về phòng.
​Một ngày này, Diêu Vân Nhi bận cả ngày, cũng là mệt rất, đãi Đại Nữu cùng Nhị Nữu ngủ sau, nàng cũng là nặng nề thiếp đi, nào ngờ ngủ đến nửa đêm, liền cảm thấy có người đem mình bế dậy, nàng mơ mơ màng màng mở to mắt, nhỏ giọng hoán hai chữ; "Tướng công."
​Viên Võ ôm nàng trở về phòng, ôm nàng ở trên giường ngủ hạ, thế này mới nhắm mắt lại, nói tiếng; "Ngủ đi."
​Diêu Vân Nhi lại là ngủ không được , chỉ mở to một đôi Tiểu Lộc con ngươi, thò ngón tay tại nam nhân ngực gật một cái, sẳng giọng; "Ta chỉ là bồi bọn nhỏ ngủ một đêm, ngươi làm gì thế muốn đem ta ôm về đến."
​Viên Võ như cũ là hợp con ngươi, nghe Diêu Vân Nhi lời nói, khóe môi liền là hơi hơi gợi lên, cũng không nói chuyện, bàn tay to chỉ tại nàng trên eo nhỏ vỗ vỗ.
​Diêu Vân Nhi hướng trong lòng hắn dúi dúi thân mình, mặt mày lại là nổi lên một tia thẹn thùng, đạo; "Tướng công, có phải hay không ta không tại, ngươi ngủ không được?"
​Viên Võ thế này mới mở to mắt, anh tuấn trên khuôn mặt xẹt qua một mạt không được tự nhiên, hắn ngưng mắt nhìn trong ngực nữ tử, nhưng bây giờ không mở được cửa kia thừa nhận.
​Diêu Vân Nhi khóe môi ý cười càng thêm trong veo, ánh mắt cũng giống như lưỡng hình trăng rằm bình thường, lại là điểm hắn ngực, thúc giục; "Ngươi nói mau, có phải không?"
​Viên Võ im lặng, chỉ cầm nàng không thành thật tay nhỏ, đem nàng gắt gao cô trụ, mới vừa mơ hồ không rõ lên tiếng; "Ân."
​Diêu Vân Nhi nhìn hắn không được tự nhiên bộ dáng, trong lòng lại là ôn nhu mềm mềm , chỉ tại trên mặt của hắn tiểu trác một ngụm, thế này mới dựa lồng ngực của hắn ngủ, kia miệng bên cạnh lại vẫn là mang nho nhỏ lúm đồng tiền, khả ái thanh tú.
​Vẫn đãi nàng ngủ, Viên Võ nhìn nàng ngọt mĩ ngủ nhan, trong con ngươi đen toại là hiện lên nhàn nhạt tự giễu.
​Đúng là Diêu Vân Nhi theo như lời, không có nàng tại bên người, hắn đích xác là ngủ không được. Ngay cả chính hắn cũng không biết là làm sao, qua nhiều năm như vậy, hắn sớm thành thói quen một người độc ngủ, ngay cả phía trước lang bạt kỳ hồ thì những người khác cũng là biết tính tình của hắn, trước nay không dám đến nhiễu hắn. Khả tự cùng Diêu Vân Nhi thành thân sau, mỗi đêm hắn sớm thành thói quen ôm tiểu nương tử Ôn Ôn mềm mềm thân mình, ngửi nàng trên người mùi thơm, trong lòng luôn là nói không được bình tĩnh, vô cùng dễ dàng liền có thể làm cho hắn quên từ trước sự tình, chỉ tưởng như vậy ôm nàng ngủ thật say.
​Này mấy đêm Diêu Vân Nhi đều là đi bồi Đại Nữu Nhị Nữu, không có nàng tại bên người, hắn liền là cảm thấy trong lòng trống trơn lạc lạc , hôm nay thấy nàng vẫn không trở về, liền cũng không nhịn được nữa, đem nàng ôm về phòng ở.
​Nam nhân đồng tử đen bóng, nhẹ nhàng mỉm cười, chỉ đem trong ngực tiểu nhân nhi lãm chặt hơn chút nữa.
​Sáng sớm hôm sau, trời còn chưa sáng Diêu Vân Nhi liền rời giường , nay trong nhà hơn 2 cái đứa nhỏ, vụn vặt sống so với từ trước cũng là hơn không ít, Diêu Vân Nhi đi phòng bếp, vắt óc tìm mưu kế, chỉ tưởng làm nhiều chút ăn ngon , hảo đem Đại Nữu Nhị Nữu dưỡng tráng điểm.
​Nàng đang bận rộn , bỗng nhiên lại nghe cửa hàng cổng bị người chụp ầm ầm, Diêu mẫu thanh âm thê lương, chỉ hô nữ nhi con rể mở cửa.
​Không chờ nàng từ phòng bếp đi ra, Viên Võ liền đã là bước nhanh tiến lên mở cửa ra, Diêu mẫu sắc mặt trắng bệch, cả người đều là tốc tốc phát run , vừa nhìn thấy nữ nhi con rể, liền là gào khóc; "Vân nha đầu, ngươi đại tỷ không thấy ! Chẳng qua đánh truân công phu, nàng đã không thấy tăm hơi nha!"
​Diêu Vân Nhi nghe xong lời này, lập tức hoang mang lo sợ, tay nhỏ bản năng bàn nắm lấy nam nhân ống tay áo, một khuôn mặt nhỏ cũng là như Diêu mẫu bình thường, hãi tuyết trắng.
​Viên Võ cầm nàng thủ, chỉ trầm giọng an ủi; "Ngươi ở nhà nhìn đứa nhỏ, ta đi tìm."
​Diêu Vân Nhi mờ mịt luống cuống, khả nghe thanh âm của nam nhân lại là thực tế lại, nàng vừa gật gật đầu, chợt nghe Diêu mẫu khàn cả giọng, nói cho Viên Võ Diêu phụ cùng Diêu Tiểu Sơn đã là đi phía sau thôn sơn lâm tử trong, ngụ ý liền là muốn Viên Võ cùng nhau qua.
​Nam nhân lại là lắc lắc đầu, nói câu; "Ta đi Vương gia thôn xem xem."
​Lời hết, liền là bước nhanh ra cửa hàng. Diêu Vân Nhi nhìn bóng lưng hắn, trong lòng lại bỗng nhiên nhớ tới hắn còn chưa ăn cơm, lập tức chỉ đối với Diêu mẫu chào hỏi, liền vội vàng chạy đi phòng bếp trong cầm mấy khối màn thầu, dùng vải bông bao , một đường tiểu bào đuổi theo.
​"Tướng công. . . . ." Diêu Vân Nhi thở hồng hộc, cước lực của nàng sao có thể cùng Viên Võ so sánh, vẫn đuổi theo tới cửa thôn, mới xa xa nhìn thấy Viên Võ bóng dáng.
​Nghe được Diêu Vân Nhi thanh âm, Viên Võ xoay người, vừa nhìn thấy nàng, liền là ba năm bước đi trở về, bởi gấp rút lên đường, Diêu Vân Nhi một khuôn mặt nhỏ trở nên đỏ bừng , làm cho hắn nhìn trong lòng vừa là mềm nhũn, chỉ xoa khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng, vì nàng đem trên gương mặt tro bụi lau đi.
​"Tướng công, ngươi cầm lưu trên đường ăn." Diêu Vân Nhi thở phì phò, mới vừa chạy quá nhanh, ở trên đường sặc phong, một câu vừa nói xong, liền ho khan.
​Nam nhân con ngươi đen hiện lên một mạt yêu thương, vì nàng chụp theo phía sau lưng, thẳng đến nàng hoãn quá khí lai, mới nói; "Được rồi, mau trở về."
​"Tướng công, ngươi nhất định phải tìm đến đại tỷ." Diêu Vân Nhi ngẩng đầu đang nhìn mình phu quân, một câu này vừa nói xong, chóp mũi liền là một toan, một đôi mắt càng là thủy uông uông, làm cho người thương tiếc.
​Viên Võ gật gật đầu, vươn ra bàn tay to vì nàng đem bên tai lọn tóc mỏng vuốt tốt, thanh âm trầm ổn nói ra ba chữ đến; "Ngươi yên tâm."
​Đãi nam nhân đi sau, Diêu Vân Nhi trong lòng thấp thỏm, vừa về đến nhà, liền thấy Đại Nữu cùng Nhị Nữu cũng là dậy, đang cùng Diêu mẫu một đạo ngồi tại trong nhà chính, 2 cái đứa nhỏ có lẽ là từ bà ngoại trong miệng biết được mẫu thân không thấy , vừa nhìn thấy nàng, liền là hai mắt đẫm lệ đánh tới, luôn mồm muốn nương thân.
​Diêu Vân Nhi chỉ ôn nhu an ủi, nói cho các nàng biết ông ngoại cùng cậu, còn có dượng đều là giúp các nàng đi tìm nương thân , không cần bao lâu, nương thân liền sẽ trở về.
​Chiếu cố 2 cái đứa nhỏ ăn cơm xong, Diêu Vân Nhi thấy Diêu mẫu mất hồn mất vía ngồi ở chỗ kia, vừa muốn đi khuyên thượng vài câu, lại thấy Diêu Kim Mai cũng là từ trong nhà chạy tới, chỉ đạo Diêu Tiểu Sơn mang về tin tức, hắn cùng Diêu phụ gần như đem phía sau núi lật tung lên, cũng không nhìn thấy Diêu Kim Lan bóng dáng, trước mắt đã là cùng Diêu phụ một đạo đi Thanh Hà, mong chờ có thể tìm được đại tỷ bóng dáng.
​Diêu mẫu nghe, chỉ cảm thấy một trái tim trầm điện điện, khó chịu tới cực điểm, liền cùng đao quả tự đắc đau, không được lau nước mắt.
​Vẫn thủ đến trưa, liền thấy đầu thôn tây cố thím vội vàng đuổi tới Viên gia cửa hàng cửa, đãi Diêu gia mẫu nữ đi ra ngoài, cố thím mở miệng liền là một câu; "Kim Lan nàng nương, ngươi nhanh chóng nhi dẫn người đi Vương gia thôn nhìn xem đi, nhà ngươi Kim Lan hôm nay sáng sớm chạy tới Vương gia thôn, một đầu đụng chết tại Vương gia cửa, nghe nhà ta đại hổ nói, nhà ngươi tam cô gia cũng tiến đến , ta nói chuyện này thật đúng là nghiệp chướng, này Kim Lan sao cứ nghĩ như vậy không mở, làm bậc này việc ngốc, nàng ngược lại là lưỡng chân vừa đạp gì cũng không biết , nhưng ngươi nói kia 2 cái tiểu nha đầu sau này nên trách chỉnh. . . . ."
​Kia cố thím thường ngày yêu nhất nói chút đông gia trưởng tây gia đoản chuyện, vừa nhắc đến đến liền là không dứt, Diêu mẫu nào có tâm tư nghe nàng nói này đó, vừa nghe được một câu kia "Một đầu đụng chết tại Vương gia cửa" liền là ngay cả hừ đều không hừ, liền ngất đi. Kim Mai cùng Vân Nhi cũng đều là hãi thất hồn không có lục phách, một cái tại kia nhu ngực, một cái không được kêu nương, cách một hồi lâu, Diêu mẫu mới vừa xa xăm tỉnh dậy lại đây.
​Diêu mẫu mặt trắng ra dọa người, vô luận 2 cái nữ nhi như thế nào dùng sức, cũng đều là không có biện pháp đem nàng đỡ dậy, thẳng đến một ít láng giềng tiến lên ba chân bốn cẳng hỗ trợ, mới cuối cùng là đem Diêu mẫu nâng vào phòng ở.
​Không qua bao lâu, Diêu phụ cùng Diêu Tiểu Sơn cũng là từ thỉnh bờ sông trở lại, thấy trong nhà không ai, sau khi nghe ngóng mới biết được Diêu mẫu cùng Kim Mai đều tại Viên gia, hai cha con vừa lại đây, chợt nghe được Kim Lan xảy ra chuyện, Diêu phụ chỉ thấy hai chân mềm nhũn, cũng là liệt đi xuống.
​Diêu gia nhị lão như vậy một đổ, Diêu gia nhất thời ngay cả cái chủ sự người đều không có, Diêu Tiểu Sơn tuổi nhỏ, dĩ nhiên là chỉ nhìn không thượng , mà Diêu Kim Mai cùng Diêu Vân Nhi đều là người nữ tắc, cũng là không thể xuất đầu lộ diện, đây hết thảy trong trong ngoài ngoài chuyện, cũng là chỉ có dừng tại Viên Võ trên người .
​Mãi cho đến lâm muộn, Diêu Kim Lan thi thể mới vừa bị người nâng trở về, nay nháo xảy ra nhân mạng, lý chính cũng không thể không ra mặt. Diêu Kim Lan vừa bị nhà chồng hưu khí, tất nhiên là không tính là Vương gia thôn người, mà Thanh Hà thôn từ trước đều là nữ nhi đã gả ra ngoài tát nước ra ngoài, bị nhà chồng hưu khí nữ nhi cũng không coi là người trong thôn, Diêu Kim Lan thi thể liền được đưa vào từ đường, dung sau thương nghị lại nói.
​☆, 072 chương tướng công, ta rất muốn ngươi ( tam canh đến )
​Mà làm Diêu gia nhị lão biết được nữ nhi đã bị đưa đến từ đường sau, toại là lảo đảo nghiêng ngã bị người nâng đỡ chạy tới, vừa đến từ đường, liền thấy Diêu Kim Lan thi thể nằm trên mặt đất, trên người đắp một khối vải trắng, Diêu mẫu liều mạng tiến lên, một phen đem kia vải trắng xốc lên, đãi nhìn thấy nữ nhi trương kia thảm vô sanh khí mặt sau, nhất thời tê tâm liệt phế gào khan lên, trong thôn láng giềng cũng là vây quanh tại một bên, nhìn một màn này thảm kịch đều là chậc chậc chậc lưỡi, chỉ thấy không đành lòng.
​Diêu Vân Nhi cũng là khóc không thể tự ức, như thế nào cũng không nghĩ ra đại tỷ cư nhiên sẽ ra loại này sự, buổi sáng còn êm đẹp một người, nói như thế nào không liền không có. Từ đường trong loạn tao tao, nàng vừa muốn tiến lên tưởng đem mẫu thân đỡ dậy, liền cảm thấy có người vừa dùng lực, đem nàng kéo đến trong lòng mình.
​"Tướng công, đây rốt cuộc là làm sao, đại tỷ hảo đoan đoan, như thế nào sẽ đụng chết tại Vương gia cửa?" Nhìn thấy nhà mình nam nhân, Diêu Vân Nhi hai mắt đẫm lệ, chỉ diêu Viên Võ ống tay áo, nức nở nói.
​Viên Võ nhìn trước mắt khóc thành khóc sướt mướt bàn kiều thê, tự nhiên thập phần đau lòng, mắt thấy từ đường trong người quá nhiều, Viên Võ toại là ôm Diêu Vân Nhi tránh đi đám người, đạo; "Chờ ta đuổi tới Vương gia thôn, ngươi đại tỷ liền đã không ở đây."
​"Tại sao có thể như vậy?" Diêu Vân Nhi nhớ tới đại tỷ quá những kia cuộc sống khổ, lại nhớ tới Đại Nữu cùng Nhị Nữu, kia trong lòng càng là khó chịu khẩn, nước mắt càng thêm khống chế không được.
​Viên Võ sắc mặt thâm trầm, chỉ vươn tay vì nàng đem nước mắt lau đi, thấp giọng mở miệng; "Ta đi mới biết được, hôm nay là Vương Đại Xuân cưới vợ ngày."
​Diêu Vân Nhi ngạc nhiên, đại tỷ vốn là có thất tâm phong, như tại bị nàng nhìn thấy Vương Đại Xuân nghênh cưới cô dâu, khẳng định là không chịu nổi , nhưng lại là như thế nào tuyệt vọng, mới có thể làm cho nàng liên đứa nhỏ cũng không cần, một đầu đụng chết tại Vương gia cửa. Diêu Vân Nhi niệm điểm, chỉ cảm thấy bi thương tới cực điểm, đem đầu chôn tại phu quân trong ngực, khóc cái không trụ.
​Mà Diêu gia nhị lão chợt thất nữ, đều là trong nháy mắt già cỗi đi xuống, Diêu phụ trước hết để cho nhân đỡ đi , Diêu mẫu thì là vẫn canh chừng Diêu Kim Lan thi thể, vô luận người bên ngoài khuyên như thế nào, chính là không nguyện ý rời đi nữ nhi một bước, khóc suốt đến nửa đêm, mới để cho nhân cho nâng trở về.
​Cần liệu lý việc vặt rất nhiều, Diêu gia nhà nghèo, tại Thanh Hà trong thôn từ trước đến giờ đều là nhân nhẹ giọng vi, nếu là ra chuyện gì, trong nhà cũng là ngay cả cái chắn lãng người đều không có , nay trong nhà ra này thiên đại sự, liền chỉ có thể dựa vào con rể.
​Viên Võ nhượng Diêu Vân Nhi về nhà, chính mình thì là lưu tại từ đường trong, hắn không phải người địa phương, đối Thanh Hà thôn mai táng tập tục không hiểu rõ , lý chính chỉ nói, Diêu Kim Lan tuy là Diêu gia khuê nữ, nhưng rốt cuộc là từng gả người, trong thôn mồ là không thể chôn , ngụ ý, liền để cho Diêu gia nghĩ biện pháp từ sau trên núi mịch một khối hoang địa đi ra, đem Diêu Kim Lan táng ở nơi đó.
​Lý chính lời nói vừa dứt, chung quanh đám láng giềng đều là lên tiếng phụ họa, Thanh Hà thôn chỗ hoang vu, các thôn dân cực kỳ mê tín, này gả qua người nữ tử, là vạn vạn không thể táng tại bổn gia mộ địa , tựa Diêu Kim Lan như vậy lại không có nhà chồng khả táng , liền chỉ có thể ở trên núi hoang tìm một chỗ địa phương chôn, bằng không, nói không chính xác nhưng là sẽ bị nàng hỏng rồi phong thuỷ, liên quan một cái thôn đều nộp lên môi vận .
​Viên Võ nghe, cũng là không lên tiếng, trong trong ngoài ngoài, bỏ tiền xuất lực, hết thảy việc vặt tất cả đều giao cho hắn chuẩn bị, hắn tuy là quê người người, lại cũng là đem Diêu Kim Lan thân hậu sự làm thập phần thể diện, không một không ổn.
​Đưa ma ngày đó, Diêu mẫu chỉ kêu khóc muốn đi cùng Vương gia nhân liều mạng, tốt xấu nhượng đám láng giềng khuyên trụ , rộn ràng nhốn nháo một ngày, Diêu Kim Lan cuối cùng là xuống mồ vì an, chẳng qua đáng thương Đại Nữu cùng Nhị Nữu, tự mẫu thân đi sau, này 2 cái đứa nhỏ khả thật sự thành cô nhi, sau này chỉ phải ăn nhờ ở đậu sống .
​Diêu gia nhiều ngày nay tự nhiên cũng là một mảnh tình cảnh bi thảm, Diêu mẫu tự Kim Lan hạ táng sau, liền là bệnh không dậy nổi, cả ngày không xuống giường được, liên cơm cũng ăn không trôi, Diêu lão hán so kỳ nàng cũng là không khá hơn bao nhiêu, cả ngày liên một chữ cũng không nói, từ sớm đến muộn, đều là không nói một tiếng ngồi xổm tại ngưỡng cửa trừu thuốc lào.
​Nhà mẹ đẻ tình hình như thế, Diêu Vân Nhi cũng là không yên lòng, mấy ngày nay liền vẫn đãi tại nhà mẹ đẻ hầu hạ mẫu thân, đã là mấy ngày không về nhà .
​Một ngày này, Diêu mẫu thoáng khôi phục chút khí lực, chỉ dựa Kim Mai thân mình ngồi dậy, Diêu Vân Nhi bưng cháo, vừa muốn uy mẫu thân ăn, liền thấy Diêu mẫu lắc lắc đầu, đem cháo một phen đẩy ra, đối với nữ nhi nói; "Vân nha đầu, ngươi trở về cùng cô gia nói một tiếng, ngươi đại tỷ sự, chúng ta Diêu gia ít nhiều hắn phí tâm, ta cùng ngươi cha đều thực thừa hắn tình."
​Nghe mẫu thân nói như vậy, Diêu Vân Nhi vội vàng lắc lắc đầu; "Nương, ngài đừng nói như vậy, hắn là Diêu gia con rể, giúp đỡ ngài và phụ thân, cũng là nên."
​"Được như vậy cái cô gia, cũng là chúng ta đời trước đã tu luyện phúc khí." Diêu mẫu hơi thở mong manh, chậm rãi nói; "Vân Nhi, nhà chúng ta nay sụp đổ, ngươi cha thân mình xa xa không bằng trước, Tiểu Sơn còn chưa trưởng thành, sau này sợ là không thể thiếu muốn con rể nhiều hơn giúp đỡ ." Diêu mẫu thanh âm yếu ớt, còn chưa nói cái vài câu, liền là vi thở hổn hển đứng lên.
​Diêu Vân Nhi vội vàng vì mẫu thân theo phía sau lưng, Diêu mẫu ngừng trong chốc lát, lại là nói; "Chúng ta còn có chút bạc, ngươi đợi một hồi cầm lại, nói cho con rể, liền nói lao hắn đi quan phủ trong đi một chuyến, vì ngươi đại tỷ giải oan."
​Diêu Vân Nhi nghe vậy, trong con ngươi nhất thời cả kinh, chỉ đạo; "Giải oan?"
​"Chúng ta tuy nghèo, nhưng cũng không thể để cho ngươi đại tỷ chết không minh bạch." Diêu mẫu đôi mắt thê lương, một mực chắc chắn Diêu Kim Lan là bị kia Vương gia mẫu tử hại chết , nhất định muốn đi cáo quan không thể.
​"Nương, Vương gia thôn thôn dân cũng tất cả đều nhìn thấy , nói là đại tỷ thấy Vương Đại Xuân cưới vợ, mới có thể nhất thời luẩn quẩn trong lòng, làm việc ngốc, nhiều người như vậy nhìn, chúng ta đi cáo quan, chỉ sợ cũng cáo không thành a." Diêu Vân Nhi biết mẫu thân khổ sở, liền là ôn nhu trấn an , vài ngày nay Diêu Kim Lan sự tại 2 cái trong thôn đều là nháo cho ồn ào huyên náo, ngày ấy Diêu Kim Lan chạy về Vương gia, đúng lúc Vương Đại Xuân nghênh cưới cô dâu, trong nhà ngoài nhà đều là đứng đầy người, vô số ánh mắt trơ mắt nhìn Diêu Kim Lan một đầu đụng chết tại Vương gia trên đại môn, máu tươi ba thước, ngạnh sinh sinh đem một trận việc vui giảo thành tang sự, nếu muốn cáo Vương gia mẫu tử mưu hại đại tỷ tính mạng, khẳng định cũng là bất thành.
​Vương gia mẫu tử tại trong thôn thiếu chút nữa cũng bị nhân mắng chết, tin đồn , nối liền không dứt, có người thậm chí nói buổi tối nhìn thấy Diêu Kim Lan Quỷ Hồn tại Vương gia bên ngoài bồi hồi, vừa lúc còn vội vàng Diêu Kim Lan đầu thất hôm đó, quả thực nói có mũi có mắt , lọt vào Vương Đại Xuân mới cưới tức phụ trong tai, cũng là sợ tới mức không nhẹ, hôm đó liền sinh cơn bệnh nặng, đến bây giờ cũng không xuống giường.
​Nữ nhi nói chuyện, Diêu mẫu hoàn toàn nghe không vào, thấy mẫu thân kiên trì, Diêu Vân Nhi liền là nói đẳng về nhà cùng phu quân thương nghị một chút, nghe một chút hắn nói như thế nào.
​Hôm nay Viên Võ liền giống như người một nhà trụ cột tự đắc, Diêu mẫu nghe vậy, liền là thúc giục nữ nhi mau đi trở về, Diêu Vân Nhi niệm đã vài ngày không có đi trở về, trong lòng cũng đích thực lo nghĩ khẩn, lập tức thu thập vài thứ, nhìn Đại Nữu cùng Nhị Nữu, liền muốn một đạo đem các nàng mang về.
​Diêu mẫu nhìn ra nữ nhi tâm tư, chỉ gọi lại nàng, nói; "Đại Nữu cùng Nhị Nữu trước lưu tại nương nơi này, ngươi lâu như vậy không về nhà, chuyện trong nhà cũng nhiều, đi về trước đem trong nhà chuyện vội tốt, a?"
​Diêu Vân Nhi đáp lời, lại cùng Đại Nữu Nhị Nữu nói vài câu, mới vừa rời đi nhà mẹ đẻ, vội vàng hướng trong nhà đuổi.
​Vài ngày không về nhà, Diêu Vân Nhi trong lòng thực bận tâm lợi hại, nàng không có ở đây nhiều ngày nay, cũng không biết Viên Võ một người tại gia quá như thế nào, thường ngày ăn ngon không tốt, buổi tối ngủ có ngon hay không, xiêm y đủ không đủ xuyên, có hay không có đông lạnh . . . . .
​Diêu Vân Nhi dọc theo đường đi đều nghĩ đến này đó, nhanh về đến nhà thì rất xa nhìn trong nhà cửa hàng, kia trong lòng liền là một an, dưới chân chỉ đi càng thêm nhanh .
​Nhiều ngày nay Diêu Vân Nhi không ở nhà, Viên Võ một người đích thật là quá không thoải mái, nghe được tiểu nương tử tiếng bước chân của, Viên Võ nhất thời một chấn, vội vàng từ trong nhà đi ra, vừa ra cửa, liền thấy Diêu Vân Nhi đứng ở trong sân, mấy ngày không gặp, Diêu Vân Nhi nhỏ gầy không ít, lại càng lộ vẻ sở sở động nhân.
​"Tướng công." Diêu Vân Nhi vừa nhìn thấy hắn, đôi mắt liền là nhất hồng, chỉ nhấc váy, hướng về hắn chạy qua, vươn ra tay nhỏ vừa ôm chặt hông của hắn, trong thanh âm liền là chua xót; "Ta rất muốn ngươi."
​Viên Võ cũng là ôm nàng, thanh âm trầm hoãn đạo; "Ta cũng là."
​Hai người dựa sát vào thật lâu sau, Diêu Vân Nhi từ trong ngực nam nhân rút ra thân mình, không yên lòng đem hắn từ đầu đến chân tinh tế quan sát một phen, thấy Viên Võ so với chính mình khi đi không có thay đổi gì, kia trong lòng mới vừa hơi hơi kiên định chút, chỉ ôn thanh nói; "Tướng công, mấy ngày nay chuyện trong nhà quá nhiều, thật sự ủy khuất ngươi , ngươi mấy ngày nay là như thế nào ăn , chính mình nấu cơm, có thể ăn no sao?"
​Nam nhân nghe liền là cười , chỉ xoa khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng, ôn thanh nói; "Ngốc nói, nào có ủy khuất gì. Ta lớn như vậy người, chẳng lẽ còn có thể đói không thành?"
​Diêu Vân Nhi vẫn là đau lòng, cầm bàn tay của hắn, ôn nhu nói; "Kia tướng công hôm nay muốn ăn cái gì, ta ta sẽ đi ngay bây giờ làm cho ngươi."
​Viên Võ nhìn thấy nàng đáy mắt đau lòng, trong lòng cũng là mềm nhũn, chỉ vươn ra bàn tay to lại đem nàng ôm vào lòng, trầm giọng nói; "Không vội, trước hết để cho ta ôm ngươi một cái."
​Diêu Vân Nhi nhiều ngày nay tại nhà mẹ đẻ vào ban ngày muốn làm gia vụ, buổi tối còn muốn chiếu khán mẫu thân, cũng thật sự là mệt rất, lúc này co rúc tại Viên Võ trong ngực, chỉ cảm thấy ngực của hắn là như vậy ấm áp, thoải mái làm cho nàng liên cũng không muốn nhúc nhích, liền tưởng như vậy dựa hắn, ỷ một đời mới tốt.
​"Tướng công." Diêu Vân Nhi khẽ giọng gọi hắn.
​"Ân?"
​"Nương muốn ta trở về cùng ngươi nói, cho ngươi đi quan phủ đi một chuyến."
​"Quan phủ?" Viên Võ nhíu mày, đạo; "Đi vào trong đó làm cái gì?"
​Diêu Vân Nhi vẫn là dựa vào hắn trong ngực, chỉ đem Diêu mẫu lời nói cùng hắn nói , nàng cúi đầu, lại là không có nhìn thấy Viên Võ sắc mặt dần dần chìm xuống.
​"Ngươi ngày mai trong trở về nói cho nhạc mẫu, đại tỷ sự liền tính đi quan phủ, cũng chỉ là bạch hoa bạc, không có tác dụng gì." Viên Võ nói xong, bàn tay to khấu tại Diêu Vân Nhi giữa lưng, giữa mi mày thần sắc lại là càng thêm thâm thúy.
​☆, 073 chương chính ngươi đều vẫn là cái đứa nhỏ
​"Nhưng là nương không nghe vào khuyên, một lòng muốn ngươi đi quan phủ trong đi một chuyến." Diêu Vân Nhi nói xong, từ Viên Võ trong ngực rút ra thân mình, nhẹ giọng nói; "Tướng công, nếu không ngày mai trong ngươi đi trong thành nhìn một cái đi, cũng làm cho nương giải quyết một vụ tâm sự."
​Viên Võ nghe vậy, ô hắc mắt trong lòng mạch nước ngầm tràn qua, hắn không nói chuyện, chỉ khẽ gật đầu.
​Đêm nay, Diêu Vân Nhi tất nhiên là làm một bàn ngon miệng đồ ăn, lúc ăn cơm cũng là không được vì nam nhân gắp đồ ăn, nhớ tới nhiều ngày nay chính mình không ở nhà, hắn mỗi ngày nhất định là thuận miệng ăn chút đi điền đầy bụng, kia trong lòng liền là đau nhè nhẹ, chỉ đem Viên Võ trong bát nhét đầy đương đương, sợ hắn ăn không đủ no bình thường.
​Đến buổi tối, tự nhiên lại là hảo một phen triền miên, có câu nói là tiểu biệt thắng tân hôn, hai người phân ra mấy ngày nay, Viên Võ sớm đã là ** mãn trướng, tùy ý muốn dưới thân nữ tử, mà Diêu Vân Nhi mềm mại thân mình, trong đêm tối giống như tơ lụa vậy bóng loáng nhẵn nhụi, băng cơ ngọc cốt, chọc nam nhân không thể tiêu tan, một nhậm chính mình xu tình túng dục.
​Tàn nguyệt ngã về tây, nắng mai đã gần đến.
​Diêu Vân Nhi mềm nhũn dựa ở phu quân khuỷu tay, tóc dài đen nhánh khoác lên phía sau, xúc tu bóng loáng mà mềm mại, Viên Võ bàn tay to khẽ vuốt sợi tóc của nàng, lãm nàng vào lòng.
​"Tướng công, ta có chuyện nhi, tưởng cùng ngươi nói." Tiểu nương tử thanh âm thanh nộn, mang theo vài phần vui thích sau biếng nhác, một khuôn mặt nhỏ càng là bạch như mĩ ngọc, mang theo vài phần ngây thơ.
​Viên Võ nhìn nàng, giữa mi mày kìm lòng không đậu liền là mềm nhũn, chỉ giam nàng eo nhỏ, đem nàng ôm được càng chặt chút, thấp giọng nói; "Ngươi nói."
​Diêu Vân Nhi rũ xuống rèm mắt, hơi có chút không mở miệng được, ma thặng một hồi lâu, mới vừa ôm phu quân cổ, ôn nhu nói; "Tướng công, đại tỷ nay không ở đây, lưu lại Đại Nữu cùng Nhị Nữu không ai chiếu cố, cha mẹ tuổi lớn, nhị tỷ sang năm cũng muốn xuất giá, ta chỉ muốn , chúng ta đem Đại Nữu cùng Nhị Nữu tiếp về đến, làm nữ nhi dưỡng, được sao?"
​Diêu Vân Nhi nói xong, trong ánh mắt tràn ngập ra một tầng sương mù, chỉ có vẻ kia đồng tử thanh Oánh Oánh , phảng phất tùy thời muốn rơi lệ.
​Viên Võ nghe vậy, cũng là không nói lời nào, cứ như vậy ngưng mắt nhìn nàng.
​Diêu Vân Nhi thấy hắn không mở miệng, chỉ cho rằng hắn không nguyện ý đem bọn nhỏ tiếp về đến, nhất thời cấp đứng lên, lại là khẩn cầu; "Đại tỷ mệnh không tốt, tại Vương gia chịu nhiều năm như vậy khổ, chỉ để lại này 2 cái đứa nhỏ, tướng công, tính ta van ngươi, ngươi liền làm ta đem các nàng tiếp về đến đây đi."
​Thấy nàng rơi lệ, Viên Võ thâm tuyển trên mặt mũi toại là hiện lên một mạt bất đắc dĩ, vươn tay vì nàng đem nước mắt lau đi, ôn thanh nói; "Đừng khóc, ta đáp ứng ngươi, này 2 cái đứa nhỏ ta sẽ không mặc kệ."
​"Thật sự?" Diêu Vân Nhi nhất thời nín khóc mỉm cười, tôn thêm một khuôn mặt nhỏ, ngỡ như lê hoa đái vũ.
​Viên Võ gật đầu, đạo; "Làm cho các nàng trụ tại nhạc mẫu chỗ đó, cần bạc địa phương, chúng ta nhiều cho một ít, sau này trong nhà vô sự, ngươi cũng có thể đi trở về giúp chăm sóc."
​"Nói như vậy, ngươi vẫn là không cho ta đem các nàng mang về?" Diêu Vân Nhi vừa nghe lời này, trong lòng liền là một toan, thanh âm cũng là càng thêm nhỏ xuống.
​Thấy nàng một bộ ủy khuất bộ dáng, Viên Võ chỉ phải nại hạ tính tình, nói nhỏ; "Chính ngươi đều vẫn là cái đứa nhỏ, lại sao có thể chiếu cố các nàng?"
​Diêu Vân Nhi nghe xong lời này, khuôn mặt liền là hơi hơi nóng lên, Viên Võ nói không sai, đem 2 cái đứa nhỏ nhận được trong nhà kia mấy ngày, Diêu Vân Nhi mỗi ngày đều là bận rộn đến mức ghê gớm, nàng tuổi tác bản thân liền nhỏ, lại từ không chiếu cố quá đứa nhỏ, một ngày qua đi, thường thường đều là mệt được sức cùng lực kiệt, Viên Võ xem ở trong mắt, tự nhiên là sẽ không đáp ứng nàng đem đứa nhỏ tiếp về tới.
​"Nhưng là. . . ." Diêu Vân Nhi còn muốn nói nữa.
​"Không có gì nhưng là, " nam nhân cắt đứt lời của nàng, đem nàng cô tại khuỷu tay, trầm giọng nói câu; "Ngủ đi."
​Diêu Vân Nhi ngước mắt, thấy hắn khuôn mặt ẩn tại trong bóng tối, một mảnh mơ hồ không rõ bóng ma, nàng biết chính mình muốn đem Đại Nữu Nhị Nữu tiếp về đến, vốn cũng không có đạo lý, trên đời này lại nào có dượng nuôi sống ngoại sanh nữ sự, huống chi hắn nếu nói sau này sẽ không mặc kệ 2 cái đứa nhỏ, cũng đáp ứng sẽ lấy bạc đi ra, liền đã thập phần khó được .
​Niệm điểm, Diêu Vân Nhi cuối cùng không lên tiếng nữa, chỉ yên lặng rũ xuống đầu, đem thân mình cuộn tròn tại trong ngực của nam nhân, không bao lâu liền là ngủ thật say.
​Mấy ngày kế tiếp, Diêu Vân Nhi đều là như nam nhân theo như lời, rỗi rãi trở về nhà mẹ đẻ xem xem, Viên Võ cho nàng một túi tiền bạc, làm cho nàng giao cho Diêu mẫu. Mắt thấy sắp quá năm , vô luận trong nhà phát sinh chuyện gì, cuộc sống này tổng vẫn là muốn hướng xuống quá , Diêu gia vốn cũng không giàu có, nay lại thêm 2 cái đứa nhỏ, ngày ấy quá được càng là trứng chọi đá, nhìn thấy nữ nhi trả lại tiền bạc, Diêu mẫu trong lòng khó an, lại là cảm kích, lại là chua xót.
​Tự Diêu Kim Lan qua đời sau, Đại Nữu cùng Nhị Nữu tựa như cùng vừa ra xác chim non bình thường, cả ngày nước mắt ròng ròng , Đại Nữu lớn tuổi chút, đổ hoàn hảo thượng một ít, Nhị Nữu tuổi còn nhỏ, thường xuyên nhe răng, ở nơi đó khóc muốn nương thân, vô luận Diêu mẫu như thế nào dỗ đều không được, mỗi lần nhìn nàng khóc, Diêu Vân Nhi trong lòng cũng đều là đao quả bàn đau, chỉ ôm nàng một đạo rơi lệ.
​Một ngày này, Diêu Vân Nhi ở nhà làm chút điểm tâm, tính toán đưa đến nhà mẹ đẻ, mới vừa đi tới giao lộ, liền thấy phía trước bu đầy người, mơ hồ còn có đứa nhỏ tiếng khóc, tập trung nhìn vào, mới nhìn thấy 2 cái phụ nhân đánh nhau tại một khối, chính là Vương bà mụ cùng Diêu mẫu!
​Lại nói Vương bà mụ đãi Kim Lan chết sau, vài ngày đều không dám ra cửa, Vương gia thôn thôn dân ngầm đều nói là nàng tươi sống đem Kim Lan bức điên bức tử, kia Diêu Kim Lan Quỷ Hồn nhất định là sẽ không bỏ qua nàng, lời này không biết sao rơi vào nàng trong tai, mãi cho đến nay quá bảy bảy bốn mươi chín trời; đẳng sát khí quá , nàng mới dám ra cửa.
​Mà nàng lần này tới Thanh Hà thôn, không vì cái gì khác , chỉ vì từ Diêu gia đem Đại Nữu cùng Nhị Nữu mang đi.
​Nói đến cùng Đại Nữu cùng Nhị Nữu cuối cùng vẫn là Vương gia người, khả Diêu mẫu biết vương gia này mẫu tử làm người, đứa nhỏ lọt vào Vương gia chính là dê vào miệng cọp, lại nơi nào chịu khiến Vương bà mụ đem đứa nhỏ mang về, vì thế hai người không ai nhường ai, tại Diêu gia liền là chửi ầm lên lên.
​Diêu mẫu vừa nghĩ đến nữ nhi tại nhà bọn họ chịu khổ, rơi vào hạ tràng, chỉ hận đến mức hàm răng ngứa, còn chưa nói cái vài câu, liền là xông đến cầm lấy Vương bà mụ tóc, kia Vương bà mụ cũng không phải hiền lành, lập tức hai người liền tư đánh lên.
​Này một làm ầm ĩ, chung quanh láng giềng đều là chạy tới, mọi người đều hiểu được kia Vương bà mụ là cái khó dây dưa bát lạt hóa, đều là một cái thôn , đám láng giềng sợ Diêu mẫu chịu thiệt, một ít thím bà mụ liền là giả ý tiến lên can ngăn, ngầm hướng Vương bà mụ trên người ngươi kháp một phen, ta đá một cước , tóm lại muốn cho cái này lão phụ chiếm không được khéo đi.
​Vương bà mụ kêu la lợi hại, chỉ đạo Diêu mẫu ỷ vào người nhiều, yếu hại nàng tính mạng, như vậy náo loạn một lát, Vương bà mụ cuối cùng cũng nhịn không được nữa, chỉ nghĩ chạy trối chết.
​Diêu mẫu nơi nào chịu buông tha nàng, hai người đều là tóc tai bù xù, nắm kéo mãi cho đến giao lộ, này liền có Diêu Vân Nhi mở đầu nhìn thấy một màn kia.
​Diêu Vân Nhi lo lắng mẫu thân chịu thiệt, đem điểm tâm hướng láng giềng trong tay một tắc, liền là vội vàng chạy qua, Diêu mẫu hình như Phong Ma, liều mạng tự đắc hướng Vương bà mụ trên người đánh, Vương bà mụ vốn trong lòng liền sợ hãi, thời gian một lúc lâu, chỉ bị Diêu mẫu đánh ngao ngao kêu to.
​Diêu Vân Nhi thấy mẫu thân đỏ hồng mắt, trong lòng một cái lộp bộp, vội vàng tiến lên cùng những kia thím bà mụ cùng nhau, dùng khí lực thật là lớn mới đưa Diêu mẫu khuyên trụ, mà kia Vương bà mụ từ dưới đất bò dậy, trên mặt xanh tím , ngay cả xiêm y cũng là lạc đầy dấu chân, nhìn chật vật không chịu nổi, vẫn chạy thật xa, mới dám quay đầu lại, đối với Diêu mẫu nói; "Chết bà già, ngươi khấu ta cháu gái, lão nương ngày mai liền đi quan phủ cáo ngươi, các ngươi Diêu gia từng cái một liền chờ bị nắm chặt trong, cho lão nương ăn cơm tù đi!"
​Diêu mẫu khí cả người phát run, làm bộ còn muốn tiến lên cùng nàng liều mạng, đám láng giềng vội vàng đem nàng ngăn lại, kia Vương bà mụ nhìn này trận trận lại là sợ lên, chỉ lắc lắc tiểu cước, vội vội vàng vàng đi xa .
​Đám láng giềng tam tam lưỡng lưỡng, đều là tiến lên khuyên, không dễ dàng đem Diêu mẫu khuyên trở về nhà, liền cũng sôi nổi tán đi . Diêu mẫu hít một hơi thật sâu, nhìn thấy đứng một bên nữ nhi, toại là mở miệng nói; "Vài ngày trước liền làm ngươi cùng cô gia nói, lao hắn đi trong thành một chuyến, tại sao đến bây giờ đều không tin tức?"
​Nghe mẫu thân mở miệng, Diêu Vân Nhi chặn lại nói; "Nương, tướng công hôm qua trong đi trong thành, khả quan phủ trong các lão gia đều nói, đại tỷ việc này vẫn là phải tìm lý chính, bọn họ bất kể."
​Diêu mẫu vừa nghe, cũng là cảm thấy có lý, liền là khẽ gật đầu, đạo; "Cũng thế, kia Vương bà mụ nếu là dám đi báo quan, lão nương liền cùng nàng liều mạng, liền tính đập nồi bán sắt, cũng không thể muốn nàng đem Đại Nữu Nhị Nữu mang đi."
​Diêu Vân Nhi thấy mẫu thân khí lợi hại, e sợ cho nói hơn lửa cháy đổ thêm dầu, lập tức liền trầm mặc xuống, chỉ đổ ly nước, đưa tới mẫu thân trong tay.
​Diêu mẫu mắng nửa ngày, chính là miệng khô lưỡi khô, lúc này thấy đến nữ nhi bương nước đến, kia ngực liền là ấm áp, nhìn Diêu Vân Nhi ôn nhu thanh thuần khuôn mặt nhỏ nhắn, cũng là chứa vài phần yêu thương, ngoắc hoán nữ nhi tại bên cạnh mình ngồi xuống, thở dài đạo; "Vân nha đầu, trong nhà trận này sự nhiều, ta nương lưỡng cũng là vài ngày chưa nói chút riêng tư nói ."
​Diêu Vân Nhi cầm tay của mẫu thân, ôn thanh nói; "Nương, ngài đừng lo lắng, tướng công đã nói , sau này Đại Nữu cùng Nhị Nữu sự hắn sẽ không mặc kệ, ngài và phụ thân chỉ cần đem thân mình dưỡng hảo, chuyện khác, giao cho hắn là được."
​Diêu mẫu nghe xong lời này, cảm thấy liền là trăm mối cảm xúc ngổn ngang, cách một lát, lại là thấp giọng, đối với nữ nhi nói; "Ngươi cùng nương nói nói, ngươi này thành thân cũng không lâu , thế nào còn chưa cái động tĩnh?"
​Diêu Vân Nhi khuôn mặt nhỏ nhắn đầu tiên là hiện lên một cỗ mờ mịt, rồi sau đó mới suy nghĩ cẩn thận mẫu thân trong lời nói hàm nghĩa, lập tức liền là tao mặt đỏ bừng, chỉ thấp con ngươi, xấu hổ đến liên lời cũng không dám nói .
​"Không phải nương nói ngươi, cô gia tuổi tác không nhỏ , ngươi khả nhất định phải nhanh chóng nhi cho hắn sinh con trai, mới xem như buộc lại hắn tâm, bằng không ngươi nhìn nhìn ngươi đại tỷ, nếu nàng có con trai, lại đâu còn có thể rơi đến này bước ruộng đất (tình thế)?" Diêu mẫu nói tới đại nữ nhi, lại là không nhịn được bi thương trào ra, chỉ vung khởi ống tay áo lau lệ, Diêu Vân Nhi nhìn trong lòng cũng là khó chịu, tại nhà mẹ đẻ cũng không đợi đến bao lâu, liền đứng dậy về nhà .
​Vừa đến gia, liền thấy nam nhân đang đứng ở trong sân chẻ củi, rét đậm thời tiết, trên người hắn lại chỉ một kiện đơn y, thân thể khôi ngô cao ngất, dường như uẩn đầy vô cùng vô tận lực lượng.
​☆, 074 chương như vậy, ta có thể buộc được ngươi  ( đề cử )
​Diêu Vân Nhi lo lắng hắn cảm lạnh, liền đem hắn áo bông lấy lại đây, đạo; "Tướng công, mau đem áo bông đội lên đi, coi chừng bị lạnh."
​Viên Võ đem búa đặt xuống, chỉ lắc lắc đầu, nói câu; "Ta không lạnh."
​"Không lạnh cũng muốn xuyên, như đẳng trong xương cốt vào hàn khí, có tuổi tác sau mỗi ngày đều sẽ đau ." Diêu Vân Nhi không thuận theo, chỉ đem áo bông cởi bỏ, nhất định muốn nam nhân mặc vào không thể.
​Viên Võ cảm thấy bất đắc dĩ, hơi hơi dương môi, cuối cùng là theo tâm ý của hắn đem áo bông mặc vào người.
​"Mới vừa, Vương bà mụ tới." Diêu Vân Nhi điểm mũi chân, một mặt vì nam nhân giam áo bông thượng nút thắt, một mặt nhẹ giọng thầm thì; "Nàng muốn đem Đại Nữu cùng Nhị Nữu mang đi, nương khí cực , cùng nàng đánh một trận."
​"Nga?" Viên Võ thản nhiên khẽ cười, đạo; "Ai kia đánh thắng ?"
​Diêu Vân Nhi giận hắn liếc mắt nhìn, cũng là khẽ cười lên.
​Vì hắn đem nút thắt cài tốt, Diêu Vân Nhi trong lòng lại vẫn còn có chút bất an, lại là mở miệng nói: "Tướng công, Vương bà mụ trước khi đi, bảo là muốn đi quan phủ cáo trạng, nói ta nương giam cháu gái của nàng, muốn đem chúng ta đều đưa đến quan phủ trong đi ngồi tù."
​Nam nhân nghe xong lời này, toại là cầm tay nhỏ bé của nàng, an ủi; "Nàng bất quá là thuận miệng nói nói, không có việc gì."
​Diêu Vân Nhi thấy nhà mình nam nhân nói như vậy, trong lòng nhất thời kiên định không ít, nhớ tới chính mình rời nhà thì mẫu thân nói những lời này, khuôn mặt liền là hơi hơi nóng lên, chỉ cảm thấy trong lòng ngọt , nhịn không được đem thân mình vùi vào trong ngực nam nhân.
​"Làm sao?" Thấy nàng không nói một tiếng tiến vào trong lòng mình, Viên Võ không khỏi cảm thấy buồn cười, chỉ vươn ra cánh tay, ôm chặt eo của nàng.
​"Tướng công, chúng ta sinh một cái tiểu oa oa đi." Diêu Vân Nhi mím môi, lúm đồng tiền nhợt nhạt, thu thủy bàn con ngươi trong tràn đầy là ngượng ngùng, cứ như vậy tại trong ngực của nam nhân ngưỡng đầu, ngưng mắt nhìn hắn.
​Viên Võ con ngươi đen cứng lại, thanh âm đột nhiên trầm thấp đi xuống; "Như thế nào đột nhiên nhớ tới cái này?"
​Diêu Vân Nhi khuôn mặt nhất hồng, nhẹ giọng nói; "Mới vừa tại gia, nương cùng ta nói nữ nhân chỉ đầy hứa hẹn nam nhân sinh nhi tử, mới có thể đem lòng của nam nhân buộc được. Ta. . . . Ta muốn cho ngươi sinh con trai, " Diêu Vân Nhi nói tới đây, nhẹ nhàng rũ xuống rèm mắt, thanh âm đã là thấp không thể nghe thấy; "Như vậy, ta có thể buộc được ngươi ."
​Viên Võ nhìn nàng thẹn thùng gương mặt của, bên tai nghe nàng một câu kia "Như vậy, ta có thể buộc được ngươi , " chỉ cảm thấy buồn cười, mỉm cười, lại đem nàng đặt tại trong lòng mình, hắn thanh âm trầm thấp mà ôn hòa, nghe được nhân nhịn không được muốn sa vào đi xuống; "Đứa ngốc, mặc kệ có hay không có nhi tử, ngươi đều đã buộc được ta ."
​Diêu Vân Nhi trên khuôn mặt đỏ ửng càng là thâm một tầng, trong lòng tràn đầy là ngọt ngào, chỉ vươn ra ca ôm chặt nam nhân kiện eo, nhỏ giọng nói; "Tướng công, ngươi không gạt ta?"
​"Không lừa ngươi, " Viên Võ vỗ sau lưng của nàng, con ngươi đen thâm thúy sắc bén, nhìn tòa này nông gia tiểu viện, cuối cùng nhẹ nhàng mỉm cười, thấp thanh âm nói câu; "Ta bị ngươi xuyên thật chặc, cả đời đều chạy không được."
​Nói xong, nam nhân anh tuấn khuôn mặt hiện lên một mạt tự giễu, hắn nâng mắt nhìn phía phía chân trời, cuối cùng nhếch môi cười, cười nhẹ, mà kia mạt cười, cuối cùng chậm rãi hóa thành vô tận buồn bã, giữa mi mày, cũng nói không được tiêu điều cùng tang thương.
​Tới gần cuối năm, đại tuyết phân giương mà hạ, Thanh Hà thôn thôn dân nhìn này đại tuyết, mỗi người đều là vui sướng, chỉ đạo là như tuyết triệu năm được mùa, năm sau nhất định là có cái hảo thu hoạch.
​Nào ngờ, này đại tuyết lại là không dứt, mắt thấy liên tục hạ mấy ngày, ngay cả kia đi thông trong trấn lộ đều cho chặn lên , thôn dân thế này mới luống cuống, này đại tuyết như vẫn hạ hạ đi, chỉ sợ còn chưa bị đói chết, sẽ bị chết rét.
​Bởi mấy ngày liền tới nay đại tuyết, Diêu Vân Nhi nhiều ngày nay đều không có ra cửa, chỉ cùng Viên Võ đãi tại gia quá chính mình cuộc sống. Viên gia cái gì cũng không thiếu, phòng bếp trong 2 cái đại thủy hang đều là tràn đầy , vại gạo mặt vại bên trong cũng là mãn , nhất là củi lửa, gần như chất đầy nửa gian phòng ở, bởi sắp quá năm, Diêu Vân Nhi yêm vài khối thịt heo, cũng đều là rũ xuống phòng bếp trong, sớm bị sấy khô, muốn ăn liền có thể ăn .
​Ngoài ra, Viên Võ trước đó vài ngày vội vàng đại tuyết phong lộ tiến đến một chuyến Vân Nghiêu trấn, đem hàng tết cũng là mua sắm chuẩn bị đầy đủ, đặc biệt còn vì Diêu Vân Nhi mua một ít tức phụ nhóm đều thích lặt vặt, về phần điểm tâm đường quả các loại, càng là không phải nói, năm nay xem như Diêu Vân Nhi lớn như vậy, quá rất phong phú một cái năm .
​Một ngày này đại tuyết như cũ là sau không ngừng, trong phòng sinh hỏa, ngược lại là noãn dung dung, hai người ăn cơm tối, liền là sớm lên giường, Diêu Vân Nhi dựa ở Viên Võ trong ngực, tay nhỏ lại là nắm một phen cây kéo, đang tại kia tinh tế cắt hoa giấy, tính đợi quá năm thì hảo dán tại trên cửa sổ, thêm giờ nhi vui vẻ.
​Viên Võ đem nàng ôm vào trong ngực, từ hắn lồng ngực là thượng truyền đến ấm áp cuồn cuộn không ngừng hướng Diêu Vân Nhi trên người chui, chỉ làm cho nàng không nhịn được uốn éo người, giận câu; "Tướng công, ngươi đừng ôm ta thật chặt, ta nhiệt."
​Viên Võ liền là cười , chỉ đem chăn vì nàng dịch tốt, nhìn nàng trắng nõn như ngọc cổ cong, nhịn không được cúi người, dùng chính mình Hồ tra đâm đi lên.
​"Tướng công, ngươi đừng làm rộn, " Diêu Vân Nhi bị hắn trát ngứa, nhịn không được bật cười lên, một mặt nhi trốn, một mặt cười nói; "Ta này lập tức liền muốn tiễn tốt lắm."
​Nhớ tới trong tay nàng còn cầm cây kéo, Viên Võ liền là ngừng lại, Diêu Vân Nhi khéo tay, không một lát liền tiễn ra một đóa song cửa sổ, kia đỏ au nhan sắc thập phần vui vẻ, như dán tại trên cửa sổ, cũng tất nhiên là hết sức tốt nhìn.
​"Được rồi, còn sót lại ngày mai lại tiễn đi." Viên Võ thấy nàng tiễn tốt, liền là nặng nề mở miệng, đôi tay kia lại là không ở yên, chỉ thò vào váy của nàng trong đi, tại Diêu Vân Nhi nhẵn nhụi mềm mại trên da thịt dời.
​Diêu Vân Nhi lại là lắc lắc đầu, "Không được, ngày mai còn có chuyện ngày mai nhi, ta còn muốn làm bánh mật, tạc bánh trôi, đêm nay nhất định phải đem này giấy cửa sổ tiễn hảo mới được."
​Viên Võ thấy nàng như cũ là vùi đầu cắt song cửa sổ, ôn nhu trắc nhan phấn điêu ngọc trác, lọt vào đáy mắt hắn, chỉ làm cho trong lòng hắn mềm nhũn, thậm chí cảm thấy trên đời này sẽ không bao giờ có cái gì, sẽ so với giờ khắc này càng tốt.
​Trong bếp lò đốt củi lửa, thỉnh thoảng phát ra "Đùng đùng" thanh, Diêu Vân Nhi buổi tối còn đem ăn xong quýt da ném vào, cả gian phòng ở đều là thấm vào ruột gan quất hương, tại đây rét lạnh đêm đông, làm cho người ngửi, càng là cảm thấy vô hạn ấm áp.
​Thấy hắn vẫn nhìn chính mình, Diêu Vân Nhi mặt nhỏ đỏ lên, nhẹ nhàng giật giật thân mình, liền cảm thấy kia vật cưng cứng để tại bên hông mình, chỉ làm cho nàng càng thêm thẹn thùng, nhẹ nhàng nói câu; "Ngươi tại đợi ta trong chốc lát, chờ ta tiễn tốt lắm, là được rồi. . . ."
​"Liền có thể cái gì?" Viên Võ cố ý hỏi nàng.
​Diêu Vân Nhi tuy rằng da mặt mỏng, nhưng lúc này trong lòng lại cũng là ngọt , khóe môi một đôi ngọt mĩ lúm đồng tiền, muỗi hừ tự đắc nói ra một câu; "Liền có thể sinh tiểu oa oa . . . ."
​Viên Võ trong lòng nói không nên lời là Hà tư vị, nhìn tiểu nương tử trong veo lúm đồng tiền, hắn im lặng không lên tiếng, chỉ đem nàng gắt gao ôm vào lòng, đem mình mặt chôn tại trong sợi tóc nàng, cách hồi lâu, mới vừa ngữ khí mơ hồ bàn hoán hai chữ; "Vân Nhi. . . ."
​"Ân?" Diêu Vân Nhi không có nghe rõ, lại cũng không để ý, tâm tư như cũ tại kia mấy tấm trên giấy, Viên Võ cũng không lên tiếng nữa, chỉ khép mắt, lẳng lặng ôm nàng.
​Đãi Diêu Vân Nhi đem giấy cửa sổ tiễn tốt, đêm đã khuya , vừa thu thập xong gì đó, Diêu Vân Nhi lại là cảm thấy trong bụng xí xô xí xào vang lên.
​Diêu Vân Nhi rất là xấu hổ, nhưng vẫn là xoay người, đối với nam nhân mềm mềm nói câu; "Tướng công, ta đói bụng."
​Viên Võ tự nhiên cũng nghe thấy được, lập tức liền là mang cười, quát quát chóp mũi của nàng đạo; "Muốn ăn cái gì?"
​Diêu Vân Nhi vừa muốn mở miệng, lại nghe viện ngoại truyện đến một đạo gõ cửa thanh, mà tiểu đệ Diêu Tiểu Sơn thanh âm, tại đây tịch liêu trong đêm đông, càng là có vẻ hết sức rõ ràng.
​"Tỷ, mở cửa nhanh kia, tỷ!"
​Diêu Vân Nhi nghe thanh âm của đệ đệ thập phần vội vàng, chỉ cho rằng nhà mẹ đẻ xảy ra chuyện, nhất thời liền là luống cuống, vén chăn lên liền muốn ra bên ngoài chạy, nam nhân một phen đem nàng giữ chặt, đem xiêm y vì nàng khoác tốt, đạo câu; "Ở chỗ này chờ, ta đi ra xem một chút."
​Diêu Vân Nhi vô cùng lo lắng không thôi, Viên Võ vừa đem cửa phòng mở ra, một cỗ phong tuyết liền là đập vào mặt, nam nhân nhanh chóng tướng môn quan nghiêm, bước nhanh hướng viện đi ra ngoài.
​Vừa mở ra cửa hàng cổng, liền thấy Diêu Tiểu Sơn vẻ mặt băng tra tử, thanh âm kia run đến mức không còn hình dáng, vừa nhìn thấy Viên Võ, liền là oa lạp một tiếng khóc ra; "Tỷ. . . Tỷ phu, ta. . . . Chúng ta phòng ở bị đại tuyết ép vỡ , nương cùng đại tỷ đều không có gì sự, khả phụ thân. . . . Phụ thân còn bị đại tuyết đè nặng, nương. . . Nương muốn ta mau chạy tới tìm ngươi. . . ."
​Diêu Tiểu Sơn rốt cuộc là tuổi còn nhỏ, lại bởi trời lạnh, kia nói đều nói không lưu loát, không dễ dàng thở không ra hơi đem lời nói xong, chợt nghe một trận tiếng bước chân từ xa lại gần, Viên Võ quay đầu lại, chính là Diêu Vân Nhi không yên lòng, từ trong nhà chạy tới.
​"Phụ thân làm sao?" Diêu Vân Nhi ở trong sân liền đã là nghe thấy được Diêu Tiểu Sơn khóc kể, lập tức kia bộ mặt cũng không biết là bởi vì lạnh, vẫn là e ngại, tái nhợt như tuyết bình thường.
​Viên Võ nhìn thấy nàng đi ra, chân mày liền là nhăn lại, chỉ đạo; "Ngươi cùng Tiểu Sơn về trước ốc, ta đi đem nhạc phụ bọn họ nhận lấy."
​"Ta cũng muốn đi." Diêu Vân Nhi lo lắng nhà mẹ đẻ, bật thốt lên.
​Viên Võ chân mày vặn vắt chặt hơn, sắc mặt cũng là chìm xuống, chỉ trầm giọng nói hai chữ; "Nghe lời." Rồi sau đó chuyển hướng Diêu Tiểu Sơn, phân phó nói; "Mang ngươi tỷ tỷ về phòng."
​Nói xong, liền là cũng không quay đầu lại xông vào mờ mịt phong tuyết.
​Đãi Viên Võ đuổi tới Diêu gia thì liền thấy Diêu mẫu cùng Diêu Kim Mai chính ngồi phịch tại trong tuyết, cho nhau đoàn, lạnh thẳng run run. Đãi nhìn thấy Viên Võ mạo phong tuyết bước nhanh mà đến thì Diêu mẫu đổ hoàn hảo, Kim Mai lại là oa một tiếng, khóc lên.
​Diêu mẫu mới vừa đem cổ họng đều sắp xé rách , cũng không thấy đám láng giềng đi ra hỗ trợ, lúc này thấy đến con rể, tựa như cùng nhìn thấy cứu tinh, tuy không đến mức tượng nữ nhi bình thường khóc lớn, kia đôi mắt cũng là đỏ, chỉ chiến nguy nguy đối với Viên Võ nói; "Con rể, Vân Nhi nàng cha còn bị phòng ở chôn, ngươi cần phải nghĩ biện pháp mau cứu hắn a!"
​Viên Võ cũng không vô nghĩa, chỉ nói thanh; "Nhạc mẫu yên tâm."
​☆, 075 chương trong sài phòng ôn nhu
​Diêu Vân Nhi ở nhà đứng ngồi không yên chờ đợi, đãi nghe được tiếng đập cửa vang lên, tỷ đệ lưỡng cuống quít mở cửa ra, liền thấy Viên Võ cả người hàn khí, lưng đeo Diêu lão hán đi vào.
​"Phụ thân!" Diêu Vân Nhi thấy phụ thân đôi mắt đóng chặt, sắc mặt trắng bệch, lộ vẻ thương rất nặng, lập tức một khuôn mặt nhỏ liền là kinh hoàng đứng lên, thất thanh kêu.
​"Về trước ốc lại nói." Viên Võ dưới chân không ngừng, thẳng đem Diêu lão hán bối vào phòng, Diêu mẫu cùng Kim Mai dẫn 2 cái đứa nhỏ, một đường ở phía sau khẩn cản mạn cản, cách một hồi lâu nhi, mới vội vàng chạy tới.
​Diêu lão hán bị ngã xuống xà nhà tạp gãy chân, lại tăng thêm bị kia băng thiên tuyết địa một đông lạnh, liền là ngất đi, thẳng đến Viên Võ đem hắn đặt ở trên giường, đổ một chén canh nóng đi xuống, mới vừa dần dần tỉnh lại.
​Này vừa tỉnh, kia gãy chân chỗ liền là quả tâm bàn đau, nhìn Diêu lão hán đau mồ hôi lạnh rơi, Diêu mẫu hoảng không chủ ý, cũng không mặt lại đi sai sử con rể, chỉ làm cho nhi tử nhanh đi thỉnh cái đại phu lại đây nhìn xem, xem có thể hay không đem Diêu lão hán gãy chân tiếp lên.
​"Nương, hạ lớn như vậy tuyết, ngươi để ta đi đâu đi mời đại phu!" Diêu Tiểu Sơn khàn cả giọng, nhìn cái dạng kia đều nhanh làm khó khóc , mắt thấy mấy ngày liên tiếp đại tuyết đem lộ đều bịt kín , cũng đích thật là không có biện pháp đi lân thôn mời đại phu.
​Diêu mẫu cấp giống như kiến bò trên chảo nóng, chính vô cùng lo lắng gian, lại thấy Viên Võ đi đến Diêu lão hán bên cạnh, vươn tay, tại Diêu lão hán thương chân chỗ ấn nhấn một cái.
​"Cô gia, ngươi xem này. . . ." Diêu mẫu lúc này cũng bất chấp khác, chỉ phải ưỡn mặt đi lên hỏi.
​"Không cần đi mời đại phu, ta đến." Nam nhân sắc mặt trầm ổn, một mặt nói, một mặt cuộn lên tay áo của bản thân, này đó nối xương các loại sống, đối với hắn mà nói cũng không có xa lạ, hắn động thủ trước, chỉ đối Diêu lão hán thấp giọng nói câu; "Đắc tội ."
​Diêu lão hán thấy Viên Võ mở miệng, hầu trung chỉ phát ra ôi ôi thanh, đã là đau nói không ra lời.
​Viên Võ liễm hạ con ngươi, đưa tay ra vì Diêu lão hán nối xương, Diêu lão hán cắn chặt răng, lăng là không nói ra một tiếng, vừa lúc cốt sau, Viên Võ lại là đi phòng bếp chọn một khối ván gỗ lại đây, dùng vải bông đem ván gỗ cố định, bận việc xong này đó, Viên Võ đứng lên thân mình, thái dương đã là khởi một tầng mồ hôi.
​"Tướng công, nhanh lau lau đi." Diêu Vân Nhi nhìn đau lòng không thôi, vội vàng đem hãn cân tử đưa qua, làm cho nam nhân lau mặt.
​"Cô gia, chờ ngày mai trong hừng đông chúng ta trở về đi, đêm nay, ngược lại là muốn tại ngươi nơi này quấy rầy một đêm ."
​Diêu mẫu trên mặt ngượng ngùng , mắt thấy chính mình này một đám người, lão lão, tiểu là tiểu, gương mặt già nua kia liền là không cầm được nóng lên, khả rồi lại không có biện pháp, trong nhà phòng ở đã sớm là lâu năm thiếu tu sửa, lúc trước hàng năm mùa đông, một chút tuyết nàng chính là lo lắng đề phòng , sợ nhà mình cái này lão phòng ở hội trải qua không trụ, vừa vặn năm nay tuyết hạ lợi hại, liền bắt kịp .
​Viên Võ lại là lắc lắc đầu, thản nhiên nói câu: "Nhiều ngày nay ngài và nhạc phụ liền ở trong này trọ xuống, đẳng đem phòng ở sửa tốt, trở về nữa không muộn."
​Nói xong một câu này, nam nhân liền là đi ra phòng ở.
​"Tướng công. . ." Diêu Vân Nhi nhìn, cũng là vội vàng đi theo ra ngoài, hai người một đạo đi vào phòng bếp, nhìn Viên Võ sắc mặt thâm trầm, Diêu Vân Nhi trong lòng có chút sợ hãi, chỉ chậm rì rì đi đến nam nhân bên cạnh, nhẹ nhàng lắc lắc tay áo của hắn, đạo câu; "Tướng công, ngươi có phải hay không sinh khí ?"
​Viên Võ ngoái đầu nhìn lại, nhìn chính mình xinh đẹp tuổi nhỏ tiểu nương tử, toại là đem giữa mi mày âm lệ đè xuống, chỉ xoa khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng, đạo câu; "Không có, đừng có đoán mò."
​Diêu Vân Nhi cuối cùng là tuổi còn nhỏ, nhà mẹ đẻ ra sự việc này, nàng cũng không biết nên như thế nào làm mới tốt, tuy rằng mong chờ người nhà đều có thể tại nhà mình trọ xuống, có thể tưởng tượng khởi Viên Võ, trong lòng không khỏi vừa áy náy, chỉ cảm thấy xin lỗi hắn.
​"Nhạc phụ nhạc mẫu trụ tại chúng ta căn phòng kia, ngươi cùng ngươi nhị tỷ mang theo 2 cái đứa nhỏ trụ phía đông, về phần Tiểu Sơn, ngươi tại trong nhà chính cho hắn phô cái phô, thấu hợp một chút đi."
​"Vậy còn ngươi?"
​"Ta ở nơi này là được."
​Viên Võ trầm giọng nói xong, bỏ đi áo khoác của mình, lần này qua lại vội vàng, kia tuyết sớm đã tẩm tại trong xiêm y, lúc này đã là chậm rãi hòa tan, cùng với nam nhân bàn tay to vặn một cái, liền là vặn hạ không ít giọt nước.
​Diêu Vân Nhi nhìn, vội vàng đánh đến nước ấm, làm cho nam nhân lau chùi, lại đi trong phòng vì hắn mang tới sạch sẽ xiêm y. Đãi nam nhân đem xiêm y thay xong, lại thấy nhà mình tiểu nương tử còn ở chỗ này đứng, một đôi tiễn thủy song đồng nhìn chính mình, đôi mắt lại là dần dần đỏ.
​"Làm sao?" Viên Võ tối gặp không được nàng khóc, lúc này nhìn nàng sắp rơi lệ bộ dáng, con ngươi đen liền là hiện lên một mạt bất đắc dĩ, trong lòng lại là mềm nhũn, chỉ đem nàng ôm vào lòng, thấp giọng mở miệng.
​"Tướng công, từ lúc ngươi cưới ta, nhà của chúng ta sự liền không thiếu làm cho ngươi bận tâm, làm cho ngươi lại bỏ tiền lại xuất lực , hiện tại, còn muốn ủy khuất ngươi trụ tại sài phòng, đây đều oán ta. . . . ." Diêu Vân Nhi khổ sở trong lòng, lời còn chưa nói hết, nước mắt liền đúng không tháp xoạch rơi xuống, đánh tại tay của nam nhân trên lưng, nóng bỏng nước mắt, dường như muốn một đường đốt tiến trong lòng của hắn đi.
​"Nói cái gì ngốc nói, này làm sao có thể oán ngươi?" Viên Võ thấy nàng khóc thành một cái khóc sướt mướt, trong con ngươi đen bất đắc dĩ sắc du nùng, nói đến cùng vẫn là đau lòng cùng thương tiếc , chỉ phải đem nàng ôm vào trong ngực khẽ giọng làm dịu vài câu, thẳng đến đem Diêu Vân Nhi dừng lại nước mắt, hắn mới vừa vỗ vỗ tiểu nương tử phía sau lưng, đạo; "Thời điểm không còn sớm, trở về nghỉ ngơi đi."
​Diêu Vân Nhi lau mắt, mềm giọng đạo câu; "Tướng công, ta cùng ngươi một đạo tại sài phòng ngủ đi."
​Viên Võ liền là cười nhẹ, nhéo nhéo gò má của nàng, đạo câu; "Trở về đi."
​Mà một đêm này, liền là như nam nhân theo như lời như vậy, lặng yên mà qua.
​Còn lại đến mấy ngày, đãi tuyết hạ thoáng nhỏ chút, Viên Võ tại trong thôn tìm mấy cái công tượng, tính toán đem Diêu gia phòng ở tu sửa một phen.
​Bởi trời lạnh, các công tượng phần lớn không muốn đi ra sinh hoạt, thẳng đến nam nhân đem tiền công gấp bội, mới vừa có nhân nguyện ý, về phần bạc, tự nhiên cũng là như nước chảy khiến cho đi ra ngoài.
​Mà Viên Võ chính mình, cũng là một đạo tại Diêu gia hỗ trợ, Thanh Hà thôn nhân ngẫu nhiên ở sau lưng nhắc tới Diêu gia, chẳng lẽ là sôi nổi chậc lưỡi, chỉ đạo kia Diêu gia nhị lão cũng không biết là đời trước sửa cái gì phúc, đời này mới như vậy một cái hảo cô gia.
​Diêu Tiểu Sơn cũng là bị Diêu mẫu đuổi về gia hỗ trợ, này một đám người tiêu dùng hết sức lợi hại, không mấy ngày nữa, kia nguyên bản tràn đầy vại gạo mặt hang, liền mắt thấy thiếu đi đi xuống.
​Diêu mẫu nhìn thập phần băn khoăn, chỉ đạo chờ đến năm thu thượng hoa màu, định cho Viên Võ vợ chồng đưa lên mấy gói to lương thực không thể.
​Diêu Vân Nhi mỗi ngày tại gia tướng đồ ăn làm tốt, chờ nam nhân trở về ăn, Viên Võ thoại bản liền không nhiều, nay Diêu gia nhân toàn trụ lại đây, liền càng là trầm mặc ít nói lên, thường xuyên một ngày qua đi, cũng nghe không được hắn mở miệng nói vài chữ, Diêu Vân Nhi xem ở trong lòng, chỉ cảm thấy trong lòng cực kỳ khó chịu.
​Đêm nay, đãi nhị tỷ cùng 2 cái tiểu nha đầu ngủ, Diêu Vân Nhi lặng lẽ đứng dậy, tùy tay khoác kiện xiêm y, rón rén đi ra phòng ở, hướng về phòng bếp đi đến.
​"Két" một tiếng vang nhỏ, Diêu Vân Nhi đẩy ra phòng bếp cửa gỗ, liền thấy Viên Võ nằm tại bó củi đống thượng, một bên tản ra một cái chăn mỏng, hắn lại cũng không cái, cứ như vậy cùng y nằm.
​Diêu Vân Nhi nhìn, chóp mũi nhất thời một toan, chỉ rón rén tiến lên, vì nam nhân đem chăn đắp thượng.
​"Nửa đêm canh ba không ngủ được, chạy đến nơi đây để làm cái gì?"
​Bỗng nhiên, thanh âm của nam nhân vang lên, chỉ đem Diêu Vân Nhi hoảng sợ.
​"Tướng công, ngươi đã tỉnh?" Diêu Vân Nhi nhỏ giọng mở miệng.
​Viên Võ mở mắt, Diêu Vân Nhi dựa vào hắn bên cạnh, một khuôn mặt nhỏ da thịt tuyết trắng, hai gò má bị gió lạnh thổi đỏ bừng , giống như thoa một tầng yên chi, bởi lạnh, mảnh khảnh thân mình không được run lên, ngay cả nói đều nói không lưu loát.
​Viên Võ nhìn, cũng không nhiều lời, liền đem nàng một phen ôm lấy, nhận thấy được nàng lạnh lẽo thân mình sau, chân mày kia không tự chủ được liền là nhíu chặt, thấp giọng trách mắng; "Như thế nào không nhiều xuyên kiện xiêm y?"
​Diêu Vân Nhi co rúc tại trong lòng hắn, tay nhỏ nắm chặt trụ hắn cổ tay áo, chỉ đem khuôn mặt chôn tại trong lòng hắn, cũng không nói lời nào, chỉ có nước mắt không tiếng động rơi xuống, đánh tại hắn ngực.
​"Khóc cái gì?" Nhìn thấy nàng rơi lệ, thanh âm của nam nhân liền là ôn hòa xuống dưới, thô lệ lòng bàn tay tại nữ tử non mềm trên gương mặt vuốt ve, vì nàng đem nước mắt lau đi.
​"Tướng công, ngươi đừng không để ý tới ta." Diêu Vân Nhi nghẹn ngào, thanh âm lại nhỏ lại nhuyễn, làm cho người nghe vào tai trong, chỉ cảm thấy tâm thủy vậy nhuận , vô luận có bao lớn hỏa, đều bị nàng một câu như vậy, cho tiêu nặc vu vô hình.
​"Ta nào có không để ý tới ngươi?" Viên Võ vừa là bất đắc dĩ, lại là thương tiếc, nhìn nàng mãn nhãn nước mắt, trong con ngươi đen yêu thương sắc càng thêm thâm thúy, chỉ nâng lên nàng khuôn mặt, tại cánh môi nàng thượng duyện một ngụm.
​"Ngươi mấy ngày nay, đều không có cùng ta nói chuyện quá." Diêu Vân Nhi nói xong, trong lòng vừa là thương tâm, lại là ủy khuất, chỉ vươn ra tay nhỏ gắt gao ôm chặt trượng phu cổ, lại hương lại nhuyễn thân mình mềm mại không xương, dựa ở phu quân trên người, mặc cho hắn đem chăn cho mình che được nghiêm kín.
​Viên Võ nghe xong lời này, liền là đạo; "Trong nhà nhiều người, ta liền tính tưởng nói chuyện với ngươi, cũng tìm không được cơ hội."
​Diêu Vân Nhi nghe vậy, cũng là cảm thấy hắn nói rất đúng, lập tức ngẩng lên khuôn mặt nhỏ nhắn, đối với nam nhân đạo; "Vậy trong nhà phòng ở, còn bao lâu mới có thể sửa tốt?"
​"Như thế nào, là muốn cho nhạc phụ nhạc mẫu trở về?" Nam nhân nói, khóe môi phác thảo ra một mạt ý cười.
​Diêu Vân Nhi mặt nhỏ đỏ lên, lại vẫn gật đầu, thừa nhận nói; "Cha mẹ cùng nhị tỷ bọn họ tại, tướng công chỉ có thể nghỉ tại sài phòng, ta tự nhiên cũng hi vọng trong nhà phòng ở có thể nhanh chút sửa tốt, chờ bọn hắn đi trở về, tướng công có thể trở về phòng trụ ."
​Viên Võ hơi hơi mỉm cười, từ chối cho ý kiến, chỉ tại gò má của nàng hôn lên thân.
​"Tướng công, đêm nay ta cũng ở đây trong ngủ, bồi ngươi được sao?" Diêu Vân Nhi dán tại nam nhân ngực, ôn nhu nói.
​"Ngươi thân thể yếu đuối, nơi này hàn khí quá nặng, vẫn là trở về phòng đi." Viên Võ bàn tay to xoa sợi tóc của nàng, ôn thanh nói.
​Diêu Vân Nhi lắc lắc đầu, hạt dưa trên khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ ửng doanh doanh, từng câu từng từ, lại là dịu dàng rõ ràng; "Không, tướng công ngủ tại kia, ta cũng muốn ngủ ở đâu, đừng nói là này gian sài phòng, liền tính tướng công về sau trụ tại vùng hoang vu đất hoang, ta cũng muốn cùng tướng công ở cùng một chỗ."
​☆, 076 chương Diêu Vân Nhi thân thế
​Viên Võ nghe vậy, thâm tuyển khuôn mặt hơi chấn động một cái, hắn không nói gì, chỉ là nâng lên Diêu Vân Nhi khuôn mặt nhỏ nhắn, không nói lời gì hôn xuống.
​Diêu Vân Nhi niệm mấy ngày nay nam nhân ăn được khổ, liền là cực kỳ đau lòng, lập tức cũng dịu ngoan mà khéo léo dựa ở trong ngực nam nhân, mặc hắn thương tiếc.
​Nam nhân hô hấp dần dần thô trọng, Diêu Vân Nhi bị hắn hôn hít thở không thông, làm thế nào cũng luyến tiếc đưa tay ra đẩy hắn, một đôi kia tay nhỏ chỉ nắm chặt trước ngực hắn vạt áo, chung quanh tất cả đều là của hắn đoạt lấy, làm cho nàng cảm thấy chính mình gần như muốn té xỉu tại trong lòng hắn.
​Viên Võ cuối cùng buông ra nàng, Diêu Vân Nhi búi tóc sớm đã thả lỏng xuống, mái tóc đen nhánh tôn thêm kia một trương lớn chừng bàn tay khuôn mặt nhỏ nhắn, thanh lệ trung càng là có vẻ xinh đẹp phi thường, kia mềm mại cánh môi sớm bị nam nhân duyện đỏ, duyện sưng lên, yên hồng một chút, run rẩy gian, giống như một cái xấu hổ mời.
​Viên Võ vươn tay, đem nàng bên hông vạt áo cởi bỏ, bàn tay to thì là khẩn cấp xoa kia nõn nà bàn da thịt, Diêu Vân Nhi toàn thân bủn rủn, chỉ vươn ra chính mình Đinh hương cái lưỡi, cùng nam nhân dây dưa cùng một chỗ.
​Sơn bình thường cường kiện nam tử đem nàng khỏa vu dưới thân, đem nàng cả thôn phệ, khuynh kỳ sở hữu, hảo một phen triền miên.
​Hôm sau, Diêu mẫu nhìn nữ nhi đuôi lông mày khóe mắt đều là vui sướng , không bao giờ tựa mấy ngày trước như vậy lắc lắc một khuôn mặt nhỏ, lại nghe được Kim Mai nói tới, chỉ đạo Vân Nhi tối qua đi sài phòng, cùng con rể một đạo trụ , kia trong lòng liền là minh bạch lại, chỉ càng thêm băn khoăn, tuy nói là chính mình một tay nuôi lớn khuê nữ, nhưng hôm nay như vậy ăn người ta, trụ người ta, còn chỉ vào người ta giúp mình tu phòng ở, kia nét mặt già nua liền là tao đỏ bừng, chỉ cảm thấy chính mình rốt cuộc không mặt mũi nào tại Viên gia ở lại .
​Cùng Diêu lão hán một thương nghị, hai người cũng đều là một cái ý tứ, liền thu thập xong gì đó, cùng nữ nhi con rể chào hỏi, cho dù trong nhà phòng ở còn chưa sửa tốt, cũng là cứng rắn muốn dẫn bọn nhỏ về nhà không thể.
​Thấy bọn họ đi ý kiên quyết, Viên Võ không có nhiều lời, chỉ đem bọn họ đưa trở về, Diêu gia kia mấy gian cỏ tranh phòng đã là sửa xong hai gian, Diêu gia nhân liền là trước trụ , còn sót lại chỉ phải chậm rãi tu sửa , bởi sắp quá năm, Viên Võ lại bỏ được bạc, các công tượng ngược lại cũng là chưa từng nhàn hạ, đem sống làm là vừa nhanh lại tốt.
​Mà đẳng đem Diêu gia phòng ở toàn bộ sửa tốt, đã là năm 28 , còn có hai ngày liền là đại niên 30, Diêu gia một năm nay bởi phòng ốc sự, trong nhà hoàn toàn cái gì đều không chuẩn bị, đến nơi này 1 ngày, Diêu mẫu đang tại gia phát sầu, không biết nên như thế nào chịu đựng quá cái này cuối năm, lại thấy nữ nhi xách một cái rổ, bên trong là tạc tốt thịt bánh trôi, còn có mấy khối bánh mật, ngoài ra Diêu Vân Nhi còn xách một khối lớn thịt khô, một đạo đưa đến nhà mẹ đẻ.
​Diêu mẫu nhìn mấy thứ này, cũng không biết nói gì mới tốt, chỉ đối với nữ nhi nói; "Vân nha đầu, ngươi đưa này đó trở về, cô gia có biết hay không?"
​Thấy mẫu thân lo lắng, Diêu Vân Nhi liền là cười , ôn thanh an ủi mẫu thân; "Nương, ngươi yên tâm, những điều này đều là tướng công muốn ta đưa đến ."
​Diêu mẫu vừa nghe lời này, trong lòng liền là một trận dễ chịu, khóe môi nhịn không được cũng là triển lộ một mạt thư thái lúm đồng tiền.
​"Vốn đang muốn đưa một bầu rượu đến , khả tướng công nói phụ thân thương còn chưa khỏe, không thích hợp uống rượu, cho nên liền không đưa đến." Diêu Vân Nhi thanh âm trong veo, khóe môi một đôi ngọt mĩ tiểu lúm đồng tiền, nương nhi lưỡng lại là nói vài câu nhàn thoại, Diêu mẫu chỉ cần Diêu Vân Nhi vợ chồng đẳng đêm 30 khi đã trở lại năm, Diêu Vân Nhi đáp ứng, nhớ kỹ trong nhà còn có rất nhiều chuyện không làm, cũng không tại nhà mẹ đẻ đãi bao lâu, liền chạy trở về.
​Nhìn nữ nhi bóng dáng, lại nhìn kia một rổ thịt đồ ăn, Diêu mẫu khe khẽ thở dài, chỉ cảm thấy trong lòng nói không nên lời là gì tư vị, đang lúc xuất thần, chợt nghe một trận "Đốc đốc đốc" thanh truyền đến, ngước mắt nhìn lên, chính là chân thương chưa lành Diêu lão hán, chống quải trượng đi ra.
​"Ngươi thế nào dậy, mau trở về nghỉ ngơi." Diêu mẫu vội vàng đứng dậy đỡ Diêu phụ thân mình, Diêu lão hán đẩy ra nàng thủ, chỉ vào kia một bàn gì đó hỏi; "Này đó, đều là Vân nha đầu đưa đến ?"
​Diêu mẫu gật gật đầu, đạo; "Trong nhà gì đều không có, Vân nha đầu đưa những thức ăn này trở về, cũng làm cho chúng ta đưa cái này năm chịu đựng quá đi."
​Diêu lão hán run tay, chỉ vào Diêu mẫu đạo; "Cô gia vì cho ta tu phòng ở, cũng không biết là mất bao nhiêu bạc, mấy thứ này, ngươi thế nào còn có mặt thu?"
​Diêu mẫu nét mặt già nua nóng lên, vẫn như cũ là cứng cổ đạo; "Vân nha đầu nói , này đó cũng đều là con rể muốn nàng đưa đến , ngươi lão đầu tử này lại gọi nhượng cái gì sức lực."
​Diêu lão hán khó thở, chỉ đạo; "Ngươi tự cái nói nói, từ lúc Vân Nhi thành thân sau, cô gia giúp chúng ta bao nhiêu vội, như lần này không phải cô gia, ta thân già cỗi này chỉ sợ cũng sớm mất, ngươi thế nào còn có mặt lấy bọn nhỏ gì đó?"
​Diêu mẫu bị Diêu lão hán nói sợ mất mặt, chỉ đem thân mình một chuyển, không nói một lời đứng lên.
​Diêu lão hán nhìn kia một bàn đồ ăn, cách một hồi lâu, mới vừa thở dài nói; "Nói đến cùng, Vân nha đầu chung quy không phải ta ruột khuê nữ, chúng ta ăn nàng , trụ nàng , nay lại lấy nàng , ta này trong ngực, luôn là có chút không an ổn."
​Diêu mẫu nghe xong lời này, mới quay người lại tử, đạo; "Ngươi này nói gọi cái gì nói, nhớ năm đó nếu không phải ngươi từ Vân Nghiêu trấn đem nàng ôm trở về, ta mỗi ngày nhịn nước cơm, từng ngụm , mất bao nhiêu tâm mới đem nàng nuôi lớn, như không chúng ta, đâu còn có nàng hôm nay? Nàng lại lên nào gả tốt như vậy nam nhân đi?"
​Diêu lão hán nhớ đến chuyện cũ, chỉ cảm thấy trăm mối cảm xúc ngổn ngang, chống quải trượng yên lặng đi đến ngồi xuống một bên, già cỗi dung nhan thượng thì là một mảnh nhàn nhạt đen tối, là gần đất xa trời bàn thần sắc.
​"Nháy mắt, đều quá thập thất năm . . . ." Diêu lão hán nói xong, tiếng nói khàn khàn khó tả.
​"Không phải là, ta còn nhớ rõ năm ấy, cũng là rơi xuống đại tuyết, Đông đầu Kiều lớn lão nương, chính là một năm kia đông chết ." Diêu mẫu cũng là kề bên trượng phu ngồi xuống, một đạo lâm vào hồi ức.
​Hai vợ chồng đều là trầm mặc xuống, cũng không biết qua bao lâu, Diêu mẫu cuối cùng mở miệng nói; "Lão già, ngươi nói này Vân nha đầu, rốt cuộc là nhà ai khuê nữ? Qua nhiều năm như vậy, ta nhìn nàng bộ dạng như vậy tiêu trí, thân mình xương cốt cũng là kiều nhỏ xinh tiểu , một chút cũng không giống ta phía bắc người, ngược lại giống như kia kịch nam tử trong xướng phía nam nhi đại tiểu thư."
​Diêu lão hán đôi mắt híp lại, dường như đang nhớ lại chuyện cũ, cách một hồi lâu, mới chậm rãi đạo; "Đứa nhỏ này lai lịch đích xác có chút không quá tầm thường, chúng ta đem nàng nuôi lớn, coi như là làm kiện việc thiện, nay lại phải nàng gả cái hảo hôn phu, coi như là đứa nhỏ này tốt số."
​Nói xong, Diêu lão hán dường như nhớ tới cái gì bình thường, lại là mở miệng nói; "Đối , thứ đó ngươi khả nhất định phải cất xong , mấy ngày nay trong nhà loạn tao tao, các công tượng ra ra vào vào, nhưng trăm ngàn chớ bị kẻ xấu sờ soạng."
​"Ngươi yên tâm, ta tỉnh , thứ đó nhìn lên liền quý trọng, ta nào dám loạn cắt, vài ngày nay vẫn luôn bên người cất giấu."
​Diêu lão hán nghe vậy, toại là yên lòng, còn chưa tọa một hồi, liền là thở hổn hển, chỉ phải nhượng Diêu mẫu lại là đem hắn đỡ lên giường nghỉ ngơi.
​Diêu Vân Nhi vừa về đến nhà, liền là bận rộn, đầu tiên là đem thịt bánh trôi từng cái một đặt tại trên tấm thớt, muốn ăn thời điểm chưng ăn hoặc là kho tàu , đều là vô thượng mỹ vị. Thịt khô cũng là từng khối thiết tốt lắm, nấu cơm thời điểm cắt như vậy một khối ném tại cơm trên đầu, kia dầu nước liền sẽ từ từ thấm vào cơm trong, gạo hương trang bị mùi thịt, liên quan cổ kia nhi hàm vị, không nói miếng thịt, liền nói kia cơm, cũng đều là nói không được ăn ngon.
​Đuổi kịp Thanh Hà thôn kết băng trước, nam nhân liền muốn lại đi bộ một lần ngư, Diêu Vân Nhi lo lắng hắn cảm lạnh, nói cái gì cũng không cho hắn xuống sông. Viên Võ bất đắc dĩ, liền là đi trên núi tìm một chi thô căn, sao tế, tiết mật, đĩnh thẳng "Thử vĩ trúc", khiêng trở về dùng đao đem đốt chỗ tỏa được bóng loáng, không đến mức có cái gì đâm đến thủ. Rồi sau đó lại là cầm Diêu Vân Nhi một cây tú hoa châm, đầu tiên là dùng cây đuốc tế thiết châm thiêu hồng, tiện đà gấp khúc làm thành một cái lưỡi câu, lại là mình làm một chi cần câu, lưu trữ câu cá dùng .
​Diêu Vân Nhi ngày đó nhìn thấy nam nhân làm này chi cần câu, chỉ mừng rỡ không thôi, một khuôn mặt nhỏ nhạc khai hoa, chỉ đem Viên Võ xem thiên thượng có dưới đất vô , mở miệng liền là; "Tướng công, ngươi như thế nào cái gì đều sẽ!"
​Mà nam nhân thì là cười nhẹ, đạo câu; "Không phải là cùng ngươi nói quá, trên đời này, còn chưa tướng công của ngươi sẽ không sự."
​Tiểu nương tử trên mặt lúm đồng tiền, liền là càng thêm ngọt ngào.
​Dùng này chi cần câu, Viên Võ như cũ là điếu một lâu tử ngư đến, Diêu Vân Nhi đem những kia ngư đều là xé ra tẩy sạch, cạo vảy đi má đi nội tạng, nhưng sau đó dùng rượu cùng một ít hoa tiêu, cây quế dung hợp thủy thoáng đem ngư ướt nhẹp, tại ngư phúc trong chất đầy đầu hành cùng gừng, cuối cùng mới dùng muối ăn vẽ loạn tại ngư thân, treo tại chỗ râm thông gió địa phương, sấy khô sau, nếu là bắt kịp trời trong, đem ra ngoài phơi vài ngày, chỉ phơi được cứng cứng , thịt cá ăn vào miệng liền sẽ thập phần có ăn đầu, thậm chí có thể xé ăn, một tia , hương tới cực điểm.
​Diêu Vân Nhi đem lượng tốt thịt cá thu vào phòng ở, sợ bị một ít tham ăn tiểu Miêu điêu đi, trong nhà đồ chua cũng là sớm đã chuẩn bị xuống, tràn đầy một bình lớn, đầy đủ phu thê lưỡng ăn được một lúc .
​Diêu Vân Nhi bận rộn đến mức bất diệc nhạc hồ, trong lúc vô tình nhấc mắt nhìn lên, lại thấy Viên Võ đứng ở trong sân, từ lồng gà tử trong bắt một con gà, mắt thấy liền muốn đem kia gà cho làm thịt.
​"Tướng công!" Diêu Vân Nhi vội vàng chạy ra ngoài, chạy vội tới nam nhân bên người, gấp giọng nói; "Ngươi muốn đem Xuân Hoa giết ăn?"
​Viên Võ ngoái đầu nhìn lại, nhìn nàng liếc mắt nhìn, biết nàng là luyến tiếc, toại là cười nói; "Đại quá niên , sao có thể không làm thịt con gà?"
​"Không được, Xuân Hoa sang năm liền có thể đẻ trứng , hiện tại đem nó làm thịt, đích thực thật là đáng tiếc." Diêu Vân Nhi mạnh miệng, cũng không thừa nhận chính mình luyến tiếc, chỉ lo tả hữu mà nói hắn.
​Viên Võ nhìn liền là im lặng, chỉ phải đem Xuân Hoa ném hồi lồng gà trong, lại là đem một cái khác gà bắt đi ra, Diêu Vân Nhi tự nhiên cũng không nỡ, lại là tìm lý do, chính là không cho hắn đem này đó gà cho làm thịt.
​Viên Võ cuối cùng bất đắc dĩ, đến cuối cùng, vẫn là đi cách vách nhà hàng xóm trong, dùng hai con giò heo, thay đổi một cái gà mẹ trở về, lưu trữ quá năm nấu canh uống.
​Chớp mắt liền đến đêm 30, một ngày này, Diêu Vân Nhi đem sớm đã vì nam nhân làm tốt áo bông lấy ra ngoài, phủng tại trước mặt nam nhân, muốn hắn mặc vào.
​☆, 077 chương không xấu hổ, ai sẽ đoạt ngươi
​Viên Võ thấy kia áo bông đường may tinh mịn, một châm một đường, đủ để thấy được làm xiêm y nhân dùng đủ tâm tư, lập tức liễm hạ đôi mắt, đem kia mới tinh áo bông mặc lên người, chỉ thấy thập phần mềm nhẹ, nói không được thoải mái.
​Diêu Vân Nhi vì hắn đem nút thắt cài tốt, cái miệng nhỏ nhắn mím môi mỉm cười ngọt ngào, chỉ đạo câu; "Tướng công xuyên lam sắc xiêm y thật tốt xem, đẳng đầu xuân , ta dùng lam bố lại làm cho ngươi một kiện áo choàng, nhất định thực tuấn."
​"Ngươi sẽ không sợ đem ta trang điểm tuấn , lại bị nhân đoạt đi?" Viên Võ khóe môi khẽ nhếch, nói ra như vậy câu đến.
​Diêu Vân Nhi môi mắt cong cong, tay nhỏ chỉ nhẹ nhàng đối với phu quân lồng ngực đẩy một cái, giận câu; "Không xấu hổ, ai sẽ đoạt ngươi."
​Nam nhân liền là cười, nhéo nhéo gò má của nàng, hai người một đạo ra khỏi nhà, dưới đất tuyết đọng chưa hòa tan, đạp lên kẽo kẹt vang, trở lại Diêu gia, Diêu gia một nhà già trẻ sớm đã là ở nơi đó chờ , nhìn thấy nữ nhi con rể, liền đem đồ ăn lục tục chuyển lên bàn, cũng không có trụ ương thỉnh con rể nhiều hơn dùng bữa, cực kỳ ân cần.
​Ăn cơm trưa, Diêu Vân Nhi giúp mẫu thân dọn dẹp bát đũa, nương nhi lưỡng tại phòng bếp trong vội vàng, Diêu mẫu thấy bốn phía không người, liền là nói; "Tiếp qua không lâu, Trương gia tú tài liền muốn đi trong thành đi thi , chờ hắn đã thi xong thi hương, chúng ta nên chuẩn bị muốn Kim Mai xuất giá ."
​Diêu Kim Mai so Diêu Vân Nhi lớn 2 tuổi, quá năm, cũng là 19 tuổi , tuổi như vậy tại Thanh Hà trong thôn có thể xem như gái lỡ thì , Diêu Kim Mai mấy năm trước liền cùng lân thôn tú tài Trương Vượng đính thân, vốn nên ba năm trước liền quá cửa , chẳng qua vị hôn phu tế vẫn bận thi hương, kia hôn kỳ kéo dài, chỉ chờ năm nay thi hương một , mới vừa thành hôn. Mắt thấy nữ nhi một năm so mỗi một năm Kỷ đại, cũng khó trách Diêu mẫu nóng vội.
​Diêu Vân Nhi đang tại rửa bát, nghe mẫu thân nói tới, liền là nhẹ giọng nói; "Nương, trương tú tài là người đọc sách, đẳng tỷ tỷ quá cửa sau, định sẽ không để cho nàng chịu ủy khuất , ngài đừng lo lắng."
​Diêu Vân Nhi biết mẫu thân sinh sợ nhị tỷ tựa đại tỷ như vậy, gả nam nhân cả ngày không phải đánh chính là mắng , vì thế vội vàng nhi lên tiếng trấn an.
​Diêu mẫu lại là thở dài, đạo; "Ta này trong lòng, trận này luôn là thất thượng bát hạ, lại là ngóng trông trương kia vượng có thể thi đậu cử nhân, lại ngóng trông hắn ngàn vạn đừng thi đậu."
​Nghe xong lời này, Diêu Vân Nhi trong mắt đẹp hiện lên một mạt nghi hoặc, đối với mẫu thân đạo; "Nương, ngài lời này là nói như thế nào ? Chúng ta tự nhiên là muốn ngóng trông trương tú tài thi đậu cử nhân, như vậy nhị tỷ cũng có thể đi theo quá ngày lành a."
​Diêu mẫu lắc lắc đầu, đạo; "Hài tử ngốc, cái này lão lời nói tốt, trượng nghĩa mỗi khi gặp đồ cẩu bối, phụ lòng đều là người đọc sách. Ta là sợ trương này vượng như thật thi đậu cử nhân, nhà bọn họ nếu là hối hôn, kia khả như thế nào được ?"
​Diêu Vân Nhi nghe lời này, trong lòng chính là lộp bộp, lập tức liền là giật mình tại chỗ đó, chỉ cảm thấy trong lòng mơ hồ bất an, rồi lại không biết cái này bất an từ đâu mà đến, cũng không biết nên nói cái gì đi an ủi mẫu thân.
​Diêu mẫu xoay người, liền thấy nữ nhi khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt, làm cho nàng nhìn trong lòng không đành lòng, tiến lên cầm Diêu Vân Nhi tay nhỏ, lời nói thấm thía bàn nói câu; "Vân Nhi, ngươi gả cô gia tuy là cái đồ tể, khả làm người trượng nghĩa, tâm địa so với ai đều tốt, chúng ta nếu không phải chỉ vào hắn, nay cũng không biết là muốn rơi đến cái gì ruộng đất (tình thế), nương chỉ mong trương kia vượng, như có cô gia bình thường tốt, nương trong lòng cũng liền tri túc."
​Diêu Vân Nhi trong lòng chua xót, chỉ nhu nhu nói tiếng; "Nương, ngài đừng suy nghĩ nhiều, nhị tỷ sẽ gả cái người trong sạch ."
​Diêu mẫu cũng không hề lắm miệng, chỉ gật gật đầu, vỗ vỗ Diêu Vân Nhi tay nhỏ, thẳng xoay người bận rộn đi .
​Diêu Vân Nhi nhìn mẫu thân bóng dáng, lại là không lý do cảm thấy lo sợ không yên, kia cái chén trong tay rốt cuộc xoát không nổi nữa, chỉ tại tạp dề thượng vội vàng lau thủ, đi nhà chính tìm phu quân.
​Viên Võ thấy tiểu nương tử hướng tới chính mình đi tới, một đôi đồng tử thu thủy doanh doanh , hạt dưa trên khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt như tuyết, giữa mi mày nổi một mạt buồn bã bất lực, làm cho hắn nhìn trong lòng nhất thời căng thẳng, chỉ từ trên ghế ngồi dậy, đi đến Diêu Vân Nhi bên người thấp giọng hỏi câu; "Làm sao?"
​Nhìn thấy hắn, Diêu Vân Nhi trong lòng liền là kiên định chút, vừa vặn tử vẫn còn có chút không thích hợp, tay nhỏ nắm lấy nam nhân ống tay áo, nhỏ giọng nói câu; "Tướng công, chúng ta về nhà đi."
​Viên Võ thấy nàng sắc mặt không tốt, liền là cầm ngược trụ tay nhỏ bé của nàng, cùng Diêu gia nhân chào hỏi, cũng không để ý Diêu gia nhị lão giữ lại, ôm tiểu nương tử liền ra cửa.
​Dọc theo đường đi, Diêu Vân Nhi đều là trầm mặc không nói, Viên Võ đem nàng khấu tại trong ngực, thẳng đến trở về nhà, nam nhân bàn tay to vẫn không có buông ra, ngưng mắt nhìn trong ngực nữ tử, lại là hỏi; "Mới vừa rồi còn hảo đoan đoan, đây là làm sao?"
​Diêu Vân Nhi cắn môi, chỉ rũ khuôn mặt nhỏ nhắn, như cũ là trầm mặc không nói.
​Viên Võ nhíu mày, đạo; "Có phải hay không nhạc mẫu cùng ngươi nói gì đó?"
​Diêu Vân Nhi ngẩn ra, nhớ tới mẫu thân mới vừa tại phòng bếp nói những lời này, trong lòng liền là không lý do phát đau, hốt hoảng, chính nàng cũng không biết mình là làm sao, chính là cảm thấy sợ, nàng lắc lắc đầu, đem thân mình chôn tại trong ngực của nam nhân, khẽ giọng nói câu; "Tướng công, ta sợ hãi."
​"Sợ cái gì?" Viên Võ vỗ về sau lưng của nàng, trầm giọng mở miệng.
​Diêu Vân Nhi nói không nên lời, chỉ cảm thấy một trái tim bị người nắm ở trong tay, làm cho nàng hết sức chột dạ, không kiềm hãm được vươn ra cánh tay, gắt gao ôm chặt nam nhân eo lưng, thanh âm tiểu thậm chí cắn người nghe không rõ sở; "Ta sợ ngươi sẽ bị nhân cướp đi."
​Nam nhân tai lực thậm tốt, nghe xong lời này liền là khinh xuy lên tiếng, cười nói; "Sáng sớm còn nói ta không xấu hổ, không ai đoạt, một bữa cơm công phu, tại sao lại thay đổi?"
​Diêu Vân Nhi dựa vào hắn trong ngực, bị hắn cường kiện cánh tay cô eo lưng, chỉ cảm thấy trong lòng nói không được an ổn, liền cũng cảm thấy chính mình buồn cười bình thường, chẳng qua nghe mẫu thân nói vài câu, trong đầu liền mạc danh kỳ diệu chuyển chút ý niệm ly kỳ cổ quái.
​Lập tức, nàng thẹn thùng cười, tại trong ngực của nam nhân dúi dúi thân mình, đạo; "Vậy ngươi nói, sau này ngươi có thể hay không bị nhân cướp đi?"
​Viên Võ hơi hơi nhếch môi cười, quát quát chóp mũi của nàng, bất đắc dĩ nói; "Ai sẽ như vậy không mở mắt, đến cùng ngươi đoạt một cái giết heo hán?"
​Diêu Vân Nhi nghe xong lời này, cũng là cảm thấy có lý, kia trong lòng nhất thời kiên định , lại là cảm thấy chính mình lòng dạ hẹp hòi đứng lên, lại là nghi thần nghi quỷ .
​"Tướng công, " Diêu Vân Nhi từ trong ngực hắn rút ra thân mình, tay nhỏ thưởng thức nam nhân góc áo, lại là đạo câu; "Ngươi đời này chỉ biết cưới ta một cái, sẽ không lại cưới người khác , phải không?"
​Viên Võ nghe vậy, đen bóng đôi mắt thâm liễm tự hải, hắn thản nhiên khẽ cười, lại là đem tiểu nương tử ôm vào lòng, trầm thấp thanh âm nói câu; "Đứa ngốc, ngốc Vân Nhi."
​Liền này năm chữ, lại làm cho Diêu Vân Nhi nghe trong lòng một ngọt, lúc trước những kia lo sợ không yên bất an, cũng đều là tan thành mây khói .
​Đến buổi tối, tuy rằng trong nhà chỉ có hai người, nhưng Diêu Vân Nhi vẫn là chuẩn bị xuống một bàn đồ ăn, rau trộn là dầu hạt cải trộn củ cải, xào rau là đồ chua xứng cây ớt, cải thảo sao làm ti, lại làm cái hàm ngư chưng thịt, thịt kho tàu bánh trôi, ngoài ra, càng có một nồi lớn thơm ngào ngạt canh gà.
​Bữa tiệc này cơm tất niên, cũng là Diêu Vân Nhi trưởng lớn như vậy, ăn rất phong phú một bữa.
​"Tướng công, nhanh ăn đi, nếm thử tay nghề của ta." Diêu Vân Nhi đem bát đũa vì nam nhân bố tốt, chính mình thì là gắp lên một đũa chưng thịt, đặt tiến nam nhân trong bát.
​Bởi là quá năm, Viên Võ châm hai chén rượu, đưa cho Diêu Vân Nhi một ly, Diêu Vân Nhi chưa từng uống qua rượu, kia đầu lưỡi vừa dính lên như vậy một chút rượu thủy, liền là vội vàng thè lưỡi, nhượng câu; "Thật là cay!"
​Viên Võ nhìn, liền là nở nụ cười, hai người mỹ mỹ ăn này một bữa cơm, sau bữa cơm lại là uống ngon canh gà, Diêu Vân Nhi lo lắng Viên Võ chưa ăn no, còn muốn đi cho hắn làm chút món chính, không chờ nàng đứng lên thân mình, Viên Võ liền đem nàng ôm vào trong ngực, hơi thở của hắn mang theo mùi rượu, chỉ đạo chính mình ăn no , muốn nàng đừng lại bận việc.
​Trong đêm trừ tịch ăn cơm tất niên, liền là muốn đón giao thừa , Diêu Vân Nhi đem trước đó vài ngày tiễn tốt giấy cửa sổ đem ra, cùng nam nhân một đạo dán tại trên cửa sổ, liền thấy kia màu đỏ thẫm hoa giấy trông rất sống động, kia màu đỏ giống như hào quang bình thường, bị ánh nến chiếu, trong mông lung lộ ra một cỗ noãn dung dung vui vẻ, giống như muốn một đường ấm đến người ta tâm lý đi.
​Viên Võ đứng tại Diêu Vân Nhi phía sau, vươn ra cánh tay ôm chặt eo của nàng, hai người một đạo nhìn song cửa sổ, trong lòng đều là vô hạn an bình ấm áp.
​Diêu Vân Nhi dựa vào hắn khuỷu tay, tay nhỏ lại là không kiềm hãm được xoa bụng của mình, đối với nam nhân ôn nhu nói câu; "Tướng công, ngươi nói chúng ta tiểu oa oa, đến cùng thời điểm nào mới có thể đến?"
​Viên Võ thấp con ngươi, nhìn nàng trương kia thanh lệ như tranh vẽ khuôn mặt nhỏ nhắn, trong lòng liền là hơi hơi một nhu, chỉ ôn thanh nói; "Ngươi tuổi tác còn nhỏ, chúng ta không vội."
​"Nhưng ngươi tuổi lớn a, " Diêu Vân Nhi cầm bàn tay của hắn, tự mình nói ra; "Ngươi xem trụ tại chúng ta Tây đầu Trần đại ca, người ta cùng ngươi cùng tuổi, nhi tử đều mười một tuổi ."
​Nam nhân nghe xong lời này, thâm thúy con ngươi trung liền là không tiếng động cứng lại, hắn không nói gì thêm, chỉ đem Diêu Vân Nhi tay nhỏ nắm ở lòng bàn tay, yên lặng dung nhan thượng, một mảnh nhàn nhạt bóng ma.
​Diêu Vân Nhi như trước cùng nam nhân nói nhàn thoại, mãi cho đến nửa đêm, Diêu Vân Nhi đích thực không nhịn được, lại là dựa ở nam nhân trong khuỷu tay ngủ say , Viên Võ ôm thật chặt nàng, thân hình cao lớn vẫn không nhúc nhích ngồi ở chỗ kia, khôi ngô thẳng tắp.
​Đôi mắt hắn hắc làm cho người ta sợ hãi, vẫn như cũ thâm thúy mà nội liễm, mắt trong lòng hình như có ngọn lửa tại thiêu, phủ đầy bụi nhiều năm hồi ức, lại là bất ngờ không kịp phòng đập vào mặt.
​Không biết qua bao lâu, Viên Võ cuối cùng nhắm chặt mắt mắt, đem đáy mắt sát khí kiệt lực áp chế xuống, chỉ có nắm tay lại là thật chặc nắm chặt, khớp xương chỗ, căn căn rõ ràng.
​Quá năm, liền là một ngày so với một ngày ấm áp, Viên gia tiệm thịt trong, lại là không còn có sinh ý, liên quan trong trấn tửu lâu, cũng không thường muốn Viên Võ thịt heo .
​Nhắc tới cũng là, này thịt heo đều là tại mỗi khi gặp cuối năm thời điểm tốt nhất bán, từng nhà vô luận bần cùng giàu có, đều là muốn mua thịt về nhà nấu ăn , ngay cả tửu lâu cũng là bị hạ không ít thịt muối, mà này cuối năm vừa qua, thịt heo sinh ý nhất thời xuống dốc không phanh, khó xử lên.
​Viên Võ liên tục đi trấn trong mấy ngày, cũng không đem nửa phiến thịt heo bán đi, mà trong nhà bạc củng đã là tại cho Diêu gia tu sửa phòng ở khi dùng sạch sẻ, nay thật đúng là một chút tích tụ đều không có.
​☆, 078 chương tiểu bao tử tới
​Có bạc bên thân, ngày luôn là ngàn hảo vạn tốt, này một khi không có bạc, lại không có kiếm tiền phương pháp, ngày ấy nhất thời là trứng chọi đá, cùng từ trước là không thể so .
​Một ngày này, Diêu Vân Nhi đang tại gia làm châm tuyến, nghe được kia quen thuộc bánh xe thanh sau, nhất thời đem trong tay quần áo đặt xuống, vội vàng chạy ra ngoài.
​"Tướng công, tại sao trở về như vậy sớm?" Diêu Vân Nhi đem nam nhân nghênh vào phòng, vội vàng vì hắn đem lượng trà ngon thủy bưng đi ra, hầu hạ hắn uống hạ, thấy kia xe ba gác thượng thịt heo liên một khối cũng không gặp thiếu, trương kia khuôn mặt nhỏ nhắn nhất thời tối sầm, chỉ nhẹ nhàng lắc lắc phu quân ống tay áo, nhỏ giọng nói; "Hôm nay thịt, lại không có bán đi sao?"
​Viên Võ đem kia một chén nước trà ngửa đầu cạn sạch, thấy nàng hỏi, liền là gật gật đầu, đạo; "Cuối năm vừa quá, chợ trong mua thức ăn nhân thiếu, liên quan những tửu lâu kia cũng đều dự sẵn hoa quả khô thịt khô, không cần dùng này đó thịt tươi ."
​Diêu Vân Nhi nhìn những kia thịt, tú khí tiểu chân mày lại là hơi hơi nhíu lại, chỉ đạo; "Vậy những thứ này thịt nên làm cái gì bây giờ, tiếp qua vài ngày, khẳng định sẽ hỏng rồi."
​"Trước yêm đứng lên lại nói." Viên Võ mở miệng, thấy Diêu Vân Nhi buông mắt, không nói tiếng nào bộ dáng, toại là xoa khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng, đạo câu; "Làm sao?"
​Diêu Vân Nhi cái gì cũng chưa nói, chỉ lắc lắc đầu, nhếch môi cười nói; "Đoạn đường này mệt không, ta quán bánh bột ngô, hiện tại có lẽ còn nhiệt , ta đi bưng tới cho ngươi ăn."
​Diêu Vân Nhi nói xong, liền muốn xoay người tượng phòng bếp đi đến, nào ngờ nam nhân bàn tay to nhất câu, lại là đem nàng ôm trở về.
​"Có phải hay không tại vì bạc sự lo lắng?" Thanh âm của nam nhân trầm thấp hữu lực, vừa dứt lời, Diêu Vân Nhi đôi mắt hơi đỏ lên, thanh âm của nàng mềm nhẹ uyển chuyển, nói một câu; "Tướng công, nhà chúng ta đã không có tiền bạc ."
​Viên Võ mỉm cười, giữa mi mày thần sắc cũng thập phần ôn hòa, chỉ đạo; "Bạc sự không cần ngươi bận tâm, ta ngày mai trong vào núi một chuyến, tìm vài thứ đi đổi chút bạc, chẳng lẽ còn sợ ta nuôi không nổi ngươi?"
​Diêu Vân Nhi nghe xong lời này, lập tức lắc lắc đầu; "Tướng công, ta không phải ý tứ này, ta chỉ là đau lòng ngươi, tân tân khổ khổ để dành được bạc, lại cho ta gia tu phòng ở dùng, ta chỉ cần nhớ tới, liền cảm thấy khó thụ."
​Viên Võ nắm thật chặt nàng thân mình, thản nhiên nói câu; "Bạc không có còn có thể lại giãy, không coi là cái gì."
​Nghe hắn như vậy nhẹ nhàng bâng quơ, Diêu Vân Nhi trong lòng càng là băn khoăn, chỉ không yên lòng dặn dò; "Tướng công, nếu ngươi lên núi, ngàn vạn không cần hướng trong thâm sơn đi, người trong thôn đều nói nơi đó có độc trùng mãnh thú, ngay cả thợ săn đều không dám vào ."
​Viên Võ gật gật đầu, chỉ đạo câu; "Ngươi yên tâm, ta biết."
​Hai người nói như vậy vài câu, Viên Võ đem xe ba gác thượng thịt heo bỏ vào phòng bếp, Diêu Vân Nhi đem trong nhà muối ăn lấy ra, vừa tính toán đem những kia thịt cho yêm , khả nhìn thấy những kia bóng loáng thịt heo sau, trong dạ dày một trận phiên giang đảo hải, chỉ cảm thấy trước mắt bỗng tối đen, thân mình nhoáng lên một cái hơi kém ngã sấp xuống.
​Viên Võ nhìn, nhất thời vọt tới, đem nàng một phen ôm chặt, con ngươi đen tràn đầy là vô cùng lo lắng; "Làm sao?"
​Diêu Vân Nhi chỉ cảm thấy trong dạ dày khó chịu, sinh sinh đem cổ kia ghê tởm áp chế, thấy phu quân lo lắng, toại là lắc lắc đầu, khóe môi toát ra một mạt nhu nhược mỉm cười, đạo câu; "Vừa rồi có chút choáng váng đầu, hiện tại không sao."
​Viên Võ thấy nàng sắc mặt không tốt, tất nhiên là cái gì cũng không cho nàng làm , chỉ không nói lời gì một cái ôm ngang, ôm nàng vào phòng ngủ lại.
​Nhìn Diêu Vân Nhi tái nhợt như tuyết một khuôn mặt nhỏ, nam nhân cầm tay nhỏ bé của nàng, thấp giọng nói; "Nhanh nghỉ một lát."
​Diêu Vân Nhi đích thật là cảm thấy thân mình quyện lợi hại, trận này cũng không biết là làm sao, mỗi ngày trên người đều không có gì khí lực, thường ngày nàng buổi sáng đều dậy rất sớm, khả mấy ngày nay thân thể kia càng thêm lười biếng, lại là ỷ tại trên giường, như thế nào đều không nghĩ đứng lên.
​Nàng gật gật đầu, chỉ cảm thấy mí mắt càng ngày càng nặng, nắm chặt phu quân bàn tay to, mềm mềm nói câu; "Kia tướng công ở trong này theo cùng ta."
​Viên Võ thấy nàng một đôi kia trong veo con ngươi trong tràn đầy là vô tận không muốn xa rời, trong lòng nhất thời mềm nhũn, đơn giản cùng y tại nàng bên cạnh nằm xuống, một tay ôm chặt eo của nàng, đem nàng cô ở trong lòng mình, mới vừa ôn thanh nói; "Được rồi, ngủ đi."
​Có hắn tại, Diêu Vân Nhi trong lòng nói không được ấm áp kiên định, vừa nhắm mắt lại, liền là nặng nề thiếp đi.
​Nghe nàng hô hấp đều đều, có lẽ là thập phần an tâm duyên cớ, kia một trương tái nhợt khuôn mặt nhỏ nhắn cũng là dần dần khôi phục huyết sắc, Viên Võ nhìn, mới vừa hơi hơi yên lòng, chính mình thận trọng đứng dậy, đem nàng thủ đặt vào ổ chăn.
​Đầu xuân sau, trong vườn sống cũng là nhiều lên, Diêu lão hán nay ngày càng tiều tụy, thân mình xương cốt một ngày so với một ngày kém, kia trong vườn sống tự nhiên là làm không động , khả như thế nào cũng kéo không xuống gương mặt già nua kia đi cầu con rể, mắt thấy nhà người ta đều là bận rộn đến mức khí thế ngất trời, nhà mình sống lại không ai làm, Diêu lão hán lo lắng lợi hại, cũng bất chấp chân thương, cứng rắn là cắn răng hạ , còn chưa khô vài ngày, liền là ngã xuống trong ruộng, bị bên cạnh sinh hoạt các thôn dân nhìn thấy, ba chân bốn cẳng đem hắn nâng trở về.
​Diêu phụ này một bệnh thế tới rào rạt, vốn muốn tựa từ trước như vậy nghỉ cái mấy ngày liền tốt, nào ngờ lại 1 ngày so 1 ngày nghiêm trọng đi xuống, đến sau này Diêu mẫu không có biện pháp, chỉ phải muốn nhi tử đi thỉnh lang trung lại đây, lang trung đến xem , cũng chưa nói cái gì, chỉ để lại mấy bao dược, kia dược Diêu lão hán ăn vào, cũng không có gì hiệu quả, bất quá mấy ngày công phu, cả người liền gầy không có hình người, đẳng Diêu Vân Nhi về nhà vừa nhìn, nhìn Diêu lão hán xương bọc da bộ dáng, nước mắt nhất thời rơi xuống.
​Đúng lúc lúc này Định Đào, Tương Dương chư phát sinh bạo loạn, khởi nghĩa nông dân nối liền không dứt, tuyệt đại đa số đều là đánh "Sùng Võ gia" cờ hiệu, triều đình bận rộn đến mức sứt đầu mẻ trán, không thể không sôi nổi phái binh trấn áp, nhiều năm chiến tranh sớm đã lệnh quốc khố hư không, Hoàng Đế một tờ chiếu thư, lần nữa từ dân gian trưng thu thuế má.
​Mà này thuế má đối Diêu gia mà nói, không khác họa vô đơn chí.
​Diêu mẫu một đêm gian phảng phất già cỗi 10 tuổi, chỉ nhờ người đi lân thôn, đi cùng Trương gia thương nghị, muốn cho Kim Mai sớm chút gả qua đi, đến lúc này là vì cho Diêu lão hán xung hỉ, thứ hai liền là mong chờ có thể đem nữ nhi gả , được một bút lễ hỏi, hảo đem trước mắt cửa ải khó khăn đã cho lại nói.
​Nào ngờ Trương gia bên kia đáp lời, chỉ đạo Trương Vượng đã là đi trong thành đi thi, hôn sự này trong ngắn hạn nhất định là vô pháp cử hành , Trương gia cũng là nghe nói Diêu gia tình hình, còn nhượng bà mối đưa lưỡng cái siêu tiền lại đây, tạm thời biểu lộ tâm ý.
​Diêu mẫu nắm chặt kia lưỡng cái siêu tiền, lại là rốt cuộc không còn cách nào, lý chính đã là nói , từng nhà như có lấy không ra bạc , chỉ cần có một người đi ra làm binh, chẳng những thuế tiền không cần giao, triều đình còn phát 800 văn tiền thưởng, triều đình sử ra bậc này thủ đoạn, liền là bức nhân không thể không đầu quân.
​Trong lúc nhất thời, Thanh Hà trong thôn một ít lấy không ra bạc người ta, nam nhân đều là bỏ xuống trong nhà thê nhi già trẻ, sôi nổi tham quân đi , lĩnh đến kia 800 văn tiền, cũng đủ trong nhà đỉnh một trận , phu thê phân biệt, cốt nhục tướng cách, mỗi ngày đều tại thượng diễn.
​Ai cũng biết, triều đình là chinh không được binh, mới có thể ra hạ sách này, mà đẳng những binh lính này vào quân đội, cũng nhất định là đi cùng nông dân quân quyết nhất tử chiến , đi lần này, nói không chính xác chính là người một nhà sinh ly tử biệt.
​Thanh Hà thôn cả ngày bao phủ tại u ám bên trong, vô luận đi đến nào, tiếng khóc đều là nối liền không dứt.
​Diêu gia tất nhiên là luyến tiếc muốn Diêu Tiểu Sơn lên chiến trường, nhưng lại lấy không ra tiền bạc đi giao thuế má, Diêu mẫu vạn loại bất đắc dĩ hạ, chỉ phải suy nghĩ đem trong nhà bán lưỡng mẫu đi ra ngoài, tốt xấu đem thuế má giao lại nói.
​Nhưng hôm nay trong thôn từng nhà đều là tự thân khó bảo, lại nào có người ta có tiền dư đó, có thể cầm ra này một bút bạc? Mắt thấy ngày quy định từng ngày tới gần, Diêu mẫu sầu được một đêm ngủ ngủ không yên, chỉ cùng trong thôn cái khác mấy gia đình thương nghị , tính toán đem trong nhà ruộng đất (tình thế) thế chấp cho Vân Nghiêu trấn trong nhà giàu Lưu viên ngoại, kia Lưu viên ngoại là nổi danh tâm hắc, chuyên yêu từ triều đình chinh thuế má thời điểm giá thấp từ một ít dân chúng trong tay mua hàng ruộng tốt, rồi sau đó còn muốn những người dân này giúp hắn loại, nhưng kia thu được lương thực, trừ bỏ cho tá điền một ít đồ ăn ngoài, còn lại liền tất cả đều vào hông của hắn bao, chung quanh đây thôn trang cũng không biết là có bao nhiêu nhân gia bị hắn như vậy hố quá, nhưng tình thế bắt buộc, Diêu mẫu cũng là không có biện pháp .
​Mà lúc trước Diêu Tiểu Sơn muốn tham quân, Diêu gia tính toán đem Diêu Vân Nhi gả ra ngoài làm thiếp , chính là vị này Lưu viên ngoại.
​Viên Võ mấy ngày nay mỗi ngày vào núi, được đến chút linh chi nấm, sơn dã thảo dược các loại, cầm trong thành tiệm thuốc, cũng là thay đổi chút bạc. Chơi được quá kia hà trọng thuế má sau, đỉnh đầu trong lần nữa còn lại không bao nhiêu.
​Đêm đã khuya, Diêu Vân Nhi dựa ở trượng phu khuỷu tay, giống như một cái biếng nhác tiểu miêu nhi, cả ngày đều là ngủ không đủ tự đắc, ngay cả sức ăn cũng là nhỏ xuống, phàm là ngửi một ít đầy mỡ gì đó, kia trong dạ dày liền muốn phiếm ghê tởm, có khi thậm chí sẽ không nhịn được nôn khan.
​Nam nhân mấy ngày nay đều là vội vàng lên núi, cả ngày đi sớm về muộn, Diêu Vân Nhi không muốn hắn lo lắng, tất nhiên là cũng không nói gì, lúc này rúc vào trong lòng hắn, chỉ cảm thấy mí mắt trầm lợi hại, thậm chí ngay cả một câu cũng không nghĩ giảng, liền muốn ngủ.
​Viên Võ đêm nay cũng không biết là đang suy nghĩ những gì, cũng không có cùng Diêu Vân Nhi triền miên, cứ như vậy lẳng lặng ôm nàng, một đôi con ngươi đen sáng ngời, làm người ta đoán không ra.
​Diêu Vân Nhi tỉnh ngủ vừa cảm giác, dụi dụi con mắt, liền thấy Viên Võ như cũ là dựa ở chỗ đó, một tay ôm hông của mình, dường như nửa ngày cũng không có nhúc nhích một chút thân mình.
​Diêu Vân Nhi hướng trong lòng hắn dúi dúi thân mình, Viên Võ phục hồi lại, hôn lên trán của nàng thân.
​"Tướng công, ngươi đang suy nghĩ cái gì?" Diêu Vân Nhi vươn ra tay nhỏ, ôm chặt nam nhân eo, ôn nhu mở miệng.
​Viên Võ lắc lắc đầu, đem mắt tâm ám trầm áp chế, chỉ đạo; "Không có gì."
​Diêu Vân Nhi nâng lên khuôn mặt nhỏ nhắn, nhìn nam nhân sắc mặt, nhỏ giọng mở miệng nói; "Tướng công, ngươi mới vừa bộ dáng, làm cho người rất sợ hãi."
​"Nga?" Viên Võ nghe, liền thấy buồn cười, đem nàng cả ôm vào trong ngực, cúi người dùng chính mình Hồ tra tại gò má của nàng thượng nhẹ nhàng vuốt ve.
​Mỗi khi nam nhân lấy râu trát chính mình, Diêu Vân Nhi đều là không nhịn được khanh khách thẳng cười, lúc này đây cũng là như thế, nàng một mặt cười, một mặt xin khoan dung, thanh âm kia mềm mại ngọt nhu, nam nhân nghe vào tai trong, hô hấp lại là dần dần trọng .
​☆, 079 chương tiểu nương tử thấy đỏ ( canh hai 10 giờ rưỡi )
​Nam nhân bàn tay to giải khai Diêu Vân Nhi quần áo, tiểu nương tử da thịt cẩn thận bóng loáng, làm hắn yêu thích không buông tay, hắn cúi người, hôn cánh môi nàng, tìm lấy kia làm người ta thực cốt vui thích, khởi điểm Viên Võ còn có khắc chế, sợ thương nàng, đến sau này, ** khoái cảm dần dần lan tràn đến tứ chi bách hài, chỉ làm cho hắn rốt cuộc không khống chế được chính mình luật động, tùy ý rong ruổi lên.
​Ô trầm trầm đêm chôn vùi Diêu Vân Nhi mềm mại đáng yêu rên khẽ, nàng không giúp khinh bày chính mình mềm mại vòng eo, chỉ cùng nam tử trước mắt kết hợp càng thâm, nàng thân mình giống như một bóng loáng tơ lụa, làm cho nam nhân nhiệt tình giống như liệt hỏa phanh du bàn , một phát không thể vãn hồi.
​Cả đêm thiên thượng nhân gian.
​Hôm sau, Diêu Vân Nhi vẫn ngủ đến buổi trưa mới vừa đứng lên, nàng giật giật thân mình, lại là cảm thấy bụng có một mạt duệ đau, nàng nhận thấy được chính mình có chút không thích hợp, nhẹ nhàng cởi bỏ quần áo nhìn lên, nhìn kia quần lót thượng vết máu, tú khí khuôn mặt nhỏ nhắn liền là trắng nhợt, từ lúc mấy tháng trước lần đầu tiên đến quá quỳ thủy sau, nàng tín kỳ vẫn không chuẩn, tính tính, lần này lại là có nhanh hai tháng không có tới .
​Nàng chỉ cho rằng chính mình đã tới quỳ thủy, chống đở thay đổi sạch sẽ xiêm y, không chỉ có đau bụng, ngay cả giữa lưng chỗ đó đều giống như là muốn đứt bình thường. Nàng có chút luống cuống, cũng không biết mình là xảy ra chuyện gì, chỉ nhớ lại nhà mẹ đẻ hỏi một câu mẫu thân.
​Vừa đem bẩn xiêm y thu thập xong, Viên Võ liền đi vào, nhìn Diêu Vân Nhi gương mặt của hơi hơi phiếm màu xanh, nam nhân cảm thấy căng thẳng, chỉ tiến lên tại Diêu Vân Nhi bên cạnh cúi người, dùng tay đi sờ sờ cái trán của nàng, thám nàng hay không phát sốt.
​"Tướng công, ta đau bụng." Diêu Vân Nhi nhìn thấy hắn, liền là ủy khuất dậy lên, đem khuôn mặt nhỏ nhắn chôn tại lồng ngực của hắn, thanh âm lại là mang theo vài phần nũng nịu mùi vị.
​"Có phải hay không quỳ thủy tới?" Viên Võ nhíu mày, đem nàng ôm vào lòng.
​Diêu Vân Nhi gật gật đầu, nhớ tới chính mình phía trước đến kia vài lần đều là hảo đoan đoan, bụng một chút cũng không đau, lần này lại không biết là sao , từng đợt duệ đau.
​Viên Võ thấy nàng gật đầu, trói chặt chân mày liền là giản mở ra, chỉ vuốt tóc nàng, thấp giọng nói; "Nhiều ngày nay đừng dính nước lạnh, muốn nhiều nghỉ tạm, biết sao?"
​Diêu Vân Nhi lại là vươn ra quả đấm nhỏ, tại lồng ngực của hắn thượng nhẹ nhàng đập nện, nhỏ giọng nói; "Đều tại ngươi, tối hôm qua như vậy khi dễ ta, bằng không ta bụng chắc chắn sẽ không đau ."
​Viên Võ im lặng, chỉ gật gật đầu, cười nói; " Được, đều trách ta."
​Hắn thanh âm trầm thấp mà ôn nhu, mang theo nói không được sủng nịch, Diêu Vân Nhi nghe vào tai trong, ngực lại là ngọt , chỉ vươn ra tay nhỏ ôm chặt hông của hắn, hai người dựa sát vào một lát, đãi ăn cơm trưa, Diêu Vân Nhi liền nói muốn về nhà mẹ đẻ xem xem, Viên Võ tất nhiên là không yên lòng, liền cùng nàng cunng2 nhau trở về.
​Đến Diêu gia, liền thấy chỉ có Diêu phụ cùng Kim Mai tại, vừa hỏi mới biết được Diêu mẫu cùng Diêu Tiểu Sơn đều là đi trong vườn, nói là hôm nay cái Vân Nghiêu trấn Lưu viên ngoại muốn đến thu điền, trong thôn bán người ta đều là sôi nổi tiến đến .
​Diêu Vân Nhi thế mới biết nhà mẹ đẻ muốn đem điền bán , trong lòng nhất thời lo lắng, Diêu gia này vài mẫu là cả nhà đồ ăn, nếu là bán , này sau này người một nhà nên ăn cái gì?
​Diêu Vân Nhi nghĩ đến đây, chỉ cảm thấy lo lắng đứng lên, quay đầu hướng nam nhân đạo; "Tướng công, ta có chút không yên lòng, muốn đi ruộng đất (tình thế) xem xem."
​Viên Võ gật đầu, chỉ đạo; "Ta bồi ngươi cùng nhau qua."
​Hai người rời khỏi cửa nhà, vội vàng hướng ruộng đất (tình thế) đuổi, thật xa liền nhìn điền lũng thượng trong ba tầng, ba tầng ngoài vây đầy tiền lời điền thôn dân, mà tại thôn dân trung gian thì là đứng mấy cái gia đinh trang điểm nam tử, vây quanh một vị 50 có hơn, thân xuyên gấm vóc phúc hậu nam tử đến, nam tử kia, tự nhiên liền là này mười dặm bát hương nổi danh phú hộ, Lưu viên ngoại .
​Diêu Vân Nhi chợt nhìn thấy kia Lưu viên ngoại, trong lòng liền là chột dạ, nhớ tới lúc trước cha mẹ vì gom đủ bạc, muốn đem mình gả cho hắn làm thiếp, kia nhỏ yếu thân mình liền là không rét mà run, nhịn không được hướng Viên Võ bên cạnh kề kề, mà nam nhân nhận thấy được nàng không muốn xa rời, toại là vươn ra bàn tay to, ôm chặt eo của nàng.
​Diêu mẫu dẫn Diêu Tiểu Sơn, đang cùng quanh thân thôn dân một đạo ở nơi đó ưỡn mặt, đối với Lưu viên ngoại nói xong lời hay, trong giọng nói không ngoài là khen nhà mình tốt, mong chờ Lưu viên ngoại có thể xem thượng mắt, cho cái giá tốt.
​Diêu Vân Nhi nhìn một màn này, chóp mũi lại là phát toan, nhịn không được đối với phu quân nhỏ giọng nói; "Tướng công, cha mẹ vẫn trông cậy vào kia vài mẫu điền ăn cơm, nếu đem bán , bọn họ sau này nên ăn cái gì a?"
​Viên Võ thấp mắt, thấy Diêu Vân Nhi khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt, tràn đầy là vô cùng lo lắng bộ dáng, trong lòng liền là mềm nhũn, chỉ cầm tay nhỏ bé của nàng, đạo câu; "Ngươi đi cùng nhạc mẫu nói, làm cho nàng đem bán cho chúng ta, cũng không cần viết cái gì khế ước, đẳng sau này thu lương thực, cho chúng ta mấy túi cũng là được."
​Diêu Vân Nhi ngẩn ra, nhất thời hiểu nam nhân ý tứ, Viên Võ là đồ tể, vốn cũng không dùng trồng trọt, nói như vậy đến, bất quá là vì để cho Diêu gia bảo trụ nhà mình ruộng đất (tình thế) mà thôi.
​Diêu Vân Nhi trong lòng một toan, cũng nói không nên lời là tư vị gì, chỉ ngẩng đầu nhìn nam tử trước mắt, nhỏ giọng hoán câu; "Tướng công. . . ."
​"Đi thôi." Viên Võ sắc mặt như thường, chỉ nhéo nhéo tay nhỏ bé của nàng, phân phó nói.
​Diêu Vân Nhi gật gật đầu, vội vàng đuổi tới điền lũng thượng, chen qua đám người, tìm được Diêu mẫu, đạo; "Nương, chớ đem bán cho Lưu viên ngoại, tướng công mới vừa nói , ngươi đem bán cho chúng ta, đẳng thu lương thực, cho chúng ta một ít đồ ăn là được."
​Diêu mẫu nghe xong lời này, nhất thời một chấn, chỉ đạo; "Cô gia thật như vậy nói?"
​Thấy nữ nhi gật đầu, Diêu mẫu hoảng hốt một lát, vừa mới chuyển quá mức, liền thấy kia Lưu viên ngoại đã là từ trong chính chỗ đó tiếp nhận nhà mình khế ước, làm bộ liền muốn nhận lấy, Diêu mẫu nhất thời xông đến, một phen đem khế ước giành lại, luôn miệng nói; "Không bán không bán , chúng ta không bán ! Lưu viên ngoại vẫn là đi mua nhà khác , chúng ta không bán !"
​Lưu viên ngoại bất ngờ không kịp phòng, lại bị Diêu mẫu đẩy cái lảo đảo, bên cạnh gia đinh vội vàng đỡ lấy thân thể hắn, lập tức có người đối với Diêu mẫu xô đẩy đi qua, quát; "Từ đâu tới mụ bà chanh chua, dám tại ta lão gia trước mặt làm càn?"
​Diêu mẫu bị gia đinh đẩy dưới đất, kia trong tay vẫn là thật chặc nắm chặt nhà mình khế ước, đổ giống như kia mấy tấm giấy, so với nàng mệnh còn quý giá tự đắc.
​"Nương!" Diêu Vân Nhi thấy mẫu thân ngã sấp xuống, vội vàng chạy tới vừa mẫu thân nâng dậy, thanh âm của nàng mềm mại trong veo, một tiếng này vừa gọi ra khẩu, liền đem Lưu viên ngoại ánh mắt hấp dẫn.
​Cô gái trước mắt bất quá mười sáu mười bảy tuổi tuổi tác, một thân kinh thoa bố váy, lại sinh một trương tuyết trắng hạt dưa khuôn mặt nhỏ nhắn, cực kỳ thanh lệ thanh tú trên ngũ quan, có một đôi có thể đem nam nhân hồn đều cho câu đi hạnh mắt, thanh Oánh Oánh giống như có thể nhỏ thủy đến, Lưu viên ngoại tại nhìn thanh Diêu Vân Nhi khuôn mặt một khắc, liền là không dám tin sững tại chỗ đó, dường như như thế nào cũng không nghĩ tới, tại đây thâm sơn cùng cốc địa phương, lại sẽ có như vậy cái mĩ mạo giai nhân.
​Tâm tư bách chuyển gian, bỗng nhiên nhớ tới năm trước chính mình từng có tâm nạp thiếp, bà mối liền nói quá tại đây Thanh Hà thôn, có một vị Diêu gia khuê nữ, bộ dáng kia lớn lên là so quyên họa thượng mĩ nhân nhi còn muốn tiêu trí , hắn lúc ấy chỉ đạo là bà mối nói bừa, nhưng hôm nay như vậy nhìn lên, nghĩ đến vị kia Thanh Hà thôn Diêu gia khuê nữ, nhất định liền là cô gái trước mắt .
​Thấy Lưu viên ngoại chính nhất không chớp mắt nhìn chính mình, Diêu Vân Nhi trong lòng không nhịn được sợ hãi, đãi nâng dậy Diêu mẫu sau, hai mẹ con vừa muốn đi, không ngờ kia Lưu viên ngoại lại là đuổi theo lại đây, cũng không để ý chung quanh vây đầy thôn dân, liền là đối với Diêu Vân Nhi chắp tay, đạo câu; "Tiểu nương tử xin dừng bước."
​Diêu Vân Nhi thấy hắn thần sắc khiêm tốn, quần áo hoa lệ, quanh thân cũng không có chút nào lỗ mãng chi khí, kia cước bộ liền là đình tại chỗ đó, chỉ cùng mẫu thân một đạo nghi ngờ nhìn hắn.
​Lưu viên ngoại là từng trải việc đời người, mấy năm trước vẫn là ở bên ngoài hối hả ngược xuôi, thừa dịp "Lĩnh Nam quân" tác loạn khi đại đại phát vài nét bút tiền, mỹ nhân kia thấy tự nhiên cũng nhiều, nhưng hôm nay như vậy một tế xem, lại là cảm thấy nếu bàn về mĩ mạo đến, cô gái trước mắt là hắn cuộc đời ít thấy, tuy là kinh thoa bố váy, lại một chút cũng không gảy tổn nàng mĩ mạo, ngược lại càng hiển thanh thuần dịu dàng.
​"Dám hỏi phu nhân cùng tiểu nương tử trong nhà, hay không họ Diêu?" Lưu viên ngoại âm thầm tán thưởng, trong lúc nói chuyện cực kỳ hòa ái, chọc thôn dân chung quanh sôi nổi hai mặt nhìn nhau, chỉ không biết này mới vừa còn không coi ai ra gì Lưu viên ngoại, tại sao sẽ đối Diêu gia mẫu nữ như vậy hòa khí.
​Diêu Vân Nhi cùng Diêu mẫu liếc nhau, đều là không biết này Lưu viên ngoại trong hồ lô bán là thuốc gì, Diêu mẫu cầm tay của nữ nhi, vừa muốn mở miệng nói chuyện, chợt nghe một đạo trầm ổn hữu lực giọng nam truyền đến, chính là Viên Võ.
​"Viên ngoại có lời, không ngại nói với tại hạ."
​Lưu viên ngoại ngước mắt, liền thấy trước mắt chẳng biết lúc nào đã là hơn một vị thân hình cao lớn, tướng mạo oai hùng nam tử, đãi thấy rõ diện mạo của người nọ sau, Lưu viên ngoại con ngươi nhất thời một cỗ kịch lui, giống như nhìn thấy cực kỳ đáng sợ sự vật bình thường, liên tục lui về phía sau vài bước, chỉ một ngón tay trước mặt nam tử, liên tục thanh đạo vài cái; "Ngươi. . . Ngươi. . . Ngươi. . .", cạnh lại là nói không ra lời, kia sắc mặt như đất, lộ vẻ hãi tới cực điểm.
​Một bên gia đinh vội vàng tiến lên đem Lưu viên ngoại đỡ lấy, chỉ không biết nhà mình lão gia rốt cuộc là làm sao, thế nào nhìn thấy một cái thôn dân, liền sợ thành như vậy.
​Trái lại Viên Võ, như cũ là mặt không đổi sắc, khôi ngô thân hình nhìn một cái không sót gì, một đôi con ngươi đen huýnh thâm, sắc bén làm người ta không dám nhìn gần.
​Lưu viên ngoại mặt không có chút máu, toàn bộ thân mình đều là không ức chế được phát run, cách một hồi lâu, mới vừa kiệt lực ổn định thân hình của mình, lại không dám đi xem Viên Võ liếc mắt nhìn, thậm chí ngay cả ruộng đất (tình thế) cũng không thu , chỉ đối với sau lưng gia đinh phân phó; "Nhanh, đi mau!"
​Bọn gia đinh hai mặt nhìn nhau, dường như không nghĩ ra nhà mình lão gia cớ gì hội thái độ khác thường, có thể thấy được Lưu viên ngoại thúc bức thiết, đoàn người liền là vội vàng rời đi Thanh Hà thôn, chọc lý chính cùng một chúng thôn dân ở phía sau đuổi theo, nhưng vô luận bọn họ như thế nào truy, kia Lưu viên ngoại đều là cước bộ không ngừng, ra điền lũng hậu thừa thượng cỗ kiệu, chỉ khoảng nửa khắc liền đi xa .
​Đãi Lưu viên ngoại đi sau, Diêu Vân Nhi có chút bất an lắc lắc phu quân ống tay áo, không hiểu nói; "Tướng công, kia Lưu viên ngoại vì sao nhìn lên gặp ngươi, liền dọa chạy?"
​Viên Võ chưa từng tưởng chính mình ẩn cư ở đây, còn có thể bị người nhận ra, thấy Lưu viên ngoại mới vừa phản ứng, liền trong lòng biết hắn phía trước nhất định là thấy qua chính mình, như chính mình hành tung bị hắn truyền ra ngoài, tất nhiên là thập phần khó giải quyết, trước mắt, tất yếu trảm thảo trừ căn không thể.
​☆, 080 chương giết loại người như ngươi, thật là ô uế thủ
​Niệm điểm, Viên Võ nhìn Diêu Vân Nhi, hơi hơi mỉm cười, đạo câu; "Ta lại không phải ăn người lão hổ, sao có thể dọa đi hắn?" Nói xong, không đợi tiểu nương tử mở miệng, nam nhân lại là dặn dò; "Được rồi, ngươi trước cùng nhạc mẫu về nhà, ta đi trong núi xem xem, sợ là muốn trở về chậm một chút."
​Diêu Vân Nhi biết được trong nhà tiền bạc vốn cũng không nhiều, nay lại muốn đem nhà mẹ đẻ ruộng đất (tình thế) mua xuống, Viên Võ nhất định là đi trong núi tìm gì đó đi đổi bạc . Lập tức liền là lo lắng nói; "Vậy ngươi trên đường cẩn thận chút."
​Viên Võ thản nhiên gật đầu, lại cùng Diêu mẫu ôm quyền hành một lễ, mới vừa bước nhanh rời đi.
​"Lão gia, ngài đây là làm sao, trách địa cũng không thu , liền làm chúng ta trở về?" Đoàn người thần sắc vội vàng, Lưu phủ quản gia gần sát cỗ kiệu, cùng trong kiệu nam tử thấp giọng nói.
​Lưu viên ngoại thỉnh thoảng xốc lên mành kiệu, đối với quản gia phân phó nói; "Nhanh, nhanh quay đầu xem xem, có người hay không truy lại đây?"
​Quản gia không rõ ràng cho lắm, quay đầu nhìn lại, nhưng thấy chung quanh tịch liêu, không có bóng người.
​Lưu viện ngoài mệnh gia đinh xá đại lộ không đi, thượng cái này hoang dã tiểu đạo, cũng không về Vân Nghiêu trấn, lại trực tiếp đi Kinh châu thành.
​"Lão gia yên tâm, không người đuổi theo." Quản gia mở miệng, thấy Lưu viên ngoại sắc mặt trắng bệch, trên trán một tầng mồ hôi lạnh, lộ vẻ gặp phải cực lớn kinh hách, kia trong lòng càng là khó hiểu, lại là đạo; "Lão gia, mới vừa người nọ rốt cuộc là ai, cớ gì sẽ đem lão gia kinh thành như vậy?"
​Lưu viên ngoại hít một hơi thật sâu, giơ lên tay áo đem trên trán mồ hôi lau đi, trầm mặc sau một lúc lâu, mới vừa run thanh âm, chậm rãi nói ra ba chữ đến.
​Vừa dứt lời, quản gia kia sắc mặt cũng là "Xoát" một chút thay đổi, liền nói ngay; "Lão gia có phải hay không nhìn lầm rồi, nô tài ngược lại là nghe nói, người nọ sớm bị Lăng tướng quân chém giết mã hạ, liên quan thuộc hạ của hắn thân thiết, cũng không chỗ nào không phải là bị kiêu thủ thị chúng, như thế, hắn lại tại sao sẽ ở cái chỗ này?"
​Lưu viên ngoại mí mắt run rẩy, chỉ đạo; "Không, ta quyết định sẽ không nhìn lầm, ba năm trước tại hắc thủy huyện, ta từng xem quá hắn liếc mắt nhìn, đời này đều quên không được!" Lưu viên ngoại nói xong, dừng một chút, lại là đạo; "Dân gian từ trước đến giờ tin đồn, hắn năm đó bản thân bị trọng thương, nhưng cũng thân vẫn, đặc biệt Lĩnh Nam bên kia, từng nhà càng là đem hắn tôn thờ, ngay cả lần này Định Đào, Tương Dương bạo loạn, những kia cái nông dân quân cũng là sôi nổi đánh hắn tên tuổi, người này như chưa trừ diệt, triều đình nhất định là hậu hoạn vô cùng."
​Quản gia trầm tư một lát, lại là đạo; "Kia lão gia là muốn đi Kinh châu thành báo quan?"
​Lưu viên ngoại gật gật đầu, đạo; "Không sai, mấy năm nay triều đình vẫn đang đuổi giết Lĩnh Nam quân dư đảng, như chúng ta đem người này hành tung tiết lộ cho phủ nha, nhất định là muốn ký một công lớn, nói không chừng ngày sau thăng quan tiến tước, đều là sắp tới ."
​Lưu viên ngoại nói xong, liền là vuốt râu cười, có lẽ là đoạn đường này đi tới đều là xuôi gió xuôi nước, mắt thấy nhanh đến Kinh châu, kia trong lòng cũng là càng thêm kiên định, lúc trước thấp thỏm lo âu, toại là dần dần thối lui.
​Bỗng nhiên, kiệu phu lại là dừng bước chân. Lưu viên ngoại ngực một trầm, một phen xốc lên mành kiệu, liền thấy đằng trước lại là lập một đạo hắc ảnh, người nọ nghịch sáng, thấy không rõ dung mạo, chỉ có thể nhìn ra người này thân hình khôi vĩ, quanh thân lộ ra sát khí, chỉ có trải qua vô số lần huyết vũ tinh phong tẩy lễ, thản nhiên đối mặt người sống chết, mới có như vậy nồng đậm mà bén nhọn sát khí.
​Lưu viên ngoại nhất thời luống cuống, bị quản gia đỡ từ bên trong kiệu đi ra, bọn gia đinh nhìn nam tử trước mắt, còn tưởng rằng là gặp được trong núi kẻ xấu, một đám đều là rút đao lấy ra gia hỏa, đem Lưu viên ngoại đoàn đoàn bảo vệ.
​Mắt thấy người nọ từng bước một đến gần, Lưu viên ngoại run tay được càng thêm lợi hại, đãi thấy rõ người tới gương mặt sau, cặp kia gối mềm nhũn, nếu không phải bị quản gia gắt gao đỡ trụ, sợ là đã ngồi phịch xuống đất.
​Người tới chính là Viên Võ.
​Nam nhân sắc mặt lạnh lùng, quanh thân không mang một tia không khí sôi động, chỉ đem giữa lưng đao nhọn lấy ra, nhưng thấy hàn quang chợt lóe, những kia cái gia đinh thậm chí không có thấy rõ hắn là như thế nào ra thủ, liền bị một đao trí mạng.
​Lưu viên ngoại sắc mặt trắng bệch, quản gia kia cũng là hãi trụ , sau khi tĩnh hồn lại, chỉ lấy trở về đỡ tại Lưu viên ngoại trên người thủ, xoay người chạy.
​Viên Võ mũi chân một điểm, từ mặt đất giơ lên một phen trường đao, vừa dùng lực, liền đem kia đao ném ra ngoài, đem quản gia kia đâm thủng ngực mà qua, quản gia kia liên hừ đều không hừ, liền ngã xuống đất.
​Lưu viên ngoại ngã xuống đất, con ngươi đục ngầu, sắc mặt như đất, mắt thấy Viên Võ hướng về chính mình đi tới, cuối cùng cũng không nhịn được nữa, đối với Viên Võ quỳ xuống, luôn mồm chỉ đạo; "Sùng Võ gia tha mạng! Gia gia tha mạng a!"
​Nhìn dưới đất run thành một đoàn Lưu viên ngoại, nam nhân ô hắc trong con ngươi hàn quang chợt lóe, lạnh nhạt ngữ khí càng là lành lạnh; "Lưu viên ngoại, chúng ta lại gặp mặt ."
​Lưu viên ngoại toàn thân run đến mức giống như run rẩy, nghe thanh âm của nam nhân cũng không dám đáp lời, chỉ không được dập đầu.
​"Nếu ta nhớ không lầm, ba năm trước tại hắc thủy, liền là ngươi đối với Lăng gia quân gió lùa báo tin, có phải thế không?" Thanh âm của nam nhân lạnh đến cực điểm, từng chữ từng chữ ngữ khí tràn ngập khí phách.
​Lưu viên ngoại nghe xong lời này, đốn biết chính mình rốt cuộc không có mạng sống khả năng, cho nên ngay cả quỳ cũng quỳ không được, cả người xụi lơ, giống như một bãi bùn nhão.
​"Sùng Võ gia tha mạng, tha mạng a!" Lưu viên ngoại lăn qua lộn lại, chỉ biết nói một câu như vậy.
​"Giết loại người như ngươi, thật là ô uế thủ." Nam nhân thản nhiên mở miệng, một lời nói xong, giơ tay chém xuống, kia Lưu viên ngoại máu tươi ba thước, đầu người rớt địa
​Đãi Viên Võ trở về, sắc trời đã là tối.
​Diêu Vân Nhi đã sớm đem đồ ăn làm tốt, đặt ở trong nồi Ôn , chỉ chờ nam nhân trở lại liền có thể ăn .
​Nghe được phu quân tiếng bước chân của, Diêu Vân Nhi vội vàng đi ra ngoài đón, liền thấy Viên Võ đạp bóng đêm, bước nhanh mà đến.
​"Tướng công." Diêu Vân Nhi nhìn thấy hắn, liền là vui sướng nghênh đón, Viên Võ vươn tay, đem nàng ôm vào lòng, vừa tiến viện, liền ngửi được một cỗ mùi thức ăn, nhịn không được bụng đói kêu vang đứng lên.
​"Làm cái gì, thơm như vậy?" Nam nhân hít ngửi, nhưng bây giờ đoán không ra nhà mình tiểu nương tử làm cái gì ăn ngon .
​Diêu Vân Nhi nhếch môi cười, ôn nhu nói; "Khi về nhà, ta coi khương thím gia dụng diện than bánh bột ngô, tại cửa phơi, ta liền cầm một khối nhỏ thịt muối, cùng nàng thay đổi hai gánh tử, về nhà dùng thịt khô xương cốt nhịn canh, dùng kia nước canh đem bính bạo sao , lại thêm chút ớt thông tỏi đi vào, ngươi khẳng định thích ăn."
​Nhìn tiểu nương tử cười khanh khách một khuôn mặt nhỏ, Viên Võ giữa mi mày liền là mềm nhũn, cúi người tại gò má của nàng hôn lên thân, cũng là cười nói; "Kia nhanh thịnh đi ra cho ta nếm thử."
​Diêu Vân Nhi khéo cười tươi đẹp, nhẹ nhàng đáp ứng, liền vội vàng đi phòng bếp, đem đồ ăn vì nam nhân bố tốt, làm cho hắn ăn đốn nhiệt hồ hồ đồ ăn, nhìn hắn ăn hữu tư hữu vị, trong lòng liền giống như ăn mật tự đắc, nói không được ngọt.
​Cơm nước xong, Viên Võ lấy ra bạc, đưa tới Diêu Vân Nhi trong tay, đạo; "Ngươi ngày mai trong đem này đó cho nhạc mẫu đưa đi, muốn nàng đem thuế má giao , còn lại ngươi cầm, muốn mua gì liền đi mua chút."
​Diêu Vân Nhi chợt nhìn lên như vậy nhiều bạc, liền là giật mình tại chỗ đó, chỉ nhỏ giọng nói; "Tướng công, như thế nào có nhiều như vậy bạc?"
​Viên Võ cười nhẹ, nhéo nhéo khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng, đạo câu; "Ở trên núi đúng dịp tìm được một chi sơn tham, cầm trong thành bán , liền được những bạc này."
​Diêu Vân Nhi không chút nào nghi cái khác, nghe Viên Võ nói như vậy đến, khuôn mặt nhỏ nhắn nhất thời triển lộ một mạt lúm đồng tiền, trong ánh mắt cũng là sáng ngời trong suốt , đạo câu; "Này sơn tham như vậy đáng giá a?"
​Viên Võ gật gật đầu, khóe môi khẽ nhếch, nói tiếng là.
​Nhìn nàng lúm đồng tiền như hoa bộ dáng, Viên Võ không kiềm hãm được xoa khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng, đem nàng kéo đến trong ngực, ôn thanh nói; "Bụng còn có đau hay không?"
​Diêu Vân Nhi vừa nghe lời này, khóe môi ý cười liền là biến mất , nàng nhẹ nhàng gật đầu, nói câu; "Không chỉ đau bụng, eo cũng đau."
​Viên Võ mày nhăn lại, chỉ đạo; "Ngươi đi trước trên giường nghỉ ngơi, ta đi thỉnh cái lang trung lại đây."
​Thấy hắn muốn đi, Diêu Vân Nhi vội vàng ôm chặt hắn, trương kia khuôn mặt nhỏ nhắn hơi đỏ lên, rũ mắt, nhỏ nhẹ nói; "Tướng công, ngươi đừng lo lắng, ta hôm nay hỏi nương thân, nương thân nói nữ tử đến quỳ thủy thì bụng cùng đau thắt lưng đều là tối tầm thường bất quá , chỉ cần qua vài ngày liền tốt."
​Viên Võ am hiểu sâu chuyện nam nữ, biết được Diêu mẫu nói không sai, có thể thấy được Diêu Vân Nhi sắc mặt như cũ là phiếm tái nhợt, như cũ là thập phần đau lòng, chỉ ôm nàng ngồi tại trong lòng mình, bàn tay to thì là xoa eo của nàng, nhẹ nhàng vuốt phẳng, giảm bớt nàng không thích hợp.
​Diêu Vân Nhi dựa vào hắn trong ngực, lại là nhỏ giọng nói; "Tướng công, nương thân còn nói, nữ tử chỉ có tới quỳ thủy, mới có tiểu oa oa, ta thật sự hi vọng ta mỗi ngày đều đến, như vậy chúng ta sẽ có tiểu oa oa ."
​Viên Võ nghe xong lời này, liền là bất đắc dĩ lắc lắc đầu, nhịn không được bắt đầu mỉm cười, nói tiếng; "Đứa ngốc."
​Buổi tối, Diêu Vân Nhi ngủ được cực sớm, Viên Võ ôm eo của nàng, thấy nàng trương kia khuôn mặt nhỏ nhắn tựa như thanh ngọc, đáy mắt hơi hơi phát ám, không giống từ trước như vậy trong trắng lộ hồng, đáy mắt liền là vô cùng lo lắng đứng lên, chỉ nhẹ nhàng cầm nàng cổ tay (thủ đoạn), đi thám nàng mạch đập.
​Diêu Vân Nhi mạch đập tế trầm, lộ vẻ từ nhỏ người yếu, khí huyết song mệt sở trí, cái khác cũng là nhìn không ra khác, Viên Võ chung quy không phải đại phu, chỉ nghĩ ngày mai trong vẫn là muốn đi trấn trên thỉnh cái lang trung, vì tiểu nương tử xem một chút. Thuận đường, lại đi tìm hiểu một chút Lưu viên ngoại sự, có hay không có bị người phát giác.
​Một đêm này, liền như vậy qua.
​Sáng sớm hôm sau, Diêu Vân Nhi mờ mịt ngủ, nhận thấy được bên cạnh động tĩnh, liền là kiệt lực mở mắt, Viên Võ đã đứng dậy, mặc xiêm y sau, quay đầu liền thấy Diêu Vân Nhi nằm ở nơi đó, mở to một đôi tiễn thủy song đồng, Thanh Thanh thuần thuần nhìn chính mình.
​Hắn trở lại bên giường, cúi người vì Diêu Vân Nhi đem trán lọn tóc mỏng vuốt tốt, ôn thanh nói; "Ngươi ngủ trước , ta đi trong thành một chuyến, cơm trưa đừng chờ ta, chính mình ăn nhiều chút."
​"Tướng công, ngươi lại muốn ra cửa?" Diêu Vân Nhi cầm hắn thủ, chỉ cảm thấy toàn thân đều không thoải mái, bụng cũng là đau càng thêm lợi hại, đối nam nhân không muốn xa rời không tự chủ được liền là càng thâm, vừa nghe hắn muốn đi, hốc mắt nhất thời ướt, nhịn không được thật chặc nắm chặt hắn, nói cái gì cũng không cần hắn rời đi.
​Viên Võ không thể nề hà, chỉ thấp giọng dỗ nói; "Ta đi thỉnh cái đại phu, không cần bao lâu sẽ trở lại."
​"Ngươi đừng đi." Diêu Vân Nhi lắc hắn ống tay áo, nước mắt cộp cộp rơi xuống.
​Thấy nàng rơi lệ, Viên Võ nhất thời liền mềm lòng , chỉ phải thở dài, lau đi nàng nước mắt, đạo; " Được, ta không đi."
​☆, 081 chương nương, ngươi chẳng lẽ muốn đem nhị tỷ gả cho tướng công?
​Đến sau giờ ngọ, Diêu Vân Nhi cảm thấy trên người khoan khoái không ít, liền là xuống giường, tính toán đem bạc cho nhà mẹ đẻ đưa đi.
​Viên Võ tất nhiên là phải bồi nàng một đạo đi , nhưng ai biết thôn Nam đầu Cao gia mấy ngày nữa muốn làm việc vui, riêng đến thỉnh Viên Võ đi trong nhà tể trư, Diêu Vân Nhi vội vàng nói mình không có việc gì, muốn hắn nhanh đi hỗ trợ, Viên Võ thấy nàng sắc mặt so với hôm qua tốt lên không ít, liền đem nàng một đường đưa đến trở về nhà mẹ đẻ, thế này mới hướng về Cao gia đi đến.
​Diêu Vân Nhi nhìn phu quân bóng dáng, khóe môi liền là vén ra một mạt lúm đồng tiền, vừa muốn gõ cửa, liền thấy nhà mẹ đẻ cổng bị người mở ra, đi ra không phải người bên ngoài, đúng là trong thôn bà mối.
​"Trần bà bà?" Diêu Vân Nhi nhìn thấy nàng, trong lòng liền là vọt tới một cỗ kinh ngạc, cũng không biết này hảo đoan đoan, nàng như thế nào sẽ từ nhà mẹ đẻ đi ra.
​Trần bà mụ nhìn thấy nàng, liền là bài trừ một mạt cười, tiến lên vỗ vỗ tay nhỏ bé của nàng, nói câu; "Mấy ngày không thấy, Vân Nhi khả xuất lạc càng thêm mặn mà."
​Diêu Vân Nhi thấy nàng thần sắc khác thường, mắt tâm nhất thời hiện lên một mạt vẻ buồn rầu, cũng không để ý Trần bà mụ hàn huyên, chỉ đạo; "Trần bà bà, ngài tới nhà của ta có chuyện gì sao?"
​Trần bà bà dừng một chút, mới nói; "Lão thân là vì ngươi nhị tỷ sự đến , có lẽ ngươi còn không biết, trương kia vượng trung học , sau này nhưng liền là cử nhân lão gia , Trần gia lão thái thái cũng không phải kẻ tốt lành, nhi tử bên này vừa đậu Cử nhân, bên kia liền đem lão thân hoán đi qua, bảo là muốn cùng ngươi nhị tỷ từ hôn, sau đó sẽ nhượng lão thân cho nàng nhi tử tìm một môn gia đình nhà giàu khuê nữ, dễ làm tức phụ."
​Diêu Vân Nhi vừa nghe lời này, nhất thời ngỡ như ngũ lôi oanh bình thường, đừng nói Thanh Hà thôn loại địa phương nhỏ này, ngay cả Vân Nghiêu trấn hoặc Kinh châu thành, như có nữ tử môt khi bị nhà trai từ hôn, liền bị hội coi như bị chồng ruồng bỏ, nhưng là cả đời đều không ngốc đầu lên được , liên quan gia đình nhà gái người đều muốn bị người chỉ chõ , ngày sau nếu lại tưởng gả người, thật đúng là thiên nan vạn nan .
​Diêu Vân Nhi nghĩ đến đây, ngay cả thanh âm đều là dồn dập lên; "Trương này gia làm sao có thể khi dễ như vậy người, nhị tỷ cùng trương tú tài định là oa oa thân, nhà bọn họ sao có thể nói lui liền cho lui?"
​Trần bà bà cũng là thở dài; "Không phải là, trương này gia đổ thật có thể làm được, cũng không sợ bị thương âm đức, lão thân cũng sẽ không lại giúp nhà bọn họ làm mai , Vân Nhi a, ngươi quay đầu hảo hảo khuyên nhủ ngươi nhị tỷ, như ngày sau có người trong sạch, lão thân nhất định giúp nàng lưu tâm , làm cho nàng ngàn vạn đừng làm chuyện điên rồ, a?"
​Diêu Vân Nhi tâm loạn như ma, đãi Trần bà bà đi sau, mới vừa vào Diêu gia cổng, liền thấy Đại Nữu Nhị Nữu đang ở sân trong chơi đùa, nhìn lên thấy nàng, liền là đánh tới, ngọt ngào hô tiểu di.
​Diêu Vân Nhi đem mang đến hạt dẻ đường lấy ra, cho 2 cái tiểu nha đầu ăn , dặn dò các nàng không nên chạy loạn, thế này mới hướng về nhà chính đi đến.
​Vừa mới vào nhà, liền thấy Diêu mẫu cùng Kim Mai đều tại, hai người trên mặt lại cũng không có Diêu Vân Nhi suy nghĩ như vậy tìm cái chết, cực kỳ bi thương thần sắc, nhất là Kim Mai, tại nhìn thấy Diêu Vân Nhi sau, khuôn mặt thậm chí hơi đỏ lên, đứng lên thân mình đạo; "Vân Nhi trở lại?"
​"Nhị tỷ, ngươi. . . ." Diêu Vân Nhi chỉ cảm thấy kinh ngạc, cứ tưởng rằng Kim Mai thụ cái này đả kích, nhất định là hội chưa gượng dậy nổi, nhưng lúc này thấy nàng cùng bình thường cũng không khác thường, chỉ làm cho nàng rất khó hiểu.
​Diêu mẫu nhìn thấy Vân Nhi, liền là đối với Kim Mai đạo; "Kim Mai, ngươi đi trước phòng bếp, nương có chút lời muốn cùng Vân Nhi nói."
​"Ai." Diêu Kim Mai đáp ứng, liền là hướng phòng bếp đi đến, trải qua Diêu Vân Nhi bên người thì Diêu Kim Mai nhịn không được nhìn muội muội một cái, mắt tâm lại là phù quá một tia áy náy, chỉ im lặng không lên tiếng rũ phía dưới, đi ra ngoài .
​"Nương, ta vừa rồi nhìn thấy Trần bà bà, nhị tỷ sự ta đều nghe nói , ngài đừng để trong lòng, ít hôm nữa sau chúng ta tìm một hộ người trong sạch, lại giúp nhị tỷ. . . ."
​"Vân Nhi!" Không chờ nữ nhi nói xong, Diêu mẫu liền là cắt đứt Diêu Vân Nhi lời nói.
​Diêu Vân Nhi thấy mẫu thân nhìn mình chằm chằm, kia ánh mắt lại là khiến nàng ngẩn ra, lúc trước cổ kia nói không rõ tả không được lo sợ không yên, lại là một lần nữa xâm nhập mà đến.
​Thấy nữ nhi thanh lăng lăng con ngươi, Diêu mẫu cảm thấy có chút không đành lòng, khả vừa nghĩ đến Kim Mai, liền là cắn chặt răng, đối với Diêu Vân Nhi mở miệng nói; "Vân Nhi, nương nói thật với ngươi , trương này gia tiếp nhị liên tam chậm lại hôn kỳ, nương trong lòng liền đoán sẽ có một ngày như thế, nương suy nghĩ, đều là nhà mình tỷ muội, nếu có thể cùng một chỗ cũng có thể chiếu ứng lẫn nhau, lại nói con rể tâm tốt, chỉ cần ngươi đáp ứng, hắn nhất định sẽ không nói gì, nương mới vừa cũng cùng ngươi nhị tỷ nói , ngươi nhị tỷ cũng thì nguyện ý , cho nên nương đến cùng ngươi thương nghị thương nghị, ngươi..."
​"Nương, ngươi nói cái gì đó?" Diêu Vân Nhi không chờ mẫu thân nói xong, một khuôn mặt nhỏ liền là trắng bệch, chỉ không dám tin bàn nhìn mẫu thân, rung giọng nói; "Ngươi chẳng lẽ là muốn đem nhị tỷ gả cho tướng công?"
​Diêu mẫu nét mặt già nua nóng lên, chỉ nhắm mắt nói; "Không thể nói rõ có gả hay không , Vân Nhi, ngươi là Viên Võ đường đường chính chính cưới vào cửa , nương tự nhiên sẽ không để cho ngươi chịu ủy khuất, này ủy khuất làm tiểu cũng là Kim Mai, chờ nàng quá môn, thường ngày còn có thể giúp ngươi làm một chút gia vụ, ngươi sau này có đứa nhỏ, cũng có thể cho nàng giúp chiếu ứng, ngươi từ nhỏ thân mình không tốt, có ngươi nhị tỷ tại, này cuộc sống về sau cũng có thể quá thoải mái chút, nương đây cũng là vì tốt cho ngươi..."
​"Nương, " Diêu Vân Nhi nước mắt lập tức tràn lên, chỉ lắc đầu, trong giọng nói càng là run rẩy không còn hình dáng; "Ngài không thể như vậy, ta cùng tướng công quá hảo hảo mà, ngài làm sao có thể đem nhị tỷ gả lại đây?"
​Diêu mẫu nhìn Diêu Vân Nhi khuôn mặt nhỏ nhắn, trong lòng cũng là tê rần, khả vừa nghĩ đến đại nữ nhi hạ tràng, chỉ làm cho nàng một phen nắm lấy Diêu Vân Nhi thủ, đạo; "Vân Nhi, ngươi chợt nghe lời của mẹ, đáp ứng đi, ngươi suy nghĩ một chút ngươi đại tỷ, ngươi chẳng lẽ muốn bức ngươi nhị tỷ cùng ngươi đại tỷ một dạng ngươi mới cam tâm? Nuôi dưỡng ngươi nhiều năm như vậy, không có công lao cũng có khổ lao, lại nói lúc trước, nếu không phải Kim Mai đính thân, cuộc hôn sự này nói gì cũng là nên nàng gả qua đi mới là, ngươi gả cái nam nhân tốt, chẳng lẽ liền nhẫn tâm nhìn ngươi nhị tỷ một đời không ai thèm lấy?"
​Diêu Vân Nhi nhìn lão lệ tung hoành mẫu thân, nhớ tới một đầu đụng chết đại tỷ, trong lòng liền cùng đao quả tự đắc đau, nàng ngồi ở chỗ kia, chỉ cảm thấy nơi cổ họng tắc nghẹn lợi hại, không dễ dàng đứt quảng nói vài câu; "Chúng ta có thể cho bà mối lại cho nhị tỷ nói cái người trong sạch, ngươi nhượng nhị tỷ gả cho tướng công, người khác. . . . Người khác cũng sẽ nói nhảm . . . ."
​"Này lui hôn nữ nhân, lại có thể gả cho ai? Liền tính gả , cũng đều là chút gặp không được nam nhân, nói không chừng so Vương Đại Xuân còn ác, Vân Nhi, tính nương van ngươi, ngươi suy nghĩ một chút ngươi cha, ta còn chưa dám cùng hắn nói Kim Mai bị Trương gia lui hôn, ngươi nói hắn nếu là biết , nên trách chỉnh a!"
​Diêu mẫu nói xong, cũng là khóc lên, lại là đứng lên thân mình, làm bộ muốn đối Diêu Vân Nhi quỳ xuống, hãi Diêu Vân Nhi một phen đem nàng đỡ lấy, nước mắt càng là không được rơi xuống.
​"Đứa nhỏ, tính cha mẹ cầu ngươi, ngươi coi như là báo đáp cha mẹ nhiều năm như vậy công ơn nuôi dưỡng, ngươi đáp ứng đi!" Diêu mẫu lắc tay của nữ nhi, từng câu đều là đập vào Diêu Vân Nhi trong tâm khảm.
​Diêu Vân Nhi thút thít, rốt cuộc nói không ra lời, chỉ có nước mắt bùm bùm lạc cái không trụ.
​Đúng lúc này, ngoài phòng truyền đến Đại Nữu thanh thúy đồng âm; "Tiểu di, dượng tới!"
​Viên Võ tại Cao gia giết xong trư, trong lòng tưởng nhớ Diêu Vân Nhi, liền đến đón mình tiểu nương tử, nào ngờ vừa tiến Diêu gia cổng, liền nghe thấy Diêu Vân Nhi tiếng khóc, lập tức đen đặc mày kiếm liền là vừa nhíu, chỉ bước nhanh tượng nhà chính đi đến.
​Diêu Vân Nhi nghe được kia đạo tiếng bước chân quen thuộc, liền là không nhịn được xót xa khó nhịn, vội vàng chạy ra ngoài, vừa vặn đón đầu gặp được Viên Võ, kia trong lòng ủy khuất rốt cuộc không kềm chế được, vừa kêu một tiếng; "Tướng công. . ." Liền chôn tại trong lòng hắn, khóc lên tiếng đến.
​Viên Võ một đôi kia con ngươi đối với Diêu mẫu nhìn lại, Diêu mẫu vừa mới nghênh lên cặp kia sắc bén thâm thúy con ngươi đen, cảm thấy liền là không cầm được run lên, cho nên ngay cả tiếp đón đều quên mất, chỉ kinh ngạc đứng tại chỗ đó, ngập ngừng nói nói không ra lời.
​"Đừng khóc, ai khi dễ ngươi ?" Nam nhân trầm giọng mở miệng, bàn tay to ôm chặt Diêu Vân Nhi đầu vai, nhìn nàng vẻ mặt nước mắt, mắt tâm tình không tự kìm hãm được, tràn đầy là yêu thương.
​Diêu Vân Nhi nâng lên khuôn mặt nhỏ nhắn, nhìn trước mắt anh tuấn khôi ngô nam tử, nhớ tới mẫu thân lời mới rồi, tâm lại là từng đợt rút ra đau, nàng há miệng thở dốc, còn không đợi nàng nói chuyện, liền cảm thấy bụng một trận đau nhức, đau trước mắt nàng phát hắc, nhỏ yếu thân mình nhẹ như lông vũ, cứ như vậy ngã xuống trong ngực của nam nhân.
​Viên Võ trơ mắt nhìn chính mình tiểu nương tử ngã vào trước mặt mình, một đôi kia con ngươi đen nhất thời ám trầm làm cho người kinh hãi, hắn khàn khàn hô tên của nàng, vừa đem Diêu Vân Nhi ôm vào trong ngực, bàn tay to liền đã chạm được cổ kia đậm sệt máu.
​Hắn đang nhìn mình trong lòng bàn tay một màn kia hồng, sắc mặt nhất thời trở nên xanh mét, thâm liễm đồng tử trung, khóe mắt tận liệt.
​Diêu mẫu nhìn một màn này, cũng là sợ ngây người, đãi con rể ôm nữ nhi vội vàng sau khi rời đi, cũng là dẫn Kim Mai, một đạo hướng Viên gia chạy qua.
​Viên gia.
​Đãi lang trung từ trong nhà đi ra sau, Viên Võ lập tức nghênh đón, sắc mặt của hắn vô cùng lo lắng đến cực điểm, thanh âm cũng khàn khàn tối nghĩa, từng chữ từng chữ đạo; "Ta nương tử như thế nào?"
​"Viên tướng công đừng vội, ngươi gia nương tử mang thai có bầu, đã hai tháng có thừa, sợ là mấy ngày nay chưa từng tĩnh dưỡng, lại bị kinh sợ, trước mắt có xảy thai chi tượng, đãi ta mở phương thuốc, lại nhiều nghỉ tạm một trận, liền không sao."
​Viên Võ nghe vậy, buộc chặt thân hình nhất thời buông lỏng, tạ quá đại phu sau, liền là ngựa không ngừng vó vọt vào buồng trong, đi xem Diêu Vân Nhi.
​Diêu Vân Nhi khuôn mặt nhỏ nhắn tuyết trắng, nhu nhược không chỗ nương tựa nằm ở trên giường, ánh mắt của nàng đóng chặt, nước mắt do tại, Viên Võ thấy nàng khẽ run môi, dường như tại nói nói mớ, còn chưa nói thượng vài câu, nước mắt liền là rơi xuống, hắn nhìn trong lòng căng thẳng, cúi người đem lỗ tai thiếp đi lên, đãi nghe rõ tiểu nương tử ngữ khí mơ hồ sau, thâm tuyển dung nhan nhất thời một mảnh lãnh liệt.
​Diêu mẫu cùng Kim Mai đứng ở trong sân, vừa đem lang trung đưa ra cửa, liền thấy Viên Võ từ trong ốc đi ra.
​Nhìn thấy hắn, Diêu mẫu liền là ngượng ngùng tiến lên, đạo; "Cô gia, Vân Nhi ra sao rồi?"
​Nam nhân viền môi nhếch, quanh thân lộ ra một mạt làm người ta không dám đến gần sâm hàn, nhìn quanh là lúc, không nộ mà uy.
​"Nàng có bầu." Nam nhân giọng nói trầm thấp, chữ chữ hữu lực.
​☆, 082 chương trừ bỏ ngươi, ta ai đều không cần ( còn có tam canh )
​Diêu mẫu cùng Diêu Kim Mai nghe xong lời này, đều là giật mình tại chỗ đó, nhất là Diêu mẫu, càng là không khỏi kinh hãi, chỉ đạo; "Kia Vân Nhi đứa nhỏ. . . ."
​"Lang trung nói Vân Nhi bị kinh hách, có xảy thai chi tượng." Viên Võ thanh âm không cao không thấp, yên lặng tới cực điểm, nghe vào Diêu gia mẫu nữ trong tai, lại là không lý do làm cho lòng người hoảng.
​"Kia, thật là làm sao?" Diêu mẫu vừa là chột dạ, vừa áy náy, chỉ xoa xoa thủ, không biết nên như thế nào cho phải.
​"Viên Võ có chút lời, muốn báo cho biết nhạc mẫu." Viên Võ nâng mắt, hướng về trước mắt mẫu nữ nhìn lại, một đôi kia ô hắc đồng tử tựa như hắc đàm, lãnh liệt không thôi, Diêu gia mẫu nữ vừa nghênh lên ánh mắt của hắn, liền là một chấn.
​"Cô gia có lời mời nói." Diêu mẫu trong lòng một cái lộp bộp, nhỏ giọng nói.
​"Tự bản thân cùng Vân Nhi thành thân tới nay, ta tự hỏi xứng đáng Diêu gia một nhà già trẻ, ta cũng hi vọng nhạc mẫu minh bạch, nếu không phải vì Vân Nhi, ta tất nhiên là sẽ không đi quản này đó chuyện bao đồng, về phần Vân Nhi vì sao bị kinh sợ, nhạc mẫu cũng là lòng biết rõ, không cần ta nhiều lời."
​Diêu mẫu nghe được lời này, kia bộ mặt nhất thời trở nên nóng hừng hực, chỉ xấu hổ không thôi, vừa muốn ngập ngừng nói lại nói vài câu, chợt nghe thanh âm của nam nhân vang lên lần nữa; "Ta Viên Võ nương tử, chỉ có Diêu Vân Nhi một người, nhạc mẫu liền đem những kia tâm tư thu, mang theo con gái của ngươi, thỉnh hồi."
​Diêu mẫu thấy nam nhân hạ lệnh trục khách, trong lòng nhất thời luống cuống, vừa kêu một tiếng; "Cô gia. . . ." Liền thấy nam nhân sắc mặt một trầm, đạo; "Lời giống vậy, đừng làm cho ta nói lần thứ hai, đi ra ngoài!"
​Diêu mẫu sửng sốt, thấy nam nhân đáy mắt tràn đầy là hung ác nham hiểm, liền là cũng không dám lắm miệng, chỉ đứng tại chỗ đó, cả người đều là không nhịn được phát run.
​Diêu Kim Mai thấy mẫu thân như thế, vừa hô một tiếng; "Muội phu. . . ."
​Chợt nghe nam nhân nhất thời uống một cái; "Lăn!"
​Nàng hoảng sợ, không kiềm hãm được lui về phía sau vài bước, đôi mắt lại là nhất thời đỏ.
​Diêu mẫu kiệt lực ổn định tâm thần, chỉ một tay kéo quá nữ nhi, đối với Viên Võ đạo; "Nếu cô gia không cho ta lưu tình, ngày sau này Viên gia cổng, ta tự nhiên cũng sẽ không tới, chẳng qua Vân Nhi thân thể yếu đuối, còn làm phiền cô gia chiếu cố."
​Nói xong, Diêu mẫu rốt cuộc đãi không đi xuống, dẫn Kim Mai thủ, nương nhi lưỡng cùng nhau đi ra khỏi Viên gia.
​Đãi các nàng đi sau, Viên Võ tướng môn quan trọng, cước bộ vội vàng, lại là hướng về buồng trong đi đến.
​Diêu Vân Nhi tỉnh lại, sắc trời đã là hắc , nàng vừa giật giật thân mình, chợt nghe bên cạnh truyền đến một giọng nói nam; "Tỉnh ?"
​Nàng mở to mắt, liền thấy Viên Võ chính canh giữ tại bên người mình, thấy mình tỉnh lại, anh tuấn khuôn mặt nhất thời nổi lên một mạt nụ cười thản nhiên.
​"Tướng công. . . ." Diêu Vân Nhi nhìn nam nhân, trong lòng lại là nhớ tới tại nhà mẹ đẻ khi mẫu thân cùng mình nói những lời này đến, lập tức chỉ thật chặc nắm chặt nam nhân vạt áo, xinh đẹp con ngươi trung thủy quang nhợt nhạt, còn chưa mở miệng, đôi mắt liền là đỏ.
​"Nương nói, muốn đem nhị tỷ gả cho ngươi. . . ."
​Viên Võ nghe vậy, giữa mi mày liền là nổi lên một tia bất đắc dĩ, chỉ vươn ra bàn tay to vì nàng đem nước mắt lau đi, rồi lại nhịn không được trách mắng; "Nàng nói gả liền gả, ngươi đem tướng công của ngươi trở thành người nào?"
​Diêu Vân Nhi trong lòng một toan, lại là đạo; "Khả nương nói, ngươi tâm địa tốt, chỉ cần ta nguyện ý, ngươi nhất định cũng nguyện ý. . . ."
​"Ngươi nguyện ý sao?" Viên Võ nhíu mày, thật chặc ngưng mắt nhìn chính mình tiểu nương tử.
​Diêu Vân Nhi nước mắt nhất thời lăn xuống dưới, chỉ nằm ở nơi đó liều mạng diêu đầu, "Không nguyện ý, ta một chút cũng không nguyện ý, ta không cần nhị tỷ gả cho ngươi! Vô luận nhị tỷ hỏi ta muốn cái gì, ta đều có thể cho nàng, chính là ngươi không được, nàng không thể muốn ngươi!"
​Thấy nàng khóc thương tâm, Viên Võ tâm liền là mềm nhũn, chỉ đem nàng từ trên giường ôm dậy, dựa ở trong lòng bản thân, một mặt vì nàng lau lệ, một mặt thấp giọng nói; "Đứa ngốc, trừ bỏ ngươi, ta ai đều không cần."
​Diêu Vân Nhi nghe vậy, chỉ vươn ra tay nhỏ ôm đáp lại thân thể hắn, nức nở nói; "Tướng công, ngươi thật sự sẽ không cưới nhị tỷ?"
​Viên Võ nhìn nàng một cái, nắm thật chặt nàng thân mình, trầm giọng nói hai chữ đến; "Sẽ không."
​Diêu Vân Nhi đem thân mình chôn tại trong lòng hắn, cách một hồi lâu, mới nhu nhu lên tiếng; "Nhưng là như chúng ta không đáp ứng, nương có tức giận hay không?"
​"Không cần quản nhiều như vậy, ngươi sau này chỉ cần đem thân mình cho ta dưỡng hảo, mẫu tử lưỡng đều bình an , biết sao?"
​"Mẫu tử lưỡng?" Diêu Vân Nhi nghe được ba chữ này, nhất thời cũng đừng khóc, chỉ từ trong ngực của nam nhân ngẩng lên khuôn mặt nhỏ nhắn, kinh ngạc nhìn hắn.
​Viên Võ trong lòng mềm nhũn, nhéo nhéo khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng, đạo; "Là, mẫu tử lưỡng, ta còn chưa có nói cho ngươi biết, ngươi có bầu, đã hơn hai tháng ."
​Diêu Vân Nhi triệt để giật mình.
​Đãi nàng phục hồi lại, tay nhỏ nhẹ nhàng xoa bụng của mình, không dám tin đạo câu; "Chúng ta có tiểu oa oa ? Nó liền tại bụng của ta trong?"
​Viên Võ đôi mắt dừng tại trên bụng của nàng, mắt tâm cũng nói không được ôn hòa, cũng là đem bàn tay to xoa, nhẹ nhàng vuốt ve, đạo; "Lại có như vậy mơ hồ nương thân, có đứa nhỏ đều không biết."
​Diêu Vân Nhi vỗ về bụng của mình, trong lòng lại là mềm nhũn, nhìn nàng ngây ngốc bộ dáng, nam nhân một ký cười nhẹ, đứng dậy cầm chén thuốc bưng tới, đưa tới Diêu Vân Nhi bên môi, ôn thanh nói; "Được rồi, mau thừa dịp nhiệt đem dược uống ."
​Diêu Vân Nhi đang nhìn mình trước mặt kia đen đặc dược nước, lại là bỗng nhiên nhớ tới chính mình nhiều ngày nay hạ thân luôn là sẽ mơ hồ xuất huyết, nàng chỉ cho là tới quỳ thủy, không ngờ lại là có đứa nhỏ!
​Đem bát kia đen đặc dược nước một giọt không dư thừa uống hạ, Diêu Vân Nhi vỗ về bụng của mình, dựa ở nam nhân khuỷu tay, trong lòng cũng nói không rõ ấm áp kiên định, có đứa nhỏ này, sớm đã lệnh nàng đem tại Diêu gia phát sinh sự đều quên đi , chỉ một lòng một ý nghe nam nhân lời nói, an tâm ở nhà giữ thai.
​Mà từ ngày ấy Viên Võ đem Diêu gia mẫu nữ từ trong nhà đuổi đi sau, mấy ngày nay Diêu gia nhân đều là không có tới cửa, Viên Võ vốn là đem Diêu Vân Nhi phủng ở lòng bàn tay, từ lúc nàng có thai sau, mỗi ngày càng là chu đáo, thương tiếc phi thường, cuộc sống ngày ngày quá khứ, Diêu Vân Nhi rất nhanh liền dưỡng hảo thân mình, hạ thân huyết đã ngừng lại, mấy ngày nay liền có thể xuống giường .
​Một ngày này, Viên Võ đi trong trấn buôn bán, Diêu Vân Nhi chính mình tại gia, có lẽ là có thai duyên cớ, mấy ngày nay nàng thân mình càng thêm biếng nhác, mỗi ngày đều là ngủ không no tự đắc, đi tới phòng bếp, vừa nhìn thấy kia một chén canh xương, trong dạ dày lại là phiên giang đảo hải, chỉ ói thiên hôn địa ám.
​Đãi Viên Võ sau khi trở về, liền thấy Diêu Vân Nhi chính dựa bàn, ngủ say sưa, nàng khuôn mặt như cũ là xinh đẹp mà dịu dàng , chung quy tuổi còn nhỏ, còn lộ ra có chút ngây thơ, mấy ngày này nôn nghén lợi hại, thân mình cũng là càng thêm nhỏ gầy đi xuống, đổ có vẻ cằm dưới nhọn nhọn, một đôi mắt phá lệ lớn.
​Viên Võ nhìn, trong lòng liền là vọt tới một cỗ yêu thương, chỉ rón rén tiến lên, đem nàng thân mình ôm vào trong ngực, tính toán đem nàng đặt lên giường. Không ngờ vừa dính lên nàng thân mình, liền thấy Diêu Vân Nhi lông mi khẽ run lên, tiện đà khóe môi liền là vén ra một mạt lúm đồng tiền, mở mắt.
​"Giả bộ ngủ?" Nam nhân đầu mày giật giật, thấp giọng nói.
​Diêu Vân Nhi xấu hổ đứng lên, tay nhỏ ôm lấy nam nhân cổ, chỉ đem khuôn mặt chôn tại trong lòng hắn.
​Viên Võ khóe môi hiện lên một tia cười nhẹ, bất đắc dĩ lắc lắc đầu, chỉ ôm nàng ngồi xuống, bàn tay to xoa bụng của nàng, đạo; "Đứa nhỏ có hay không có ép buộc ngươi?"
​Diêu Vân Nhi không muốn hắn lo lắng, chỉ khẽ cười mở miệng; "Không có, đứa nhỏ thật biết điều, ta buổi trưa còn ăn một chén lớn cơm."
​Diêu Vân Nhi nói xong, thấy trên bàn đặt một cái hộp, lộ vẻ mới vừa nam nhân mang về , nàng tò mò đem chiếc hộp mở ra, liền thấy bên trong có một khối cùng loại dạng cái bát bàn miến, bất quá là màu trắng , lộ ra thanh hương.
​"Tướng công, này miến tại sao là màu trắng ?" Diêu Vân Nhi đem kia miến cầm ở trong tay, đối với nam nhân mở miệng nói.
​Viên Võ liền là cười , chỉ đạo; "Đứa ngốc, ở nơi này là miến, cái này gọi là tổ yến."
​"Tổ yến?" Diêu Vân Nhi khó hiểu.
​Viên Võ gật gật đầu, thấy nàng khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt, một tay ôm eo của nàng, một tay kia thì là vỗ về bụng của nàng, ôn thanh nói; "Thứ này tối nghi nữ tử an thần dưỡng thai, ngươi ăn nhiều chút, biết sao?"
​"Tổ yến đối đứa nhỏ được sao?"
​Viên Võ gật đầu, đạo; "Đối đứa nhỏ tốt."
​"Vậy ta nhất định ăn thật ngon." Diêu Vân Nhi đôi mắt như sao, nhắc tới đứa nhỏ, trên khuôn mặt cũng là hiện lên một mạt ửng đỏ, cả người đều lộ ra một vẻ ôn nhu cùng từ ái, Viên Võ xem ở trong mắt, toại là đem tay nhỏ bé của nàng cầm, đặt tại bên môi hôn hôn.
​"Tướng công, kia này tổ yến quý không mắc?" Diêu Vân Nhi thấy cái hộp kia xinh đẹp, nhìn lên liền là thật đắt trọng , lại là lo lắng.
​Viên Võ khóe môi khẽ nhếch, chỉ đạo; "Cùng miến một cái giá."
​Diêu Vân Nhi lúc này mới yên lòng lại, nhìn nàng dịu dàng lúm đồng tiền, nam nhân con ngươi đen huýnh thâm, ủng nàng vào lòng.
​Còn sót lại mấy ngày nay, Diêu Vân Nhi nôn nghén như cũ là thập phần nghiêm trọng, cả ngày ăn không ngon, nhất là chút thịt đồ ăn thịt canh, càng là ngay cả văn đều không được, duy chỉ có kia Yến oa trang bị đường phèn đôn , còn có thể miễn cưỡng ăn vài hớp, Viên Võ xem ở trong mắt, không cách mấy ngày liền lại đi trấn trong một chuyến, đem trong nhà còn thừa lại bạc toàn dùng để mua tổ yến.
​Đi ngang qua trà tứ thì chợt nghe vài người đang ngồi tại chỗ đó một mặt uống trà, một mặt nói chuyện, Viên Võ nghe xong vài câu, liền là bất động thanh sắc đi vào, muốn một chén nước, lẳng lặng nghe xong đi xuống.
​"Kia Lưu viên ngoại chết là thật thảm, ta nghe nói liên đầu đều là bị người một đao khảm , đến bây giờ còn không tìm được, này chết sau ngay cả cái toàn thây đều không có, thật đúng là nghiệp chướng!"
​"Không phải là, ngay cả Lưu phủ gia đinh cùng quản gia cũng đều là bị người một đao bị mất mạng, đến bây giờ liên hung thủ bóng dáng đều không nhìn thấy, này quan phủ cũng không biết là làm gì ăn , sợ lại là một vụ vụ án không đầu mối !"
​"Các ngươi có chỗ không biết, Kinh châu thành khê sơn nay nháo khởi con hổ, cũng không biết là hại chết bao nhiêu mạng người, phủ nha nhiều ngày đến tăng số người nhân thủ, muốn đi đem kia con hổ bắt được, còn bắn tiếng, ai muốn có thể đem kia con hổ đánh chết, tiền thưởng ước chừng 30 lượng lý!"
​"30 lượng?" Ngồi cùng bàn người khác đầu tiên là kinh ngạc, tiện đà lại nói; "30 lượng lại có thể thế nào, kia con hổ hung mãnh, đừng nói 30 lượng, sợ là ba trăm lượng, cũng không người dám đi lý."
​Một lời nói xong, còn lại mọi người sôi nổi chậc lưỡi xưng là, Viên Võ đem bát đặt xuống, không nói một tiếng lấy ra đồng tiền, đi ra trà tứ.
​☆, 083 chương cho dù là long thịt, ta cũng sẽ cho các ngươi tìm đến ( hoàng kim phiếu 2000 thêm canh )
​Viên Võ về đến nhà, liền thấy nhà mình trong tiểu viện khói bếp lượn lờ, Diêu Vân Nhi đã làm xong đồ ăn, chính dựa ở cửa chờ đợi mình.
​"Tướng công." Nhìn thấy hắn, Diêu Vân Nhi liền là triển lộ lúm đồng tiền, hướng về hắn đón.
​Viên Võ nhìn thấy nàng, trong con ngươi đen liền là một nhu, chỉ cầm nàng thủ, hai người vừa bước vào viện, đồ ăn thanh hương liền là xông vào mũi, làm cho người nghe mừng rỡ.
​"Tướng công đói bụng không, chờ một lát nữa, canh nấu xong liền có thể ăn cơm ." Diêu Vân Nhi vì nam nhân truyền đạt nóng hầm hập hãn cân tử, lưu trữ hắn lau tay, chính mình thì là đi đến lò bếp bên cạnh, cầm lấy một khối nhỏ vải bông, đem mình miệng mũi, liên quan nửa trương khuôn mặt nhỏ nhắn đều vây, vừa đem vung nồi xốc lên, thịt nước hương vị liền là quanh quẩn bất giác, xương cốt đôn củ cải, nước canh ngon nồng đậm, mê người thực.
​Viên Võ tiến lên, nhìn nàng thành người bịt mặt bình thường, liền là buồn cười nói; "Làm cái gì vậy? Hảo đoan đoan làm gì muốn đem mặt vây quanh?"
​Diêu Vân Nhi quay người lại tử, chỉ lộ ra một đôi tiễn thủy song đồng, mặt mày lộ ra mấy phần ngượng ngùng đến, chỉ nhỏ giọng nói; "Ta nói tướng công nhưng không cho cười ta. Từ lúc có đứa nhỏ này, mỗi lần ngửi được thịt vị ta đều muốn ói, hôm nay ta có thể tính nghĩ tới ý kiến hay, dùng vải bông đem miệng mũi che thượng, ngửi không đến này cổ thịt vị, nấu cơm khi liền không khó chịu."
​Viên Võ nghe, trong lòng liền là vọt tới một trận thương tiếc, hắn vươn tay, đem Diêu Vân Nhi nhỏ gầy thân mình ôm vào lòng, thấp giọng nói câu; "Mấy ngày này, vất vả ngươi rồi."
​Diêu Vân Nhi lắc lắc đầu, mặt mày tràn đầy là nụ cười ôn nhu, chỉ đem khuôn mặt nhỏ nhắn dán tại phu quân trên lồng ngực, nhẹ giọng nói; "Một chút cũng không khổ cực, ta chỉ cần nghĩ tới chúng ta muốn có đứa nhỏ , ngươi không biết ta có bao nhiêu cao hứng "
​Viên Võ không nói gì, chỉ đem cằm dưới để tại tóc của nàng, bàn tay to lại là đem nàng lãm chặt hơn.
​Buổi tối, Diêu Vân Nhi cường chống ăn mấy miếng cơm, cũng không dám đi chạm vào chút huân tinh, chỉ chọn chút đồ chua, ăn vào không có bao lâu, trong dạ dày lại là phiên giang đảo hải khó chịu dậy lên, chỉ làm cho nàng chạy đến viện, lại là không được nôn mửa, đến sau này thậm chí ngay cả toan thủy đều phun ra, kia một khuôn mặt nhỏ càng là nước mắt doanh doanh, nhìn đáng thương cực .
​Viên Võ vì nàng vỗ phía sau lưng, thấy nàng khuôn mặt nhỏ nhắn tuyết trắng, chân mày liền là không tự chủ được nhíu chặt, vươn tay vì nàng đem khóe môi vệt nước lau đi, thấp giọng nói; "Tốt hơn chút nào không?"
​Diêu Vân Nhi chỉ cảm thấy đầu mình choáng hoa mắt, toàn thân đều là mềm nhũn không có một chút khí lực, ngoái đầu nhìn lại thấy nam nhân đang đầy mặt vô cùng lo lắng đang nhìn mình, đồng tử trung càng là tràn đầy đau lòng, làm cho nàng nhìn trong lòng liền là một ngọt, khóe môi lộ ra một mạt lúm đồng tiền, mềm mềm đạo câu; "Tướng công, ta không sao, nghỉ tạm một hồi thì tốt rồi."
​Viên Võ đem nàng ôm dậy, nhìn nàng trương kia khuôn mặt nhỏ nhắn ngay cả cánh môi đều là rút đi huyết sắc, trán vài sợi tóc bị mồ hôi ướt nhẹp, ướt nhẹp dán tại trên da thịt, giống như sau cơn mưa Lê Hoa bàn mảnh mai cẩn thận.
​Mãi cho đến buổi tối, Diêu Vân Nhi mới có hơi khẩu vị, chỉ đem một chén đường phèn tổ yến ăn cái để triêu thiên, nhìn nàng ăn thơm ngọt, nam nhân khóe môi cuối cùng hiện lên một mạt ý cười, bàn tay to xoa bụng của nàng, đạo; "Đứa nhỏ này miệng ngược lại là sẽ chọn, chuyên chọn tốt ăn."
​Diêu Vân Nhi nghe vậy, liền là không hiểu nói; "Tướng công, ngươi không phải nói này tổ yến cùng miến một dạng sao, như thế nào liền thành thứ tốt ?"
​Viên Võ ngẩn ra, tiện đà thản nhiên khẽ cười, Diêu Vân Nhi nhìn hắn cười, trong lòng lại là có chút hiểu, chỉ đạo; "Tướng công, ngươi có phải hay không gạt ta , này tổ yến kỳ thật thực quý, đúng không?"
​Viên Võ vỗ vỗ tay nhỏ bé của nàng, ánh mắt thâm thúy đen bóng, chỉ lắc lắc đầu, ôn thanh nói; "Ngươi ăn hết mình, chỉ cần các ngươi nương lưỡng thích ăn , đừng nói là này tổ yến, cho dù là long thịt, ta cũng sẽ cho các ngươi tìm đến."
​Diêu Vân Nhi nghe hắn nói thú vị, liền là nhếch môi cười, trắng noãn trên khuôn mặt mang một đôi tiểu lúm đồng tiền, Thanh Thanh ngọt ngào , Viên Võ nhìn nàng lúm đồng tiền, thì là xoa khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng, đạo câu; "Ăn no chưa?"
​Diêu Vân Nhi hai má hơi hơi nóng lên, chỉ buông mắt, nhỏ giọng nói câu; "Ta còn muốn ăn."
​Viên Võ liền là cười , tiếp nhận nàng không bát, cúi người tại nàng khuôn mặt hôn lên thân.
​Kinh châu thành.
​Thiên cương tảng sáng, mấy cái thủ thành quan binh chính chán đến chết ngồi tại cửa thành uống trà, bỗng nhiên, trong đó một vị quan binh lại là ngón tay quan đạo, đối với người bên cạnh nói; "Các ngươi xem hán tử kia, sinh khôi vĩ mạnh mẽ, đi khởi lộ đến hổ hổ sanh phong, sợ là cái có công phu ."
​Mọi người cùng với ánh mắt của hắn nhìn lại, liền thấy từ trên quan đạo đi tới một vị thân hình cao lớn, tướng mạo lạnh lùng nam tử, tuy là vải thô xiêm y, lại không chút nào giấu kỳ khí thế, nhưng thấy hắn mũi cao mắt sâu, rất có phong sương, nhìn quanh là lúc, mi mắt gian không nộ mà uy. , thật khiến cho người ta bỏ qua không được.
​"Không sai, đích thật là một hảo hán, tại sao thường ngày chưa từng thấy qua hắn?" Còn lại quan binh cũng lên tiếng khen, đang khi nói chuyện, lại thấy hán tử kia chính hướng về bên này đi tới, đến gần nhìn lên, liền thấy hán tử kia ước chừng chừng ba mươi tuổi, một đôi con ngươi sắc bén như đao, phong trần mệt mỏi.
​Thích hắn đem tường thành khẩu dán treo giải thưởng bố cáo một tay bóc thì mới vừa mấy vị kia binh sĩ đều là đứng lên thân mình, hai mặt nhìn nhau gian, đều là không dám tin bình thường, từng đôi ánh mắt đồng loạt tượng hán tử kia nhìn lại.
​Người tới chính là Viên Võ.
​Ngày đó lâm muộn, Kinh châu thành dân chúng liền là chạy vạy bẩm báo, chỉ đạo khê trên núi con hổ cuối cùng bị người chế phục, phủ nha trong binh lính cũng là đem kia con hổ trói gô, khiêng lên trên vai, giơ cây đuốc ở trong thành chung quanh du hành, huyên náo gian, lại duy chỉ có không thấy vị kia đánh hổ anh hùng.
​Đám người bốn phía tìm hiểu mới biết, vị kia đánh hổ anh hùng họ Ngô danh sùng, ngoại địa nhân sĩ, con đường Kinh châu biết được nơi đây có con hổ thường lui tới, toại là vì dân trừ hại, đánh chết con hổ sau, thậm chí cũng không đợi tri phủ truyền triệu, liền thần không biết quỷ không hay không thấy bóng dáng. Dân chúng nghị luận ầm ỉ, đều đạo vị này đánh hổ anh hùng mới là thế gian hào kiệt, bất kể danh lợi, quả nhiên là vì dân chúng làm chuyện tốt.
​Viên Võ ôm ấp 30 lượng bạc, thừa dịp bóng đêm yểm hộ, vội vàng hướng gia đuổi.
​Nhanh đến Thanh Hà thôn thì Viên Võ cước bộ dần dần chậm lại, hôm nay tại khê sơn thì thật là hung hiểm vạn phần, hắn chỉ bằng sức một mình, tuy là đem con hổ đánh chết, nhưng chính mình kiên tí lại cũng vô ý bị kia con hổ lợi trảo phốc một ký, cho dù hắn né tránh đúng lúc, lại cũng vẫn bị xé rách hạ một khối lớn da thịt, lần này hắn vào thành đã chúc mạo hiểm, tất nhiên là sẽ không nhiều đãi, cũng chưa từng đem vết thương xử lý, liền rời đi Kinh châu, lúc này chạy cả đêm lộ, mỏi mệt gian, càng là cảm thấy miệng vết thương kia đau toàn tâm đứng lên.
​Hắn dựa ở dưới tàng cây thở hổn hển, khép mắt nghỉ tạm sau một lúc, toại là mở to mắt, mặt không đổi sắc từ quần áo kéo xuống một mảnh vải điều, đem kia trên cánh tay xiêm y kéo ra, lấy ra sớm đã bị hạ bạch dược, đối với miệng vết thương tát đi lên, rồi sau đó dùng mảnh vải đem miệng vết thương gắt gao siết chặt, làm tốt đây hết thảy, mới vừa hướng gia tiến đến.
​Diêu Vân Nhi nghe được trong sân truyền tới thanh âm, liền là một cái giật mình, vội vàng từ trên giường đứng dậy, liên giày cũng không xuyên, liền chạy ra ngoài.
​Viên Võ người tại phòng bếp, vừa từ trong vại nước múc một bầu nước, còn không đợi hắn uống hạ, liền nghe chính mình tiểu nương tử tiếng gọi tướng công, lập tức liền đem bầu nước đặt xuống, vội vàng đi ra ngoài.
​"Không phải là cùng ngươi nói quá, đêm nay đừng chờ ta sao?" Viên Võ nhíu mày, một lời vừa tất, thấy nàng chỉ một kiện màu xanh nhạt miên váy, tóc dài đen nhánh đều khoác lên sau đầu, một trương hạt dưa khuôn mặt nhỏ nhắn bạch như nõn nà, tại dưới ánh trăng càng là có vẻ sáng tỏ, thanh lệ như liên.
​"Tướng công, ngươi đi đâu , như thế nào hiện tại mới trở về?" Diêu Vân Nhi không yên lòng, nàng vốn là có có bầu, lại kiêm được một đêm không ngủ, giữa mi mày liền là lóe ra thức đêm mệt mỏi, gầy yếu mà tiều tụy.
​Viên Võ nhìn, không nói lời gì liền ôm nàng trở lại phòng ở, Diêu Vân Nhi vừa muốn đem ánh nến châm lên, nam nhân lại là một phen đè xuống tay nhỏ bé của nàng, chỉ đem nàng ôm ở trên giường, thấp giọng nói; "Được rồi, ta đã trở lại, ngươi nhanh lên ngủ."
​Diêu Vân Nhi trước mắt tối om, chỉ có thể mơ hồ nhìn thấy nam nhân hình dáng, nàng trong đêm tối vươn ra tay nhỏ, còn không đợi đụng tới Viên Võ thân mình, liền bị hắn cực kỳ tinh chuẩn một phen cầm, Diêu Vân Nhi nghe hắn thanh âm khàn khàn khẩn, trong lòng chỉ càng thêm lo lắng, thấy hắn không muốn tự nói với mình đi nơi nào, liền cũng không lên tiếng nữa, chỉ ôn nhu nói câu; "Tướng công, ta cho ngươi đôn chúc, còn tại trong nồi nhiệt , ngươi có phải hay không đói bụng, nhanh đi ăn đi."
​Viên Võ nghe vậy, một đôi kia con ngươi ở trong tối ban đêm càng là có vẻ đen bóng không thôi, hắn nắm chặt tay nhỏ bé của nàng, chỉ nói nhỏ một câu; "Đích thật là đói bụng, ngươi ngủ trước, đẳng ngươi ngủ, ta lại đi ăn."
​Diêu Vân Nhi lúc này mới yên lòng lại, khẽ ừ, liền là vội vàng khép lại con ngươi, có lẽ là có phu quân bạn ở bên người duyên cớ, chưa qua bao lâu, liền là ngủ thật say .
​Nghe nàng đều đều hô hấp, Viên Võ hồi lâu không có di chuyển, cứ như vậy canh chừng nàng, thẳng đến sắc trời hơi sáng, nam nhân mới vừa đem tay nhỏ bé của nàng đưa vào ổ chăn, cũng cúi người vì nàng đem chăn dịch tốt, lộ ra thần quang, nhìn tiểu nương tử trương kia trắng nõn xinh đẹp tuyệt trần gương mặt của, Viên Võ khóe môi hơi hơi nhất câu, thô lệ ngón tay không kiềm hãm được xoa da thịt của nàng, vuốt phẳng thật lâu sau, mới vừa đứng dậy rời đi phòng ở.
​Hắn đầu tiên là đem mang theo vết máu xiêm y thay thế, một lần nữa dọn dẹp miệng vết thương, cũng thay vào sạch sẽ quần áo, làm tốt đây hết thảy, sắc trời đã là sáng rồi.
​Ban đêm, Diêu Vân Nhi chính dựa ở Viên Võ trong ngực ngủ say , nhiều ngày nay đến, khẩu vị của nàng như cũ không tốt, may mà trong nhà tổ yến lại là không thiếu , đủ để cho nàng ăn no, ăn đủ, kia Yến oa vốn là cực kỳ bổ dưỡng gì đó, mắt thấy nàng khí sắc 1 ngày so 1 ngày tốt, hai má chỗ lại là lộ ra đáng mừng đỏ ửng, ngay cả cái khác đồ ăn, cũng có thể cường chống ăn vài miếng , nam nhân xem ở trong lòng, trong lòng tất nhiên là trấn an.
​Bỗng nhiên, Viên Võ mở mắt.
​Giữa đêm khuya, nam nhân lỗ tai cực kỳ sâu sắc bắt được một tia tiếng vang, hắn bất động thanh sắc, chỉ đem cánh tay từ tiểu nương tử dưới thân rút ra, đứng dậy đem vắt ngang vu trên tường trường đao lấy xuống, đạp ra phòng ở.
​"Xuất hiện đi." Nam nhân thân hình tại dưới ánh trăng chỉ có vẻ hết sức khôi vĩ cao ngất, hắn thanh âm hùng hậu hữu lực, ba chữ này vừa dứt lời, liền thấy một đạo hắc ảnh, từ chỗ tối trung đi ra.
​☆, 084 chương khách không mời mà đến đến thăm
​Ánh trăng rõ ràng, đem hết thảy đều chiếu rọi thập phần rõ ràng.
​Đãi thấy rõ người tới dung mạo, Viên Võ con ngươi đen một chấn, không chờ hắn mở miệng, người nọ liền là hướng về phía hắn quỳ xuống.
​"Đứng lên mà nói."Viên Võ đem trường đao vào vỏ, một tay đem nam tử trước mắt nâng dậy.
​Tạ Trường Phong đôi mắt đỏ bừng, nhìn nam tử trước mắt, thanh âm lại là nghẹn ngào; "Đại ca, thuộc hạ tìm ngài ba năm, cuối cùng là tìm được!"
​Viên Võ từ chối cho ý kiến, chỉ đạo; "Trừ bỏ ngươi, còn có gì người tại cái này?"
​"Đại ca yên tâm, Mạnh tiên sinh bọn họ cũng không có tại nơi đây, thuộc hạ mấy ngày trước đây tại Kinh châu thành nghe nói có người tại khê sơn đánh chết con hổ, sau khi nghe ngóng biết được người nọ họ Ngô danh sùng, cùng đại ca từ trước tại Lĩnh Nam khi tên giả giống nhau như đúc, thuộc hạ liền một đường sờ soạng, cuối cùng là tìm được đại ca!"
​Tạ Trường Phong nói xong, bởi kích động, trong thanh âm thì là mơ hồ run rẩy, liền ánh trăng, thấy Viên Võ thân hình như cũ là khôi ngô cao lớn, so với ba năm trước cũng vô biến hóa, liền là hơi hơi yên lòng, quan sát tòa này tiểu viện liếc mắt nhìn, đạo; "Đại ca ba năm này, đều là ẩn cư ở đây?"
​Viên Võ gật gật đầu, "Không sai, Du Châu chi chiến hậu, ta liền dấn thân vào ở đây, mai danh ẩn tích, cũng là qua vài ngày cuộc sống an ổn."
​"Đại ca, những năm gần đây, chúng ta Lĩnh Nam quân còn lại các huynh đệ mỗi cái đều tại tìm ngài, chỉ nói Mạnh tiên sinh, không tiếc mạo mất đầu phiêu lưu giả làm thương gia, tìm chung quanh ngài hạ lạc, ngài nếu còn sống, vì sao không cùng chúng ta liên hệ?" Tạ Trường Phong chữ chữ mắt đỏ bừng, chữ chữ thứ tâm.
​Viên Võ viền môi nhếch, cách một lát, mới nói; "Triều đình 1 ngày chưa từng nhìn thấy ta thi thể, liền 1 ngày sẽ không để yên, ta như tùy tiện xuất động, chỉ biết liên quan các ngươi cùng ta một đạo bị triều đình một lưới bắt hết."
​"Đại ca, nay Tương Dương, Định Đào các nơi đều có chúng ta người, ngay cả Triệu Khang, Ngô dục những kia tiểu đầu mục, cũng sôi nổi đánh ngài danh hiệu khởi nghĩa, trước mắt chính là ta Lĩnh Nam quân trọng chấn uy phong hảo thời điểm, chỉ cần đại ca rời núi, nếu muốn Đông Sơn tái khởi, quả thực là dễ như trở bàn tay!" Tạ Trường Phong mắt tâm hình như có ngọn lửa lại thiêu, tiếng tiếng ám ách.
​Viên Võ bất vi sở động, thản nhiên lắc lắc đầu.
​Thấy hắn lắc đầu, Tạ Trường Phong đạo; "Đại ca chẳng lẽ là sợ Lăng Túc, phải ở chỗ này sống cả đời?"
​Viên Võ hai mắt tựa điện, nhìn hắn một cái, Tạ Trường Phong nhất thời phát hiện chính mình du cự, chỉ lập tức rũ mắt, không dám làm càn.
​Viên Võ thu hồi ánh mắt, trầm mặc một lát, mới nói; "Tự Du Châu đại chiến sau, ta vẫn luôn là người không người, quỷ không ra quỷ sống, triều đình hại cha ta mẫu, Lăng Túc giết ta thê nhi, này bút thù, ta không có 1 ngày dám quên."
​"Đại ca kia vì sao không muốn rời núi?"
​"Cũng không phải ta không muốn rời núi, mà là trước mắt, còn chưa tới rời núi thời điểm." Nam nhân giọng nói trầm thấp, ánh mắt thâm thúy lãnh liệt, từng chữ từng chữ đạo; "Ba năm này, ta không có 1 ngày không nghĩ tới thế nào trùng kiến Lĩnh Nam quân, đi cùng Lăng Túc quyết nhất tử chiến, nhưng chúng ta rơi đến một bước này, nhất định phải ổn định."
​Tạ Trường Phong nhìn nam nhân bóng dáng, thanh âm cũng kiên định hữu lực; "Vô luận đại ca ngày sau có tính toán gì không, thuộc hạ đều là thề chết theo đại ca, ba năm trước như thế, ba năm sau cũng như thế."
​Viên Võ nghe vậy, ngoái đầu nhìn lại nhìn Tạ Trường Phong liếc mắt nhìn, hắn không nói gì, chỉ tiến lên tại ngày xưa thuộc hạ vỗ vỗ lên bả vai, đến trình độ này, giữa hai người cũng đích xác không cần vô nghĩa, tất cả nói, đều ẩn tại lẫn nhau cứng cỏi mà nội liễm ánh mắt trung, ẩn tại này ám dạ không tiếng động bóng râm bên trong.
​Tạ Trường Phong trước khi đi, đối với Viên Võ lại là quyền hành một lễ, đạo; "Đại ca bảo trọng, thuộc hạ xin được cáo lui trước."
​Viên Võ biết được hắn cũng mai danh ẩn tích sống, lập tức cũng chưa từng hỏi hắn đi đâu, chỉ khẽ vuốt càm, đạo câu; "Ghi nhớ cẩn thận, không cần cùng quan phủ có quá nhiều tiếp xúc."
​"Là, đại ca yên tâm." Tạ Trường Phong cung kính nói, lời hết thật sâu làm vái chào, cũng không theo Viên gia cổng rời đi, mà là thân hình một chuyển, đề khí túng thượng đầu tường, trong khoảnh khắc không thấy bóng dáng.
​Viên Võ đứng ở trong sân, thân hình cao lớn phẳng phiu như kiếm, ánh trăng chiếu tại bóng dáng của hắn thượng, một mảnh nhàn nhạt tịch liêu.
​Về phòng sau, Diêu Vân Nhi vẫn ở chỗ cũ ngủ say, nam nhân đem đao quải tốt, chính mình thì là đi đến bên người nàng, ô hắc con ngươi thâm liễm tự hải, đưa mắt nhìn nàng một hồi lâu, cuối cùng vươn ra cánh tay, đem nàng cả ôm vào trong ngực.
​Một ngày này, Diêu Vân Nhi sau khi rời giường, ở trong sân đem bạch miên nhi cùng Xuân Hoa, đại nha uy no, mấy ngày nay nàng nôn nghén đã là tốt lên không ít, kia eo lưng cũng là tròn nhuận chút, tính tính ngày, ngược lại là có ba tháng có bầu , kia bụng tuy rằng như cũ là bằng phẳng , nhưng nàng mỗi lần xoa chính mình bụng, trong lòng đều là nói không được ngọt ngào vui vẻ, hận không thể đứa nhỏ có thể sớm chút đi ra mới tốt.
​Uy xong gia súc, Diêu Vân Nhi trong lúc rãnh rỗi, liền là tìm mấy khối vải dệt, tính toán vì trong bụng đứa nhỏ làm mấy kiện đồ lót, vừa đem châm tuyến rổ lấy ra, còn không đợi nàng động thủ, lại nghe viện ngoại truyện đến một trận ồn ào, tiếp liền là một giọng nói nam vang lên; "Dám hỏi nơi này, nhưng là Viên Võ Viên đồ tể gia?"
​Diêu Vân Nhi nghe xong lời này, liền là vội vàng đi đến cửa hàng, vừa đem đại môn mở ra, liền thấy đứng ngoài cửa ba vị nam tử, trước một người khí chất nho nhã, thân xuyên màu xanh áo dài, thư sinh trang điểm, ước chừng chừng bốn mươi tuổi, thần sắc ôn hòa.
​Người khác thân hình cao lớn, sắc mặt hơi đen, một bộ áo ngắn phẫn, đổ dường như tầm thường hương dã nông phu, mà người cuối cùng nhìn bất quá 25-26 tuổi tuổi tác, tuy là bố y giầy rơm, lại sinh dáng người cao to, tướng mạo thanh tuấn.
​Diêu Vân Nhi chợt nhìn thấy này ba nam tử, liền là hơi hơi giật mình tại chỗ đó, một đôi mắt đẹp doanh doanh, chỉ nhẹ giọng nói câu; "Các ngươi tìm tướng công ta?"
​Vừa nghe lời này, trước vị kia thư sinh trang điểm nam tử mi tâm liền là vừa nhíu, một đôi khôn khéo sắc bén con ngươi đem Diêu Vân Nhi quan sát một phen, sắc mặt vẫn như cũ ôn hòa, chỉ đạo; "Tiểu nương tử chớ sợ, dám hỏi tiểu nương tử tướng công, nhưng là họ Viên danh võ, người Lĩnh Nam sĩ?"
​Diêu Vân Nhi gật gật đầu, nhìn ba người cũng không giống người xấu, liền nói; "Các ngươi, là ta tướng công bằng hữu?"
​Nam tử kia liền là cười , đối với Diêu Vân Nhi chắp tay nói; "Chính là, chúng ta đều là Viên tướng công tại quê nhà khi bằng hữu, nay nghe được hắn ở chỗ này đặt chân, liền đến xem một chút, cùng hắn tự ôn chuyện."
​"Tướng công đi trong núi đốn củi , sợ là muốn chỉ chốc lát nữa mới có thể trở về, tiên sinh mời vào đi."
​Diêu Vân Nhi cùng Viên Võ thành thân như vậy lâu, trước nay không từng nghe hắn đề quá lão gia người và sự, chỉ biết hắn là người Lĩnh Nam, mấy năm trước Lĩnh Nam đại hạn, hắn ở quê hương quá không đi xuống, chỉ phải đi ra kiếm ăn, trùng hợp con đường Thanh Hà thôn, liền ở đây trụ để ở.
​Là lấy nay nhìn thấy ba người này, lại là tướng công ở quê hương khi bằng hữu, Diêu Vân Nhi trong lòng nhất thời cảm thấy thân thiết, vội vàng đem khách nhân tiến cử ốc, nhượng tại nhà chính lý ngồi, chính mình cũng là không được thanh nhàn, lại đi phòng bếp thêm củi nấu nước, trong nhà không có lá trà, chỉ phải chấp nhận uống chút bạch thủy, Diêu Vân Nhi cảm thấy băn khoăn, lại là đem trong nồi đường phèn tổ yến thịnh đi ra một ít, bưng đi ra, lưu làm điểm tâm cho những khách nhân ăn.
​Chờ sau khi nàng đi, nhìn kia Yến oa, thư sinh trang điểm nam tử kia liền là vuốt râu cười nói; "Tử Triêm, các ngươi còn sợ nguyên soái quá không tốt, khởi biết hắn trong nhà tùy ý cầm ra , liền là bậc này thứ tốt."
​Kia bị gọi làm Tử Triêm thanh niên nam tử nghe vậy, trên mặt như cũ là lạnh nhạt thần sắc, chỉ hơi hơi mỉm cười, cũng không nói lời nào, ngược lại là một bên vị kia áo ngắn giả trang hán tử nhịn không được mở miệng nói; "Mạnh tiên sinh, các ngươi nói nguyên soái, quả thật ở nơi này? Còn có vừa rồi kia tiểu nương môn, lại sẽ là ta nguyên soái mới cưới phu nhân?"
​Mạnh tiên sinh vuốt càm nói; "Vừa là Trường Phong tự mình đưa tín, tất nhiên là sẽ không có giả, huống chi, Viên Võ hai chữ này, cùng nguyên soái tên thật bất quá chênh lệch một chữ, nếu ta không tính sai, này Viên Võ, nhất định là chúng ta nguyên soái không thể nghi ngờ."
​Nghe hắn vừa nói như vậy, hai người liền đều là trầm mặc đi xuống, cuối cùng vẫn là hán tử kia thiếu kiên nhẫn, thấp giọng, đạo; "Tiên sinh, nếu thật sự là chúng ta nguyên soái, hắn ẩn cư ở đây cũng liền thôi, khả này nay lại cưới cái nũng nịu tiểu nương môn, này sau này. . . ."
​"Đừng một ngụm một cái tiểu nương môn, như này Viên Võ thật là nguyên soái, ngươi cần phải sửa miệng gọi phu nhân mới là."
​Mấy người nói như vậy , chợt nghe ngoài phòng bỗng nhiên truyền đến một đạo mềm mại giọng nữ, thanh âm kia trong veo dịu dàng, lộ ra thủy vậy nhu nhuận, hoán câu; "Tướng công, ngươi trở lại?"
​Ba người vừa nghe, đồng thời đối cái ánh mắt, nhất thời đứng lên thân mình đi ra ngoài.
​Viên Võ một tay mang theo một bó lớn củi gỗ, một tay kia thì là đem đuổi tới nghênh đón chính mình tiểu nương tử ôm vào trong ngực, thấy nàng hôm nay khí sắc cực tốt, một khuôn mặt nhỏ trong trắng lộ hồng bộ dáng, làm cho hắn nhìn liền là tâm tình thật tốt, nhịn không được cúi người, dùng chính mình râu tượng nàng bạch ngấy trên da thịt trát đi.
​Diêu Vân Nhi bị hắn chọc cho cười rộ lên, có thể tưởng tượng khởi trong phòng khách nhân, nhất thời một mặt trốn, một mặt xin khoan dung đạo; "Tướng công, ngươi nhanh đừng làm rộn, khách tới nhà. . ."
​"Ai?" Viên Võ nghe vậy, mắt tâm nhất thời một chấn, chỉ dừng cử động của mình, đối với Diêu Vân Nhi hỏi.
​Không chờ Diêu Vân Nhi mở miệng, Viên Võ liền là nhìn thấy nhà mình nhà chính cửa đang đứng ba nam tử, ba người kia lúc này đều là từng cái một ngẩn người tại đó, không dám tin bàn nhìn chính mình, đặc biệt kia hương dã hán tử, ánh mắt càng là mở chuông đồng bàn lớn nhỏ, vẫn không nhúc nhích nhìn trước mắt mình nam nữ.
​Cái kia lấy râu đi trát tức phụ , cư nhiên sẽ là nhà mình nguyên soái?
​Hương dã hán tử trong lòng nghĩ như vậy, thấy nam nhân bàn tay to như trước lãm tại Diêu Vân Nhi giữa lưng, lại là dụi dụi con mắt, lần nữa mở thì mới tin tưởng, này trước mắt đứng , quả thật là Viên Sùng Võ không thể nghi ngờ!
​Viên Võ nhìn ba người này liếc mắt nhìn, trên mặt đổ như cũ là cực kỳ bình tĩnh , dường như sớm đã dự đoán được bọn họ sẽ đến bình thường, chỉ thấp mắt đối với Diêu Vân Nhi đạo; "Không phải là cùng ngươi nói quá, không thể cấp người không quen biết mở cửa sao?"
​"Nhưng bọn họ nói là tướng công tại quê nhà bằng hữu, cho nên ta. . ." Diêu Vân Nhi giải thích, lời còn chưa nói hết, mới giật mình thấy hông của mình như cũ bị nam nhân giam, lập tức một khuôn mặt nhỏ tăng cái đỏ bừng, vội vàng từ Viên Võ trong ngực rút ra thân mình, thẹn nói; "Tướng công, ngươi cùng những khách nhân trước trò chuyện, ta đi nấu cơm."
​☆, 085 chương cưới nàng làm vợ, là ta tạo hóa ( lão Viên thân phận vạch trần )
​Viên Võ gật gật đầu, đãi Diêu Vân Nhi vào phòng bếp sau, mới vừa hướng về nhà chính đi đến.
​Mà ba người kia như cũ là đứng tại chỗ đó, thấy Viên Võ đi tới, kia hương dã hán tử nhất thời không kháng cự được, một tiếng "Nguyên soái. . . ." Vừa gọi ra khẩu, liền thấy Viên Võ con ngươi đen sáng như tuyết, thấp giọng ngắt lời nói; "Trước vào nhà lại nói."
​Hán tử kia nhất thời cấm khẩu, Mạnh tiên sinh hơi hơi trắc mở thân mình, chỉ chờ Viên Võ đi vào phòng tử, ba người mới vừa theo vào.
​Từ biệt ba năm, mọi người lần này gặp nhau, đều là trăm mối cảm xúc ngổn ngang, nói còn chưa nói vài câu, kia hương dã hán tử họ lý danh tráng, tuy là thiết đả bàn thân giá, đôi mắt lại bỗng nhiên đỏ, chỉ đạo; "Ba năm này, nguyên soái liệu có thật nhượng bọn thuộc hạ dễ tìm, triều đình những kia cẩu quan nói nguyên soái đã bị Lăng Túc kia cẩu tặc chém giết mã hạ, chúng ta sống sót huynh đệ không một cái tin, mấy năm nay một mặt trốn tránh quan phủ, một mặt vụng trộm tìm hiểu nguyên soái hạ lạc, thật là lão thiên có mắt, cuối cùng là nhượng ta tìm được nguyên soái!"
​Viên Võ nâng chung trà lên, lại cũng không uống, chỉ có một đôi kia con ngươi lợi như đao nhận, cũng không biết là đang suy nghĩ những gì.
​Thấy thế, ngồi tại đầu dưới thanh niên nam tử, cái tên dính giả thì là mở miệng nói; "Nguyên soái ẩn thân ở cái này, sợ là không biết bên ngoài tình hình, nay Định Đào, Tương Dương đã bị chúng ta công hãm, Lĩnh Nam, Vân Châu các nơi cũng là sôi nổi hưởng ứng, đại Chu triều đình chỉ còn lại một cái rỗng tuếch, các nơi nông dân quân rắn mất đầu, chính là nguyên soái rời núi tuyệt hảo thời cơ, các huynh đệ nhịn lâu như vậy, phán liền là một ngày này!"
​Viên Võ nghe vậy, liền đem chơi trong tay cốc trản, ô hắc ánh mắt thì là hướng về nghênh diện trung niên nam tử nhìn lại, trầm giọng nói; "Tiên sinh nói như thế nào?"
​Mạnh Dư bản vẫn là trầm mặc không nói, lúc này nghe được Viên Võ mở miệng, đầu tiên là đối với Viên Võ chắp tay, mới vừa cung kính nói; "Nguyên soái dung bẩm, ba năm trước Du Châu đại chiến, Lăng Túc cùng Đại Hách cấu kết, thế cho nên chúng ta Lĩnh Nam quân tử thương thảm trọng, cho dù nay đem còn sót lại bộ chúng một lần nữa tập hợp cùng một chỗ, chúng ta thực lực cũng là xa xa không bằng trước, càng kiêm được Vân Châu, Tương Dương to như vậy ngư long hỗn tạp, nói đến cùng cũng đều là chút đám ô hợp, đích thực khó có thể cùng Lăng Túc đại quân đối chiến, y thuộc hạ ngu kiến, nguyên soái nếu muốn rời núi, nhất định muốn tuyển một cái ngàn năm một thuở thời cơ, cần tất yếu một chiêu chiến thắng, trước mắt, sợ vẫn chưa tới thời điểm."
​Hắn những lời này vừa nói xong, Lý Tráng cùng Hà Tử Triêm đều là mặt lộ vẻ khó hiểu, không chờ bọn họ mở miệng, liền thấy Viên Võ trên mặt hiện lên một mạt nụ cười thản nhiên, vuốt càm nói; "Ta cùng tiên sinh không mưu mà hợp, tiên sinh lời nói, sâu ta tâm."
​Lý Tráng là cái thẳng tính, lúc này liền là không nhịn được nói; "Tiên sinh, chúng ta thiên tân vạn khổ mới tìm được nguyên soái, mục đích của chuyến này liền là muốn khuyên nguyên soái rời núi, ngươi rốt cuộc là muốn ta đợi đến khi nào?"
​"Lý Tráng, ngươi này xúc động tính tình, như thế nào một chút cũng không biến?" Viên Võ nhìn năm đó cùng nhau đồng sinh cộng tử dưới tay, chân mày tuy là hơi nhíu, khóe môi lại là khẽ nhếch, mang theo vài phần ý cười.
​"Nguyên soái, " Lý Tráng nôn nóng không thôi, đạo; "Các huynh đệ ngày ngày đêm đêm đều ngóng trông ngài mang theo chúng ta đi cùng Lăng Túc kia cẩu tặc đại chiến một trận, làm tốt ta chết đi thân nhân già trẻ báo thù, mấy năm nay vẫn không tìm được ngươi, các huynh đệ đều là không dám hành động thiếu suy nghĩ, trước mắt tìm được ngươi, ngươi nói gì cũng muốn mang theo chúng ta đại làm một cuộc! Lấy an ủi chúng ta chết oan các huynh đệ linh hồn trên trời a!"
​Tiếng nói của hắn vừa dứt, Mạnh Dư liền là lắc lắc đầu, thở dài; "Lý Tráng, ngươi khi nào mới có thể dài chút tâm, nguyên soái lại chưa nói không mang các ngươi đánh nhau, trước mắt còn chưa tới thời điểm, ngươi gấp cái gì?"
​Viên Võ mắt tâm ám trầm, gật đầu nói; "Tiên sinh nói không sai, mấy năm nay, ta vẫn đợi một thời cơ, đãi đến thời cơ thích hợp, nhất định là muốn Lăng Túc nợ máu trả bằng máu."
​Lời hết, chợt nghe một tiếng giòn vang, nguyên là nam nhân bàn tay to vừa dùng lực, liền đem vật cầm trong tay cốc trản niết cái dập nát, mà sắc mặt của hắn, càng là lành lạnh trong làm người ta không rét mà run.
​Mạnh Dư thanh âm trầm hoãn, chỉ đạo; "Mấy năm nay chúng ta đều nhịn lại đây, càng về sau, nguyên soái càng là muốn ổn định, huống chi y thuộc hạ ngu kiến, đại Chu triều tiếp qua không lâu, tất sinh biến cố, tới lúc đó, nguyên soái nghiệp bá, lại tội gì không thành."
​Viên Võ nghe vậy, mắt tâm càng đen bóng không thôi, hắn tượng Mạnh Dư nhìn lại, hai người liếc nhau, đều là một mảnh sáng tỏ, Viên Võ gật gật đầu, thản nhiên nói; "Như thế, liền thừa tiên sinh chúc lành."
​Lý Tráng cùng Hà Tử Triêm đều là khó hiểu, nhìn Viên Võ cùng Mạnh Dư nhìn nhau cười, Hà Tử Triêm đổ hoàn hảo, Lý Tráng lại cũng là theo chân cười ngây ngô đứng lên.
​Mạnh Dư đánh giá trước mắt tòa này nông gia tiểu viện, thấy trong sân nhẹ nhàng khoan khoái, lại là gà lại là dương , cái gì cần có đều có, ngay cả này gian nhà chính cũng là sáng sủa sạch sẽ, khắp nơi đều sáng sáng trưng , thập phần sạch sẽ, kia trên mặt liền là hiện lên một mạt xấu hổ, chỉ che giấu bàn ho nhẹ vài tiếng, đối với Viên Võ đạo; "Chiếu cố nói chuyện, thuộc hạ ngược lại là quên chúc mừng nguyên soái, cưới như vậy tú ngoài tuệ trung phu nhân."
​Nghe hắn nhắc tới Diêu Vân Nhi, Viên Võ trên mặt âm lệ chi khí liền là tiêu tán đi xuống, giữa mi mày hiện lên một tia ôn hòa, đạo; "Đích xác, có thể lấy nàng làm vợ, thật sự là ta tạo hóa."
​Mạnh Dư sắc mặt hơi đổi một chút, trầm ngâm sau một lúc lâu, mới vừa châm chước mở miệng nói; "Chẳng qua, thuộc hạ có một chuyện, còn chưa báo cho biết nguyên soái. . . ."
​"Chuyện gì?" Viên Võ mi đỉnh hơi nhíu, thấp giọng nói.
​Mạnh Dư vừa muốn nói chuyện, chợt nghe một trận tiếng bước chân sột soạt truyền đến, chính là Diêu Vân Nhi bưng đồ ăn, từ phòng bếp trong đi tới.
​"Tướng công, nên ăn cơm ." Nữ tử mềm mại thanh âm thập phần dễ nghe, vừa nhìn thấy nàng, Viên Võ liền là đứng lên thân mình, từ trong tay nàng đem cái đĩa tiếp nhận, thấy cái mâm kia thượng chính là một đĩa món xào thịt khô, trong ánh mắt liền là hiện lên một mạt thương tiếc, trầm giọng nói; "Ba vị này đều là người một nhà, này đó thịt đồ ăn không cần làm, thiết chút rau trộn đến là được."
​Diêu Vân Nhi biết hắn là đau lòng mình không thể văn thịt vị, lập tức liền là nhếch môi cười, nhỏ giọng nói câu; "Không có gì đáng ngại, tướng công, ngươi trước bồi khách nhân, còn có vài món thức ăn, ta hiện tại liền cho bưng tới."
​Nhìn nàng dịu dàng kiều tiểu bóng dáng, Viên Võ thu hồi con ngươi, liền thấy ba người chính đồng loạt nhìn chính mình, đãi chính mình quay người lại tử, lại là vội vàng đem ánh mắt chuyển đi, hắn xem ở trong mắt, cũng không nói chuyện, chỉ cười nhẹ, đem kia bàn thái đặt tại trên bàn.
​Bởi là trong nhà lần đầu tiên có khách nhân đến, Diêu Vân Nhi gần như là sử ra cả người chiêu thức, đem một bữa cơm làm vừa nhanh lại tốt, rau trộn là tỏi giã trộn Hồ qua, dầu vừng tiểu hồ lô, lại thanh sao cái củ cải ti, đồ chua xứng thịt mạt, cọng hoa tỏi non sao thịt khô, lại đốt cái hàm ngư đậu hủ hầm, cuối cùng còn dùng một cây xương heo nhịn một nồi lớn canh, tuy rằng đều là chút đồ ăn gia đình, nhưng có huân có tố, có thiêu có sao, cũng có thể được coi như thập phần phong phú .
​Đem đồ ăn bưng lên bàn, Diêu Vân Nhi cởi bỏ tạp dề, đối với nam nhân đạo; "Tướng công, các ngươi ăn trước, ta đi cho các ngươi đánh một ít rượu đến."
​Nàng lời này vừa nói xong, Lý Tráng chính là vỗ đùi, vui vẻ nói; "Không phải là, này một bàn lớn đồ ăn, sao có thể không có rượu!"
​Không chờ Diêu Vân Nhi tránh ra, Viên Võ liền là một tay ôm chặt nàng, làm cho nàng tại bên cạnh mình ngồi xuống, con ngươi đen đối với Lý Tráng nhìn thoáng qua, thản nhiên nói câu; "Muốn uống rượu, tự mình đi đánh."
​Lý Tráng nhất thời không dám nói tiếp nữa, chỉ đem đầu rũ xuống, bưng lên bát bóc đứng lên.
​"Tướng công. . . ." Diêu Vân Nhi nhẹ nhàng tại dưới bàn lắc lắc nam nhân ống tay áo, dựa theo tập tục, trong nhà có nam khách, nữ tử xưa nay không thể cùng nam tử cùng thực , Diêu Vân Nhi có chút bất an, chỉ đạo; "Ta nếu không về trước phòng ở, chờ các ngươi nếm qua, ta tại đến ăn. . . ."
​Viên Võ tất nhiên là không đồng ý, chỉ vì nàng gắp một đũa đồ ăn đưa vào đáy bát, ôn thanh nói; "Không cần, nhanh chút ăn đi."
​Mạnh Dư đẳng người thấy Viên Võ cùng tiểu nương tử này nói chuyện đều là nhẹ thanh nhỏ nhẹ, càng thỉnh thoảng vì nàng gắp đồ ăn, mà kia tiểu nương tử nhìn trong bát đồ ăn lại là tràn đầy là làm khó, dường như như thế nào cũng ăn không vô bình thường, chỉ khổ bộ mặt, đối với Viên Võ đạo; "Tướng công, ngươi đừng vì ta gắp đồ ăn , ta ăn không vô."
​Viên Võ chỉ thấp giọng khuyên nhủ; "Bao nhiêu ăn một điểm."
​Nhìn hai người như vậy không coi ai ra gì bộ dáng, Lý Tráng há miệng thở dốc, vốn còn muốn lại nói cái vài câu, còn chưa mở miệng, liền thấy Mạnh Dư đối với hắn nháy mắt, ý bảo hắn câm miệng ăn cơm.
​Bởi không có rượu, Viên Võ tâm tư cũng một lòng tại đây tiểu nương tử trên người, trên bàn ngược lại là thập phần im lặng, Mạnh Dư đoàn người không nói một lời ăn cơm, nhìn Viên Võ đối Diêu Vân Nhi quan tâm đầy đủ bộ dáng, chân mày kia lại là càng nhăn càng chặt.
​Diêu Vân Nhi gắp lên một khối thịt cá, đặt tại trong miệng trớ tước liễu vài hớp, cá trải qua muối cùng phơi nắng, theo lý thuyết sớm nên không có mùi, cũng không biết sao ăn vào miệng sau, cổ kia cá bột mùi lại là như thế nào cũng không che dấu được, chỉ làm cho Diêu Vân Nhi nhịn không được, che miệng lại vội vàng chạy ra ngoài.
​Viên Võ thấy thế nhất thời đặt xuống chiếc đũa, cũng là theo đi ra ngoài, thấy Diêu Vân Nhi ói hôn thiên địa ám, tất nhiên là đau lòng không thôi, bàn tay to tại Diêu Vân Nhi trên lưng vỗ nhẹ, thấp giọng nói; "Đỡ hơn chút nào không?"
​Diêu Vân Nhi cực kỳ khó chịu, nhịn không được hai mắt đẫm lệ uông uông nhìn phu quân của mình, giận câu; "Đều tại ngươi, ta nói ta không ăn, ngươi càng muốn ta ăn. . . ."
​Viên Võ bất đắc dĩ, chỉ đem nàng ôm vào lòng, vì nàng đem khóe môi thượng vệt nước lau đi, nhẹ giọng nói; " Được, đều trách ta, đừng khóc."
​Mạnh Dư đoàn người đứng ở cửa, nhìn một màn này, ba người trên mặt đều là có chút không được tự nhiên, nhất là Lý Tráng, càng là hướng Mạnh Dư bên cạnh thấu thấu, nhỏ giọng nói thầm một câu; "Ta nói tiên sinh, ta có phải hay không tìm lộn người? Cái này thật sự là ta nguyên soái?"
​Mạnh Dư cũng không lý tới hội, nhìn trước mắt kia đối phu thê, giữa mi mày lại là chìm xuống.
​Buổi tối, đem Diêu Vân Nhi dàn xếp tốt, Viên Võ vừa muốn đứng dậy ra cửa, bàn tay to lại bị Diêu Vân Nhi nắm lấy, Viên Võ xoay người, chỉ đạo; "Làm sao?"
​"Tướng công, ngươi muốn đi đâu?"
​"Ta liền ở bên ngoài, nào cũng không đi." Viên Võ xoa khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng, thương tiếc nàng dựng trung nhiều tư, khẽ giọng nói xong, mà Diêu Vân Nhi tự mang thai sau, đối với hắn không muốn xa rời có tăng vô giảm, chỉ đạo; "Vậy ngươi sớm chút trở về, ta một người sợ hãi."
​Nam nhân liền là cười , chỉ vỗ vỗ tay nhỏ bé của nàng, nói nhỏ; "Ta cùng bọn họ nói vài câu liền trở về."
​Thẳng đến Diêu Vân Nhi ngủ, Viên Võ mới từ buồng trong đi ra, nhìn thấy hắn, ba người lúc này đứng lên thân mình, Viên Võ đi đến bên cạnh bàn ngồi xuống, tùy tay chỉ chỉ ghế, đạo; "Ngồi đi."
​Đãi ba người sau khi ngồi xuống, Viên Võ nhìn Mạnh Dư liếc mắt nhìn, thấp giọng nói; "Nói đi, rốt cuộc là chuyện gì."
​Mạnh Dư do dự một lát, cuối cùng cắn răng một cái, một câu kia nói, giống như một cái phích lịch bình thường, vang tại nam nhân bên tai.
​"Nguyên soái có chỗ không biết, ngài vợ chính thức, cùng hai vị công tử, còn ở nhân thế."
​☆, 086 chương đứa ngốc, đứa nhỏ mới bao lớn
​Viên Võ sắc mặt "Xoát" một chút thay đổi, hắn bỗng nhiên đứng lên thân mình, một phen nắm lấy Mạnh Dư cổ áo, đem hắn đưa đến trước mặt mình; khàn khàn nói: "Ngươi nói cái gì?"
​Mạnh Dư thấy hắn chau mày, mắt mặt hơi hơi nhảy lên, cảm thấy vi thấy hoảng sợ, lại vẫn là từng câu từng chữ đạo; "Thuộc hạ nói, nguyên soái vợ chính thức, cùng hai vị công tử còn ở nhân gian."
​Viên Võ một cái buông tay, Mạnh Dư không tự chủ được lui về phía sau vài bước, Hà Tử Triêm vội vàng tiến lên đỡ thân thể hắn, ba người thấy Viên Võ đứng tại chỗ đó, ngay cả hô hấp đều trầm trọng lên, sắc mặt kia cũng không có một tia huyết sắc, bọn họ chưa bao giờ xem quá Viên Võ bộ dáng như vậy, lúc này đều là liên không dám thở mạnh.
​Cách hồi lâu, Viên Võ nhắm chặt mắt mắt, mới nói một câu; "Bọn họ hiện tại ở đâu?"
​"Nguyên soái yên tâm, nay phu nhân cùng hai vị công tử đều do kỵ Nam vương thị huynh đệ chăm sóc, chỉ chờ đến thời cơ thích hợp, nguyên soái liền có thể đi kỵ Nam, cùng thê nhi đoàn tụ."
​Mạnh Dư vừa dứt lời, liền thấy Viên Võ im lặng không lên tiếng, chỉ trở lại bên cạnh bàn ngồi xuống, sắc mặt của hắn bị ánh nến ánh lúc sáng lúc tối, anh tuấn dung nhan thượng, đao phủ bàn thâm tuyển, không biết qua bao lâu, hắn cuối cùng khép lại con ngươi, không tiếng động nắm chặt nắm tay.
​Bảy năm trước, Viên Sùng Võ cùng Lăng Túc vu nghi dương Quan đại chiến, Lĩnh Nam quân lương thảo kỳ thiếu, vũ khí lạc hậu, không thể không chọn dùng lưu động chiến thuật, trong chiến loạn, Viên Sùng Võ thê nhi đều bị Lăng Túc dưới tay bắt đi, làm tướng Lĩnh Nam quân trấn áp, Lăng Túc dĩ kỳ thê nhi tính mạng tướng uy hiếp, bức Viên Sùng Võ đi vào khuôn khổ, Viên Sùng Võ thề sống chết không hàng, tự mình dẫn kỵ binh 3000 xâm nhập địch phúc, dục đem thê nhi cứu trở về, song phương tử thương thảm trọng, Viên Sùng Võ càng là người bị trúng mấy mũi tên, chung bởi quả bất địch chúng, trơ mắt thấy thê nhi bị Lăng gia quân bắt đi.
​Cùng năm tháng 9, song phương vu nghi châu khẩu lần nữa khai chiến, Lăng Túc đem Lĩnh Nam trong quân vài mươi vị địa vị cao tướng lãnh gia quyến đều trói phược cùng nhau, lần nữa bức Lĩnh Nam quân đầu hàng, Lĩnh Nam quân mọi người đều là thứ dân xuất thân, trong đó phần lớn là trong nhà ruộng tốt bị đoạt, hoặc có thân nhân vu lao dịch trung chết thảm, cũng hoặc là không chịu nổi lưng đeo nặng nề thuế má, bao năm qua đến đều là đối triều đình căm thù đến tận xương tuỷ, lúc này chẳng những không hàng, chỉ sôi nổi hò hét, muốn cùng Lăng gia quân quyết nhất tử chiến.
​Khi có Lĩnh Nam quân trái phó đô thống thạch vu minh giả, thê tử thượng có thai tháng 8 có thừa, vu lưỡng quân trong khi giao chiến khóc không chỉ, cầu xin trượng phu đầu hàng, thạch vu minh quyết định thật nhanh, tự tay đem thê tử bắn chết, để tránh kỳ nhiễu loạn quân tâm.
​Lĩnh Nam trong quân, cũng có vô số binh sĩ không chỉ thê nhi, ngay cả cha mẹ cũng rơi vào Lăng Túc tay, này đó phần lớn là thâm thụ quan phủ tàn hại, triều đình lấn ép thứ dân, một đám máu đỏ ánh mắt, vu trước trận sôi nổi quỳ xuống, đã khấu cha mẹ công ơn nuôi dưỡng.
​Viên Sùng Võ hạ lệnh, mệnh tam quân đồ trắng để tang, cùng Lăng gia quân quyết nhất tử chiến.
​Một trận kia đại chiến, lệnh sơn hà thất sắc, Lĩnh Nam quân chiết tổn quá nửa, Lăng gia quân lại cũng là nguyên khí đại thương, không thể không lui giữ Diệp Dương, lui lại trên đường, Lăng Túc sai người đem Lĩnh Nam quân thân thiết đều xử tử, ném thi thể hoang dã, hài cốt không còn giả nhiều đếm không xuể, từ đó sau, Lăng gia quân cùng Lĩnh Nam quân liền là kết Huyết Hải thâm cừu, Viên Sùng Võ bản nhân cùng Lăng Túc chi gian càng là thâm cừu đại hận, không đội trời chung.
​Song phương mấy năm qua, lớn nhỏ chiến dịch không dưới hơn trăm lần, thẳng đến ba năm trước, đại Chu triều từ phương Bắc nước láng giềng Đại Hách mượn binh, tính cả Lăng gia quân mười vạn đại quân, cộng đồng trấn áp Lĩnh Nam quân.
​Đại Hách phiếu kỵ tướng quân Hách Liên triệu dẫn ba vạn thiết kỵ thẳng bức Du Châu, Viên Sùng Võ suất binh nghênh địch, song phương kịch chiến mấy mươi lần, Hách Liên triệu không lùi, Viên Sùng Võ đơn kỵ nhảy vào trận địa địch, lấy sức một mình, giết địch hơn trăm người, thây chất thành núi, lại trải qua huyết chiến, cả đời bắt Hách Liên triệu, đại hoạch toàn thắng, sử xưng "Du Châu chi biến."
​Cùng năm hạ tuần, Lăng Túc suất binh mười vạn tiến sát Du Châu, cùng Đại Hách ba vạn binh mã hội hợp, Lĩnh Nam quân quả bất địch chúng, Viên Sùng Võ hạ lệnh lui giữ kỵ Nam. Lui tới Lâm An huyện thì Lăng Túc mười vạn đại quân đã tới, Viên Sùng Võ không sợ hãi, tự mình dẫn Lĩnh Nam quân nhảy vào trận địa địch, giết chết quân địch trên vạn người, đâm chết tham tướng dư lam, phó tướng cùng Tổng binh đẳng hơn mười người, lúc đó Lăng gia quân tên như bay hoàng, Viên Sùng Võ trên người mỗi loại một tên, liền tùy tay bẻ gãy mũi tên, tiếp tục giết địch, thần uy lẫm liệt, làm nhân tâm e ngại.
​Trận chiến này chi thảm thiết, làm người ta không đành lòng thấy, lưỡng quân tử thương chi chúng, mấy năm qua vô pháp phỏng chừng.
​Cuối cùng, Lĩnh Nam quân phó tướng cùng với tham quân đã ngoài địa vị cao tướng lãnh đạt hơn mười bảy người, toàn bộ bỏ mình, còn lại bộ binh bị bắt giả mấy ngàn người còn lại, đều áp tới kinh sư, vu ngọ môn kiêu thủ thị chúng, 1 ngày bên trong, kinh sư máu chảy thành sông.
​Đến tận đây, trận này liên tục nhiều năm nông dân bạo loạn phương bị trấn áp, sử ghi, "Lĩnh Nam chi loạn."
​Mà Viên Sùng Võ bản nhân, cũng tung tích không rõ, triều đình chỉ đạo hắn đã bị Lăng Túc chém giết, nhiều năm qua, bởi cảm niệm kỳ nhiều lần cứu trợ thiên tai phóng lương nghĩa cử, dân gian tố lấy "Sùng Võ gia" hô chi, Du Châu đại chiến sau, nghi châu, kỵ Nam to như vậy dân chúng, từng nhà lập có "Sùng Võ gia" bài vị, vụng trộm tế tự.
​Mà tại Lĩnh Nam một ít hoang vu chi địa, cũng không ít "Sùng Võ gia" miếu, nhiều năm qua hương khói hưng thịnh, thiện nam tín nữ nối liền không dứt, mà tại Viên Sùng Võ gia hương, thì là kiến có Viên Sùng Võ "Mộ chôn quần áo và di vật", mỗi khi gặp thanh minh, tiến đến tế điện nhiều không đếm được.
​Mạnh Dư hồi tưởng chuyện cũ, trong lòng tất nhiên là cảm thán, lại thấy Viên Sùng Võ trầm mặc không nói, không khỏi thổn thức, chỉ đạo; "Nguyên soái, thuộc hạ nghe nói phu nhân năm đó cửu tử nhất sinh, mang theo tiểu công tử từ Lăng Túc trong tay đào thoát, mẫu tử ba người mai danh ẩn tích, một đường lưu lạc tới thục thâm sơn, thẳng đến hai năm trước mới bị Vương tướng quân tìm đến, mấy năm nay nói vậy cũng là chịu nhiều đau khổ, như chờ hắn Nhật nguyên soái cùng phu nhân phu thê đoàn tụ, thuộc hạ cả gan, còn nguyện nguyên soái chớ cô phụ phu nhân mới là."
​Viên Võ nghe xong lời này, đáy mắt thần sắc như cũ là thâm thúy mà nội liễm, hắn không nói một lời, cứ như vậy ngồi ở chỗ kia, chỉ làm cho Mạnh Dư ba người nhìn, cũng không dám nói thêm cái gì.
​Không biết qua bao lâu, Viên Sùng Võ cuối cùng mở miệng, chỉ đạo câu; "Mạnh Dư."
​"Có thuộc hạ." Mạnh Dư lập tức cung kính nói.
​"Mệnh trương trí thành đi kỵ Nam, đem các nàng mẫu tử ba người nhận được Vân Châu, đãi thời cơ thành thục, ta đương nhiên sẽ tiến đến."
​"Nguyên soái. . . ." Mạnh Dư nheo mắt, không chờ hắn nói xong, liền thấy Viên Võ một cái thủ thế, làm hắn đem còn sót lại nói sinh sinh nuốt trở vào.
​"Các ngươi trở về đi." Viên Võ nói xong, toại là đứng lên thân mình, đẩy ra trong phòng môn, thẳng đi vào.
​"Tiên sinh, nguyên soái đây là trách, biết nhà mình tức phụ cùng đứa nhỏ còn sống, muốn ta không hoàn cao hứng gần chết, nhưng ngươi xem nguyên soái sắc mặt kia, thế nào còn không quá dễ nhìn. . . ." Lý Tráng bu lại, nhìn Viên Võ bóng dáng, đối với Mạnh Dư nhỏ giọng mở miệng.
​Mạnh Dư liếc Lý Tráng liếc mắt nhìn, chỉ thấp giọng nói; "Được rồi, nay chúng ta tìm được nguyên soái, còn có một đại quán sự phải đi làm, về trước Kinh châu lại nói."
​"Gì, chúng ta không lưu lại đến?" Lý Tráng mở to hai mắt, kinh ngạc nói.
​Mạnh Dư vô tâm tư cùng hắn vô nghĩa, Hà Tử Triêm ngược lại là nhịn không được , chỉ đạo; "Ngươi có phải hay không còn cảm thấy ta nguyên soái không đủ chướng mắt, nhất định muốn lưu lại chọc người bên ngoài lưu ý mới kiên định?"
​Lý Tráng nghe vậy, thế này mới không nói, đoàn người trước khi đi lại đối với buồng trong cung kính hành lễ, lễ tất phía sau mới thừa dịp bóng đêm, rời đi Viên gia.
​Trong buồng, Diêu Vân Nhi như trước nặng nề ngủ, liền ánh nến, trương kia lớn chừng bàn tay khuôn mặt nhỏ nhắn khiết như Bạch Liên, lộ ra thanh thuần dịu dàng, nàng năm nay vẫn chưa tới 17 tuổi, tuy nói đã gả làm vợ người, khả trên khuôn mặt như cũ là mang theo một chút ngây thơ, đổ có vẻ Thanh Thanh nộn nộn .
​Viên Võ ngồi ở một bên, xoa nàng ngủ nhan, nhớ tới nàng tuổi tác như vậy nhỏ, liền đã gả cho hắn làm vợ, cũng vì hắn thiên tân vạn khổ mang đứa nhỏ, ô hắc con ngươi trung, liền là sâu không thấy đáy yêu thương.
​Hắn đem tay nhỏ bé của nàng nắm ở lòng bàn tay, chậm rãi dán lên chính mình hai gò má, cách hồi lâu, mới vừa dùng trầm giọng, hoán tên của nàng; "Vân Nhi. . . ."
​Kia ngắn ngủn hai chữ, trầm thấp hùng hậu, tình thâm tự hải.
​Hôm sau, Diêu Vân Nhi vừa mở to mắt, liền nghênh lên một đôi hồ sâu bàn con ngươi đen.
​"Tướng công?" Diêu Vân Nhi thấy Viên Võ ngồi tại đầu giường, quần áo trên người chỉnh tề, đáy mắt che kín tơ máu, đổ dường như một đêm không ngủ bình thường.
​Viên Võ thấy nàng tỉnh lại, liền là mỉm cười, nắm tay nhỏ bé của nàng, đặt tại bên môi hôn hôn.
​"Ngươi làm sao vậy?" Diêu Vân Nhi xoa hắn mặt, đau lòng nói; "Đêm qua có phải hay không chưa ngủ đủ?"
​"Ta không sao." Viên Võ đem nàng ôm vào trong ngực, cũng đem tán hạ chăn bông một lần nữa vì nàng đắp hảo, âm thầm lại tại trầm ngâm, không biết muốn thế nào đi nói với nàng.
​"Trong nhà khách nhân đâu?" Diêu Vân Nhi thấy trong nhà yên lặng, không giống có người bình thường, nhớ tới hôm qua trong ba người kia, liền là đối với phu quân nhỏ giọng nói.
​"Bọn họ đi trở về." Viên Võ nắm thật chặt nàng thân mình, nhìn nàng ôn nhu trắng nõn khuôn mặt nhỏ nhắn, kia nơi cổ họng lời nói liền là vô luận thế nào cũng không mở miệng được, trong lòng lại là yêu thương càng sâu.
​Viên Võ không tha nhìn nữa, chỉ chuyển đi con ngươi, đạo câu; "Vân Nhi, ta. . . ."
​Không chờ hắn nói xong, lại nghe Diêu Vân Nhi nhảy nhót thanh âm vang lên; "Tướng công!"
​"Làm sao?" Viên Võ ngẩng đầu, liền thấy Diêu Vân Nhi khóe môi mang mỉm cười ngọt ngào xoáy, môi mắt cong cong bộ dáng hỉ sát người, đó là từ đáy lòng phát ra ngoài ý cười, trán tại nàng đuôi lông mày khóe mắt, vui sướng trung lại dẫn mấy phần ngượng ngùng, phảng phất như thế gian này đẹp nhất ôn nhu.
​Diêu Vân Nhi cầm nam nhân bàn tay to, đặt tại bụng của mình thượng, bởi kích động, trương kia khuôn mặt nhỏ nhắn lộ ra doanh doanh đỏ ửng, tôn thêm trắng noãn khuôn mặt, giống như từ trong da thịt chảy ra đỏ ửng, tươi đẹp không gì sánh nổi.
​"Là hài nhi, là chúng ta hài nhi tại động!" Diêu Vân Nhi vui sướng , có lẽ là bởi vui sướng, thanh âm kia đều là mang theo run rẩy, rõ ràng là cái nho nhỏ nhân nhi, giữa mi mày lại là từ ái ôn nhu.
​Viên Võ vỗ về nàng mềm mại bụng, thấy nàng cao hứng đến như vậy, cũng hơi hơi mỉm cười, đạo; "Đứa ngốc, đứa nhỏ mới bao lớn, lại nơi nào sẽ động?"
​Diêu Vân Nhi nghe xong lời này, trên gương mặt ý cười liền là trệ tại chỗ đó, nàng buông mắt, nhỏ giọng thầm thì đạo; "Nhưng ta mới vừa rõ ràng cảm thấy hài nhi động . . . ."
​Viên Võ cười nhẹ, bàn tay to tại trên bụng của nàng vuốt ve, ôn thanh nói; "Có phải hay không đói bụng?"
​Diêu Vân Nhi mặt nhỏ đỏ lên, thẹn thùng gật gật đầu, cũng ngượng ngùng đi xem Viên Võ, nhẹ giọng nói; "Ta còn tưởng rằng, là hài nhi tại động. . . ."
​☆, 087 chương tuyệt sẽ không làm cho các ngươi mẫu tử chịu ủy khuất
​Viên Võ nhéo nhéo khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng, nhìn nàng da thịt như sứ, khóe môi mỉm cười, kia nơi cổ họng lời nói liền là vô luận cũng không mở miệng được, có lẽ là thấy hắn ô trầm trầm nhìn chính mình, Diêu Vân Nhi có chút bất an, tay nhỏ nắm lấy tay áo của hắn, mở miệng nói; "Tướng công, ngươi làm sao vậy, vì sao như vậy nhìn ta?"
​Viên Võ lắc lắc đầu, chỉ đem eo của nàng gắt gao khấu tại trong ngực, hắn thanh âm trầm thấp, cuối cùng chậm rãi nói; "Vân Nhi, ngươi nhớ ta một câu, vô luận về sau xảy ra chuyện gì, ta đều sẽ không cô phụ ngươi cùng đứa nhỏ, ta vô luận làm cái gì, cũng là vì ngươi cùng đứa nhỏ tốt, ta Viên Võ đời này, tuyệt sẽ không làm cho các ngươi mẫu tử chịu ủy khuất, rõ ràng sao?"
​Diêu Vân Nhi bỗng nhiên nghe hắn nói những lời này, trong lòng chỉ là khó hiểu, có thể thấy được sắc mặt hắn thâm trầm, một đôi con ngươi ám như bầu trời đêm, sáng quắc có thần ngưng mắt nhìn chính mình, gần như là không tự chủ được , nàng gật gật đầu, nói nhỏ một câu; "Ta nhớ ."
​Viên Võ trong lòng hơi hơi buông lỏng, chỉ vì nàng đem trên trán lọn tóc mỏng vuốt đến sau tai, hắn không nói gì thêm, mà là đem nàng ôm vào lòng, anh tuấn giữa mi mày, là nhàn nhạt tịch liêu, cùng không thể nề hà.
​Nếm qua điểm tâm, Diêu Vân Nhi nhìn nam nhân, dường như phồng lên cực lớn dũng khí bình thường, mới nói; "Tướng công, ta đã vài ngày không về nhà mẹ đẻ , cũng không biết phụ thân thân mình có thấy khá hơn chút nào không, hôm nay trong nhà không có việc gì, ta muốn trở về xem xem. . . ."
​Viên Võ nghe vậy, thấy nàng một đôi kia hạnh mắt trung mang theo mơ hồ khẩn cầu, thanh âm cũng là lại khinh lại nhỏ , làm cho hắn nghe, trong lòng liền là mềm nhũn ra, chỉ đạo; "Đi thôi, ta bồi ngươi trở về."
​Diêu Vân Nhi vừa nghe lời này liền là cao hứng, nhịn không được tiến lên ôm chặt phu quân cổ, mỉm cười nói; "Ta liền biết, tướng công tốt nhất ."
​Viên Võ khóe môi khẽ nhếch, bàn tay to xoa sau lưng của nàng, chỉ đạo; "Đừng tưởng rằng như vậy có thể lấy lòng ta."
​Diêu Vân Nhi nhếch môi cười, nhón chân lên tại gương mặt hắn thượng nhẹ nhàng lạc thượng một hôn, cười híp mắt nói; "Kia như vậy chứ?"
​Cho dù trong lòng mọi việc hỗn loạn, nhưng lúc này nhìn tiểu nương tử trương kia kiều mỹ khả nhân lúm đồng tiền, bên tai là nàng trong veo êm tai thanh âm, nam nhân đồng tử vẫn là hiện lên mấy phần ôn hòa, cười nhẹ, cúi người tại cánh môi nàng thượng khinh trác một ngụm.
​Tuy rằng Diêu mẫu từng nghĩ cách, muốn đem Kim Mai gả cho Viên Võ, Diêu Vân Nhi ủy khuất cùng khổ sở tự không cần nói thêm, nhưng hôm nay nàng mang đứa nhỏ, lại càng thêm cảm nhận được thân là nhân mẫu không dễ, dưỡng nhi mới biết báo nương ân, cuộc sống này một lúc lâu, ban đầu những kia ủy khuất ngược lại cũng là tiêu tán không ít, trong lòng rồi lại là nhớ thương khởi nhà mẹ đẻ đứng lên.
​Viên Võ tự nhiên minh bạch nhà mình tiểu nương tử tâm tư, lúc gần đi, còn từ trong cửa hàng cắt một khối lớn thịt, tính toán một đạo cho Diêu gia đưa đi.
​Diêu Vân Nhi mấy ngày nay đều là ở nhà an thai, lúc này chợt ra khỏi nhà, đáy lòng ngược lại là nói không được thoải mái, kia lộ tựa hồ còn chưa đi thượng vài bước, Diêu gia viện liền gần ngay trước mắt .
​Mở cửa chính là Diêu mẫu, Diêu Vân Nhi nhìn thấy mẫu thân, vừa kêu một tiếng; "Nương." Đôi mắt liền là đỏ, Diêu mẫu nhìn thấy nữ nhi con rể, đầu tiên là ngẩn ra, dường như không nghĩ tới bọn họ còn có thể tới cửa, đãi nghe nữ nhi hoán một tiếng kia nương sau, chóp mũi cũng là một toan, vội vàng đem Diêu Vân Nhi kéo vào phòng ở, từ đầu đến chân quan sát một phen, thấy nàng khí sắc cực tốt, thân mình cũng là tròn nhuận chút, mới vừa hơi hơi yên lòng, còn chưa mở miệng, hốc mắt cũng là ướt đứng lên.
​"Vân Nhi, nương đều sớm muốn đi nhìn ngươi , khả thật sự là không mặt đi a, ngươi nhanh cùng nương nói nói, ngươi còn nôn oẹ sao, mỗi ngày có thể nuốt trôi cơm sao?"
​Trong nhà chính, Diêu mẫu lôi kéo Diêu Vân Nhi thủ, không được hỏi, mà Viên Võ thì là đứng ở trong sân, không có tiến vào.
​"Nương, ngươi yên tâm, ta ăn rất tốt, ngủ được cũng tốt, này hài nhi thật biết điều." Diêu Vân Nhi nói xong, thấy trong phòng yên lặng, toại là đạo; "Nhị tỷ cùng Tiểu Sơn đi đâu ? Đại Nữu cùng Nhị Nữu đâu?"
​Lời này vừa nói xong, Diêu mẫu mắt tâm liền là hiện lên một mạt ảm đạm, trầm mặc một lát, mới vừa thở dài; "Kim Mai cùng Tiểu Sơn hạ điền đi , Đại Nữu cùng Nhị Nữu, nương đích thực không có biện pháp nuôi sống, trước đó vài ngày, đã nhờ người đem này 2 cái đứa nhỏ đưa đến Vương gia thôn, hồi vương gia đi ."
​Diêu mẫu những lời này vừa nói xong, Diêu Vân Nhi sắc mặt liền là thay đổi, chỉ kinh ngạc nói; "Nương, Vương Đại Xuân sẽ đem Đại Nữu Nhị Nữu bán , ngươi làm sao có thể đem các nàng đưa trở về?"
​Diêu mẫu nhớ tới kia 2 cái cháu ngoại nữ, trong lòng liền là đao cắt tự đắc đau, nhịn không được giơ lên tay áo lau nước mắt, đạo; "Ngươi cha thân mình vốn là không tốt, lại nghe nói Kim Mai bị Trương gia từ hôn, dưới cơn giận dữ ngã bệnh , mấy ngày nay liên giường đều hạ không được, trong nhà đâu còn có khả năng kia, nuôi sống kia 2 cái tiểu tổ tông?"
​Diêu Vân Nhi thấy mẫu thân nói như vậy đến, trong lòng cũng là chua xót khẩn, lại nghe thấy phụ thân ngã bệnh , lập tức rốt cuộc ngồi không được, chỉ cùng mẫu thân một đạo đi buồng trong, liền thấy Diêu lão hán gầy xương bọc da, ốm yếu nằm ở trên giường, lại là một bộ bệnh nguy kịch bộ dáng, mắt thấy là nếu không được rồi.
​Diêu Vân Nhi nhìn hoảng hốt, chỉ tiến lên không được hô phụ thân, Diêu lão hán vẫn không nhúc nhích, cả người đều gầy thoát hình, sắc mặt càng là vàng như nến vàng như nến , mặt như giấy vàng.
​"Nương, phụ thân bệnh như vậy trọng, ngươi như thế nào không nói cho ta?" Diêu Vân Nhi trong lòng đau buốt, thấy vô luận chính mình như thế nào la lên, Diêu lão hán đều là ngủ mê man, ngẫu nhiên mở mắt ra, đáy mắt cũng là đục ngầu một mảnh, liên người đều không nhận ra .
​"Lần trước tại nhà ngươi, con rể đem ta cùng ngươi nhị tỷ một đạo đuổi đi ra, nương đâu còn có mặt trở lên môn nhiễu ngươi a?" Diêu mẫu nhìn Diêu lão hán bộ dáng kia, nước mắt cũng là lăn xuống dưới, lại thấy nữ nhi khóc, chỉ tiến lên phía trước nói; "Ngươi cha thân thể này, sợ là không tốt lên được, ngươi cùng con rể nói nói, hắn này nhạc phụ dù sao cũng cứ như vậy vài ngày, muốn hắn đại nhân không ký tiểu nhân quá, chờ đến ngày đó, chúng ta không cái dùng được nam nhân nào đi. . . ."
​Không chờ mẫu thân nói xong, Diêu Vân Nhi lau nước mắt, chỉ từ trước giường đứng lên thân mình ra bên ngoài chạy.
​"Tướng công. . . ."
​Nghe được tiểu nương tử thanh âm, Viên Võ nhất thời xoay người, vừa tiến nhà chính, liền thấy Diêu Vân Nhi chạy vội tới, thiếu chút nữa đụng vào trong ngực hắn.
​"Ra chuyện gì ?" Viên Võ thấy nàng vẻ mặt nước mắt, chân mày nhất thời nhăn lại.
​"Tướng công, phụ thân bệnh rất nặng, nương nói dù sao cũng cứ như vậy mấy ngày, ngươi đi trong thành, thỉnh cái hảo đại phu đến cho cha nhìn xem, có được hay không?"
​Diêu Vân Nhi hoảng hốt lợi hại, đáy mắt cầu đầy nước mắt, chỉ nắm chặt Viên Võ vạt áo, tựa hồ hắn liền là chính mình tất cả trụ cột.
​Viên Võ nghe xong lời này, chỉ vỗ vỗ nàng thủ, an ủi đạo; "Ngươi trước đừng khóc, ta vào xem."
​Đến buồng trong, Diêu mẫu chính canh giữ tại một bên lau nước mắt, thấy Viên Võ tiến vào, trên mặt ngược lại là khó tránh khỏi có chút ngượng ngùng , may mà Viên Võ cũng chưa từng để ý tới nàng, chỉ thẳng đi đến Diêu phụ bên cạnh, thấy Diêu phụ bộ dáng như vậy, kia trong lòng liền là rùng mình, chỉ vươn tay, dò lên Diêu phụ cổ tay (thủ đoạn).
​"Tướng công, ngươi. . . ." Thấy nhà mình nam nhân vi phụ thân bắt mạch đến, Diêu Vân Nhi giật mình, dường như không nghĩ tới Viên Võ thế nhưng còn hiểu y thuật.
​Viên Võ biết trong lòng nàng suy nghĩ, chỉ đem Diêu phụ cổ tay (thủ đoạn) đặt xuống, đạo; "Ta chỉ hiểu chút da lông, ngươi cùng nhạc mẫu ở trong này canh chừng, ta hiện tại liền đi trong thành mời đại phu."
​Đãi nam nhân đi sau, Diêu mẫu chỉ cảm kích không biết muốn như thế nào cho phải, nắm chặt tay của nữ nhi, cũng nói không nói gì đến, chỉ có nước mắt từng chuỗi rơi xuống.
​"Nương, ngươi chớ khóc, cha sẽ không có chuyện gì ."
​"Có con rể tại, ngươi cha thân thể này, cuối cùng còn có cái hi vọng." Diêu mẫu trong lòng cảm khái, hai mắt đẫm lệ mở miệng; "Vân Nhi, nương lúc trước thật đúng là ăn vụng mỡ heo mông tâm, xem ngươi cùng con rể quá tốt, liền muốn đem Kim Mai gả qua đi, làm cho nàng đi theo ngươi hưởng hưởng phúc, ngươi cha sau khi biết, chỉ kém điểm không đem nương mắng chết, ngươi cha nay bệnh thành như vậy, cùng nương cũng mất mặt quan hệ a!"
​Diêu mẫu nói xong, càng thêm khóc cái không trụ, "Nương là nghèo sợ , lại sợ Kim Mai sau này lạc cùng ngươi đại tỷ kết quả giống nhau, nương là không có biện pháp, mới nghĩ muốn đem nàng gả cho cô gia, Vân Nhi a, ngươi nhưng trăm ngàn đừng oán nương, a?"
​Diêu Vân Nhi ôm chặt mẫu thân, vì Diêu mẫu đem nước mắt lau đi, kia nước mắt lại cũng là từng viên rơi xuống, nàng lắc lắc đầu, chỉ không ngừng khuyên giải an ủi mẫu thân; "Nương, ngài đừng khóc , nữ nhi không oán ngươi, có tướng công tại, hội tốt, chúng ta ngày sẽ tốt lên . . . ."
​Đãi Viên Võ dẫn đại phu đuổi tới Diêu gia thì sắc trời đã là tối xuống, Kim Mai vừa nhìn thấy hắn, liền là không mặt mũi nào chờ xuống, chỉ phải trốn vào buồng trong, lại không dám ra đây.
​Diêu mẫu đem đại phu nghênh vào phòng, Diêu Vân Nhi thấy Viên Võ phong trần mệt mỏi, một đường lộ vẻ đều không nghỉ quá, trên trán cũng là che kín mồ hôi, nàng nhìn, liền là bắt đầu đau lòng, vội vàng vì hắn bưng tới nước trà, thừa dịp hắn uống trà lỗ hổng, cầm lấy hãn cân tử đi vì hắn chà lau.
​Viên Võ thấy nàng đôi mắt kia khóc giống như nho nhỏ đào tử, con ngươi đen liền là hiện lên một mạt bất đắc dĩ cùng yêu thương, chỉ cô trụ eo của nàng, lệnh nàng tựa vào chính mình lồng ngực, khẽ giọng an ủi nàng đừng sợ.
​Chưa qua bao lâu, chợt nghe buồng trong truyền đến Diêu mẫu cùng Kim Mai kêu rên, Diêu Vân Nhi một chấn, vội vàng từ trong ngực của nam nhân rút ra thân mình, vừa quay đầu liền thấy đại phu kia đã là đi ra.
​"Đại phu, ta phụ thân thế nào ?" Diêu Vân Nhi đôi mắt tràn đầy là hoảng sợ, đối với đại phu nói.
​Đại phu kia lắc lắc đầu, chỉ đạo câu; "Ngươi cha thân thể này, sớm đã ngao thấu , đừng nói là ta, cho dù là Hoa Đà tại thế cũng không cứu sống hắn, các ngươi vẫn là vì hắn chuẩn bị hậu sự đi."
​Diêu Vân Nhi vừa nghe lời này, trước mắt nhất thời tối mịt, may được bị nam nhân vững vàng ôm lấy, đại phu kia thậm chí dường như ngại xui bình thường, cũng không nhiều đãi, vừa nói xong câu này, liền vội vàng rời đi Diêu gia.
​Đêm đã khuya.
​Diêu gia ánh nến như trước đốt, Diêu lão hán mê man hồi lâu, cuối cùng mở mắt.
​"Hắn cha, ngươi đã tỉnh?" Thấy hắn mở to mắt, người một nhà nhất thời vây quanh quá khứ.
​Diêu lão hán nhìn thê tử liếc mắt nhìn, đồng tử nhìn chung quanh một vòng, cuối cùng rơi vào Diêu Vân Nhi trên người.
​Thấy phụ thân dường như có lời muốn nói cho chính mình, Diêu Vân Nhi vội vàng tiến lên, quỳ tại bên giường, vừa cầm tay phụ thân, nước mắt liền là bùm bùm rớt xuống.
​Diêu lão hán suy yếu tới cực điểm, trong miệng khàn khàn khó tả, Diêu mẫu thấy hắn thật chặc ngưng mắt nhìn Diêu Vân Nhi, biết được hắn nhất định là muốn đem thập thất năm sự nói cho nữ nhi, liền là đứng lên thân mình, đối với Kim Mai cùng Tiểu Sơn đạo; "Ngươi cha có lời muốn cùng Vân Nhi nói, chúng ta đi ra ngoài trước."
​☆, 088 chương Diêu Vân Nhi biết được thân thế
​Đãi mẫu thân cùng tỷ tỷ đệ đệ đi sau, Diêu Vân Nhi nhìn nằm ở trên giường phụ thân, một trái tim phảng phất bị người siết ở trong lòng bàn tay tự đắc, niết nàng khó chịu tới cực điểm, gần như muốn nói không ra lời.
​"Phụ thân, ngài có lời muốn cùng Vân Nhi nói sao?" Thấy Diêu lão hán run rẩy môi, Diêu Vân Nhi đem lỗ tai dán tới, chợt nghe Diêu phụ dùng mơ hồ không rõ thanh âm, đối với nàng nói mấy chữ; "Trong rương, có cái chiếc hộp. . . Ngươi đi. . . Lấy ra. . . ."
​Diêu Vân Nhi thuận Diêu lão hán đôi mắt nhìn lại, liền thấy đầu giường bày một tòa rương gỗ, vậy hay là Diêu mẫu năm đó của hồi môn, sớm đã là tổn hại rất, Diêu Vân Nhi đứng dậy, đem kia mở rương ra, liền thấy bên trong tất cả đều là chút quần áo giày dép, phiên hồi lâu, mới tại thùng đáy tìm cái cái hộp nhỏ.
​Cái hộp kia cũng không có lớn, cầm ở trong tay nhưng lại cảm thấy trầm điện điện, nắp hộp trên có khắc hoa văn, chạm trổ thậm mĩ, hình thái lịch sự tao nhã, không biết là cái gì chất vải làm thành , lại là tản ra một cỗ mơ hồ hương vị nhi, hết sức tốt văn.
​Diêu Vân Nhi tuy không có gì kiến thức, khả một kiện này chiếc hộp, lại cũng cảm thấy này nhất định là kiện cực kỳ trân quý vật sự, trong nhà từ trước đến giờ bần hàn, lại như thế nào có như vậy tinh xảo gì đó?
​"Phụ thân, ngài nói chiếc hộp, là cái này sao?" Diêu Vân Nhi đem chiếc hộp đưa tới phụ thân bên người, Diêu lão hán đục ngầu con ngươi đang nhìn thấy chiếc hộp khoảnh khắc, liền là lộ ra một mạt sáng rọi, hắn chậm rãi gật gật đầu, yết hầu giống như phong tương bình thường, mỗi một chữ đều là nói cực kỳ cố hết sức; "Vân nha đầu, đem chiếc hộp mở ra. . . ."
​Diêu Vân Nhi án phụ thân dặn, đem kia trầm hương mộc chiếc hộp mở ra, nhất thời cảm thấy cổ kia thấm vào ruột gan hương vị càng thêm rõ rệt, mà trong hòm thì là yên lặng đặt một khối bạch như dương chi bàn ngọc bội, tại ánh nến chiếu rọi xuống, tản ra nhu hòa vầng sáng, Ôn ôn nhuận nhuận .
​Thấy phụ thân ý bảo chính mình đem ngọc bội cầm lấy, Diêu Vân Nhi vươn ra tay nhỏ, chỉ thấy ngọc bội kia xúc tu nhu nhuận, trượt như nõn nà, cẩn thận nhìn lên, liền thấy ngọc bội kia trên có khắc một cái hang hổ, trông rất sống động, ngay cả hổ trên người hổ mao đều là căn căn rõ ràng, mà tại ngọc bội phản diện, còn có khắc một chữ, Diêu Vân Nhi biết chữ thiếu, cũng nhìn không ra kia chữ niệm cái gì.
​"Phụ thân, mai này ngọc bội. . . ." Diêu Vân Nhi thu thủy bàn con ngươi trung tràn đầy là khó hiểu, chỉ mong Diêu lão hán, tim đập lại là mạc danh nhanh.
​"Vân nha đầu, cha vẫn không có nói cho ngươi, ngươi không phải chúng ta ruột khuê nữ. . . . ."
​Diêu lão tiếng Hán âm vừa dứt, Diêu Vân Nhi sắc mặt nhất thời trở nên như tuyết vậy tái nhợt, nàng giật mình ở nơi đó, trên mặt tràn đầy là không dám tin, Diêu lão hán xem ở trong mắt, lại vẫn là tự mình nói ra, chỉ sợ chính mình nếu không nói, sau này liền không có nói cơ hội; "Ngươi là ta thập thất năm trước, từ Vân Nghiêu trấn ôm về đến , cho nên, cha cho ngươi lấy cái tên, gọi là Vân Nhi."
​Diêu lão hán thở hổn hển, một đoạn này lời nói hơi lâu một chút, liền là ngừng một hồi lâu, mới chậm rãi đạo; "Năm đó, ta từ Kinh châu thành đuổi hóa trở về, con đường Vân Nghiêu thì nhìn thấy một cái bà già nằm trên mặt đất, bị cóng đến hấp hối, ta xuống xe nhìn lên, mới nhìn thấy người nọ đã không được , ở trong lòng nàng, liền ôm ngươi."
​Diêu Vân Nhi đồng tử tràn đầy là kinh ngạc, không nháy một cái ngưng mắt nhìn phụ thân, thậm chí không biết chính mình người ở chỗ nào, ngỡ như một trận ác mộng.
​Diêu lão hán hoãn mấy hơi thở, lại là mở miệng nói; "Nàng trước lúc lâm chung, đem ngươi giao phó cho ta, khối ngọc này, cũng là nàng giao cho ta , muốn ngươi sau khi lớn lên, dựa vào khối ngọc này, đi tìm ngươi cha mẹ ruột. . . . ."
​Diêu phụ lời nói giống như sấm sét bình thường, tạc tại Diêu Vân Nhi bên tai, Diêu Vân Nhi mộng trụ , chỉ nhẹ nhàng lắc lắc phụ thân cánh tay, trong hốc mắt tràn đầy là nước mắt, lắc đầu nói; "Phụ thân, ngươi gạt ta , ta là ngươi cùng nương đứa nhỏ, ta là Diêu gia nữ nhi!"
​Diêu lão hán thở dài, khóe mắt cũng là ướt, khàn khàn đạo; "Ngươi đánh tiểu liền cùng ta thôn nữ oa không giống với, ngươi sinh tuấn tú, vóc dáng lại nhỏ, năm đó kia bà già cũng từng nói quá, các ngươi là từ kinh thành mà đến, nàng trước lúc lâm chung cũng là luôn mồm dặn dò ta, nói ngươi thân phận quý trọng, nhất định phải ta chiếu cố thật tốt ngươi, mang theo trên người ngươi ngọc, đi biên cương tìm Lăng gia quân. . . ."
​"Lăng gia quân?" Diêu Vân Nhi nghe này ba cái, toàn thân đều là một chấn, nhẹ nhàng mặc niệm ra ba chữ này đến.
​Diêu lão hán gật gật đầu, đạo; "Cha cũng từng nghĩ tới muốn mang theo ngươi đi biên cương, khả vừa đến đường xá quá xa, thứ hai không qua bao lâu, điền Nam bạo loạn, cha nghe được Lăng gia quân đã từ biên cương đuổi tới điền Nam, không qua bao lâu, lại nghe nói Đông hải bên kia có giặc Oa sinh sự, Lăng gia quân lại từ điền Nam đuổi tới Đông hải, những năm gần đây, Lăng gia quân đánh Đông dẹp Bắc, trong nhà sự lại nhiều, cha thật sự là không có biện pháp dẫn ngươi đi a."
​Diêu lão hán nói tới đây, thanh âm đã là thấp mơ hồ không rõ, sắc mặt kia càng khó xem, hai mắt lõm vào, cả người đều không điểm không khí sôi động.
​Diêu Vân Nhi nhìn thanh âm của phụ thân càng ngày càng nhỏ, trong lòng nhất thời luống cuống, chỉ xoa tay phụ thân, lo sợ không yên đạo; "Phụ thân, ngài nhanh đừng nói chuyện , ngài nghỉ tạm một hồi, ta đi gọi nương lại đây."
​"Vân nha đầu. . . ." Diêu lão hán lại là nắm lấy tay của nữ nhi, kiệt lực mở mắt, nhìn nữ nhi mưa đánh Lê Hoa một loại khuôn mặt nhỏ, đạo; "Từ lúc ngươi đến rồi nhà chúng ta, liền không quá quá một ngày ngày lành, vì Tiểu Sơn, cha cùng nương còn muốn muốn đem ngươi đưa đi, cho Lưu viên ngoại làm thiếp, cha mẹ xin lỗi ngươi oa!"
​"Cha. . . ." Diêu Vân Nhi nghẹn ngào, gần như muốn nói không ra lời, Diêu lão hán cuối cùng nhìn nàng một cái, nói nhỏ; "Cũng may ngươi gả cho một cái nam nhân tốt, sau này a, liền khiến hắn dẫn ngươi, đi tìm ngươi cha mẹ ruột, a?"
​Diêu Vân Nhi thấy Diêu lão hán đã là khép lại con ngươi, nhất thời vươn ra tay nhỏ, đẩy ra phụ thân thân mình, một mặt đẩy, một mặt kêu; "Cha, ngươi đừng ngủ, ngươi đừng ngủ. . . ."
​Diêu lão hán khóe môi hiện lên một tia nụ cười như có như không, cuối cùng nói ra một câu; "Cha đời này, quá mệt mỏi. . . ."
​"Cha, phụ thân?" Diêu Vân Nhi thấy phụ thân lại vô phản ứng, nhịn không được khóc ra thành tiếng, nghe được tiếng khóc của nàng, Diêu mẫu cùng Kim Mai, Tiểu Sơn một đạo chạy tới, Diêu mẫu tiến lên dò xét Diêu lão hán hơi thở, nhất thời nhào vào Diêu lão hán trên người, hô thiên thưởng địa đứng lên.
​Kim Mai cùng Tiểu Sơn cũng là bùm một tiếng quỳ gối xuống đất, gào khóc.
​Diêu lão hán thân hậu sự, tự nhiên là toàn đam tại Viên Võ trên người, ấn Diêu mẫu ý tứ, chỉ đạo Diêu lão hán khổ cả đời, nếu có thể đi phong cảnh chút, tự nhiên càng tốt.
​Nam nhân mời tới quanh thân láng giềng, hết thảy đều ấn trong thôn tốt nhất đến, ngay cả kia tiệc cơ động đều là có rượu có thịt, kèn Xona ban liên tục thổi ba ngày ba đêm, nhiệt nhiệt nháo nháo mười người đại nâng, đem Diêu lão hán đưa đến Diêu gia phần mộ tổ tiên địa lý, hết thảy đều là hữu mô hữu dạng, người trong thôn ở sau lưng phàm là nhắc tới Diêu gia tam cô gia, chẳng lẽ là muốn vươn ra cái ngón cái, khen còn có làm việc.
​Diêu Vân Nhi nhiều ngày nay cũng như cùng hoảng hốt bình thường, chỉ cùng với mẫu thân cùng tỷ tỷ một đạo khóc nức nở gác đêm, trong nhà ngoài nhà người đến người đi, nàng lại lo sợ không yên không chịu nổi một ngày, nhớ tới Diêu phụ trước lúc lâm chung lời nói, chỉ làm cho trong lòng nàng từng đợt căng lên, chột dạ, thậm chí không biết mình là ai.
​Mãi cho đến đem Diêu lão hán đưa hạ , thỉnh quá đám láng giềng nếm qua tang tịch, Diêu gia mới vừa yên tĩnh lại.
​Diêu mẫu không nhịn được, bị Kim Mai đỡ lên giường nghỉ tạm, Diêu Tiểu Sơn trong một đêm phảng phất trưởng thành bình thường, chỉ đem tỷ tỷ tỷ phu đưa đến cửa, đạo; "Tỷ phu, ngươi mau dẫn tỷ tỷ trở về đi, tỷ tỷ nay có bầu, tỷ phu sau này muốn nhiều hơn phí tâm ."
​Viên Võ nhìn hắn một cái, ngược lại là ngôn câu; "Sau này cái nhà này, liền dựa vào ngươi ."
​Diêu Tiểu Sơn viền môi nhếch, không nói một lời, chỉ dùng lực gật gật đầu.
​Viên Võ thu hồi con ngươi, thấy Diêu Vân Nhi giống như một cái tượng gỗ bình thường, đối quanh mình hết thảy phảng phất như không nghe thấy, hắn lãm khẩn nàng thân mình, mang theo nàng hướng gia tiến đến.
​Về đến nhà, Viên Võ đem Diêu Vân Nhi ôm ở trên giường, vặn đem hãn cân tử, vì nàng sát qua mặt sau, lại là vì nàng xoa xoa tay, nhưng sau đó đem chăn thay nàng dịch tốt, ôn thanh nói; "Cái gì cũng đừng nghĩ, mau ngủ."
​Diêu Vân Nhi ánh mắt giật giật, quay đầu nhìn về phía nam nhân, vừa kêu một tiếng tướng công, nước mắt liền là lăn xuống dưới.
​"Ta không có cha . . ." Nàng từ trên giường ngồi dậy, đem thân mình chôn tại trong ngực của nam nhân, tiếng tiếng khấp huyết, làm cho người nghe trong lòng không đành lòng.
​Viên Võ nhẹ vỗ về sau lưng của nàng, giống như dụ dỗ giống như trẻ nít ôn nhu, hắn không nói gì, chỉ do nàng khóc, thẳng đến nàng khóc mệt mỏi, mới vừa vì nàng lau đi nước mắt, thấp giọng nói; "Liền làm vì đứa nhỏ, đừng khóc ."
​Diêu Vân Nhi nghe xong lời này, trong lòng liền là cứng lại, tay nhỏ không kiềm hãm được xoa bụng của mình, nhớ tới thân thế của mình, trong lòng lại càng phát chua xót khó chịu.
​"Tướng công, phụ thân nói, ta không phải của hắn thân sinh khuê nữ." Diêu Vân Nhi ngẩng đầu, nhìn nam tử trước mắt, rung giọng nói; "Ta là hắn từ Vân Nghiêu trấn nhặt về. . . ."
​Viên Võ nghe vậy, trên mặt lại cũng vô vẻ kinh ngạc, chỉ đem nàng ôm vào lòng, an ủi; "Vô luận ngươi là nhà ai khuê nữ, đều là ta Viên Võ nương tử, cũng là ta mẹ của đứa bé. Sau này ngươi có ta cùng đứa nhỏ, chúng ta phụ tử sẽ vẫn bồi ngươi, đừng sợ, ân?"
​Diêu Vân Nhi thân mình run rẩy, chỉ cảm thấy toàn thân đều là nói không được lạnh, cổ kia lạnh giống như từ trong bản chất nhô ra tự đắc, làm cho nàng không kiềm hãm được hướng trong ngực của nam nhân dựa sát vào chặt hơn.
​Viên Võ vươn ra cánh tay, đem nàng cả tiến gần lồng ngực của mình, nhìn nàng trương kia tái nhợt như tuyết khuôn mặt nhỏ nhắn, chỉ không được nhẹ giọng an ủi, Diêu Vân Nhi nghe hắn thanh âm, trong lòng liền là dần dần thực tế lại, nàng nắm chặt nam nhân góc áo, nhỏ giọng mở miệng; "Tướng công, ta chỉ có ngươi."
​Nam nhân mắt tâm khẽ nhúc nhích, mặc không lên tiếng, chỉ tại tóc của nàng thượng lạc thượng một hôn.
​Diêu Vân Nhi đích thực mệt thật sự , trước lúc ngủ, thì là đem mình trong ngực chỉ kia hộp gỗ lấy ra ngoài, đưa tới nam nhân trong lòng bàn tay, đạo; "Đây là phụ thân cho ta , nói là năm đó hắn nhặt được ta thời điểm, trên người ta liền mang theo cái hộp này."
​Viên Võ liếc mắt nhìn liền nhìn ra này chiếc hộp chính là trầm hương mộc, cái này mộc từ trước so hoàng kim còn muốn quý trọng, là chỉ tại trong hoàng cung mới có thứ.
​☆, 089 chương tặng ngô kết tóc thê
​Viên Võ bất động thanh sắc, chỉ đem cái hộp kia tiếp nhận, một tay kia thì là dàn xếp Diêu Vân Nhi nằm xuống, thẳng đến tiểu nương tử ngủ, hắn mới vừa đem chiếc hộp mở ra.
​Hi thế mĩ ngọc tản ra nhu nhuận mà động nhân vầng sáng, nắm trong lòng bàn tay phảng phất tiểu nhi da thịt, đãi nhìn thấy kia mĩ ngọc thượng điêu khắc hang hổ thì nam nhân thần tình hơi hơi rùng mình, tiện đà đem ngọc thân chuyển qua, tế xem đi xuống, liền thấy ngọc trên lưng điêu khắc một hàng chữ nhỏ, "Tặng ngô kết tóc thê", mà tại nghề này chữ nhỏ mặt sau, thì là một cái triện viết đại chữ, Lăng!
​Lăng!
​Viên Võ đồng tử nháy mắt kịch lui, sắc mặt xoát thay đổi, nhưng thấy hắn mi đỉnh nhíu chặt, hơi thở thô cát, ngước mắt nhìn về phía chính mình ngủ say trung tiểu nương tử, nắm ngọc bội kia thủ lại là không ức chế được run rẩy.
​Hắn nhận biết khối ngọc này, biết được đó cũng không phải tầm thường ngọc, mà là có thể điều động thiên hạ trăm vạn binh mã hổ phù!
​Này ngọc niên đại xa xăm, vừa nhìn liền biết là trăm năm trước gì đó, mà đại Chu triều tại trăm năm trước, đích xác từng ra qua một vị kinh thế hãi tục nhân vật, đó chính là Đại Chu Kiến Quốc mấy trăm năm qua một vị duy nhất khác họ phiên vương, Nam lăng vương Lăng Viễn đỉnh.
​Này hổ phù, nói vậy nhất định là Lăng Viễn đỉnh sở hữu, mà sau lưng sở khắc kia một hàng chữ nhỏ, nghĩ đến liền là hắn cùng kết tóc thê tử gian vật đính ước, làm hậu người thay thế đại tương truyền.
​Diêu Vân Nhi, nàng lại là Lăng gia nhân!
​Thượng thiên lại làm như vậy lộng với hắn, làm cho hắn âm kém dương sai, cưới Lăng gia hậu nhân làm vợ!
​Hắn vẫn không nhúc nhích ngồi ở chỗ kia, ám sâu kín ánh mắt thâm thúy âm lệ, nắm chặt ngọc bội xương ngón tay tiết chỗ căn căn rõ ràng, thậm chí đã nổi lên xanh trắng sắc, dường như muốn đem miếng ngọc kia bóp nát trong lòng bàn tay bình thường.
​Hắn cùng Lăng Túc nhiều năm qua trải qua mấy lần huyết chiến, Lăng gia quân cùng Lĩnh Nam quân chi gian càng là Huyết Hải thâm cừu, như nhà mình tiểu nương tử quả nhiên là Lăng gia người. . . .
​Viên Võ ánh mắt ám trầm, quanh thân lộ ra một cỗ nhàn nhạt sâm hàn, dường như tại kiệt lực ẩn nhẫn.
​Hắn dùng như vậy lớn khí lực, chung quy, kia thủ vẫn là thong thả mà vô vọng rũ đi xuống, chợt nghe một tiếng vang nhỏ, kia ngọc đã là rơi xuống đất, hoàn hảo không tổn hao gì.
​Diêu Vân Nhi tỉnh lại thì thiên cương tảng sáng, nghe nàng động tĩnh, Viên Võ tự phía trước cửa sổ đi tới, Diêu Vân Nhi mở to mắt nhập nhèm đôi mắt, nhẹ giọng nói; "Tướng công, ngươi như thế nào còn chưa ngủ?"
​Viên Võ không nói gì, chỉ tại bên người của nàng ngồi xuống, đem tay nhỏ bé của nàng nắm ở lòng bàn tay.
​"Ngươi làm sao vậy?" Nhìn Viên Võ sắc mặt không tốt, Diêu Vân Nhi vươn ra tay nhỏ, có chút bận tâm xoa nam nhân trắc nhan, tay nhỏ bé của nàng mềm mại không xương, phủ tại trên mặt của hắn, quả nhiên là nói không được ôn nhu, mà nàng cặp kia thu thủy bàn hạnh mắt trung, cũng tràn đầy đau lòng cùng nhu tình, Viên Võ xem ở trong mắt, trong lòng lại là trăm vị hỗn loạn, cuối cùng là đem nàng khấu tại trong ngực, nói một câu; "Ta không sao."
​Diêu Vân Nhi ngửi trên người của hắn khí tức, trong lòng nhất thời chính là một an, chỉ đem khuôn mặt tựa vào lồng ngực của hắn thượng, tóc dài đen nhánh mềm mại đều khoác lên phía sau, rúc vào trong lòng hắn, khéo léo giống như cái đứa nhỏ.
​Viên Võ vươn tay, vỗ về nàng mềm nhẹ sợi tóc, hai người dựa sát vào thật lâu sau, Diêu Vân Nhi mới vừa mở miệng nói; "Tướng công, phụ thân trước lúc lâm chung, từng nói quá muốn ngươi mang theo ta, cầm ngọc bội đi tìm Lăng gia quân."
​Tay của nam nhân thế hơi ngừng lại, một đôi con ngươi càng là hắc như nùng mặc, chỉ đạo; "Ngươi muốn đi sao?"
​Diêu Vân Nhi mắt thấp thỏm khởi một tầng mờ mịt, tòng phu quân trong ngực nhẹ nhàng trừu mở thân mình, nhỏ giọng nói; "Ta không biết, phụ thân nói, ta cha ruột chính là Lăng gia quân người, hắn còn nói, nói thân phận ta quý trọng. . . ."
​Viên Võ nghe vậy, ngưng mắt nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng, trầm giọng nói; "Nếu ngươi quả thật xuất thân cao quý, gả cho ta, càng là ủy khuất ngươi ."
​Diêu Vân Nhi vừa nghe lời này, lúc này nâng lên ánh mắt, lắc đầu nói; "Không, có thể gả cho ngươi, ta một chút cũng không ủy khuất, tướng công, kỳ thật ta căn bản không nghĩ đi tìm bọn họ."
​"Vì sao?" Viên Võ mắt tâm thâm tuyển, hỏi.
​"Chúng ta Thanh Hà thôn có một câu cách ngôn, gọi dưỡng ân trọng vu sinh ân, cha mẹ không dễ dàng đem ta nuôi lớn, ta tuy không phải bọn họ thân sinh nữ nhi, nhưng phụ thân mới vừa đi, ta nếu là ta sẽ đi ngay bây giờ tìm cha mẹ ruột, kia nương thân nhất định sẽ rất đau đớn tâm..."
​Diêu Vân Nhi nói tới, liền cảm thấy trong lòng chua xót, rốt cuộc không nói được nữa.
​"Ngươi nghĩ được chưa?" Nam nhân mở miệng.
​Diêu Vân Nhi nhìn trước mắt oai hùng khôi ngô phu quân, tay nhỏ xoa bụng của mình, gật đầu một cái nói; "Ta nghĩ xong, có tướng công tại, còn có chúng ta đứa nhỏ, ta đã thực tri túc, vô luận bọn họ là ai, ta đều không hiếm lạ."
​Viên Võ nghe xong lời này, thâm thúy con ngươi khẽ nhúc nhích, hắn nhìn cô gái trước mắt, Diêu Vân Nhi vóc người nhỏ xinh, có bầu còn thấp, còn chưa hiển lộ, một khuôn mặt nhỏ trong suốt vô hạ, giống như tối thuần trắng sơn chi, nhìn hắn thì đồng tử là doanh doanh tin cậy cùng không muốn xa rời, hắn cuối cùng không nói một lời, duỗi bàn tay, đem nàng lãm tại trong ngực.
​Diêu Vân Nhi vươn ra tay nhỏ, ôm đáp lại hông của hắn, nhu nhu mở miệng; "Tướng công, vô luận ta là của ai nữ nhi, ngươi đều sẽ không ghét bỏ ta, cũng đều sẽ không rời đi ta , phải không?"
​Viên Võ nghe vậy, song đồng huýnh sâu và đen sáng, hắn nhẹ vỗ về nữ tử phía sau lưng, thanh âm trầm thấp mà mềm nhẹ, chỉ nói một câu; "Vô luận ngươi là của ai nữ nhi, ngươi đều chỉ là ta Vân Nhi, đây liền đủ ."
​Diêu Vân Nhi dựa vào hắn trong ngực, nghe được một câu nói này, trong lòng cuối cùng buông lỏng, khóe môi hiện lên một mạt trong veo lúm đồng tiền.
​Tự Diêu phụ qua đời sau, Diêu gia càng là sụp trời; cả nhà không có cái người đáng tin cậy, trong trong ngoài ngoài sự, không thiếu được muốn nhiều hơn dựa vào con rể, chỉ nói vậy trong nhà ruộng đất (tình thế), liền tất cả đều là do Viên Võ giúp đỡ tại loại, Diêu mẫu trong lòng băn khoăn, chỉ ở nhà vì Diêu Vân Nhi trong bụng đứa nhỏ làm vài kiện đồ lót, ngay cả chút áo bông đầu hổ giầy, cũng tất cả đều là làm xong.
​Đêm nay, Diêu Vân Nhi dựa ở trong ngực của nam nhân, trong tay nhỏ bé lại là nắm một cái ngây thơ khả ái tiểu lão hổ, này tự nhiên cũng là Diêu mẫu vì đứa nhỏ làm , màu đỏ thẫm vải dệt, đồ cái vui vẻ.
​"Tướng công, nương nói ta thích ăn toan, này trong bụng hài nhi nhất định là nhi tử." Diêu Vân Nhi vui sướng , thưởng thức kia bố lão hổ, mặt mày đều là ngọt mĩ ý cười.
​Viên Võ nhìn nàng một cái, cũng là cười nhẹ, cúi người tại trên má của nàng hôn hôn.
​Diêu Vân Nhi nói xong lời này còn chưa qua bao lâu, lại là đạo; "Như này trong bụng nếu là cái nữ nhi, thì tốt hơn."
​"Lúc trước là ai nói muốn sinh con trai đến buộc được ta , như thế nào một cái chớp mắt, lại thay đổi?" Nam nhân khóe môi khẽ nhếch, bàn tay to xoa nàng mềm mại bụng, trầm giọng cười nói.
​Diêu Vân Nhi bị hắn nói xấu hổ đứng lên, chỉ tại trong lòng hắn dúi dúi thân mình, nhỏ giọng nói; "Ta ngày hôm qua nhìn thấy Diệp tẩu tử gia tiểu nữ nhi , mới hơn một tuổi, ghim Dương Giác biện, mặc hoa xiêm y, khả ái cực ." Lời hết, Diêu Vân Nhi nhếch môi cười, đem khuôn mặt nhỏ nhắn buông xuống, lại là nói; "Ta coi , cũng tưởng sinh cái nữ nhi, suốt ngày trang điểm xinh xắn đẹp đẽ , nhiều tốt."
​Viên Võ vỗ vỗ sau lưng của nàng, thấp giọng nói; "Này một thai nếu là nhi tử, vậy chúng ta hạ một thai tái sinh cái nữ nhi, tưởng như thế nào trang điểm, liền như thế nào trang điểm."
​Diêu Vân Nhi khuôn mặt nhất hồng, khóe môi mang nhợt nhạt lúm đồng tiền, chỉ tại trong ngực của nam nhân gật gật đầu, nhẹ nhàng ân một tiếng.
​Nhìn nàng thẹn thùng động nhân bộ dáng, nam nhân đồng tử tối sầm lại, chỉ thấy một cỗ khô nóng ập đến, hắn khẽ cười khổ, chỉ phải cố ấn xoa đi xuống, khép lại con ngươi, đạo câu; "Thời điểm không còn sớm, nhanh chút ngủ đi."
​Diêu Vân Nhi đáp ứng, tại phu quân trong ngực ngủ được phá lệ an ổn, mãi cho đến ngủ, lại vẫn là nắm chặt kia bố lão hổ, luyến tiếc buông tay.
​Viên Võ nhìn, liền thấy bất đắc dĩ, đãi nàng ngủ say sau, nhẹ nhàng đem kia bố lão hổ từ trong tay nàng rút ra, vừa để ở một bên, chợt nghe viện ngoại truyện đến một trận cực kỳ nhẹ động tĩnh, nam nhân nghe, mi tâm liền là một chau, nhất thời ngưng thần đề phòng.
​Hắn đem góc chăn vì Diêu Vân Nhi dịch tốt, mới vừa đứng dậy xuống giường, sờ soạng cầm trường đao, vừa đi vào viện, liền thấy Tạ Trường Phong đã là chờ tại chỗ đó.
​Nhìn thấy hắn, Tạ Trường Phong vừa muốn quỳ gối, liền bị nam nhân một tay đỡ thân mình, bên tai chỉ nghe Viên Võ mở miệng nói; "Không cần đa lễ, đã xảy ra chuyện gì?"
​Tạ Trường Phong ôm quyền, đạo; "Đại ca, thuộc hạ lần này tiến đến, là muốn trước tiên báo cho ngài, quan phủ đã nắm giữ chúng ta hành tung, Kinh châu đã không tại vững chắc, Mạnh tiên sinh cùng Lý Tráng, Tử Triêm đẳng người đều đã rời đi Kinh châu, Mạnh tiên sinh lần nữa dặn, mệnh thuộc hạ khuyên ngài mau mau rời đi nơi này, đi cùng Diệp Dương các huynh đệ hội hợp."
​Viên Võ nghe vậy, chân mày nhất thời trói chặt, Tạ Trường Phong thấy thế, lại từ trong lòng lấy ra một phong thư đến, hai tay đệ vu Viên Võ trong tay, đạo; "Đây là mấy ngày trước từ chư châu truyền tới tín, là uông đốc sư tự tay viết, kính xin đại ca xem qua."
​Viên Võ không nói một lời, đem giấy viết thư tiếp nhận, nhờ ánh trăng, đọc nhanh như gió nhìn xuống.
​Sau khi xem xong, nam nhân sắc mặt một trầm, chỉ đem kia thật mỏng hai tờ giấy nắm ở lòng bàn tay, lại không biết đang suy nghĩ cái gì.
​"Đại ca, không đi nữa sợ là không còn kịp rồi, như đẳng quan phủ bang kia cẩu tặc vừa đến, thật là hung hiểm khẩn." Tạ Trường Phong nôn nóng không thôi, khàn cả giọng khuyên nhủ.
​"Các ngươi đi trước, ghi nhớ phải nhanh." Viên Võ xoay người, đối với Tạ Trường Phong phân phó.
​"Đại ca, vậy ngươi?" Tạ Trường Phong kinh ngạc nói.
​"Ta có gia quyến ở đây, các ngươi không cần chờ ta." Viên Võ thản nhiên lên tiếng, hùng hậu mà thâm trầm.
​"Đại ca. . . ." Tạ Trường Phong còn muốn lại nói, lại bị nam nhân lên tiếng đánh gãy; "Nhanh đi nói cho Mạnh Dư, làm cho hắn mang theo các huynh đệ trước nhập hà Lương Sơn, rồi đến chính lâm độ khẩu đi thuyền chạy tới Diệp Dương, ngàn vạn không thể cùng quan phủ chính diện đối chiến, hết thảy đều chờ đến Diệp Dương lại nói."
​"Thuộc hạ kính xin đại ca cân nhắc! Ngài như không đi, sợ là Mạnh tiên sinh cùng các huynh đệ cũng tuyệt sẽ không đi, thứ thuộc hạ cả gan, đại ca không đem phu nhân lưu tại Thanh Hà thôn, ngày sau lại phái người tới đón, cũng không phải là không thể."
​"Ý ta đã quyết, không cần nhiều lời, các ngươi đi trước, ta theo sau liền đến." Thanh âm của nam nhân dứt khoát quả quyết, Tạ Trường Phong nghe, thấy đích thực khuyên không động hắn, chỉ đành phải nói; "Kia Trường Phong liền lưu lại, trợ đại ca góp một tay."
​"Không cần, ta nương tử có mang, đuổi không được đường xa, ngươi lưu lại ngược lại đáng chú ý, đi thôi."
​"Nhưng là đại ca. . . ."
​Không chờ hắn nói xong, liền thấy Viên Võ một cái thủ thế, dừng lại lời của hắn, nam nhân xoay người trước, chỉ để lại một câu; "Không có nhưng là, đây là quân lệnh."
​☆, 090 chương nói cho bọn hắn biết, ngươi là Lăng Túc nữ nhi
​Tạ Trường Phong lại không dám nhiều lời, chỉ hướng về phía Viên Võ ôm quyền hành một lễ, tiện đà xoay người biến mất mờ mịt trong màn đêm.
​Tại hắn trước khi đi, vì Viên Võ lưu lại một tuấn mã, kia mã toàn thân ô hắc, cực kỳ thần tuấn, Viên Võ thừa dịp bóng đêm, tự mình đem yên ngựa thay đổi, tại mặt trên mông một tầng thật dày đệm giường, để khiến Diêu Vân Nhi ngồi lên khi sẽ không quá mức xóc nảy.
​Rồi sau đó, thẳng đến đem sở hữu đông tây đều chuẩn bị tốt, hắn mới vừa đi vào buồng trong, đi đem Diêu Vân Nhi tỉnh lại.
​Diêu Vân Nhi mở to mắt, liền thấy nhà mình tướng công đứng tại trước giường, còn chưa chờ nàng phục hồi lại, liền bị nam nhân từ trong ổ chăn ôm đi ra, cũng đem xiêm y vì nàng phủ thêm.
​"Tướng công, ngươi làm cái gì vậy?" Diêu Vân Nhi còn buồn ngủ, hoàn toàn không biết đã xảy ra chuyện gì.
​Viên Võ nhìn tiểu nương tử ngây thơ khuôn mặt nhỏ nhắn, trong con ngươi đen hiện lên một tia thương tiếc, chỉ đạo; "Vân Nhi, việc này sau này ta sẽ chậm rãi nói cho ngươi biết, trước mắt chúng ta phải nhanh một chút rời đi nơi này."
​"Rời đi nơi này?" Diêu Vân Nhi vừa nghe lời này, buồn ngủ nhất thời trở nên vô tung vô ảnh, đồng tử trung cũng tràn đầy kinh ngạc; "Vì sao muốn rời đi? Chúng ta đi đâu?"
​Viên Võ cũng không nhiều lời, bàn tay to ôm eo của nàng, một tay kia xách quá hành trang, làm bộ liền muốn mang theo nàng đi.
​Diêu Vân Nhi luống cuống, nắm chặt trụ phu quân ống tay áo, trên khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy là kinh hoàng; "Tướng công, ngươi đến cùng muốn mang ta đi nơi nào?"
​Viên Võ dừng lại bước chân, quay đầu liền thấy Diêu Vân Nhi thất kinh đứng tại chỗ đó, lập tức, hắn tiến lên đem nàng ôm vào lòng, đạo; "Đừng sợ, chúng ta đi Diệp Dương, chờ đến chỗ đó, liền vô sự ."
​"Diệp Dương?" Diêu Vân Nhi giật mình, nhẹ giọng nói; "Vậy chúng ta cái nhà này đâu?"
​Viên Võ mắt tâm cứng lại, chỉ đạo; "Chờ đến chỗ đó, chúng ta còn có thể có nhà mới."
​Diêu Vân Nhi chóp mũi nhất thời chua xót lên, nàng đánh giá tòa này nông gia tiểu viện, trong phòng sạch sẻ, dưới mái hiên còn phơi hàm ngư thịt khô, còn có trong nhà nuôi những kia gia súc, nơi nơi gọn gàng ngăn nắp, dùng nàng vô số tâm tư.
​"Tướng công, vậy trong nhà mấy thứ này. . . Chúng ta cũng không cần sao?" Diêu Vân Nhi thanh âm phát run, chỉ cảm thấy không có biện pháp tiếp thu.
​"Không hề muốn , chờ đến Diệp Dương, chúng ta một lần nữa mua sắm chuẩn bị." Viên Võ thấy nàng đồng tử trung cầu đầy nước mắt, cảm thấy cũng là không đành lòng, lại cũng không có biện pháp, chỉ phải ôm nàng tượng viện ngoài đi.
​"Kia bạch miên nhi, còn có Xuân Hoa, đại nha chúng nó. . ." Diêu Vân Nhi tràn đầy là không tha, chỉ ôm thật chặt cửa hàng lan can cửa, chính là không nguyện ý buông tay.
​Viên Võ bất đắc dĩ, chỉ đành phải nói; "Tự nhiên cũng từ bỏ, " dừng một chút, thấy Diêu Vân Nhi lã chã chực khóc một khuôn mặt nhỏ, không khỏi lại là thở dài; "Ngươi yên tâm, đợi chúng ta đi sau, ngươi này đó tiểu dương tiểu kê, nhạc mẫu bọn họ sẽ giúp chăm sóc."
​Lời hết, không bao giờ cố nàng không tha, chỉ phải ngoan hạ tâm lai đem nàng một cái ôm ngang, mang theo nàng lên ngựa.
​Đây là Diêu Vân Nhi lần đầu tiên cưỡi ngựa, ngại nàng trong bụng thai nhi, Viên Võ chỉ làm cho mã một đường tiểu bào, ban đêm gió lớn, Viên Võ chỉ đem mình quần áo cởi bỏ, làm cho nàng cả tựa vào trong lòng mình, thân hình cao lớn chỉ đem trong ngực tiểu nhân bao phủ kín không kẽ hở, kia mã tuy là thần tuấn, còn không có chạy bao nhiêu lộ, Diêu Vân Nhi liền là khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch, chỉ cuộn tròn tại Viên Võ trong ngực, mềm mềm đạo câu; "Tướng công, ta đau bụng. . . ."
​Viên Võ nghe vậy, nhất thời đem chạy như bay tuấn mã siết chặt, thấp nhìn Diêu Vân Nhi trên trán tràn đầy là mồ hôi, mấy lũ lọn tóc mỏng ướt nhẹp rũ xuống chỗ đó, nhìn thập phần đáng thương. Trong lòng hắn một trầm, lại không dám giục ngựa chạy như điên, chỉ siết dây cương, nhượng kia bảo mã (BMW) ở trên đường mạn bước.
​"Đỡ hơn chút nào không?" Viên Võ bàn tay to thật chặc giam nàng eo nhỏ, thanh âm trầm thấp mà tối nghĩa, ô hắc đồng tử dạng , là thân thiết yêu thương.
​Diêu Vân Nhi môi trắng bệch, chỉ cảm thấy trong bụng từng đợt rút ra đau, thẳng đến quá một hồi lâu, sắc mặt kia mới vừa chậm rãi hòa hoãn lại đây, nàng dựa ở nam nhân trên lồng ngực, nói nhỏ một câu; "Tướng công, ngươi nhanh nhượng con ngựa chạy đi, ta bụng không đau ."
​Viên Võ nghe xong lời này, như cũ là nhượng kia mã từng bước một mạn , bàn tay to tại Diêu Vân Nhi trên lưng vỗ vỗ, ôn thanh nói; "Ngươi ngủ trước một hồi, đằng trước chính là vân phiên trấn, đến chỗ đó, chúng ta tìm cái khách điếm nghỉ một chút lại đi."
​Diêu Vân Nhi nhìn bốn phía đen như mực bóng đêm, trong lòng không khỏi liền là sợ hoảng, nhịn không được đem thân mình hướng trong ngực của nam nhân dựa sát vào chặt hơn, tay nhỏ cũng thật chặc nắm chặt vạt áo của hắn, nhỏ giọng nói; "Tướng công, ngươi còn chưa nói cho ta biết, chúng ta tại sao phải đi?"
​Viên Võ trầm ngâm một lát, thấy Diêu Vân Nhi một đôi con ngươi trong tràn đầy là lo sợ không yên, cho dù chính mình đem nàng ôm được lại khẩn, trương kia trên khuôn mặt nhỏ nhắn đều là lộ ra sợ hãi cùng kinh sợ, hắn liên nàng dựng trung vốn là nhiều tư, e sợ cho đem nói lời thật nói cho nàng biết sẽ dọa nàng, ngược lại là muốn nàng dọc theo con đường này càng là muốn lo lắng hãi hùng đứng lên, nghĩ như thế, liền chỉ phải đem nói lời thật ép xuống, chỉ tính toán đẳng bình an đuổi tới Diệp Dương sau, tại đem này tiền căn hậu quả cùng nàng nói cái rõ ràng.
​Lập tức, nam nhân tránh nặng tìm nhẹ, đạo; "Ta phía trước tại quê nhà khi có cái đối đầu, nay nghe được ta tại Thanh Hà thôn đặt chân, sợ là sẽ tìm sơn môn đến gây chuyện, ta tại Diệp Dương có cái bằng hữu, chúng ta đi trước hắn chỗ đó ở thêm mấy ngày, chỉ chờ sự tình một , chúng ta sẽ trở lại."
​Nghe hắn nói như vậy, Diêu Vân Nhi trong lòng nhất thời buông lỏng, liên quan mặt thượng cũng là khôi phục một ít huyết sắc, Viên Võ nhìn, lại là đạo; "Được rồi, tại mị một hồi, chờ đến kêu ngươi."
​Diêu Vân Nhi không chút nào nghi có hắn, nghe phu quân nói tới ngày sau còn có thể trở về, trong lòng tất nhiên là an ổn không ít, nàng vốn là ngủ say khi bị nam nhân tỉnh lại, lúc này trong lòng buông lỏng, mệt mỏi lại là xâm nhập mà đến, mí mắt cũng là càng thêm trọng .
​"Nhưng là tướng công, chúng ta cũng không cùng nương nói một tiếng, cứ như vậy không nói một tiếng đi , ta sợ nương sẽ lo lắng."
​"Không có việc gì, chờ đến Diệp Dương, làm cho người mang hộ cái tín trở về, cũng là được." Viên Võ ôn thanh an ủi, này một lời nói xong, Diêu Vân Nhi liền là gật gật đầu, cuối cùng nhắm mắt lại, dựa vào hắn trong ngực, không qua bao lâu liền ngủ .
​Viên Võ nhìn nàng ngủ say trắc nhan, ngước mắt mắt nhìn sắc trời, giữa mi mày thần sắc càng thêm trầm trọng lên.
​Bởi vì lo lắng nàng động thai khí, tuy có bảo mã (BMW) bên thân, khả cước trình như trước thật chậm, đãi hai người đuổi tới vân phiên trấn thì đã là lúc xế trưa, tìm gia khách điếm, tùy ý ăn chút đồ ăn sau, Viên Võ lại là muốn một gian khách phòng, muốn Diêu Vân Nhi hảo hảo ngủ một giấc, vẫn đợi đến trời tối, hai người mới vừa tiếp tục gấp rút lên đường.
​Từ hà Lương Sơn trải qua, đuổi tới chính lâm độ khẩu, là đi Diệp Dương gần đây một con đường, nhưng hà Lương Sơn địa thế dốc đứng, đường xá nhấp nhô, lại tăng thêm chính lâm độ khẩu địa thế hiểm yếu, Viên Võ niệm Diêu Vân Nhi thân mình suy nhược, lại mang đứa nhỏ, tự nhiên vô pháp đi đường này, chỉ phải lựa chọn địa thế bằng phẳng, không dễ lắc lư quan đạo.
​Mà quan đạo lui tới người nhiều, rất dễ bại lộ hành tung, Viên Võ chỉ phải vào ban ngày nghỉ tạm, buổi tối gấp rút lên đường, như vậy quá 3 ngày, Diêu Vân Nhi đã là tiều tụy không chịu nổi, một khuôn mặt nhỏ nhỏ gầy không thôi, lộ ra nhọn nhọn cằm dưới.
​Đến ngày thứ tư, Viên Võ nhìn đích thực không đành lòng, chỉ tìm một chỗ khách điếm, muốn Diêu Vân Nhi hảo hảo nghỉ tạm.
​Đến buổi tối, Diêu Vân Nhi đang ngủ say, Viên Võ canh giữ tại một bên, bên cạnh đặt trường đao, dựa ở giường khuông thượng nhắm mắt dưỡng thần, lỗ tai lại là không buông tha quanh mình bất kỳ gió thổi cỏ lay.
​Đến đêm khuya, chợt nghe một trận tiếng vó ngựa ẩn ẩn truyền đến, nam nhân đột nhiên mở con ngươi, một phen đem đại đao nắm ở lòng bàn tay, đứng dậy rời đi khách phòng, đem lỗ tai gần sát mặt đất tinh tế nghe đứng lên.
​Càng nghe đi xuống, nam nhân chân mày nhíu càng chặt.
​Lúc này đây, Viên Võ chỉ phải giục ngựa chạy vội, Diêu Vân Nhi hai tay gắt gao che chở bụng, thấy nam nhân thần sắc ám trầm, nơi cổ họng lời nói liền tất cả đều là nuốt trở vào, chỉ cắn răng chịu đựng không thích hợp, đem đầu chôn tại trong lòng hắn.
​Truy binh phía sau càng ngày càng dày, tiếng vó ngựa cũng là càng thêm rõ ràng, Diêu Vân Nhi chưa từng thấy qua này trận trận, vừa đem đôi mắt hướng phía sau nhìn lên, liền thấy phía sau hắc áp áp tất cả đều là bóng người, mỗi người trong tay đều là giơ cây đuốc, thô thô nhìn lại, lại là không thua gì mấy trăm người nhiều. Diêu Vân Nhi luống cuống, tay nhỏ cầm trượng phu cánh tay, rung giọng nói; "Tướng công, mặt sau có rất nhiều người, bọn họ có phải hay không tại truy chúng ta?"
​Viên Võ quanh thân tản ra nồng đậm sát khí, nghe được tiểu nương tử thanh âm, cũng chỉ là đem nàng thân mình một phen khấu tại trong ngực, trầm giọng phân phó nói; "Đem ánh mắt nhắm lại."
​Diêu Vân Nhi nghe lời nhắm mắt tình, chỉ cảm thấy chưa qua bao lâu, kia sau lưng tiếng vó ngựa càng thêm chặt chẽ, dưới thân tuấn mã cũng là càng chạy càng nhanh, bên tai tiếng gió còn làm mũi tên nhọn phá không thanh âm, sưu sưu sưu!
​Tiếp liền là nam nhân vung khởi đại đao, đem vũ tiễn nhất nhất đánh rơi, nhưng nghe được đao tên đánh nhau chạm vào nhau, thanh thúy thanh nối liền không dứt, liền tại đây một mảnh hỗn loạn trung, mơ hồ có thanh âm của nam nhân vang lên; "Viên Sùng Võ, chết đã đến nơi, còn không bó tay chịu trói!"
​Viên Võ một ký cười lạnh, cánh tay ôm Diêu Vân Nhi thân mình, bàn tay to thì là nắm chặt dây cương, một tay kia nắm khảm đao, vu trong thiên quân vạn mã cũng không thấy một chút vẻ sợ hãi.
​Bên tai kêu thảm thiết liên tục, Diêu Vân Nhi chỉ hãi khuôn mặt nhỏ nhắn tuyết trắng, đôi mắt đóng chặt, thỉnh thoảng có vật ấm áp chiếu vào trên mặt của nàng, nàng run rẩy , vừa nghĩ tới mở to mắt, chợt nghe nam nhân quát; "Đừng mở mắt!"
​Nàng sợ tới mức cả kinh, chỉ phải một lần nữa dựa vào hắn trong ngực, cũng không biết là qua bao lâu, chợt nghe Viên Võ một tiếng gầm lên, tiếp liền là mấy tiếng kêu thảm thiết, dưới thân bảo mã (BMW) cũng phát sinh một tiếng hí kêu, rồi sau đó liền là chạy như điên.
​Phía sau truy binh không ngừng, Viên Sùng Võ vung sống đao, không ngừng tượng mông ngựa thượng rút đi, đãi đem truy binh sau lưng bỏ ra, sắc trời đã là hơi sáng .
​Viên Võ đem Diêu Vân Nhi ôm xuống ngựa, đem nàng đưa đến một chỗ trong sơn động, cũng bất chấp trên người mình thương, chỉ đem mình áo ngoài cởi, một phen chụp tại Diêu Vân Nhi trên người, thấp giọng nói; "Ta đi đem truy binh dẫn dắt rời đi, liền quay lại tìm ngươi. Nhớ, ngàn vạn không nên chạy loạn!"
​"Tướng công. . ." Diêu Vân Nhi thấy hắn toàn thân huyết, không chờ nàng nói xong, liền thấy Viên Võ từ trong lòng lấy ra chiếc hộp kia, đưa tới trong tay nàng, phân phó nói; "Vân Nhi, ngươi hãy nghe ta nói, nếu đến trời tối, ta đều chưa có trở về tìm ngươi, ngươi cầm này chiếc hộp đi quan phủ, nói cho bọn hắn biết, ngươi là Lăng Túc nữ nhi, muốn bọn hắn đưa ngươi đi tầm dương, Lăng gia quân nay liền trú đóng ở trong đó, rõ ràng sao?"
​☆, 091 chương phu thê gặp lại
​Thấy mình tiểu nương tử như cũ là mở to một đôi tiễn thủy song đồng kinh ngạc nhìn chính mình, Viên Võ ngực tê rần, chỉ đem nàng ôm vào trong ngực, cúi người tại nàng khuôn mặt hôn lên thân, thấp giọng nói; "Chờ ta trở lại."
​Diêu Vân Nhi thấy hắn muốn đi, tay nhỏ hốt hoảng nắm lấy tay áo của hắn, nước mắt nhất thời rơi xuống, "Tướng công, ngươi đừng đi, ngươi đừng bỏ lại ta."
​Viên Võ bất chấp, tách mở tay nhỏ bé của nàng, cuối cùng nói câu; "Nghe lời, ngàn vạn đừng có chạy lung tung!"
​Nói xong, lại không để ý tới nàng khẩn cầu, chỉ đem sơn động cạnh vụn vặt một kéo, đem kia cửa động che lại, rồi sau đó phi thân lên ngựa, Thanh Khiếu một tiếng sau, giục ngựa đi xa.
​Phía sau truy binh đã tới, chợt nghe tiếng vó ngựa cấp, hướng về Viên Võ đuổi theo mà đi.
​Diêu Vân Nhi nắm chặt kia hộp gỗ, một thân một mình co rúc tại trong sơn động, xuyên thấu qua vụn vặt, liền thấy vô số đạo bóng người cưỡi ngựa từ trước mắt mình trải qua, hướng về phu quân của mình đuổi theo, nàng cực sợ, cũng lo lắng cực , tay nhỏ thật chặc che miệng lại, nức nở kêu một tiếng tướng công, nước mắt bùm bùm lưu cái không trụ.
​Trong sơn động lại thấp lại lạnh, đen như mực không thấy năm ngón, cho dù Viên Võ rời đi thấy đem mình xiêm y vì nàng khoác lên trên người, khả như cũ là hàn ý thấu xương, Diêu Vân Nhi vây quanh chính mình, lạnh tốc tốc phát run.
​Tiếng vó ngựa đã đã đi xa, nơi này vốn là hoang vắng, trừ bỏ vài tiếng Hàn Nha đánh trống reo hò, cạnh rốt cuộc nghe không được thanh âm nào khác. Chưa qua bao lâu, Diêu Vân Nhi liền cảm thấy bụng trung truyền đến một trận duệ đau, nàng xoa chính mình bụng, mồ hôi lạnh chảy ròng ròng trung, nhẹ giọng nói; "Hài nhi đừng sợ, chúng ta cùng nhau đẳng phụ thân trở về."
​Mà kia một trương nước mắt cùng mồ hôi đan xen khuôn mặt nhỏ nhắn, trong bóng đêm như trước nhu nhuận như ngọc.
​Lại nói Viên Võ đem truy binh dẫn dắt rời đi sau, chung bởi đối phương người đông thế mạnh, vu mạt cửa sông một đai bị người đoàn đoàn vây quanh, Viên Võ vốn là binh nghiệp xuất thân, lại kiêm được nhiều năm lãnh binh tác chiến, vu thiên quân vạn mã thượng thượng không phải sợ, càng huống nay, mấy năm nay hắn ru rú trong nhà, trong lòng vốn là buồn bực khó bình, hơn nữa Diêu Vân Nhi không tại, càng là không có ràng buộc, lúc này giơ tay chém xuống, mở rộng đại hợp, lại là giết quật khởi, bình thường nhân hoàn toàn gần không được hắn thân.
​Tham tướng chu đạt thấy vậy người được, toại là mệnh cung nỏ thủ chuẩn bị, ra lệnh một tiếng, vũ tiễn Tề Phi, Viên Võ quanh thân nhất thời bao phủ tại tinh mịn vũ tiễn phía dưới, nam nhân đôi mắt híp lại, ánh mắt trung sát khí đại thắng, chỉ đề khí một túng, mũi chân tại mấy cái quan binh trên người một điểm, thân mình lăng không, sinh sinh đem vũ tiễn né qua, rồi sau đó một cái lên xuống, mạnh xoay người lại một cái, đem vật cầm trong tay khảm đao hướng chu đạt trên người chào hỏi quá khứ.
​Chu đạt thấy Viên Võ như thế dũng mãnh, nhất thời cả kinh, còn không đợi hắn đem bội đao rút ra, liền thấy cổ trung một lạnh, đã bị nam nhân tự cổ chỗ tà phách hai nửa, nhất thời ngũ tạng lục phủ, ngay cả kia ruột đều là phân tán đầy địa
​Mọi người thấy thế đều là hoảng hốt, mắt trung càng là lộ ra vẻ hoảng sợ, một đám chỉ đem Viên Võ vây khởi, lại tốp năm tốp ba, đều là không dám tiến lên.
​Viên Võ đôi mắt tối đen, sắc bén lãnh liệt, đối với quanh mình mọi người nhất nhất nhìn lại, khảm đao tại thủ, thân hình khôi vĩ cao ngất, chỉ trầm giọng mở miệng, nói ra mấy chữ; "Cùng lên đi."
​Chính chém giết khó hoà giải, đúng lúc một đạo nhân mã gào thét mà đến, trước một người chính là Tạ Trường Phong.
​"Đại ca, nơi này giao cho thuộc hạ, ngài đi mau!" Tạ Trường Phong hộ tại Viên Sùng Võ bên cạnh, một mặt vẫy tay trung khảm đao, một mặt đối với Viên Võ đạo.
​Viên Võ gật đầu, đạo; "Ngươi mang theo huynh đệ nhiều nhiều cẩn thận."
​Lời hết, cũng không trì hoãn nữa, phiên thân lên ngựa sau, làm bộ liền muốn trở về đuổi.
​Tạ Trường Phong trăm vội trung ngoái đầu nhìn lại vừa nhìn, nhất thời cực kỳ hoảng sợ, lạnh lùng nói; "Đại ca, truy binh cuồn cuộn không ngừng, ngài không thể trở về!"
​Viên Võ cũng không để ý, hai chân thúc vào bụng ngựa, trong khoảnh khắc không thấy bóng dáng.
​Tạ Trường Phong lo lắng lợi hại, chỉ hướng về phía một bên dưới tay quát; "Nhanh, mang vài người đi bảo hộ đại ca!"
​Viên Võ ngựa không ngừng vó, một đường bay nhanh, đãi đuổi tới Diêu Vân Nhi ẩn thân sơn động thì sắc trời đã là âm u xuống dưới, hắn phi thân xuống ngựa, liếc mắt nhìn liền nhìn thấy kia cửa động vụn vặt có bị người đẩy ra dấu vết, lập tức trong lòng liền là căng thẳng, mà làm hắn xông vào sơn động, chỉ thấy trong động không có một bóng người, đâu còn có Diêu Vân Nhi bóng dáng?
​Sắc mặt của hắn nhất thời trở nên trắng bệch, chỉ cảm thấy ngực đau buốt, lại làm cho hắn không thể không dùng tay gắt gao che, kia đau đớn giống như đao cắt, một chút hạ hoa lạp , hắn ngắm nhìn bốn phía, cuối cùng khàn khàn gọi ra thê tử tên; "Vân Nhi!"
​Bốn phía tịch liêu đáng sợ, có nam nhân tiếng vang không ngừng mà vang dội, Viên Võ tại mới vừa một trận kia đại chiến trung, trên người vốn là bị trọng thương, lúc này chỉ thấy trước mắt bỗng tối đen, cũng nhịn không được nữa, đại đao trong tay hãm sâu dưới đất, chính mình thì là dựa đại đao cúi xuống thân mình, miệng to thở hổn hển.
​Hắn nhắm mắt lại, nơi ngực đau đớn giống như đao giảo, làm cho hắn nhớ tới nhiều năm trước, hắn dẫn Lĩnh Nam quân cùng Lăng gia quân tại hắc thủy huyện đại chiến thì từng vu trước trận bị Lăng Túc lấy mũi tên nhọn đâm thủng ngực mà qua, kia mũi tên đồ có kịch độc, làm hắn thiếu chút nữa chết đi, nhưng so với nay, ngày ấy đau đớn càng trở nên mờ ảo đứng lên, đạm không có chút dấu vết.
​Viên Võ mở con ngươi, đồng tử chỗ sâu lại là một mảnh kinh đau tự đắc tuyệt vọng, mới gặp Diêu Vân Nhi một màn kia hiện lên tại trước mắt, nàng tại dưới đèn vì mình may kia một kiện quần áo, hay là xấu hổ rũ hạ mắt đi, nhếch môi cười gian, 2 cái nho nhỏ lúm đồng tiền. . . .
​Viên Võ chưa từng nghĩ đến, lòng của mình sẽ bị nàng xuyên như vậy khẩn, nếu là nàng án chính mình phân phó, cầm ngọc bội đi quan phủ, nếu là nàng bị truy binh phát hiện tung tích, bị người bắt đi, nếu là nàng. . . . .
​Nam nhân nắm tay nắm chặt, quang minh dung nhan thượng, là nhàn nhạt chua xót.
​Bỗng nhiên, nam nhân sâu sắc thính giác bị bắt được một mạt vang nhỏ, tiếp, liền là một trận thanh âm huyên náo truyền đến, Viên Võ đột nhiên đứng lên thân mình, liền thấy một mạt dịu dàng nhỏ yếu thân ảnh tự một bên trong cây cối chui ra, kia một trương trắng nõn như ngọc gương mặt của thượng tràn đầy là tro bụi, trên người như trước khoác xiêm y của hắn, đã là bẩn rất, trong tay nắm chặt một cái chiếc hộp, tại nhìn thấy chính mình khoảnh khắc, hạnh mắt trung nhất thời lăn xuống lệ đến.
​"Tướng công!" Diêu Vân Nhi nhìn thấy hắn, liền là bất kể không để ý hướng về hắn chạy vội qua, Viên Võ một chút cũng không nhúc nhích, mặc cho nàng ôm chặt lấy chính mình.
​Thẳng đến kia mạt Ôn nhuyễn thân mình chân chân thiết thiết dựa ở trong lòng mình, hắn hít một hơi thật sâu, nhẹ buông tay, kia đao thì là rơi xuống đất, phát ra "Ầm" một thanh âm vang lên, mà hắn cuối cùng vươn ra cánh tay, đem Diêu Vân Nhi thật chặc cô tại trong ngực.
​"Không phải là cùng ngươi nói quá, làm cho ngươi không nên chạy loạn, ngươi đi đâu ?" Nam nhân bàn tay to khấu tại nữ tử trên thắt lưng, hắn dùng như vậy lớn khí lực, thậm chí hận không thể muốn đem nàng ao toái ở trong lòng mình, trước kia đã mất nay lại có được làm hắn thất khống, chỉ hung hăng ôm nàng, lần đầu đối với trong ngực tiểu nhân lớn tiếng quát.
​Thấy hắn nổi giận, Diêu Vân Nhi nước mắt rơi vào càng thêm mãnh liệt, nàng giật giật thân mình, nhưng chung quy vẫn là không có pháp từ nam nhân cường hãn cánh tay trung rút ra thân mình, chỉ rúc vào trong lòng hắn, lắc đầu nói; "Ta không có chạy loạn, trong động quá lạnh , ta đích thực chịu không nổi mới có thể chạy đến , ta luôn luôn tại trong rừng, đợi lâu tướng công trở về. . . ."
​Viên Võ hô hấp trầm trọng, nghe xong nàng lời nói này, thế này mới nhận thấy được trong ngực tiểu nhân toàn thân lạnh lẽo, nhất thời từ một mảnh kia không thể khống chế tức giận trung thanh tỉnh lại.
​Hắn buông nàng ra thân mình, thấy nàng kia một khuôn mặt nhỏ bởi rét lạnh cùng sợ hãi, sớm đã là không có chút huyết sắc nào, có lẽ là lạnh, thân thể kia không được run run, ngay cả môi cũng là tái nhợt , niệm khởi nàng đoạn đường này chịu khổ, nam nhân ô hắc đồng tử trung liền là hiện lên một mạt thân thiết đau ý, làm cho hắn rốt cuộc nói không nên lời cạnh nói đến, chỉ vươn ra thô lệ bàn tay to, vì nàng đem lệ trên mặt cùng tro bụi lau đi, tiện đà bàn tay to nhất câu, lại là đem nàng lãm tại trong ngực.
​Đãi Tạ Trường Phong nhân mã đuổi tới, Viên Võ chỉ đem Diêu Vân Nhi ôm tại lưng ngựa, đoàn người chưa qua bao lâu, liền biến mất tại trong rừng rậm.
​Đêm khuya.
​Liền ánh nến, Viên Võ mi tâm nhíu chặt, đánh giá trong mê man Diêu Vân Nhi, vừa muốn mở miệng hỏi, liền thấy một bên đang tại vì Diêu Vân Nhi bắt mạch lão nhân mở miệng, thản nhiên nói; "Nguyên soái không cần nôn nóng, phu nhân chỉ là bị điểm phong hàn, hơn nữa động thai khí, hảo hảo dưỡng cái mấy ngày, liền không sao."
​Y thuật của hắn, Viên Võ từ trước đến giờ cực kỳ tín nhiệm, lúc này nghe hắn nói như vậy, kia treo tâm nhất thời để xuống, ngay cả mi tâm cũng là giãn ra không ít, chỉ ôm quyền đối với lão giả hành một lễ, đạo; "Làm phiền Hạ lão phí tâm."
​Kia bị gọi làm Hạ lão lão giả thu tay, ngước mắt quan sát Viên Sùng Võ liếc mắt nhìn, thấy hắn ánh mắt như trước dừng tại cô gái trên giường trên người, mắt tâm liền là hiện lên một mạt không muốn người biết không vui, chỉ đứng lên thân mình, đạo; "Nguyên soái trên người cũng bị trọng thương, vẫn là nhượng lão phu vì nguyên soái đem miệng vết thương băng bó lại nói."
​Viên Sùng Võ không nói một lời, chỉ cúi người đem Diêu Vân Nhi tay nhỏ bỏ vào ổ chăn, lại là vì nàng đem góc chăn dịch tốt, thế này mới đứng lên thân mình, đối với lão giả nói; "Thỉnh."
​Mà Hạ lão tất nhiên là đối đây hết thảy thu hết đáy mắt, trên mặt không vui sắc du nùng, đãi Viên Sùng Võ rời đi phòng ở, thế này mới đi theo phía sau hắn, cùng với hắn một đạo đi ra ngoài.
​Gian ngoài, Tạ Trường Phong đẳng người đều chờ ở nơi đó, thấy Viên Võ đi ra, mọi người đều là sôi nổi hành lễ, cùng kêu lên kêu; "Nguyên soái."
​Viên Sùng Võ thản nhiên gật đầu, không nói một tiếng tại nhà chính ngồi xuống, lập tức có người đem rượu thủy, vải bông, bạch dược bưng tới, hầu hạ hắn bôi thuốc.
​Hạ lão cuộn lên ống tay áo, đãi nhìn thấy nam tử vết thương trên người thì sắc mặt liền là một biến, gần như mang hoạt nửa buổi, mới đưa Viên Sùng Võ trên người mũi tên lấy ra.
​Đãi trong phòng chỉ còn lại hắn cùng tạ Viên Sùng Võ hai người thì lão giả mở miệng nói; "Hoàn hảo này trên đầu tên không độc, nếu là có độc, nguyên soái cái mạng này, hôm nay sợ là muốn đưa tại mạt cửa sông ."
​Viên Sùng Võ nghe vậy, biết trong lòng hắn suy nghĩ, chỉ mặt không đổi sắc đem quần áo mặc, đứng lên nói tạ.
​Hạ lão khoát tay, đạo; "Nguyên soái không cần nói cảm tạ, lão phu có chút lời, không biết hay không làm giảng."
​Hạ Chí Sinh làm người giỏi về mưu lược, vốn là Lĩnh Nam trong quân số một mưu sĩ, càng kiêm được y thuật tinh xảo, Lĩnh Nam quân địa vị cao trong hàng tướng lãnh, không biết có bao nhiêu người bị hắn cứu quá tính mạng, trong quân đội từ trước đến giờ đức cao nhìn trọng, ngay cả Viên Sùng Võ cũng là đối với hắn lễ ngộ có hơn.
​☆, 092 chương chỉ cần chúng ta một nhà 3 người cùng một chỗ
​"Hạ lão có lời, nói thẳng vô phương." Viên Võ lòng biết rõ, một đôi con ngươi đen thâm huỳnh, đối với lão giả trước mắt nhìn lại.
​Hạ Chí Sinh chắp tay, đạo; "Như thế, thuộc hạ liền nói thẳng , chỗ đắc tội, còn vọng nguyên soái thứ tội."
​Nam nhân gật gật đầu, ý bảo hắn mở miệng.
​"Nguyên soái là muốn người làm đại sự, há có thể vì một giới phụ nhân mạo hiểm, hôm nay nếu không phải Tạ tướng quân lãnh binh tiến đến cứu giúp, nguyên soái tình hình thật là là hung hiểm vạn phần, thiết tưởng không chịu nổi. Như nguyên soái bị quan phủ bang kia cẩu tặc bắt, chúng ta Lĩnh Nam quân nhiều năm qua trù tính, cũng tranh công mệt một quĩ. Nguyên soái làm người xưa nay trầm ổn, thuộc hạ đích thực không biết nguyên soái hôm nay vì sao như thế."
​Viên Sùng Võ im lặng không lời gì để nói, chỉ đem Hạ Chí Sinh lời nói nhất nhất nghe xong, cách sau một lúc lâu, mới nói; "Hạ lão nói không sai, hôm nay đích thật là ta lỗ mãng ."
​Nghe Viên Sùng Võ vừa nói như vậy, Hạ Chí Sinh ngược lại không tốt nói thêm gì, chỉ đạo; "Ngài là tam quân thống soái, chúng ta Lĩnh Nam quân sinh tử tồn vong, toàn đam tại trên người ngài, thuộc hạ chỉ nguyện đi sau, nguyên soái mọi chuyện cân nhắc, vạn không thể tại lấy thân mạo hiểm."
​Viên Sùng Võ ngước mắt, Hạ Chí Sinh năm nay đã là năm quá hoa giáp, ngày xưa liền tính đối Viên Sùng Võ, cũng là vừa chính không a, có cái gì thì nói cái đó, lập tức, Viên Sùng Võ khẽ vuốt càm, cũng không lấy làm ngang ngược, chỉ đạo; "Hạ lão yên tâm, ngày sau Sùng Võ nhất định là sẽ nhiều thêm cẩn thận, sẽ không có nữa chuyện hôm nay phát sinh."
​Nói xong, Viên Sùng Võ liền là đứng lên thân mình, ý muốn tượng buồng trong đi đến, Hạ Chí Sinh biết được hắn nhất định là muốn đi thăm trong phòng vị nữ tử kia, nhớ tới Diêu Vân Nhi, lão giả mi tâm liền là nhíu chặt, hôm nay buổi tối đãi hắn nhìn lần đầu thấy kia tiểu nương tử thì liền kinh ngạc vu cô gái này mĩ mạo.
​Tiểu nương tử này tuy là tuổi còn nhỏ quá, lại sinh băng cơ ngọc cốt, thanh lệ thanh tú trên ngũ quan, cằm dưới nhọn nhọn, một đôi thu thủy bàn đôi mắt gần như có thể đem nam nhân hồn cho câu đi, loại này diện mạo tại xiếc miệng thượng có thể nói không phúc chi người, không phải mất nước yêu cơ, liền là hại quốc họa thủy.
​Lại nhìn Viên Sùng Võ đối với nàng quả thật là yêu quý phi thường, hắn cùng mọi người đi theo Viên Sùng Võ nhiều năm, lại chưa bao giờ thấy hắn vì một cái nữ tử có quá hôm nay như vậy quan tâm sẽ loạn thần tình. Chẳng sợ năm đó ở Du Châu, tiền tuyến đại chiến đến khẩn yếu nhất thời điểm thì sắc mặt của hắn như cũ là trầm ổn , cũng không giống hôm nay như vậy nôn nóng lo lắng.
​Niệm điểm, Hạ Chí Sinh đồng tử trung vẻ buồn rầu liền là sâu hơn một tầng, đãi nam nhân bước chân sắp rảo bước tiến lên buồng trong thì hắn cuối cùng mở miệng, kêu; "Nguyên soái xin dừng bước!"
​"Chuyện gì?" Viên Sùng Võ xoay người, đạo.
​"Nguyên soái, " Hạ Chí Sinh buông mắt, cung kính nói; "Từ trước người thành đại sự không câu nệ tiểu tiết, vu tình yêu nam nữ thượng cũng như thế, huống chi nguyên soái vốn có thê nhi, nàng này bất quá là vì cơ thiếp, vừa vì cơ thiếp, hiệp chơi liền khả, vạn vạn làm không phải thật."
​Đãi lão giả nói xong, nam nhân sắc mặt tức thì chìm xuống.
​"Hạ Chí Sinh." Hắn thản nhiên mở miệng.
​Vừa nghe nam nhân liên danh mang họ xưng hô chính mình, lão giả mắt mặt nhảy dựng, lại vẫn còn cung kính cúi người, chắp tay nói; "Có thuộc hạ."
​"Nàng là ta cưới hỏi đàng hoàng thê tử, lại tại sao cơ thiếp vừa nói?" Viên Sùng Võ thanh âm trầm thấp, hỉ nộ không hiện ra sắc, lại là khiến lão giả nghe, trong lòng rùng mình.
​"Nguyên soái, thứ thuộc hạ nói thẳng, cho dù phu nhân không tại nhân thế, nàng này cũng bất quá là của ngài tục huyền, càng không nói đến nay phu nhân còn ở nhân thế, kia nàng này liền chỉ có thể làm thiếp, nguyên soái cần gì phải lừa mình dối người?"
​Viên Sùng Võ nghe xong lời này, lại là giận dữ phản cười đạo; "Hảo một cái lừa mình dối người, ngươi lá gan thật là càng lúc càng lớn ."
​"Thuộc hạ không dám." Hạ Chí Sinh chỉ đem đầu rũ thấp hơn.
​"Ta nói lại lần nữa xem, nàng là ta Viên Sùng Võ cưới hỏi đàng hoàng thê tử, ai nếu dám đối với nàng bất kính, liền là đối với ta bất kính, ngươi nhớ sao?"
​Thanh âm của nam nhân trong là ẩn nhẫn tức giận, Hạ Chí Sinh nghe được rõ ràng, trong lòng lại chỉ được thở dài, cúi người, đạo; "Thuộc hạ cẩn tuân nguyên soái phân phó."
​Viên Sùng Võ nói xong, cũng không còn đi xem hắn một cái, chỉ xoay người, hướng về buồng trong đi đến.
​Đãi nam nhân đi sau, Hạ Chí Sinh mi đỉnh trói chặt, vuốt râu trầm tư một lát, cuối cùng đi ra khỏi phòng, tìm được Tạ Trường Phong.
​"Hạ lão đêm khuya đến tận đây, có gì phân phó?" Tạ Trường Phong nhìn thấy hắn, lập tức đứng lên thân mình, ôm quyền nói.
​Hạ Chí Sinh bình lui mọi người, chỉ vu Tạ Trường Phong cùng nhau ngồi xuống, Tạ Trường Phong thấy hắn mặt có vẻ buồn rầu, nhất thời lo lắng, đạo; "Có phải hay không đại ca thương thế. . . ."
​"Không, tướng quân yên tâm, nguyên soái thân kinh bách chiến, lại nói hôm nay tên cũng chưa từng thương đến gân cốt, dưỡng cái mấy ngày liền không sao."
​Vừa nghe lời này, Tạ Trường Phong toại là yên lòng, nghi ngờ nói; "Nếu đại ca thương thế không nặng, Hạ lão lại cớ gì mặt co mày cáu?"
​Hạ Chí Sinh chờ liền là một câu nói này, lúc này toại là thấp giọng, đầu tiên là thở dài một tiếng, tiện đà đạo; "Lão phu là lo lắng nguyên soái bị yêu nữ mê hoặc, sa vào cùng nhi nữ tình trường, rối rắm."
​Nghe vậy, Tạ Trường Phong cũng là trầm mặc lại, cách sau một lúc lâu, mới vừa gật gật đầu, đạo; "Không sai, đại ca đối nữ tử kia, thật là quá mức ngưỡng mộ, hôm nay tại mạt cửa sông, ta muốn đại ca đi trước, đại ca lại lấy thân mạo hiểm, trở về tiếp nàng."
​"Lĩnh Nam quân tồn vong, đều thân hệ vu nguyên soái trên người một người, nếu hắn ngày sau bị nàng này mê hoặc, lại có gì hùng tâm có thể đi cùng triều đình, cùng Lăng Túc đối chiến?"
​"Hạ lão nói rất đúng, đáng tiếc nay Mạnh tiên sinh không ở chỗ này chỗ, bằng không còn có thể thương nghị một hai." Tạ Trường Phong nói tới, trong lòng cũng là trầm điện điện, lại thấy Hạ Chí Sinh trong mắt hình như có tinh quang chợt lóe, toại là đạo; "Không biết Hạ lão có gì diệu kế, có thể đem nguyên soái tâm cho thu về?"
​Hạ Chí Sinh lắc lắc đầu, đạo; "Diệu kế thì không dám, bất quá lão phu ngược lại là nghĩ, chúng ta sao không đem phu nhân cùng hai vị công tử nhận được Diệp Dương, nguyên soái cùng phu nhân là kết tóc phu thê, cũng là cùng sinh tử, cùng hoạn nạn , giữa bọn họ tình nghĩa, lại không phải kia chưa dứt sữa tiểu nha đầu có thể so thượng , huống chi, còn có hai vị tiểu công tử tại, nguyên soái cho dù đối vợ cả vô tình, có thể nhìn đứa nhỏ, lại nào có không đau đạo lý."
​Hắn lời này âm vừa dứt, Tạ Trường Phong nhất thời vỗ tay nói; "Hạ lão nói rất đúng, thiên ý trêu người, lệnh nguyên soái cùng phu nhân phu thê phân biệt nhiều năm, nay Diệp Dương đã bị chúng ta công chiếm, cũng là thời điểm nhượng nguyên soái phu thê đoàn tụ ."
​Hạ Chí Sinh nghe, lại tựa hồ nhớ tới một chuyện khác đến, kia mi tâm liền là căng thẳng, lại là nói; "Chẳng qua ngày đó nguyên soái mệnh Mạnh tiên sinh đem phu nhân cùng công tử nhận được Vân Châu, lần này không chờ nguyên soái phân phó, chúng ta liền âm thầm đem phu nhân tiếp đến, nguyên soái như trách tội xuống dưới, sợ là. . . ."
​Không chờ hắn nói xong, Tạ Trường Phong liền là cao giọng cười, đạo; "Hạ lão nhiều lo ngại , ta đi theo đại ca nhiều năm, biết được đại ca nhất coi trọng một cái nghĩa tự, chúng ta nếu thật sự là đem phu nhân cùng công tử tiếp đến, chỉ sợ đại ca cao hứng cũng không kịp, sao lại sẽ trách tội? Lại nói, to như vậy ca quả thật trách tội xuống dưới, cũng do ta Tạ Trường Phong một mình gánh chịu, cùng Hạ lão không hề can hệ."
​Hạ Chí Sinh nghe vậy, liền là mỉm cười, vuốt râu gật gật đầu.
​Buồng trong.
​Diêu Vân Nhi như trước mờ mịt ngủ, liền ánh nến, kia một khuôn mặt nhỏ tái nhợt như tuyết, ô hắc lông mi dài mềm nhẹ như nga, tại trên da thịt quăng xuống lưỡng cong nhàn nhạt bóng ma, mái tóc dài của nàng đều khoác lên phía sau, tôn thêm kia bộ mặt càng là bạch không có huyết sắc.
​Viên Sùng Võ cầm tay nhỏ bé của nàng, nhìn nàng trương kia tiều tụy nhỏ gầy khuôn mặt nhỏ nhắn, trong lòng liền là nói không được thương tiếc, hắn nhìn nàng hồi lâu, đồng tử trung cuối cùng xẹt qua một mạt buồn bã, chỉ nhắm mắt lại mắt, lẳng lặng canh giữ tại một bên.
​Hôm sau, Diêu Vân Nhi tỉnh lại thì liền nhìn thấy chính mình đang bị Viên Võ ôm vào trong ngực, nàng vừa giật giật thân mình, liền thấy Viên Võ mở mắt.
​"Tướng công. . . ." Diêu Vân Nhi nhìn thấy hắn, trong lòng liền là một an, nhớ đến hôm qua, nàng bị nam nhân ôm lên mã sau, chưa qua bao lâu liền là thể lực chống đỡ hết nổi, hôn mê bất tỉnh, sau này xảy ra chuyện gì, nàng càng là một chút cũng không hiểu được.
​"Đây là ở đâu?" Diêu Vân Nhi ngắm nhìn bốn phía, liền thấy chính mình đặt mình ở một gian sạch sẽ rộng mở phòng ốc bên trong, trên người đắp được chăn cũng mềm nhẹ thoải mái , nhịn không được đối với nam nhân hỏi.
​Viên Võ nhẹ nhàng vỗ sau lưng của nàng, ôn thanh nói; "Đừng sợ, chúng ta nay tại Lý gia trang, đẳng ngươi dưỡng hảo thân mình, chúng ta liền đi Diệp Dương."
​Diêu Vân Nhi đem khuôn mặt chôn tại trong lòng hắn, nhớ tới hôm qua sự, vẫn là lòng còn sợ hãi, nhẹ giọng nói; "Tướng công, trước ngươi. . . . Có phải hay không phạm qua sự?"
​Viên Võ bàn tay to cứng lại, thấp nhìn nàng thần sắc thống khổ, đồng tử trung cũng thủy quang doanh doanh, làm cho hắn nhìn chỉ thấy không đành lòng.
​"Là, đích thật là phạm liễu sự, cho nên quan phủ mới có thể đến bắt ta." Hắn thấp giọng mở miệng, lãm khẩn nàng thân mình.
​Diêu Vân Nhi nghe hắn vừa nói như vậy, chỉ cảm thấy trong lòng phát lạnh, nàng thấp mắt trầm mặc hồi lâu, dường như hạ quyết tâm bình thường, đạo; "Tướng công, chúng ta đừng đi Diệp Dương , đi một chỗ quan phủ tìm không được chúng ta địa phương, giống như trước một dạng sống, có được hay không?"
​Viên Sùng Võ mắt tâm vừa động, tiện đà đạo; "Ngươi không phải vẫn muốn về nhà sao?"
​Diêu Vân Nhi lắc lắc đầu, nâng lên ánh mắt, thanh âm tuy nhỏ, từng chữ từng chữ lại đều là rõ ràng có thể nghe; "Có tướng công ở địa phương, mới là nhà của ta, chỉ cần quan phủ không đem tướng công bắt đi, vô luận cùng tướng công đi đâu, ta đều nguyện ý."
​"Ngươi không oán ta lừa gạt ngươi?" Nam nhân giọng nói khàn khàn, mắt tâm càng là hắc làm cho người ta sợ hãi.
​Diêu Vân Nhi ngực một toan, chỉ vươn tay ra, ôm nam nhân cổ, tại hắn bên tai nói xong; "Ta không oán, vô luận tướng công là giết heo hán, vẫn là quan phủ đào phạm, ngươi đều là của ta tướng công, vô luận ngươi đi đâu, ta luôn là muốn đi theo ngươi ."
​Viên Sùng Võ nghe xong lời này, trong lòng liền là nói không được tư vị, chỉ đem nàng thật chặc khấu tại trong ngực, chữ chữ ám trầm; "Ngươi tuổi tác như vậy nhỏ, đích thực không nên cùng ta lang bạt kỳ hồ, quá loại ngày khổ cực này."
​Diêu Vân Nhi nghe vậy, chỉ lắc lắc đầu, thanh âm của nàng tuy nhỏ, lại hết sức kiên định; "Chỉ cần chúng ta một nhà 3 người có thể cùng một chỗ, ta một chút cũng không cảm thấy khổ."
​Viên Sùng Võ mắt tâm một sáp, bàn tay to khẽ vuốt lên nàng dung nhan, đồng tử mắt của hắn tựa như nguyệt hạ hồ sâu, thâm thúy đen bóng, trong mắt càng là giống như đốt một đám ngọn lửa, hắn nhìn nàng hồi lâu, cuối cùng thấp giọng mở miệng, hắn nói; "Vân Nhi, ngươi nhớ kỹ lời của ta, một ngày nào đó, ta sẽ đem cái này thiên hạ, phủng đến trước mặt ngươi."
​☆, 093 chương một nhà 3 người, vĩnh không phân li
​Diêu Vân Nhi nghe xong lời này, lại là mặt lộ vẻ khó hiểu, chỉ ngẩng lên khuôn mặt nhỏ nhắn đạo câu; "Tướng công, ngươi tại nói cái gì?"
​"Không có gì, " Viên Sùng Võ thản nhiên khẽ cười, cầm tay nhỏ bé của nàng, ngưng mắt nhìn ánh mắt của nàng, từng chữ từng chữ đạo; "Ta sẽ vẫn bồi ngươi cùng đứa nhỏ, một nhà 3 người, vĩnh không phân li."
​Diêu Vân Nhi nghe xong hắn lời này, chóp mũi nhất thời một toan, bên môi lại là bắt đầu mỉm cười, vươn ra cánh tay ôm chặt thân thể hắn, trong lòng lại là tại nói thầm hắn lời mới rồi, một nhà 3 người, vĩnh không phân li, cỡ nào mĩ tám chữ.
​Cho dù con đường phía trước nhấp nhô, nhưng có này tám chữ tại, vẫn là lệnh tâm lý của nàng noãn hồng hồng, an bình mà kiên định.
​Viên Sùng Võ đoàn người nơi đặt chân chính là một cái tên là hồng mai thôn tiểu thôn, Lĩnh Nam quân năm đó phó tướng Liêu Văn Vũ tiện huề thê nhi ẩn cư ở đây, thường ngày lấy săn thú mà sống. Nơi này chỗ thâm sơn, không có bóng người, đổ không sợ có quan binh đuổi theo, duy nhất không thỏa phương tiện là cự Diệp Dương còn có vài trăm trong đường núi muốn đi, Diêu Vân Nhi có mang, nhiều ngày nay qua lại bôn ba, thai tượng vốn cũng không ổn, tất nhiên là không thể lặn lội đường xa, mà Diệp Dương nay tình hình hỗn loạn, rắn mất đầu, tranh quyền đoạt thế giả đông đảo, tất yếu phải Viên Sùng Võ đi chủ trì đại cục, mới có thể chấn trụ trường hợp.
​Đãi Diêu Vân Nhi tĩnh dưỡng hai ngày sau, Viên Sùng Võ thấy nàng khí sắc đã là đại tốt, liền là dần dần yên lòng, lại cũng không dám tại mạo hiểm mang nàng gấp rút lên đường.
​Một ngày này, Diêu Vân Nhi thức dậy cực sớm, đi phòng bếp giúp Liêu Văn Vũ vợ một đạo chuẩn bị điểm tâm, Liêu Văn Vũ thê phòng Lý thị vừa nhìn thấy nàng, liền là vội vàng tại tạp dề thượng lau thủ, trong miệng liên hô không dám, muốn nàng nhanh chóng nhi trở về nghỉ ngơi.
​Diêu Vân Nhi hai ngày này đều là nghỉ ở trong nhà, ngày thường đồ ăn cũng đều do Lý thị đưa đi, Lý thị thấy nàng tuổi còn nhỏ, lại phải Viên Sùng Võ coi trọng, đãi nàng tất nhiên là hết sức tốt, chỉ đem nàng cho rằng nhà mình muội tử bình thường, chọc Diêu Vân Nhi nhìn thấy nàng cũng cảm thấy thân thiết.
​Diêu Vân Nhi nghỉ ngơi hai ngày sau, thân mình đã là đại tốt, lại nghe Viên Sùng Võ nói nơi này là bạn hắn gia, đãi thân mình hảo khởi sau, tất nhiên là ngượng ngùng luôn luôn tại nằm trên giường, chỉ nghĩ đến giúp đỡ làm chút chuyện, tổng không tốt vẫn đẳng ăn đẳng uống , làm cho người coi thường đi.
​Lý thị từ chối bất quá, chỉ phải y nàng tại phòng bếp trong hỗ trợ, hai người một đạo bận rộn, bởi trong nhà nhiều người, chỉ là kia mặt liền là cùng một bồn lớn, Liêu Văn Vũ là thợ săn, trong nhà không có gì thứ tốt, khả một ít trong thâm sơn món ăn thôn quê đi cũng không thiếu, một cái dã kê sớm bị Lý thị xử lý sạch sẽ, chính đặt tại án trên sàn, Diêu Vân Nhi đem bếp thiêu vượng, nồi thiếc thiêu hồng hồng , rồi mới từ dã kê trong bụng lấy ra Hoàng Lượng sáng gà dầu, vừa ném vào trong nồi, chợt nghe "Xuy lạt" một thanh âm vang lên, tiếp vội vàng đem thông khương, ớt, tép tỏi đặt đi vào, cùng gà dầu cùng một chỗ bạo thơm ngào ngạt , nhưng sau đó đem kia chặt tốt dã kê từng khối bỏ vào trong nồi phiên sao lên.
​Phòng bếp Yên Đại, huân được nhân không mở mắt nổi, Diêu Vân Nhi vốn là có thai, nay bị kia yên huân hỏa liệu chà đạp, trong dạ dày lại là phiên giang đảo hải khó chịu, nàng ho nhẹ vài tiếng, chỉ đem cổ kia ghê tởm cưỡng chế đi xuống, ở trong nồi lưu nước trong, lại đem nấm tẩy sạch sẽ, này đó nấm đều là từ thâm sơn vừa ngắt lấy xuống, mới mẻ khẩn, ngay cả nước trong đều nổi lên thơm ngon, cùng dã kê một đạo làm đồ ăn ăn, kia thịt vị cùng nấm hương vị dung hợp cùng một chỗ, không nói kia dã kê thịt, chỉ nói kia nước canh đều là tiên có thể đem người đầu lưỡi cho tan chảy .
​Bên này dã kê cùng nấm đang tại trong nồi đôn , bên kia Lý thị cũng là đem mặt hòa hảo , Diêu Vân Nhi vội vàng tiến lên hỗ trợ, đem kia diện đoàn cắt thành từng khối , dùng lòng bàn tay vỗ, làm thành bánh bột ngô, dính chút nước dán tại nồi thượng, hảo làm dã kê bánh nướng ăn.
​Đãi bánh bột ngô thiếp tốt, tới gần nồi tầng kia thì là giòn tan , bên ngoài lại vẫn là hương nhuyễn , lại tăng thêm dính vào dã kê cùng nấm nước canh, tư vị càng là tốt ghê gớm, Lý thị ở một bên nhìn, chỉ liên tục chậc lưỡi, không được tán Diêu Vân Nhi khéo tay hiền lành, có thể tưởng ra cái này biện pháp, nàng cùng kia mặt, vốn là muốn cho các nam nhân chưng màn thầu .
​Diêu Vân Nhi bị người khen, trên mặt liền là hiện lên một mạt ngại ngùng, khóe môi một đôi trong veo tiểu lúm đồng tiền, Lý thị xem ở trong mắt, khóe môi ý cười lại là dần dần ẩn đi xuống , nàng cũng là nghe nhà mình nam nhân nói quá, Viên Sùng Võ vợ cả còn tại nhân thế, nay nhìn trước mắt này nũng nịu tiểu tức phụ, ngược lại là chịu không nổi thở dài, như vậy tốt cô nương, sao cứ thành thiếp?
​Che lên nồi, Diêu Vân Nhi lại là đem lò bếp trong hỏa thu liễu thu, Lý thị vội vàng đem thiết tốt thịt heo rừng bưng tới, muốn Diêu Vân Nhi ăn chút tạm lót dạ. Kia thịt heo rừng cũng là Liêu Văn Vũ từ trong núi đánh đến , thịt mỡ phiêu tử còn tại thượng đầu, lộ vẻ làm thời điểm không có xử lý sạch sẽ, ngửi lên còn có một cỗ quyển vị, Diêu Vân Nhi vừa nghe đến cổ kia quyển vị, liền cảm thấy ngực vọt tới một cỗ phiền muộn, không thể kiềm được, chỉ che miệng lại, chạy đến một bên nôn khan không thôi.
​Lý thị cuống quít đem bát đặt xuống, vừa đuổi theo ra đi, liền thấy các nam nhân trùng hợp trở lại, trước một người chính là Viên Sùng Võ.
​Nam nhân vừa bước vào viện, liền thấy chính mình tiểu nương tử chính dựa ở trong sân phun toan thủy, lập tức mi tâm liền là căng thẳng, vội vàng tiến lên ôm chặt nàng thân mình, đạo; "Làm sao?"
​Diêu Vân Nhi nhìn thấy hắn, vừa kêu một tiếng tướng công, trong dạ dày vẫn như cũ là cuồn cuộn lợi hại, nhịn không được lại là ói lên, nàng buổi sáng thức dậy sớm, đến bây giờ tích thước chưa tiến, cho dù là phun cũng hoàn toàn phun không ra cái gì, ngược lại càng là khó chịu.
​Lý thị cũng là luống cuống tay chân, tay chân luống cuống đứng tại chỗ đó giải thích; "Đây đều là ta không tốt, phu nhân có thai, ta như thế nào cũng không nên làm cho nàng xuống bếp . . . ."
​Liêu Văn Vũ nghe vậy, nhất thời tiến lên tại vợ trên thân mình đạp một cước, vừa muốn mắng cái vài câu, chợt nghe Viên Sùng Võ đạo; "Mà thôi, làm phiền Liêu phu nhân nhanh đi làm chút toan sướng ngon miệng đồ ăn đến."
​Diêu Vân Nhi tự dựng sau, liền là thiên vị toan thực, từ trước tại gia thì càng là thanh mai trái cây dưa chua toan măng ăn không ngừng, Viên Sùng Võ biết nàng mỗi lần muốn ói, chỉ cần ăn chút toan liền là sẽ hảo thượng rất nhiều, là lấy mới có như thế vừa nói.
​Lý thị còn tại hoảng hốt , chợt nghe Liêu Văn Vũ quát; "Còn lo lắng cái gì, không nghe thấy nguyên soái phân phó, còn không nhanh đi làm!"
​Lý thị bị nhà mình nam nhân như vậy vừa hô, nhất thời đánh cái giật mình, vội vàng lắp bắp đáp ứng, vội vàng chui vào phòng bếp.
​Viên Sùng Võ thấy Diêu Vân Nhi sắc mặt không tốt, điểm tâm cũng là không ăn , chỉ ôm nàng vào phòng.
​Vừa mới vào nhà, Viên Sùng Võ liền đem nàng ôm dậy, đặt lên giường sau, mới nói; "Không phải dặn dò qua ngươi, nhiều ngày nay không cần xuống giường, như thế nào không nghe lời?"
​Diêu Vân Nhi vội hơn nửa ngày, lại tăng thêm như vậy vừa phun, lúc này cũng là cả người bủn rủn, rốt cuộc không có khí lực, chỉ mềm mềm dựa ở trên gối đầu, nhẹ giọng nói; "Ta cảm thấy trên người lanh lẹ không ít, liền muốn đi giúp Liêu tẩu tử làm điểm sống, bằng không, chúng ta trụ người ta , ăn người ta , nhiều thẹn thùng a."
​Viên Sùng Võ nghe xong lời này, liền là im lặng, chỉ nhéo nhéo tay nhỏ bé của nàng, nói; "Ngốc nói."
​Diêu Vân Nhi ngừng trong chốc lát, lại là đạo; "Tướng công, ngươi đừng canh chừng ta , nhanh đi ăn cơm đi, ta làm cho ngươi ngươi thích ăn nhất dã kê bánh nướng, ngươi không đi nữa, ta sợ sẽ bị ngươi những bằng hữu kia ăn xong rồi. . . ."
​Viên Sùng Võ nghe vậy, liền là chịu không nổi cười khẽ ra tiếng, ngay cả ô hắc đồng tử trung, cũng là thịnh nụ cười ôn nhu, chỉ xoa khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng, thấp giọng nói; "Ngươi yên tâm, ta không tại, bọn họ không dám ăn."
​Diêu Vân Nhi lắc lắc đầu, đạo; "Cái này nói không chính xác, kia bánh bột ngô khả thơm, ta phí hết lớn công phu mới làm tốt, nếu ngươi không đủ ăn, trong lòng ta khó chịu."
​Viên Sùng Võ nao nao, qua nhiều năm như vậy, hắn nếm qua vô số cơm cơm, có núi trân hải vị, cũng có cơm rau dưa, lại đi đầu không đường thì thậm chí còn nếm qua thịt tươi, cắn quá vỏ cây, uống qua mã huyết. Lại chưa bao giờ có một người, tựa nàng đối đãi như vậy chính mình, vì hắn tân tân khổ khổ làm một bữa cơm, cũng nói cho hắn biết, hắn như không đủ ăn, trong lòng nàng khó chịu.
​Không thể nói rõ là như thế nào một loại mềm mại, đem hắn thận trọng tinh mịn mật cuốn lấy, hắn đem tay nhỏ bé của nàng nắm ở lòng bàn tay, lại là thật lâu sau không có lên tiếng.
​"Đối , tướng công, " Diêu Vân Nhi nghĩ tới một chuyện, chỉ từ trên giường ngồi dậy, Viên Sùng Võ thấy thế toại là tiến lên, đem nàng thân mình ôm vào lòng, làm cho nàng có thể tựa vào trên người mình.
​"Mới vừa Liêu tẩu tử phu quân, vì sao muốn kêu ngươi nguyên soái?" Diêu Vân Nhi mở to trong veo đồng tử, không hiểu ngưng mắt nhìn nam tử.
​Thấy hắn không nói lời nào, Diêu Vân Nhi có chút hoảng hốt, chỉ lắc lắc tay áo của hắn, lại là nhẹ giọng nói; "Tướng công, nguyên soái, có phải hay không tướng quân?"
​Viên Sùng Võ thấy nàng hỏi, liền cũng không có ý định tại giấu nàng, chỉ thoáng buộc chặt chính mình cánh tay, đem nàng vòng tại khuỷu tay, mở miệng nói; "Vân Nhi, nguyên soái không phải tướng quân, xông pha chiến đấu giả, chỉ có thể làm tướng mà không thể làm soái, một chi trong quân đội, có thể có rất nhiều tướng quân, nhưng nguyên soái lại chỉ có thể có một cái, hiểu chưa?"
​Diêu Vân Nhi trong con ngươi như trước tràn đầy là mê mang, nhu hòa khuôn mặt càng là giống như trong sương xem hoa bình thường, nam nhân lời nói đối với nàng mà nói, giống như thiên thư.
​Thấy nàng mơ mơ màng màng nhìn chính mình, Viên Sùng Võ khóe môi khẽ nhếch, lại là cẩn thận giải thích; "Nguyên soái là thống lĩnh tướng quân chi tướng, cố xưng vì nguyên soái, tướng quân là thống lĩnh binh mã chi tướng, cố xưng làm tướng quân, nghe hiểu không?"
​"Tướng quân kia cùng nguyên soái, cái nào càng lợi hại?"
​"Một là đem chi tướng, một là binh chi tướng, ngươi nói cái nào càng lợi hại?" Viên Sùng Võ cười cười, nhéo nhéo khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng.
​"Nói như vậy, nguyên soái mới là lợi hại nhất ?" Diêu Vân Nhi ngây thơ đang nhìn mình phu quân, thấy hắn gật đầu, trong lòng liền là hốt hoảng càng thêm lợi hại, ngay cả thanh âm cũng là đánh run; "Nếu nguyên soái lợi hại như vậy, kia Liêu đại ca lại tại sao có thể như vậy kêu ngươi?"
​Viên Sùng Võ vỗ vỗ tay nhỏ bé của nàng, đạo; "Ngươi còn nhớ hay không, ta từng đã nói với ngươi, nhiều năm trước Lĩnh Nam nạn châu chấu tàn sát bừa bãi, dân chúng lầm than, quan phủ trơ mắt nhìn dân chúng tươi sống đói chết, lại giam kho lúa không buông. Rồi sau đó có một người dẫn mười mấy nông dân, tạp quan phủ, mở kho lúa, giết chết địa phương quan viên bao gồm Lĩnh Nam tri phủ, các nơi nông dân sôi nổi hưởng ứng, lấy người kia cầm đầu, cùng xây một chi quân đội, gọi là Lĩnh Nam quân?"
​☆, 094 chương nếu ta nói, ta phía trước có quá đứa nhỏ đâu
​Diêu Vân Nhi nghe nhà mình tướng công nói như vậy đến, liền là gật gật đầu, đạo; "Tướng công còn nói, Lĩnh Nam quân binh lính đều là lương dân, chỉ là bị quan phủ bức không đường có thể đi, cùng quan phủ đối nghịch, đều chỉ là vì có thể ăn một chén cơm no, sống sót mà thôi."
​Viên Sùng Võ thấy mình tiểu nương tử đem mình lời nói nhớ rõ rõ ràng thấu đáo, liền là mỉm cười, đạo; "Không sai, Lĩnh Nam quân cùng triều đình tác chiến nhiều năm, sau bị triều đình cùng Đại Hách liên thủ trấn áp, có rất nhiều do người tránh né quan phủ đuổi giết, không thể không mai danh ẩn tích, lén lén lút lút sống."
​"Tướng công, vậy ngươi. . . . Cũng là Lĩnh Nam quân trong người sao?" Diêu Vân Nhi nhìn Viên Sùng Võ ánh mắt, bỗng nhiên nói ra một câu nói như vậy.
​Viên Sùng Võ bàn tay to tại trên má của nàng vuốt ve, nhưng thấy đầu ngón tay da thịt nhẵn nhụi nhu nhuận, ngỡ như nõn nà, làm người ta yêu thích không buông tay.
​"Là, ta vẫn không có nói cho ngươi, ta họ Viên, danh Sùng Võ, năm đó dẫn kia mười mấy nông dân, tạp quan phủ phóng lương người, liền là ta, Lĩnh Nam quân là ta một tay thành lập , nguyên soái chi vị, cũng là ta."
​Thanh âm của nam nhân trầm thấp, mang theo có chút khàn khàn, nghe vào Diêu Vân Nhi trong tai, lại là ong ong ong vang, nàng dường như ngây ngẩn cả người, chỉ ngơ ngác đang nhìn mình trượng phu, cách hồi lâu, mới lẩm bẩm nói câu; "Ngươi là Sùng Võ gia?"
​Viên Sùng Võ gật đầu, thấy mình tiểu nương tử một bộ dáng vẻ thất hồn lạc phách, tất nhiên là thập phần đau lòng, chỉ đem nàng lãm ở trong lòng mình ngồi xuống, ôn thanh nói; "Dân gian từ trước đến giờ như vậy gọi ta, nhưng là Vân Nhi, vô luận ta là Thanh Hà thôn giết heo hán Viên Võ, vẫn là Lĩnh Nam quân trong nguyên soái Sùng Võ gia, ngươi chỉ cần biết ta là của ngươi tướng công, là ngươi trong bụng hài nhi phụ thân, đây liền đủ , cái khác ngươi đừng nghĩ nhiều, biết sao?"
​Diêu Vân Nhi phục hồi lại, răng nanh lại là không ức chế được run rẩy; "Nhưng ta nghe lý chính nói quá, Sùng Võ gia đã chết . . . ."
​Viên Sùng Võ một ký cười nhẹ, bàn tay to tại tiểu nương tử trên vai vỗ sợ, đạo; "Đây chẳng qua là triều đình lời nói dối, làm không phải thật."
​"Kia tướng công ngày đó, vì sao muốn đến Thanh Hà thôn, thì tại sao. . . . Muốn cưới ta?" Diêu Vân Nhi thanh âm lại khinh lại nhuyễn, mở to một đôi mạch mạch như nước con ngươi không nháy một cái nhìn Viên Võ, mắt tâm vừa là lo lắng, lại là kinh sợ, đổ giống như nàng hoàn toàn không thèm để ý nam nhân thân phận, để ý , chỉ có hắn vì sao muốn nghênh cưới chính mình.
​Viên Sùng Võ ngày đó cưới nàng, bất quá là vì che dấu tai mắt người, nghe nói Diêu gia muốn gả nữ nhi, liền nhượng bà mối tiến đến làm mai, có thể nói hạt đánh hạt đụng, liên mặt nàng đều chưa thấy qua, ngay cả hôn sự cũng là giản chi lại giản, liền đem nàng cưới vào gia môn.
​Ai biết kết hôn sau hai người phu thê ân ái, chim bay liền cánh tình thâm, nay thấy mình tiểu nương tử như vậy nhìn chính mình, kia nói lời thật liền là như thế nào cũng nói không nên lời, e sợ cho bị thương nàng tâm, chỉ phải thuận miệng dỗ cái vài câu, thảo nàng vui vẻ.
​"Ngày đó ta tự Du Châu một đường đào vong, đến Thanh Hà thôn thì thấy nơi này non xanh nước biếc, liền sinh ra ở trong này An gia ý niệm, mà vì sao cưới ngươi, " nam nhân nói đến nơi này, thoáng dừng một chút, liền thấy Diêu Vân Nhi lớn chừng bàn tay mặt nhỏ tràn đầy khẩn trương, thật là liên khí đều không dám suyễn, phảng phất sợ bỏ qua hắn lời kế tiếp bình thường, cứ như vậy vẫn không nhúc nhích nhìn hắn, nói không rõ như thế nào một loại động nhân khả ái.
​Nam nhân xoa gò má của nàng, nhịn không được cười nhẹ, đạo; "Tự nhiên là thích ngươi, mới có thể cưới ngươi ."
​Diêu Vân Nhi nghe vậy, khuôn mặt nhất thời lạc đầy đỏ ửng, ngay cả ánh mắt cũng là rủ xuống, khẽ giọng mở miệng nói; "Ngươi lại không thấy quá ta, như thế nào sẽ thích ta."
​"Thấy qua ." Viên Sùng Võ khẽ gật đầu, ôm chặt eo của nàng, tại nàng bên tai thấp giọng nói; "Ngươi từ ta cửa hàng cửa trải qua thì ta liền gặp qua ngươi ."
​Diêu Vân Nhi chỉ cảm thấy lòng của mình khẩu đập bịch bịch, khuôn mặt cũng là thiêu lợi hại, chỉ tại trong lòng hắn trốn tránh thân mình, tự nhiên là giãy động không được mảy may, ngược lại làm cho nam nhân ôm được càng chặt.
​Nhưng là tâm lý của nàng lại là ngọt , nhịn không được thấp đầu, nhếch môi cười, một đôi ngọt mĩ lúm đồng tiền như ẩn như hiện, chỉ làm cho nam nhân xem cái rõ ràng.
​Viên Sùng Võ nhìn nàng lúm đồng tiền, đôi mắt liền là ám trầm đi xuống, chỉ đem nàng khấu tại trong ngực, cúi người tại cái trán của nàng lạc thượng một hôn.
​Diêu Vân Nhi không tại nhúc nhích, chỉ khéo léo dựa ở nam nhân khuỷu tay, bởi nam nhân mới vừa câu nói kia, mặt mày vẫn là nổi thẹn thùng mà thẹn thùng ngọt ý, cách một hồi lâu, mới khẽ giọng mở miệng; "Tướng công, đợi chúng ta đến Diệp Dương, quan phủ còn có thể đuổi theo sao?"
​Viên Sùng Võ lắc lắc đầu, an ủi; "Sẽ không, Diệp Dương nay đã là chúng ta địa giới, cho dù quan phủ muốn đuổi theo lại đây, sợ cũng không bản sự này."
​Diêu Vân Nhi nhớ tới sau này, chỉ cảm thấy con đường phía trước một mảnh mê mang, nhịn không được tại trong ngực của nam nhân kề chặt hơn chút nữa, Viên Sùng Võ ôm nàng yếu đuối thân mình, trầm ngâm thật lâu sau, cuối cùng cắn chặt răng, lại là đạo; "Vân Nhi, còn có một chuyện, ta vẫn không có nói cho ngươi biết."
​"Là cái gì?" Diêu Vân Nhi đã là chôn tại trong lòng hắn, nam nhân khoan hậu mà rắn chắc lồng ngực không ngừng truyền đến ấm áp, làm cho nàng luyến tiếc rời đi.
​Viên Sùng Võ bàn tay to vỗ về trên lưng nàng sợi tóc, nơi cổ họng lại thật giống như bị thứ gì ngạnh trụ bình thường, quá hồi lâu, mới vừa mở miệng nói; "Ta tại quê nhà thì từng cưới. . . ."
​"Tướng công!" Không đợi nam nhân nói xong, Diêu Vân Nhi liền là từ Viên Võ trong lòng rút ra thân mình, một khuôn mặt nhỏ tràn đầy là ửng hồng, đôi mắt càng là sáng ngời trong suốt , một tiếng kia tướng công trong, càng là khống chế không được run rẩy, toàn bộ thân mình đều là hơi run rẩy, lộ vẻ không biết nên như thế nào cho phải bình thường.
​"Đứa nhỏ, đứa nhỏ tại động!" Diêu Vân Nhi vươn ra tay nhỏ, thận trọng xoa bụng của mình, trong con ngươi thủy quang nhợt nhạt, lại cười nói; "Tướng công, ngươi nhanh sờ sờ, thật sự là đứa nhỏ tại động!"
​Thấy Viên Sùng Võ như cũ là ngồi ở chỗ kia, Diêu Vân Nhi trong ánh mắt mang nước mắt, nở nụ cười; "Lần này không phải ta đói bụng, đích thật là chúng ta hài nhi!"
​Viên Sùng Võ thấy nàng cao hứng đến như vậy, chỉ phải đem trong cổ họng lời nói đè xuống, vươn ra bàn tay to xoa bụng của nàng.
​Diêu Vân Nhi nay đã có hơn bốn tháng có bầu, bụng đã là hơi hơi hở ra, chẳng qua nàng thân mình nhỏ gầy, kia bụng cũng không có rõ rệt, mà làm nam nhân bàn tay to xoa đi thì trong lòng bàn tay rõ ràng nhận thấy được một trận rõ ràng máy thai.
​Viên Sùng Võ lúc này sững tại chỗ đó.
​Diêu Vân Nhi cũng là không dám nhúc nhích, thẳng đến Viên Sùng Võ nhìn về phía chính mình thì mới vừa ôn nhu nói; "Là đứa nhỏ tại động, có phải không?"
​Viên Sùng Võ bàn tay to đặt tại bụng của nàng thượng, từ trong lòng bàn tay truyền tới máy thai là như vậy chân thực, làm hắn liên một điểm khí lực cũng không dám dùng, sợ thương đứa nhỏ. Nghe được Diêu Vân Nhi lời nói, hắn cũng là cười , gật gật đầu, ôn thanh nói; "Không sai, là chúng ta đứa nhỏ, là hắn tại động."
​Diêu Vân Nhi nhìn hắn khóe môi tươi cười, chỉ cảm thấy trong lòng mềm mềm , thành thân như vậy lâu, nàng còn chưa bao giờ thấy hắn có quá như thế vui sướng cười, ngay cả kia ô hắc trong tròng mắt, cũng tất cả đều là thâm thúy ý cười, nàng nhìn hắn cúi người, lấy một loại ôn nhu mà cẩn thận tư thế canh giữ tại bên người mình, đem lỗ tai gần sát bụng của mình, mà hắn mi mắt gian tràn đầy là từ ái, cùng dĩ vãng quả thực muốn tưởng như hai người.
​Nàng nhớ tới hắn năm quá 30, dưới gối lại còn không một nhi nửa nữ, liền là bắt đầu đau lòng, chỉ vươn ra tay nhỏ, xoa nam nhân ô hắc mày kiếm, nhẹ giọng nói; "Tướng công, đẳng đứa nhỏ này sinh ra, ta còn có thể lại cho ngươi sinh con ."
​Viên Sùng Võ nghe vậy, thì là trực khởi liễu thân tử,, nhìn nàng một đôi thủy mắt mạch mạch, tràn đầy là nhu tình, khóe môi lúm đồng tiền rồi lại là như vậy thanh thuần ngại ngùng, dịu dàng làm người ta mê say, hắn nắm chặt tay nhỏ bé của nàng, chỉ cảm thấy lời mới rồi vô luận thế nào đều nói không ra, chỉ khe khẽ thở dài, một lần nữa đem nàng ôm vào lòng.
​"Tướng công, ngươi làm sao vậy?" Diêu Vân Nhi thấy hắn không nói lời nào, nhẹ nhàng hỏi hắn.
​"Vân Nhi, nếu ta nói, ta phía trước có quá đứa nhỏ đâu?" Viên Sùng Võ đôi mắt u ám, đối với trong ngực hệ tiểu nhân nói nhỏ.
​Diêu Vân Nhi thân mình một chấn, kia một khuôn mặt nhỏ nhất thời trở nên trắng bệch, chỉ từ trong lòng hắn rút ra thân mình, rung giọng nói; "Tướng công, ngươi nói cái gì?"
​Viên Sùng Võ thấy nàng sắc mặt như tuyết, chỉ đành phải nói; "Không có gì, ta chỉ nói là nếu, chung quy ta đã niên du 30, nếu là phía trước có quá đứa nhỏ, cũng thuộc về tầm thường, không phải sao?"
​"Không!" Diêu Vân Nhi lắc lắc đầu, hãi liên nước mắt đều muốn xuống; "Tướng công so với ta lớn tuổi mười bốn tuổi, nếu ngươi trước đây có quá đứa nhỏ, đứa bé kia chẳng phải là so với ta nhỏ hơn không được mấy tuổi. . . ." Diêu Vân Nhi nghĩ đến đây, nước mắt lại là theo hốc mắt rơi xuống, chỉ nắm lấy nam nhân bàn tay to, thê thanh đạo; "Tướng công gạt ta , phải không?"
​Viên Sùng Võ không ngờ nàng lại sẽ khổ sở đến tận đây, lập tức tất nhiên là rốt cuộc vô pháp nói thêm cái gì, chỉ đưa tay ra vì nàng đem khuôn mặt thượng nước mắt lau đi, thấy nàng một đôi kia đồng tử tràn đầy là hoảng sợ, chính lắp bắp đang nhìn mình, hắn há miệng thở dốc, lại cuối cùng cũng không nói gì, khóe môi một ký cười khổ, vỗ vỗ tay nhỏ bé của nàng, ôn thanh nói; "Là, tự nhiên là lừa gạt ngươi, đừng khóc ."
​Diêu Vân Nhi lúc này mới yên lòng lại, lại vẫn là lòng còn sợ hãi bình thường, đối với nam nhân đạo; "Tướng công, ngươi về sau ngàn vạn so như vậy làm ta sợ, ta sợ hãi."
​" Được, không hù dọa ngươi ." Viên Sùng Võ thản nhiên khẽ cười, chỉ có giữa mi mày, lại là thân thiết bất đắc dĩ.
​Hôm sau. Rạng sáng.
​Trời còn chưa sáng, chợt nghe Tạ Trường Phong thanh âm tự ngoài phòng truyền đến; "Đại ca, tự Diệp Dương có dùng bồ câu đưa tin một phong, kính xin ngài xem qua."
​Viên Sùng Võ nghe vậy, nhất thời đứng dậy mặc quần áo, Diêu Vân Nhi bản đang ngủ say, lúc này bị Tạ Trường Phong thanh âm bừng tỉnh, liền rốt cuộc ngủ không được , không chờ nàng xuống giường, nam nhân đem nàng ấn trở về, đạo; "Ngươi ngủ trước , ta đi ra xem một chút."
​Đãi hắn đi ra khỏi phòng, liền thấy mọi người đã là đứng tại chỗ đó, nhìn thấy hắn khoảnh khắc, đều là khom người đi hạ lễ đi, gọi thẳng; "Nguyên soái."
​Viên Sùng Võ tự Tạ Trường Phong trong tay tiếp nhận tín, đọc nhanh như gió nhìn xuống, sắc mặt nhất thời trở nên âm trầm.
​"Đại ca, có phải hay không Diệp Dương tình hình có biến?" Tạ Trường Phong tuy không biết kia trong thơ nội dung, có thể thấy được nam nhân chìm xuống sắc mặt, vẫn có thể đoán ra một hai.
​"Trong thơ nói, quách minh lĩnh quân làm phản, đã vu hôm qua đầu nhập vào Lăng gia quân."
​☆, 095 chương tình nghĩa lưỡng nan
​Nam nhân lời nói rơi xuống, mọi người nhất thời ồ lên, Hạ Chí Sinh chỉ đạo; "Nguyên soái, vì nay chi kế, còn vọng ngài tốc tốc chạy tới Diệp Dương, tự mình chủ trì đại cục không thể."
​Hạ Chí Sinh nói xong, mọi người đều là tượng Viên Sùng Võ nhìn lại, trong bóng đêm, một đôi kia đôi mắt ẩn chứa bức thiết, tựa hồ chỉ chờ Viên Sùng Võ ra lệnh một tiếng, liền muốn hướng Diệp Dương chạy đi.
​"Thu thập hành trang, tức khắc nhổ trại." Nam nhân giọng nói trầm ổn, lại là lộ ra làm người ta vô pháp kháng cự uy thế, hắn này một lời nói xong, chợt nghe mọi người cùng kêu lên xưng là, thanh âm kia ầm ầm rung động, tại đây yên tĩnh trong tiểu sơn thôn, giống như sấm sét bình thường, tạc tại nhân bên tai.
​Diêu Vân Nhi ở trong nhà, đối ngoại gian phát sinh sự thượng không rõ ràng lắm, chẳng bao lâu, liền thấy Viên Sùng Võ bước nhanh trở về, nàng vừa đứng dậy nghênh đón, liền bị nam nhân ôm vào trong ngực.
​"Vân Nhi, Diệp Dương phát sinh quân biến, trước mắt ta không thể không đi, ngươi lưu tại hồng mai thôn, đẳng Diệp Dương sự tình một , ta lập tức trở lại đón ngươi."
​Nam nhân giọng nói trầm thấp mà ẩn nhẫn, liền ánh nến, một đôi kia ô hắc con ngươi như cũ là thâm liễm tự hải, uẩn yêu thương.
​Diêu Vân Nhi vừa nghe lời này, trong lòng nhất thời bất an dậy lên, chỉ nắm chặt phu quân ống tay áo, đạo; "Tướng công, ngươi nói quá vô luận đi đâu, đều sẽ mang theo ta ."
​Viên Sùng Võ nghe vậy, chỉ phải nắm thật chặt nàng thân mình, đạo; "Nay tình huống khẩn cấp, ngươi còn mang đứa nhỏ, đích thực không thể theo ta đi. Ngươi trước tiên ở nơi này trụ , ta đã mệnh Trường Phong giữ lại, hắn cùng Liêu tẩu tử hội một đạo chiếu cố ngươi."
​Diêu Vân Nhi thấy Viên Sùng Võ thanh âm khàn khàn, lại nghe ngoài phòng cước bộ vội vàng, nàng tuy rằng tuổi còn nhỏ, đối quân chính chi sự không biết gì cả, lại cũng hiểu được nhất định là xảy ra đại sự.
​Lập tức, nàng ổn ổn tâm thần, chỉ nâng lên khuôn mặt nhỏ nhắn nhìn nam tử trước mắt, nhẹ giọng nói; "Tướng công, ngươi yên tâm đi thôi, ta sẽ chiếu cố tốt chính mình cùng đứa nhỏ, đẳng ngươi tới đón ta."
​Viên Sùng Võ mắt tâm cứng lại, khấu khẩn nàng eo nhỏ, tại gò má của nàng hôn lên thân. Diêu Vân Nhi trong lòng chua xót, chôn tại trong lòng hắn, lại là run cổ họng nói câu; "Chỉ là. . . . . Ngươi nhất định phải sớm một chút trở về."
​Viên Sùng Võ xoa sợi tóc của nàng, chỉ đạo một chữ đến; "Tốt."
​Nói xong, hắn lại là nhìn nàng một cái, cuối cùng xoay người, cũng không quay đầu lại bước nhanh rời đi.
​Diêu Vân Nhi nhìn bóng lưng hắn, trong lòng lại là trừu chết khẩn, gần như muốn cho nàng hít thở không thông, nàng vươn ra tay nhỏ, bảo vệ chính mình bụng, thê lương cùng bất lực, mãnh liệt mà đến.
​Viên Sùng Võ đi ra viện, mọi người đã là chờ xuất phát, Tạ Trường Phong đứng ở một bên, nhìn thấy nam nhân nhất thời cúi người, ôm quyền hoán câu; "Đại ca."
​Viên Sùng Võ gật đầu, trong thanh âm lại tràn đầy là tối nghĩa, chỉ nói ra bốn chữ; "Chiếu cố tốt nàng."
​"Đại ca yên tâm." Tạ Trường Phong thật sâu thở dài.
​Viên Sùng Võ không nói chuyện, phiên thân lên ngựa sau, một tiếng hùng hậu hữu lực : "Xuất phát!" Nhưng thấy bụi đất lăn mình, đoàn người trong nháy mắt đã không còn thấy đâu nữa bóng dáng.
​Diêu Vân Nhi canh giữ tại phía trước cửa sổ, thẳng đến nam nhân thân ảnh rốt cuộc không nhìn thấy thì nước mắt trong suốt mới vừa lăn xuống.
​Diệp Dương.
​Mạnh Dư đi vào chủ trướng thì liền thấy Viên Sùng Võ chính ngưng thần nhìn trước mắt chiến lược bản đồ, một đôi mắt đã là ngao được đỏ bừng, đáy mắt tơ máu đan xen, lộ vẻ hồi lâu chưa từng ngủ hảo một giấc.
​Mấy ngày trước, đãi nam nhân đuổi tới Diệp Dương thì chính gặp quách minh bất ngờ làm phản, đầu nhập vào quân địch, Ngô dục tự lập vì vương, mà Dự Tây to như vậy lại là toát ra một chi mới nông dân quân, đại có tiến sát Diệp Dương chi thế.
​Viên Sùng Võ không ngủ không nghỉ, thâu đêm suốt sáng, vu trước trận ngăn cơn sóng dữ, đan thương thất mã, truy tới tầm dương khẩu, cứng rắn là đem quách minh thay vì dưới tay 8000 nhân mã cho ngăn cản trở về, mọi người nói đến việc này, không khỏi là sôi nổi chậc lưỡi, chỉ đạo Viên Sùng Võ cử động này, xâm nhập hang hổ, thật là là gan dạ sáng suốt hơn người.
​Rồi sau đó thân phó Du Châu, cùng Ngô dục đồng minh, đem Dự Tây nông dân quân vặn thành một cỗ, đều là thu nhập dưới trướng, Lĩnh Nam quân một đêm gian thanh thế đại tráng.
​Ngắn ngủi mấy ngày, triều đình đại quân tới gần, Viên Sùng Võ tự mình ra trận, lệnh Lĩnh Nam quân sĩ khí đại chấn, nhất cổ tác khí, không chỉ đem Diệp Dương thủ được phòng thủ kiên cố, càng một cử đánh bại tam thành, Tương Khê châu, Lạc thành, An Dương ba tòa thành trì bỏ vào trong túi, chấn nhiếp thiên hạ.
​Trong lúc nhất thời, dân gian có ngạn, "Sùng Võ gia, rung trời hạ, phân ruộng đất (tình thế), thu tứ phương." Cái này ngạn nhanh chóng truyền lưu tại đại giang Nam Bắc, vô số hài đồng tranh nhau truyền xướng, trong lúc nhất thời, các nơi không chịu nổi triều đình trầm trọng lao dịch cùng thuế má giả, sôi nổi đã tìm đến Diệp Dương, gia nhập Lĩnh Nam quân, mấy ngày bên trong, Lĩnh Nam quân thực lực đại tăng.
​"Không biết nguyên soái triệu kiến thuộc hạ, có chuyện gì quan trọng?" Mạnh Dư đứng ở một bên, chắp tay hành lễ.
​Viên Sùng Võ đem đôi mắt từ trên bản đồ thu hồi, lấy tay nhéo nhéo mi tâm, chỉ vào một bên vị trí đạo; "Ngồi đi."
​Mạnh Dư trong miệng chỉ không dám xưng, như cũ là đứng nghiêm ở nơi đó.
​Viên Sùng Võ thấy thế, cũng không miễn cưỡng,, chỉ đạo; "Nay Lĩnh Nam quân tại trong thời gian ngắn ngủi thanh thế lớn mạnh, tiên sinh nên muốn ký một công lớn."
​Mạnh Dư trong lòng biết Viên Sùng Võ chỉ chính là kia thập nhị chữ ngạn ngữ, lập tức lập tức cúi người nói; "Nguyên soái nói quá lời , từ xưa đến nay, được dân tâm giả được thiên hạ, nguyên soái nay trọng yếu nhất chi sự liền là mua chuộc dân tâm, đúng là kia ngạn ngữ theo như lời, quan tướng phủ trong ruộng đất (tình thế) phân cho thứ dân, dân tâm sở hướng, thành tựu nghiệp lớn hôm đó, nhất định là sắp tới."
​Viên Sùng Võ thản nhiên gật đầu, con ngươi đen thâm thúy mà sắc bén, chỉ có trên mặt như cũ là không có biểu cảm gì, chỉ cầm khởi một bên bát trà, nhấp một miếng.
​"Nguyên soái nhiều ngày nay không ngủ không nghỉ, lại tăng thêm chiến sự tiền tuyến quấn thân, thứ thuộc hạ lắm miệng một câu, nguyên soái vẫn là muốn nhiều hơn bảo trọng thân mình, thuộc hạ chỉ sợ muốn không được bao lâu, Lăng Túc liền sẽ lãnh binh tới gần Diệp Dương, đến thời điểm, lại là một trận trận đánh ác liệt muốn đánh." Mạnh Dư lời nói, vừa dứt, liền thấy Viên Sùng Võ mắt tâm trĩu xuống, đem chỉ kia bát trà đặt xuống, đạo; "Tiên sinh yên tâm, Viên mỗ đợi ba năm, chờ liền là một ngày này."
​Mạnh Dư thấy Viên Sùng Võ sắc mặt ám trầm, một đôi con ngươi tuy là tinh quang lòe lòe, thức đêm mệt mỏi vẫn như cũ quanh quẩn tại mặt mày, lập tức toại là khuyên nhủ; "Nay trong quân thượng vô chuyện quan trọng, nguyên soái không ngại đi nghỉ tạm một lát, dưỡng một dưỡng thần."
​Viên Sùng Võ liền là cười nhẹ, đạo; "Liền tính ngủ lại , cũng ngủ không được, không bằng đến suy nghĩ một chút chiến sự."
​Mạnh Dư nghe vậy, trầm ngâm một lát, mới nói; "Thứ thuộc hạ lắm miệng một câu, nguyên soái, nhưng là có tâm sự?"
​Viên Sùng Võ đầu tiên là ngẩn ra, tiện đà khóe môi giơ lên, vẽ ra một mạt tự giễu, đạo; "Tiên sinh tuệ nhãn, trước mắt, đích xác có một việc, thật sự là nhượng Viên mỗ không biết nên như thế nào cho phải."
​Nhớ tới chính mình tiểu nương tử, nam nhân anh tuấn mi mắt gian liền là mềm nhũn, rồi sau đó rồi lại là nổi lên mấy phần bất đắc dĩ, cho dù đối mặt địch tình, cũng không thấy hắn có quá thần sắc như vậy.
​Mạnh Dư chắp tay, đạo; "Như thuộc hạ đoán không sai, nguyên soái là vì phu nhân sự ưu phiền?"
​Viên Sùng Võ gật gật đầu, "Ngược lại là nhượng tiên sinh chế giễu ."
​"Nguyên soái nói nơi nào nói, việc này chỉ oán tạo hóa trêu người, cùng nguyên soái cũng vô can hệ, nguyên soái không ngại đem tình hình thực tế báo cho biết phu nhân, thuộc hạ nói vậy phu nhân, cũng đương nhiên sẽ thông cảm."
​Viên Sùng Võ lắc lắc đầu, lấy tay bóp trán, nhắm mắt dưỡng thần đạo; "Nàng tuổi còn nhỏ, lại còn mang đứa nhỏ, nếu muốn nói cho nàng biết tình hình thực tế, ta chỉ sợ nàng sẽ chịu không nổi."
​Mạnh Dư nghe vậy, trong lòng không khỏi là liên tục cười khổ, lắc đầu nói; "Nguyên soái đây cũng là anh hùng nan quá mỹ nhân quan , ngay cả ở trên chiến trường giết địch, thuộc hạ cũng chưa từng thấy ngài chớp xem qua, tại sao nay đối mặt phu nhân, nguyên soái ngược lại là. . . . ."
​Mạnh Dư châm chước dùng từ, lại cuối cùng không tốt lại mở miệng, chỉ cấm thanh, không nói gì nữa.
​Viên Sùng Võ mở to mắt, thâm tuyển trên mặt mũi tràn đầy là nồng nặc tự giễu, cách thật lâu sau, liền thấy hắn trầm hoãn đạo; "Không sai, Viên mỗ tự hỏi bất luận chuyện gì, đều khả quả quyết xử trí, nhưng liền cố tình lấy nàng không có biện pháp, vừa nhìn thấy nàng khóc, ta tâm liền loạn , những lời này, như thế nào cũng nói không nên lời."
​Mạnh Dư thấy nam nhân ngồi tại chủ vị, tóc đen cao vén, kiếm mi lãng mục, thân xứng áo giáp, khôi ngô thân hình phẳng phiu như kiếm, nhìn quanh là lúc, không nộ mà uy, chỉ có chân mày kia nhíu chặt, vừa dứt lời, liền là khép lại con ngươi, vẻ mặt gian cực kỳ phiền muộn.
​"Nguyên soái, đại trượng phu tam thê tứ thiếp, bản chúc tầm thường, càng không nói đến nguyên soái thân phận ở đây, đừng nói là vợ cả, vừa là cơ thiếp vô số, cũng là có thể."
​Viên Sùng Võ nghe vậy, chỉ lắc lắc đầu.
​"Lại nói, nguyên soái vợ cả chính là năm đó ở Lĩnh Nam thì tuân cha mẹ chi mệnh sở cưới, nhiều năm qua cần cù chăm chỉ, giúp chồng dạy con, nay nếu có thể cùng nguyên soái đoàn tụ, cũng là khổ tẫn cam lai. Thứ thuộc hạ lắm miệng, phu nhân tuy cũng là nguyên soái cưới hỏi đàng hoàng, nhưng so với vợ cả, cuối cùng vẫn là cách một tầng."
​Mạnh Dư nói xong, liền thấy Viên Sùng Võ như cũ là ngồi ở chỗ kia, bởi nghịch sáng, Mạnh Dư xem không rõ trên mặt hắn vẻ mặt, nhưng lại cũng có thể phát giác đi ra, nam nhân sắc mặt, nhất định là tốt xem không đến nào đi.
​Chủ trong lều một mảnh lặng im.
​Mạnh Dư hồi lâu không nghe Viên Sùng Võ mở miệng, toại là hắng giọng, mở miệng nói; "Y thuộc hạ ngu kiến, nguyên soái không ngại đem hai vị phu nhân một đạo tiếp tới Diệp Dương, như nguyên soái không tha phu nhân làm thiếp, kia lợi dụng bình thê thân phận bạn tại nguyên soái tả hữu, cũng không hẳn không phải kiện mĩ sự."
​"Không được." Viên Sùng Võ cuối cùng mở miệng, lời nói mặc dù ngắn, lại không hề cứu vãn chi thế.
​Mạnh Dư trong lòng một cái lộp bộp, bật thốt lên; "Chẳng lẽ, nguyên soái là muốn bỏ vợ cả, bên cạnh chỉ lưu phu nhân một người?"
​Viên Sùng Võ nheo mắt, cách sau một lúc lâu, mới vừa thở dài; "Không, nàng đi theo ta nhiều năm, ăn vô số khổ, năm đó là ta không có bảo vệ các nàng mẫu tử chu toàn, đã là xin lỗi nàng, nay nàng nếu còn tại nhân thế, ta lại có thể nào bỏ nàng."
​{miaobige. }
​Mạnh Dư nghe hắn nói như vậy đến, mới vừa thở phào nhẹ nhõm, suy tư một lát, cũng là thở dài; "Nguyên soái đối vợ cả có nghĩa, đối phu nhân có tình, từ xưa tình nghĩa lưỡng nan, nguyên soái hôm nay tình cảnh, cũng là thật khiến thuộc hạ hết đường xoay xở."
​Viên Sùng Võ trên mặt âm tình bất định, thật lâu sau, cuối cùng nhắm chặt mắt mắt, đối với Mạnh Dư đạo; "Ngày mai, ngươi đi hồng mai thôn một chuyến, đem phu nhân tiếp đến."
​Mạnh Dư ngẩn ra, đạo; "Nguyên soái cân nhắc, nay Diệp Dương tình hình không rõ, Lăng gia quân tùy thời sẽ đến, nếu đem phu nhân tiếp đến. . . ."
​Mạnh Dư lời còn chưa dứt, liền thấy một đạo bén nhọn tầm mắt nhìn về phía chính mình, chỉ phải làm hắn đem còn sót lại nói toàn bộ nuốt trở vào, chỉ đành phải nói câu; "Thuộc hạ tuân mệnh."
​"Ghi nhớ, trên đường nhất định phải cẩn thận, ta muốn ngươi lông tóc không hư hại đem nàng đưa đến trước mặt của ta."
​☆, 096 chương hồng mai thôn thảm biến
​Hồng mai thôn.
​Lý thị cắt bàn toan măng, trang bị ngạnh cháo, một đạo cho Diêu Vân Nhi đưa tới.
​Vừa mới vào nhà, liền thấy Diêu Vân Nhi đứng trước tại phía trước cửa sổ, nhìn phía trước thôn lộ, Lý thị đem đồ ăn đặt xuống, liền là khe khẽ thở dài, đạo; "Vân Nhi, nhanh đừng đợi, trước tới ăn cơm đi."
​Mấy ngày nay đều là Lý thị tại chăm sóc Diêu Vân Nhi bắt đầu cuộc sống hàng ngày, bởi Lý thị lớn tuổi, Diêu Vân Nhi vẫn luôn là gọi chị dâu nàng, mà chung sống mấy ngày kế tiếp, Lý thị xem Diêu Vân Nhi tính tình tốt, miệng lại ngọt, không khỏi đối với nàng hơn vài phần yêu thích, một thời gian dài, liền do Diêu Vân Nhi tính tình, cũng không gọi nàng phu nhân, chỉ gọi nàng Vân Nhi .
​Diêu Vân Nhi nghe được Lý thị thanh âm, lúc này mới hồi phục tinh thần, kia bộ mặt liền là hơi đỏ lên, lại là hướng về ngoài cửa sổ nhìn thoáng qua, mới vừa đi đến bên cạnh bàn ngồi xuống, bưng lên bát, liền toan măng nhấp một miếng chúc.
​"Ngươi bây giờ là phụ nữ có mang người, cần phải ăn nhiều một chút mới được, nếu là đem ngươi uy gầy , ngươi nhượng tẩu tử thế nào đi cùng nguyên soái giao phó."
​Thấy Diêu Vân Nhi có một ngụm không một ngụm uống chúc, Lý thị hơi hơi bối rối, chỉ lấy khởi một cái bánh bao, không nói lời gì nhét vào Diêu Vân Nhi trong tay, muốn nàng ăn nhiều chút.
​Diêu Vân Nhi nắm màn thầu, vừa mới một ngụm, lại là cảm thấy như nghẹn ở cổ họng bình thường, như thế nào đều không nuốt trôi.
​"Tẩu tử, ngươi nói ta tướng công, hắn có hay không gặp gỡ quan phủ người, có thể bị nguy hiểm hay không?" Diêu Vân Nhi đem màn thầu đặt xuống, một trái tim lại đều hệ tại phu quân của mình trên người, mấy ngày nay luôn là ăn không ngon, ngủ không thơm , tưởng trăm khiếu ngàn ti, vương vấn không dứt.
​"Nguyên soái là người nào, nơi nào có người có thể trảo hắn, ngươi nghe tẩu tử một câu, ngươi gì cũng đừng tưởng, mỗi ngày chỉ quản ăn ngủ ngon tốt, đem thân mình nuôi trắng trẻo mập mạp, đây mới là chuyện đứng đắn."
​"Nhưng là. . . . Tướng công đã đi rồi lâu như vậy, vì sao còn chưa có trở lại tiếp ta. . ." Diêu Vân Nhi trong lòng chua xót, chỉ đem con ngươi rũ xuống, lộ ra nhỏ nhắn mềm mại cằm dưới đến.
​Lý thị nhìn nàng xinh đẹp thanh thuần khuôn mặt nhỏ nhắn, trong lòng liền cũng là mềm nhũn, chỉ ôn thanh an ủi; "Tẩu tử tuy là cái người nữ tắc, không đọc quá thư, nhưng cũng biết nam nhân gia sự nhiều, sao có thể suốt ngày bồi tức phụ? Lại nói nguyên soái là muốn người làm đại sự, nhất định là bận rộn hơn , nghe tẩu tử , đừng nghĩ nhiều, chẳng sợ vì đứa nhỏ này, ngươi cũng muốn ăn nhiều một chút mới được, xem ngươi gầy , nào có điểm làm nương dạng nhi."

Kiều thê như vânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ