Jimin
•Active nowYou wave at Jimin. Waiting for Jimin to wave back.
You and Jimin wave at each other.Jimin:
Yow, what's up?Lisa:
Ah ano kasi, nag oonline ba si Jungkook?Jimin:
Ha? Syempre naman halos gabi, madaling araw na katutok yun sa phone nya. Nangingiti ngiti pa 😂 Kayo talagang dalawa nagpupuyatan pa, sanaolLisa:
Huh? Hindi kami nag uusap mag iisang linggo na.Jimin:
Ay gague, mama nya pala kausap nya hehe. Sige bye Lisa 😄•••
Reckless Haypbest 💖
•Active nowLisa:
May practice ba baskstball ngayob?Lisa:
*basketball *ngayonJisoo:
M3rOn beshi.Lisa:
Samahan nyo ako manuodJennie:
Mian Lisa, di kami makakasama huhu gagawa pa kami project.Rose:
Kaya mo yan Lisa, para kay Jungkook!!Lisa:
Sige salamat.“kingina mo Jungkook. Nanliligaw ka palang may babae ka na” tanaw ko si Eunica sa bleachers habang habang nasa hita nya ang bag ni jungkook. Puta ano 'to? Sya na mukhang hipon ang ipinalit sakin?
Dumako ang tingin ko kay Jungkook na nahuli kong sumulyap sakin. Pinuntahan nya si Eunica, agad syang pinunasan ng pawis ni Eunica. Tangina ang sakit nila sa mata. Aalis na sana ako ng biglang may humawak sa balikat ko.
Si Bambam, isang varsity player rin sa basketball.
“I assume na nakita mo ang nangyari sa bleachers kanina. Grabe habang nililigawan ka pala, may isa pang nililigaw. Para siguro pag di sya sinagot ng isa, may isa pa” Isa pa tong kumag na to. Tinignan ko lang sya ng masama.
“Bakit nga pala ang ikli ng palda mo? Halika nga rito” Tumangkad ako yun lang ang ibig sabihin lol. Hinila nya ako papalapit sa pwesto nung dalawa.
Hinarap nya ako sa kanya.
“Sa susunod dumiretso ka na agad umuwi. Hindi yung pagala gala ka pa sa school. Tsaka magpatahi ka na nga ng uniform.” Sabi nya habang tinatali sa bewang ko ang coat ng uniform nya. Walangya bakit ang gwapo ni Bambam ngayon?
“Hahatid na kita sa inyo.”
“Bam may practice pa kayo”
“Kaya ko syang ihatid” nagulat ako ng biglang mag salita ang lalaki sa likuran ko, at kinuha ang kamay ko kay bambam, di naman nagpatalo si Bambam at hinigit ang isa kong kamay. Wow tug of war?
“Ano ba! Kaya ko umuwi mag isa! Bambam salamat. At ikaw Jungkook, mahiya ka naman sa girlfriend mo oh” inirapan ko si Jungkook bago sila iniwan.