[•Chapter 1-Worst Than Ever•]
A/N: I'm really sorry if i unpublish this story,Medyo nalito kasi ako sa plot ng istorya na 'to,Pero magtu-tuloy tuloy na ang istorya na ito:>>.Enjoy! And Lovelots
•մηɕɾσϖηδ•
-
K Y L I E X'S POV
Arghhh,Apat na buwan palang ako sa school na 'to,Pero ang bagsak ko na naman ay sa Principal Office.Napasingap nalamang ako at hinintay na mag-usap yung lalaking 'nasuntok' ko kanina at yung Principal.
"Ohgosh Kylie!,Four months ka palang dito pero look what you've done!,You punch the director's son!"Pasigaw na sabi ng Principal na palihim kong ikinairap.
The hell i care kung anak siya ng director ng school na 'to,Tutal siya naman yung nagsimula eh.Besides i'm just teaching him a lesson,Mali naman kasi yung binangga niyang babae.No One messes with me
"Pero siya yung nauna" Mariin kong sabi.
I tried to calm myself down,Tsk! Mabuti nalang at mahaba ang pasensya ko sa matandang 'to.
"Even So, Miss Falter! Dapat hindi mo na siya pinatulan!,Nakakahiya 'yung ginawa mo."Ani Mrs.Uren.
"So? The hell i care"I whispered.
"Now---"
Napahinto naman sa pag-salita si Mrs.Uren ng pumasok si---Oh shit! DAD?!
"D-Dad?!"
Kalmado ang mukha nito at malamig na tinignan si Mrs.Uren.
"You have no rights to blame my daughter just like that"Malamig nitong sabi at hinila ako palabas ng Principal Office.
"D-Dad,Look i can explain--"He cut me off.
"You don't have to explain eveything Kyliex,I already knew it"Ani Dad at pinasakay na ako sa kotse.
"...Besides ililipat kita ngayon sa bago mong school" Sabi ni Dad na ikinanganga ko.
"Seriously Dad?! Lunes ngayon!"Reklamo ko.
"No buts Kyliex!"
Oh damn,Lunes na lunes ngayon.Pwedeng magpahinga muna ako sa nangyari?! Aish! Hindi ko na napigilang mapamura nalang sa harap ni Dad.I just can't believe it!,Biglaan naman ata ang pag-lipat sakin ni Dad dahil lunes na lunes!
Napatingala nalang ako sa isang malaking puting building,Shocks.Ito ba 'yung sinasabi ni Dad? Na dito ako mag aaral.Like?,Parang castle ang designs niya but i like it.
"Let's go"
Sumunod naman ako kay dad at hinila ang maleta na dala ko.
"Welcome to Dizeriu Academy Mr. And Ms. Falter"Napatingin naman ako sa isang matandang babae.
"Mrs.Monticello,Please explain to my daughter kung ano 'tong academy na 'to" Ngumiti naman ng bahayga ang matandang babae at humarap sakin.
"This academy is,Known as Gangster Academy.Maraming nagtra-transfer na gangster dito Hija,Kasali ka na don.Most of them are gangster pero ang iba naman mga ordinary students lang dito"Pagpapaliwanag nito sakin.
Napanganga naman ako,Seryoso ba siya?! I like it,Sounds cool.Napangisi naman ako
"And also,This is Jane Deniz The SSG President,Magka-roommate kayo Ms.Falter,And i hope you'll enjoy this academy"Ani Mrs.Monticello na ikinatango ko nalang.
YOU ARE READING
End Game:Gangster's Love
Action[•END GAME•] Death is always the end of this Game,Everyone fear the death,but not them.They play and played it like nothing is gonna happened,Oh so called "GAME OF DEATH" It's now and never baby! It's now End Game baby! She's heartless back then,Bu...