Taehyung

159 22 6
                                    

Taehyung đang trên đường đi học về. Từ xa đã thấy mấy bà trong khu phố của mình tụm lại với nhau để nhiều chuyện.
Khi cậu đi lại gần đó thì nghe bà Hong hàng xóm gần nhà bảo với mấy bà trong khu phố:
- Mấy bà biết không tôi nghe nói tên sát nhân giết người rồi lấy đôi mắt của nạn nhân hình như là trong khu vực của khu phố chúng ta. Tôi mà biết thằng nào là sát nhân tôi thề sẽ đánh cho nó bầm dập rồi giao cho cảnh sát tử hình nó.
- Tên sát nhân ấy ở trong khu phố chúng ta sao ạ?- Taehyung ngước đôi mắt ngây thơ hỏi
- Taehyung đó sao cháu!! Đúng vậy, thế nên cháu hãy cẩn thận khi đi về ban đêm nhé!!- bà Hong hùng hổ nói với cậu
- Vâng cháu biết rồi ạ!! Vậy cháu xin phép về nhà!!- Cậu nở nụ cười hình hộp rồi quay lưng đi.
- Aigoo thằng bé đáng yêu và lễ phép quá!!- bà Hong cảm thán với đám bạn.
-----------------------------------------------
Sáng hôm sau tại một căn nhà nhỏ
" Theo thông tin chúng tôi vừa tiếp nhận bên phía cảnh sát đã nạn nhân thứ 12 của một tên sát nhân ẩn giết người cướp đôi mắt. Nạn nhân xấu số đó chính Hong GaIn khu phố X, được phát hiện chết trong nhà của mình với nhiều vết đâm vùng ngực bụng quan trọng hơn bị lấy mất đôi mắt. Đây vụ án khiến cảnh sát hoang mang, người dân lo sợ......."
Trên chiếc ghế sopha một chàng trai trẻ trên tay cầm một lọ thủy tinh có chứa 1 loại chất lỏng hóa học và quan trọng là có một.....đôi mắt người.
- Cháu cảm ơn bà vì lời khen và cảm ơn bà Hong vì đôi mắt này.- chàng trai môi nở một nụ cười không phải là nụ cười hình hộp đặc trưng mà thay vào đó là một nụ cười của quỷ dữ thể hiện sự thỏa mãn.
Từ từ tiến lại chiếc tủ gỗ ở góc phòng Taehyung hài lòng đặt lọ thủy tinh vào nơi chứa 11 lọ thủy tinh chứa  những  đôi mắt người còn lại hài lòng về bộ sưu tập của mình rồi rời đi.

[ BTS] Phobia Or FearNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ