Thông báo

111 1 0
                                    

   Xin chào tất cả các bạn độc giả của tuiiiii! Tui là JenJen đây và tui có một thông báo mới toanh cho các bạn nè!

   Nhận thấy mình nhận được quá nhiều sự yêu thương từ bạn đọc dù tui quá lười nên...tui thấy có lỗi >< Thế nên tui cho ra đời sự kiện hay ho này nhằm cảm ơn những ai đã hết lòng ủng hộ tui trong 4 năm qua (từ năm 2015 tới năm 2018), sẵn tiện dụ dỗ mí bạn follow tui luôn ~ (không hiểu sao xài Wattpad 4 năm mà tới nay chỉ mới có khoảng bốn mươi mấy followers....)

   Hiện nay followers của tui cỡ khoảng 40 người, đến khi con số này tăng thành 50 thì tui sẽ có một ít quà tặng mấy bạn! Tui sẽ tặng 5 vote cho mỗi bạn follow tui (nếu mấy bạn đó có viết truyện), nếu ai viết nhiều truyện quá thì tui tặng 10 vote luôn! Còn mấy bạn không viết truyện thì sao? Tui sẽ viết 3 truyện ngắn theo chủ đề mấy bạn chọn nha!

   Ngay bây giờ bạn follower nào (các bạn không viết truyện) muốn tui viết truyện ngắn thể loại gì thì comment bên dưới nhé! 3 thể loại nào được nhiều bạn bình chọn nhất thì tui sẽ viết! Mong mấy bạn thích sự kiện này! Bạn nào muốn nhận quà thì....follow tui liền nha!*dụ dỗ-ing* Cái này coi như quà Tết cho mí bạn vậy!

   Các bạn follow xong rồi bỏ sẽ hổng được tặng quà đâu nha! Danh sách các bạn được tặng quà tui sẽ công bố sau! Yên tâm chỉ cần là follower của tui là các bạn có tên trong danh sách được tặng quà à! Yêu các bạn!!!! Happy New Year!

Các bài hát tiếng Nhật, Trung hayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ