/Cạch.../
Cánh cửa khẽ mở, vô tình cắt ngang dòng suy nghĩ của anh.
Theo bản năng, anh giật mình hỏi:
- Ai vậy?!
- Hyung, là em, Junmyeon.
Anh thở dài nhẹ nhõm, nhẹ nhàng đặt tách cà phê xuống bàn rồi nói:
- Tìm ra ông ta chưa?
Giọng anh thốt ra có chút đáng sợ, nó mang cả sự căm thù và chán ghét đối với kẻ thua cuộc. Tông giọng trong lời nói ấy đều khiến người nghe cảm nhận không những sự căm phẫn, tức giận và hơn nữa...trong chính đôi mắt đó...còn ẩn chứa cả sự chua chát, luyến quyến... Nếu nói rõ hơn...thì đó là sự đau khổ, mất mát.
Suho lấy ra từ trong túi một tập hồ sơ đặt lên bàn và nói:
- Anh đọc hết số thông tin này sẽ biết ông ấy đang làm gì và ở đâu.
Anh cầm sấp giấy lên lật từng trang đọc rồi bất chợt hỏi:
- Cậu và các thành viên thế nào rồi?
- Dạ chúng em vẫn ổn.
Anh suy nghĩ một hồi rồi hỏi tiếp:
- Con bé Yerim có nhân lúc anh không có ở đấy mà nghịch phá gì không?
Suho bật cười đáp:
- Dạ con nhóc đó dạo này nhớ hyung đến nỗi hầu như ngày nào nó cũng đi ghẹo hết người này đến người khác, thậm chí nó còn vẽ hình dìm người ta nữa đấy ạ.
Anh khẽ cười vì cô em đáng yêu của mình, bảo:
- Chắc cậu cũng mệt rồi, vào phòng nghỉ đi và đợi mưa tạnh rồi hẳn về. Cuối tuần tôi sẽ cố sắp xếp để đến chơi cùng mọi người.
- Nae.
Suho trả lời xong rồi đi vào phòng. Bầu không gian cô đơn một lần nữa bao phủ khắp căn phòng. Mưa bên ngoài thì cứ như thế rơi lả chả và dường như chẳng có điểm dừng. Và một cảm xúc chợt trỗi dậy trong lòng anh khi đôi mắt vô tình đập vào hàng chữ: "Có con gái nuôi tên Jang Hara."
Anh bắt đầu cảm thấy khá bối rối liền cho tay vào túi đựng lục lọi thì tìm ra những bức ảnh.
"Cô gái này...hình như là...lớn lên trong trại mồ côi sao?!" - Anh thầm nghĩ.
Trong đầu anh bây giờ đang dần hình thành nên một mớ hỗn độn. Từng cử chỉ, cách nhìn nhận vấn đề đều trở nên khá là rối.
"Đã có hai đứa con trai và một con gái út thì ông ta nhận thêm để làm gì chứ?"
Anh lại thở dài, tựa đầu vào ghế sofa, lấy tay áp lên trán, mắt dần híp lại và đánh một giấc.
______________________________
- Hyung! Hyung lại tập sai nữa rồi kìa!! - Sehun la lên.
- Oh, xin lỗi. Hehe...- Chanyeol gãi đầu nói.
Cả nhóm đang ở phòng tập để tập luyện cho buổi concert sắp tới ở Bắc Kinh, Trung Quốc vào đầu tuần sau. Mọi người đã có mặt ở phòng tập từ lúc 7h để bắt tay vào việc tập nhảy, ôn lại những động tác cần cho buổi diễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] Thay đổi em [ EXO - Fanfiction girl ][Kim Jongin]
FanfictionMột nữ thực tập sinh người Việt của Loen Entertainment và là con gái nuôi của Chủ tịch công ty ARC. Trong gia đình, tuy cô là chị cả nhưng chỉ nhận được tình yêu thương từ phía ba mẹ và đó cũng là một trong những lí do khiến cô có thêm động lực để t...