*2*

34 4 0
                                    



Lisa

"Eh kasi, baka mamaya asarin nyo lang ako tungkol dyan" sabi ko. "Beh! Ano ba!? Tingin mo ba elementary pa tayo at kailangan pa namin ka asarin tungkol dyan sa cRuSH mo? " sambat nitong si yeri.

"Basta Lisa, ang importante di namin ipagkakalat yang sikreto mo na yan" sabi ni rose.

"Talaga? " tanong ko. "Sa totoo nga eh, may krush ako kay jimin" sabi nya tas sabay nagblush. "AY SUS! ang kakarengkeng nyo, unahin nyo muna ang pag-aaral mga beshie" sabi ni yeri.

Tas yon bigla na kami bumalik sa classroom.

Sa classroom....

Jungkook

Ano ba yan, vibrate ng vibrate yung phone ko, nakakainis.

Malamang si @llsmnbn nanaman ito. Nung chineck ko yung profile nya puro aesthetic pics lang walang mukha, so hindi ko sya makikilala.

Alam ko naman na gwapo ako.

Sa ig lang ako famous, pero sa school halos walang nakakakilala sakin dito, sila V hyung lang yung famous eh, friends naman kami pero pag sa school di kami nag-iinteract kasi ayoko magkaroon ng problema sa mga fangirls sa school. Ang dami ko na nangang fangirls sa ig, tas dadagdag pa itong sa school.

*phone vibrates*

Ay malamang si @llsmnbn ito. Tignan nyo kakapost ko lang tas nilike nya agad. Haysssss, atleast may nakaka-apreciate sakin.

Btw napapansin ko lang na laging nakacellphone tong si Lisa, pag may time. Wala lang skl.

Anyways check natin yung ig ni tzuyu.

Damnnnn bakit ang sexy nya tas ang ganda pa. Aaminin ko crush ko sya, minsan nga nagchachat kami at nagvividcall, kaya nung nagmeet kami ginawa ko na syang girlfriend ko. I must say I am the happiest man on earth and since naging kami mas lalo kami naging famous.

Lisa

Hayyyyy sana ako nalang si Tzuyu, gets ko naman kung bakit sya pinili ni Jungkook. Pero ano naman magagawa ko, hanggang fan lang naman ako eh (sad).

"CLASS DISMISSED!!!" sabi nung teacher.

"Hoy beh, punta tayo sa milktea shop" suggest nitong si Yeri, palibhasa mahilig sa milktea.

"Ay guys! Una na ako, kailangan ko na umuwi agad, nandyan si Papa, sige" nagwave sya tas umalis, kami nalang dalawa ni Yeri.

"Oh! Ano let's go! " sabay hinila ako ni Yeri papunta sa milktea shop.

Sa milktea shop....

Lisa

"Eto na order natin" abot sakin ni Yeri. "Thanks" sabi ko.

"Beh, diba si Jungkook yon" sabay tinuro ni Yeri si Jungkook

"Oo nga no" sabi ko. "Anong ginagawa nya dito? " tanong ni Yeri . "Malay ko, ano ako StaLkEr?" sambat ko. "Baka" sabay tawa yong si Yeri.

Biglang nagbukas yung pinto at ang pumasok ay si.... Tzuyu?

Ay malamang si Jungkook pakay nya dito.

Lumapit si Tzuyu kay Jungkook sabay nagkiss st hug hug

Tas eto ako nakatingin lang sa kanila , haysssss hanggang tingin lang talaga ako.

Kinuha ko phone ko at nagtweet

Ang sakit naman kasi talaga e------ Pagkatas nila mag-getting all sweet, eh naisipan na nila umupo sa wakas, kala ko mag-mamake-out na sila Don eh.

"Beh! Wag mo na nga sila pansinin, humarap ka nalng dito sa maganda kong mukha" sabi ni Yeri. "Beh, alis na tayo dito" sabi ko tas sabay tayo at alis. Sumunod narin sa akin agad si Yeri.

------

Jungkook

"Musta naman Tzu? " tanong ko.

"Okay lang" sagot nya habang nakatingin sa phone nya.

"Ahhhh ok, anong gusto mong kainin" tanong ko.

"Ay babe! Kailangan ko na umalis agad" sabi nya tas sabay alis.

"LOVE YOU! " Sigaw ko nung umalis sya.

Tumayo narin ako.

Sa labas ng milktea shop...

Pagka-labas ng milktea shop, nakita ko si Tzuyu may ka-kiss.

"HOY! GAGO PUTANG INA! " sinapak ko ng todo yung lalake.

"JUNGKOOK! ANO BA! " sigaw ni Tzuyu

"ANO TO? TZUYU? " tanong ko

"Lets breakup Jungkook" sabi nya sabat tinulungan yung lalake at umalis

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 13, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Paasa ka kasi | J.jkWhere stories live. Discover now